Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không?

Nhẫn Dior tạo nên một làn sóng trong giới mộ điệu nhiều năm qua bởi thiết kế lạ mắt cùng giá trị thương hiệu, đem đến một trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng cho người dùng. Vậy giá nhẫn Dior chính hãng bao nhiêu, lời đồn nhẫn cưới Dior chỉ mua được 1 lần liệu có đúng? Cùng tìm hiểu phụ kiện thời trang này qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Review chi tiết thương hiệu nhẫn Dior chính hãng

1. Nhẫn Dior của nước nào?

2. Nhẫn Dior làm bằng chất liệu gì?

3. Nhẫn Dior giá bao nhiêu?

4. Nhẫn Dior có tốt không?

5. Mua nhẫn Dior ở đâu?

6. Có bán nhẫn Dior lại được không?

7. Bảng size nhẫn Dior

› Giải mã phong trào nhẫn cưới Dior chỉ mua được 1 lần

› Tại sao nhẫn Dior lại đắt?

1. Thương hiệu danh tiếng

2. Vật liệu đắt tiền

3. Công nghệ hiện đại

4. Đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao

5. Số lượng sản xuất không đại trà

› TOP các dòng nhẫn Dior nổi bật nhất hiện nay

› KẾT LUẬN

Review chi tiết thương hiệu nhẫn Dior chính hãng

Nếu bạn là một tín đồ hàng hiệu chắc chắn không còn quá xa lạ với đế chế thời trang luxury Dior lẫy lừng. Trong đó, nổi bật lên giữa bầu trời của phụ kiện trang sức chính là ngôi sao: nhẫn Dior.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 1

Thương hiệu nhẫn cưới Dior có gì đặc biệt?

1. Nhẫn Dior của nước nào?

Nhẫn Dior được sản xuất bởi công ty Christian Dior S.A tại Pháp, thành lập chính thức vào năm 1947, hãng Christian Dior hiện nay được điều hành dưới tay tỷ phú Bernard Arnault. 

Hiện nay, Dior như một “ông trùm” chiếm lĩnh một thị phần lớn với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ trang sức, nước hoa, thời trang, làm đẹp… có đối tượng chủ yếu là nữ giới. Tuy nhiên hiện nay Dior đã bắt đầu mở rộng thị trường và sản xuất cho cả trẻ em và nam giới.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 2

 Nhẫn kim cương Dior của nước nào?

2. Nhẫn Dior làm bằng chất liệu gì?

Những thiết kế của Dior được nhiều người miêu tả bằng những ngôn từ đầy tính ca ngợi như tinh tế, lãng mạn, cổ điển, tinh xảo…

Ngoài nét đẹp thời trang thì chất liệu chế tác cũng góp một phần rất lớn giúp cho trang sức Dior được rất nhiều người ca tụng. Đa phần các mẫu nhẫn Dior đều được làm từ kim cương, đá quý hay vàng trắng.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 3

Nhẫn Dior cưới đều được làm từ chất liệu đắt tiền

3. Nhẫn Dior giá bao nhiêu?

Bởi vì sử dụng những chất liệu cao cấp và đắt tiền, cộng thêm tay nghề tinh xảo của thợ thủ công cùng danh tiếng lẫy lừng của thương hiệu mà nhẫn Dior có mức giá không dưới 10 triệu đồng, có khi lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, khi nhắc đến mặt hàng trang sức, chúng ta không thể có một định giá duy nhất nào cả. Bởi vì mỗi mẫu mã còn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Giá kim cương, đá quý, giá vàng theo từng thời điểm
  • Độ khó của thiết kế
  • Ý nghĩa của bộ sưu tập
  • Giá trị thương hiệu
  • Chất liệu làm nên chiếc nhẫn

Tóm lại mỗi mẫu nhẫn Dior đều có mức giá khác nhau. Các bạn có thể dựa vào những tiêu chí vừa kể trên để chọn lọc được loại nhẫn phù hợp với sở thích và tài chính của mình nhé.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 4

Nhẫn Dior chính hãng giá bao nhiêu?

4. Nhẫn Dior có tốt không?

Ông bà ta có câu “Tiền nào của nấy”, nhẫn Dior cũng vậy. Với mức giá khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường thì chất lượng của nhẫn cưới Dior chính hãng không có gì để bàn cãi, có chăng cũng chỉ là sự khác biệt ở gout thẩm mỹ của mỗi người.

5. Mua nhẫn Dior ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam chưa có nhiều cửa hàng được nhập khẩu hay phân phối nhẫn Dior chính hãng. Vì thế để mua được mẫu nhẫn Dior không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên tại chuỗi cửa hàng Dior vẫn đang bày bán các mẫu nhẫn chính hãng mà bạn có tham khảo như:

Địa chỉ 1: Dior Men – Hanoi International Center – tầng 1 số 17 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ 2: Dior Beauty Boutique – Vincom Center Bà Triệu – tầng 1 số 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 3: Dior Beauty Counter – Lotte Department Store – tầng 1 tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ 4: Dior – HCM Union Square temporary boutique – số 171 Đồng Khởi, Bến Nghé, Q1, HCM

Địa chỉ 5: Dior beauty Counter – Takashimaya Plaza – số 92 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1, HCM.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 5

Mua nhẫn Dior ở đâu uy tín? Câu trả lời chính là ở những cửa hàng chính hãng vừa kể trên

6. Có bán nhẫn Dior lại được không?

Hiện nay mọi người thường bị nhầm lẫn giữa nhẫn Dior và nhẫn DR (Darry Ring) của Trung Quốc. Loại nhẫn này đặc biệt là bởi vì chỉ có đàn ông mới mua được và chỉ được mua 1 lần duy nhất trong đời.

Còn đối với nhẫn Dior, bạn hoàn toàn có thể nhượng lại cho người khác nếu cảm thấy không còn thích mẫu mã này nữa hoặc có những nhu cầu cá nhân riêng.

Tóm lại, những lời đồn đoán về nhẫn cưới Dior chỉ bán cho đàn ông, hay chiếc nhẫn Dior chỉ mua được 1 lần giá bao nhiêu đều là những căn cứ sai sự thật.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 7

Nhẫn Dior chỉ bán cho nam là một nhận định sai

7. Bảng size nhẫn Dior

Từ quần áo, giày dép hay kể cả phụ kiện thời trang cũng vậy. Ngoài phải phù hợp với phong cách cá nhân thì còn phải vừa vặn với body. Muốn đeo nhẫn đẹp bạn phải biết được size tay của mình là bao nhiêu để có thể lựa chọn được đúng kích cỡ phù hợp với mình nhất.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 6

Bảng size nhẫn Dior chính hãng trên website

Giải mã phong trào nhẫn cưới Dior chỉ mua được 1 lần

Như Hải Triều vừa đề cập ở phía trên, không có chuyện nhẫn Dior chỉ mua được 1 lần. Bạn có thể mua được nhiều lần nếu bạn có điều kiện hoặc chỉ đơn giản vì bạn thích. 

Còn loại nhẫn chỉ mua được 1 lần là nhẫn Darry Ring (viết tắt là DR) của một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Giá nhẫn Dior chỉ mua được 1 lần là một câu nói sai về thương hiệu Dior.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 8

Nhẫn cưới Dior chỉ mua được 1 lần là nhận định sai. Nhẫn cưới Dior có thể mua được nhiều lần

Tại sao nhẫn Dior lại đắt?

Gây ấn tượng vang dội ngay từ lúc vừa ra mắt, Dior đã chứng minh cho giới mộ điệu thấy được sức hút và giá trị của mình trên bản đồ phụ kiện thời trang của thế giới. Vậy nhẫn Dior nhận được nhiều lời khen ngợi là bởi vì sao? Lý do gì khiến chúng có mức giá đắt đỏ đến như vậy?

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 9

Bạn có biết vì sao nhẫn Dior lại đắt như vậy không?

1. Thương hiệu danh tiếng

Đầu tiên phải kể đến chính là nhờ độ vang của thương hiệu. Những sản phẩm thời trang của Dior nổi tiếng với độ xa xỉ, tráng lệ và sang trọng. 

Thiết kế của nhà Dior mang trong mình tính di sản, khó bị lỗi thời và cũng là phụ kiện tô điểm cho sự nữ tính yêu kiều của phái đẹp.

Ngoài thời trang, nước hoa hay mỹ phẩm cũng là những dòng sản phẩm được phái nữ trên toàn thế giới ưa chuộng và săn đón. Vì thế ta cũng dễ dàng hiểu được tại sao nhẫn Dior lại đắt đến như vậy.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 10

 Danh tiếng của Dior không phải “dạng vừa” đâu

2. Vật liệu đắt tiền

Tiếp theo phải kể đến chính là vật liệu. Những vật liệu chính mà Dior sử dụng để chế tác phụ kiện thời trang chính là kim cương, đá quý hoặc vàng. Sự đắt đỏ của những vật liệu này cũng là một nhân tố khiến cho giá thành của trang sức Dior cao đến vậy.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 11

Vật liệu cao cấp nên giá tiền cũng vì đó mà tăng theo

3. Công nghệ hiện đại

Nhẫn Dior là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho dấu ấn của nền công nghệ chế tạo tiên tiến. Sử dụng những loại máy móc hiện đại bậc nhất, những sản phẩm của Dior đạt được độ hoàn thiện tuyệt đối, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

YouTube video

H’ Heniê lộng lẫy với trang sức của Christian Dior – Nguồn Youtube: Harper’s Bazaar TV

4. Đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao

Những thiết kế của Dior khiến giới mộ điệu như lạc bước vào nền tinh hoa nghệ thuật chế tạo nữ trang thủ công. Đa số nhẫn Dior đều được nhào nặn dưới bàn tay chuyên nghiệp lành nghề của đội ngũ thợ kim hoàn có trình độ cao. Chính vì vậy mà trang sức Dior lại có vẻ ngoài tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết như vậy.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 12

Thợ kim hoàn chính là những người thổi hồn vào những phụ kiện xa hoa

5. Số lượng sản xuất không đại trà

Dior không cho ra nhiều phiên bản giới hạn nhưng số lượng sản xuất của mỗi mẫu mã lại không quá nhiều, chỉ giới hạn ở một số lượng nhất định. Do vậy mà người dùng vẫn có nhiều cơ hội sở hữu nhẫn Dior mà không lo sợ bị “đụng hàng” với quá nhiều người.

Đây cũng là một điểm cộng lớn dành cho thương hiệu Dior, đặc biệt là ngành hàng phụ kiện thời trang.

TOP các dòng nhẫn Dior nổi bật nhất hiện nay

Các sản phẩm của Dior luôn thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và thời thượng; gây thương nhớ với các nàng đam mê thời trang. Có những dòng nhẫn đi cùng năm tháng vàng son của Dior mà chúng ta thể kể đến như sau:

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 13

Các dòng nhẫn Dior cầu hôn nổi tiếng

1. Nhẫn cầu hôn Dior OUI

Vẻ đẹp của mẫu Dior OUI Ring này khiến bất cứ cô gái nào nhìn thấy đều muốn sở hữu ngay tức thì. Ký tự OUI được uốn lượn nhẹ nhàng, thanh thoát trên bề mặt nhẫn và được tô điểm bởi một viên kim cương lấp lánh trên đầu chữ “i”.

Với thiết kế mảnh mai, đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự đẳng cấp, sang trọng, chiếc nhẫn cầu hôn Dior OUI này chắc chắn sẽ giúp bạn nhận được cái gật đầu đồng ý của đối phương khi ngỏ lời về chung một nhà.

Hiện tại, nhẫn vàng Dior OUI Ring có 3 phiên bản màu với các mức giá khác nhau: Yellow Gold và Rose Gold có mức giá hơn 28.000.000 VNĐ, còn 18k White có mức giá nhỉnh hơn, khoảng 30.000.000 VNĐ.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 14

Nhẫn đính hôn Dior OUI này thật xinh đẹp phải không?

2. Dior Bois de Rose Ring

Hoa hồng từ trước đến nay luôn là biểu tượng cho tình yêu nồng cháy rực rỡ, sự lãng mạn nhiệt huyết trong mỗi cuộc hôn nhân. Đây cũng là ý tưởng để Dior sáng tạo ra mẫu Dior Bois de Rose Ring này.

Lấy cảm hứng từ thân của cây hoa hồng đầy gai, vừa mạnh mẽ cứng cỏi vừa mềm mại. Toàn bộ vòng nhẫn quấn quanh ngón tay làm nổi bật lên sự tinh xảo, thanh lịch vừa đủ.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 15

Nhẫn Dior cầu hôn Bois de Rose tôn lên nét đẹp đôi tay phụ nữ

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập Bois de Rose này chính là nó có nhiều dòng nhẫn được thiết kế tùy chỉnh, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

Nếu bạn chỉ muốn sử dụng thường ngày, Pink Gold hay 18k White Gold chính là 2 dòng nhẫn trơn, phù hợp với outfit hằng ngày.

Còn nếu muốn ngỏ lời yêu với cô gái mình thương, bạn có thể tham khảo dòng nhẫn Bois de Rose có đính cương ở những vị trí khớp với phần gai của hoa hồng, có mức giá khoảng 36.000.000 VNĐ.

Cuối cùng chính là phiên bản đặc biệt nhất: 18k White Gold với rất nhiều kim cương được lấp kín toàn bộ thân nhẫn. Đây chắc chắn là chiếc nhẫn cưới lung linh, lấp lánh và đẹp nhất dành cho các nàng trong ngày trọng đại. Giá của dòng nhẫn Dior full kim cương này là 180.000.000 VNĐ.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 16

 Nhẫn kim cương Dior chính hãng

3. Nhẫn Dior Archi Dior Ring

Mẫu nhẫn Dior Archi Dior Ring được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập nổi tiếng Archi Dior vào những năm cuối thập niên 1940. Chỉ trong 10 năm (1947-1957), bộ sưu tập này đã giúp Dior giành lại vị trí quán quân trong làng mốt thế giới.

Đánh dấu giai đoạn phát triển vàng son mang đầy dấu ấn lịch sử của Dior mà chiếc nhẫn Archi Dior càng trở nên có giá trị hơn. Giá bán hiện tại của dòng nhẫn này khoảng 100.000.000 VNĐ.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 17

Nhẫn cưới Dior giá bao nhiêu, cụ thể là Dior Archi Dior Ring?

4. Nhẫn Dior DIO(R)EVOLUTION

Nếu yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế thì Dior DIO(R)EVOLUTION là lựa chọn hợp lý nhất. Tên thương hiệu Dior được chạm khắc tỉ mỉ trên bề mặt nhẫn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn giữ được vẹn nguyên nét nữ tính, dịu dàng, không quá phô trương.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 18

Nhẫn Dior hình trái tim rất phù hợp để cầu hôn

5. Nhẫn Dior Shiny-D Ring

Tựa như một bản nhạc du dương trong buổi chiều thu nhẹ nhàng, Dior Shiny-D Ring phá cách với 3 vòng nhẫn được nối liền song song cùng nhiều điểm nhấn như ngôi sao, chữ “CD” thiết kế cách điệu và đính đá lấp lánh.

Sử dụng chất liệu vàng 18k cùng kim cương óng ánh tạo nên một Dior Shiny-D Ring có tổng thể nhẹ nhàng, quý phái và độc đáo.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 19

Chiếc nhẫn vàng Dior này được nhiều chàng trai lựa chọn để làm món quà đính hôn cho cô dâu xinh xắn của mình

6. Nhẫn Dior Clair D Lune Ring

Được thiết kế với 2 vòng nhẫn hoàn thiện bằng vàng, chiếm trọn spotlight với trái tim và ký tự “CD”, Clair D Lune đã vinh dự nằm trong top các dòng nhẫn bán chạy nhất của nhà Dior.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 20

Món quà cầu hôn còn gì tuyệt vời hơn chiếc nhẫn Dior Clair D Lune này?

7. Nhẫn Dior nam CD Legacy Ring

Một nét đẹp cổ kính đã được khắc tạo tinh xảo trên chiếc nhẫn Dior CD Legacy Ring này. Đeo CD Legacy Ring lên tay, ta như được rảo bước trở lại những năm tháng cũ, hồi tưởng về những kỷ niệm dấu yêu xưa.

Vật liệu được sử dụng là kim loại ruthenium xám bạc nam tính và vàng nguyên chất. Tên thương hiệu được dập chìm trên bề mặt đã giúp mẫu nhẫn Dior nam này được phái mạnh yêu thích.

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không? - Ảnh 21

Nhẫn Dior nam chính hãng cá tính, phong cách

KẾT LUẬN

Nhẫn là phụ kiện đang làm mưa làm gió trong giới điệu mộ và tỏa sáng giữa trời đêm phụ kiện thời trang đầy sao. Qua những chia sẻ trên, hy vọng mọi người đã có thêm cho mình một góc nhìn tổng quan hơn về thương hiệu nhẫn cưới Dior, nhẫn Dior cầu hôn, giá nhẫn kim cương Dior, mua nhẫn Dior ở đâu…

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *