Lắc, vòng tay kim cương 1,2,3,4,5,6,7,8 ly giá bao nhiêu?

Vòng tay kim cương là một trong những món đồ phụ kiện thời trang đi kèm rất quan trọng trong mỗi outfit trang phục khác nhau. Góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho nét đẹp quyến rũ, sang trọng của phái nữ. Vậy giá các mẫu lắc, vòng tay đính kim cương hiện nay bao nhiêu, mua ở đâu uy tín nhất? Tất cả sẽ được Hải Triều giải đáp chi tiết ngay sau đây.

MỤC LỤC

› Bảng giá các mẫu lắc, vòng tay kim cương hiện nay

1. Vòng tay kim cương 1 ly giá bao nhiêu?

2. Vòng tay kim cương 2 ly giá bao nhiêu?

3. Vòng tay kim cương 3 ly giá bao nhiêu?

4. Vòng tay kim cương 4 ly giá bao nhiêu?

5. Vòng tay kim cương 5 ly giá bao nhiêu?

› Top 5 tiệm kim cương uy tín nhất hiện nay

1. Diamond World

2. DOJI

3. Skymond Luxury

4. Hưng Phát USA

5. Tierra Diamond

› Cách bảo quản vòng tay kim cương đẹp bền lâu

1. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao

2. Tránh tiếp xúc với hóa chất và va chạm mạnh

3. Bảo quản đúng cách

› Tổng kết

 

Bảng giá các mẫu lắc, vòng tay kim cương hiện nay

Ngày nay, mẫu lắc tay kim cương đẹp được nhiều người yêu thích bởi sự quý giá. Trường tồn, vĩnh cửu theo thời gian, năm tháng mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Nhưng bạn đã nắm rõ bảng giá tất cả các mẫu lắc tay đính kim cương hay chưa? 

Lắc, vòng tay kim cương 1,2,3,4,5,6,7,8 ly giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Tổng hợp bảng giá tham khảo các mẫu vòng tay kim cương đẹp, chất lượng, cao cấp

 

Có thể bạn quan tâm:

Dây chuyền vàng nữ 24K 1, 2, 3, 4, 5 chỉ giá bao nhiêu, 10+ mẫu đẹp

Vòng tay cẩm thạch có ý nghĩa gì, giá bao nhiêu, cách đeo đúng

15 viên kim cương đắt nhất thế giới với mức giá cực khủng

 

1. Vòng tay kim cương 1 ly giá bao nhiêu?

Lắc tay kim cương 1 ly giá bao nhiêu? Ngoài phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước của kim cương thì độ thuần khiết, chất liệu và màu sắc của lắc tay. Cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá thành của những mẫu vòng tay kim cương nam, nữ. 

Lắc tay đính kim cương 1 ly trên thị trường hiện nay có giá bán dao động từ 8.500.000 VNĐ – 12.500.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thành vòng tay sẽ thay đổi tùy vào sự biến động trang sức trên thị trường. Thời điểm trao đổi mua bán kim cương khác nhau.

Lắc, vòng tay kim cương 1,2,3,4,5,6,7,8 ly giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Vòng tay kim cương nhân tạo, tự nhiên 1 ly có giá thành bao nhiêu?

 

2. Vòng tay kim cương 2 ly giá bao nhiêu?

Dựa vào mức giá thành vòng tay đính kim cương 1 ly ta cũng có thể đoán được vòng, lắc tay kim cương 2 ly có giá thành bao nhiêu? Vòng tay có giá bán dao động trung bình từ 17.000.000 VNĐ – 25.000.000 VNĐ. 

Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo do giá trị kim cương có sự thay đổi, biến động theo từng giờ, từng ngày. Đồng thời giá thành của lắc tay còn phụ thuộc vào chất liệu khung vòng bên ngoài, màu sắc kim cương, thương hiệu và địa điểm bán hàng của doanh nghiệp.

Lắc, vòng tay kim cương 1,2,3,4,5,6,7,8 ly giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Vòng tay đính kim cương nam, nữ 2 ly giá bao nhiêu? Giá của vòng tay đính kim cương có thể thay đổi tùy theo chất lượng, độ sáng, kích thước của kim cương,…

 

3. Vòng tay kim cương 3 ly giá bao nhiêu?

Giải đáp thắc mắc của vòng tay kim cương 3 ly giá bao nhiêu? Câu trả lời đó chính là lắc tay kim cương ở tầm giá tham khảo khoảng 35.000.000 VNĐ – 38.000.000 VNĐ. Bạn đọc muốn biết chính xác hơn giá thành của lắc tay kim cương 3 ly. Có thể tìm hiểu thêm thông tin trực tiếp tại các cửa hàng bán trang sức đá quý uy tín.

Vòng, lắc tay kim cương nam, nữ 3 ly có giá dao động vài chục triệu đồng - Ảnh 4

Vòng, lắc tay kim cương nam, nữ 3 ly có giá dao động vài chục triệu đồng. Giá thành thay đổi tùy vào hãng sản xuất, nguồn gốc xuất xứ, thị trường đá quý thay đổi theo ngày 

 

TOP đồng hồ Daniel Wellington bán chạy

4. Vòng tay kim cương 4 ly giá bao nhiêu?

Giá của một chiếc lắc tay kim cương 4 ly chắc chắn sẽ cao hơn vòng, lắc tay kim cương 3 ly. Hiện nay giá thành của lắc tay 4 ly có mức giá tham khảo trung bình từ 50.000.000 VNĐ – 52.000.000 VNĐ. 

Tuy nhiên, mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vào thời hiện hiện đại. Để biết chính xác về giá của vòng tay, bạn có thể tham khảo trên website bán hàng của các tiệm trang sức đá quý uy tín, chính hãng. Được doanh nghiệp cập nhật liên tục vào mỗi khung giờ.

Vòng tay kim cương nhân tạo 4 ly có giá bán rẻ hơn so với vòng tay kim cương tự nhiên - Ảnh 5

Vòng tay kim cương nhân tạo 4 ly có giá bán rẻ hơn so với vòng tay kim cương tự nhiên

 

5. Vòng tay kim cương 5 ly giá bao nhiêu?

Vòng tay đính kim cương 5 ly có mức giá bán dao động trung bình từ 65.000.000 VNĐ – 72.000.000 VNĐ. Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng có nhu cầu biết chính xác giá thành của lắc tay đính kim cương 5 ly. Có thể theo dõi bảng tin giá bán kim cương hằng ngày trên tivi, website trang sức chính hãng.

Tùy thuộc vào chất lượng, thiết kế, màu sắc, tiền gia công vòng tay mà giá bán có thể khác nhau. Thông thường, các sản phẩm vòng tay tại các thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá bán cao hơn so với các cửa hàng trang sức bán lẻ.

Giá cả kim cương trên thị trường có sự thay đổi theo từng giờ, từng ngày. Nhằm giúp bạn có thể dễ dàng ước tính được giá của lắc tay kim cương. Dưới đây là công thức tính chung bạn có thể tham khảo:

Giá lắc tay kim cương = Giá tiền của viên kim cương nguyên chất + Giá chất liệu tạo nên vòng tay + Tiền thợ gia công chế tác

Dựa theo công thức tính trên bạn đọc có thể tính được chính xác giá thành vòng đeo tay kim cương - Ảnh 6

Mẫu vòng tay kim cương đẹp 5 ly giá bao nhiêu? Dựa theo công thức tính trên bạn đọc có thể tính được chính xác giá thành vòng đeo tay kim cương

 

Kim cương là gì? Ý nghĩa kim cương trong làm ăn, phong thủy

Kim cương là gì? Ý nghĩa kim cương trong làm ăn, phong thủy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Top 5 tiệm kim cương uy tín nhất hiện nay

Vòng đeo tay kim cương là một trong những vật phẩm trang sức có giá thành kinh tế rất cao. Chính vì thế, nhiều người không muốn mất tiền oan nên đã tìm đến những địa chỉ bán kim cương có thương hiệu uy tín, chất lượng cao. Dưới đây, Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 5 tiệm kim cương uy tín, nổi tiếng nhất hiện nay.

 

1. Diamond World

Ắt hẳn nhắc đến trang sức kim cương, vàng bạc đá quý ai ai cũng nghĩ ngay đến địa điểm bán uy tín, chất lượng Diamond World. Thương hiệu kinh doanh trang sức nhập khẩu lớn nhất ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Hiện nay hệ thống bán lẻ của thương hiệu Diamond World phát triển vượt trội với hơn 100 cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tất cả sản phẩm vòng tay kim cương tại cửa hàng Thế giới Kim Cương có độ sáng bóng, sắc nét, tinh xảo kiểu dáng bắt mắt, chất lượng cao. 

Đa dạng mẫu mã, trưng bày trong không gian lộng lẫy, sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Sản phẩm kim cương đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ hóa đơn rõ ràng, minh bạch. Với đội ngũ chuyên gia giám định tỉ mỉ, cẩn thận, nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Diamond World không ngừng nỗ lực cố gắng tạo dựng niềm tin, sự yêu mến từ khách hàng.

Thế giới kim cương tự hào là đơn vị cung cấp vòng tay đính kim cương uy tín, chất lượng  - Ảnh 7

Diamond World – Thế giới kim cương tự hào là đơn vị cung cấp vòng tay đính kim cương uy tín, chất lượng

 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.thegioikimcuong.vn/
  •  
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikimcuong

 

2. DOJI

Cửa hàng phân phối vàng bạc đá quý và kim cương DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Trực thuộc Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, DOJI có hệ thống phân phối cửa hàng đều, rộng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Hiện đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường trang sức đá quý khi nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng.

Dưới bàn tay của những chuyên gia chế tác đá quý, kết hợp cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại. DOJI đã cho ra mắt nhiều sản phẩm lắc tay kim cương chất lượng, tinh xảo, độc đáo. Tại DOJI khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm vòng, lắc tay, nhẫn kim cương phù hợp với tài chính và sở thích bản thân.

Vòng, lắc tay kim cương tại DOJI đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt - Ảnh 8

Vòng, lắc tay kim cương tại DOJI đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, hiện đại dẫn đầu xu hướng thời trang

 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.trangsuc.doji.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

 

TOP nhẫn Sokolov bán chạy

3. Skymond Luxury

Đối tượng khách hàng mục tiêu mà thương hiệu Skymond Luxury muốn hướng đến là khách hàng ở phân khúc cao cấp. Điển hình như những doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng,… Nhằm khẳng định vẻ đẹp đẳng cấp, thanh lịch, mang phong cách độc đáo và khác biệt của người sở hữu. 

Sản phẩm kim cương uy tín, chất lượng, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, hấp dẫn. Đã giúp Skymond Luxury ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thời trang trang sức đá quý. Điểm đến tin cậy của nhiều tín đồ thời trang cao cấp.

Skymond Luxury cung cấp đa dạng mẫu thiết kế vòng lắc tay kim cương đẳng cấp - Ảnh 9

Skymond Luxury cung cấp đa dạng mẫu thiết kế vòng lắc tay kim cương đẳng cấp. Sản phẩm độc quyền, dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại

 

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://www.skymond.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/skymondluxury.vn

 

4.  Hưng Phát USA

Hưng Phát USA là một trong những địa điểm bán kim cương uy tín nhất tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả sản phẩm kim cương tại showroom đều được cấp giấy chứng nhận Gemological Institute of America (GIA). Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

Đa dạng mẫu mã, kích thước, hình dáng và màu sắc vòng tay cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Tất cả sản phẩm đều được Hưng Phát USA đầu tư chế tác tỉ mỉ, tinh tế nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm sang trọng, ưng ý nhất.

Showroom Kim cương Hưng Phát USA được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là điểm đến yêu thích - Ảnh 10

Showroom Kim cương Hưng Phát USA được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là điểm đến yêu thích

 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.hungphatusa.vn/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HungPhatDiamonds.

 

5. Tierra Diamond

Danh sách cuối cùng trong top 5 địa điểm bán kim cương uy tín, chất lượng nhất hiện nay đó chính là Tierra Diamond. Tại Tierra Diamond hội tụ rất nhiều sản phẩm kim cương đẹp, chất lượng, chế tác tinh xảo, tỉ mỉ…. Đáp ứng mọi sở thích và kỳ vọng của khách hàng, thiết kế trẻ trung, năng động. Sản phẩm kim cương tự nhiên đạt tiêu chuẩn giấy chứng nhận Gemological Institute of America (GIA). 

Cửa hàng thiết kế không gian mở hiện đại, sang trọng. Khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn và trải nghiệm quá trình hoàn thiện sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn vòng tay kim cương nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Với những nỗ lực cố gắng không ngừng, hiện nay Tierra Diamond được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là điểm đến uy tín, chất lượng. 

Tierra Diamond - Thương hiệu trang sức lắc tay kim cương thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam - Ảnh 11

Tierra Diamond – Thương hiệu trang sức lắc tay kim cương thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam được rất nhiều người yêu thích hiện nay

 

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://www.thegioikimcuong.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikimcuong

 

10 cửa hàng trang sức chính hãng 100%, thương hiệu nổi tiếng

10 cửa hàng trang sức chính hãng 100%, thương hiệu nổi tiếng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Cách bảo quản vòng tay kim cương đẹp bền lâu

Sau thời gian dài sử dụng hoặc tiếp xúc nhiều với nước có chứa Clo, hóa chất vòng tay đính kim cương sẽ xỉn màu vàng và bị bào mòn dần. Do đó, để bảo quản lắc tay kim cương đẹp bền lâu bạn đọc có thể tham khảo một số cách sau đây:

 

1. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao

Trong ánh nắng của tia mặt trời có chứa rất nhiều tia UV gây hại đến độ bền và màu sắc của kim cương. Thời gian dài nếu tiếp xúc quá nhiều, lắc tay kim cương sẽ phai màu, không còn độ sáng bóng, lấp lánh. Đồng thời nhiệt độ nắng nóng quá cao cũng có thể phá vỡ cấu trúc tinh thể của một số lắc tay kim cương.

Vòng tay kim cương đẹp nếu tiếp xúc trực tiếp với tia UV, nhiệt độ cao thường xuyên sẽ bị xỉn màu - Ảnh 12

Vòng tay kim cương đẹp nếu tiếp xúc trực tiếp với tia UV, nhiệt độ cao thường xuyên sẽ bị xỉn màu

 

TOP đồng hồ Citizen nữ bán chạy

2. Tránh tiếp xúc với hóa chất và va chạm mạnh

Nếu lắc tay kim cương, vàng, bạch kim tiếp xúc nhiều với hóa chất, dầu mỡ sẽ làm giảm đi độ sáng bóng của trang sức. Giảm đi nét đẹp vốn có ban đầu của kim cương, thời gian tiếp xúc với chất tẩy rửa nhiều thì lắc tay sẽ bị ăn mòn.

Mặc dù là Vua của các loại đá quý khi sở hữu độ bền cao. Nhưng khi tác động mạnh kim cương vẫn có thể bị rơi ra khỏi khuôn của vòng tay. Chính vì thế, khi đeo vòng tay bạn nên hạn chế tác động mạnh vào vật cứng hoặc chơi đùa cùng động vật sẽ bị trầy xước. 

Khi đeo lắc tay nữ kim cương bạn nên hạn chế va chạm mạnh nếu không kim cương sẽ bị trầy xước - Ảnh 13

Khi đeo lắc tay nữ kim cương bạn nên hạn chế va chạm mạnh nếu không kim cương sẽ bị trầy xước

 

3. Bảo quản đúng cách

Muốn lắc tay đính kim cương luôn sáng bóng và đẹp mắt bạn nên mang lắc tay ra tiệm trang sức uy tín. Để chủ tiệm kiểm tra và làm sạch thường xuyên. Kim cương có giá trị kinh tế rất quý, nên nếu bảo quản không đúng cách bị trầy xước sẽ giảm đi giá trị kinh tế của vòng tay. 

Lắc tay kim cương cần được bảo quản ở nơi có độ ẩm phù hợp. Nếu bảo quản nơi quá nóng hoặc khô, kim cương bên trong có thể sẽ bị nứt, hỏng. Bạn nên bảo quản kim cương ở trong hộp đựng trang sức, bên trong có đặt những tờ giấy cấp ẩm.

Ngoài ra, nếu muốn bảo quản và duy trì độ đẹp của kim cương, tốt nhất bạn không nên đeo vòng tay 24/24. Nên tháo ra khi đi tắm, vệ sinh, lúc makeup, tẩy trang và khi tham gia hoạt động thể thao nặng,… 

Bạn hãy nên thường xuyên vệ sinh lắc tay bằng bông tẩy trang hoặc miếng vải mềm ướt, lau nhẹ nhàng - Ảnh 14

Bạn hãy nên thường xuyên vệ sinh lắc tay bằng bông tẩy trang hoặc miếng vải mềm ướt, lau nhẹ nhàng

 

Tổng kết

Trên đây, Hải Triều đã chia sẻ đến bạn đọc toàn bộ thông tin về vòng tay kim cương  1,2,3,4,5,6,7,8 ly giá bao nhiêu. Cửa hàng bán kim cương uy tín cũng như cách bảo quản  vòng tay kim cương đẹp bền lâu nhất. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu lắc tay kim cương ưng ý phù hợp kinh tế.

 

Tin tức liên quan:

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý

1 carat kim cương bao nhiêu tiền? Giá cập nhật mới nhất

Nhẫn hột xoàn, kim cương 1,2,3,4,5,6 ly giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *