Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín nhất?

Nổi bật và tạo nên cơn sốt trong giới kim hoàn là các mẫu trang sức vàng nổi tiếng. Đơn cử là các mẫu phụ kiện vòng tay vàng 18k dành cho nữ. Vậy, lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu? Lời giải đáp cho câu hỏi này sẽ cập nhật ngay qua bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

1. Giá lắc tay vàng 18k nữ 1 chỉ

2. Giá lắc tay vàng 18k nữ 2 chỉ

3. Giá lắc tay vàng 18k nữ 3 chỉ

4. Giá lắc tay vàng 18k nữ 4 chỉ

5. Giá lắc tay vàng 18k nữ 5 chỉ

› Giải đáp thắc mắc khi mua lắc tay xích vàng 18k nữ

1. Lắc tay vàng 18k nữ có giữ giá tốt không?

2. Lắc tay vàng 2 chỉ nữ đeo có nặng không?

3. Nơi mua lắc tay vàng nữ chỉ uy tín

4. Nữ có nên đeo dây chuyền vàng?

5. Nên mua lắc tay vàng 18k hay 24k?

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán lắc tay thời trang, chính hãng xịn sò

› Lời kết

 

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

Vàng 18k là vật liệu nổi tiếng trong chế tác trang sức. Sở hữu hàm lượng vàng nguyên chất lên đến 75% và có độ cứng tốt. Các mẫu phụ kiện làm từ vàng 18k đều mang nét đẹp sáng bóng và tinh tế mà không ai có thể phủ nhận.

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 1

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người quan tâm

 

Chính vì thế, các dòng trang sức vàng 18k luôn hấp dẫn đối với chị em phụ nữ. Nổi bật nhất là mẫu lắc tay vàng. Thế nhưng, khi nhắc đến vàng, nhiều người thường gắn nó với cái mác đắt đỏ. 

Có lẽ vì vậy mà phái đẹp khi mua trang sức vàng họ luôn e ngại và bận tâm về giá cả. Để xóa tan ưu phiền của chị em, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giải đáp ngay thắc mắc lắc tay vàng 18k nữ giá nhiêu tại bài viết này.

 

Kiến thức về các loại vàng:

Vàng 999 là gì? Bao nhiêu 1 chỉ? Có bán lại được không?

Vàng trắng là gì? Giá bao nhiêu? Có bán lại được không?

Vàng 750 là gì? Bao nhiêu 1 chỉ? Có bán lại được không?

 

1. Giá lắc tay vàng 18k nữ 1 chỉ

Ngoài vẻ đẹp của các mẫu trang sức thì giá còn là vấn đề được chị em đặt lên hàng đầu khi chọn mua phụ kiện. Bởi thế, câu hỏi về lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu luôn trở thành mối quan tâm của nhiều người dùng.

Trước khi giải mã lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu, các cô nàng hãy tham khảo một số quy ước chung trong giới kim hoàn để hiểu rõ thêm về phân loại vàng:

» 1 lượng vàng = 1 cây = 10 chỉ

» 1 chỉ vàng = 3.75 gam

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 2

Lắc tay vàng 18k 1 chỉ nữ giá bao nhiêu là thắc mắc của người dùng khi mua trang sức vàng

 

Vì thế, khi trả lời câu hỏi về lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu, đáp án sẽ phụ thuộc và số chỉ vàng. Hàm lượng khác nhau thì mức giá cũng sẽ chênh lệch.

Tham khảo thông tin lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu:

» Nửa chỉ: giá khoảng hơn 2 triệu VND

» 1 chỉ: giá khoảng hơn 4.5 triệu VND

 

2. Giá lắc tay vàng 18k nữ 2 chỉ

Nhiều người khi mua trang sức vàng, họ thường ưu tiên chọn các mẫu vàng có giá trị kinh tế cao. Nổi bật nhất là vàng 24k. Tuy nhiên, do bản chất mềm và dẻo nên các trang sức vàng 24k thường rất ít mẫu mã.

Thay vào đó, lắc tay vàng 18k 2 chỉ chính là sự lựa chọn thay thế ngay lúc này. Dòng phụ kiện này không chỉ đẹp mắt mà còn sở hữu giá trị tương đối cao so với các mẫu khác. Đó cũng chính là lý do, vòng tay 18k 3 chỉ lại được ưa chuộng đến như vậy.

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 3

Nhiều người thường thắc mắc lắc tay nữ vàng 18k 2 chỉ giá bao nhiêu

 

Dựa vào quy ước chung của ngành kim hoàn, lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu với mẫu 2 chỉ thì chắc chắn sẽ mắc hơn mẫu 1 chỉ vì có trọng lượng nặng.

Tham khảo thông tin lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu:

» 2 chỉ: giá khoảng hơn 8 triệu VND

 

3. Giá lắc tay vàng 18k nữ 3 chỉ

Nhắc về giá trị của mẫu nữ trang 18k 3 chỉ thì khỏi bàn cãi, sở hữu hàm lượng vàng cao nên giá thành khi bán ra hoặc mua vào cũng đắt đỏ không kém. Nếu bạn nghĩ lắc tay vàng 18k chỉ phù hợp cho nữ giới thì bạn hoàn toàn sai lầm.

Vì có trọng lượng khá nặng nên các mẫu vòng tay 18k 3 chỉ thường phù hợp với nam hơn. Tuy nhiên, đối với các cô nàng có cá tính mạnh thì cũng không nên bỏ lỡ phụ kiện gây sốt này.

 

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 4Câu hỏi lắc vàng nữ bao nhiêu tiền luôn nhận sự quan tâm của các chị em

 

Tham khảo thông tin lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu:

» 3 chỉ: giá khoảng hơn 12 triệu VND

 

Dây chuyền vàng 18k nam 3 chỉ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Dây chuyền vàng 18k nam 3 chỉ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

4. Giá lắc tay vàng 18k nữ 4 chỉ

Nhắc về mẫu trang sức vừa làm đẹp vừa có thể tích trữ đầu tư thì lắc tay vàng 18k 4 chỉ là phiên bản mà các nàng không thể bỏ lỡ. Thế nhưng, không phải trọng lượng nặng thì phụ kiện sẽ sở hữu thiết kế không đẹp.

Thực tế, vàng 18k là vật liệu chuyên làm trang sức nên dù 4 chỉ, 5 chỉ, thậm chí là 10 chỉ thì chúng đều sở hữu một vẻ ngoài hết sức hoàn hảo.

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 5

Lắc tay vàng nữ giá bao nhiêu thì phải dựa trên hàm lượng vàng trong mẫu trang sức

 

Tham khảo thông tin lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu:

» Nửa chỉ: giá khoảng hơn 15 triệu VND

 

5. Giá lắc tay vàng 18k nữ 5 chỉ

Nhắc đến phụ kiện vàng 18k có giá trị cao trên thị trường, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu trang sức 5 chỉ. Sở hữu vẻ ngoài sáng bóng cùng kiểu dáng lộng lẫy, dù nam hay nữ, ai nhìn vào nhất định cũng sẽ mê.

Đặc biệt, phiên bản này thường được gia công ở dạng lắc tay xích vàng. Tuy thiết kế hơi đơn giản nhưng lại tôn lên nét đẹp sang trọng và quý phái của người đeo. Sở hữu mẫu trang sức này nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 6

Lắc tay xích vàng 18k nữ giá bao nhiêu với trọng lượng 5 chỉ thì câu trả lời là

 

Tham khảo thông tin lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu:

» 5 chỉ: giá khoảng hơn 20 triệu VND

 

TOP đồng hồ vàng xa xỉ

 

Giải đáp thắc mắc khi mua lắc tay xích vàng 18k nữ

Nhiều người khi sử dụng trang sức, ngoài vẻ đẹp hấp dẫn, họ còn lo ngại về vấn đề chất lượng của sản phẩm. Vậy, vấn đề đặt ra ở đây là lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu và có thật sự tốt?

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 7

Giải đáp thắc mắc lắc tay vàng 18k giá bao nhiêu trong bài viết này

 

Vì thế, ngoài việc bật mí cho chị em lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu, Đồng Hồ Hải Triều còn chia sẻ đến các nàng những thông tin bổ ích khi mua mẫu trang sức giá trị này.

 

1. Lắc tay vàng 18k nữ có giữ giá tốt không?

Dù đã có lời giải đáp cho câu hỏi lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu thì người dùng vẫn chưa hết lo ngại. Bởi vì, giá vàng luôn biến động không ngừng. Khi nền kinh tế thị trường bị ảnh hưởng thì mức giá đó cũng thay đổi.

Đặc biệt với những người có nhu cầu mua vàng để tích trữ đầu tư thì vấn đề này càng được họ quan tâm nhiều hơn. 

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 8

Ngoài thắc mắc lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu thì người dùng còn quan tâm đến lắc tay vàng 10k nữ giá bao nhiêu

 

Như đã nói trên, không chỉ riêng vàng 18k, dù 10k hay 24k thì khi bị ảnh hưởng bởi kinh tế, tốc độ tăng giảm của chúng là không thể lường trước. Do đó, rất khó để có lời lý giải chuẩn xác cho vấn đề này.

Cách khắc phục duy nhất để mua và bán không bị lỗ chính là bạn phải liên tục cập nhật giá thị trường để nắm bắt cơ hội tốt. 

 

2. Lắc tay vàng 2 chỉ nữ đeo có nặng không?

Dựa theo cách quy đổi của ngành kim hoàn thì lắc tay vàng 2 chỉ chỉ nặng 7.5 gam. Với trọng lượng này thì đây là mẫu phụ kiện không nặng. Vì thế, chị em nào yêu thích mẫu lắc tay vàng 2 chỉ thì hoàn toàn có thể đeo mà không sợ vướng víu.

Lắc tay 1 chỉ thì sợ không giá trị, còn từ 3 chỉ đổ lên lại sợ nặng nề, vậy thì, trang sức 2 chỉ chính là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 9

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu và nặng không thì phải dựa trên hàm lượng vàng bên trong

 

Sở hữu vẻ ngoài thanh thoát, tinh tế, đây chính là phiên bản hoàn hảo dành cho các chị em. Như đã nói trên, lắc tay xích vàng 18k nữ giá bao nhiêu cho mẫu này thì dao động khoảng 8 triệu. Vừa hợp túi tiền lại còn đảm bảo giá trị, chị em nhất định không thể bỏ lỡ phụ kiện này.

 

Đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu? TOP 3 hãng tốt nhất

Đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu? TOP 3 hãng tốt nhất

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

3. Nơi mua lắc tay vàng nữ chỉ uy tín

Chọn điểm mua vàng uy tín là vô cùng quan trọng. Có thể nói, vàng là mẫu nữ trang có giá trị cao và nếu không hiểu về nó, bạn rất dễ gặp phải tình trạng mua hàng giả. Lựa chọn nơi mua uy tín không chỉ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng mà còn không bị ép giá.

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 10

Chọn nơi mua uy tín để giải đáp ngay thắc mắc lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu

 

Cần lưu ý chọn các địa điểm bán vàng có giấy tờ kiểm định đầy đủ từ nguồn gốc, xuất xứ cho đến độ tuổi. Gặp phải cửa hàng kinh doanh không có những điều này thì bạn cần cẩn trọng. Bởi, điểm bán vàng đáng tin cậy luôn cung cấp đầy đủ chứng nhận, thông tin sản phẩm cho khách hàng khi mua.

 

4. Nữ có nên đeo dây chuyền vàng?

Trang sức là niềm đam mê của chị em phụ nữ. Vì thế, dù chất liệu là bạc hay vàng, chỉ cần chúng sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và thiết kế phù hợp thì đều là món quà quý giá đối với phái đẹp.

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 11

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu và có nên đeo không là câu hỏi mà chị em phân vân

 

Nữ trang không chỉ sang trọng mà còn tôn vinh nét đẹp của người đeo. Trang sức sở hữu nhiều mẫu mã và thiết kế ấn tượng. Dù các nàng theo đuổi phong cách nào thì cũng dễ dàng chọn lựa phiên bản bắt mắt dành riêng cho mình.

 

TOP vòng tay nữ đẹp

 

5. Nên mua lắc tay vàng 18k hay 24k?

Vàng 24k mặc dù sở hữu giá trị cao, có hàm lượng vàng nguyên chất lên đến 99.99%. Thế nhưng, vì không chứa hợp kim khác nên nhược điểm của vàng này là rất mềm và dẻo. Để gia công các mẫu trang sức tinh tế và phức tạp thì vật liệu này rất khó để chế tạo. Do đó, vàng 24k thường bắt gặp dưới dạng thỏi hoặc miếng.

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 12

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu thì so với vàng 24k, mẫu trang sức này có giá thành rẻ hơn

 

Vì thế, nếu đã chọn mua trang sức, bạn nên chọn mua phụ kiện làm từ vàng 18k. Bởi vì, nó sẽ sở hữu nhiều mẫu mã hơn, đa dạng từ thiết kế đến chất lượng. Nhiều người e ngại việc vàng 18k không có giá trị bằng 24k thì điều đó không hoàn toàn đúng.

Tùy vào hàm lượng và chất liệu đá đính kèm trên mẫu trang sức mà phụ kiện vàng 18k cũng có giá trị cao, có mẫu lên đến hàng trăm triệu đồng.

 

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán lắc tay thời trang, chính hãng xịn sò

Ngày nay, tình trạng bán trang sức giả được rao bán rộng rãi ở khắp mọi nơi với đủ mọi thiết kế và kiểu dáng. Lợi dụng tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng Việt, hàng loạt cửa hàng đã đua nhau mở bán với các mẫu phụ kiện rẻ tiền nhưng chất lượng lại không đảm bảo.

Dù chỉ là phụ kiện đeo ngoài, thế nhưng, khi sử dụng trang sức giả, rất nhiều khách hàng gặp phải vấn đề như tổn thương da, bỏng, mẩn đỏ. Vì vậy, dù mê nữ trang đến mấy, chị em cũng phải thật cẩn trọng và tỉnh táo trong lúc mua hàng.

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu mua ở đâu uy tín nhất - Ảnh 13

Đồng Hồ Hải Triều là nơi mua sắm uy tín và lý tưởng của chị em khi mua trang sức

 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Đồng Hồ Hải Triều được mệnh danh là thiên đường mua sắm trang sức và đồng hồ lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm tại Hải Triều cam kết chính hãng 100% và nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Nếu bạn là một tín đồ của trang sức hàng hiệu thì Hải Triều chính là nơi dừng chân lý tưởng của bạn. Hải Triều sở hữu vô vàn mẫu phụ kiện thời trang hấp dẫn và đáp ứng đủ mọi phong cách từ đồng hồ đeo tay, dây chuyền, vòng tay, hoa tai.

 

Lời kết

Nhìn chung, khi giải đáp thắc mắc lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu, ta thấy rằng chúng sở hữu mức giá không quá đắt đỏ. Đây là mẫu phụ kiện phổ biến và được lòng đại đa số chị em phụ nữ nên nó rất dễ tìm.

Hy vọng, sau khi đã hiểu thêm về vấn đề lắc tay vàng 18k giá bao nhiêu, chị em đã có thể lựa chọn cho bản thân mẫu trang sức ưng ý, vừa đẹp vừa hợp túi tiền. 

 

Tin tức đồng hồ vàng:

Đồng hồ vàng 18K nguyên khối có làm bằng vàng thật không?

Bạn có biết đồng hồ vàng khối Thụy Sỹ luôn là 18K? Tại sao?

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *