Dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Nổi bật và tạo cơn sốt trong giới thời trang, dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ là cái tên không quá xa lạ. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải mã sức hút và tìm hiểu sự thật thú vị xoay quanh dòng sản phẩm này.

 

MỤC LỤC

› Dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ giá bao nhiêu?

› Giải đáp thắc mắc khi mua dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ

1. Dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ có giữ giá tốt?

2. Dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ đeo có nặng không?

3. Nơi mua dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ uy tín

4. Có nên đeo dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ?

5. Nên mua dây chuyền vàng 18k hay 24k 1.5 chỉ?

› Gợi ý xu hướng thời trang vàng được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Đồng hồ đeo tay

2. Trang sức

3. Vật phẩm phong thủy

› Điểm khác biệt khi mua trang sức tại Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

 

Dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ giá bao nhiêu?

Vàng được đánh giá và phân loại dựa trên độ tuổi và hàm lượng của chúng. Ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều loại trang sức vàng trên thị trường như vàng 10k, 14k, 18k, 24k… Mỗi loại đều mang một vẻ đẹp và tính ứng dụng riêng. Vì thế, để giải đáp thắc mắc dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ giá bao nhiêu, trước tiên phải hiểu về đặc điểm của chúng.

Vàng 18k là một thuật ngữ khá quen thuộc trong giới kim hoàn. Còn có tên gọi khác là vàng 750, vàng tây là bởi vì thành phần của chúng chứa đến 75% hàm lượng vàng nguyên chất, và 25% kim loại khác.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 1

Dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người quan tâm

 

Dây chuyền bạc 925 từ châu Âu

Do chứa hợp kim khác nên màu sắc của dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ thường trắng sáng và được chế tác rất tinh xảo. Người dùng có thể dễ dàng mua và tìm kiếm dòng trang sức này bởi chúng khá phổ biến và có giá thành không quá đắt đỏ.

Theo thông tin cập nhật mới nhất trên thị trường, 1 chỉ vàng 18k được bán ra với giá khoảng 4 triệu. Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ cần bỏ ra hơn 4 triệu bạn có thể sở hữu ngay mẫu dây chuyền vàng 18k 1.5.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 2

Vàng là loại vật liệu chuyên dùng để chế tác trang sức

 

Biểu đồ giá vàng luôn thay đổi và dao động thất thường nên mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vì thế, khi có ý định mua vàng hoặc đầu tư, bạn nên thường xuyên cập nhật giá sản phẩm và lưu ý những điều sau:

» Thường xuyên cập nhật giá: Khi mua trang sức vàng, cập nhật giá thường xuyên là yếu tố quan trọng giúp người dùng nắm bắt cơ hội đầu tư và hạn chế tình trạng ép giá khi mua hoặc bán.

» Lựa chọn điểm mua tin cậy: Vàng giả được bày bán rộng rãi trên thị trường khiến khách hàng dễ bị mua lầm và mất tiền oan. Vì thế, khách hàng luôn phải lựa chọn điểm mua tin cậy từ các cửa hàng bán trang sức uy tín, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng.

» Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua: Vàng khi chế tác thành trang sức sẽ có kiểu dáng giống nhau, nhưng với hàm lượng khác thì giá cả cũng sẽ chênh lệch. Vì thế, kiểm tra ký hiệu và độ tuổi của vàng trước khi mua để an tâm về chất lượng mà không bị vẽ giá

 

Giải đáp thắc mắc khi mua dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ

Là vật liệu phổ biến trong chế tác trang sức, thế nhưng, dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ và những sự thật thú vị về chúng thì chưa hẳn ai cũng biết. Vì thế, mối quan tâm về dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ giá bao nhiêu và đặc điểm của chúng ra sao, tất cả sẽ bật mí ngay bên dưới.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 3

Giải mã thắc mắc dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ giá bao nhiêu qua bài viết này

 

Tin tức về vàng:

10 cách làm sáng vàng đơn giản, nhanh chóng, không hư hại

1 cây vàng bao nhiêu tiền? 5 kinh nghiệm mua vàng nên biết

Vàng 750 là gì? Bao nhiêu 1 chỉ? Có bán lại được không?

 

1. Dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ có giữ giá tốt?

Như các loại trang sức vàng và đá quý khác, dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ sẽ không tránh khỏi tình trạng biến động giá cả. Hiện tượng này bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, đặc biệt là về kinh tế. Do đó, nếu nền kinh tế toàn cầu chịu thiệt hại thì biểu đồ giá vàng thế giới cũng sẽ giảm theo.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 4

Dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ giá bao nhiêu và giữ giá tốt không là câu hỏi mà nhiều người muốn biết

 

Chính vì vậy, rất khó để có thể khẳng định dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ có giữ giá tốt hay không. Người mua cần thường xuyên theo dõi và cập nhật mức giá trước khi quyết định mua hoặc đầu tư để không bị lỗ.

 

2. Dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ đeo có nặng không?

Trọng lượng của trang sức vàng được xác định dựa trên độ tuổi và khối lượng tính theo đơn vị lượng, cây, chỉ. Một số quy ước chung của ngành kim hoàn mà bạn nên tham khảo để biết dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ có nặng không:

» 1 lượng vàng = 1 cây = 10 chỉ

» 1 chỉ vàng = 3.75 gam

Từ đó có thể kết luận rằng, dây chuyền vàng nam 18k 1.5 chỉ nặng 5.625 gam. Đây không phải là mẫu trang sức có trọng lượng quá nặng và có thể phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 5

Dây chuyền vàng nam 18k 1.5 chỉ có trọng lượng hơn 5 gam

 

Phiên bản dành nữ cho mẫu dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ thường có thiết kế đính kèm mặt hoa văn, kim cương đa dạng. Còn với nam giới, thì dây chuyền vàng nam 18k 1.5 chỉ sẽ giữ nguyên nét đẹp phong trần và tinh xảo vốn có. Vì thế, dù mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, dòng trang sức này đều có thể đáp ứng mọi loại phong cách.

 

3. Nơi mua dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ uy tín

Ngày nay, có vô số cửa hàng bán trang sức lớn nhỏ nổi lên khiến người dùng không biết đâu mới là nơi mua sắm đáng tin cậy. Hiện tượng này đã được cảnh báo rất nhiều trên báo chí và tin tức chỉ vì số lượng người mua nhầm vàng giả tăng lên liên tục.

Mặc dù có thiết kế tinh xảo như hàng thật nhưng đương nhiên, vàng giả sẽ có chất lượng kém, dễ bị đen và độ sáng bóng không thể sánh bằng vàng thật. Do đó, khi chọn địa điểm mua vàng, người dùng cần tỉnh táo và sáng suốt để không sa vào bẫy của gian thương.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 6

Người dùng băn khoăn về nơi bán dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ uy tín

 

Có rất nhiều tiệm bán vàng bạc đá quý nổi tiếng vì chất lượng và kinh nghiệm lâu đời như PNJ, Doji, SJC…Đây là những cửa hiệu lớn và có quy trình mua bán minh bạch. Vì thế, thay vì chọn lựa địa điểm không tên tuổi thì việc chọn nơi mua uy tín và có tiếng sẽ có lợi hơn.

Để tránh mua hàng giả, bạn chỉ nên chọn mua cửa hàng có giấy tờ xác minh thông tin, độ tuổi rõ ràng của vàng. Điều này giúp bạn an tâm về độ uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm đang mua.

 

Dây chuyền vàng 18k nam 3 chỉ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín nhất?

Dây chuyền vàng 18k nam 3 chỉ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín nhất?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Có nên đeo dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ?

Trang sức là phụ kiện thời trang sinh ra bởi mục đích tôn vinh nét đẹp của chủ sở hữu. Vì vậy không điều gì là không thể, trừ khi bạn không thích nó. Giải đáp cho câu hỏi có nên đeo dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ không thì câu trả lời là có.

Như đã nói trên, đây là mẫu dây chuyền phù hợp với mọi đối tượng và đáp ứng tất cả phong cách của người dùng. Vì thế, dù nam hay nữ, dòng trang sức này cũng hoàn toàn phù hợp.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 7

Đeo dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ khiến người dùng trở nên sang trọng hơn

 

Có rất nhiều phiên bản thiết kế từ dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ từ mẫu trơn cho đến đính đá, hoa văn chạm khắc tinh xảo. Đối với nữ giới, mẫu dây này sẽ có kích thước dài hơn so với nam, sở hữu nhiều hoạ tiết và đòi hỏi chú trọng vào thiết kế. 

 

5. Nên mua dây chuyền vàng 18k hay 24k 1.5 chỉ?

Vàng 18k và Vàng 24k là 2 loại vật liệu hoàn toàn khác nhau về hàm lượng, đặc điểm và tính ứng dụng. Bởi thế, chỉ khi hiểu rõ về chúng, bạn mới có thể dễ dàng đưa ra quyết định

» Vàng 18k: Chứa 75% hàm lượng vàng nguyên chất, 25% kim loại khác. 

» Vàng 24k: Chứa 99.99% hàm lượng vàng nguyên chất.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 8

Vàng 18k và vàng 24k sẽ có mục đích sử dụng khác nhau

 

Vì trong thành phần có chứa hợp kim nên Vàng 18k khá cứng, khác hoàn toàn với đặc tính nguyên thủy của vàng là mềm, dẻo. Vì thế, Vàng 18k là vật liệu dễ dàng trong thi công trang sức.

Ngược lại, Vàng 24k vì chứa hàm lượng vàng cao nên rất khó để tạo ra mẫu nữ trang có thiết kế phức tạp. Đó cũng là lý do, chúng thường xuất hiện ở dạng thỏi và miếng. Loại vàng này dùng chủ yếu để đầu tư sinh lời.

Do đó, nếu bạn muốn mua dây chuyền vàng thì nên lựa chọn chất liệu vàng 18k vì chúng sẽ có thiết kế đa dạng và tinh xảo hơn. Còn vòng cổ 24k thì hiếm gặp vì khó gia công.

 

Gợi ý xu hướng thời trang vàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Xu hướng thời trang vàng đang nổi lên và tạo thành cơn sốt mạnh mẽ khiến các tín đồ phải săn lùng. Phối một bộ outfit đẹp đi cùng mẫu phụ kiện vàng đang thịnh hành sẽ mang đến cho bạn một ngoại hình vô cùng sành điệu.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 9

Dây chuyền 18k 1.5 chỉ trở thành xu hướng thời trang yêu thích của giới trẻ

 

Ngày nay, phụ kiện vàng không chỉ phù hợp với mọi đối tượng mà còn đáp ứng tất tần tật phong cách từ trẻ trung, năng động cho đến tối giản, cổ điển. Bỏ túi 3 xu hướng thời trang vàng mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ ngay bên dưới.

 

1. Đồng hồ đeo tay

Nhắc đến xu hướng thời trang vàng thịnh hành, đồng hồ đeo tay là món phụ kiện mà các tín đồ không thể bỏ qua. Các cỗ máy thời gian ra đời nhằm đáp ứng mong chờ của người dùng về một phụ kiện vừa đẹp vừa có tính ứng dụng cao.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 10

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách sang trọng, mẫu đồng hồ vàng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

 

Phiên bản đồng hồ vàng chiếm trọn trái tim người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng khi khoác lên mình nét đẹp trường tồn với thời gian. Chúng không bao giờ phai nhạt và luôn nâng tầm giá trị cho người sở hữu.

Để chế tác cỗ máy thời gian vàng không phải dễ, những người thợ phải trải qua rất nhiều công đoạn và cần tính tỉ mỉ cao. Vì thế, từ khi ra đời, đồng hồ vàng đã trở thành biểu tượng thời trang mà các tín đồ săn lùng.

 

TOP đồng hồ vàng xa xỉ

 

2. Trang sức

Trang sức là mẫu phụ kiện gắn liền với cái đẹp, chúng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và phong cách người dùng. Vì thế, đây được xem là dòng sản phẩm mà ai cũng ưa chuộng. Sở hữu lượng lớn phiên bản đẹp mắt từ màu sắc đến mẫu mã, trang sức vàng chiều lòng người hâm mộ bởi sự đa dạng và giá trị mà nó mang lại.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 11

Trang sức vàng là nữ trang yêu thích của các chị em

 

Có thể bắt gặp nhiều mẫu trang sức vàng phổ biến như vòng, hoa tai, dây chuyền…Dù là nam hay nữ, hay những người có yêu cầu cao thì vẻ đẹp của phụ kiện vàng cũng sẽ khiến họ phải xiêu lòng. Nhờ vẻ đẹp quý phái và thời thượng, trang sức vàng được lòng hầu hết khách hàng ở mọi độ tuổi.

 

TOP dây chuyền bán chạy

 

3. Vật phẩm phong thủy

Từ xưa đến nay, vật phẩm phong thủy đã được biết đến như một món đồ có thể mang lại sự may mắn, bình an và thịnh vượng cho gia chủ. Nhiều người tin rằng, vật phẩm hợp mệnh sẽ giúp họ xua tan điềm xui và hút khi lành về cho bản thân, gia đình.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 12

Tượng linh vật vàng giúp mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ

 

Ngày nay, sự xuất hiện của các mẫu vật phẩm đa dạng từ thiết kế đến màu sắc đã thu hút sự đón nhận của đại đa số khách hàng. Có thể nói, vật phẩm phong thủy không chỉ mang lại giá trị tinh thần cao mà còn mang đến nét đẹp thời trang thu hút thị hiếu người dùng.

Ngoài tượng linh vật trấn trạch thì các vật phẩm này cũng tồn tại dưới nhiều phiên bản với đủ thiết kế, mà nổi bật là trang sức. Chúng giúp người dùng dễ dàng mang theo và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

 

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

Điểm khác biệt khi mua trang sức tại Đồng Hồ Hải Triều

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm mua sắm trang sức và đồng hồ lý tưởng mà các tín đồ yêu thích. Đến với Hải Triều, khách hàng không chỉ tận mắt thấy vô vàn mẫu phụ kiện độc đáo mà còn đắm mình vào không gian trưng bày rộng lớn, đẳng cấp và đạt chuẩn Châu Âu.

Dây chuyền vàng 18k 1 5 chỉ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín - Ảnh 13

Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mê đồng hồ và trang sức chính hãng

 

Khác với các cửa hàng trang sức lớn nhỏ trên thị trường, sản phẩm tại Hải Triều cam kết 100% chính hãng và hoàn toàn nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhờ quy trình phục vụ chu đáo, rõ ràng mà Đồng Hồ Hải Triều được khách hàng chọn là điểm mua trang sức đáng tin cậy.

Lời kết

Dây chuyền vàng 18k 1.5 chỉ được nhiều người yêu thích bởi giá thành rẻ và mẫu mã bắt mắt. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm cho mình câu trả lời về vấn đề dây chuyền 18k 1.5 chỉ giá bao nhiêu và những thông tin thú vị xoay quanh dòng trang sức nổi bật này.

 

Gợi ý xu hướng thời trang yêu thích hiện nay:

Xu hướng thời trang cho giới trẻ công sở Việt Nam

Top 10 những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

15 hãng túi xách nổi tiếng nhất, giá bình dân tại Việt Nam

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *