Nhẫn tỳ hưu hợp mệnh gì? Ý nghĩa ra sao? Giá bao nhiêu?

Những chiếc nhẫn ngày nay không đơn thuần là món phụ kiện thời trang mà nó còn được xem như vật hộ mệnh bên mình hầu “chiêu tài dẫn lộc”. Nổi bật trong số đó phải kể đến phong thủy đeo nhẫn tỳ hưu nam nữ. Liệu lựa chọn này có thật sự tác dụng? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều lý giải về những sự thật thú vị ngay bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› Nhẫn tỳ hưu hợp mệnh gì

1. Mệnh Kim

2. Mệnh Mộc

3. Mệnh Thủy

4. Mệnh Hỏa

5. Mệnh Thổ

› Nhẫn tỳ hưu có ý nghĩa gì trong phong thủy

› Giá nhẫn tỳ hưu hiện nay

1. Nhẫn tỳ hưu vàng 18k

2. Nhẫn tỳ hưu vàng 24k

3. Nhẫn bạc tỳ hưu

4. Nhẫn tỳ hưu thạch anh tóc vàng

› Những kiêng kỵ và cách đeo nhẫn tỳ hưu hợp phong thủy

› Tổng kết

 

Nhẫn tỳ hưu hợp mệnh gì

Trong phong thuỷ, tỳ hưu được xem là vật đem đến cho gia chủ những vận may và sức khỏe. Thế nhưng, để biết cách chọn đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách theo mệnh tuổi không phải là điều ai cũng biết rõ. Những thông tin bên dưới sẽ cung cấp đến bạn những lưu ý vận mệnh phong thuỷ đeo mẫu nhẫn đá tỳ hưu.

 

Có thể bạn quan tâm:

Nhẫn bạch kim giá bao nhiêu, bán lại được không, mua ở đâu?

Nhẫn mạ vàng bền không? Khác gì với nhẫn vàng 18K, 24K

Nhẫn Ruby nam, nữ giá bao nhiêu, ý nghĩa là gì? 20+ mẫu đẹp

 

1. Mệnh Kim

Người mệnh Kim thường sở hữu tính cách khá thông minh và nhạy bén trong các tình huống. Chính vì thế họ dễ đạt được những thành công rất sớm.

Tuy nhiên, ở người mệnh Kim lại sở hữu tính cách khá đa nghi, họ luôn tạo ra những khoảng cách nhất định với mọi người. Thậm chí đôi lần họ khá thẳng thắn và buông lời làm người khác tổn thương.

Để có thể kiềm chế lại khuyết điểm này, tác dụng của nhẫn tỳ hưu mệnh Kim được xem là yếu tố có vai trò quan trọng.

Nhẫn tỳ hưu hợp mệnh gì? Ý nghĩa ra sao? Giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Đeo nhẫn tỳ hưu nữ mệnh Kim đúng cách là nên đeo nhẫn màu vàng, trắng như đá thạch anh tóc vàng, vàng 18k, 24k hay chất liệu bạc,…

 

Người ta cho rằng những mẫu nhẫn tỳ hưu bọc vàng 18k, 24k , màu trắng hay vàng nâu đất có tác dụng giúp họ khắc chế được cảm xúc thất thường, sự hoài nghi của mình. Chính vì thế, họ có thể ổn định, vững vàng và ít bốc đồng hơn.

Đồng thời, họ cũng có thể chọn những mẫu nhẫn bạc tỳ hưu hay kim cương màu trắng vàng. Những lựa chọn này tương sinh với mệnh Kim. Giúp họ phát huy được năng lực của bản thân một cách tích cực nhất.

 

TOP nhẫn Saga thời thượng

2. Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc thuộc nhóm ngũ hành có tính cách khá thoải mái, hòa nhã và chân thành. Thế nhưng, họ lại thiếu đi sự nhiệt huyết, bản lĩnh và cá tính của riêng mình. Chính vì thế họ thường khó nhận được sự công nhận.

Nhẫn tỳ hưu hợp mệnh gì? Ý nghĩa ra sao? Giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Mẫu nhẫn tỳ hưu nữ nam mệnh Mộc gia tăng vận khí với những màu xanh đẹp như xanh nước biển, xanh lục, xanh lá cây, xanh dương,…

 

Màu sắc nhẫn giúp tối ưu thành công cũng như gặt hái được tiền tài và sự nghiệp phát triển. Người ta cho rằng người mệnh Mộc nên đeo những mẫu nhẫn tỳ hưu màu xanh nước biển, xanh lục, xanh lá cây, xanh dương,…

Đây được xem là màu tương sinh mệnh Mộc. Đặc biệt màu xanh lá thuộc hành Mộc. Giúp người mệnh Mộc có thêm nhiều động lực, sự bền bỉ hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Đó cũng chính là lời giải đáp thỏa đáng về mệnh Mộc đeo nhẫn tỳ hưu màu gì.

Theo quy luật ngũ hành cho thấy Kim khắc Mộc. Chính vì vậy, để hạn chế những tác động tiêu cực, bạn nên tránh chọn những mẫu màu vàng, trắng và ánh kim.

 

Mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Mệnh Thủy

Dựa trên quy luật Ngũ hành, người mệnh Thủy nên chọn mua những mẫu nhẫn tỳ hưu nữ nam thuộc mệnh Thủy. Bao gồm những mẫu nhẫn có tỳ hưu màu đen, màu xanh nước biển.

Đây là những bản màu tương sinh với mệnh Thủy. Giúp họ có thể phát huy được những tiềm năng bên trong mình cũng như sự thông minh và linh hoạt với các tình tiết trong cuộc sống.

Nhẫn tỳ hưu hợp mệnh gì? Ý nghĩa ra sao? Giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Lời khuyên để biết cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng mệnh Thủy đẹp là nên chọn những mẫu nhẫn vàng tỳ hưu, thạch anh tóc đen hay xanh nước biển

 

Theo quy luật tương sinh thì mệnh Kim sinh Thủy. Do đó, những mẫu nhẫn tỳ hưu nữ nam đẹp mệnh Kim cũng khá phù hợp với người mệnh Thủy.

Bạn có thể chọn cho mình những mẫu màu trắng, vàng. Người ta tin rằng với những gam màu này sẽ giúp bạn thêm phần khôn khéo và quyết đoán trong giao tiếp. Từ đó, công việc làm ăn được đàm phán thuận lợi hơn.

 

YouTube video

 

Review nhẫn Saga 00124 RGBK-JZ mặt nhẫn tạo hình trăng khuyết được đính 1 viên pha lê Swarovski

 

4. Mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa được tin là có tính cách khá cởi mở, ấm áp. Họ khá hướng ngoại và nhiệt huyết trong từng hoạt động cũng như sẵn sàng giúp đỡ người khác. Đồng thời với sự tháo vát quá mức nên đôi lúc họ sẽ dễ nóng nảy và gấp rút trong mọi việc. Chính vì thế, họ có thể dẫn đến thất bại và bỏ lỡ cơ hội.

Nhiều người mệnh này tin chọn đeo các mẫu nhẫn tỳ hưu nữ nam đẹp mệnh Hỏa như một giải pháp hữu hiệu nhằm khắc phục được những khuyết điểm này của mình.

Chọn mua kiểu nhẫn bạc tỳ hưu đẹp cho nữ nam mệnh Hỏa nên ưu tiên màu đỏ như đá thạch anh tóc đỏ hay đá Ruby đỏ - Ảnh 4

Chọn mua kiểu nhẫn bạc tỳ hưu đẹp cho nữ nam mệnh Hỏa nên ưu tiên màu đỏ như đá thạch anh tóc đỏ hay đá Ruby đỏ

 

Mệnh Hỏa đeo mẫu nhẫn tỳ hưu màu gì? Những mẫu nhẫn nữ nam màu đỏ đẹp như đá thạch anh tóc đỏ, đá Ruby đỏ hay các mẫu màu hồng và tím được xem là những lựa chọn tương sinh người mệnh Hỏa.

Mộc sinh Hỏa. Bạn cũng có thể chọn những mẫu màu xanh lá mệnh Mộc. Điều này cũng có tác dụng giúp bạn kiểm soát cảm xúc, thận trọng và phát triển bền vững hơn.

Cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách cho nữ nam mệnh Hỏa là nên đeo mẫu nhẫn tỳ hưu nữ nam màu đỏ đẹp như đá thạch anh tóc đỏ, đá Ruby đỏ hay các mẫu màu hồng và tím - Ảnh 5

Cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách cho nữ nam mệnh Hỏa là nên đeo mẫu nhẫn tỳ hưu nữ nam màu đỏ đẹp như đá thạch anh tóc đỏ, đá Ruby đỏ hay các mẫu màu hồng và tím

 

TOP nhẫn Sokolov sang trọng

5. Mệnh Thổ

Người mệnh Thổ sở hữu tính cách khá trầm tĩnh, thận trọng và có tố chất lãnh đạo. Vì thế, thật không quá khó để thấy rằng họ luôn nhận được sự nể trọng và kính mến từ người khác.

Tuy nhiên, người mệnh Thổ lại khá cứng nhắc, thiếu sự linh hoạt, bảo thủ và cầu toàn cao. Để có thể hạn chế được những điều này, người ta cho rằng sự lựa chọn những mẫu nhẫn tỳ hưu nữ nam màu đỏ, cam, hồng và tím khá phù hợp với người mệnh Thổ.

Nhờ đó, họ thêm phần năng nổ, nhiệt huyết và bản lĩnh hơn. Từ đó, có thể đưa ra những quyết định mới mẻ và ý tưởng “vượt khỏi lề”.

Cách đeo nhẫn tỳ hưu nữ nam mệnh Thổ đúng cách là bạn nên chọn những kiểu nhẫn màu đỏ, cam, hồng hoặc tím - Ảnh 6

Cách đeo nhẫn nữ nam mệnh Thổ đúng cách là bạn nên chọn những kiểu nhẫn màu đỏ, cam, hồng hoặc tím

 

Hỏa sinh Thổ. Những mẫu màu đỏ cũng được xem là sự lựa chọn giúp họ có thể thuận buồm xuôi gió hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

 

 Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Nhẫn tỳ hưu có ý nghĩa gì trong phong thủy

Tỳ hưu được biết đến là một linh vật quyền năng. Nhiều hướng dẫn cách đeo nhẫn tỳ hưu phong thủy cho thấy việc đeo nhẫn mẫu này có tác dụng trấn trạch tịch tà, xua tan những nguồn năng lượng tiêu cực, bảo vệ gia chủ cũng như chiêu tài dẫn lộc tràn trề.

Cách đeo nhẫn tỳ hưu có ý nghĩa gì trong phong thuỷ? Câu trả lời là đem đến chiêu tài trấn tà - Ảnh 7

Cách đeo nhẫn tỳ hưu có ý nghĩa gì trong phong thuỷ? Câu trả lời là đem đến chiêu tài trấn tà

 

Người ta cho rằng nó còn có khả năng giúp gia chủ kiềm chế lại được những khuyết điểm trong tính cách của mình. Đạt được những thành công nhất định. Đây cũng chính là lời giải phần nào cho thắc mắc đeo nhẫn tỳ hưu có ý nghĩa gì.

Các mẫu nhẫn ông tỳ hưu còn được tin là giúp tăng cường tài chính và sự ổn định trong mọi việc. Đặc biệt, những người kinh doanh thường sẽ đeo tỳ hưu làm nhẫn thu hút tài lộc và thịnh vượng.

Đeo nhẫn tỳ hưu có kiêng gì không, có tốt không luôn là vấn đề mà người dùng phân vân - Ảnh 8

Đeo nhẫn tỳ hưu có kiêng gì không, có tốt không luôn là vấn đề mà người dùng phân vân

 

Việc lưu tâm đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách hợp với mệnh tuổi nào, có tôt không còn giúp hoá giải những đại sát, tai ương và vận xui. Tương truyền rằng các linh vật như tỳ hưu khá trung thành với chủ nhân. Chính vì thế, nó được tin rằng sẽ theo, phục vụ và bảo vệ chủ nhân tối ưu nhất.

 

Giá nhẫn tỳ hưu hiện nay

Ngoài những phân vân về tác dụng cũng như cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách thì chúng có giá bao nhiêu cũng được đông đảo người dùng quan tâm và thắc mắc. Một số thắc mắc chính về giá xoay quanh những kiểu sau đây.

 

1. Nhẫn tỳ hưu vàng 18k

Tuỳ vào từng kiểu dáng thiết kế mà nhẫn tỳ hưu vàng tây giá bao nhiêu sẽ đa dạng khác nhau. Nhìn chung, giá nhẫn tỳ hưu vàng 18k thường dao động trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng tuỳ vào từng trọng lượng và mức gia công.

Các kiểu mẫu nhẫn tỳ hưu vàng 18k giá bao nhiêu? Thông thường dao động từ 2 triệu đồng tuỳ mẫu mã - Ảnh 9

Các kiểu mẫu nhẫn tỳ hưu vàng 18k giá bao nhiêu? Thông thường dao động từ 2 triệu đồng tuỳ mẫu mã

 

Trước khi chọn cho mình những mẫu nhẫn vàng 18k hay 24k, bạn nên tham khảo cẩn thận những địa chỉ kinh doanh uy tín cũng như nắm được mức giá trung bình trên thị trường. Nhờ đó, phân biệt được hàng giả mạo và tránh được tình trạng bị đôn giá từ các cơ sở.

 

TOP nhẫn thời thượng

2. Nhẫn tỳ hưu vàng 24k

Nhẫn tỳ hưu nữ vàng 24k giá bao nhiêu hẳn là thắc mắc phổ biến nơi chị em. Thông thường, chúng có mức giá dao động chỉ từ 2 triệu đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, tuỳ thuộc vào từng kiểu dáng mà giá thành cũng đôi phần chênh lệch.

Chính vì thế, trước mọi quyết định mua hàng,bạn hãy luôn tỉnh táo chọn lựa địa chỉ phân phối đảm bảo để tránh “tiền mất tật mang”.

Nhẫn tỳ hưu vàng 24k giá bao nhiêu luôn được nhiều người dùng quan tâm - Ảnh 10

Nhẫn tỳ hưu vàng 24k giá bao nhiêu luôn được nhiều người dùng quan tâm

 

3. Nhẫn bạc tỳ hưu

Trở thành một trong những thiết kế được yêu thích, nhẫn bạc tỳ hưu giá bao nhiêu luôn được đông đảo người dùng quan tâm. Giá nhẫn tỳ hưu nam nữ bằng bạc thông thường dao động chỉ từ trên 200 nghìn đồng.

Tương tự như những chiếc nhẫn vàng 18k, 24k, phụ thuộc vào các yếu tố như trọng lượng và kiểu dáng mà giá nhẫn tỳ hưu bạc thực tế có mức giá khá đa dạng.

Ngoài những mẫu nhẫn tỳ hưu vàng 18k, 24k thì mẫu nhẫn bạc tỳ hưu cũng được tin chọn đông đảo - Ảnh 11

Ngoài những mẫu nhẫn vàng 18k, 24k thì mẫu nhẫn bạc tỳ hưu cũng được tin chọn đông đảo

 

Người ta tin rằng việc đeo nhẫn tỳ hưu nam nữ bằng bạc không những giúp bảo vệ sức khoẻ mà còn đem đến nhiều vận may cho cuộc sống gia chủ.

 

4. Nhẫn tỳ hưu thạch anh tóc vàng

Kiểu đá thạch anh tóc vàng có mức giá dao động chỉ từ 700.000 đồng. Đây được xem là mức giá đáp ứng được đông đảo người yêu chuộng mẫu phụ kiện vừa thời trang vừa phong thuỷ.

Những kiểu nhẫn tỳ hưu thiên lộc, thạch anh tóc vàng được yêu chuộng - Ảnh 12

Những kiểu tỳ hưu thiên lộc, thạch anh tóc vàng được yêu chuộng

 

Không chỉ hút hồn vì vẻ đẹp hoàng kim với gam màu vàng sáng. Chất liệu bằng đá thạch anh còn làm nhiều người phải mê mẩn vì những ý nghĩa phong thuỷ hiếm có của mình.

Nhiều người hy vọng rằng khi đeo mẫu nhẫn tỳ hưu nam nữ đá thạch anh tóc vàng, họ sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn trong việc làm ăn cũng như thu hút tài lộc. Đồng thời còn là vật trấn an giúp họ kiềm chế được tính cách nóng nảy của mình và bình tĩnh hơn trong mọi việc.

 

TOP đồng hồ đá nữ tính

Những kiêng kỵ và cách đeo nhẫn tỳ hưu hợp phong thủy

Không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc đeo nhẫn tỳ hưu có ý nghĩa gì, để có thể tối ưu được những tác dụng của chúng đòi hỏi gia chủ cần nắm rõ những hướng dẫn cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách và những kiêng kỵ khi đeo là gì.

 

Không đeo tỳ hưu khi ngủ

Một trong những điều kiêng kỵ khi đeo nhẫn tỳ hưu là bạn đeo luôn ngay cả lúc đi ngủ. Bởi lẽ tỳ hưu là linh vật không ưa sự tối tăm và thiếu trang trọng. Chính vì thế, bạn nên tháo cất tỳ hưu tại nơi trang nghiêm để không ảnh hưởng đến tài vận của chính mình.

Không nên đeo tỳ hưu khi ngủ là cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách và gia tăng vận khí  - Ảnh 13

Không nên đeo khi ngủ là cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách và gia tăng vận khí 

 

Không quay tỳ hưu vào gương

Quay tỳ hưu vào gương về mặt phong thủy sẽ phạm vào thế phản quang sát. Điều này dễ dẫn đến bất lợi cho gia chủ, giảm linh khí và may mắn. Do đó, bạn cần phải lưu tâm vấn đề này để tránh những tác động tiêu cực.

Một trong những điều kiêng kỵ khi đeo nhẫn tỳ hưu là quay tỳ hưu vào phía gương - Ảnh 14

Một trong những điều kiêng kỵ là quay tỳ hưu vào phía gương

 

Không chạm mắt hay đầu tỳ hưu

Để không ảnh hưởng đến công năng chiêu tài trấn tà của tỳ hưu, bạn cần chú ý tránh việc chạm vào đầu hay mắt của tỳ hưu. Nhất là không để người khác chạm vào. Nhiều gia chủ cho rằng đây là trong số những điều kiêng kỵ khi đeo nhẫn tỳ hưu.

Hướng dẫn cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách là nên tránh việc chạm vào bộ phận mắt hay đầu - Ảnh 15

Hướng dẫn cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách là nên tránh việc chạm vào bộ phận mắt hay đầu

 

Ý nghĩa nhẫn cỏ 4 lá, 12 kiểu nhẫn cỏ 4 lá đẹp và may mắn

Ý nghĩa nhẫn cỏ 4 lá, 12 kiểu nhẫn cỏ 4 lá đẹp và may mắn

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Nên đeo tỳ hưu theo hướng quay đầu lên trên

Ngoài việc tìm hiểu ý nghĩa đeo nhẫn tỳ hưu cần kiêng gì thì chú ý quay hướng nào cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Theo phong thuỷ, hướng quay đầu tỳ hưu lên trên được xem là hướng đeo được khuyến khích.

Hình ảnh cổ và miệng tỳ hưu quay lên trên thể hiện cho sự phát tài phát lộc cũng như gia tăng vượng khí.

Cách đeo nhẫn tỳ hưu quay hướng nào? Phong thủy đúng cách là bạn nên đeo theo hướng quay đầu lên trên và quay ra phía ngoài - Ảnh 16

Cách đeo nhẫn tỳ hưu quay hướng nào? Phong thủy đúng cách là bạn nên đeo theo hướng quay đầu lên trên và quay ra phía ngoài

 

Việc mặt tỳ hưu quay ra hay quay vào cũng được nhiều người chú trọng. Khi đeo nhẫn quay ra phía ngoài còn có tác dụng thu hút vận mệnh và chiêu tài dẫn lộc tràn đầy.

 

Cách khai quang

Tỳ hưu được xem là linh vật có sự kết nối với năng lượng của chủ nhân. Bạn không cần thiết phải khai quang hay làm nghi lễ nào mà vẫn có thể phát huy được những công dụng của nó.

Nhưng, nếu bạn mang muốn được khai quang thì vẫn có thể đem chúng đến nhờ các sư thầy để được giúp đỡ.

Cách khai quang nhẫn tỳ hưu tốt nhất là nên đem đến nhờ các sư thầy để được giúp đỡ - Ảnh 17

Cách khai quang nhẫn tốt nhất là nên đem đến nhờ các sư thầy để được giúp đỡ

 

TOP dây chuyền nữ tính hợp phong thuỷ

Nên đeo tay phải hay tay trái

Những tưởng việc đeo tỳ hưu tay trái hay phải đều có ý nghĩa riêng. Thực chất, bạn có thể đeo nhẫn tỳ hưu tay trái hay phải đều được. Miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và thuận tiện hoạt động nhất.

Chính vì vậy, thắc mắc nên đeo tay nào là điều bạn không cần quá đắn đo. Suy cho cùng, chúng hoàn toàn không phải là yếu tố tác động đến năng lượng chiêu tài dẫn lộc.

Ý nghĩa đeo nhẫn tỳ hưu tay trái hay phải đều không có tác động lớn - Ảnh 18

Ý nghĩa đeo nhẫn tỳ hưu tay trái hay phải đều không có tác động lớn

 

Việc đeo tỳ hưu tay trái hay phải đều không ảnh hưởng đến vận mệnh tài khí của gia chủ. Bạn chỉ cần đơn giản là chú ý hướng đeo và điều kiêng kỵ như đã thông tin trên để có thể chiêu tài dẫn lộc một cách hiệu quả.

Việc chọn mua nhẫn tỳ hưu ở đâu, hợp tuổi nào được xem là yếu tố cực kỳ quan trọng - Ảnh 19

Việc chọn mua nhẫn tỳ hưu ở đâu, hợp tuổi nào được xem là yếu tố cực kỳ quan trọng

 

Tổng kết

Như vậy, những thông tin trên đây đã chia sẻ đến bạn tất tần tật về nhẫn tỳ hưu, ý nghĩa và cách đeo đúng cách. Hy vọng quý bạn đọc sẽ sớm tìm được những mẫu nhẫn ông tỳ hưu ưng ý nhất, đem lại may mắn tối ưu cho vận mệnh của mình.

 

Tin tức liên quan:

Top 12 shop trang sức bạc TPHCM đẹp, uy tín nhất

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *