Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào thì hợp lý, mệnh Thổ hợp đá màu gì,… là những điều mà không phải ai cũng biết để có thể chọn nhẫn hợp mệnh Thổ. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu về cách chọn và đeo nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ cũng như nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ sao cho hợp lý trong bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc?

1. Nữ mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào?

2. Nam mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào?

3. Mệnh Thổ đeo nhẫn tay trái hay tay phải?

› Các loại nhẫn phong thủy cho nam, nữ người mệnh Thổ

1. Nhẫn tỳ hưu

2. Nhẫn cóc

3. Nhẫn lông voi

4. Nhẫn kim tiền

5. Nhẫn cỏ 4 lá

6. Nhẫn hồ ly

› Mệnh Thổ đeo nhẫn màu gì hợp phong thủy?

1. Nữ mệnh Thổ đeo nhẫn đá màu gì?

2. Nam mệnh Thổ đeo nhẫn đá màu gì?

› TOP các thương hiệu nhẫn phong thủy được săn đón

1. Nhẫn Swarovski

2. Nhẫn Pandora

3. Nhẫn Saga

4. Daniel Wellington

5. Nhẫn Sokolov

› LỜI KẾT

 

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc?

Có nhiều người cho rằng chỉ cần là nhẫn hợp mệnh Thổ thì dù ta đeo ngón nào cũng sẽ mang lại tác dụng như nhau. Tuy nhiên, theo phong thủy thì mỗi ngón tay đeo nhẫn sẽ có những ý nghĩa riêng biệt đối với từng mệnh trong ngũ hành.

Vậy thì nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào sẽ may mắn, người mệnh Thổ hợp đá màu gì? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ở phần bên dưới đây.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 1

Người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào hợp lý là một vấn đề rất được quan tâm

 

Tin tức liên quan:

Mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

 

1. Nữ mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào?

Theo quan niệm phong thủy, ngón giữa chính là vị trí đại diện cho hành Thổ. Đây cũng là ngón tay tượng trưng cho tiền bạc. Vì vậy, lựa chọn đeo nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ ở ngón tay này cũng giúp tài vận của bạn thăng hoa hơn.

Bên cạnh đó, vì nằm ở vị trí trung tâm nên đeo nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ ở vị trí ngón giữa còn có khả năng gắn kết tình cảm. Ngón đeo nhẫn này sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh như gia đình, bạn bè, người yêu trở nên hòa thuận, êm ấm.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 2

Trả lời cho câu hỏi nữ mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào may mắn thì đó chính là ngón giữa

 

Nhẫn trơn, tối giản

2. Nam mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào?

Lời giải đáp cho thắc mắc nam mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào cũng tương tự như với nữ mệnh. Đối với nam mệnh Thổ thì ngón giữa là vị trí đeo nhẫn hợp lý nhất nhằm thu hút tài lộc, cát lợi. 

Vị trí ngón tay đeo nhẫn này không chỉ giúp nam mệnh Thổ cải thiện tài vận mà còn giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời, tình cảm gia đình cũng ngày càng được vun đắp, khắng khít hơn.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 3

Nam mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào thì tốt? – Ngón giữa cũng là vị trí ngón đeo nhẫn may mắn dành cho nam mệnh Thổ

 

3. Mệnh Thổ đeo nhẫn tay trái hay tay phải?

Bên cạnh thắc mắc người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào thì vấn đề nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn tay nào cũng khiến không ít người phân vân.

Trả lời cho vấn đề này thì người xưa đã có câu “nam tả nữ hữu”. Ý nghĩa câu nói này chính là tay phải sẽ đại diện cho bản thân nữ giới còn tay trái sẽ tượng trưng cho nam giới. 

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 4

Nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn tay nào để hút may mắn, tài lộc cũng là thắc mắc chung của nhiều người

 

Nhẫn đính đá, bán chạy

Theo đó, đeo nhẫn bên tay phải chính là lời giải đáp cho thắc mắc nữ mệnh Thổ đeo nhẫn tay nào để cải thiện vận may cho bản thân. Ngược lại, nam mệnh Thổ nên ưu tiên đeo nhẫn ở tay trái – phía đại diện cho bản thân của người nam.

Nguyên tắc trên sẽ phù hợp dành cho nam nữ đang trong tình trạng độc thân, muốn hướng may mắn về phía mình. Còn nếu bạn đã kết hôn thì việc nam giới đeo nhẫn ở tay phải hay nữ giới đeo nhẫn ở tay trái sẽ giúp mang đến may mắn cho nửa kia của bạn.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 5

Nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn tay nào còn tùy thuộc vào tình trạng hôn nhân của họ

 

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các loại nhẫn phong thủy cho nam, nữ người mệnh Thổ

Để đón nhận những năng lượng tích cực, gia tăng vận may thì biết được người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào không thôi vẫn chưa đủ. Bạn còn cần lựa chọn những mẫu nhẫn hợp mệnh Thổ và mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt. 

Hãy để Đồng Hồ Hải Triều gợi ý đến bạn một số kiểu nhẫn đá phong thủy mệnh Thổ phổ biến được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Các kiểu nhẫn này đều mang những ý nghĩa tốt đẹp về nhiều mặt như tài lộc, tình duyên, công danh, sức khỏe.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 6

Bên cạnh lưu ý về việc nam nữ mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào thì có phong thủy tốt, hình dáng của nhẫn cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm 

 

1. Nhẫn tỳ hưu

Tỳ Hưu là linh thú trong thế giới tâm linh. Loài linh thú này sở hữu sức mạnh to lớn nên nhiều người tin rằng những vật phẩm phong thủy mang hình dáng Tỳ Hưu sẽ mang đến cho họ điềm lành.

Bên cạnh che chở và bảo vệ bạn, Tỳ Hưu còn có tác dụng chiêu tài, chiêu lộc. Với nhiều điều may mà Tỳ Hưu mang lại, đây chính xác là một mẫu nhẫn nam mệnh Thổ cũng như nữ mệnh Thổ nên lựa chọn.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 7

Nhẫn Tỳ Hưu nữ mệnh Thổ cũng như nhẫn Tỳ Hưu nam mệnh Thổ không chỉ ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng

 

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

2. Nhẫn cóc

Sẽ thật sai lầm nếu bạn nghĩ cóc là một loài động vật có vẻ ngoài xấu xí và không đại diện cho những điều tốt đẹp. Dân gian Việt Nam có câu “con cóc là cậu ông trời” thế nên đây được xem là loài vật tượng trưng cho sự sung túc, phồn thịnh, đại cát đại lợi. Do đó, đeo nhẫn cóc cũng là một cách giúp bạn thu hút tài lộc, đón vận may đến với bản thân. 

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 8

Mệnh Thổ đeo nhẫn cóc màu gì thì hợp lý là điều khiến không ít người lúng túng khi đứng trước sự đa dạng màu sắc của kiểu nhẫn này

 

3. Nhẫn lông voi

Từ xa xưa, nhẫn lông voi đã vô cùng phổ biến đối với người đồng bào Ê Đê và M’Nông. Họ quan niệm rằng kiểu nhẫn này sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Hơn thế, vợ chồng khi đeo nhẫn lông voi sẽ giúp tình yêu của họ ngày càng sâu đậm, viên mãn bền lâu. 

Chính vì những ý nghĩa sâu sắc như vậy mà nhẫn lông voi rất được ưa chuộng mặc dù kiểu dáng không mấy nổi bật so với những kiểu nhẫn khác trên thị trường. 

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 9

Kiểu nhẫn này không kén mệnh người sử dụng nên bạn không cần lo lắng liệu người mệnh Thổ đeo nhẫn lông voi được không

 

12 cách chọn sim số đẹp hợp mệnh, tài lộc, ăn nên làm ra

12 cách chọn sim số đẹp hợp mệnh, tài lộc, ăn nên làm ra

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

4. Nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền hay còn được gọi là nhẫn đồng tiền có thiết kế độc đáo với những đồng xu liền kề nhau. Nếu bạn đang muốn tìm nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ hay nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ nhằm mục đích cầu tài thì nhẫn kim tiền chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. 

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 10

Không chỉ cầu tài, nhẫn kim tiền còn gúp giải trừ những nguồn năng lượng xấu xung quanh hữu chủ

 

5. Nhẫn cỏ 4 lá

Thêm một gợi ý về nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ và nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ dành cho bạn, đó chính là nhẫn cỏ 4 lá. Hình ảnh cỏ 4 lá thường được liên tưởng với sự may mắn. 

Thế nhưng, ý nghĩa của cỏ 4 lá còn nhiều hơn thế. Cụ thể mỗi cánh của loại cỏ này tương ứng với những ý nghĩa về Niềm tin – Hy vọng – Tình yêu – May mắn. Vì vậy, khi đeo nhẫn cỏ 4 lá thì người mệnh Thổ sẽ có thể đón nhận được những điều tốt đẹp về nhiều mặt.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 11

Tham khảo ngay nhẫn cỏ 4 lá nếu bạn đang bối rối không biết mệnh Thổ đeo nhẫn hình gì giúp đem lại may mắn 

 

Nhẫn hoa, đang gây sốt

6. Nhẫn hồ ly

Biết được người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào tốt nhưng vẫn chưa chọn được kiểu nhẫn ưng ý, bạn hãy thử tham khảo kiểu nhẫn hồ ly nếu bạn đang mong cầu tình duyên. Do có khá nhiều màu sắc nên chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi liệu người mệnh Thổ đeo nhẫn hồ ly màu gì?

Trả lời cho thắc mắc này, người mệnh Thổ nên lựa chọn đá hồ ly đỏ, cam, tím, hồng hoặc vàng. Đây sẽ là những màu mang lại vận khí tốt cho nam nữ mệnh Thổ.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 12

Đá hồ ly màu vàng là một trong những gợi ý cho thắc mắc về mệnh Thổ đeo nhẫn hồ ly màu gì

 

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Mệnh Thổ đeo nhẫn màu gì hợp phong thủy?

Bên cạnh hình dáng của nhẫn thì bạn cũng nên lưu tâm đến màu sắc đá phong thủy được đính trên nhẫn. Lý giải cho vấn đề nữ và nam mệnh Thổ hợp với đá màu gì, ta cần dựa dựa trên cơ sở ngũ hành – tương sinh. Đây là một học thuyết xoay quanh ngũ hành bao gồm Kim, Thủy, Mộc, Hỏa và Thổ cùng với mối tương quan sinh – khắc giữa các hành với nhau. 

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 13

Bên cạnh mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào hợp lý, phong thủy còn lý giải cho ta hiểu nam nữ mệnh Thổ hợp đá màu gì

 

Đối với người mệnh Thổ, bạn nên ưu tiên lựa chọn màu sắc thuộc chính bản mệnh của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn màu sắc đại diện cho hành Hỏa. Vì Hỏa sinh Thổ nên màu thuộc hành Hỏa cũng có tác dụng mang đến may mắn cho bạn. Ngược lại, Mộc khắc Thổ nên màu thuộc hành Mộc lại kìm hãm vận may của bạn.

» Màu đặc trưng cho hành Thổ: màu vàng, nâu.

» Màu đặc trưng cho hành Hỏa: màu đỏ, cam, hồng, tím.

» Màu đặc trưng cho hành Mộc: màu xanh lục.

 

Nhẫn màu vàng, sang trọng

1. Nữ mệnh Thổ đeo nhẫn đá màu gì?

Sau khi tìm hiểu về ngũ hành và quy luật sinh – khắc, chắc hẳn bạn cũng đã phần nào biết được nữ mệnh Thổ đeo nhẫn màu gì hợp. Bạn có thể tham khảo qua một số loại đá phong thủy thường được dùng để chế tác nhẫn hợp với mệnh Thổ ở bên dưới đây.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 14

Màu sắc đại diện cho hành Thổ và Hỏa chính là câu trả lời cho thắc mắc nữ mệnh Thổ nên đeo nhẫn màu gì?

 

Đá Thạch Anh tím: Loại đá này vốn nổi tiếng với tác dụng thiên về sức khỏe. Không chỉ giúp khí huyết lưu thông, trí tuệ minh mẫn mà còn giúp người sử dụng tránh khỏi tà khí. Từ đó, người dùng Thạch Anh tím sẽ có tinh thần làm việc cao độ, tài vận cũng vì vậy mà thuận lợi hơn.

Đá Ruby: Còn được biết với tên gọi hồng ngọc, đá Ruby đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Lựa chọn đá Ruby sẽ giúp nữ mệnh Thổ gia tăng vận may về nhiều phương diện, cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên.

Đá Thạch Anh tóc vàng: Với tác dụng khai sáng trí óc, giúp tinh thần luôn minh mẫn, đá Thạch Anh tóc vàng sẽ giúp chủ nhân quyết đoán trong mọi việc. Ngoài ra, loại đá này còn  thu hút nhiều cát lợi về đường tài lộc.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 15

Nữ mệnh Thổ hợp đá Thạch Anh màu gì? – Ngoài màu tím và vàng, nữ mệnh Thổ còn có thể chọn nhẫn đá Thạch Anh hồng hoặc Thạch Anh tóc đỏ 

 

2. Nam mệnh Thổ đeo nhẫn đá màu gì?

Tương tự như nữ mệnh, màu thuộc hành Thổ và Hỏa cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho nam mệnh. Dưới đây sẽ là một số gợi ý mẫu đá phong thủy phù hợp dành cho nam mệnh Thổ.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 16

Nam mệnh Thổ đeo nhẫn màu gì để may mắn, phát tài phát lộc? – Đó chính là màu thuộc hành Thổ (vàng, nâu) và hành Hỏa (đỏ, cam, hồng, tím)

 

Đá Mắt Hổ nâu đỏ: Người sở hữu loại đá này sẽ có được một ý chí mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi thử thách trong cuộc sống. Không chỉ vậy, đá Mắt Hổ còn giúp ổn định tinh thần chủ nhân, xua đuổi tà khí và thu hút những năng lượng tốt.

Đá Mắt Hổ vàng: Loại đá này sẽ giúp chủ nhân giảm bớt áp lực, nâng cao tinh thần trách nhiệm và biết cách cân bằng cuộc sống. Từ đó, người nam mệnh Thổ luôn đảm bảo hoàn thành tốt công việc nhưng vẫn biết dành thời gian cho gia đình.

Đá Mã Não đỏ: Được xem như một lá bùa may mắn, đá Mã Não đỏ có tác dụng hóa giải những chuyện xui rủi, mở ra nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Nếu bạn đang mong muốn vượt qua khó khăn, hãy thử dùng loại đá phong thủy này.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 17

Mệnh Thổ hợp đá gì? – Gợi ý nhẫn bạc phong thủy nam mệnh Thổ thì không thể bỏ qua nhẫn đính đá Mắt Hổ

 

Số 3 có ý nghĩa gì? Giải mã thần số học số 3 đầy đủ A - Z

Số 3 có ý nghĩa gì? Giải mã thần số học số 3 đầy đủ A – Z

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các thương hiệu nhẫn phong thủy được săn đón

Bên cạnh các mối quan tâm về mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào hợp phong thủy, mệnh Thổ hợp đá màu gì,… khách hàng hiện nay cũng mong muốn tìm kiếm những địa chỉ uy tín để có thể chọn mua những sản phẩm thật sự chất lượng.

Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu trang sức nổi tiếng trên thế giới đã cho ra mắt các bộ sưu tập nhẫn được đính kết đá quý tinh xảo, đồng thời ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy. Dưới đây sẽ là top các thương hiệu nổi bật được săn đón nhất mà bạn có thể tham khảo.

 

YouTube video

 

Mệnh Thổ đeo đồng hồ màu gì? Mệnh Thổ hợp màu nào?

 

1. Nhẫn Swarovski

Đầu tiên, nhất định phải kể đến Swarovski – thương hiệu danh tiếng chuyên về pha lê đến từ nước Áo. Với hơn 120 năm hoạt động trong lĩnh vực trang sức, Swarovski luôn ghi điểm trong mắt khách hàng bằng các mẫu sản phẩm được đính kết pha lê tinh xảo, độc đáo và mang dấu ấn riêng. 

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 18

Bạn không biết nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ nào phù hợp với bản thân, danh mục sản phẩm đa dạng của Swarovski sẽ cho phép bạn thoải mái lựa chọn

 

2. Nhẫn Pandora

Thiết kế ấn tượng, chất lượng cao cấp là những điều mà nhiều người nghĩ đến khi nói về Pandora. Không chỉ được yêu thích bởi dòng sản phẩm vòng tay, Pandora còn khiến giới mộ điệu phải xuýt xoa mỗi khi cho ra mắt các mẫu nhẫn mới. Bởi nhẫn Pandora luôn sở hữu sự tuyệt mỹ từ kiểu dáng cho đến chất lượng.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 19

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhẫn phong thủy nữ mệnh Thổ vừa đẹp vừa chất lượng khi đến với Pandora

 

3. Nhẫn Saga

Danh sách top những thương hiệu nhẫn được ưa chuộng và săn đón nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu cái tên Saga. Được thành lập từ năm 1950 tại “xứ sở cờ hoa”, đến nay thương hiệu đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. 

Bên cạnh chất lượng và thiết kế độc đáo, những mẫu nhẫn nhà Saga càng thêm nổi bật khi được đính pha lê Swarovski chính hãng. Từ những ngày đầu ra mắt, Saga đã là đối tác chiến lược với thương hiệu Swarovski và đồng hành cùng nhau cho đến ngày nay.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 20

Thương hiệu Saga – Nơi uy tín để bạn lựa chọn nhẫn hợp mệnh Thổ

 

Nhẫn Saga dành cho mệnh Thổ

4. Daniel Wellington

Không quá cầu kỳ như nhiều thương hiệu khác, phong cách tối giản đặc trưng của Daniel Wellington giúp thương hiệu tạo nên sự khác biệt và được khách hàng đón nhận. Sở hữu thiết kế đơn giản, trung tính nên phần lớn các mẫu nhẫn của Daniel Wellington phù hợp cho cả nam và nữ giới. 

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 21

Dù khách hàng mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào đi chăng nữa, các sản phẩm của Daniel Wellington vẫn sẽ luôn nổi bật bởi logo thương hiệu đặc trưng

 

5. Nhẫn Sokolov

Và thương hiệu cuối cùng mà Đồng Hồ Hải Triều muốn gợi ý đến bạn chính là Sokolov. Thương hiệu được yêu thích bởi những mẫu nhẫn được chế tác từ các chất liệu cao cấp như kim cương, đá quý,… Điểm độc đáo ở nhẫn Sokolov là sự phối hợp giữa cổ điển và hiện đại, hai phong cách đối lập nhưng vẫn hài hòa khi kết hợp cùng nhau.

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào nhẫn gì để hút tài lộc may mắn - Ảnh 22

Sau khi biết mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào hợp phong thủy, bạn có thể chọn sử dụng những mẫu nhẫn Sokolov được đính đá sang trọng để càng thêm may mắn

 

Nhẫn Sokolov hợp với mệnh Thổ

LỜI KẾT

Thông qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã giúp bạn tìm câu lời cho vấn đề người mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào hợp phong thủy. Đồng thời, bạn đã được gợi ý một số mẫu nhẫn phong thủy cho nữ mệnh Thổ cũng như nhẫn phong thủy cho nam mệnh Thổ.

Với những thông tin trên, mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình vị trí đeo nhẫn phù hợp và kiểu nhẫn phong thủy ưng ý.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đá Aquamarine có tác dụng gì, giá bao nhiêu, hợp mệnh gì?

Cách chọn nhẫn bạc nam phong thủy hợp mệnh, hút tài lộc

Bảng size nhẫn nữ chuẩn nhất & Cách chọn kích cỡ phù hợp

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *