Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm

Nhẫn hồ ly phong thủy vốn dĩ được ưa chuộng và săn đón không ngừng bởi phái đẹp, không chỉ vì tính thẩm mỹ cao mà chúng còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều khám phá tất tần tật thông tin hữu ích về vật phẩm phong thủy này.

MỤC LỤC

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, chọn sao cho đúng cung mệnh?

1. Đeo nhẫn hồ ly có ý nghĩa gì?

2. Giá nhẫn hồ ly bao nhiêu?

3. Mẫu nhẫn hồ ly đẹp, được ưa chuộng nhất

Cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm

1. Đeo nhẫn hồ ly tay trái hay tay phải?

2. Đeo nhẫn hồ ly quay ra hay quay vào?

3. Hướng dẫn chọn nhẫn hồ ly hợp cung mệnh ngũ hành

Xu hướng trang sức phong thủy nổi bật hiện nay

1. Nhẫn kim tiền

2. Vòng đá phong thủy

3. Đồng hồ phong thủy

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, chọn sao cho đúng cung mệnh?

Rất ít người có thể lướt nhìn qua nhẫn hồ ly 1 giây, đa số mọi người đều sẽ bị thu hút bởi thiết kế đặc biệt và vẻ đẹp bí ẩn của chúng ngay từ lần đầu tiên. Thông thường mọi người đều thắc mắc với thiết kế hình thù khác biệt của chúng thì khi đeo có tác dụng gì đặc biệt chăng?

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 1

Đeo nhẫn hồ ly có tác dụng gì? đây là câu hỏi mà nhiều người vẫn thường thắc mắc

 

1. Đeo nhẫn hồ ly có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa nhẫn hồ ly vàng hay bạc đều như nhau, chúng đại diện cho sự gắn kết, thúc đẩy tình yêu. Ngoài ra, người ta còn biết đến mẫu nhẫn phong thủy này với ý nghĩa sở hữu nguồn năng lượng phong thủy lớn giúp mang lại nhiều vận may, sự thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 2

Kiểu nhẫn hồ ly đẹp cho phái nữ

 

Truyền thuyết về Hồ ly kể rằng đây là một loại vật sở hữu trí tuệ cao có linh khí, chúng tu tiên để hóa thành hình dạng của con người. Cửu vĩ hồ khi trở thành người không chỉ có pháp lực cao mà còn sở hữu vẻ đẹp tuyệt sắc, sự thông minh khiến bao người bị thu hút.

Do đó, mỗi một màu sắc đá của hồ ly đều mang một ý nghĩa đặc biệt riêng, cụ thể:

» Mặt đá màu hồng: đại diện cho sự đào hoa, mang lại nhiều sự thuận lợi, may mắn về tình duyên cho người sở hữu.

» Mặt đá màu trắng: Người mang nhẫn phong thủy hồ ly có màu trắng đại diện cho trí thông minh, sự sáng suốt và khôn khéo trong bất kỳ mọi tình huống. Do đó mà cuộc sống và sự nghiệp của những người này sẽ luôn suôn sẻ và phát triển không ngừng.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 3

Nhẫn hồ ly bạc có ý nghĩa gì khác biệt so với các mẫu nhẫn hình hồ ly khác không?

 

» Đá đá màu đen: Hồ ly đen biểu trưng cho khả năng lãnh đạo, quyền lực, uy nghiêm. Mang nhẫn hình hồ ly đen bên người sẽ thuận lợi trong việc thăng tiến, có được sự tín nhiệm từ mọi người xung quanh.

» Mặt đá màu xanh: về cơ bản màu xanh trong phong thủy là sự cân bằng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Do đó khi đeo nhẫn hình hồ ly xanh sẽ sở hữu nguồn năng lượng tích cực, giải tỏa mọi căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

» Mặt đá màu vàng: Những người làm ăn, kinh doanh thường nên chọn Hồ ly vàng. Chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ lấp lánh và sang trọng mà còn giúp chủ nhấn thu hút tại vận và sự giàu có.

"Cát tường phú quý" với quà tặng phong thủy ý nghĩa

“Cát tường phú quý” với quà tặng phong thủy ý nghĩa

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

Casio vàng hồng may mắn

2. Giá nhẫn hồ ly bao nhiêu?

Giá của nhẫn Hồ ly hiện nay trên thị trường không cố định ở một mức cụ thể. Thông thường giá của chúng phụ thuộc phần lớn vào giá của vật liệu chế tác và độ tinh xảo của thiết kế.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 4

Hồ ly là một trong những mẫu linh vật ứng dụng nhiều trong trang sức phong thủy

 

Thông thường mức giá cho một chiếc nhẫn phong thủy hồ ly làm từ bạc chất lượng khoảng từ 500 đến 1,5 triệu đồng. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu chúng thì nên nghiên cứu và tham khảo bảng giá tại website của các địa điểm mua uy tín.

3. Mẫu nhẫn hồ ly đẹp, được ưa chuộng nhất

Vốn dĩ những kiểu nhẫn Hồ ly đẹp luôn được săn đón và ưa chuộng trên thị trường. Có thể kể đến các mẫu đẹp như: Nhẫn hồ ly vàng, Thạch Anh tóc

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 5

Nữ trang Hồ ly luôn có sức hút đặc biệt đối với các cô nàng hiện đại

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 6

Nhẫn hồ ly vàng đẹp cho phái nữ

 

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 7

Nhẫn hồ Ly thạch anh tóc mang lại nhiều tài vận và phú quý

Đối với nhẫn phong thủy Hồ ly có có vật liệu chế tác chính là vàng và Thạch Anh tóc đều mang lại vẻ ngoài sang trọng và ấn tượng. Chúng sở hữu màu vàng đặc trưng của phú quý và giàu sang. Nên khi được gắn kết với biểu tượng hồ ly sẽ mang lại ý nghĩa đặc biệt về tình duyên và cả tài vận.

Cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm

Cũng như nhiều vật phẩm phong thủy khác như nhẫn tỳ hưu, nhẫn cóc thiềm thừ… nhẫn hồ ly cũng có những quy tắc riêng khi sử dụng. Do đó để đảm bảo phát huy được hết nguồn năng lượng phong thủy một cách linh nghiệm cần biết cách đeo nhẫn hồ ly đúng cách.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 8

Trang sức Hồ ly muốn phát huy được sự linh nghiệm cũng cần lưu ý một số điều

1. Đeo nhẫn hồ ly tay trái hay tay phải?

Nhiều người thắc mắc về việc đeo nhẫn hồ ly tay trái hay tay phải mới là đúng, tuy nhiên chúng không ảnh hưởng nhiều đến ý nghĩa phong thủy. Mà ở mỗi ngón tay sẽ mang phát huy nguồn năng lượng của hồ ly khác nhau.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 9

Tình duyên và phúc khí là câu trả lời cho câu hỏi đeo nhẫn hồ ly có ý nghĩa gì?

Tuy nhiên đối với nhẫn hình hồ ly chỉ nên đeo ở vị trí ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út để mang lại nhiều sức mạnh phong thủy và không làm suy giảm năng lượng của chúng.

» Đeo ở ngón trỏ: nhẫn phong thủy hồ ly đặt ở vị trí này sẽ mang đến sự thăng tiến về công danh và sự nghiệp. Đồng thời, chúng còn mang lại vận đào hoa cho những người độc thân, giúp chủ nhân thuận lợi hơn về đường tình duyên.

» Đeo ở ngón giữa: những ai đeo ở ngón này sẽ có nhiều niềm vui và năng lượng tích cực trong cuộc sống. Đây là vị trí cân bằng trên bàn tay nên người sở hữu sẽ giữ được tài vận cũng như gắn kết mối quan hệ với những người xung quanh.

» Đeo ở ngón áp út: đối với những ai đang có tình yêu hay đã kết hôn, khi đeo nhẫn hình hồ ly ở vị trí này sẽ giúp cho tình cảm ngày càng mặn nồng và ngăn cản sự xuất hiện của người thứ ba trong mối quan hệ của cả hai.

12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

2. Đeo nhẫn hồ ly quay ra hay quay vào?

Một trong những thắc mắc về cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm hay đeo như thế nào là đúng phụ thuộc vào phương hướng của chúng. Liệu rằng đeo nhẫn quay ra hay quay vào sẽ mang lại nhiều vận may và những điều tốt lành trong cuộc sống?

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 10

Mặt hồ ly trên nhẫn luôn được ưu tiên hướng ra ngoài để thu hút nhiều vận khí tốt

Hồ Ly sở hữu linh khí và nguồn năng lượng phong thủy mạnh mẽ, do đó không chỉ cân nhắc về màu sắc, cung mệnh, ngón tay mà còn phải đặc biệt quan tâm đến hướng mặt của chúng.

Để có thể thu hút nhiều tài vận, đào hoa, sự may mắn trong công danh, sự nghiệp và tình duyên nhiều nhà phong thủy cho rằng cần hướng mặt của hồ ly ra bên ngoài. Điều này sẽ giúp chúng hấp thụ và thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân sở hữu.

3. Hướng dẫn chọn nhẫn hồ ly hợp cung mệnh ngũ hành

Hầu hết khi lựa chọn bất kỳ vật phẩm phong thủy nào người ta đều không thể bỏ qua yếu tố về cung mệnh. Trong thế giới ngũ hành, con người được quy định bởi mệnh cung phi, chúng lý giải về sự tương sinh và tương khắc của vạn vật qua Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 11

Các mẫu nhẫn đẹp và ấn tượng mang lại vẻ đẹp huyền bí cho người sử dụng

Do đó, một trong những cách đeo nhẫn hồ ly vàng đúng cách là chọn đúng màu sắc và vật liệu tương sinh với cung mệnh của người sở hữu. Dưới đây là những nhóm tương sinh màu sắc cho năm cung mệnh thuộc ngũ hành.

Mệnh Kim: trong thế giới của vạn vật, kim loại được sinh ra từ trong lòng đất, do đó nhóm màu sắc của hành Thổ sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho người mệnh Kim. Có thể kể đến những màu sắc như vàng và nâu đất.

Bên cạnh đó chính nhóm màu của Kim củng tương hợp và mang lại phúc khí cho chính cung mệnh này. Do đó, khi lựa chọn kiểu nhẫn phong thủy loài hồ ly đẹp cho người mệnh Kim cần ưu tiên các màu: trắng, xám, bạc, vàng, nâu đất…

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

Mệnh Mộc: đây là cung mệnh đại diện cho cây cối, hoa lá và thiên nhiên do đó chúng cần nhiều nguồn năng lượng từ nước để phát triển. Trong ngũ hành, hành Thủy sinh ra Thổ nên những màu sắc của biển như xanh da trời, đen.. sẽ giúp cho người thuộc cung mệnh này tự tin hơn trong cuộc sống.

Cũng như những cung mệnh khác, chính màu sắc của Mộc cũng mang lại mối quan hệ tương hợp. Do đó người mệnh Mộc cần lưu ý về màu sắc của biển và cây khi chọn các mẫu nhẫn hồ ly đẹp cho mình.

Mệnh Thủy: để có được sự tương sinh và tương hợp trong ngũ hành, người mệnh này nên ưu tiên lựa chọn nhóm màu thuộc Kim và Thủy. Vạn vật từ kim loại sau khi bị đốt cháy sẽ chảy ra thành thể lỏng, nên chính các màu trắng, xám, bạc sẽ đem đến nhiều vận may và phước lành cho cuộc sống của người mệnh Thủy.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 12

Người mệnh Thủy nên đeo nhẫn xanh để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

 

Mệnh Hỏa: sở hữu nguồn năng lượng của lửa, người thuộc cung mệnh này sẽ tương sinh với nhóm hành Mộc và tương hợp hành Hỏa. Chính vì thế, nhẫn phong thủy hồ ly cho họ thường sẽ có các màu xanh lục, đỏ, hồng, tím…

Mệnh Thổ: theo quy luật tự nhiên, mọi vật trên đời sau khi bị đốt trên lửa sẽ hóa thành tro tàn và trở về với đất. Do đó trong ngũ hành Hỏa sinh Thổ, màu sắc đỏ, hồng, tím sẽ giúp cho người thuộc cung mệnh này gặp nhiều may mắn và phúc khí trong cuộc sống, tình duyên và sự nghiệp.

Xu hướng trang sức phong thủy nổi bật hiện nay

Xu hướng sử dụng trang sức phong thủy hiện nay rất phổ biến, không chỉ giới hạn ở khu vực Á Đông, mà lan rộng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 13

Trang sức luôn là tiếng nói của phái đẹp

 

Ở Việt Nam, ngày càng có nhiều người quan tâm và sử dụng phụ kiện thời trang phong thủy. Không chỉ vẻ đẹp thu hút của chúng làm cho các cô nàng mê mẫn, mà còn bởi những ý nghĩa về năng lượng phong thủy thần bí cầu may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

1. Nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền có cấu trúc hình dạng theo đúng như tên gọi của chúng, với thiết kế nhiều đồng xu tiền nhỏ nối liền với nhau. Đây là một trong những mẫu nhẫn phong thủy dùng để chiêu tài, mang lại vượng khí và sự sung túc rất phổ biến.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 14

Nhẫn kim tiền thu hút tài vận, mang lại nhiều sự sung túc và phú quý

Đặc biệt đối với những người làm ăn, buôn bán thường sẽ lựa chọn nhẫn kim tiền như món phụ kiện hộ mệnh thu hút nhiều tiền tài, của cải trong công việc.

Trang sức DW hái tài lộc

2. Vòng đá phong thủy

Từ xưa, những loại vòng đá cẩm thạch, ngọc bích, phỉ thúy rất được ưa chuộng và sử dụng như một món trang sức quý báu mang lại nhiều vận may và sự thịnh vượng. Tuy nhiên, ngày nay vòng đá phong thủy đã trở nên phổ biến với đa dạng các thiết kế nhỏ nhắn, phụ kiện đi kèm độc đáo, ấn tượng.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 15

Vòng đá phong thủy toát lên vẻ đẹp thanh tao và yêu kiều cho các cô nàng

Vòng tay phong thủy dần trở thành món nữ trang không thể thiếu của các quý cô Á Đông yêu kiều. Chúng không chỉ toát lên vẻ đẹp thanh tao và bí ẩn mà còn mang lại nhiều sức mạnh phong thủy tích cực về vận may, vượng khí và tài lộc.

Mỗi một loại đá đính trên vòng tay hay bất kỳ họa tiết, màu sắc của chúng đều mang những ý nghĩa khác nhau. Do đó khi chọn mua vòng đá phong thủy ngoài việc tìm địa điểm uy tín còn phải cân nhắc về sự tương sinh với cung mệnh của bản thân.

3. Đồng hồ phong thủy

Đồng hồ là một trong những phụ kiện biểu tượng cho thời gian, đã có mặt trên thị trường trong suốt hàng thế kỷ qua. Tuy nhiên đồng hồ phong thủy là cái tên khá được quan tâm hiện nay khi chúng được lựa chọn dựa trên những đặc điểm phong thủy tương sinh với chủ nhân sở hữu.

Giải đáp a-z về nhẫn hồ ly, cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm - ảnh 16

Đồng hồ đeo tay thể hiện cá tính và phong cách của người đeo chúng

 

Ngày nay, có không ít các thương hiệu đồng hồ đeo tay lớn như Seiko, Longines, Tissot, Saga, Casio… cho ra đời nhiều mẫu mã và phong cách đồng hồ từ cổ điển đến đính đá hiện đại. Với đa dạng sản phẩm, màu sắc và chất liệu khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được mẫu đồng hồ phong thủy hợp với mình.

Cũng đừng quên lựa chọn địa điểm bán đồng hồ uy tín đảm bảo được chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi cho đồng hồ của bạn. Có thể tham khảo tại hệ thống cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, Friday Shopping…

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ nên mua đổi vận

Đồng hồ Nhật Bản đổi vận - Nam

Đồng hồ Nhật Bản đổi vận - Nữ

Lời kết

Sự hiểu biết về ý nghĩa và giá trị của nhẫn hồ ly trước khi quyết định mua rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn biết chính xác giá trị phong thủy thật sự của phụ kiện mình đang sở hữu.

Loại nhẫn này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm tình yêu và gặp nhiều trắc trở trong mối quan hệ của cả hai. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Huy Hương

Nhẫn Pandora chính hãng làm bằng vật liệu gì? Giá bao nhiêu?

Nhẫn Pandora chính hãng làm bằng vật liệu gì? Giá bao nhiêu?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *