Nhẫn Hermes làm bằng gì, giá bao nhiêu, có tốt không?

Hermes thuộc TOP thương hiệu xa xỉ thế giới, nhãn hàng đã liên tục gây nên những “cơn sốt” bằng những bộ sưu tầm giá trị. Những phụ kiện thời trang của Hermes được giới truyền thông hết lời khen ngợi. Vậy nhẫn Hermes làm bằng chất liệu gì, có giá như thế nào?.

MỤC LỤC

› Review chi tiết thương hiệu nhẫn Hermes chính hãng

1. Nhẫn Hermes của nước nào?

2. Nhẫn Hermes làm bằng chất liệu gì?

3. Nhẫn Hermes giá bao nhiêu?

4. Nhẫn Hermes có tốt không?

5. Mua nhẫn Hermes ở đâu?

6. Có bán nhẫn Hermes lại được không?

7. Bảng size nhẫn Hermes

› Giải mã tại sao nhẫn Hermes lại đắt?

1. Thương hiệu danh tiếng

2. Vật liệu đắt tiền

3. Công nghệ hiện đại

4. Đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao

5. Số lượng sản xuất không đại trà

› TOP các dòng nhẫn Hermes nổi bật nhất hiện nay

1. Nhẫn Hermes Amulettes Constance

2. Nhẫn Hermes Mini Clous

3. Nhẫn Hermes Amazone

4. Nhẫn Hermes Gambade

5. Nhẫn Hermes A l’Ecoute

› Lời kết

Review chi tiết thương hiệu nhẫn Hermes chính hãng

Cái tên Hermes khi được nhắc đến sẽ khiến cho bao đối thủ xứng tầm như Chanel, Gucci, Dior phải khiếp sợ vì sức ảnh hưởng đến thị trường và truyền thông.

Từ khi ra đời, Hermes đã đặt mục tiêu của bản thân là sự phục vụ hoàn hảo cho tầng lớp thượng lưu, quý tộc vì có giá thành rất đắt đỏ.

Nhẫn Hermes làm bằng gì giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 1

Sản phẩm nhẫn Hermes hướng đến khách hàng quý tộc, đẳng cấp

Cũng giống như bao thương hiệu thời trang cao cấp khác, Hermes sẽ lấy nguồn cảm hứng từ đời sống, xã hội và trải nghiệm của bản thân. Điều khiến nhãn hàng này cực kỳ hút khách là bởi vì những sản phẩm của Hermes luôn được làm bằng thủ công và nói không với máy móc.

Đặc biệt là các sản phẩm nhẫn luôn được rèn dũa, chế tác từ những thợ thủ công có kinh nghiệm dày dặn và cho ra thành phẩm được đánh giá là đẹp hơn cả máy móc.

1. Nhẫn Hermes của nước nào?

Hermes là thương hiệu thời trang của Pháp và được thành lập bởi ông Thierry Hermes. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã tồn tại trên thị trường được hơn 170 năm nhưng chỉ bắt đầu tham gia vào ngành thời trang thế giới vào thế kỷ 20.

Vào thời gian đầu, đây chỉ là thương hiệu sản xuất và chế tác yên ngựa. Mặc dù mục đích thành lập khác biệt và tiến vào con đường thời trang sau các thương hiệu khác nhưng Hermes đã dễ dàng tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Hơn thế nữa, nước Pháp được cho là nơi mà thời trang được đề cao hơn tất cả và các nhãn hàng lớn cũng có nguồn gốc tại đất nước này. Vì thế những chiếc nhẫn của thương hiệu Hermes đến từ Pháp chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng tại Việt Nam.

Nhẫn Hermes đến từ nước Pháp - Nơi thời trang được phát triển mạnh mẽ - Ảnh 2

Nhẫn Hermes đến từ nước Pháp – Nơi thời trang được phát triển mạnh mẽ

Tin tức liên quan:

2. Nhẫn Hermes làm bằng chất liệu gì?

Chắc chắn một thương hiệu cao quý và có sức ảnh hưởng như Hermes không thể nào lựa chọn những nguyên vật liệu rẻ tiền để gia công nên những sản phẩm của mình đặc biệt là nhẫn của thương hiệu này.

Các sản phẩm thời trang của Hermes nói chung và các thiết kế những chiếc nhẫn nói riêng đều được thiết kế bằng loại vàng, vàng trắng hoặc vàng hồng có số tuổi là 7,5 hay còn được gọi là loại vàng 18k danh giá.

Ở một số sản phẩm nhẫn nhất định, Hermes đã vô cùng tinh tế khi đính những viên kim cương có khối lượng trung bình là 0,2 carat để gột tả được chính xác nhất phẩm chất sang trọng và đẳng cấp của khách hàng.

Nhẫn Hermes chính hãng được gia công từ các loại vàng 18k - Ảnh 3

Nhẫn Hermes chính hãng được gia công từ các loại vàng 18k

3. Nhẫn Hermes giá bao nhiêu?

Chất lượng luôn đi đôi với giá thành, để có thể mua được sự tận tâm và tinh tế của những chiếc nhẫn thương hiệu Hermes thì phải trả một cái giá như thế nào là câu hỏi khiến người tiêu dùng thắc mắc nhất.

Nếu một câu hỏi chung chung như nhẫn Hermes giá bao nhiêu thì rất khó trả lời. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã cho ra mắt vô số bộ sưu tập nhẫn với nhiều kiểu dáng thiết kế và giá thành khác nhau. Cần phải xác định được kiểu dáng ưa thích và phù hợp với bản thân trước khi đến với câu hỏi giá cả.

Dựa vào mức giá trên website nhẫn thương hiệu Hermes chính hãng, một sản phẩm của thương hiệu có giá trung bình là 4.000 USD và một số mẫu đặc biệt có mức giá lên đến 44.000 USD.

Nhẫn vàng Hermes có mức giá khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán - Ảnh 4

Nhẫn vàng Hermes có mức giá khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán

4. Nhẫn Hermes có tốt không?

Trước khi đi vào những bản thiết kế và tiến hành gia công thì thương hiệu đã tính toán được thói quen, nhu cầu sử dụng nhẫn của người tiêu dùng để lựa chọn những nguyên vật liệu phù hợp nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

Với chất liệu vàng 18k và được chế tác với khối lượng lớn thì khách hàng có thể yên tâm về độ bền của các sản phẩm nhẫn Hermes chính hãng.

Tuy nhiên, một vấn đề chắc chắn khách hàng sẽ gặp phải khi sử dụng nhẫn vàng Hermes đó chính là hiện tượng bóng mờ và bám bụi bẩn theo thời gian. Khi gặp tình trạng này, khách hàng không nên tự ý giải quyết mà nên gửi về cho Hermes để nhận được chế độ bảo hành tận tình của thương hiệu.

Nhẫn hermes vàng trắng, vàng hồng, vàng 18k sẽ bền bỉ theo thời gian - Ảnh 5

Nhẫn hermes vàng trắng, vàng hồng, vàng 18k sẽ bền bỉ theo thời gian

5. Mua nhẫn Hermes ở đâu?

Tính đến thời điểm hiện tại, Hermes đã sở hữu cho mình hơn 300 cửa hàng được phân bố rộng rãi trên toàn quốc. Đây không phải là một con số quá ấn tượng nhưng điều này càng khắc họa được sự quý hiếm và danh giá các sản phẩm của thương hiệu.

Rất may mắn cho người tiêu dùng Việt Nam khi Hermes đã đặt 2 trong số 300 cửa hàng của mình vào các thành phố có nền kinh tế chủ lực của đất nước giúp khách hàng nơi đây tiếp cận được dễ dàng hơn.

Union Square: 171 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Sofitel Legend Metropole: 15 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngoài ra, khách hàng ưa thích những sản phẩm nhẫn của Hermes có thể lựa chọn mua hàng trên website chính hãng: https://www.hermes.com. Mọi mặt hàng nhẫn của các bộ sưu tập thương hiệu đều được tổng hợp đầy đủ để khách hàng thuận tiện mua sắm.

Khách hàng Việt Nam có thể trực tiếp mua nhẫn Hermes ở 2 địa chỉ trên - Ảnh 6

Khách hàng Việt Nam có thể trực tiếp mua nhẫn Hermes ở 2 địa chỉ trên

6. Có bán nhẫn Hermes lại được không?

Khi khách hàng đã không còn quá hứng thú với các mẫu nhẫn Hermes đang sở hữu hoặc muốn đổi sang kiểu dáng khác để trải nghiệm thì thường tìm đến câu hỏi có bán nhẫn Hermes lại được không.

Theo nghiên cứu của Đồng Hồ Hải Triều, tính đến hiện tại, thương hiệu Hermes chưa có dịch vụ thu mua hoặc ký gửi những trang sức của khách hàng đã qua sử dụng. Vì thương hiệu mong muốn đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm mới và độc đáo nhất nên điều này có thể hiểu cho nhãn hàng.

Nhẫn hermes chính hãng không được thương hiệu hỗ trợ thu mua lại - Ảnh 7

Nhẫn Hermes chính hãng không được thương hiệu hỗ trợ thu mua lại

Để có thể bán lại nhẫn Hermes của mình, người tiêu dùng có thể tìm đến những trang mạng xã hội, hội nhóm, diễn đàn thanh lý trang sức cao cấp để tìm được dịch vụ phù hợp với bản thân.

7. Bảng size nhẫn Hermes

Mẫu mã và thiết kế của nhẫn Hermes chỉ là yếu tố phụ để sản phẩm đồng hành với bạn lâu dài. Điều cơ bản và quan trọng nhất khi lựa chọn trang sức nhẫn đó là lựa chọn cho mình size nhẫn phù hợp với kích cỡ tay của bản thân.

Khách hàng thường xuyên gặp khó khăn khi không biết xác định và đo lường kích cỡ bàn tay và size nhẫn của Hermes. Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp bạn giải quyết triệt để những khó khăn đó bằng bảng size nhẫn tiêu chuẩn thế giới.

Bảng size áp dụng cho nhẫn Hermes và các sản phẩm nhẫn khác trên thế giới - Ảnh 8

Bảng size áp dụng cho nhẫn Hermes và các sản phẩm nhẫn khác trên thế giới

Giải mã tại sao nhẫn Hermes lại đắt?

Tất cả mọi người trên thế giới đều công nhận những sản phẩm nhẫn của Hermes là rất tinh tế, có sức hút và đi trước thời đại. Tuy nhiên, khi liếc mắt vào giá, nhiều người đã không khỏi bàng hoàng, ngán ngẩm. So với trung bình thu nhập, mức giá nhẫn của thương hiệu này nằm ở ngưỡng không ai cũng có thể với tới được.

Khi biết được giá thành của những chiếc nhẫn Hermes thì trong đầu khách hàng liền nảy ra những thắc mắc như tại sao nhẫn thương hiệu này lại đắt đến như thế hoặc điều gì cấu thành giá trị của những chiếc nhẫn Hermes? Hãy cùng giải đáp qua những thông tin sau.

Nhẫn Hermes nam, nữ có giá thành khiến nhiều người “ngất lịm” - Ảnh 9

Nhẫn Hermes nam, nữ có giá thành khiến nhiều người “ngất lịm”

1. Thương hiệu danh tiếng

Hermes là một trong số những nhãn hàng góp mặt vào cuộc chạy đua thương hiệu thời trang trên thế giới. Ngay từ lúc ra mắt những sản phẩm đầu tiên, Hermes đã định vị bản thân nằm trong phân khúc cao cấp và chuyên những mặt hàng thời trang dành cho tệp khách hàng quý tộc, thượng lưu.

Để tương ứng với phân khúc và thị trường mà Hermes đã định vị thì ép buộc thương hiệu này phải bán ở mức giá trên trời. Một món trang sức với mức giá 50 – 100 USD thì thị trường người tiêu dùng sẽ khác với sản phẩm có giá trị từ 500 – 1000 USD.

Khi hạ giá thành của sản phẩm đồng nghĩa việc Hermes đã tự đánh giá thấp thương hiệu của mình. Vì thế việc cạnh tranh thương hiệu và cân bằng giá bán luôn là vấn đề đau đầu với những nhà thiết kế của Hermes.

Hermes phải cân bằng giá đồng thời duy trì mức cạnh tranh để tồn tại trên thị trường - Ảnh 10

Hermes phải cân bằng giá đồng thời duy trì mức cạnh tranh để tồn tại trên thị trường

2. Vật liệu đắt tiền

Như bài viết đã chia sẻ, hầu hết các sản phẩm của Hermes đặc biệt là các mẫu nhẫn đều được gia công bằng những nguyên vật liệu đắt tiền và được chọn lọc cách kỹ lưỡng nhất.

Bản chất về giá thành của các chất liệu như vàng trắng, vàng hồng, vàng 18k hay kim cương đã rất đắt đỏ trên thị trường. Cộng thêm yếu tố khối lượng lớn và sự gia công khéo léo của thương hiệu nên các mẫu nhẫn Hermes có giá như thế cũng là chuyện có thể hiểu được.

Nhẫn Hermes chính hãng được gia công bằng những nguyên liệu đắt đỏ - Ảnh 11

Nhẫn Hermes chính hãng được gia công bằng những nguyên liệu đắt đỏ

3. Công nghệ hiện đại

Tuy là một thương hiệu đề cao sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong việc chế tác thủ công nhưng để có thể giữ vững được thương hiệu và đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng thì bắt buộc Hermes phải có những công nghệ hiện đại đi kèm.

Hermes có sự chuyển biến qua con đường thời trang, may mặc vào thời gian khá trễ. Nhưng với khả năng nhanh chóng tiếp thu và quy nạp những kiến thức về công nghệ hiện đại mà thương hiệu đã bắt kịp thậm chí là vượt qua những ông lớn trên thị trường.

Với một thương hiệu có tiếng tăm như Hermes thì dây chuyền sản xuất và chế tác phải đạt chất lượng tốt nhất và du nhập từ nhiều nước khác nhau như Hoa Kỳ, Anh, Đức…

Nhẫn Hermes vàng trắng được chế tác từ các máy móc tân tiến, hiện đại - Ảnh 12

Nhẫn Hermes vàng trắng được chế tác từ các máy móc tân tiến, hiện đại

4. Đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao

Không chỉ dây chuyền Hermes, những món trang sức và phụ kiện thời trang của Hermes có được thời kỳ đỉnh cao như ngày hôm nay một phần là nhờ vào đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao. Thương hiệu cực kỳ chú trọng và đề cao việc chế tác thủ công.

Khi chế tác trang sức đặc biệt là nhẫn Hermes bằng phương pháp thủ công, không chỉ những chi tiết thiết kế sản phẩm được thể hiện rõ rệt mà các người thợ kim hoàn có thể đưa linh hồn và tâm huyết của thương hiệu Hermes vào đó.

Công tác tuyển chọn các thợ kim hoàn của thương hiệu diễn ra rất gắt gao. Để có thể là một phần của Hermes, các người thợ phải tích góp sẵn dồi dào kinh nghiệm đồng thời phải sở hữu năng khiếu thẩm mỹ thiên bẩm.

Thợ kim hoàn chế tác nhẫn Hermes được tuyển chọn cách gắt gao - Ảnh 13

Thợ kim hoàn chế tác nhẫn Hermes được tuyển chọn cách gắt gao

5. Số lượng sản xuất không đại trà

Khi dấn thân vào con đường thời trang, đặc biệt là những phụ kiện trang sức của Hermes, khách hàng phải đối diện vấn đề cực kỳ lớn đó là các mẫu mã thường xuyên hết hàng do không được sản xuất quá nhiều.

Hermes làm như vậy để phục vụ cho chiến lược bán hàng của mình để gia tăng giá trị sản phẩm. Mỗi bộ sưu tập hay sản phẩm nhẫn mới ra mắt chỉ được sản xuất 100 chiếc sẽ có giá thành đắt đỏ hơn những mặt hàng cho ra mắt đại trà.

Và vì được gắn mác là “phiên bản giới hạn” nên sẽ dẫn dụ được người tiêu dùng móc hầu bao của mình ra và sẵn sàng chi tiền mạnh tay hơn.

Nhẫn Hermes nam, nữ được sản xuất với số lượng ít nhằm kích cầu khách hàng - Ảnh 14

Nhẫn Hermes nam, nữ được sản xuất với số lượng ít nhằm kích cầu khách hàng

TOP các dòng nhẫn Hermes nổi bật nhất hiện nay

Ở các phụ kiện thời trang của Hermes đặc biệt là những chiếc nhẫn luôn tỏa ra một sức hút kỳ diệu khiến cho người tiêu dùng mê mẩn, đắm chìm. Cùng điểm qua một số dòng nhẫn của Hermes đã từng ra mắt và làm mưa làm gió trên thị trường thời trang.

1. Nhẫn Hermes Amulettes Constance

Các cô này yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ chắc chắn bị đổ gục trước thiết kế của Hermes Amulettes Constance. Dòng nhẫn này được lấy cảm hứng từ những chiếc túi hàng hiệu của Hermes đã từng gây chấn động thị trường thời trang thế giới.

Hình ảnh chiếc túi của nhẫn Hermes Amulettes Constance được các bậc thầy kim hoàn điêu khắc cách công phu và chi tiết. Đây không chỉ là một thiết kế sáng tạo và phong cách mà còn là sự khẳng định thương hiệu của Hermes trên thương trường khắc nghiệt.

Nhẫn Hermes Amulettes Constance lấy cảm hứng từ những chiếc túi của hãng - Ảnh 15

Nhẫn Hermes Amulettes Constance lấy cảm hứng từ những chiếc túi của hãng

2. Nhẫn Hermes Mini Clous

Nếu những thiết kế của Amulettes Constance chinh phục các chị em bằng hình ảnh thùy mị, nết na của những chiếc túi thì nhẫn Hermes nam Mini Clous sẽ là phụ kiện trang sức mà các đấng mày râu phải thán phục, trầm trồ.

Nhẫn Hermes nam Mini Clous mang bên mình vẻ bề ngoài hầm hố với những chiếc gai sắc nhọn hướng ra ngoài. Bên cạnh sự cá tính và đột phá của thiết kế, Hermes đã tinh tế khi lựa chọn vàng trắng 18k làm nguyên liệu cấu thành sản phẩm này giúp gột tả được sự sang trọng và đẳng cấp của người đeo.

Nhẫn Hermes nam Mini Clous với vẻ ngoài hầm hố và gai góc - Ảnh 16

Nhẫn Hermes nam Mini Clous với vẻ ngoài hầm hố và gai góc

3. Nhẫn Hermes Amazone

Từ lâu chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh cổ xe ngựa của Hermes, nhưng đây không phải là biểu tượng duy nhất của thương hiệu. Các dòng trang sức, phụ kiện thời trang đều mang đậm tính chất của Hermes khi sở hữu cho mình logo chữ H.

Nhẫn chữ H Hermes Amazone mang bên mình thiết kế chữ cái đầu của nhãn hiệu, sản phẩm được xây dựng để bo tròn và ôm sát vào ngón tay của khách hàng. 

Sự sáng tạo của nhẫn chữ H Hermes Amazone giúp người tiêu dùng thuận lợi hơn trong việc cử động đồng thời mang được tinh thần và khí phách của thương hiệu.

Tạo hình nhẫn chữ H Hermes Amazone giúp hình ảnh thương hiệu được lan truyền - Ảnh 17

Tạo hình nhẫn chữ H Hermes Amazone giúp hình ảnh thương hiệu được lan truyền

4. Nhẫn Hermes Gambade

Nếu nói đến một thiết kế có thể làm hài lòng cả nam lẫn nữ thì nhẫn Hermes Gambade sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất. Tạo hình và điểm nhấn đặc biệt của dòng nhẫn này là đồng xu có khắc tên thương hiệu.

Hình ảnh đồng xu luôn cho ta một cảm giác bình an và tài lộc đến lạ thường. Hermes Gambade được đặc biệt thiết kế ra dường như là để thu hút lộc lá, may mắn đồng thời xua đuổi những điềm xui rủi, khó khăn.

Đồng xu của Hermes Gambade là điểm nhấn của dòng thiết kế này - Ảnh 18

Đồng xu của Hermes Gambade là điểm nhấn của dòng thiết kế này

5. Nhẫn Hermes A l’Ecoute 

Thiết kế của A l’Ecoute được cho ra mắt nhắm vào thị phần các cặp hay những đôi vợ chồng. Khác biệt với tất cả các dòng sản phẩm bên trên, nhẫn cưới Hermes A l’Ecoute có vẻ bề ngoài lộng lẫy của 55 viên kim cương và trọng tâm của thiết kế là viên đá quý màu đen nằm trên cùng.

Tình yêu sẽ được chớm nở và chuyển biến mãnh liệt nhất khi các cặp đôi sở hữu cho mình nhẫn cưới Hermes A l’Ecoute.

Nhẫn cưới Hermes A l'Ecoute được sinh ra để chiều chuộng các cặp đôi - Ảnh 19

Nhẫn cưới Hermes A l’Ecoute được sinh ra để chiều chuộng các cặp đôi

Lời kết

Bằng tất cả các kiến thức và nghiên cứu của mình, Đồng Hồ Hải Triều đã thành công cung cấp các thông tin đồng thời giúp các đọc giả giải quyết các thắc mắc như nhẫn Hermes làm bằng gì, giá bao nhiêu và những nơi mua trang sức thương hiệu này uy tín nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên để lại ý kiến bản thân nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *