15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp, hút tài lộc, may mắn

Hoa tai vàng tây ngày càng được ưa chuộng bởi có đa dạng kiểu dáng để lựa chọn cũng như chất lượng bền đẹp. Vậy hoa tai bằng vàng tây có những mẫu nào nổi bật, mang đến phong thủy tốt? Hãy khám phá trong bài viết sau đây của Đồng Hồ Hải Triều nhé!

 

MỤC LỤC

› Các mẫu hoa tai vàng tây đẹp, may mắn

1. Hoa tai vàng tây cho bé

2. Khuyên tai vàng tây 10k

3. Hoa tai ngọc trai vàng tây

4. Hoa tai vàng tây cho người trung tuổi

5. Hoa tai vàng tây nam

6. Hoa tai Chanel vàng tây

7. Hoa tai Dior vàng tây

8. Khuyên tai cỏ 4 lá

9. Khuyên tai vàng tây đẹp đính đá

10. Nụ hoa tai vàng tây

11. Khuyên tai dây dài

12. Khuyên tai bản to

13. Khuyên treo vành tai

14. Khuyên tai vàng tây tròn

15. Khuyên tai vàng tây đẹp hình hoa

› Xu hướng mua hoa tai thời trang các hãng nổi tiếng

1. Hoa tai Saga

2. Hoa tai DW

3. Hoa tai Sokolov

› Chọn mua hoa tai vàng tây cần lưu ý gì?

1. Số chỉ vàng, tiền công

2. Kiểu dáng phù hợp

3. Địa chỉ bán uy tín

› Lời kết

 

Các mẫu hoa tai vàng tây đẹp, may mắn

Vàng tây là một loại hợp kim được kết hợp từ vàng nguyên chất cùng kim loại khác. Từ đó, vàng tây cũng có độ cứng tốt hơn vàng nguyên chất, giúp dễ tạo khối cho trang sức hơn nên rất được ưa chuộng trong ngành kim hoàn.

Chính vì vậy mà thiết kế của các mẫu hoa tai đẹp bằng vàng tây khá phong phú. Từ mẫu hoa tai vàng tây cho bé đến mẫu hoa tai vàng tây cho người trung tuổi, từ mẫu cho nữ đến mẫu cho nam,… bạn đều có thể tìm thấy các sản phẩm ưng ý.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 1

Gợi ý đến bạn những mẫu hoa tai vàng tây đẹp nhất được nhiều người săn đón

 

YouTube video

 

8 Nguyên tắc thời trang thanh lịch của phụ nữ Pháp bạn nên biết

 

Tin tức liên quan:

Top 15 những mẫu dây chuyền đẹp nhất của các hãng nổi tiếng

2 cây vàng bao nhiêu tiền, 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ

10 cách nhận biết vàng thật – vàng giả nhanh, đơn giản nhất

 

1. Hoa tai vàng tây cho bé

Với nhiều kiểu dáng xinh xắn, không ít phụ huynh lựa chọn các mẫu hoa tai vàng tây cho bé nhà mình, đặc biệt là các mẫu hoa tai vàng tây cho bé gái. Tuy có kích thước khá nhỏ để phù hợp dành cho trẻ em nhưng những mẫu khuyên tai cho bé vẫn được chế tác vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

Phần lớn các mẫu hoa tai vàng tây cho bé thường có kiểu trơn hoặc được thiết kế theo những hình dáng đáng yêu như trái cây, bông hoa hay một số loài động vật quen thuộc (mèo, thỏ hay bướm,…).

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 2

Mẫu khuyên tai vàng tây cho bé gái hình dưa hấu vừa ngộ nghĩnh vừa đáng yêu

 

Hoa tai phù hợp cho bé

2. Khuyên tai vàng tây 10k

Vàng tây 10k là loại vàng có thành phần gồm 41.7% vàng nguyên chất, 33% bạc, 25% đồng và một lượng nhỏ tạp chất khác. Ưu điểm của loại vàng nằm ở độ cứng cũng như độ bền cao.

Khi mua các mẫu khuyên tai vàng tây 10k, bạn có thể an tâm sử dụng chúng lâu dài nhưng vẫn giữ được độ sáng bóng bắt mắt của kim loại nếu biết cách bảo quản cẩn thận. Nói về độ đa dạng thì khuyên tai vàng tây 10k cũng có đủ mẫu mã đáp ứng nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 3

Hoa tai vàng tây 10k có đa dạng thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ

 

3. Hoa tai ngọc trai vàng tây

Dù với loại phụ kiện trang sức nào thì khi kết hợp cùng ngọc trai, chúng đều trông thêm phần sang trọng, nhã nhặn. Vẻ đẹp mê hoặc lòng người của ngọc trai chưa bao giờ khiến những tín đồ trang sức nói chung và hoa tai nói riêng phải thất vọng.

Nếu bạn cũng có niềm đam mê dành cho hoa tai ngọc trai vàng tây thì có thể cân nhắc các mẫu hoa tai vàng tây gắn ngọc trai ngắn hoặc dài, ít hạt hay nhiều hạt,… Bởi tùy theo mỗi thiết kế mà số lượng hạt ngọc trai được đính kết cũng như kích thước hoa tai sẽ có sự khác nhau.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 4

Mẫu hoa tai ngọc trai dạng một hạt trông đơn giản mà tinh tế

 

Nhẫn ngọc trai có mấy loại? Giá bao nhiêu? Các mẫu đẹp nhất

Nhẫn ngọc trai có mấy loại? Giá bao nhiêu? Các mẫu đẹp nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Hoa tai vàng tây cho người trung tuổi

Về các mẫu hoa tai vàng tây cho người trung tuổi, bạn nên lựa chọn những mẫu dạng trơn hoặc có họa tiết nhẹ nhàng. Những thiết kế có phần đơn giản nhưng sẽ giúp người đeo trông thanh lịch, tinh tế hơn.

Tuy nhiên, trong những sự kiện quan trọng thì bạn cũng có thể chọn những mẫu hoa tai có thiết kế cầu kỳ. Ngoài ra, tùy theo phong cách trang phục mà các sản phẩm được đính đá quý hay ngọc trai cũng sẽ là những mẫu hoa tai vàng tây cho người trung tuổi mà bạn có thể cân nhắc.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 5

Những mẫu hoa tai dạng trơn phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau dành cho người trung tuổi

 

5. Hoa tai vàng tây nam

Không kém cạnh các mẫu hoa tai vàng tây nữ, các sản phẩm hoa tai vàng tây nam cũng rất đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên, phần lớn hoa tai dành cho nam sẽ có thiết kế đơn giản, không quá rực rỡ như ở khuyên tai dành cho nữ.

Đeo hoa tai hiện cũng đang là một xu hướng nổi bật ở nam giới. Lựa chọn được mẫu hoa tai vàng tây nam phù hợp sẽ giúp bạn vừa có thêm một món phụ kiện độc đáo vừa thể hiện được cá tính riêng của bản thân.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 6

Đeo mẫu khuyên tai vàng tây nam đẹp sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài lịch lãm của các quý ông 

Vòng tay DW ấn tượng

6. Hoa tai Chanel vàng tây

Với những ai yêu thích thời trang cao cấp, chắc hẳn thương hiệu Chanel không phải là một cái tên xa lạ. Các sản phẩm đến từ Chanel luôn khiến giới mộ điệu thời trang xuýt xoa bởi vẻ đẹp nao lòng cùng với chất lượng chỉn chu. Một trong số đó phải kể đến ngành hàng trang sức của hãng và đặc biệt nhất là dòng sản phẩm hoa tai.

Chanel đã cho ra mắt không ít bộ sưu tập hoa tai tạo được dấu ấn sâu sắc. Nếu bạn đang muốn tìm những mẫu hoa tai chất lượng đẳng cấp quốc tế thì có thể tham khảo qua sản phẩm hoa tai Chanel vàng tây.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 7

Hoa tai Chanel mang vẻ đẹp sang trọng theo phong cách quý tộc Pháp

 

7. Hoa tai Dior vàng tây

Tương tự với Chanel, các sản phẩm hoa tai Dior cũng được săn đón mỗi khi hãng tung ra bộ sưu tập mới. Các thiết kế hoa tai Dior vàng tây luôn tôn vinh sự nữ tính và sang trọng.

Hoa tai Dior vàng tây thường mang đến cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng thông qua những họa tiết tinh xảo. Đặc biệt, hãng thường ưa chuộng việc kết hợp chất liệu vàng cùng với ngọc trai, đá quý và đá bán quý để tạo nên những sản phẩm hoàn mỹ.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 8

Sản phẩm hoa tai Dior vàng tây với nguồn cảm hứng từ hoa hồng

 

8. Khuyên tai cỏ 4 lá

Lấy cảm hứng từ quan niệm rằng nhìn thấy cỏ 4 lá sẽ mang đến may mắn, các hãng thời trang trên thế giới đã sáng tạo nên nhiều mẫu trang sức đẹp mắt. Nhiều người cũng lựa chọn đeo mẫu hoa tai cỏ 4 lá không chỉ như một món phụ kiện mà còn như một vật phẩm phong thủy giúp thu hút những điều tốt đẹp sẽ đến với họ.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 9

Ngoài dùng như một phụ kiện trang sức, các kiểu hoa tai cỏ 4 lá còn được xem như vật phẩm may mắn

 

Trang sức hoa bán chạy

9. Khuyên tai vàng tây đẹp đính đá

Bên cạnh những mẫu khuyên tai trơn thì những mẫu khuyên tai được đính các viên đá nhỏ lấp lánh cũng rất được lòng nhiều người. Tùy vào hình dáng và kích cỡ của khuyên tai mà số lượng đá cũng có sự thay đổi thích hợp.

Bạn có thể lựa chọn khuyên tai vàng tây đẹp được đính đá quý hoặc đá bán quý. Mỗi loại đá đều chứa đựng một ý nghĩa riêng. Tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính cá nhân mà bạn có thể cân nhắc mẫu khuyên tai vàng tây nam đẹp cũng như khuyên tai vàng tây nữ đẹp ưng ý.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 10

Giá hoa tai vàng tây chịu ảnh hưởng một phần bởi kiểu loại cũng như số lượng đá được sử dụng

 

Đá Aquamarine có tác dụng gì, giá bao nhiêu, hợp mệnh gì?

Đá Aquamarine có tác dụng gì, giá bao nhiêu, hợp mệnh gì?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

10. Nụ hoa tai vàng tây

Nụ hoa tai vàng tây có kích thước khá nhỏ gọn. Tuy vậy, những họa tiết vẫn được đảm bảo về độ tinh xảo, tỉ mỉ. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì đây sẽ là kiểu khuyên tai lý tưởng dành cho bạn.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 11

Bạn không nên bỏ qua các mẫu nụ hoa tai vàng tây 

 

11. Khuyên tai dây dài

Xu hướng đeo khuyên tai dây dài đã xuất hiện từ khá lâu nhưng đến nay vẫn rất được ưa chuộng. Mẫu khuyên tai này sẽ giúp nữ giới trông thêm đằm thắm, yêu kiều còn nam giới thì trông cá tính, thêm chút nổi loạn.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 12

Hoa tai nam và nữ dạng dây dài khá thịnh hành những năm gần đây

 

12. Khuyên tai bản to

Nói đến các kiểu hoa tai được yêu thích hàng đầu thì hoa tai bản to chắc chắn không thể vắng mặt. Từ người trẻ tuổi đến người trung niên đều có thể tìm được những mẫu khuyên tai vàng tây đẹp bản to phù hợp.

Điều quan trọng là bạn cần chú ý đến tỉ lệ khuôn mặt cùng với kích thước hoa tai. Chọn được hoa tai bản to cân xứng với khuôn mặt sẽ giúp diện mạo của bạn trông thu hút, nổi bật thêm nhiều lần.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 13

Các mẫu hoa tai bản to đầy phá cách nhưng cũng không kém phần sang trọng

 

13. Khuyên treo vành tai

Nếu bạn không thích những mẫu hoa tai được đeo thông qua lỗ bấm thì có thể tham khảo qua các mẫu khuyên treo vành tai. Phần lớn các mẫu khuyên treo vành tai thường mang họa tiết hoa lá, cánh chim,… và có kiểu dáng hơi xòe ra bên ngoài. Khi đeo, khuyên sẽ ôm sát vành tai của bạn tạo cảm giác lạ mắt và độc đáo.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 14

Khuyên treo vành tai thường mang phong cách sang trọng, quý tộc và có phần nữ tính

 

14. Khuyên tai vàng tây tròn

Mẫu khuyên tai vàng tây tròn là một kiểu dáng khá cơ bản nhưng vẫn rất được ưa chuộng. Bởi bạn có thể phối nhiều kiểu trang phục cùng với mẫu khuyên tai này. Tùy theo kiểu dáng khuôn mặt người đeo mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn kích thước khuyên tai vàng tây tròn sao cho cân đối. 

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 15

Hoa tai tròn vàng tây được biến tấu bằng cách kết hợp nhiều vòng tròn đan xen lại với nhau

 

15. Khuyên tai vàng tây đẹp hình hoa

Những mẫu khuyên tai mang họa tiết hoa cỏ sẽ mang đến cảm giác tươi mới, đầy sức sống. Ngoài ra, những bông hoa đầy hương sắc còn đại diện cho vẻ đẹp. 

Chính vì vậy mà sử dụng khuyên tai hình hoa chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sự tích cực.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 16

Trăm ngàn loài hoa trong tự nhiên đều có thể trở thành nguồn cảm hứng để tạo nên các mẫu hoa tai đẹp

 

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Xu hướng mua hoa tai thời trang các hãng nổi tiếng

Để sở hữu những mẫu khuyên tai đảm bảo về cả mặt thẩm mỹ và chất lượng thì bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến từ các hãng nổi tiếng uy tín. Bên dưới đây sẽ là một số gợi ý thương hiệu trang sức mà bạn có thể tham khảo qua.

 

1. Hoa tai Saga

Saga là một hãng trang sức đến từ Mỹ, nổi tiếng với các mẫu thiết kế tinh xảo được kết hợp độc đáo cùng đá Swarovski chính hãng. Đến với Saga, không khó để bạn tìm được những mẫu hoa tai đẹp. 

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 17

Saga – Nơi mà bạn sẽ tìm thấy những mẫu hoa tai đính đá đẹp nhất

 

TOP hoa tai Saga nổi bật

2. Hoa tai DW

Nếu là một tín đồ thời trang nói chung và phụ kiện nói riêng thì hẳn bạn không còn xa lạ với hãng Daniel Wellington. Những mẫu hoa tai tối giản nhưng vẫn đầy sang trọng chính là điều bạn sẽ tìm thấy khi đến với DW.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 18

Hoa tai nhà Daniel Wellington không quá cầu kỳ nhưng lại mang một sức hút đặc biệt, khó có thể rời mắt

Hoa tai DW kết hợp được với nhiều phong cách

3. Hoa tai Sokolov

Tuy không phổ biến tại Việt Nam nhưng Sokolov là một thương hiệu trang sức đến từ Nga được nhiều người yêu thích trên thế giới, đặc biệt là tại châu Âu. Các sản phẩm hoa tai của hãng được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn thiết kế. Sokolov xứng đáng là một thương hiệu mà bạn nên trải nghiệm qua.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 19

Hoa tai Sokolov với dáng vẻ thanh lịch, quý phái phù hợp để bạn lựa chọn làm hoa tai vàng tây cho mẹ, cho vợ,…

 

Hoa tai Sokolov bán chạy

Chọn mua hoa tai vàng tây cần lưu ý gì?

Bên cạnh lựa chọn thương hiệu, vẫn còn một số điều mà bạn cần lưu ý để có thể sở hữu những mẫu khuyên tai vàng tây đẹp như sau.

 

1. Số chỉ vàng, tiền công

Hai yếu tố này sẽ quyết định đến mức giá mà bạn phải chi trả cho mẫu hoa tai bạn chọn mua. Cùng một loại vàng, khi số chỉ vàng càng cao thì giá tiền của món trang sức sẽ càng cao. Tương tự, nếu mức độ gia công càng phức tạp thì bạn cũng cần bỏ ra số tiền càng lớn.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 20

Giá hoa tai vàng tây phụ thuộc vào số chỉ vàng cũng như tiền công của từng món trang sức

 

2. Kiểu dáng phù hợp

Nói về kiểu dáng khuyên tai vàng tây thì vô cùng phong phú. Vậy nên bạn cần hiểu rõ đặc điểm và tỉ lệ khuôn mặt của bản thân để có thể chọn ra những mẫu hoa tai thật sự phù hợp với mình. Hoặc bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tại địa điểm mua hàng để tìm ra mẫu hoa tai ưng ý.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 21

Mỗi kiểu khuôn mặt tròn, vuông, trái xoan,… sẽ phù hợp với những kiểu dáng hoa tai nhất định

 

3. Địa chỉ bán uy tín

Lưu ý cuối cùng chính là về địa chỉ mua sắm uy tín. Hãy ưu tiên những cơ sở kinh doanh có chứng nhận rõ ràng, đảm bảo nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được rủi ro mua phải những mẫu hoa tai kém chất lượng.

15 hoa tai vàng tây đơn giản mà đẹp hút tài lộc may mắn - Ảnh 22

Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về nơi mua trang sức vàng nói chung và hoa tai nói riêng

 

LỜI KẾT

Bài viết trên đã gợi ý đến bạn những mẫu hoa tai vàng tây đẹp nhất hiện nay. Thông qua đó, Đồng Hồ Hải Triều hy vọng rằng bạn sẽ tìm được những kiểu dáng ưng ý dành cho bản thân hoặc dành tặng cho những người thân yêu của mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

15 kiểu vòng tay đôi (cặp) tình yêu, bạn thân đẹp, ý nghĩa

Nhẫn vàng 24k 1,2,3,4,5 chỉ giá bao nhiêu, loại nào may mắn?

300+ mẫu lắc tay vàng 9999 đẹp 1,2,3,4,5 chỉ, 1,2,3 cây giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. N
    Như Ý

    Bên mình có hoa tai bằng bạc cho bé gái 7 tuổi không?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào chị,

      Hiện bên em có phân phối hoa tai bạc ạ, chị cho em xin sdt mình sử dụng zalo bên em gửi mẫu tư vấn cho mình ạ

      Chúc chị buổi sáng an lành ^^
      -hp-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *