Dây chuyền Gucci chính hãng làm bằng gì? Giá bao nhiêu?

Dẫu biết được rằng dây chuyền chính là phụ kiện phải có nhưng để nâng tầm gu thời trang của bản thân lên đỉnh cao mới thì phải sử dụng dây chuyền Gucci. Cùng tìm hiểu các thông tin về dây chuyền Gucci Vietnam trong bài viết sau.

MỤC LỤC

› Tìm hiểu về Vòng cổ – Dây chuyền Gucci chính hãng

1. Dây chuyền Gucci của nước nào?

2. Dây chuyền Gucci làm bằng chất liệu gì?

3. Dây chuyền Gucci giá bao nhiêu?

4. Dây chuyền Gucci bán lại có được giá không?

› Tại sao vòng cổ Gucci lại đắt và được săn lùng?

1. Thương hiệu đẳng cấp

2. Người nổi tiếng sử dụng

3. Vật liệu đắt đỏ

4. Gia công tinh xảo

5. Giữ giá theo thời gian

› Các dòng dây chuyền Gucci chính hãng nổi bật

1. Interlocking G Flower Necklace

2. Interlocking G Los Angeles Choker

3. Lion Head Chain Choker Necklace

4. Interlocking G Charms Necklace

5. Necklace With Strawberry Pendants

› Mua mặt dây chuyền, vòng cổ Gucci ở đâu?

› Lời kết

Tìm hiểu về Vòng cổ – Dây chuyền Gucci chính hãng

Mặc dù thường xuyên bắt gặp được các gương mặt nổi tiếng hay đại sứ thương hiệu diện lên cho mình các loại vòng cổ Gucci nhưng chất liệu của chúng được làm bằng gì, giá bao nhiêu hay của nước nào vẫn là một câu hỏi khổng lồ.

1. Dây chuyền Gucci của nước nào?

Xác định rõ nguồn gốc xuất xứ của những chiếc vòng cổ Gucci sẽ phần nào nắm được bản chất và giá trị của chúng đang mang. 

Dây chuyền Gucci hay vòng cổ Gucci của nước nào? Trang sức này đến từ kinh đô thời trang cao cấp Ý. Được thành lập và phát triển bởi Guccio Gucci.

Năm 1921 chính là cột mốc đánh dấu sự ra đời của thương hiệu và các mẫu dây chuyền Gucci. Sự góp mặt của thương hiệu Gucci chính là nền tảng xây dựng nên nền thời trang của nước Ý hiện nay.

Trải qua rất nhiều những nốt thăng trầm trong quá trình hình thành cộng với sự nỗ lực sáng tạo không ngừng thì Gucci đã thành công tạo cho mình một chỗ đứng vững chãi trên thị trường thế giới.

Dây chuyền Gucci chính hãng làm bằng gì giá bao nhiêu - Ảnh 1

Cộng đồng Gucci Vietnam không còn phải thắc mắc rằng dây chuyền thương hiệu này đến từ nước nào nữa

Tin tức thời trang liên quan:

2. Dây chuyền Gucci làm bằng chất liệu gì?

Vòng cổ Gucci chắc hẳn phải làm từ các nguyên vật liệu cao cấp nên mới có giá thành “trên trời” như thế và quả thực không sai. 

Các mẫu dây chuyền Gucci đều được gia công bằng bac và vàng màu 18k các loại. Quá trình tuyển chọn vàng diễn ra gay gắt nhằm đảm bảo chất lượng.

Hơn thế nữa, ở các phiên bản giới hạn hoặc đặc biệt, thương hiệu còn khéo léo đính lên những mặt dây chuyền Gucci vô số các loại đá quý khác nhau như kim cương, ngọc bích, lục bảo và đá Sapphire.

Dây chuyền Gucci chính hãng làm bằng gì giá bao nhiêu - Ảnh 2

Dây chuyền Gucci nam, nữ được chế tác từ bạc và các loại vàng màu quý hiếm

Thế nên khi mua dây chuyền Gucci, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ bền bỉ theo thời gian của chúng. 

Nhãn hiệu cũng khuyến nghị nếu muốn kéo dài tuổi thọ của các dây chuyền Gucci thì bắt buộc chúng phải được bảo hành thường xuyên và dài hạn.

3. Dây chuyền Gucci giá bao nhiêu?

Với một thương hiệu mang sức ảnh hưởng tầm cỡ thế giới này thì dĩ nhiên các mẫu mặt mặt dây chuyền Gucci hay vòng cổ Gucci nam, nữ phải có mức giá xứng tầm. 

Dây chuyền Gucci nam, nữ thường có mức giá dao động từ 400 USD đến 2000 USD tùy vào chất liệu và thời gian ra mắt.

Mức giá này không hề dễ chịu đối với đại đa số người Việt Nam nếu không muốn nói là quá đắt đỏ. Chính vì thế mà các mẫu dây chuyền Gucci Vietnam chỉ được bắt gặp ở các bữa yến tiệc sang trọng.

Dây chuyền Gucci chính hãng làm bằng gì giá bao nhiêu - Ảnh 3

Giá của dây chuyền Gucci Vietnam được đánh giá là đắt đỏ, khó tiếp cận được

Chính sự vượt trội về giá này lại càng tô thêm nét đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp của người sở hữu chúng. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, Hải Triều khuyến khích bạn nên có một sợi dây chuyền Gucci Vietnam ngay trong bộ sưu tập của mình.

4. Dây chuyền Gucci bán lại có được giá không?

Khi đã trải qua một thời gian trải nghiệm dài hoặc không ưng ý với mẫu vòng cổ Gucci của bản thân đang sở hữu thì người ta thường tìm đến giải pháp là bán hoặc hoàn trả về cho thương hiệu.

Nhưng đáng tiếc thay, Gucci Vietnam store hiện nay không có chính sách đổi trả và hoàn tiền trực tiếp cho khách hàng sau thời gian dài sử dụng.

Nhưng các quý khách hàng cũng có thể đến các nơi thu mua trang sức cao cấp chính hãng để giải quyết nhu cầu của mình.

Và lưu ý khi khách hàng có ý định bán lại các sản phẩm dây chuyền Gucci nam, nữ chính là giá khi thanh lý sẽ bị chênh lệch ít nhiều. Không thể thanh lý bằng giá ở thời điểm mua những sản phẩm ấy.

Gucci Vietnam store hiện nay không nhận thanh lý hoặc hoàn trả tiền trực tiếp cho sản phẩm - Ảnh 4

Gucci Vietnam store hiện nay không nhận thanh lý hoặc hoàn trả tiền trực tiếp cho sản phẩm

Tại sao vòng cổ Gucci lại đắt và được săn lùng?

Qua các thông tin trên ta biết được rằng các sản phẩm dây chuyền Gucci Vietnam rất đắt đỏ và luôn trong tình trạng cháy hàng vì lượng người săn đón quá hùng hậu. Vậy tại sao lại diễn ra hiện tượng kỳ lạ như thế?

1. Thương hiệu đẳng cấp

Trước hết, ta phải đề cập đến “cuộc đua” của các thương hiệu thời trang cao cấp trên khắp thế giới hiện nay. Không riêng gì Gucci mà còn hàng loạt các nhãn hàng khác như Chanel, Dior, Dolce & Gabbana… 

Các thương hiệu trên đang cố gắng không ngừng để chứng minh giá trị hàng sang của bản thân. Chính sự cạnh tranh ấy vô tình đẩy giá của các sản phẩm cao đột biến và trở nên khó sở hữu hơn.

Đồng thời, thương hiệu hay các mặt dây chuyền Gucci do đã có cho mình chỗ đứng vững chãi trên thị trường thế giới nên các sản phẩm của họ có đôi phần nhỉnh hơn các nhãn hàng khác cũng là lẽ đương nhiên.

Chính sự cạnh tranh về thương hiệu nên khiến cho vòng cổ Gucci có giá đột biến - Ảnh 5

Chính sự cạnh tranh về thương hiệu nên khiến cho vòng cổ Gucci có giá đột biến

2. Người nổi tiếng sử dụng

Chắc chắn không thể liệt kê thiếu đi sự cộng hưởng giữa thương hiệu thời trang cao cấp này với những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng.

Tại cộng đồng Gucci Vietnam, ta có dây chuyền Binz và Châu Bùi chính là hai cá thể nổi trội nhất. Đỉnh điểm là tháng 11/2021 khi mà dây chuyền Binz và Châu Bùi xuất hiện liên tục trong các buổi trình diễn hoặc các MV ca nhạc.

Ta có thể thấy nam rapper dành tình cảm khổng lồ đối với các trang sức lấp lánh và vòng cổ của Binz thể hiện điều đó rõ rệt hơn hết.

Vòng cổ Binz còn được đặc cách điều chỉnh bằng cách đính thêm các loại kim cương lớn nhỏ khác nhau càng tô thêm vẻ sang trọng cho anh ấy. Giá trị vòng cổ Binz có thể lên đến hàng trăm triệu đồng tùy mẫu.

Vòng cổ của Binz và Châu Bùi thường xuyên xuất hiện trong các buổi trình diễn và MV ca nhạc - Ảnh 6

Vòng cổ của Binz và Châu Bùi thường xuyên xuất hiện trong các buổi trình diễn và MV ca nhạc

3. Vật liệu đắt đỏ

Như đã chia sẻ ở trên, hầu hết các mẫu vòng cổ Gucci nam, nữ đều được gia công bằng các loại vật liệu cao cấp chẳng hạn như vàng 18k, vàng hồng 18k, vàng trắng 18k hay bạc 925.

Mọi nguyên liệu được liệt kê trên đều phải trải qua quá trình tuyển chọn, sàng lọc kỹ càng để cho ra thành công mẫu dây chuyền Gucci hoàn mỹ nhất. 

Và tất nhiên chúng đều có độ bền bỉ và sức nặng đáng kể để khi xảy ra các tình trạng va đập ngoài ý muốn cũng không mấy ảnh hưởng đến chất lượng.

Ngoài ra, các mặt dây chuyền Gucci cũng rất tinh tế khi nói không với các nguyên vật liệu kích ứng, làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người tiêu dùng. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì cũng không cần quá lo lắng khi đeo các mặt dây chuyền Gucci.

Mặt dây chuyền Gucci được làm từ chất liệu không gây kích ứng cho người dùng - Ảnh 7

Mặt dây chuyền Gucci được làm từ chất liệu không gây kích ứng cho người dùng

4. Gia công tinh xảo

Để có thể ngồi được ở những chiếc ghế chế tác của Gucci khó nhằn như việc “Mò kim đáy biển”. Thương hiệu chỉ đặc cách tuyển chọn các thợ có kinh nghiệm lâu năm, có con mắt thẩm mỹ đi trước thời đại và tình yêu nghề bất diệt.

Những chi tiết trên vòng cổ Gucci như các mắt xích, móc nối, khóa đeo hay mặt dây chuyền đều được gia công bằng những bàn tay ma thuật của đội ngũ công nhân. Dường như bạn sẽ không bao giờ bắt gặp được bất kỳ chi tiết thừa hoặc lỗi nào trên các vòng cổ Gucci.

Trước khi đến các Gucci Vietnam store, các mẫu dây chuyền phải trải qua quá trình gia công tinh xảo - Ảnh 8

Trước khi đến các Gucci Vietnam store, các mẫu dây chuyền phải trải qua quá trình gia công tinh xảo

Dây chuyền sản xuất của thương hiệu cũng là điều nên đề cập đến trong mục này. Chính vì gắn mác “thương hiệu thế giới” nên Gucci không ngừng phát triển và thăng tiến bản thân trong khâu sản xuất. 

Mục đích của việc này chính là hạn chế sự lỗi thời và tụt hậu lại phía sau so với thị trường.

5. Giữ giá theo thời gian

Thời trang là thứ tồn tại trên thế giới luôn mãi và không bao giờ bị chết đi. Giá trị và tính chất cốt lõi của Gucci cũng như thế.

Khi thương hiệu vẫn còn tồn tại trên thị trường thì các mẫu vòng cổ Gucci sẽ không bao giờ bị mất giá ngược lại còn tăng giá cách đáng kể.

Sẽ xảy ra hiện tượng khi bộ sưu tập mới được ra mắt thì sẽ điều chỉnh giá các sản phẩm cũ nhưng điều này là không nhiều.

Nên các quý khách hàng hãy mua và sử dụng các vòng cổ Gucci đồng thời có thể dùng chúng trong công cuộc đầu cơ tích trữ lâu dài.

Giá của các vòng cổ Gucci Vietnam giữ giá cực tốt trên thị trường - Ảnh 9

Giá của các vòng cổ Gucci Vietnam giữ giá cực tốt trên thị trường

Các dòng dây chuyền Gucci chính hãng nổi bật

Ngoài công cuộc khái quát thương hiệu và giải thích tại sao dây chuyền Gucci lại đắt đỏ đến thế thì tiếp theo đây hãy cùng theo chân Hải Triều tìm hiểu một số bộ sưu tập dây chuyền Gucci nổi bật nhất trong thời gian vừa qua.

1. Interlocking G Flower Necklace

Ứng cử viên đầu tiên trong các mẫu vòng cổ Gucci chính là Interlocking G Flower. Sản phẩm thiên hướng về chủ đề thiên nhiên khi lấy hình ảnh những bông hoa cúc làm chủ đạo.

Móc khóa của Interlocking G Flower chính là 2 chữ cái “G” và “C” lồng ghép lại với nhau cách tinh tế.

Hơn thế nữa, giữa trung tâm những bông hoa và móc khóa chính là nhựa màu ngọc lam cao cấp giúp cân bằng nét thẩm mỹ đồng thời tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Interlocking G Flower kết hợp hình ảnh bông hoa cúc và nhựa ngọc lam sang trọng - Ảnh 10

Interlocking G Flower kết hợp hình ảnh bông hoa cúc và nhựa ngọc lam sang trọng

2. Interlocking G Los Angeles Choker

Interlocking G Los Angeles chính là mẫu dây chuyền sở hữu cả 2 phong cách tối giản và cầu kỳ.

Khi một nửa dây chuyền được gia công theo kiểu lắc lật thông thường và phần còn lại được đính vô số loại đá lấp lánh khác nhau tạo sự bất tương xứng trong thiết kế.

Đáng nói nhất ở đây chính là những viên pha lê màu xanh lam làm tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Interlocking G Los Angeles được sinh ra là để ca tụng và tôn vinh một trong những thành phố sầm uất nhất nước Hoa Kỳ “Los Angeles”.

Interlocking G Los Angeles sở hữu 2 phong cách tối giản và cầu kỳ - Ảnh 11

Interlocking G Los Angeles sở hữu 2 phong cách tối giản và cầu kỳ

3. Lion Head Chain Choker Necklace

Sản phẩm Lion Head Chain Choker Necklace được làm từ kim loại và hoàn thiện bằng lớp mạ vàng 18k. Chủ đạo của sản phẩm chính là 6 viên ngọc bích được thiết kế tinh tế đối xứng với nhau trên tổng thể dây chuyền sợi bản to.

Đặc biệt là phần mặt được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt hình ảnh của con sư tử đang ngậm lấy viên ngọc bích quý giá.

Thiết kế hầm hố này được sinh ra chính là để chiều chuộng những cô nàng có cá tính mạnh và thích thể hiện bản thân trước công chúng.

Lion Head Chain Choker Necklace sở hữu 6 viên ngọc bích thiết kế đối xứng nhau - Ảnh 12

Lion Head Chain Choker Necklace sở hữu 6 viên ngọc bích thiết kế đối xứng nhau

4. Interlocking G Charms Necklace

Nếu Lion Head Chain Choker Necklace dành cho các cô nàng có cá tính mạnh thì Interlocking G Charms Necklace sẽ phù hợp hơn với những cô nàng thích thú với sự mộng mơ, nhẹ nhàng và lãng mạn.

Đập ngay vào mắt ta chính là vô số hình ảnh nhỏ nhắn đáng yêu như quả dâu, ngôi sao, viên kẹo hay bánh ngọt. Đính trên các biểu tượng ấy là hàng loạt những viên đá pha lê với đa dạng màu sắc. 

Interlocking G Charms Necklace được ví như bức tranh đầy màu sắc mà Gucci đã thành công vẽ nên.

Ngắm nhìn Interlocking G Charms Necklace ta dường như bị lạc vào thế giới sắc màu của Gucci - Ảnh 13

Ngắm nhìn Interlocking G Charms Necklace ta dường như bị lạc vào thế giới sắc màu của Gucci

5. Necklace With Strawberry Pendants

Một lần nữa Gucci lại mượn cảm hứng từ những quả dâu tây đến từ thiên nhiên. Nhưng không căng chín và đỏ mọng như ta tưởng tượng mà nhà thiết kế lại lấy tone màu đen làm chủ đạo cho thiết kế Necklace With Strawberry Pendants.

Tuy nhiên phần cuốn lá của những quả dâu tây này vẫn được trang trí màu sắc bằng những viên pha lê đỏ xanh xen kẽ. 

Chính sự táo bạo trong cách bày trí và thiết kế Necklace With Strawberry Pendants mà thương hiệu đã thành công tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng.

Necklace With Strawberry Pendants với hình ảnh quả dâu đen đầy ẩn ý và tinh tế - Ảnh 14

Necklace With Strawberry Pendants với hình ảnh quả dâu đen đầy ẩn ý và tinh tế

Mua mặt dây chuyền, vòng cổ Gucci ở đâu?

Và cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng chính là những nơi có thể sở hữu cho mình những mẫu dây chuyền Gucci đầy kiểu cách và đặc sắc. Khách hàng có thể lui tới những cửa hàng Gucci Vietnam store đóng đô ở những vị trí sau đây:

Gucci Vietnam store tại Hồ Chí Minh

Gucci Saigon Hotel & Towers: Số 80 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1.

Gucci Watch & Jewelry: Số 134 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1.

Gucci Vietnam store tại Hà Nội:

Gucci Hanoi: Tràng Tiền Plaza, Số 24P Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm.

Gucci Giải Phóng: Số 246 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hoàn Kiếm.

Các Gucci Vietnam store mà các tín đồ thời trang có thể tham khảo mua sắm - Ảnh 15

Các Gucci Vietnam store mà các tín đồ thời trang có thể tham khảo mua sắm

Ngoài các địa chỉ được nêu trên thì các quý khách hàng cũng có thể sở hữu được các dòng dây chuyền Gucci qua hình thức đặt hàng online tại website chính hãng. Lưu ý hình thức này đôi khi sẽ tốn kha khá thời gian để đến tay của bạn.

Lời kết

Bài viết trên chính là sự trình bày hoàn thiện về tất tần tật nguồn gốc xuất xứ, chất liệu gia công và quá trình hình thành của các mẫu dây chuyền Gucci. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên để lại ý kiến đóng góp cá nhân cho Hải Triều nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *