Nhẫn ngọc trai có mấy loại? Giá bao nhiêu? Các mẫu đẹp nhất

Ngọc trai hẳn không còn là khái niệm quá xa lạ với công chúng. Đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện nhẫn đeo, loại nguyên liệu này luôn chiếm được sức hút riêng. Vậy thực chất có bao nhiêu loại ngọc trai được sử dụng phổ biến trên các mẫu nhẫn ngọc trai hiện nay và giá thành như thế nào. Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu ngay nhé.

 

MỤC LỤC

› Các loại ngọc trai sử dụng trên nhẫn ngọc trai hiện nay

1. Ngọc trai thiên nhiên

2. Ngọc trai nuôi

3. Ngọc trai giả

› Nhẫn ngọc trai giá bao nhiêu?

› Top mẫu nhẫn ngọc trai được yêu thích nhất hiện nay

1. Nhẫn ngọc trai đen

2. Nhẫn ngọc trai vàng 18k

3. Nhẫn ngọc trai nam

4. Nhẫn bạc ngọc trai

5. Nhẫn ngọc trai nữ

6. Nhẫn ngọc trai vàng

7. Nhẫn ngọc trai hồng

8. Nhẫn ngọc trai vương miện

9. Nhẫn ngọc trai nơ

10. Nhẫn xỏ hạt ngọc trai

› Mua nhẫn ngọc trai ở đâu?

› Lời kết

 

Các loại ngọc trai sử dụng trên nhẫn ngọc trai hiện nay

Ngọc trai vốn được mệnh danh là kho báu của thiên nhiên sông nước. Đi cùng sự phát triển của công nghệ nuôi cấy mà ngày càng có nhiều loại được ứng dụng trên nhẫn ngọc trai khiến không ít người dùng phân vân liệu đâu là loại thật sự phù hợp nhất với mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

Nhẫn bạch kim giá bao nhiêu, bán lại được không, mua ở đâu?

Nhẫn hột xoàn, kim cương 1,2,3,4,5,6 ly giá bao nhiêu?

Nhẫn Titan là gì, giá bao nhiêu, có bán lại được không?

 

1. Ngọc trai thiên nhiên

Đây là loại ngọc trai được tìm thấy trong thiên nhiên và không có sự can thiệp nào từ con người. Bởi lẽ quá trình để một vật thể lạ rơi vào trong lòng trai và tiết ra lớp xà cừ bao bọc vật thể đó đòi hỏi một thời gian khá dài. Chính vì vậy, các kiểu nhẫn kết ngọc trai thật tự nhiên chiếm giá thành khá cao.

Nhẫn ngọc trai có mấy loại? Giá bao nhiêu? Các mẫu đẹp nhất - Ảnh 1

Nhẫn đính ngọc trai thiên nhiên đem đến vẻ đẹp lộng lẫy

 

Ngọc tự nhiên thường có hình dạng khá méo mó và mang vẻ đẹp độc đáo riêng. Hầu như “độc nhất vô nhị”. Khi diện trên tay những mẫu ngọc trai tự nhiên bạn sẽ thêm phần ấn tượng riêng và không nhầm lẫn với bất kỳ ai.

Một số loại ngọc trai trong tự nhiên được yêu thích nhất ngày nay như: nhẫn hoạ tiết ngọc trai đen từ vùng biển Tahiti. Đây là loại ngọc tự nhiên chinh phục được mọi trái tim của giới thượng lưu mê ngọc.

 

TOP phụ kiện ngọc trai nữ tính

2. Ngọc trai nuôi

Ngọc trai nuôi còn được gọi là ngọc trai nhân tạo. Nguyên lý hình thành như các loại trai tự nhiên. Tuy nhiên với loại ngọc này đòi hỏi sự can thiệp công nghệ nuôi cấy từ con người. Sau khi đánh bắt, loại ngọc này được hình thành thông qua sự cấy hạt nhân vào bên trong cơ thể trai.

Sau đó được chăm sóc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Điều này giúp kích thích con trai có thể sản sinh ra các lớp xà cừ bao bọc lấy nhân cấy. Qua một thời gian đủ, trai sẽ được khai thác ngọc.

Nhẫn ngọc trai có mấy loại? Giá bao nhiêu? Các mẫu đẹp nhất - Ảnh 2

Bạn sẽ dễ tìm thấy vẻ đẹp của ngọc trai nuôi với những loại nhẫn đính ngọc trai Phú Quốc

 

Dù không quá lộng lẫy như những loại trai thiên nhiên, nhưng loại ngọc nuôi lại chẳng kém phần ấn tượng. Bạn dễ dàng quan sát được điều này trên các mẫu nhẫn ngọc trai Phú Quốc ngày nay.

 

Bảng size nhẫn nữ chuẩn nhất & cách chọn kích cỡ phù hợp

Bảng size nhẫn nữ chuẩn nhất & cách chọn kích cỡ phù hợp

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Ngọc trai giả

Ngọc trai giả được tạo ra chủ yếu từ nhựa. Những loại hạt tròn được làm từ vật liệu tổng hợp này có hình dáng tương tự như ngọc trai thật.

Một số loại ngọc trai giả còn được sản xuất tinh vi với lớp bột ngọc thật khoác bên ngoài. Chính vì thế, bạn có thể khó phân biệt được đâu là hàng thật giả nếu chỉ quan sát sơ lược. Nếu sử dụng sau khoảng thời gian dài, rất có thể chúng sẽ dễ bong tróc hoặc phai màu đi.

Nhẫn ngọc trai có mấy loại? Giá bao nhiêu? Các mẫu đẹp nhất - Ảnh 3

Nhẫn đính ngọc trai giả được bán tràn lan, bạn hãy chọn lọc thật cẩn trọng

 

Ngày nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp hàng loạt những địa chỉ bán các kiểu nhẫn ngọc trai giả. Hiển nhiên, chúng thường có giá thành khá rẻ và không đảm bảo chất lượng khi sử dụng lâu dài.

 

TOP bông tai ngọc trai thời trang

Nhẫn ngọc trai giá bao nhiêu?

Mẫu nhẫn đeo ngọc trai đẹp nhất giá bao nhiêu hẳn là câu hỏi được đông đảo người dùng quan tâm. Thực chất, giá của một chúng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại ngọc, độ tuổi ngọc, kích thước ngọc và cả vùng khai thác. Nhìn chung, mức giá cụ thể:

Nhẫn hột ngọc trai thiên nhiên có mức giá dao động trên dưới 2.000.000 đồng

Nhẫn đính ngọc trai nhân tạo có mức giá dao động trên dưới 500.000 đồng

Nhẫn hột ngọc trai giả có mức giá dao động trên dưới 200.000 đồng.

Tuy nhiên, trên thực tế, tuỳ vào nhiều yếu tố mà nhẫn ngọc trai giá bao nhiêu sẽ có đôi phần chênh lệch.

Nhẫn đính ngọc trai giá bao nhiêu luôn là câu hỏi được quan tâm đông đảo - Ảnh 4

Nhẫn đính ngọc trai giá bao nhiêu luôn là câu hỏi được quan tâm đông đảo

 

Để tránh việc mua phải những mẫu nhẫn đính ngọc trai giả cũng như bị đôn giá, lời khuyên là bạn nên tham khảo và chọn lọc cẩn trọng những địa chỉ uy tín và nguồn gốc rõ ràng.

 

Top mẫu nhẫn ngọc trai được yêu thích nhất hiện nay

Trở thành món phụ kiện liên tục được săn đón, các kiểu nhẫn đính hột ngọc trai ngày một được đa dạng và đầu tư về thiết kế lẫn chất lượng. Nếu như bạn đang kiếm tìm các mẫu nhẫn ngọc trai đẹp nhất thì danh sách sau sẽ là những gợi ý nổi bật dành cho bạn.

 

1. Nhẫn ngọc trai đen

Thông thường, các loại ngọc trai mang sắc trắng được ưa chuộng trên các món đồ trang sức. Thế nhưng, ít ai biết rằng ngọc trai sắc đen vẫn mang trên mình sức hút cực đặc biệt và được đông đảo người dùng tranh nhau săn đón. Đặc biệt là các tầng lớp thượng lưu.

Các kiểu mẫu nhẫn đính hột ngọc trai đen đẹp - Ảnh 5

Các kiểu hột ngọc trai đen đẹp

 

Vốn được chế tác từ vật liệu vô cùng quý hiếm, nhẫn ngọc trai đen đem lại nhiều giá trị cho phái đẹp. Thật không quá ngạc nhiên khi chúng luôn góp mặt vào danh sách phụ kiện thời trang cao cấp được ưa chuộng.

Các mẫu nhẫn hột ngọc trai đen có giá trị kinh tế cao - Ảnh 6

Các mẫu nhẫn hột ngọc trai đen có giá trị kinh tế cao

 

Đôi tay bạn như được phối hòa cùng sự sang trọng khi diện những thiết kế nhẫn đính hột ngọc trai đen. Đồng thời, bạn cũng sẽ bất ngờ vì tổ hợp màu chuyển sắc của chúng.

Đi từ đen xanh, xám bạc, xám ánh chì, xanh lục, nâu đồng,… cho đến chút vàng óng ánh, tím oải hương và pha chút ánh sáng bóng. Mẫu nhẫn đính hột ngọc trai đen như phá cách và chiếm trọn sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

TOP đồng hồ phối cùng nhẫn ngọc trai đẹp

2. Nhẫn ngọc trai vàng 18k

Nhẫn đeo ngọc trai với chất liệu vàng 18k là sự lựa chọn hoàn hảo. Với chất liệu vàng 18k song hành cùng sắc trắng tinh khiết của ngọc trai đem đến sự cộng hòa tuyệt vời.

Với hai tone màu chủ đạo, nhẫn đính hột ngọc trai vàng 18k cực kỳ phù hợp để mix&match cùng nhiều kiểu trang phục với các phong cách khác nhau. Bao gồm thời trang dự tiệc, công sở,…

Nhẫn ngọc trai vàng 18k sang trọng - Ảnh 7

Nhẫn ngọc trai vàng 18k sang trọng

 

Các mẫu nhẫn ngọc trai vàng 18k làm tôn lên khí chất xinh đẹp, quyến rũ và quý phái cho người đeo. Chắc chắn rằng, bạn sẽ trông như một nàng “tiểu thư đài cát” khi diện trên tay những mẫu nhẫn kiểu này.

 

Cách chọn nhẫn bạc nam phong thủy hợp mệnh, hút tài lộc

Cách chọn nhẫn bạc nam phong thủy hợp mệnh, hút tài lộc

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Nhẫn ngọc trai nam

Xóa tan giới hạn chỉ có những mẫu nhẫn ngọc trai nữ, những kiểu nhẫn đeo ngọc trai nam cũng ngày càng được đa dạng và phù hợp với nhiều anh chàng.

Bạn là anh chàng yêu thích sự tinh giản? Bạn yêu chuộng những nét đẹp độc nhất vô nhị? Những mẫu nhẫn ngọc trai nam là gợi ý ăn khớp dành cho bạn.

Nhẫn ngọc trai nam đem đến vẻ lịch lãm và phong cách cho các anh chàng - Ảnh 8

Nhẫn ngọc trai nam đem đến vẻ lịch lãm và phong cách cho các anh chàng

 

Có chăng bạn vẫn đang kiếm tìm mẫu nhẫn phù hợp với mình? Một số mẫu bạn có thể tham khảo như nhẫn ngọc trai đen hoặc vàng 18k,

 

TOP vòng tay thời trang độc đáo

4. Nhẫn bạc ngọc trai

Theo một vài quan niệm, bạc có tính kháng sinh và cân bằng các yếu tố trong cơ thể khá tốt. Trong khi đó, ngọc trai được xem là thần dược để an thần, giải độc cơ thể cũng như mang đến nguồn năng lượng tích cực cao.

Sự kết hợp giữa hai yếu tố này đã làm nên một tổ hợp vô cùng tuyệt vời cho người đeo nhẫn bạc ngọc trai.

Sự kết hợp giữa chất liệu bạc và ngọc trai trên nhẫn tạo nên một sự tổng hoà tuyệt vời - Ảnh 9

Sự kết hợp giữa chất liệu bạc và ngọc trai trên nhẫn tạo nên một sự tổng hoà tuyệt vời

 

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu phụ kiện vừa hợp thời trang vừa tốt cho sức khoẻ thì nhẫn bạc ngọc trai là mảnh ghép hoàn hảo dành cho bạn.

 

5. Nhẫn ngọc trai nữ

Đa dạng các thiết kế hơn các kiểu nhẫn ngọc trai nam, nhẫn ngọc trai nữ cứ mỗi lần trình làng là mỗi lần chiếm trọn sự ưu ái từ chị em. Sự kiêu sa và quyến rũ như được đính nạm trên bạn khi diện các mẫu nhẫn ngọc trai đẹp.

Các kiểu nhẫn đeo ngọc trai dành cho chị em ngày càng đa dạng - Ảnh 10

Các kiểu nhẫn đeo ngọc trai dành cho chị em ngày càng đa dạng

 

Bạn là tín đồ của sự tao nhã? Hãy lựa chọn những mẫu nhẫn ngọc trai đơn giản. Bạn là tín đồ của sự lộng lẫy? Hãy lựa chọn những mẫu nhẫn đính ngọc trai vàng.

Nhẫn đính ngọc trai nữ trở thành xu hướng được chị em tin chọn - Ảnh 11

Nhẫn đính ngọc trai nữ trở thành xu hướng được chị em tin chọn

 

Ngày nay thật không khó để bạn có cho mình những lựa chọn nhẫn hột ngọc trai thật đẹp tại các cửa hàng hay nền tảng online. Thế nhưng, trên hết thảy, bạn hãy thật thận trọng khi chọn lựa để tránh va phải những loại nhẫn hột ngọc trai giả mạo.

 

TOP đồng hồ Tissot cho chị em

6. Nhẫn ngọc trai vàng

Nhẫn đính ngọc trai vàng chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý cô thời thượng và sành điệu. Mẫu này khoác lên mình lối thiết kế trông cực kỳ bắt mắt. Điểm xuyết bật nổi với viên ngọc trai sắc vàng đem lại nét độc đáo và mới lạ cho người đeo.

Ngọc trai vàng được đính nạm trên nhẫn đem đến vẻ đẹp kiêu sa - Ảnh 12

Ngọc trai vàng được đính nạm trên nhẫn đem đến vẻ đẹp kiêu sa

 

Với sắc vàng là chủ đạo đem đến nét đẹp đậm chất cổ điển. Chắc hẳn khi nhẫn ngọc trai vàng ngự trị trên tay, sự sang trọng và cuốn hút của bạn như được bật tôn lên cả.

 

7. Nhẫn ngọc trai hồng

Sức hút chẳng hề thua kém bất kỳ mẫu nhẫn đeo ngọc trai trắng hay đen, những mẫu nhẫn ngọc trai đơn giản sắc hồng đa phần đều phù hợp với mọi cô gái. Không hề sến sẩm cũng chẳng lỗi thời, những mẫu nhẫn đính ngọc trai thật màu hồng mang lại cho người đeo sự nhã nhặn và nhẹ nhàng.

Hải Triều thiết nghĩ bạn sẽ trông vô cùng đài cát và kiêu sa khi diện cho mình những kiểu nhẫn hột ngọc trai hồng kết hợp cùng những bộ trang phục sang chảnh.

Ngọc trai hồng trên nhẫn mang đến nét đẹp thanh nhã cho người đeo - Ảnh 13

Ngọc trai hồng trên nhẫn mang đến nét đẹp thanh nhã cho người đeo

 

Dù là cô nàng kiêu sa hay ngọt ngào? Dù là cô nàng cá tính hay dịu dàng? Sự lựa chọn mẫu nhẫn màu ngọc trai hồng đều hoàn toàn phù hợp.

 

10 quy tắc đeo nhẫn nam, nữ các loại hợp mệnh, đúng màu

10 quy tắc đeo nhẫn nam, nữ các loại hợp mệnh, đúng màu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. Nhẫn ngọc trai vương miện

Nhẫn ngọc trai vương miện là trong số những lựa chọn được yêu thích nhất hiện nay. Đây là kiểu dáng được các nàng ưu ái. Kiểu nhẫn này trông vô cùng độc đáo và mang trên mình thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và cực kỳ nữ tính.

Nhẫn đính ngọc trai vương miện độc đáo với nhiều kiểu dáng - Ảnh 14

Nhẫn đính ngọc trai vương miện độc đáo với nhiều kiểu dáng

 

Bạn như được hóa thân làm nàng công chúa xinh đẹp khi diện trên mình thiết kế các kiểu nhẫn hột ngọc trai đơn giản với hoạ tiết vương miện.

 

9. Nhẫn ngọc trai nơ

Nhắc đến mẫu nhẫn ngọc trai đẹp nhất không thể bỏ qua thiết kế hình nơ. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đem đến cho bạn – người thương sự trẻ trung và dễ thương khi đeo nó trên tay.

Mẫu nhẫn ngọc trai đẹp nhất không thể bỏ qua thiết kế hình nơ - Ảnh 15

Mẫu đẹp nhất không thể bỏ qua thiết kế hình nơ

 

Với sự phổ biến của kiểu này, ngày càng có nhiều thiết kế hình nơ độc đáo, đem đến cho người đeo những sự trang nhã vô cùng đặc biệt. Bạn là cô nàng nữ tính và đáng yêu, những mẫu nhẫn hột ngọc trai hình nơ sẽ là mảnh ghép ăn khớp dành riêng cho bạn.

 

TOP dây chuyền đá thời thượng

10. Nhẫn xỏ hạt ngọc trai

Mang trên mình lối thiết kế đậm chất truyền thống nhưng mẫu nhẫn xỏ hạt ngọc trai chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi thời. Trái lại, kiểu nhẫn ngọc trai đơn giản này được đông đảo chị em tin chọn như một món phụ kiện “đa zi năng”.

Nhẫn xỏ hạt ngọc trai đơn giản - sang trọng - tinh tế - Ảnh 16

Kiểu xỏ hạt đơn giản – sang trọng – tinh tế

 

Dù cho bạn tham dự buổi tiệc sang trọng, đi chơi hay đơn giản là sinh hoạt thường ngày thì bạn cũng đều có thể diện thiết kế này trên tay. Bởi lẽ mẫu nhẫn này vô cùng phù hợp với mọi bộ trang phục và phong cách.

 

5 sự khác nhau về nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới cơ bản nhất

5 sự khác nhau về nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới cơ bản nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Mua nhẫn ngọc trai ở đâu?

Đứng trước thị trường trang sức nhẫn đính hột ngọc trai tràn lan khiến không ít người dùng trở nên hoang mang trước những quyết định mua hàng.

Nếu như bạn vẫn đang phân vân tìm kiếm nơi bán nhẫn đính ngọc trai thật thì có thể tìm đến những địa chỉ uy tín như Đồng Hồ Hải Triều.

Đồng Hồ Hải Triều được tin chọn là nơi phân phối trang sức phụ kiện nhẫn ngọc trai đa dạng - Ảnh 17

Đồng Hồ Hải Triều được tin chọn là nơi phân phối trang sức phụ kiện ngọc trai đa dạng

 

Không chỉ giới hạn ở lĩnh vực đồng hồ, tại đây, còn phân phối các mẫu nhẫn đính ngọc trai độc quyền đến từ thương hiệu Sokolov. Đảm bảo đem đến cho bạn những mẫu nhẫn thời trang – độc đáo – chất lượng với mức giá phải chăng.

Đồng Hồ Hải Triều tự tin là điểm phân phối trang sức đảm bảo và chất lượng - Ảnh 18

Đồng Hồ Hải Triều tự tin là điểm phân phối trang sức đảm bảo và chất lượng

 

Bên cạnh đó, với đầy đủ giấy tờ đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, bạn không cần quá đắn đo và e ngại va vào những sản phẩm giả mạo. Tại Hải Triều, chắc chắn đem đến cho bạn “Quyền Được An Tâm” một cách trọn vẹn nhất.

Bạn hãy đến và trải nghiệm tại Đồng Hồ Hải Triều. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật kiến thức mỗi ngày, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn giúp bạn chọn được cho chính mình những mẫu nhẫn đính hột ngọc trai chất lượng và phù hợp với bản thân mình nhất.

 

TOP đồng hồ đính kim cương sang trọng

Lời kết

Những thông tin trên đây đã chia sẻ đến bạn lời giải đáp nhẫn hoạ tiết ngọc trai có mấy loại, giá bao nhiêu cũng như một vài gợi ý các mẫu nhẫn ngọc trai đẹp nhất dành cho bạn. Hy vọng quý bạn đọc sẽ sớm có cho mình những sản phẩm ưng ý và cảm nhận trọn vẹn vẻ độc đáo – huyền bí từ món quà thiên nhiên này.

 

Tin tức liên quan:

Nhẫn Dior, nhẫn cưới Dior làm bằng gì, giá bao nhiêu? Có tốt không?

Nhẫn LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp

Nhẫn Gucci nam, nữ, đôi giá bao nhiêu, 15+ mẫu bán chạy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *