Nhẫn Swarovski có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? Có nên mua?

Trang sức Swarovski luôn là một trong những trang sức thu hút được phái đẹp nhất tại thời điểm hiện tại, nhờ vào vẻ ngoài sang trọng, đặc biệt nhất là nhẫn Swarovski. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu, giá thành và cả chất liệu được sử dụng để tạo nên nhẫn Swarovski nhé.

Mục Lục

 › Nhẫn Swarovski có gì đặc biệt?

   1. Xuất xứ từ thương hiệu pha lê hàng đầu thế giới

   2. Chế tác từ chất liệu hợp kim cao cấp

   3. Giá thành hợp đa dạng, hợp túi tiền

   4. Chất lượng trường tồn với thời gian

 › Saga – Thương nhẫn pha lê Swarovski hàng đầu hiện nay

   Đôi nét về thương hiệu Saga

   Top 5 nhẫn Swarovski được săn lùng nhiều nhất

       Saga 00131 RGBL-JZ

       Saga 00129 RGRG-JZ

       Saga 00131 LGCH-JZ

       Saga 00121 RGBN-JZ

       Saga 00125 RGBK-JZ

Nhẫn Swarovski chính hãng có gì đặc biệt?

Cái tên pha lê Swarovski đã dần trở nên quen thuộc đối với các tín đồ thời trang, đặc biệt là những cô nàng đam mê những sản phẩm bắt mắt, nổi bật và mang đến một vẻ ngoài đẳng cấp đến cho phong cách của mình.

Trong các loại trang sức từ Swarovski, chắc hẳn rằng các tín đồ thời trang sẽ không thể nào làm ngơ Swarovski, đặc biệt là nhẫn Swarovski chính hãng với độ trong được đánh giá rất cao và độ bắt sáng cực kỳ ấn tượng.

Nhẫn Swarovski luôn là một trong những sản phẩm trang sức được yêu thích - Ảnh 1

Nhẫn Swarovski luôn là một trong những sản phẩm trang sức cháy hàng

Có thể bạn quan tâm:

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

= = = = = = = = = = = = = = =

1. Xuất xứ từ thương hiệu pha lê hàng đầu thế giới

Thương hiệu Swarovski là một trong những thương hiệu pha lê cao cấp bậc nhất hiện nay. Thương hiệu Swarovski đã có thời gian thành lập và phát triển hơn 120 năm và trải qua 5 thế hệ tiếp nối.

Không bằng đầu bằng quần hay áo, không bắt đầu bằng nước hoa hay mỹ phẩm, hay đồng hồ, Swarovski bắt đầu bằng chính những viên pha lê được gia công tinh xảo tạo đất nước Áo xinh đẹp.

Những viên pha lê từ thương hiệu Swarovski được gia công bằng máy móc hiện đại, có khả năng cắt pha lê cực kỳ ấn tượng và rất chính xác đến từ milimet nhằm đảm bảo được độ chiếu sáng, kích thước, góc cạnh cũng như vẻ ngoài sang trọng của viên pha lê.

Thương hiệu Swarovski có nguồn gốc từ Áo - Ảnh 2

Thương hiệu Swarovski là một trong những đế chế có chỗ đứng vững chắc hàng đầu hiện nay

Tính tới thời điểm hiện tại, Swarovski đã có đến 12 dòng sản phẩm như phụ kiện, đèn chùm, nội thất,.. Nhưng có lẽ, được yêu thích nhất vẫn là nhẫn đính đá Swarovski.

Nhẫn trơn, tối giản

2. Chế tác từ chất liệu hợp kim cao cấp

Cấu tạo của nhẫn đá Swarovski được chế tác từ các chất liệu cao cấp, đã phải trải qua quá tình kiểm duyệt rất kỹ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất trước khi được sản xuất rộng rãi.

Hợp kim cao cấp chính là chất liệu chính được lựa chọn để chế tác cho những viên đá pha lê Swarovski. Độ cứng của những viên đá, đặc biệt là nhẫn pha lê Swarovski rất ấn tượng, thậm chí có thể hạ cánh tại vị trí thứ 6 và 7 trên thang đo độ cứng Mohs.

Nhẫn đính đá swarovski sẽ không làm bạn thất vọng - Ảnh 3

Về mặt chất lượng có thể nói rằng Swarovski chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng với chất lượng và độ tỏa sáng trên những viên đá Swarovski

Có hai lựa chọn cho đá Swarovski, một là phủ Rhodium, một kim loại quý giúp sản phẩm không bị xỉn màu, không gây dị ứng khó chịu. Và hai là kết hợp cùng với hợp kim 14k nhằm mang lại sản phẩm có giá thành rẻ hơn đến tay người dùng.

Nhẫn đính đá, bán chạy

3. Giá thành hợp đa dạng, hợp túi tiền

Theo các đánh giá có thể nói rằng nhẫn pha lê Swarovski, nhẫn đính đá Swarovski và nhìn chung thì giá thành đều khá rẻ so với bạch kim.

Thế nhưng nếu so sánh về danh tiếng của Swarovski, về công nghệ, về kiểu dáng hay độ tinh xảo thì có thể thấy rõ rằng, Swarovski không hề thua kém hay kém cạnh một thương hiệu sản xuất kim cương nào cả.

Swarovski sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt - Ảnh 4

Với đa dạng mẫu mã, Swarovski sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời đến cho bạn

4. Chất lượng trường tồn với thời gian

Thật vậy, nếu phải đề cập đến chất lượng của Swarovski, chắc hẳn rằng bạn không cần phải lo ngại về chất lượng và thời gian sử dụng trang sức, đặc biệt là nhẫn Swarovski chính hãng.

Swarovski nổi tiếng với hơn 100 năm sử dụng công nghệ chế tác được bảo mật rất cao và theo các nguồn tin thì không có một nhà sản xuất nào trên thế giới ngoài Swarovski biết được công nghệ sản xuất loại đá này.

Kết hợp với công nghệ cắt cực kỳ chính xác, không một chút lỗ hổng. Với mặt cắt cực kỳ hoàn hảo này, Swarovski đảm bảo những viên pha lê của hãng có thể có được một vẻ ngoài lấp lánh và trong suốt nhất.

Swarovski là thương hiệu đến từ đất nước Áo - Ảnh 5

Từ năm 2012, Swarovski đã hoàn toàn loại bỏ chì bên trong các viên đá của hãng nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người dùng

Đề cập đến độ trong suốt, độ tinh khiết của những viên đá pha lê, có thể nói rằng Swarovski chỉ thua kém những viên đá Ruby, kim cương mà thôi và nếu phải so sánh, chắc chắn rằng Swarovski có được độ tinh khiết bỏ xa những viên pha lê khác.

Swarovski đã trải qua rất nhiều bài kiểm tra chất lượng, nhận được sự đánh giá và công nghệ từ các chuyên gia có thẩm quyền vì vậy mà phái đẹp có thể hoàn toàn an tâm vì dùng trong thời gian dài cũng không bị mờ, bị xuống cấp.

Nhẫn hoa, đang gây sốt

Saga – Thương hiệu hàng đầu trong việc chế tác nhẫn từ pha lê Swarovski

Trong vô vàn những thương hiệu nổi tiếng kết hợp cùng với Swarovski, có thể nói rằng một trong những thương hiệu không thể bỏ qua khi chúng ta nhắc đến những nhẫn pha lê Swarovski hay nhẫn đính đá Swarovski đó chính là thương hiệu Saga.

Cái bắt tay từ hai thương hiệu lớn này đã và đang tạo nên những mẫu sản phẩm vừa đẹp mắt, sang trọng mà lại có giá nhẫn Swarovski chính hãng rất hợp lý, không hề quá cao, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đến cho người dùng.

Đôi nét về thương hiệu Saga

Saga là một trong những hãng đồng hồ được sản xuất và ra đời tại đất nước Mỹ, xứ sở cờ hoa xinh đẹp. Saga đã có gần hơn 70 năm thành lập và phát triển, đặt một dấu chấm ấn tượng trên bản đồ đồng hồ thế giới.

Nhưng không chỉ đơn thuần là sản xuất đồng hồ, sản xuất cỗ máy thời gian mà Saga còn nổi tiếng khi luôn cho ra đời những phụ kiện đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của người dùng. Trong số những mẫu trang sức thời trang của Saga, chắc hẳn chúng ta sẽ không thể bỏ qua bộ sưu tập nhấn của thương hiệu này.

Nhẫn đính đá Swarovski đều là những sản phẩm bán chạy - Ảnh 6

Nhẫn đính đá Swarovski đều là những sản phẩm bán chạy bậc nhất của thương hiệu Saga, hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về top 5 nhẫn Saga được săn lùng nhất hiện nay nhé

 

Bộ sưu tập nhẫn Swarovski chính hãng, giá tốt:

Top 5 nhẫn Swarovski được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Saga 00131 RGBL-JZ

Đầu tiên, chúng ta không thể nào không nhắc đến những viên đá sang trọng. có hình dạng độc đáo, được chạm khắc cực kỳ tinh tế trên chiếc nhẫn Saga 00131 RGBL-JZ này.

Để tạo nên sự khác biệt của chiếc nhẫn Swarovski chính hãng này, đội ngũ thiết kế đã lựa chọn phần dáng vuông vức trên những viên đá pha lê của chiếc nhẫn bắt mắt này.

» Giá bán tham khảo của nhẫn Swarovski Saga 00131 RGBL-JZ: 1.321.000 VNĐ

Nhẫn Swarovski chính hãng được nhiều người yêu thích - Ảnh 7

Ngoài ra, tông màu chủ đạo của những viên đá trên sản phẩm đều là những tông màu tối, phần nào làm nổi bật tông màu vàng hồng trên phần nhẫn hơn cũng như nổi bật trên tay của phái đẹp

Saga 00129 RGRG-JZ

Khác với phiên bản nhẫn đã đề cập bên trong, mẫu nhẫn Saga 00129 RGRG-JZ này lại phần nào thích hợp với các cô nàng nữ tính, dịu dàng hay những cô nàng muốn làm nổi bật phong cách tinh tế của mình.

Sự nữ tính của phiên bản Saga 00129 RGRG-JZ nằm ở chỗ, viên đá Swarovski được chạm khắc cực kỳ tinh tế, có hình dáng tựa như trái tim đầy nữ tính, độc đáo và mang nhiều tầng nghĩa.

Nếu các chàng trai đang băn khoăn không biết nên tặng món quà giá trị gì đến cô nàng của mình vào những dịp đặc biệt thì chắc hẳn rằng phiên bản Saga 00129 RGRG-JZ sẽ là một sự lựa chọn phù hợp của bạn.

Nhẫn đính đá Swarovski được nhiều người yêu thích - Ảnh 8

Ngoài ra, viên đá Swarovski trên nhẫn của sản phẩm cũng được thiết kế khá bắt mắt, gồ ghề, dịu dàng nhưng vẫn giữ được một độ trong cực kỳ ấn tượng và bắt sáng rất tốt

Một thêm tin thêm là nếu các cô nàng mua phiên bản Saga 00129 RGRG-JZ này tại Hải Triều, bạn sẽ được tặng kèm các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

» Giá bán tham khảo của nhẫn Swarovski Saga 00129 RGRG-JZ: 1.592.000 VNĐ

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

Saga 00131 LGCH-JZ

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những mẫu nhẫn có hình dáng tròn cổ điển, điểm xuyến cùng với những viên đá độc đáo, sang trọng thì phiên bản Saga 00131 LGCH-JZ này sẽ là một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Sự thành công của mẫu nhẫn Swarovski chính hãng này nằm ở thiết kế phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính và đặc biệt là những cô nàng yêu mến sắc hồng đẹp mắt.

Nhẫn pha lê Swarovski là sản phẩm bán chạy tại Hải Triều - Ảnh 9

Điều khác biệt của mẫu nhẫn này là những viên đá được sử dụng cho phần nhẫn của đồng hồ có hình dáng hình nhật và vuông, khác biệt hoàn toàn với hình dáng tròn của nhẫn trên đồng hồ

Các viên đá pha lê Swarovski đều mang một tông màu khác nhau nhưng nhìn chung sản phẩm đều có thiết kế tinh tế, đẹp mắt và đặc biệt phù hợp với các cô nàng yêu thích sắc hồng nữ tính.

» Giá bán tham khảo của nhẫn Swarovski Saga 00131 LGCH-JZ: 1.312.000 VNĐ

Saga 00121 RGBN-JZ

Có thể nói rằng phiên bản nhẫn Saga đính đá Saga 00121 RGBN-JZ này chính là một trong những mẫu sản phẩm có thiết kế khác lạ và độc đáo nhất trong những dòng sản phẩm nhẫn đính đá từ Sage.

Thiết kế khác lạ của mẫu Saga 00121 RGBN-JZ này như lấy cảm hứng từ hai mẫu nhẫn kết hợp cùng nhau tạo nên một thiết kế khác lạ, bao trọn ngón tay của phái đẹp.

Nhưng không thể không nhắc đến những viên đá được đính trên phần nhẫn của phiên bản Saga 00121 RGBN-JZ này. Saga đã sử dụng phần đá Swarovski được gọt dũa rất chi tiết cho phần nhẫn.

» Giá bán tham khảo của nhẫn Swarovski Saga 00121 RGBN-JZ: 1.152.000 VNĐ

Nhẫn Swarovski là sản phẩm bán chạy tại Hải Triều - Ảnh 10

Về tông màu trên đá Swarovski, Saga đã lựa chọn tông màu trắng đơn giản, tinh tế kết hợp cùng với một chút sắc hồng, sẽ phần nào tạo thêm điểm nhấn cho phần ngón tay của phái đẹp

Nhẫn màu vàng, sang trọng

Saga 00125 RGBK-JZ

Và nếu bạn lại là một cô nàng đam mê dòng trang sức với sự kết hợp từ tông màu đối lập với nhau, chắc chắn rằng phiên bản Saga 00125 RGBK-JZ này sẽ là một sản phẩm thích hợp dành cho bạn.

Trên sắc hồng tinh tế, dịu dàng từ phần nhẫn của sản phẩm, Saga đã lựa chọn màu đen cho phần đá Swarovski trên mẫu nhẫn này với hy vọng sản phẩm sẽ phần nào tạo nên sự tự tin và phong cách đặc biệt cho phái đẹp.

» Giá bán tham khảo của nhẫn Swarovski Saga 00125 RGBK-JZ: 672.000 VNĐ

Nhẫn Swarovski chính hãng là sản phẩm rất đáng mua - Ảnh 11

Mẫu trang sức này sẽ phần nào thích hợp với các cô nàng yêu thích sự giản dị, đơn giản và không quá cầu kỳ cho phong cách của mình

Lời kết

Những chiếc nhẫn đính đá Swarovski đều là những sản phẩm chất lượng, đảm bảo đủ độ chiếu sáng, độ trong cũng như thời gian sử dụng đồng thời có tính thẩm mỹ cao mà giá nhẫn Swarovski chính hãng lại không hề quá mắc. Hy vọng rằng thông qua bài viết này các cô nàng có thể hiểu thêm về thương hiệu Swarovski nói chung, nhẫn đính đá Swarovski nói riêng và có thể tìm cho mình một chiếc nhẫn cho riêng phong cách của mình.

 

 Nhẫn mạ vàng bền không? Khác gì với nhẫn vàng 18K, 24K

Nhẫn mạ vàng bền không? Khác gì với nhẫn vàng 18K, 24K

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *