Nhẫn Chrome Hearts làm bằng gì, giá bao nhiêu, có tốt không?

Nhẫn là một món phụ kiện hầu như ai ai cũng đều sở hữu ít nhất một cái. Các bạn trẻ ngày này rất ưa thích một loại nhẫn Chrome Hearts đặc biệt. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của chiếc nhẫn thương hiệu Chrome Hearts đến vậy. Cùng bài viết này tìm hiểu ngay thôi!

MỤC LỤC

› Review chi tiết thương hiệu nhẫn Chrome Hearts chính hãng

1. Nhẫn Chrome Hearts của nước nào?

2. Nhẫn Chrome Hearts làm bằng chất liệu gì?

3. Nhẫn Chrome Hearts giá bao nhiêu?

4. Nhẫn Chrome Hearts có tốt không?

5. Mua nhẫn Chrome Hearts ở đâu?

6. Có bán nhẫn Chrome Hearts lại được không?

7. Bảng size nhẫn Chrome Hearts

› Giải mã tại sao nhẫn Chrome Hearts lại đắt?

1. Thương hiệu danh tiếng

2. Vật liệu đắt tiền

3. Công nghệ hiện đại

4. Đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao

5. Số lượng sản xuất không đại trà

› TOP các dòng nhẫn Chrome Hearts nổi bật nhất hiện nay

1. Cross

2. Dagger

3. Heart

4. Floral

5. Special

Review chi tiết thương hiệu nhẫn Chrome Hearts chính hãng

Nhẫn Chrome Hearts giá bao nhiêu và của nước nào, những thông tin liên quan xung quanh thương hiệu Chrome Heart sẽ được giải đáp tất tần tật qua bài viết sau.

Tin tức liên quan:

1. Nhẫn Chrome Hearts của nước nào?

Nhẫn Chrome Hearts của nước nào-Hình 1

Nhẫn Chrome Heart của nước nào được khá nhiều người dùng thắc mắc

Nhẫn Chrome Hearts chính hãng có xuất xứ từ đất nước Mỹ và đã tồn tại trên thị trường đã 30 năm. 

Thương hiệu này được một tay chơi khét tiếng Harley Davidson sáng lập ra. Ảnh hưởng bởi cá tính của người sáng lập, những chiếc nhẫn của thương hiệu này thực hoang dại, bụi bặm, “khét lẹt” mùi dân chơi.

Đằng sau logo thương hiệu Chrome Heart hàm chứa nhiều ý nghĩa. Thể hiện rõ phong cách thương hiệu qua font chữ Cloister Black, các chi tiết trademark đặc thù như biểu tượng móng ngựa và thập tự giá gợi nhớ đến những hiệp sĩ dòng cổ, ấn triện, quốc huy trung cổ.

Ngoài các mẫu nhẫn, Chrome Hearts được biết đến là thương hiệu của dao găm, nội thất, dao phay, kính mắt…

Nhẫn Chrome Heart là phụ kiện góp phần định hình phong cách thời trang độc đáo-Hình 2

Nhẫn là phụ kiện góp phần định hình phong cách thời trang độc đáo

Thương hiệu này được giới trẻ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…săn đón và trở thành một trào lưu phong cách thời trang mới lạ, độc đáo.

Tất cả các sản phẩm của Chrome Hearts bao gồm nhẫn lấy ý tưởng từ họa tiết Gothic cách điệu, gồm hoa Iris (Fleur-de-lis), dao găm (Dagger) và thánh giá (Cross).

Chính sự góp mặt những tinh túy của nền hội họa, điêu khắc trường tồn qua nhiều thập kỷ đã khiến nhẫn Chrome Hearts nói riêng tạo ra phong cách lưu giữ hoài cổ, những tưởng niệm của nghệ thuật một thời.

Điều này tạo nên sức hút khó cưỡng từ những sản phẩm của Chrome Hearts trong đó có cả nhẫn.

Các nghệ sĩ, ca sĩ, rapper nổi đình đám như Rolling Stone, Elton John, Guns ‘n’ Roses…tô điểm phong cách thời trang của mình trong nền nhạc rock&roll nổi loạn bằng những chiếc nhẫn mang thương hiệu nổi tiếng này.

2. Nhẫn Chrome Hearts làm bằng chất liệu gì?

Nhẫn Chrome Hearts làm bằng chất liệu gì?-Hình 3

Bạc cao cấp được sử dụng nhiều

Nhẫn Chrome Hearts đa phần được làm bằng chất liệu bạc cao cấp 925. Một số mẫu có điểm nhấn bởi các chi tiết độc đáo và những chất liệu quý giá như kim cương, ruby… tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. 

Ngoài ra hiện nay có một số nhẫn Chrome Hearts được làm bằng chất liệu vàng trắng, vàng 22K, tuy nhiên không có sẵn. Những mẫu nhẫn Chrome Hearts vàng đòi hỏi người dùng phải yêu cầu làm riêng mới có được.

Sự khéo léo của nghệ nhân tạo ra những chiếc nhẫn Chrome Heart độc đáo-Hình 4

Sự khéo léo của nghệ nhân tạo ra những chiếc nhẫn độc đáo

Sự khéo léo của các nghệ nhân trong việc điêu khắc, chế tác ra chiếc nhẫn độc đáo từ thành phần bạc. Bạc là chất liệu đem đến lợi ích tốt cho sức khỏe như giải cảm, tránh gió…

Người dùng thật khó thể nào chối từ một phụ kiện có nhiều ý nghĩa với sức khỏe, định hình phong cách thời trang cá nhân và bảo tồn ý nghĩa lịch sử của nền hội họa kiến trúc thật xứng tầm.

3. Nhẫn Chrome Hearts giá bao nhiêu?

Những chiếc nhẫn Chrome Hearts được xem là khá xa xỉ. Mức giá của những chiếc nhẫn này dao động từ 10 triệu đến 25 triệu đồng. Những mẫu nhẫn đính kim cương hay ruby sẽ có mức giá cao hơn lên đến vài trăm triệu đồng.

Nhẫn Chrome Hearts có mức giá xa xỉ-Hình 5

Nhẫn Chrome Hearts có mức giá xa xỉ

Mức giá nhẫn bạc so với thị trường bây giờ thì Chrome Hearts khá cao. Tuy nhiên giá trị của chiếc nhẫn lại nằm ở thương hiệu của nó. Khi được rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng sử dụng bởi nét đẹp ma mị mang phong cách rock n roll.

Chính những sức hút từ “hữu xạ tự nhiên hương” bằng cái tôi độc đáo mà Chrome Heart không cần bất cứ hình thức marketing rầm rộ hay giới thiệu mà sản phẩm chính là tuyên ngôn của thương hiệu.

4. Nhẫn Chrome Hearts có tốt không?

Sử dụng chất liệu bạc 925 trong chế tác những thiết kế độc đáo và phá cách của mình. Chrome Heart khiến người dùng mê mẩn bởi những chế tác mới lại.

Người ta đồn thổi rằng các nghệ nhân của thương hiệu này đã cất giữ một công thức và công nghệ chế tác bí mật. Tạo nên đặc điểm riêng biệt mà khó thương hiệu nào có thể sánh bằng.

Vẻ đẹp của những chiếc nhẫn Chrome Hearts-Hình 6

Vẻ đẹp của những chiếc nhẫn Chrome Hearts

Phụ kiện nhẫn bạc mang thương hiệu Chrome Heart không chỉ có sức hút với cánh mày râu mà còn được các chị em phụ nữ ưa thích. Vẻ đẹp của chiếc nhẫn tôn lên phong cách thời trang nghịch ngợm, cá tính.

Các ngôi sao nổi tiếng là đại diện của khá nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như BigBang, 2NE1, Jay-Z…cũng đặc biệt dành sự ưu ái cho những chiếc nhẫn của thương hiệu này.

Park Bom của 2NE1 sử dụng nhẫn thương hiệu Chrome Hearts-Hình 7

Park Bom của 2NE1 sử dụng nhẫn thương hiệu Chrome Hearts

Được làm bằng chất liệu bạc nên đặc trưng của những chiếc nhẫn Chrome Heart chính hãng là dễ bị ám đen khi hút độc. Bằng nhiều cách khác nhau bạn có thể bảo quản nhẫn Chrome Hearts tốt hơn như đun sôi với nước giấm, dùng kem đánh răng chà nhẹ…

Hoặc trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý tránh để nhẫn tiếp xúc với nước hoa, muối, khí amoniac…Và nên để trang sức được bảo quản ở hộp đựng chuyên biệt, hạn chế tác động để giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.

5. Mua nhẫn Chrome Hearts ở đâu?

Tham khảo trên website của Chrome Heart, nhẫn Chrome Hearts hiện tại chưa có địa chỉ phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Chọn mua nhẫn Chrome Hearts real tại website chính hãng-Hình 8

Chọn mua nhẫn Chrome Hearts real tại website chính hãng

Các địa điểm hiện nay ở khu vực Châu Á có phụ kiện của Chrome Heart như Bắc Kinh, Thành Đô, Hàng Châu của Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Bắc (Đài Loan), Nhật Bản và Hàn Quốc.

Bạn có thể tham khảo những website riêng biệt của các nước để chọn mua nhẫn Chrome Hearts chính hãng. Tránh mua phải những hàng trôi nổi, không có nguồn gốc mà đem lại những hệ quả không mong muốn.

6. Có bán nhẫn Chrome Hearts lại được không?

Có khá nhiều người dùng bán lại nhẫn Chrome Hearts. Ví như thị trường Việt Nam hiện nay, chưa có địa điểm mua hàng chính thống mà nhu cầu muốn sở hữu từ các thần tượng khá lớn. 

Rất nhiều người dùng mua đi bán lại nhẫn-Hình 9

Rất nhiều người dùng mua đi bán lại nhẫn

Họ cũng khá e ngại việc mua hàng online từ xa và phải thanh toán trước nên việc mua đi bán lại khá được lựa chọn.

Giá bán nhẫn Chrome Hearts cũ cũng thay đổi khi mua đi bán lại, vì đặc tính giới hạn và phụ thuộc vào người bán.

Tuy nhiên, việc mua lại cũng bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc khi mua phải chiếc nhẫn không chính hãng.

7. Bảng size nhẫn Chrome Hearts

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đo vòng ngón tay đúng cách, từ đó xác định được size nhẫn phù hợp của hãng.

Tham khảo bảng size nhẫn Chrome Heart để chọn mua phù hợp-Hình 10

Tham khảo bảng size nhẫn để chọn mua phù hợp

Bạn có thể đo trực tiếp bằng chiếc nhẫn đang sử dụng của mình hoặc đo ngón tay đều được. Với chiếc nhẫn có sẵn, dùng thước ngang có mm để đo đường kính mặt trong của nhẫn.

Nếu không có sẵn nhẫn, dùng một sợi dây để đo đường kính ngón tay, quấn quanh ngón tay, đánh dấu vị trí vừa với ngón. Dùng thước ngang để đo độ dài của dây. Sau đó lấy độ dài chia cho 3.14 để ra được đường kính lọt lòng của nhẫn.

Tham khảo bảng size nhẫn tương ứng với đường kính lọt lòng nhẫn Chrome Hearts như sau:

Đường kính lọt lòng

Size nhẫn

14.7mm

6

15.0mm

7

15.25mm

8

15.6mm

9

15.9mm

10

16.2mm

11

16.5mm

12

16.8mm

13

17.2mm

14

17.5mm

15

17.8mm

16

18.2mm

17

18.5mm

18

18.8mm

19

19.1mm

20

19.4mm

21

19.7mm

22

20.0mm

23

20.4mm

24

Giải mã tại sao nhẫn Chrome Hearts lại đắt?

Nhẫn Chrome Hearts chính hãng tại sao lại đắt vậy-Hình 11

Nhẫn Chrome Hearts chính hãng tại sao lại đắt vậy?

Thông qua những đánh giá cơ bản về nhẫn Chrome Hearts, chắc hẳn bạn đọc đã có những hình dung cơ bản về thương hiệu này. Và được tổng hợp lại những lý do sau đây chính là lời giải đáp tại sao nhẫn Chrome Hearts lại đắt.

1. Thương hiệu danh tiếng

Hơn 30 năm tạo dựng danh tiếng bằng những sản phẩm chất lượng của mình. Góp mặt tạo nên những phong cách thời trang độc đáo của nhiều celeb nổi tiếng. 

Thương hiệu Chrome Heart định hình vị thế khó xóa bỏ trong làng thời trang-Hình 12

Thương hiệu Chrome Heart định hình vị thế khó xóa bỏ trong làng thời trang

Cái tên thương hiệu bao hàm hai ý nghĩa đặc trưng là “cứng cáp phủ bụi” và “lãng mạn bay bổng lạ kỳ”. Điều này là bước đệm để nhẫn Chrome Hearts định hình một vị thế khó ai xóa bỏ trong phong cách thời trang bụi bặm.

Ngoài ra, Chrome Heart cũng có những công cuộc collab lừng lẫy với nhiều thương hiệu như Comme des Garcon, Yves Saint Laurent (sau được biết là Saint Laurent)…

2. Vật liệu đắt tiền

Tuy là bạc nhưng chất lượng lại không hề “bạc” tí nào. Bạc 925 là loại hợp kim chưa 92.5%. Có thể nói khi định hình phong cách thời trang nghịch ngợm và táo bạo thì bạc là chất liệu tiềm tàng nổi bật nhất.

Chọn những vật liệu đắt tiền tạo nên những mẫu nhẫn Chrome Heart độc đáo-Hình 13

Chọn những vật liệu đắt tiền tạo nên những mẫu nhẫn độc đáo

Không chỉ bạc và nhiều chất liệu khác như kim cương, ruby, đá xà cừ… tạo nên nhiều hiệu ứng mới lạ, khoác lên mình sự sang trọng cho chiếc nhẫn này.

Những chất liệu cao cấp góp phần tạo nên những mẫu nhẫn chất lượng, phô diễn những thiết kế độc đáo, đường nét tinh tế.

3. Công nghệ hiện đại

Công nghệ chế tác bạc hiện đại tạo nên những chiếc nhẫn vô cùng cao cấp. Như đã trình bày ở trên, không ít người thắc mắc về công nghệ chế tác bí mật này và chính điều này làm thương hiệu Chrome Heart trở nên đặc biệt hơn hết.

Công nghệ chế tác bí mật của thương hiệu nhẫn Chrome Heart-Hình 14

Công nghệ chế tác bí mật

4. Đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao

Những thiết kế độc đáo, mang văn hóa của các nước phương Tây, điểm xuyết thêm nét thần bí của phong cách Gothic. Chính là nhờ những đôi bàn tay điêu luyện và con mắt nhà nghề của các thợ kim hoàn trình độ cao.

Bàn tay điêu luyện của đội ngũ thợ kim hoàn tạo nên chiếc nhẫn Chrome Heart-Hình 15

Bàn tay điêu luyện của đội ngũ thợ kim hoàn

Góp phần tạo nên sức hút của và những mẫu mã chất lượng lọt vào mắt xanh của các celeb trên khắp thế giới.

5. Số lượng sản xuất không đại trà

Được chế tác thủ công và vô cùng trau chuốt, tỉ mỉ tạo ra thành phẩm. Nên số lượng nhẫn Chrome Hearts khá giới hạn. Những người dùng phải mất không ít thời gian để săn được chiếc nhẫn ưng ý ở những phiên bản giới hạn này.

Trau chuốt và tỉ mỉ nên số lượng sản xuất nhẫn Chrome Heart không đại trà-Hình 16

Trau chuốt và tỉ mỉ nên số lượng sản xuất không đại trà

TOP các dòng nhẫn Chrome Hearts nổi bật nhất hiện nay

Điểm qua những dòng nhẫn Chrome Hearts nổi bật nhất hiện nay để được chiêm ngưỡng các thiết kế mới lạ, độc đáo của thương hiệu này nhé!

1. Cross

Sở hữu nhiều mẫu mã thiết kế tinh xảo. Các chi tiết mang vẻ đẹp vượt thời gian như cách điệu cánh hoa tạo hình thành cánh bướm, cây thánh giá ở vị trí trung tâm, họa tiết chữ thập đặc trưng…

Nhẫn Chrome Heart Cross là mảnh ghép tuyệt vời khi kết hợp với trang phục-Hình 17

Mảnh ghép tuyệt vời khi kết hợp với trang phục

Khởi đầu những nét thanh lịch, các thiết kế tự nhiên uốn quanh ngón tay, là mảnh ghép tuyệt vời cho nhiều bộ trang phục. 

Logo Chrome Heart nằm ở mặt trong của nhẫn. Các cây thánh giá được cách điệu theo mỗi cung bậc, mỗi mẫu nhẫn lại mang một màu sắc riêng biệt mà cây thánh giá mang lại. Tạo sự mới mẻ, đặc trưng chỉ có ở Chrome Heart.

2. Dagger

Các thiết kế của dòng Dagger là họa tiết dao găm và chữ thập bên cạnh. Mang vẻ đẹp cổ điển mà nhiều người yêu thích sự thanh lịch thích thú.

Nhẫn Chrome Heart thiết kế hình dao găm mới mẻ-Hình 18

Thiết kế hình dao găm mới mẻ

Chỉ với 3 mẫu trong dòng này nhưng thiết kế của Dagger lại mang đến nhiều tầng cảm xúc. Một mẫu nhẫn ấn tượng phải kể đến Dagger Heart Ring.

Tạo hình một trái tim bị dao găm xuyên qua. Với ý nghĩa là lời nhắc nhở bạn có khả năng chinh phục được mọi nỗi đau, giải thoát sự đau khổ và chuyển đến một giai đoạn tốt hơn.

3. Heart

Họa tiết trái tim trong các mẫu nhẫn dòng Heart, cách điệu các họa tiết bông hoa tạo hình thành trái tim. Chạm khắc mới lạ và thường được dùng cho các cặp đôi, có thể dùng được cho cả nam lẫn nữ.

Họa tiết trái tim của nhẫn Chrome Heart dành cho cặp đôi-Hình 19

Họa tiết trái tim dành cho cặp đôi

Thiết kế bản to của chiếc nhẫn Heart Band dày dặn tôn lên những chi tiết chạm khắc bên trong. Sự tương phản giữa sử dụng bạc nguyên khối bên ngoài với trái tim được cách điệu nhẹ nhàng bên trong.

Phù hợp làm quà tặng cho các quý cô và cũng là nhẫn kết đôi khá ý nghĩa.

4. Floral

Tựa như một bông hoa bằng bạc lấp lánh cuốn quanh ngón tay của bạn. Nổi bật là chiếc nhẫn Double Floral Ring không phải là một khối liền mạch như mọi chiếc nhẫn thông thường. tựa như chiếc vương miện có một khoảng trống phía sau, phù hợp với nhiều kích thước tay.

Nhẫn Chrome Heart cách điệu bông hoa cuốn quanh ngón tay-Hình 20

Cách điệu bông hoa cuốn quanh ngón tay

Thoạt nhìn như chiếc vương miện có bóng đối xứng dưới nước, sự lấp lánh, thanh lịch toát ra từ chiếc nhẫn.

5. Special

Những mẫu nhẫn của dòng Special có những thiết kế vượt bậc, độc đáo về thẩm mỹ mà ngay khi nhìn thấy chúng ta không thể nhận ngay ra đó là một chiếc nhẫn. Như mẫu Armor Ring, như một vòng giáp quanh ngón tay.

Đường cong thanh lịch với độ uốn lượn mềm mượt trên sắc sáng tự nhiên của bạc. Sự chăm chút trong thiết kế khiến nó được đánh giá cao và săn đón nhiều.

Mẫu Armor Ring của Chrome Heart đặc biệt thu hút-Hình 21

Mẫu Armor Ring đặc biệt thu hút

Ngoài ra, nhẫn Chrome Hearts chính hãng còn có các dòng như Spacer, Fleur, Rolling Stone, Plus, Spin, Foti Harris và Star khá mới lạ.

Những ai có gu thời trang “hầm hố” thì kiểu nhẫn của Foti Harris có thiết kế đầu lâu độc đáo, là sự hợp tác giữa Chrome Heart với nghệ sĩ nổi tiếng Joe Foti.

Nếu yêu thích những vì sao thì dòng Star sẽ là lựa chọn thích hợp, những ngôi sao độc đáo với ý nghĩa tỏa sáng theo cách của riêng bạn.

Lời kết

Những thông tin thú vị xoay quanh chiếc nhẫn Chrome Hearts xa xỉ nổi tiếng đã khép lại bài viết ngày hôm nay. Hy vọng sẽ đem đến nhiều thông tin bổ ích khi tìm hiểu về những chiếc nhẫn này.

Ngọc Yến

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *