Nhẫn LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp?

Những ai đam mê thời trang xa xỉ không thể bỏ qua phụ kiện nhẫn LV. Thương hiệu thời trang Pháp sáng tạo nhiều kiểu nhẫn, phá tan mọi nghi hoặc về sự kết hợp cổ điển – đương đại. Hải Triều sẽ giải đáp chi tiết hơn về nhẫn Louis Vuitton trong bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Nhẫn LV của nước nào?

› Nhẫn LV có tốt không?

› Bảng giá nhẫn LV (Louis Vuitton) chính hãng

1. Nhẫn LV nam

2. Nhẫn LV nữ

› Top mẫu nhẫn Louis Vuitton bán chạy

1. Nhẫn LV vàng

2. Nhẫn LV hoa cúc

3. LV nhẫn Diamonds Monogram Star

4. Nhẫn Louis Vuitton B Blossom Ring

5. LV nhẫn vàng Volt Upside Down Ring

6. LV nhẫn My Blooming Strass Ring

7. Nhẫn Louis Vuitton Virgil Abloh Ring

8. Nhẫn vàng Louis Vuitton Empreinte Ring

9. LV nhẫn Crazy in Lock Ring

10. LV nhẫn Nanogram Ring

› Địa chỉ mua nhẫn LV chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Nhẫn LV của nước nào?

Nhẫn Louis Vuitton là phụ kiện đã quá quen thuộc với những fashionista đình đám. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết xuất xứ nhẫn LV của nước nào sản xuất chưa? Lịch sử hình thành thương hiệu Louis Vuitton và quá trình phát triển vượt bậc như thế nào?

 

Tin tức liên quan:

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

 

Câu chuyện hình thành hãng LV phải kể từ năm 1854. Khi đấy, ông Louis Vuitton đã cho ra đời thương hiệu mang tên mình tại Paris – “thánh địa thời trang” của Pháp. Giá trị đẳng cấp với độ hoàn thiện tinh xảo hoàn mỹ đã được LV truyền tải từ khi bắt đầu hoạt động.

Vào thời điểm đó, hãng Louis Vuitton đã gây được ấn tượng với lối thiết kế duy nhất. Chi tiết monogram chữ LV lồng vào nhau đã tạo nên sự độc lạ trong từng mẫu mã. Ngoài ra, hình ảnh biểu tượng bông hoa, ngôi sao bốn cánh cũng thường thấy trong thiết kế nhà LV.

Nhẫn LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp - Ảnh 1

Nhẫn LV real của hãng nào, nước nào sản xuất

 

Cột mốc đánh dấu sự lớn mạnh của Louis Vuitton là năm 1987 khi hãng sáp nhập với Moët Hennessy tạo nên tập đoàn LVMH. Tập đoàn LVMH sở hữu hơn 100 công ty danh tiếng ở nhiều ngành hàng:

Lĩnh vực sản xuất đồng hồ: Tiffany & Co., FRED, TAG Heuer, Bulgari, Chaumet, Hublot, Zenith.

Lĩnh vực thời trang nam, nữ: Kenzo, Thomas Pink, Céline, Nicholas Kirkwood, Charles & Keith, Louis Vuitton, Marc Jacobs, Emilio Pucci, Moynat, Dior, Givenchy, Rimowa, Loro Piana…

Nhẫn LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp - Ảnh 2

Tập đoàn LVMH phát triển lớn mạnh ở nhiều ngành hàng

 

Nhẫn màu vàng, sang trọng

 

Nhẫn LV có tốt không?

LV nhẫn Au được nhiều người nổi tiếng dùng trưng diện trong các sự kiện sang trọng. Tại Việt Nam, Châu Bùi và Khánh Linh chuộng phối đồ hãng LV trong nhiều lần tham gia tuần lễ thời trang. Nhẫn Louis Vuitton trứ danh như vậy thì chất lượng có gì đặc biệt hay không?

Thiết kế nhẫn hãng Louis Vuitton đa dạng

Sự phong phú trong lối thiết kế nhẫn là một trong những lý do LV được săn đón. Thương hiệu luôn biết cách chiều lòng các tín đồ từ kiểu dáng đời thường đến phá cách. Louis Vuitton luôn đổi mới tư duy thiết kế, vượt qua mọi thách thức trong ngành thời trang

Hãng LV luôn cập nhật phong cách thiết kế nhưng chưa bao giờ mất đi chất riêng. Có thể thấy hầu hết sản phẩm LV đều xuất hiện hình ảnh ngôi sao bốn cánh, bông hoa và logo monogram. 

Nhẫn LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp - Ảnh 3

Louis Vuitton nhẫn hướng đến thiết kế độc đáo, đẳng cấp

 

Chi tiết này giúp cho LV duy trì độ nhận diện thương hiệu qua từng mẫu nhẫn. Dù cho có thay đổi lạ lẫm, nhẫn Louis Vuitton vẫn dễ dàng nổi bật. Giá trị thời trang mà thương hiệu Pháp theo đuổi là sự đẳng cấp, đại diện cho giới thượng lưu.

 

Vòng đeo tay LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mẫu nào đẹp?

Vòng đeo tay LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mẫu nào đẹp?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Chất liệu chế tác nhẫn Louis Vuitton xa xỉ

Thương hiệu LV nổi đình đám với độ chịu chơi trong việc chọn chất liệu hạng sang. Đối với dòng túi xách, hãng tạo nên tiếng vang khi dùng vải canvas ứng dụng công nghệ sản xuất độc quyền. Chất liệu vải canvas sở hữu độ bền vượt trội với đặc tính chống thấm và chịu nhiệt tốt.

Vậy còn LV nhẫn Au thì chất liệu có gì khác so với các thương hiệu trang sức khác? Louis Vuitton vẫn sử dụng các chất liệu xa xỉ quen thuộc như vàng 18K, 24K, bạc 925 và kim cương. 

Chất liệu chế tác nhẫn Louis Vuitton xa xỉ - Ảnh 4

Nhẫn Louis Vuitton auth được ưu ái chế tác từ chất liệu sang chảnh

 

Quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe

Nhẫn hàng hiệu Louis Vuitton còn đắt giá ở quy trình kiểm duyệt khắt khe. Từng công đoạn gia công đều được kiểm tra tỉ mỉ từng đường cắt, đính đá quý để đạt độ hoàn mỹ. Đặc biệt, hầu như sản phẩm do LV sản xuất đều được làm thủ công tinh vi.

 

Nhẫn đính đá, bán chạy

 

Bảng giá nhẫn LV (Louis Vuitton) chính hãng

Louis Vuitton nhẫn được chế tác từ chất liệu xa xỉ thì được bán với giá như thế nào? Đương nhiên giá nhẫn Louis Vuitton sẽ không rẻ nhưng được xem là tương xứng với chất lượng hoàn mỹ. Sau đây là giá nhẫn LV chính hãng tham khảo từ website chính gốc của hãng.

 

1. Nhẫn LV nam

Các mẫu nhẫn LV nam tạo ấn tượng với khí chất mạnh mẽ, trẻ trung. Chất liệu bền bỉ được hãng Louis Vuitton ưu tiên lựa chọn như kim loại, palladium, bạc 925, thạch anh trắng pha lê… 

Ngoài kiểu bo tròn hay vuông thông thường, hãng còn đặc biệt sử dụng kỹ thuật tạo hình độc lạ cho mẫu cao cấp. Giá bán của nhẫn Louis Vuitton nam thường dao động từ 9 – 16 triệu đồng.

Giá nhẫn Louis Vuitton cho nam chính hãng - Ảnh 5

Giá nhẫn hàng hiệu Louis Vuitton cho nam bao nhiêu

 

Cách chọn nhẫn bạc nam phong thủy hợp mệnh, hút tài lộc

Cách chọn nhẫn bạc nam phong thủy hợp mệnh, hút tài lộc

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Nhẫn LV nữ

Nhẫn Louis Vuitton nữ được phái đẹp ưu ái trưng diện trong những dịp quan trọng hay buổi tiệc sang trọng. Hãy thử tưởng tượng chiếc váy dạ hội kiêu sa phối cùng LV nhẫn Au bằng vàng, đính kim cương. Sự xa xỉ về chất liệu nhẫn giúp chị em dễ dàng trở thành tâm điểm.

Thương hiệu Pháp vô cùng tinh tế khi liên tục sáng tạo ra nhiều kiểu nhẫn độc lạ cho chị em. Từ kiểu nhẫn đơn quen thuộc hay nhiều vòng cuộn lên nhau, LV đều đáp ứng được. Giá nhẫn Louis Vuitton nữ khởi điểm từ 7 đến 14 triệu đồng.

Giá nhẫn Louis Vuitton cho nữ chính hãng - Ảnh 5

Giá nhẫn thương hiệu Louis Vuitton cho nữ bao nhiêu

 

Top mẫu nhẫn Louis Vuitton bán chạy

Thương hiệu trang sức Louis Vuitton vang danh trên thị trường với nhiều bộ sưu tập nhẫn độc lạ. Thiết kế monogram đặc trưng được gia công tinh xảo trên từng chiếc nhẫn của LV. Chi tiết đắt giá được Louis Vuitton thể hiện đầy mới mẻ trong các mẫu sau đây.

 

1. Nhẫn LV vàng

Nhẫn LV vàng là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong các mẫu nhẫn của hãng Louis Vuitton. Bởi lẽ nhẫn vàng 18K là phụ kiện trang sức hoàn hảo cho cô nàng thích sang chảnh. Độ phản chiếu đẹp mắt từ chất liệu vàng phù hợp cho phong cách dự tiệc quý phái.

Hơn nữa, các mẫu nhẫn LV vàng cũng được hãng đổi mới để đa dạng kiểu dáng. Nhẫn đơn cơ bản hay thậm chí là tạo hình chữ V, nhiều vòng cuộn tròn. Đương nhiên không thể thiếu chữ LV monogram đặc trưng gia công tỉ mỉ trên nhẫn.

Nhẫn hiệu LV vàng sáng bóng đẹp mắt - Ảnh 7

LV nhẫn vàng cuốn hút với độ phản chiếu ánh sáng bóng đẹp mắt

 

2. Nhẫn LV hoa cúc

Nhẫn Louis Vuitton hoa cúc vang danh một thời ở Việt Nam khi xuất hiện trong MV “Có chắc yêu là đây”. Hình tượng ca sĩ Sơn Tùng MTP đeo nhẫn LV hoa cúc khiến bao con tim phái nữ mê mệt. 

Phụ kiện nhà LV rất hợp với tạo hình “chàng trai kẹo ngọt” của Sơn Tùng trong MV. Hoặc tại Trung Quốc, ca sĩ Ngô Diệc Phàm cũng từng diện thiết kế nhẫn hoa cúc của LV.

LV nhẫn hoa cúc thiết kế hợp thời trang - Ảnh 8

LV nhẫn hoa cúc thiết kế unisex lạ lẫm nhưng hợp thời

 

Nhẫn hoa, đang gây sốt

 

3. LV nhẫn Diamonds Monogram Star

Trong năm 2022, LV trình làng bộ sưu tập nhẫn kim cương ứng dụng kỹ thuật chế tác tuyệt đỉnh. Hãng Louis Vuitton đem đến 3 phiên bản nhẫn xa xỉ gồm màu vàng hồng, bạch kim và kim cương nửa pavé. 

Đẳng cấp nhất trong bộ sưu tập là nhẫn kim cương LV Monogram Star. Ngay từ tên gọi, bạn đã có thể hình dung được tạo hình ngôi sao 4 cánh đặc trưng của LV. Kỹ thuật cắt kim cương của LV Monogram Star đầy mê hoặc với 53 mặt và đầu nhọn. 

YouTube video

 

Những phụ kiện không thể thiếu và nguyên tắc phối đồ dành cho cô nàng hiện đại

 

Nếu muốn style trang nhã hơn, chị em có thể tham khảo thiết kế nhẫn vát nhọn chữ V trong bộ sưu tập. Phiên bản này cũng dùng chất liệu kim cương quý hiếm nên vẫn đảm bảo được giá trị xa xỉ.

LV nhẫn Diamonds Monogram Star sang chảnh - Ảnh 9

Nhẫn kim cương Louis Vuitton Monogram Star mãn nhãn đến từng đường cắt

 

4. Nhẫn Louis Vuitton B Blossom Ring

Thiết kế bộ sưu tập LV B Blossom đẳng cấp với tạo hình mới lạ và chất liệu hạng sang. Mẫu nhẫn tụ hội nhiều phiên bản làm từ kim cương, vàng 18K, vàng hồng, mã não, malachite, opal hồng.

Hình tượng ngôi sao bốn cánh đính kim cương được tái hiện hoàn hảo trên mẫu LV nhẫn B Blossom. Bọc quanh phần nhẫn đơn cũng được hãng tinh tế đặt lên những viên kim cương lấp lánh. 

Nhẫn Louis Vuitton B Blossom Ring tạo hình độc lạ - Ảnh 10

Nhẫn Louis Vuitton nữ B Blossom tạo dấu ấn với thiết kế con tem mới lạ

 

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

 

5. LV nhẫn vàng Volt Upside Down Ring

Tạo hình nhẫn chữ V lộn ngược như “thổi luồng gió mới” vào lối thiết kế hãng LV. Bộ sưu tập LV Volt Upside Down Ring ứng dụng kỹ thuật cắt vàng trắng 18K chuẩn xác. Từng viên kim cương rực rỡ được sắp đặt chỉn chu trên phần chữ V lộn ngược.

Thiết kế tuyệt đẹp nhưng không quá hào nhoáng là điểm nhấn hoàn hảo cho các nàng. Louis Vuitton nhẫn Volt Upside Down còn có thể kết hợp cùng bộ sưu tập vòng tay LV cùng tên.

LV Volt Upside Down Ring tạo hình chữ V lộn ngược - Ảnh 11

LV Volt Upside Down Ring độc đáo với chữ V lộn ngược

 

6. LV nhẫn My Blooming Strass Ring

Bộ sưu tập My Blooming Strass Ring vẫn là kiểu dáng nhẫn đơn thường thấy. Tuy nhiên, hãng LV đã thêm dải dây treo với hình ảnh biểu tượng để tránh nhàm chán. Chữ LV lồng vào nhau quen thuộc tiếp tục được thương hiệu thời trang Pháp sử dụng.

Điểm đặc biệt ở đây là Louis Vuitton tạo hiệu ứng thác nước chuyển động trên tay. Phần cuối dải dây được chế tác thành hình bông hoa và ngôi sao 4 cánh đính đá pha lê lấp lánh.

LV My Blooming Strass Ring mô phỏng thác nước - Ảnh 12

Louis Vuitton My Blooming Strass Ring mô phỏng chuyển động thác nước

 

7. Nhẫn Louis Vuitton Virgil Abloh Ring

Nếu muốn sự phá cách “độc nhất vô nhị”, hãy tham khảo bộ sưu tập LV nhẫn Virgil Abloh Ring. Mẫu nhẫn được đặt tên theo nhà tạo mẫu Virgil Abloh trứ danh trong tư duy thiết kế độc lạ. 

Khí chất tinh nghịch được thể hiện táo bạo trong bộ sưu tập nhẫn LV Virgil Abloh Ring. Để có được tạo hình trái cây màu sắc thú vị, hãng đã chọn chất liệu kim loại cứng phủ thêm lớp màu acrylic. Dải dây treo hình hoa, ngôi sao 4 cánh là chi tiết hoàn thiện cho mẫu LV nhẫn.

Louis Vuitton Virgil Abloh Ring tạo hình vui nhộn - Ảnh 13

Nhẫn LV nam Virgil Abloh Ring sở hữu diện mạo trẻ trung

 

8. Nhẫn vàng Louis Vuitton Empreinte Ring

Bộ sưu tập LV Empreinte Ring được chế tác hoàn toàn thủ công bằng vàng 18K. Lối thiết kế nhẫn Louis Vuitton nhìn qua có vẻ tối giản nhưng lại tinh vi trong từng đường cắt. Hiệu ứng LV monogram được làm chuẩn xác ngay tại vị trí trung tâm của nhẫn.

LV Empreinte Ring tinh xảo đến từng đường cắt - Ảnh 14

Nhẫn vàng LV Empreinte Ring hoàn thiện tinh xảo đến từng đường cắt

 

TOP nhẫn Saga thời thượng

9. LV nhẫn Crazy in Lock Ring

Ngay từ tên bộ sưu tập LV Crazy in Lock, Louis Vuitton đã muốn nhấn mạnh đến sự “điên rồ” trong thiết kế. Thật vậy, mẫu nhẫn ứng dụng nhiều kỹ thuật gia công phức tạp để làm thành các mắt xích LV monogram và hình hoa đặc trưng.

Thiết kế LV nhẫn Au Crazy in Lock phù hợp để phối cùng dây chuyền, vòng tay cùng bộ sưu tập. Các nàng thích gây ấn tượng mạnh mẽ thì đây quả là mẫu nhẫn Louis Vuitton đáng cân nhắc.

LV Crazy in Lock Ring chế tác phức tạp - Ảnh 15

LV nhẫn Crazy in Lock độc lạ trong kỹ thuật chế tác

 

10. LV nhẫn Nanogram Ring

Phong cách bộ sưu tập LV Nanogram Ring tối giản là điểm nhấn hoàn hảo cho style đời thường. LV nhẫn Nanogram Ring sở hữu họa tiết Monogram và hình hoa, ngôi sao 4 cánh quen thuộc.  

LV nhẫn Nanogram Ring đơn giản phối đồ hàng ngày - Ảnh 16

LV Nanogram Ring linh hoạt mix&match cho nhiều phong cách

 

Địa chỉ mua nhẫn LV chính hãng tại Việt Nam

Nhẫn hãng Louis Vuitton có giá thành khá “chát” nên bạn cần lưu ý mức độ uy tín của nơi bán. Nhiều người thường chọn phương án mua LV nhẫn hàng xách tay để có giá tốt. Tuy nhiên, cách này rất khó xác thực thông tin về nguồn gốc, xuất xứ nhẫn hàng hiệu.

Để trải nghiệm giá trị cao cấp của nhẫn Louis Vuitton chính hãng, tốt nhất bạn nên mua tại cửa hàng chính gốc. Hiện tại, cửa hàng LV chính hiệu tọa lạc tại 2 điểm sầm uất nhất của Việt Nam:

Khu vực phía Bắc: trang sức LV bán tại Tòa nhà International Centre, ở số 17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Khu vực miền Nam: phụ kiện LV bán tại Tòa nhà Opera View, ở số 161 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM. 

Quyền lợi mua hàng liên quan đến cam kết chính hãng, đổi trả đều được đảm bảo tại đây. Ngoài ra, chính sách bảo hành cũng được thực hiện nghiêm chỉnh tại cửa hàng LV chính gốc.

Địa chỉ mua nhẫn LV chính hãng uy tín - Ảnh 17

Mua LV nhẫn Au ở đâu uy tín, cam kết chính hãng

 

Lời kết

Hải Triều vừa chia sẻ về nhẫn Louis Vuitton chính hãng giá bao nhiêu, dùng có tốt không. Đồng thời, bài viết cũng đánh giá một số mẫu bán chạy như nhẫn hoa cúc LV, nhẫn vàng LV. Hy vọng thông tin tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng phụ kiện nhẫn LV.

 

Nhẫn trơn, tối giản

 

Có thể bạn quan tâm:

Mệnh Thủy đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Ý nghĩa nhẫn cỏ 4 lá, 12 kiểu nhẫn cỏ 4 lá đẹp và may mắn

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *