Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào?

Ngày nay, trang sức không chỉ là phụ kiện thời trang cho phái đẹp mà chúng còn mang đến không ít những nguồn năng lượng phong thủy tốt. Có thể kể đến nhẫn lông voi – trang sức phong thủy rất được ưa thích. Cùng Đồng hồ Hải Triều tìm hiểu kỹ hơn về nhẫn lông voi qua bài viết này nhé!

MỤC LỤC

› Giải đáp đầy đủ các thắc mắc về nhẫn lông voi

1. Nguồn gốc và ý nghĩa nhẫn lông voi

2. Nhẫn lông đuôi voi giá bao nhiêu?

3. Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào?

› Lưu ý khi chọn nhẫn lông đuôi voi

1. Chọn nhẫn thật, địa điểm mua uy tín

2. Đeo đúng size

3. Chọn nhẫn hợp mệnh

› Gợi ý một số xu hướng phụ kiện thời trang phong thủy khác

1. Vòng tay đá quý

2. Đồng hồ đeo tay

3. Dây chuyền phong thủy

 

Giải đáp đầy đủ các thắc mắc về nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi hay còn được gọi là nhẫn lông đuôi voi luôn chiếm được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của những người theo đuổi dòng trang sức phong thủy. Hãy cùng lý giải nguồn gốc ra đời và ý nghĩa về món phụ kiện này để có cái nhìn sâu sắc hơn.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 1

Nhẫn lông voi có ý nghĩa gì luôn là một câu hỏi tò mò đối với khách hàng

 

1. Nguồn gốc và ý nghĩa nhẫn lông voi

Như những chiếc nhẫn đeo tay thông thường với thiết kế đơn giản, dáng tròn. Lý do khiến nhẫn đuôi voi trở nên đặc biệt hơn trong mắt mọi người là sức mạnh phong thủy của sợi lông voi.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 2

Nhẫn lông voi có tác dụng gì trong phong thủy?

 

YouTube video

Nhẫn DW thời trang, được đông đảo khách hàng yêu thích

 

TOP trang sức DW

Có nguồn gốc ra đời từ người đồng bào Ê Đê, M’nông ở vùng núi Tây Nguyên, dòng nhẫn này được xem là một nét văn hóa đặc trưng trong tín ngưỡng của họ qua bao đời nay. Ngày xưa họ dùng lông voi để quấn thành nhẫn đeo trực tiếp trên tay, cho đến ngày nay thì được thiết kế trên các vật liệu chế tác nhẫn như vàng, bạc.

Với câu hỏi mà hầu hết ai đến Tây Nguyên cũng muốn được biết “Đeo nhẫn lông voi có tác dụng gì?”. Người Ê Đê và M’nông đã lý giải rằng ý nghĩa nhẫn lông voi sẽ mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, tình yêu và xua tan những điều xấu xa từ ma quỷ.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 3

Nhẫn lông đuôi voi mang đến nhiều sức khỏe và sự may mắn trong cuộc sống

 

Đặc biệt, loại nhẫn voi còn được xem là nhẫn cưới rất ý nghĩa và là biểu tượng tình yêu của họ. Khi hai người yêu nhau trao nhẫn cưới lông đuôi voi cho nhau như khẳng định ước nguyện chung thủy, bên nhau trọn đời

Bởi lẽ, voi là một loài vật rất chung thủy, chúng gắn kết với nhau cả đời chỉ với một bạn tình. Vì vậy, nhẫn được chế tác từ lông loài voi sẽ thể hiện được tình yêu sắc son, một lòng của người sở hữu. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn này rất hữu ích trong việc xua đuổi tà ma như khi bị bóng đè.

 

Nhẫn Panroda chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Nhẫn Panroda chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Nhẫn lông đuôi voi giá bao nhiêu?

Ắt hẳn giá nhẫn lông voi là một trong những vấn đề rất được quan tâm đối với người yêu thích trang sức phong thủy. Tùy thuộc vào vật liệu chế tác bằng vàng và bạc sẽ có các mức giá khác nhau.

Đối với mẫu nhẫn lông đuôi voi làm bằng vàng mức giá trung bình sẽ rơi vào 2 triệu đến 3 triệu đồng. Điều này phụ thuộc vào tỉ lệ vàng và loại vàng được sử dụng cho chiếc nhẫn đuôi voi ấy.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 4

Nhẫn lông voi nữ đẹp và tinh tế luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng hiện đại

 

Ngoài ra, có những chiếc nhẫn đẹp bằng vàng có giá lên đến 4, 5 triệu khi thiết kế đính kèm các viên đá và thậm chí cán mức 25 đến 30 triệu nếu là những viên đá quý có thiết kế tinh xảo và sang trọng.

Ngược lại thì những mẫu nhẫn lông voi bạc giá bao nhiêu? Thông thường các mẫu nhẫn này được làm từ bạc có giá 200 đến 400 nghìn đồng, mang thiết kế đơn giản, trẻ trung và năng động phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

3. Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào?

Nhẫn lông voi đeo ngón nào sẽ phát huy được hết nguồn năng lượng phong thủy của mình? Trên thực tế, nhẫn đuôi voi có thể đeo ở bất kỳ ngón nào vẫn có thể mang lại những điều tốt đẹp cho người sở hữu. Tuy nhiên, ở mỗi vị trí ngón tay sẽ có những ý nghĩa khác nhau:

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 5

Nhẫn lông voi kép tôn lên vẻ đẹp quý phái cho đôi tay của bạn

 

» Đeo ở ngón cái: sẽ nâng thêm sự uy quyền và sức ảnh hưởng của chủ nhân với những người xung quanh. Nếu bạn là một nhà lãnh đạo, quản lý hay người đứng đầu hãy đeo nhẫn ở ngón tay cái để có thể đạt được nhiều sự thành công trong sự nghiệp.

» Đeo ở ngón tay trỏ: mẫu nhẫn lông đuôi voi đặt ở ngón trỏ sẽ mang lại nhiều may mắn trong thi cử và trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 6

Mẫu nhẫn lông đuôi voi nữ đẹp cho các quý cô

 

» Đeo ở ngón giữa: tăng sự kết nối và duy trì hạnh phúc của bạn với người thân hay những mối quan hệ xã hội khác. Đặc biệt, nhẫn lông đuôi voi nam (nữ) đeo ở ngón này sẽ giúp bạn khai vận và gặp nhiều điều tốt lành.

» Đeo ở ngón áp út: giúp gia tăng mệnh khí, mang lại nhiều sự may mắn đến với tài lộc và tình yêu của người đeo nhẫn.

» Đeo ở ngón út: nhẫn lông voi nam (nữ) đặt ở vị trí này sẽ giúp bạn gặp được nhiều quý nhân trong cuộc sống.

 

TOP đồng hồ Seiko HOT

Lưu ý khi chọn nhẫn lông đuôi voi

Ngày nay, nhẫn lông voi được biết đến và sử dụng phổ biến trong xã hội. Song song với sự đa dạng trên thị trường thì sẽ gặp phải không ít những vấn đề rắc rối trong việc tìm mua nhẫn sao cho phù hợp với bản thân.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 7

Đeo nhẫn lông voi sẽ giúp bạn xua tan những điều xui xẻo, ma quỷ

 

Tìm hiểu kỹ về nơi mua sắm, kích cỡ và cung mệnh sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhẫn đẹp mang lại nhiều giá trị phong thủy tốt.

 

Địa chỉ 15 cửa hàng phụ kiện thời trang HOT nhất hiện nay

Địa chỉ 15 cửa hàng phụ kiện thời trang HOT nhất hiện nay

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Chọn nhẫn thật, địa điểm mua uy tín

Có thể nói nhẫn đuôi voi rất dễ dàng làm giả với các chất liệu khác như lông đuôi ngựa hay đuôi trâu. Vì phần lớn giá thành của chúng trên thị trường khá rẻ hơn nhiều so với lông đuôi voi. Mặc khác lông đuôi voi đang ngày càng trở nên khan hiếm và ít đi vì thế giá rất đắt.

Một trong những cách sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết được nhẫn thật hay giả là:

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 8

Lông đuôi voi thật chịu ẩm và nhiệt độ rất tốt, không bị gãy khúc khi sử dụng

 

Cách 1: Đem sợi lông voi ngâm vào nước khoảng từ 20 đến 30 phút và vớt ra quan sát. Nếu sợi lông sau khi vớt mềm mượt và khi khô ráo cứng lại như ban đầu thì 90% là lông thật.

Cách 2: Sau khi sử dụng một thời gian, lông trên nhẫn bị gãy khúc và có dấu hiệu xơ thì khả năng cao là lông voi giả. Trên thực tế, lông voi thật sẽ chịu ẩm và nhiệt độ rất tốt và hầu như không gãy khúc khi sử dụng.

Vậy nên lựa chọn những điểm mua uy tín rất quan trọng trong việc mua nhẫn đuôi voi chất lượng và mang lại phong thủy tốt. Có thể tham khảo một số địa điểm bán trang sức như: trang sức phong thủy DAKLAK Riogems, Anh Phương Jewelry…

 

2. Đeo đúng size

Một chiếc nhẫn được chế tác từ lông loài voi mang lại nhiều giá trị nhất khi chúng được đeo vừa vặn trên tay người sở hữu. Lựa chọn size phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vận động và luôn cảm thấy thoải mái ở bất kỳ nơi đâu.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 9

Giá trị của chiếc nhẫn sẽ được thể hiện đầy đủ khi vừa với tay của bạn

 

Đặc biệt nhẫn cưới lông đuôi voi cần phải được chú ý nhiều đến vấn đề kích cỡ để đảm bảo sự vừa vặn và phù hợp với đối phương. Mang đến những ý nghĩa và mong muốn tốt nhất về tình yêu của bạn.

 

3. Chọn nhẫn hợp mệnh

Những sản phẩm trang sức phong thủy đều sẽ tuân theo quy luật của ngũ hành và dòng những được chế tác từ lông voi cũng không ngoại lệ.

» Mệnh Kim nên chọn những mẫu nhẫn đính đá hoặc nhẫn kim tiền có thiết kế đơn giản và được chế tác từ vàng tây, bạch kim, bạc sẽ mang lại nhiều tài vận.

Lưu ý, người thuộc cung mệnh này nên đeo nhẫn lông voi ở ngón tay áp út và lựa chọn màu sắc tương sinh với nhóm Thổ như vàng, nâu đất, trắng, xám, bạc để gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 10

Tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp phong thủy và mang lại nhiều may mắn

 

» Mệnh Mộc nên đeo nhẫn lông voi ở ngón tay cái với những thiết kế và màu sắc tương sinh với nhóm Thủy. Nhẫn dành cho người mệnh Mộc nên có thiết kế cách điệu uốn lượn và đính đá tinh xảo màu xanh biển.

» Mệnh Thủy phù hợp với đeo nhẫn lông voi ở ngón út để phát huy một cách tốt nhất khả năng phong thủy. Mẫu nhẫn lông đuôi voi dành cho người mệnh Thủy nên chọn các màu sắc xám, đen, xanh lá sẽ mang lại phúc khí cho người mệnh Thủy.

Ngược lại các màu thuộc nhóm Thổ như vàng, tím, hồng, nâu đất sẽ gây ra những xui rủi không nên có trong cuộc sống của người thuộc mệnh Thủy.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 11

Đeo nhẫn được chế tác từ lông voi có ý nghĩa tình yêu chung thủy

 

» Mệnh Hỏa theo ngũ hành nên đeo nhẫn ở ngón trỏ sẽ mang lại nhiều năng lượng tốt lành. Nhẫn dành cho người mệnh Hỏa nên ưu tiên chọn các viên đá quý đính kèm có màu đỏ, tím, vàng, xanh lá… vì chúng thuộc nhóm Mộc tương sinh với Hỏa.

» Mệnh Thổ phù hợp đeo nhẫn lông đuôi voi ở ngón tay giữa. Theo lý thuyết tương sinh, tương khắc trong ngũ hành thì người mệnh Thổ nên ưu tiên các màu thuộc nhóm Hỏa và Thổ như hồng, đỏ, tím, vàng, nâu đất trên nền các vật liệu chế tác chính từ vàng, vàng hồng…

 

Gợi ý một số xu hướng phụ kiện thời trang phong thủy khác

Phụ kiện thời trang phong thủy được xem là xu hướng thịnh hành trong xã hội. Bởi khả năng phong thủy của chúng mang lại nhiều giá trị và sự may mắn cho người sở hữu.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 12

Phụ kiện thời trang là tiếng nói của phái đẹp

 

Ngoài trang sức nhẫn thì một số phụ kiện khác như vòng tay đá quý, đồng hồ đeo tay và dây chuyền cũng mang lại những ý nghĩa phong thủy đặc biệt.

 

Đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa gì? Đeo tay trái hay phải?

Đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa gì? Đeo tay trái hay phải?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Vòng tay đá quý

Mỗi một cô nàng hiện đại và thời trang đều sở hữu ít nhất là một chiếc vòng tay trong bộ sưu tập trang sức của mình. Trải qua cuộc hành trình dài trong ngành phụ kiện thời trang, cho đến hiện tại vòng tay rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và cả mục đích sử dụng.

Phải kể đến vòng tay đá quý đang rất được các quý cô hiện đại yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao và sức mạnh phong thủy mà chúng đem lại.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 13

Vòng tay đá quý phong thủy mang lại vẻ đẹp tinh tế và huyền bí

 

Tuy nhiên không phải chiếc vòng tay đá quý nào cũng mang ý nghĩa phong thủy, còn tùy số lượng viên đá, chất liệu và màu sắc của chúng. Mỗi một thiết kế riêng biệt của chiếc vòng sẽ mang giá trị và lợi ích phong thủy khác nhau.

Trước khi chọn mua vòng tay đá quý may mắn cho mình, hãy nghiên cứu độ phù hợp và tính sinh – khắc trong ngũ hành để lựa chọn chiếc vòng phù hợp với cung mệnh.

 

2. Đồng hồ đeo tay

Từ trước đến nay đồng hồ đeo tay là một trong những phụ kiện thời trang thanh lịch và cao cấp rất được ưa thích. Đồng hồ không chỉ mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn thể hiện đẳng cấp và sự thành đạt của người sở hữu.

Đồng hồ đeo tay được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu trên thị trường. Có không ít nhiều sự ra đời của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và cao cấp trong nhiều năm qua như: Longines, Frederique Constant, Rado, Tissot, Seiko, Casio

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 14

Đồng hồ đeo tay là dấu ấn cho sự thành đạt của người đàn ông

 

Hiện nay, ngoài giá trị sử dụng thông thường của chiếc đồng hồ đeo tay, chúng còn được cân nhắc khi lựa chọn hợp với từng cung mệnh khác nhau.

Mỗi cung mệnh sẽ có những màu sắc, chất liệu và tạo hình đồng hồ tương sinh mang đến nhiều điều tốt đẹp và may mắn trong cuộc sống. Vậy nên đây cũng được xem là một trong những phụ kiện thời trang phong thủy quan trọng và có giá trị cao.

YouTube video

Những mẫu đồng hồ nam chính hãngđồng hồ nữ cao cấp Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

 

TOP đồng hồ Vàng Hồng

3. Dây chuyền phong thủy

Dây chuyền được xem là trang sức có sự ảnh hưởng và thu hút người đối diện nhất. Bất kỳ ai khi đeo dây chuyền cũng tôn lên được vẻ đẹp và thần thái của bản thân. Đặc biệt, dây chuyền hầu như trở thành món phụ kiện không thể thiếu của các quý cô hiện đại khi kết hợp với trang phục hở vai hay các buổi tiệc, dạ hội.

Nhẫn lông voi ý nghĩa gì? Giá bao nhiêu? Đeo ngón nào? - ảnh 15

Phụ nữ hiện đại luôn sở hữu những sợi dây chuyền phong thủy sang trọng và quý phái

 

Ngày nay dây chuyền phong thủy càng trở nên phổ biến và chiếm được nhiều sự yêu thích của mọi người. Bởi sự bí ẩn và giá trị phong thủy mà chúng mang lại cho người sở hữu.

Thực tế, những mẫu dây chuyền phong thủy thường đính đá hay trang trí mặt Phật, mặt tỳ hưu… Mỗi một loại đá quý đều sẽ mang lại những ý nghĩa phong thủy và những điều tốt đẹp nhất định.

 

Lời kết

Cho đến ngày nay, nhẫn lông voi luôn là phụ kiện thời trang mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Tuy nhiên, tùy thuộc vào niềm tin và tín ngưỡng của mỗi người sẽ có những sự lựa chọn nhẫn phù hợp và khác nhau.

 

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *