Mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Trong cuộc sống, không ít người gặp phải những điều không may mắn khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, rất nhiều người tìm đến phong thủy như 1 cách để thay đổi vận mệnh của mình. Vậy nam, nữ mệnh kim đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

 

MỤC LỤC

› Mệnh kim đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc?

1. Nữ mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào?

2. Nam mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào?

3. Mệnh Kim đeo nhẫn tay trái hay tay phải?

› Các loại nhẫn phong thủy cho nam, nữ người mệnh Kim

1. Nhẫn tỳ hưu

2. Nhẫn lông voi

3. Nhẫn kim tiền

4. Nhẫn cỏ 4 lá

5. Nhẫn hồ ly

› Mệnh Kim đeo nhẫn màu gì hợp phong thủy?

1. Nữ mệnh Kim đeo nhẫn đá màu gì?

2. Nam mệnh Kim đeo nhẫn đá màu gì?

› TOP các thương hiệu nhẫn phong thủy được săn đón

1. Nhẫn Swarovski

2. Nhẫn Pandora

3. Nhẫn Saga

4. Nhẫn Daniel Wellington

5. Nhẫn Sokolov

› Kết

 

Mệnh kim đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc?

Mỗi ngón tay đều mang 1 ý nghĩa, câu chuyện khác nhau. Vậy nam, nữ mệnh kim đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc? Tất cả sẽ được giải đáp ngay!

 

Có thể bạn quan tâm:

10 Loại Đá Phong Thủy Mệnh Hỏa Thu Hút May Mắn, Tiền Tài

300+ Mẫu Hình Xăm Đẹp Cho Nam, Nữ – Những Vị Trí Xăm Đẹp

15 Lắc Tay Vàng 18k Dưới 1,2,3,4,5 Triệu Đẹp, Hút Tài Lộc

 

1. Nữ mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào?

Từ trước đến nay, nhẫn chỉ được xem như 1 món trang sức, giúp tô điểm thêm cho trang phục, rất hiếm ai để ý tới việc nên đeo nhẫn như thế nào, ra sao. Câu hỏi mà nhiều người đặt ra lúc này là nữ mệnh kim nên đeo nhẫn ngón nào?

Tùy vào tình trạng hôn nhân của bạn mà ta lựa chọn cho phù hợp. Nếu bạn vẫn còn độc thân yêu đời, việc đeo ngón giữa hoặc út giúp thu hút may mắn, tài lộc.

Nhưng nếu bạn đã kết hôn và lập gia đình, nữ mệnh kim nên đeo nhẫn vào ngón áp út – ngón tượng trưng cho tình cảm lứa đôi. Đeo vị trí ấy, tình yêu của nữ mệnh ngày càng thăng hoa, bền chặt hơn nữa. Tuy nhiên, ta nên đeo vào ngón áp út bên trái, theo quy tắc “nam hữu nữ tả” với ý nghĩa hướng về đối phương và luôn dành tình cảm cho họ.

Mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn - Ảnh 1

Nữ mệnh kim đeo nhẫn ngón nào? Tùy vào đã có gia đình hay chưa mà nữ mệnh đeo vào ngón giữa, út hay áp út

 

Mệnh Thủy Đeo Nhẫn Ngón Nào, Nhẫn Gì Để Hút Tài Lộc, May Mắn?

Mệnh Thủy Đeo Nhẫn Ngón Nào, Nhẫn Gì Để Hút Tài Lộc, May Mắn?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Nam mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào?

Cũng giống như nữ mệnh, nam mệnh kim đeo nhẫn ngón nào phụ thuộc việc họ kết hôn hay chưa? Vậy nam mệnh – những người sinh năm 1985 đeo nhẫn ngón nào? Đối với nam còn độc thân, ngón giữa sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Ngón tay ấy thường tượng trưng cho gia đình, tình duyên, công danh sự nghiệp. Khi đeo nhẫn phong thủy mệnh kim ở vị trí ấy giúp cho sự nghiệp, tài vận của họ ngày một tiến xa.

Người đã lập gia thất, ta nên đeo vào ngón áp út nhưng ngược so với mệnh nữ, tức bên phía tay phải. Điều ấy giúp cho gia đình họ ngày càng hạnh phúc, ấm êm hơn.

Mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn - Ảnh 2

Nam mệnh kim đeo nhẫn ngón nào? Ngón giữa giúp chủ mệnh thành công trên con đường công danh, ngón áp út làm tăng hạnh phúc gia đình

 

Nhẫn trơn, tối giản

3. Mệnh Kim đeo nhẫn tay trái hay tay phải?

Người mệnh kim đeo nhẫn ngón nào, tay trái hay phải cũng gây ảnh hưởng đến vận khí và lộc tài của họ. Cho nên ta cần phải suy nghĩ kỹ và đưa ra quyết định hợp lý.

Dân gian có câu nói “nam tả nữ hữu” tức nam trái nữ phải. Những người chưa kết hôn, nếu là nam giới nên đeo nhẫn vào tay trái. Bởi nó không chỉ đại diện cho bản thân họ mà còn tượng trưng cho “nóc nhà” của nam mệnh. Ngược lại, nữ mệnh sẽ đeo nhẫn vào tay phải của mình.

Đối với người kết hôn rồi ta cần áp dụng nguyên tắc “nam hữu nữ tả”, nam mệnh đeo nhẫn ở tay phải thể hiện rằng họ luôn hướng về gia đình, còn nữ mệnh đeo tay trái giúp mang đến vận khí tốt cho chồng cũng như gia đình của mình.

Mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn - Ảnh 3

Mệnh kim đeo nhẫn tay trái hay phải? Đeo theo quy luật “nam tả nữ hữu” hay “nam hữu nữ tả” phụ thuộc vào tình trạng hôn nhân

 

Các loại nhẫn phong thủy cho nam, nữ người mệnh Kim

Với mong muốn thay đổi vận may, rất nhiều người đã tìm đến nhẫn phong thủy như “1 vị cứu tinh” mang lại sự may mắn cho họ. Sau đây, hãy cùng nhà Hải Triều điểm sơ qua các loại nhẫn phong thủy cho nam, nữ mệnh kim nhé!

 

1. Nhẫn tỳ hưu

Cụm từ “tỳ hưu” có lẽ khá xa lạ với hầu hết mọi người ở đây. Nó là linh thú có đầu lân, thân hình gấu, được bao bọc bởi 1 lớp vảy giống như rồng. Chúng có sừng ở trên đầu và sau lân tỳ hưu còn có mọc thêm cánh. Trong phong thủy, tỳ hưu rất được người dân coi trọng và thờ phụng. Bởi người ta tin rằng linh thú ấy mang đến điềm lành, bình an đến cho họ.

Hiểu rõ điều ấy, ngày nay, có rất nhiều sản phẩm nhẫn tạo nên từ hình tượng ấy. Nhẫn Tỳ Hưu làm từ các loại đá thiên nhiên chất lượng cao, hình ảnh tỳ hưu với khắc họa tinh xảo, qua đó toát lên sự vương giả cho người đeo cũng như giúp “chiêu tài, hút lộc”.

Nhẫn tỳ hưu nữ mệnh kim - Ảnh 4

Vẻ đẹp nhẫn tỳ hưu

 

Không những thu hút các  quý ông, một số loại nhẫn tỳ hưu nữ mệnh kim còn gây thương nhớ cho cả quý bà. Với nhiều mẫu mã đa dạng kết hợp cùng các loại đá màu sắc khác nhau, nhẫn tỳ hưu nữ mệnh kim đem đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch.

Một số loại đá của nhẫn tỳ hưu nữ mệnh kim: nhẫn đá Aventurine bọc vàng 14k, đá mã não, nhẫn tỳ hưu nữ mệnh kim đá mặt trăng Moonstone mini…

Mệnh kim đeo nhẫn màu gì sẽ mang tới may mắn? Theo phong thủy học, thổ sinh ra kim vì vậy các loại đá có màu nâu đất hay vàng mang vận khí tốt cho mệnh chủ. Ngoài ra, loại đá có màu trắng, xám cũng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho việc thu hút tài lộc.

Nhẫn phong thủy nữ mệnh kim - Ảnh 5

Màu sắc đem may mắn của nhẫn tỳ hưu nữ mệnh kim

 

Nhẫn đính đá, bán chạy

2. Nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi có xuất xứ từ dân tộc Ê Đê và M’Nông. Nó có hình tròn – hình dáng tiêu chuẩn của rất nhiều chiếc nhẫn thông thường khác. Vì thế, nếu thoáng nhìn, chắc chắn bạn không ấn tượng mấy về nó. Nhưng khi để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra điểm thú vị, sự khác biệt của chiếc nhẫn này ở bởi những chiếc lông voi nhỏ trên bề mặt nhẫn.

Những năm tháng trước, nhẫn lông voi thường tạo nên bởi 3-5 sợi lông voi đan vào nhau. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội ngày nay, các sợi lông voi ấy dần bị thay thế bởi kim loại như vàng, bạc,… giúp tăng thẩm mỹ và đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Mệnh kim đeo nhẫn ngón nào phù hợp - Ảnh 6

Ngày nay, nhẫn lông voi bị thay thế bằng vàng, bạc

 

Theo quan niệm của người dân địa phương, nhẫn lông voi mang đến nhiều may mắn, thu hút tài lộc. Bên cạnh đó, vợ chồng khi đeo nhẫn này tình yêu của họ ngày càng sâu đậm, hạnh phúc hơn.

Mệnh kim đeo nhẫn ngón nào? Thực tế, những ngón tay khác nhau đều mang 1 ý nghĩa khác nhau. Vì thế, người mệnh kim đeo nhẫn ngón nào còn dựa vào nhu cầu cũng như ước muốn của họ. Nên lựa chọn vị trí đeo phù hợp để đem lại may mắn, tài lộc đến cho người dùng.

Đeo nhẫn phong thủy mệnh kim - Ảnh 7

Đeo nhẫn theo phong thủy mệnh kim ngón nào phụ thuộc vào nhu cầu của hữu chủ

 

3. Nhẫn kim tiền

Với hình dạng là các đồng tiền xu nối liền nhau tạo thành một vòng tròn kim tiền liên tục với sự thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt, nhẫn kim tiền thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng của mình.

Ngay từ tên gọi cũng có thể đoán ra ý nghĩa mà nhẫn kim tiền mang đến đó là sự thịnh vượng, tài lộc, phú quý không ngừng.

Vậy mệnh kim đeo nhẫn kim tiền ngón nào mang hiệu quả? Mỗi ngón tay đem tới ý nghĩa, công dụng khác nhau. Ví dụ như đeo vào ngón cái giúp mệnh chủ dồi dào sức khỏe, ngón trỏ đem đến sự thăng tiến trong sự nghiệp, ngón út thì mang cuộc sống ấm no, gặp nhiều tài lộc, may mắn. Dù nam, nữ mệnh kim đeo nhẫn kim tiền ngón nào đi chăng nữa cũng mang lại tài lộc cho họ.

Đeo nhẫn theo phong thủy mệnh kim - Ảnh 8

Mệnh kim đeo nhẫn kim tiền ngón nào cũng đem may mắn, phú quý

 

Ngoài việc xem mệnh kim đeo nhẫn kim tiền ngón nào phù hợp, màu sắc cũng trở thành 1 trong những yếu tố cần chú ý. Nhẫn đa phần làm bằng vàng 18k hoặc 24k kết hợp với đính đá xung quanh tạo vẻ đẹp sang trọng cho người đeo. Người mệnh kim đeo nhẫn đá màu gì mang lại vận khí tốt cho họ? Với mệnh kim, lựa chọn viên đá sắc trắng, vàng sẽ mang đến phú quý giàu sang, phúc khí.

 

https://donghohaitrieu.com/kinh-nghiem/hinh-xam-tattoo/300-mau-hinh-xam-menh-tho-dep-hop-phong-thuy-hut-tai-loc.html

 

4. Nhẫn cỏ 4 lá

Cỏ 4 lá – loài cây xuất phát từ thiên nhiên, 1 phiên bản rất đặc biệt của cỏ 3 lá, một loại cây xuất hiện nhiều tại Ireland.

Theo quan niệm, mỗi cánh của cây đại diện cho một điều khác nhau: niềm tin – hy vọng – tình yêu – may mắn. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi chúng trở thành nguồn ý tưởng bất tận cho các nhà sáng chế nhẫn.

Khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, nhẫn cỏ 4 lá đem 1 luồng không khí mới mẻ, trẻ trung, năng động, phù hợp với các bạn nữ. Khi đeo nhẫn phong thủy cho nữ mệnh kim này, mệnh chủ sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, mọi  mong muốn, hy vọng của họ đều thành hiện thật. Vì vậy, nhẫn phong thủy nữ mệnh kim này rất được ưa chuộng hiện nay.

Đeo nhẫn theo phong thủy mệnh kim cỏ 4 lá - Ảnh 9

Nhẫn cỏ 4 lá – 1 trong các nhẫn phong thủy nữ mệnh kim “hot” hiện nay

 

Nhẫn hoa, đang gây sốt

5. Nhẫn hồ ly

Hồ ly chắc hẳn không còn gì xa lạ với người đam mê phim kiếm hiệp. Theo truyền thuyết, Hồ Ly có nguồn gốc từ loài cáo hoang sống trong những cánh rừng hoang vu. Hình ảnh hồ ly trong tâm trí nhiều người hầu như chỉ mang tính chất tiêu cực. Tuy nhiên, ngày nay, để xóa bỏ suy nghĩ ấy, rất nhiều chiếc nhẫn hồ ly ra đời để đem đến người dùng góc nhìn khách quan hơn về loài vật này.

Nhẫn hồ ly tạo nên từ các vật liệu như vàng 10k, vàng 14k, vàng trắng, đá thạch anh,… phía trên nhẫn còn có đính lên hình 1 chú hồ ly. Nhẫn mang lại rất nhiều ý nghĩa phong thủy, không những đem may mắn cho tình duyên mà ai khi đeo nhẫn hồ ly cũng thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

mệnh kim đeo nhẫn hồ ly màu gì - Ảnh 10

Nhẫn hồ ly mang lại ý nghĩa phong thủy cho người dùng

 

Mệnh kim đeo nhẫn hồ ly màu gì? Để thúc đẩy công việc làm ăn, buôn bán, người mệnh Kim nên đeo hồ ly đá thạch anh vàng để mọi việc trở nên thuận lợi, phát triển. Hay màu sắc đá thạch anh trắng cũng là lựa chọn tốt cho người mệnh kim trong việc tìm mối lương duyên cho bản thân.

sinh năm 1985 đeo nhẫn ngón nào - Ảnh 11

Đá thạch anh vàng

 

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

Có thể thấy mệnh kim đeo nhẫn đá màu gì cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh, do đó nên đưa ra sự lựa chọn phù hợp để mang tới may mắn cho bản thân.

Liệu bạn có thắc mắc rằng nam, nữ mệnh kim đeo nhẫn ngón nào không? Hầu như người tìm tới mua nhẫn hồ ly đều với mong muốn gặp thuận lợi trong tình cảm. Vì thế bạn có thể đeo nhẫn phong thủy cho nữ mệnh kim này ở ngón trỏ để để khai vận tình duyên. Ngoài ra cũng có thể đeo ở ngón giữa để duy trì niềm vui trong cuộc sống, ngón áp út hay ngón út sẽ giúp mối quan hệ thêm hạnh phúc và bền chặt hơn.

Tuổi giáp tý đeo nhẫn ngón nào - Ảnh 12

Tuổi giáp tý đeo nhẫn ngón nào? Ngón trỏ, áp út hay út đều phù hợp cho người mệnh kim

 

Mệnh Kim đeo nhẫn màu gì hợp phong thủy?

Màu sắc là 1 trong những yếu tố quan trọng đem đến sự may mắn, thu hút tài lộc. Với mỗi mệnh ta sẽ có các màu sắc tương ứng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu với mệnh kim ta cần mang nhẫn màu sắc gì để hợp phong thủy thông qua bài viết này.

 

Nữ Đeo Nhẫn Tay Trái Hay Phải? Đeo Ngón Nào Để Hút Tài Lộc?

Nữ Đeo Nhẫn Tay Trái Hay Phải? Đeo Ngón Nào Để Hút Tài Lộc?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Nữ mệnh Kim đeo nhẫn đá màu gì?

Trong vòng luân chuyển phong thủy luôn tồn tại mối quan hệ để có thể phát triển và tồn tại. Việc nữ mệnh kim đeo nhẫn ngón nào, màu sắc ra sao cũng gây ảnh hưởng vận khí của họ. Vậy nữ mệnh kim nên đeo nhẫn đá màu gì để thu hút tài lộc?

Kim tượng trưng cho kim khí và kim loại. Vì vậy, những gam màu đá như trắng, bạc là sự lựa chọn hợp lý cho nữ mệnh kim.

Người mệnh kim đeo nhẫn đá màu gì - Ảnh 13

Nữ mệnh kim hợp đeo nhẫn đá màu gì? Sắc trắng và bạc giúp nữ mệnh thu may mắn

 

Một số loại đá đem đến tài lộc như:

  • Thạch anh trắng – minh tinh thạch: tượng trưng cho sự thuần khiết của con người. Nữ mệnh kim khi đeo nhẫn đá thạch anh trắng giúp họ nhận một nguồn năng lượng giúp  điều hòa huyết áp, ổn định thần kinh. Ngoài ra, nó còn được xem như bùa hộ mệnh giúp xua tan đi xui xẻo trong cuộc sống.

Mệnh kim nên đeo nhẫn đá màu gì - Ảnh 14

Vẻ đẹp thạch anh trắng – minh tinh thạch

 

  • Thạch anh ưu linh trắng: Với màu trắng tinh khiết, thạch anh ưu linh trắng có công dụng tăng cường sức khỏe, thu hút tài khí, mang tới may mắn, bình an cho người dùng. Vì thế thạch anh ưu linh trắng là nhẫn phong thủy nữ mệnh kim được rất nhiều người ưa chuộng.

Mệnh kim đeo nhẫn màu gì hợp - Ảnh 15

Hình ảnh thạch anh ưu linh trắng

 

Nhẫn màu vàng, sang trọng

2. Nam mệnh Kim đeo nhẫn đá màu gì?

Người mệnh kim có nên đeo vàng không? Liệu nam mệnh kim đeo nhẫn hột màu gì sẽ tăng vận khí có lẽ được rất nhiều người quan tâm.

Theo mối quan hệ tương sinh “thổ sinh kim”, nam mệnh nên chọn màu sắc của hành thổ như vàng, nâu đất. Các gam màu ấy giúp mệnh chủ gặp may mắn, thuận lợi trên con đường sự nghiệp cũng như giúp tăng cường sức khỏe cho họ.

Mệnh kim đeo nhẫn hột màu gì - Hình 16

Nam mệnh kim nên đeo nhẫn màu gì? Để mang tài lộc, may mắn, nam mệnh nên lựa chọn sắc màu như vàng, nâu đất

 

Một số mẫu đá nam mệnh ưa chuộng:

  • Đá mắt hổ vàng: nếu bạn yêu thích sự giản đơn nhưng không kém quyền lực thì đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đá thuộc một loại trong họ thạch anh, đá mắt hổ vàng đem đến vẻ đẹp dũng mãnh, giúp cho hữu chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Mệnh kim nên đeo nhẫn màu gì - Hình 17

Đá mắt hổ vàng

 

  • Thạch anh tóc vàng:  loại đá có giá trị nhất. Chúng chứa các sợi rutile màu vàng bên trong viên đá. Khi tiếp xúc với ánh sáng tạo, thạch anh tóc tạo nên vẻ đẹp sáng lấp lánh vô cùng bắt mắt. Vừa mang vẻ đẹp tuyệt vời mà còn có ý nghĩa phong thủy, không có gì ngạc nhiên khi nó trở thành nhẫn phong thủy được mọi người nhiệt tình săn đón.

Người mệnh kim có nên đeo vàng không - Ảnh 18

Đá thạch anh tóc vàng

 

TOP các thương hiệu nhẫn phong thủy được săn đón

Hiểu rõ nhu cầu cũng như mong muốn thay đổi vận mệnh thông qua việc đeo nhẫn phong thủy, rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng, thu hút người dùng. Sau đây là top các thương hiệu nhẫn phong thủy được săn đón nhất hiện nay:

 

1. Nhẫn Swarovski

Swarovski – 1 thương hiệu không còn mấy xa lạ với giới mộ điệu, thành lập bởi Daniel Swarovski năm 1895. Những sản phẩm của Swarovski đều được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ sang trọng, đặc biệt nhất là nhẫn. Nhẫn Swarovski với chế tác tinh xảo, sáng tạo với nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau giúp tăng sự quyến rũ của người phụ nữ.

Nữ mệnh kim đeo nhẫn ngón nào hợp - Ảnh 19

Nhẫn phong thủy nữ mệnh kim được ưa chuộng nhất hiện nay

 

2. Nhẫn Pandora

Thương hiệu này được thành lập bởi hai vợ chồng Per Enevoldsen. Trang sức đặc biệt nhẫn tới từ nhà Pandora được tạo nên từ các vật liệu quý như bạc sterling, kim cương, ngọc trai tự nhiên…đem lại vẻ đẹp thời thượng, sang trọng cho người dùng.

Bộ sưu tập nhẫn Pandora vô cùng đa dạng với nhiều sự lựa chọn về vật liệu, kiểu dáng cũng như màu sắc. Vì thế cho dù  bạn khó tính tới mấy, theo đuổi phong cách sang trọng hay tối giản thì chắc chắn chúng đều mang đến sự hài lòng cho bạn.

Mệnh kim đeo nhẫn ngón nào mang may man - Ảnh 20

Pandora – nhẫn phong thủy cho nữ mệnh kim

 

3. Nhẫn Saga

Saga thành lập vào năm 1950 tại Hoa Kỳ. Sau hơn 70 năm phát triển, Saga đã tạo nên các sản phẩm chất lượng, đem đến cho giới thời trang những tác phẩm kinh điển, trong đó có các bộ sưu tập nhẫn.

Nhẫn nhà Saga thu hút ánh nhìn mọi người bởi vẻ đẹp sang trọng của mình. Nhẫn kết hợp cùng đá Swarovski – loại pha lê đắt đỏ nhất trên thế giới, qua đó càng tăng lên vẻ đẹp quý phái cho người mang.

Làm đối tác chiến lược của thương hiệu Swarovski, chính vì thế mọi sản phẩm đến từ nhà Saga đều đính pha lê Swarovski chính hãng.

Mệnh kim đeo nhẫn ngón nào thu hút tài lộc - Ảnh 21

Vẻ đẹp nhẫn Saga

 

TOP NHẪN SAGA BÁN CHẠY

4. Nhẫn Daniel Wellington

Nhắc Daniel Wellington ta thường nghĩ ngay tới những chiếc đồng hồ đình đám, làm mưa làm gió khắp nơi nhưng ít người biết rằng Daniel Wellington còn có cả dòng trang sức nhẫn cũng đỉnh không kém.

Hàng loạt sản phẩm trang sức được bán tràn lan trên thị trường hiện nay, nhẫn Daniel Wellington gây ấn tượng khi  tạo nên bằng chất liệu tốt, có độ bền bỉ cùng thời gian. Thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần thanh lịch phù hợp cho cả nam và nữ. Chiếc nhẫn mang sự tinh tế, trang nhã cho người dùng.

Mệnh kim đeo nhẫn ngón nào thu hút vận khí - Ảnh 22

Daniel Wellington – sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

 

NHẪN DANIEL WELLINGTON BÁN CHẠY

5. Nhẫn Sokolov

Thương hiệu cuối cùng được nhắc trong danh sách tới từ vị trí nhà Sokolov.Thành lập vào 1993 bởi 2 vợ chồng Alexey và Elena Sokolov. Sau 1 thập kỷ, Sokolov đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trang sức nước Nga.

Sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, trong đó được yêu thích phải kể đến dòng nhẫn Sokolov. Tạo thành từ chất liệu cao cấp như kim cương, đá quý,.. qua đó mang sự sang trọng, quý phái cho người dùng.

Đặc trưng thu hút trong các mẫu nhẫn thiết kế của Sokolov chính là sự độc đáo, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại nhờ vậy giúp nhẫn Sokolov có điểm nhấn riêng và được rất nhiều người ưa chuộng trên toàn cầu.

Mệnh kim đeo nhẫn ngón nào tốt - Ảnh 23

Sự độc đáo của nhẫn nhà Sokolov

 

NHẪN SOKOLOV BÁN CHẠY

Kết

Qua bài viết vừa rồi cũng đã giúp mọi người giải đáp các thắc mắc về mệnh kim đeo nhẫn ngón nào, màu gì hợp sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn.

Để sở hữu 1 chiếc nhẫn phong thủy phù hợp, bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín. Và Hải Triều là 1 trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành trang sức nhẫn cũng như chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình, nơi đây luôn luôn trở thành điểm đến được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

 

Tin tức liên quan:

Đeo Nhẫn Ngón Giữa Có Ý Nghĩa Gì? Đeo Tay Trái Hay Phải?

Đeo Nhẫn Ngón Nào? Ý Nghĩa Ngón Tay Đeo Nhẫn Đầy Đủ Nhất

 Đeo Nhẫn Ngón Trỏ Có Ý Nghĩa Gì? Nên Đeo Tay Trái Hay Phải?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *