Top 20 thương hiệu nước hoa nam giữ mùi lâu được ưa chuộng nhất

Bạn có biết, mùi hương đối với nam giới là một loại vũ khí bí mật có quyền năng làm xao xuyến trái tim của biết bao cô nàng. Tuy nhiên, chọn nước hoa nam cũng giống như chọn quần áo vậy, nếu không biết cách, nó hoàn toàn có thể biến thành con dao hai lưỡi phản chủ. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 20 thương hiệu nước hoa nam được cánh mày râu trưng dụng nhiều nhất hiện nay.

Mục Lục

›20 thương hiệu nước hoa nam bán chạy nhất, giữ mùi lâu

Một số kiến thức cơ bản về nước hoa nam

1. Calvin Klein (CK)

2. Versace

3. Chanel

4. Burberry

5. Gucci

6. Dior

7. Valentino

8. Dolce & Gabbana

9. Lacoste

10. Tom Ford

11. Hermes

12. Bvlgari

13. Adidas

14. 212 Vip

15. Giò (Giorgio Armani)

16. YSL

17. Hugo Boss

18. Oriflame

19. Million

20. Tommy

Cách chọn nước hoa nam thơm lâu và giữ mùi tốt

Hướng dẫn cách xịt nước hoa nam thơm lâu

 

Top 20 thương hiệu nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay - Ảnh: 1

Nước hoa nam chính hãng là sản phẩm không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ quý ông hiện đại nào

 

Top 20 thương hiệu nước hoa nam bán chạy nhất, được đánh giá là giữ mùi lâu

Một nghiên cứu gần đây đã cho ra kết quả ấn tượng rằng: Nam giới chỉ cần mất khoảng 5 giây để thu hút sự chú ý của một cô nàng nếu anh ta có mùi nước hoa phù hợp. 

Thật vậy, nước hoa nam không khác gì thời trang cả, mỗi dòng, mỗi loại nước hoa đề sẽ phù hợp với không gian, thời tiết khác nhau. Đồng thời nước hoa cũng là một phần tôn lên phong cách và đẳng cấp, thậm chí là địa vị của chủ nhân. 2 lợi ích thiết thực dưới đây sẽ làm rõ hơn về điều này.

Các thương hiệu nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay - Ảnh: 2

Nước hoa nam có rất nhiều dòng khác nhau, từ nước hoa nam giá bình dân đến cả cao cấp lẫn xa xỉ

 

Thứ nhất, nước hoa giống phụ kiện thời trang vì nó thu hút sự chú ý của những người xung quanh bạn, nhưng thời trang thì hiện hữu còn nước hoa thì vô hình. Nước hoa không biến bạn trở thành con người hoàn toàn khác, tuy nhiên nó sẽ là vũ khí tô điểm nên cho cái chất bên trong con người bạn. 

Nếu bạn là một chàng trai có phong cách giản dị, trầm lắng thì chọn cho mình một mùi hương nhẹ nhàng, ấm áp sẽ giúp tăng thêm một điểm cộng trong mắt đối phương. Còn nếu bạn thuộc tuýp mạnh mẽ, năng động thì mùi hương cá tính chắc chắn là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Các thương hiệu nước hoa cho nam- Ảnh: 3

Có rất nhiều thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng trên thế giới với nhiều phân khúc và mùi hương khác nha

 

Có thể bạn quan tâm:

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

= = = = = = = = = = = = = = =

 

Thứ hai, nước hoa còn có khả năng lan tỏa và hòa quyện vào không khí, đem đến cho người dùng và cả những người xung quanh cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Một mùi hương phù hợp sẽ còn có thể điều khiển không gian theo ý muốn như lãng mạn, tươi vui hay quyến rũ.

Hơn thế nữa, nước hoa còn giúp bạn dễ xã giao và tạo thiện cảm hơn với người đối diện. Nhất là khi nam giới thường có mùi cơ thể đặc trưng mà không phải ai cũng thích. Trang bị cho mình một chai nước hoa với hương thơm phù hợp, thanh lịch và sang trọng không chỉ khiến cho đối phương có cảm giác dễ chịu, thoải mái khi tiếp xúc mà ngay cả người dùng cũng thêm phần tự tin hơn trong từng chuyển động cơ thể.

Tuy nhiên, trước khi đến với danh sách nước hoa cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn nên trang bị cho mình một số kiến thức cơ bản về nước hoa để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và sử dụng.

Các thương hiệu top nước hoa nam- Ảnh: 4

Trang bị cho mình những kiến thức về nước hoa nam chính hãng sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình những sản phẩm 

 

Một số kiến thức cơ bản về nước hoa nam ai cũng nên biết

Nước hoa có 5 loại nồng độ tinh dầu phổ biến

 

  • Extrait de Parfum (Perfume Extract)

Trong thế giới nước hoa, những sản phẩm được kí hiệu dưới dạng Extrait de Parfum hay còn gọi là Perfume Extract sẽ có tỉ lệ đậm đặc tinh dầu rất cao. Thông thường chúng chiếm đến 20 – 30% tổng thể. Điều này vừa đem đến ưu điểm cũng đồng thời là nhược điểm cho sản phẩm. Cụ thể, tỉ lệ tinh dầu cao giúp nước hoa bám lâu hơn, thế nhưng mùi của chúng thường rất nồng. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc sử dụng loại nồng độ này trong điều kiện thời tiết nóng nực hoặc oi bức.

Các thương hiệu nước hoa nam chính hãng- Ảnh: 5

Những chai nước hoa dạng Extrait de Parfum hay còn gọi là Perfume Extract có độ đậm đặc tinh dầu cao nên khả năng giữ mùi cũng rất tốt

 

  • Eau de Parfum (EDP)

Trong bảng xếp hạng về nồng độ tinh dầu, Eau de Parfum (EDP) đứng thứ 2 chỉ sau dòng Extrait de Parfum. Theo đó, tinh dầu trong những dòng nước hoa này sẽ nằm trong khoảng từ 15 – 20%. Tuy nhiên, độ đậm đặc và độ mạnh của mùi hương cũng được đánh giá là tương đối cao. Ngoài ra, những chai nước hoa thuộc dòng Eau de Parfum (EDP) sẽ có thời gian bám trên bề mặt khoảng 6 – 8 tiếng. Nồng độ này có thể không thích hợp với những quý ông có làn da nhạy cảm.

Các thương hiệu nước hoa nam cao cấp- Ảnh: 6

Eau de Parfum (EDP) cho phép nước hoa nam bám mùi lên quần áo khoảng từ 6 đến 8 tiếng một ngày

 

  • Eau de Toilette (EDT)

Eau de Toilette (EDT) có tỉ lệ tinh dầu khoảng 5 – 15%, đồng nghĩa với việc hương thơm sẽ lưu được trong khoảng 4 – 6 tiếng. Hiện nỳ, loại nồng độ này được lưu hành trên thị trường rất phổ biến bởi ưu điểm: Hương thơm không quá gắt, dễ sử dụng, thời gian lưu mùi tương đối và giá thành cũng phải chăng.

 

  • Eau de Cologne (EDC)

Tỉ lệ tinh dầu trong những chai nước hoa thuộc nhóm Eau de Cologne (EDC) thường chỉ rơi vào khoảng 2 – 4%, chính vì thế thời gian lưu mùi của chúng thường không lâu. Ngoài ra, loại nồng độ này thường không được những nhà sản xuất nước hoa cao cấp sản xuất nhiều, vì nó thường chỉ thích hợp cho khách hàng có độ tuổi không quá 25.

Các thương hiệu nước hoa dành cho nam- Ảnh: 7

Độ đậm đặc của một chai nước hoa nam giới ảnh hưởng rất nhiều đến giá bán của sản phẩm

 

  • Eau Fraiche

Trong bảng xếp hạng nồng độ tinh dầu, Eau Fraiche là dòng thấp nhất. Cụ thể, chúng chỉ chiếm khoảng 1 – 3% tổng thể, tức là thời gian lưu hương chỉ khoảng 1 – 3 tiếng. Đi kèm với đó, nhóm Eau Fraiche không được nhiều người ưa chuộng nên giá thành của chúng cũng rất rẻ.

 

Nước hoa nam thường có những loại dung tích nào?

Thông thường, cả nước hoa nam và nước hoa nữ cùng được xác định dung tích dưới đơn vị đo FL OZ hay còn được gọi là Fluid Ounce. Theo đó:

1 FL OZ = 29.57353ml (người ta thường làm tròn thành 30ml)

 Các thương hiệu nước hoa nam được ưa chuộng- Ảnh: 8

Tùy theo từng thương hiệu mà nước hoa nam chính hãng được chia làm nhiều loại dung tích khác nhau, thích hợp với mục đích đa dạng của người dùng

 

Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều loại dung tích khác như sau:

» 0.17 FL OZ = 5 ml

» 0.2 FL OZ = 7 ml

» 0.5 FL OZ = 15ml

» 1.0 FL OZ = 30 ml

» 2.2 FL OZ = 65 ml

» 2.5 FL OZ = 75 ml

» 3.0 FL OZ = 90 ml

» 3.4 FL OZ = 100 ml

» 4.25 FL OZ = 125 ml

» 6.7 FL OZ= 200 ml

Trong đó, dòng 30 ml, 50 ml và 100 ml được xem là 3 loại dung tích phổ biến nhất cho cả nước hoa nam và nước hoa nữ hiện nay.

Các thương hiệu nước hoa nam cao cấp- Ảnh: 9

Nước hoa nam giá bình dân đến cao cấp đều được sản xuất dưới nhiều loại dung tích khác nhau để phục vụ phái mạnh

 

Nước hoa nam có bao nhiêu nhóm hương?

Biết được những nhóm hương chính sẽ giúp bạn xác định được mình phù hợp với mùi nào ngay khi đọc thông tin về sản phẩm trên Internet chứ không nhất thiết phải xịt và ngửi thử. Thông thường, nước hoa cho nam sẽ được chia làm những nhóm hương sau:

 

  • Nhóm hương Citrus (nhóm cam, chanh, quýt, quả mọng)

Sở hữu mùi hương tương đối thu hút, mát mẻ và nồng nàn, nhóm hương Citrus của các loại quả như cam, chanh, quýt, quả mọng được xuất hiện trong nốt hương đầu tiên của rất nhiều thương hiệu nước hoa danh tiếng hiện nay như Clinique, Tom Ford hay Dior,… Đặc biệt nhóm hương Citrus này rất thích hợp với các chàng trai năng động, yêu thích thể thao vì chúng đem đến cho người dùng cảm giác sảng khoái, tươi mát và rất dễ chịu.

Các thương hiệu nước hoa nam hàng hiệu- Ảnh: 10

Nhóm hương Citrus với chiết xuất từ nhóm cam, chanh, quýt, quả mọng được sử dụng một cách phổ biến trên các mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay

 

  • Nhóm hương Gourmand (nhóm chocolate, vanilla, quế, coffee)

Nhóm hương Gourmand là tập hợp những mùi hương có nguồn gốc từ thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như chocolate, vanilla, quế hay coffee. Tất cả chúng đều sở hữu nét đặc trưng chung là hương thơm ngọt ngào, dễ chịu và có thiên hướng nghiên về sự quyến rũ đầy áp.

Chính vì thế, nhóm hương Gourmand sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai đang theo đuổi phong cách lịch lãm và tinh tế. Đặc biệt những buổi hẹn hò của bạn và nàng sẽ trở nên lãng mạn và ngọt ngào hơn bao giờ hết khi sử dụng mùi hương này.

 Các thương hiệu nước hoa nam giá rẻ- Ảnh: 11

Nét đặc trưng đến từ nhóm hương Gourmand trên nước hoa nam giới là cảm giác dễ chịu, ngọt ngào và sự quyến rũ đến kỳ lạ

 

  • Nhóm hương Wood (nhóm gỗ)

Là sự hòa quyện hoàn hảo giữa sự hoài cổ của thời gian, sự từng trải của nam giới và sự sang trọng của một quý ông thực thụ, nhóm hương gỗ hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Đây đồng thời cũng là nhóm hương yêu thích của các thương hiệu nước hoa nam cao cấp hàng đầu thế giới như Gucci Pour Homme, Terre d’Hermes hay Davidoff Horizon.

Ngoài ra, nhóm hương Wood này còn đem đến cho người dùng cảm giác đàn ông, sự nam tính và đứng đắn trong phong cách.

Top thương hiệu nước hoa nam giới- Ảnh: 12

Nếu bạn thích cảm giác đứng đắn và trưởng thành trong phong cách, nhóm hương Wood (nhóm gỗ) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong nước hoa cho nam

 

  • Nhóm hương Marine (hương biển cả)

Nhóm hương Marine là sự kết hợp ăn ý giữa vị mặn mà từ muối biển và sảng khoái từ đại dương bao la. Tuy ra đời từ thập niên 90s, thế nhưng hương biển cả vẫn chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong trái tim nam giới.

Mùi hương này thực sự phù hợp với những chàng trai có xu hướng năng động, tính cách hướng ngoại và đầy nam tính. Trong một số trường hợp, nhóm hương Marine còn có tác dụng trị liệu chứng stress, đồng thời đem đến cho con người ta cảm giác bình lặng, vừa sâu sắc lại gần gũi.

Top thương hiệu nước hoa nam xách tay- Ảnh: 13

Trong thời tiết nóng nực ngày hè, nhóm hương Marine (hương biển cả) sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông bởi cảm giác sảng khoái dễ chịu khi sử dụng

 

  • Nhóm hương Oriental (nhóm Á Đông)

Và nhóm hương phổ biến cuối cùng trong nước hoa nam chính hãng đó là nhóm hương Oriental hay còn được gọi dưới cái tên là nhóm Á Đông. Nhóm hương này đại diện cho tính cách mạnh mẽ đầy quyết liệt của cánh mày râu, thường được góp nhặt từ những thành phần đặc trưng như gừng, tiêu, xạ hương, hổ phách, gỗ khô, trầm hương hay cây thuốc lá. 

Ngoài mạnh mẽ và quyết liệt, nó còn thể hiện sự ngang tàng và có phần hơi ăn chơi trong phong cách của người dùng. Tuy nhiên phái đẹp lại dễ bị quyến rũ bởi mùi hương có phần hơi “badboy” này.

Top thương hiệu giá nước hoa nam- Ảnh: 14

Một chút cổ điển từ hương Á Đông sẽ giúp bạn trông quyến rũ và thanh lịch hơn trong buổi hẹn hò lãng mạn với nàng

 

Phân tầng nước hoa nam là gì?

Biết được nước hoa nam có bao nhiêu tầng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn nước hoa cho bản thân hoặc tặng cho người khác. Theo đó, nước hoa nam hiện nay thường có 3 tầng hương: Nốt hương đầu (top notes, heart notes), nốt hương giữa (middle notes, heart notes) và nốt hương cuối (base notes). Cụ thể:

 

  • Nốt hương đầu

Chính là mùi hương đầu tiên chúng ta ngửi được ngay trong những giây đầu tiên khi xịt nước hoa, có tác dụng tạo ấn tượng và cảm nhận ngay cho người dùng. Tuy nhiên, nốt hương này chỉ thường tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn từ 15 – 20 phút. Hai nhóm hương thường được nhà sản xuất chọn làm nốt hương đầu đó chính là nhóm hương Citrus hoặc hương Biển Cả.

Top thương hiệu mua nước hoa nam- Ảnh: 15

Tuy chỉ lưu trữ được thời gian ngắn nhưng nốt hương đầu trong nước hoa nam chính hãng rất quan trọng, vì nó là mùi hương đầu tiên mà chúng ta cảm nhận được

 

  • Nốt hương giữa

Nốt hương giữa hay còn được gọi dưới cái tên là heart notes. Ngay từ tên gọi, ta cũng dễ dàng hình dung được đây chính là trái tim của nước hoa. Về thời gian, nốt hương giữa là mùi mà người dùng cảm nhận được tiếp theo ngay sau khi nốt hương đầu đã phai đi và cũng đồng thời là mùi hương trước khi ta cảm nhận được nốt hương cuối.

Thông thường, tùy từng thương hiệu và nồng độ tinh dầu của sản phẩm mà nốt hương giữa sẽ có thời gian lưu hương khác nhau. Tuy nhiên khoảng thời gian trung bình thường dao động từ 1 – 2 giờ. Một số mùi hương yêu thích được nhiều nhà sản xuất nước hoa sử dụng để tạo nên nốt hương giữa là nhóm mùi Oriental, Gourmand hoặc nhóm hương Biển cả.

Top thương hiệu nước hoa nam giá bình dân- Ảnh: 16

Nốt hương giữa trong các loại nước hoa nam có tác dụng giữ mùi tốt trong vòng 1 đến 2 tiếng sau lần xịt đầu tiên

 

  • Nốt hương cuối

Trong 3 tầng hương của nước hoa nam giới , nốt hương cuối chính là mùi hương cuối cùng mà người dùng cảm nhận được trước khi tất cả chúng hoàn toàn biến mất. Người ta còn gọi tầng hương này là Base notes. Nghe tên gọi có vẻ lưu giữ không được lâu nhưng thực tế, đây chính là nốt hương có thời gian tồn tại lâu nhất và được xem như mùi hương cơ bản, đại diện cho một chai nước hoa nam.

Đặc điểm chung của nốt hương cuối là tạo cho con người ta cảm giác lắng đọng, trầm lặng và đầy lưu luyến. Thông thường đối với nước hoa dành cho nam, nhà sản xuất thường chọn nhóm hương gỗ hoặc nhóm hương Oriental để làm mùi chủ đạo cho tầng hương cuối cùng này.

Top thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng- Ảnh: 17

Nốt hương cuối của một chai nước hoa dành cho nam cũng đồng thời là mùi hương chính của sản phẩm, phần lớn chúng đều có thời gian lưu hương lâu

 

Làm cách nào để chọn được mùi nước hoa nam quyến rũ nhất trong hàng loạt các gợi ý về những mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất? Ngoài điều kiện vật chất về tài chính chính ra, nó đòi hỏi nam giới phải có một lượng kiến thức nhất định về các loại nước hoa nam nổi tiếng, những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất và cả các loại nước hoa nam bán chạy nhất.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì các chuyên gia về mùi hương của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top nước hoa nam gồm 20 thương hiệu hàng đầu hiện nay:

 

1. Nước hoa CK nam

Top nước hoa nam- Ảnh: 18

Calvin Klein là một thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng đến từ đất Mỹ, được thành lập vào những năm 1968

 

CK hay còn gọi dưới cái tên đầy đủ là Calvin Klein, là một tên tuổi đã quá nổi tiếng trong làng thời trang. Thế nhưng, về mảng nước hoa, Calvin Klein cũng không hề kém cạnh bất kỳ thương hiệu nào.

Theo đó, hãng Calvin Klein được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968 tại đất nước Hoa Kỳ (Mỹ). Vốn là một trong những ông trùm về thời trang thế giới, Calvin Klein đã dành rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp phát triển thương hiệu của mình.

Những sản phẩm thời trang của hãng đều sở hữu một đặc điểm chung đó chính là nét phóng khoáng, tự do và đầy sáng tạo trong thiết kế. Điều này được thể hiển hiện rõ nét ở tất cả các sản phẩm mà hãng đang phân phối như quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức hay thậm chí cả đồ dùng nội thất.

Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất- Ảnh: 19

Dòng nước hoa CK luôn lọt top những loại nước hoa nam được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

 

Thừa hưởng nét đặc trưng đó, nước hoa CK nam ngay lập tức được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng ngay từ những năm tháng đầu mới ra mắt. Không nằm ngoài dự kiến, nước hoa nam CK đã giúp hãng ngày càng khẳng định được tên tuổi bằng cách liên tục giành những giải thưởng danh giá dành cho top nước hoa nam được ưa chuộng nhất.

Những mùi hương hấp dẫn làm say đắm lòng người của CK nước hoa nam làm cánh mày râu và cả chị em say đắm từ những giây đầu tiên, đồng thời làm thay đổi những định nghĩa về một loại nước hoa dành cho nam truyền thống.

Top nước hoa nam được ưa chuộng nhất- Ảnh: 20

Sẽ thật là một thiếu sót lớn khi nhắc đến top 10 nước hoa nam bán chạy nhất mà bỏ qua cái tên Calvin Klein

 

Dòng nước hoa đầu tiên của hãng ra mắt công chúng từ những năm 1981 và được gọi dưới cái tên Calvin để ghi nhớ tên của nhà sản xuất. Hiện nay, nước hoa CK nam đã liên tục nằm trong top các loại nước hoa nam nổi tiếng hay thậm chí cả danh sách những mùi nước hoa nam quyến rũ nhất.

Một số dòng sản phẩm nước hoa CK nam được người dùng biết đến nhiều nhất có thể kể đến như: nước hoa CK Euphoria nam, nước hoa nam CK One, nước hoa CK Obsession nam, nước hoa CK Eternity nam,…Trong đó loại dung tích nước hoa CK nam 100ml là phổ biến nhất.

 

Danh sách mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất- Ảnh: 21Nước hoa nam CK đem đến cho người dùng nét phóng khoáng, tự do trong phong cách

 

Và dưới đây chính là top nước hoa nam được ưa chuộng nhất của thương hiệu CK (Calvin Klein):

 

  • Nước hoa CK Obsession nam

Nước hoa CK Obsession nam được xem là một trong những đại diện nổi bật nhất của dòng nước hoa CK nam mà phái mạnh không nên bỏ qua. Với nhóm hương gỗ phương Đông nổi bật, hứa hẹn sẽ đốn tim cánh mày râu ngay từ những giây phút đầu tiên cảm nhận.

Danh sách các loại nước hoa nam- Ảnh: 22

CK Obsession được hãng định hình dưới nhóm hương phương Đông đầy quyến rũ dành cho phái mạnh

 

3 nốt hương chính của dòng nước hoa CK Obsession nam đều xuất phát từ nguồn gốc thiên nhiên. Cụ thể:

Nốt hương đầu: Quýt, bưởi, oải hương, rau mùi.

Nốt hương giữa: Hoa cẩm chướng, hoa nhài, Dalbergia, kim thông, hoắc hương, gỗ đàn hương.

Nốt hương cuối: Tro vàng thơm, gỗ đàn hương, xạ hương, Ambergris.

Trong đó, Ambergris hay còn được gọi dưới cái tên là long diên hương. Đây là một loại chất sáp có nguồn gốc từ hệ tiêu hóa của loài cá nhà táng. Thường rất hiếm và chỉ được sử dụng trong một số loại nước hoa đắt tiền.

 Danh sách mùi nước hoa nam quyến rũ nhất- Ảnh: 23 Danh sách mùi nước hoa nam quyến rũ nhất- Ảnh: 23

Với 3 tầng hương đầy cuốn hút, không ngạc nhiên khi sản phẩm luôn lọt top nước hoa nam bán chạy nhất

 

Có thể nói rằng, nước hoa CK Obsession nam mang đến cho phái mạnh sự quyến rũ đầy mê hoặc cùng nét mạnh mẽ đúng bản chất phái mạnh.

Những phút đầu khi xịt nước hoa dòng này, người dùng sẽ có cảm giác thanh mát, tươi mới nhờ vào hương thơm của quýt, bưởi, chanh xanh và cam bergamot, xen vào đó là sự khác biệt, lạ lẫm khi tất cả chúng được kết hợp cùng với một chút hoa oải hương, hạt nhục đậu khấu, rau mùi và quế.

Và sau đó, nốt hương chính gợi cảm của các loại quả mọng đỏ sẽ lưu lại cuối cùng, đem đến cho nam giới cảm giác ấm áp đầy quyến rũ.

Giá nước hoa nam CK Obsession dung tích 100ml hiện nay trên thị trường Việt Nam có giá bán khoảng trên dưới 1.5 triệu đồng.

 

  • Nước hoa CK Eternity nam

Danh sách các loại nước hoa nam nổi tiếng- Ảnh: 24

CK Eternity tái hiện mạnh mẽ phong cách nam tính của cánh mày râu

 

Nếu bạn là người đã có gia đình hoặc đang trong giai đoạn thu hút một cô nàng thì nước hoa CK Eternity nam chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh người đàn ông của gia đình, nước hoa CK Eternity nam tái hiện mạnh mẽ phong cách nam tính, vững chãi và lãng mạn của tuýp người đàn ông từng trải. Nó gợi lên trong lòng khách hàng hình tượng một anh chàng lãng mạn, biết cách quan tâm và chăm sóc các mối quan hệ xung quanh, nam tính và tràn đầy năng lượng trong cơ thể.

Trong đó:

Nốt hương đầu: Oải hương, quýt, cam bergamot, chanh.

Nốt hương giữa: Húng quế, hoa nhài, cây xô thơm.

Nốt hương cuối: gỗ đàn hương, Ambergris, xạ hương, Goldenrod (hoa thuộc họ Cúc), Dalbergia (thuộc họ đậu).

Danh sách nước hoa nam được ưa chuộng nhất thế giới- Ảnh: 25

Thiết kế chai nước hoa CK Eternity nam nổi bật với dung dịch xanh lá tươi mát bên trong

 

Chỉ bằng bảng mô tả mùi hương, ta cũng có thể dễ dàng cảm nhận rằng, nước hoa nam CK Eternity mang phần lớn hương thơm có nguồn gốc xuất xứ từ thực vật, cụ thể là sự kết hợp của các loại trái cây và cỏ. Điều này vừa đem đến cho sản phẩm nét hiện đại nhưng cũng đồng thời phảng phất hơi hướng quyến rũ của nét đẹp thời gian cổ điển. Đặc biệt dòng nước hoa CK nam này còn có thể lưu hương hiệu quả trong thời gian dài.

Giá nước hoa nam CK Eternity hiện nay dao động từ 1 triệu – 1.5 triệu cho dòng dung tích 100ml.

 

  • Nước hoa CK Euphoria nam

Danh sách những mùi nước hoa nam quyến rũ nhất - Ảnh: 26

Nước hoa CK Euphoria nam sở hữu tạo hình quyến rũ với gam màu tối cùng thiết kế vuông vức, góc cạnh

 

Trong khi nước hoa CK Eternity nam lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh người đàn ông của gia đình thì dòng nước hoa Calvin Klein Euphoria nam của hãng lại khơi gợi sự tự do của phái mạnh .

Dòng sản phẩm này được xem là tiếng lòng khao khát sự tự do, niềm mong muốn chinh phục thế giới và vượt trên trên giới hạn bản thân. Bởi vì hương thơm của nó mạnh mẽ, đầy nam tính và táo bạo như chính tính cách của một người đàn ông vậy.

Trong đó:

Nốt hương đầu: Hạt tiêu, gừng, hạt mưa, cam quýt.

Nốt hương giữa: Húng quế, lá tuyết tùng, cây xô thơm.

Nốt hương cuối: Hoắc hương, Dalbergia, da lộn, Ambergris.

Danh sách những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất - Ảnh: 27

Trong danh sách những loại nước hoa nam được yêu thích nhất, không thể thiếu đi sản phẩm nước hoa CK Euphoria nam

 

Mùi hương chính của dòng nước hoa nam CK này chủ yếu đến từ gỗ, sau khi đã bay hết hương của những loại gia vị có tính cay nóng. Nước hoa nam Calvin Klein Euphoria hứa hẹn đem đến cho chủ nhân sự quyến rũ khó tả cùng cảm giác mạnh mẽ vốn có của một đấng trượng phu.

Giá nước hoa nam CK Euphoria: 1.5 triệu (50ml) – 2 triệu (100ml).

 

  • Nước hoa nam Ck One

Danh sách nước hoa nam được ưa chuộng nhất - Ảnh: 28

Nước hoa nam Ck One là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường, luôn nằm trong danh sách những mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất

 

Dòng nước hoa nam Ck One thuộc sản phẩm của nước hoa CK nam là sự kết hợp độc đáo từ các loại hoa quả như cam bergamot, quả dứa, gia vị tươi nguyên (thảo quả) và mùi của xạ hương, ambergris, từ đó đem đến hương thơm unisex, có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Đây được xem là hơi thở cổ điển của những thập niên 90 do chính Calvin Klein sáng tạo nên.

3 nốt hương chính của dòng nước hoa CK cho nam này bao gồm:

Nốt hương đầu: Cam bergamot, chanh, thảo quả, dứa, đu đủ.

Nốt hương giữa: Nhục đậu khấu, tím, iris, hoa nhài, hoa huệ, hoa hồng.

Nốt hương cuối: Gỗ đàn hương, ambergris, xạ hương, tuyết tùng, nai sừng tấm.

Giá nước hoa nam Ck One: 1 – 1.5 triệu (dòng 100ml).

 

  • Nước hoa nam Calvin Klein Euphoria Men Intense

Danh sách nước hoa ck nam - Ảnh: 29

Nước hoa nam Calvin Klein Euphoria Men Intense đem đến sự mạnh mẽ đầy nam tính cho cánh mày râu

 

Với sự tạo thành từ 3 nốt hương chính:

Nốt hương đầu: Tiêu, gừng, nước mưa, cam quýt đông lạnh Sudachi.

Nốt hương giữa: Lá tuyết tùng, cây xô thơm, húng quế đen.

Nốt hương cuối: Trầm hương, vàng, hoắc hương, Ambergris.

Nước hoa nam Calvin Klein Euphoria Men Intense được nhà sản xuất tạo nên với mùi hương vô cùng quyến rũ và gợi cảm cho cánh mày râu. Trong khi nốt hương đầu đem đến sự mạnh mẽ đầy nam tính thì nốt hương cuối, đồng thời cũng là mùi hương chính của nước hoa Calvin Klein nam này lại tạo cho người dùng cảm giác như hoàn toàn bị mê hoặc.

Danh sách nước hoa ck nam 100ml - Ảnh: 30

Thiết kế bên ngoài của dòng nước hoa nam Calvin Klein Euphoria Men Intense và CK Euphoria nam rất giống nhau

 

Đây chính là sự lựa chọn nước hoa cho nam hoàn hảo để sử dụng trong các buổi hẹn hò lãng mạn hoặc tiệc tùng nhẹ nhàng, khiêu vũ.

Ngoài ra, top 5 loại nước hoa Ck nam trên hiện nay được phân phối trên thị trường với khá nhiều loại dung tích khác nhau, nhưng phổ biến hơn cả vẫn là nước hoa CK nam 100ml.

Giá nước hoa nam Calvin Klein Euphoria Men Intense: khoảng 1.5 triệu.

YouTube video

 

2. Nước hoa Versace nam

Danh sách nước hoa versace nam - Ảnh: 31

Versace là thương hiệu nước hoa đến từ Ý với tên gọi tắt trong cụm tên đầy đủ của hãng là Gianni Versace S.p.A

 

Versace từ lâu được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới với xuất xứ từ đất nước Ý xinh đẹp. Theo đó, Versace là tên gọi tắt trong cụm tên đầy đủ của hãng là Gianni Versace S.p.A.

Gianni Versace S.p.A được thành lập từ những năm 1978 tại kinh đô Milan của Ý. Nhờ ghi dấu mạnh mẽ từ xuất thân tại vùng đất thời trang thế giới, Versace nhanh chóng phân bổ rộng rãi các sản phẩm của mình trên thị trường thế giới và không mất nhiều thời gian để hãng chinh phụ thị trường này.

Danh sách nước hoa nam versace - Ảnh: 32

Nước hoa Versace nam liên tục ghi tên mình vào danh sách top 10 nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Năm 1981, Versace cho ra đời chai nước hoa đầu tiên, cũng kể từ đó, hãng liên tục đánh dấu tên mình vào top 10 nước hoa nam bán chạy nhất của thời đại.

Đặc điểm chung của tất cả nước hoa Versace nam đó chính là hương thơm sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ hay quyến rũ. Chính vì thế nước hoa Versace nam chính hãng luôn là sự lựa chọn cân nhắc của giới thượng lưu hiện nay.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 chai nước hoa Versace nam chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay:

 

  • Nước hoa nam Versace Eros EDT For Men

Danh sách nước hoa nam versace pour homme - Ảnh: 33

Nếu đã từng tìm hiểu về nước hoa, ắt hẳn bạn sẽ không còn quá xa lạ với dòng sản phẩm nước hoa nam Versace Eros EDT For Men

 

Nhắc đến nước hoa Versace nam thì không thể nào bỏ qua cái tên Versace Eros EDT – Dòng nước hoa nam được ưa chuộng nhất từ trước đến nay cũng đồng thời là biểu tượng của hãng.

Versace Eros EDT được trình làng lần đầu tiên vào năm 2012, tính đến nay nó đã trải qua khoảng thời gian khá dài để định vị thương hiệu trong lòng khách hàng.

Về thiết kế, sản phẩm khoác lên màu tông xanh ngọc đầy bí ẩn để làm chủ đạo cho toàn bộ tổng thể. Vỏ chai được gia công hoàn toàn từ thủy tinh, giúp tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn khi cầm lên tay. 

Ngoài ra, bên ngoài Versace Eros EDT còn được nhà sản xuất khắc họa họa tiết khóa Hy Lạp cổ đại đầy tính cổ điển, chính giữa thân chai là hình ảnh của nữ thần Medusa – biểu tượng quyền lực của Versace. Cuối cùng, Versace Eros EDT hoàn thiện phần nắp tròn bên trên với một biểu tượng mạ vàng ấn tượng. Tất cả những đi tiết trên đã giúp Versace Eros EDT ghi điểm trong lòng phái mạnh về phần thị giác bắt mắt.

Không chỉ được đánh giá cao về vẻ ngoài, Versace Eros EDT còn chinh phục và làm say đắm lòng người nhờ vào mùi hương quyến rũ bên trong. Cụ thể 3 nốt hương chính được nhà sản xuất gửi gắm trên dòng sản phẩm này là:

Nốt hương đầu: Táo xanh, bạc hà.

Nốt hương giữa: Đậu tonka , hoa phong lữ.

Nốt hương cuối: Cỏ hương bài, vani.

Danh sách nước hoa nam versace eros 100ml - Ảnh: 34

Không chỉ được đánh giá cao về vẻ ngoài, mùi hương mà chai nước hoa nam giới này sở hữu mới là thứ chinh phục phái mạnh

 

Những hương thơm đầu tiên khiến con người ta cảm nhận được khi xịt dòng nước hoa Versace nam này đó chính là sự trẻ trung và tươi mát từ bạc hà và táo xanh. Sau khi tầng hương này bay đi sẽ để lại sự ngọt nào và mới lạ từ đậu tonka , hoa phong lữ. và Cuối cùng, đỉnh điểm sự ngọt ngào ấy sẽ đến vào nốt hương cuối cũng đồng thời là nốt hương chính của sản phẩm.

Không cần bàn cãi gì nữa, nước hoa nam Versace Eros chính là hiện diện của người đàn ông trẻ trung, năng động, ngọt ngào nhưng cũng đầy mãnh liệt. Nó xứng đáng lọt top 10 nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay.

Nước hoa nam Versace Eros 100ml hiện nay trên thị trường Việt Nam có giá bán từ 1.5 – 2 triệu đồng tùy nhà phân phối.

 

  • Nước hoa nam Versace Pour Homme

Danh sách versace nước hoa nam - Ảnh: 35

Versace Pour Homme với tạo hình chai thủy tinh trong suốt cùng sắc xanh bên trong, đem đến cảm giác mát mắt khi nhìn vào

 

Tuy đã ra mắt được hơn 12 năm (2008), thế nhưng dòng nước hoa nam Versace Pour Homme vẫn chiếm một chỗ đứng vững chắc trong lòng cánh mày râu. Nguyên nhân bởi vì thành phần của nó đa phần có nguồn gốc xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, đem đến cho chủ nhân mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ đầy khác biệt mà bạn khó lòng tìm thấy mùi nào tương tự như vậy trên thị trường. Đây chính là thứ vũ khí bí mật giúp tạo nên sức hút riêng cho người đàn ông.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh người đàn ông hiện đại với vẻ ngoài thanh lịch, đơn giản nhưng bên trong lại rất sâu sắc, thương hiệu Versace đã cho ra đời dòng nước hoa Versace nam với tên gọi Versace Pour Homme. 

Đi kèm với đó, thiết kế sản phẩm cũng tương đối đơn giản như nguồn cảm hứng tạo nên nó. Vỏ chai của nước hoa nam Versace Pour Homme được thiết kế dạng chai hình chữ nhật trong suốt với hình ảnh logo thương hiệu màu bạc được đính lên vị trí trung tâm. Chính nhờ sự tối giản đến mức tối đa ấy đã làm nổi bật nên thứ chất lỏng màu xanh dương bên trong.

Danh sách versace nước hoa nam - Ảnh: 36

Sản phẩm lấy cảm hứng từ hình ảnh người đàn ông hiện đại với vẻ ngoài thanh lịch, mùi hương đơn giản nhưng lại sâu sắc

 

Nước hoa nam Versace Pour Homme được mệnh danh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai có phong cách sống tinh tế. Với hương thơm ở tầng đầu tiên và sự hòa quyện ăn ý giữa hoa và trái cây, tiếp đến lần lượt là sự sang trọng và quyến rũ của nhóm hương gỗ.

Cụ thể 3 nốt hương chính của dòng nước hoa Versace nam này là:

Nốt hương đầu: Quả chanh vàng, cam Bergamot, hoa cam Neroli, hoa hồng.

Nốt hương giữa: Cây phong lữ, cây xô thơm, lục bình xanh, gỗ tuyết tùng.

Nốt hương cuối: Đậu Tonka, xạ hương, hổ phách khoáng.

Danh sách versace nước hoa nam - Ảnh: 37

Versace Pour Homme với Slogan “Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo”, được phân phối trên thị trường với nhiều loại dung tích khác nhau

 

Versace Pour Homme thực sự sở hữu khả năng làm người khác lưu luyến chỉ với 5 giây. Với dòng Versace nước hoa nam này, bạn có thể tự do lựa chọn loại dung tích phù hợp với nhu cầu. 

Nếu muốn trải nghiệm thử mùi hương này, bạn có thể chọn loại 30ml với giá thành tại Việt Nam chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Còn nếu đã lỡ yêu mùi hương này và muốn dùng lâu dài thì dòng nước hoa Versace nam 100ml hay 200ml chính là sự lựa chọn tuyệt vời (Nước hoa nam Versace 100ml dòng này hiện có giá khoảng trên dưới 1.5 triệu đồng).

 

  • Nước hoa nam Versace Eros Flame EDP

Danh sách nước hoa versace nam chính hãng - Ảnh: 38

Versace Eros Flame với tạo hình vỏ chai ấn tượng bằng gam màu đỏ nổi bật, tượng trương cho một người đàn ông với vẻ ngoài mạnh mẽ

 

Dòng nước hoa nam Versace Eros Flame EDP được xem là phiên bản hoàn toàn mới so với người anh em trước đó là nước hoa Versace Eros nam. Trong đó, Versace Eros Flame EDP đem đến cho nam giới sự quyến rũ hơn hẳn nhờ vào hương gỗ và hổ phách.

Về thiết kế, dòng sản phẩm nước hoa nam cao cấp này có tạo hình tương đối quen thuộc, tuy nhiên nó lại được hoàn thiện bởi gam màu đỏ huyền bí so với dòng Versace Eros trước đây là màu xanh ngọc mát mẻ.

Có nhiều câu chuyện khác nhau xoay quanh gam màu đỏ của dòng nước hoa nam giới này. Theo Versace, đây là hình ảnh tượng trương cho một người đàn ông với vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng bên trong lại chất chứa một bầu tâm sự. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, gam màu ấy là biểu tượng của ngọn lửa đam mê, niềm tin và sự khát khao mạnh mẽ của một chàng trai.

Danh sách giá nước hoa versace nam - Ảnh: 39

Sản phẩm được đánh giá là một trong các loại nước hoa nam được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay

 

3 nốt hương chính trong dòng nước hoa nam chính hãng này bao gồm:

Nốt hương đầu: Chinotto, quả chanh vàng, quả quýt hồng, tiêu đen, cây hương thảo.

Nốt hương giữa: Hoa hồng, hoa phong lữ, tiêu.

Nốt hương cuối: gỗ tuyết tùng Texas, cây hoắc hương, đậu Tonka, hương Vani, gỗ đàn hương

Versace Eros Flame EDP hiện nay cũng rất đa dạng trong kích thước, từ minisize cho đến bigsize như 10ml, size 50ml, 100ml và 200ml. Theo đó giá bán của chúng cũng được giao động trong mức 500 nghìn đến dưới 3 triệu tùy loại dung tích.

 

  • Nước hoa nam Versace Pour Homme Dylan Blue

 Danh sách nước hoa versace eros nam - Ảnh: 40

Versace Pour Homme Dylan Blue không cầu kỳ hay chú trọng quá nhiều trong thiết kế, sản phẩm vẫn sử dụng lối thiết kế thường thấy của hãng

 

Sở hữu thiết kế vỏ chai đơn giản, không cầu kỳ, thế nhưng dòng sản phẩm nước hoa nam Versace Pour Homme lại lôi cuốn nam giới chính bởi tông màu xanh dương sang trọng ấy. Trên nền xanh biển, nhà sản xuất đã trang bị cho Versace Pour Homme Dylan Blue hình ảnh logo thương hiệu nổi bật với gam màu vàng, đồng bộ với phần nắp. 

Tuy chỉ mới được ra mắt từ hồi tháng 7 năm 2016, thế nhưng Versace Pour Homme Dylan Blue đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các quý ông. Để làm nên được sự ưa chuộng này, mùi hương của sản phẩm chính là chìa khóa. Cụ thể, Versace Pour Homme Dylan Blue mang trên mình hương thơm rất đặc trưng và thanh khiết với chiết xuất từ cam Bergamot, cây hoắc hương và các loại lá thơm. Tạo cho chủ nhân hình ảnh hiện đại, mạnh mẽ và đầy cuốn hút như một quý ông Địa Trung Hải thực thụ.

Danh sách nước hoa versace nam 100ml - Ảnh: 41

Nước hoa nam Versace Pour Homme Dylan Blue tạo cho người dùng cảm giác cay nồng và quyến rũ ở những nốt hương cuối của sản phẩm

 

Các nốt hương chính được pha trộn trên Versace Pour Homme Dylan Blue:

Nốt hương đầu: Hương nước, cam Bergamot Calabria, quả bưởi.

Nốt hương giữa: Lá hoa tím, cây hoắc hương, tiêu đen, hương Ambroxan

Nốt hương cuối: Xạ hương, nhang, đậu Tonka.

Các thành phần chính như hương cam Bergamot và hương bưởi tươi, hòa quyện ăn ý cùng hương thơm thuần khiết của biển cả, đem đến cho sản phẩm cảm giác của sự tự do và phóng khoáng. Tuy nhiên, Versace Pour Homme Dylan Blue sẽ đưa cành mày râu từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác nhờ vào nốt hương cuối được tạo nên từ sự cay nồng, ấn tượng của nhóm hương thảo mộc bao gồm xạ hương, nhang và đậu Tonka.

Một chai Versace Pour Homme Dylan Blue chính hãng hiện nay với dung tích 100ml có giá dao động trên dưới khoảng 1.5 triệu đồng.

YouTube video

 

  • Nước hoa nam Versace Man Eau Fraiche 

Nước hoa nam Versace Man Eau Fraiche  - Ảnh: 42

Ứng cử viên cuối cùng trong các loại nước hoa nam nổi tiếng của thương hiệu Versace phải kể đến cái tên Versace Man Eau Fraiche

 

Và cuối cùng, ứng cử viên sáng giá mà chúng tôi muốn đề cử vào top 5 chai nước hoa Versace cho nam đó chính là sản phẩm Versace Man Eau Fraiche. Đây hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai đam mê sự tươi mới và lôi cuốn của nhóm hương trái cây và gỗ.

Versace Man Eau Fraiche được tạo hình vỏ ngoài dưới gam màu xanh dương mát mắt, đi kèm với đó là thiết kế viềng ngoại dạng răng cưa độc đáo, là sản phẩm được nhiều quý ông ưa chuộng kể từ thời điểm mới ra mắt từ năm 2006.

Nhóm hương chính trên dòng sản phẩm nước hoa Versace nam chính hãng này bao gồm:

Nốt hương đầu: Cam Bergamot, gỗ cẩm lai Brazil, bạch đậu khấu, chanh vàng, khế.

Nốt hương giữa: Xô thơm, tiêu.

Nốt hương cuối: Gỗ tùng, xạ hương, hổ phách.

Danh sách nước hoa versace cho nam - Ảnh: 43

Sự trẻ trung và nam tính chính là nguồn cảm hứng mà Versace Man Eau Fraiche sở hữu 

 

Dòng nước hoa Versace Man Eau Fraiche mang đến cho người dùng sự nam tính và đầy trẻ trung. Sản phẩm không chỉ sở hữu mùi hương tươi mới và thanh khiết từ trái cây tươi mà các thành phần như xạ hương, gỗ tùng và hổ phách sẽ giúp người đàn ông trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn trong mắt người đối diện.

Hiện nay, Versace Man Eau Fraiche đang được lưu hành trên thị trường Việt Nam với nhiều loại dung tích khác nhau từ mẫu mini tester chỉ 5ml đến loại lớn 200ml. Đi kèm với đó, giá thành của dòng sản phẩm này sẽ tương ứng với mỗi ml khác nhau. Chẳng hạn như dòng ml hiên nay đang có giá bán dao động trên dưới 1.5 triệu đồng.

 

3. Nước hoa Chanel nam

Thương hiệu nước hoa chanel nam - Ảnh: 44

Không chỉ nổi tiếng về ngành hàng thời trang cho chị em, nước hoa nam Chanel cũng là dòng sản phẩm thế mạnh của thương hiệu này

 

Nhắc đến ngành thời trang hay nước hoa, có lẽ không ai là không biết đến thương hiệu Chanel. Được thành lập hơn 1 thế kỷ trước (năm 1910) bởi Gabrielle Bonheur Chanel (1883 – 1971), một người phụ nữ có ngoại hình bé nhỏ nhưng tài năng của bà không ai có thể phủ nhận được, thậm chí tên bà còn được vinh danh vào top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 20.

Sự thành công của thương hiệu Chanel trong ngành thời trang là điều không cần phải bàn cãi, tên tuổi của hãng luôn được xếp và top những sản phẩm dành cho giới thượng lưu. 

Không những thế, hãng còn khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong ngành sản xuất nước hoa trên thế giới, bao gồm cả nước hoa dành cho nam và cho nữ. Những danh sách về top nước hoa nam được ưa chuộng nhất, những mùi nước hoa nam quyến rũ nhất hay những loại nước hoa nam giữ mùi lâu nhất đều không thể thiếu đi ứng cử viên nặng ký này.

Thương hiệu nước hoa nam chanel - Ảnh: 45

Thương hiệu Chanel được thành lập bởi một người phụ nữ có ngoại hình bé nhỏ nhưng tài năng của bà thì không ai phủ nhận được

 

Một số sản phẩm điển hình trong bộ sưu tập các dòng nước hoa ăn khách nhất của hãng phải kể đến những cái tên như: Chanel Bleu De Chanel, Chanel Allure Homme, Chanel Allure Homme Sport Eau Extrême….

Để người dùng chọn được chai nước hoa nam Chanel yêu thích của mình, top 3 sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

 

  • Nước hoa nam Bleu Chanel (Chanel Bleu De Chanel EDP)

Thương hiệu nước hoa chanel cho nam - Ảnh: 46

Sẽ thật là thiếu sót khi nhắc về các loại nước hoa nam bán chạy nhất mà bỏ qua cái tên quen thuộc đó chính là nước hoa nam Bleu Chanel (Chanel Bleu De Chanel EDP)

 

Nước hoa nam Bleu Chanel hay còn gọi là Chanel Bleu De Chanel EDP là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nếu không muốn nói là nổi tiếng nhất của thương hiệu Chanel. Nó được ra mắt chính thức vào năm 2010, trên thực tế, nó được xem là phiên bản nâng cấp bản Bleu De Chanel EDT trước đó của hãng. 

Với lần nâng cấp này, Chanel đã đem đến cho sản phẩm sự rõ ràng, mạnh mẽ và lôi cuốn hơn về mùi hương. Cũng nhờ vậy mà nước hoa nam Bleu De Chanel luôn được xếp vào những loại nước hoa nam được yêu thích nhất thế giới những năm gần đây.

Sản phẩm có tạo hình vỏ chai bằng thủy tinh cứng cáp, tạo cảm giác mạnh mẽ khi kết hợp cùng gam màu xanh đậm huyền bí. Ở đó, ngay trung tâm vỏ chai là tên sản phẩm Bleu De Chanel Eau de Parfum được khắc họa bởi gam màu trắng nổi bật. 

Có thể nói, thiết kế vỏ chai nước hoa Blue Chanel nam này đã đáp ứng những yêu cầu mà một quý ông cần: cứng cáp, lịch lãm, sang trọng và đơn giản.

Thương hiệu nước hoa nam bleu chanel - Ảnh: 47

Bleu Chanel (Chanel Bleu De Chanel EDP) sở hữu sự cuốn hút đỉnh cao từ ngoại hình đến mùi hương, có lẽ vì thế mà nó luôn lọt top mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất

 

Về mùi hương, nước hoa nam Bleu Chanel có hương đầu tương đối trẻ trung và lôi cuốn bởi chiết xuất từ cam quýt, thêm vào đó là sự mát mẻ và cảm giác thanh khiết từ bạc hà. Chỉ với tầng hương đầu tiên, sản phẩm nước hoa nam Bleu Chanel này đã dễ dàng đánh gục con tim của các quý ông một cách dễ dàng.

Kết thúc tầng hương đầu tiên, tiếp theo người dùng sẽ cảm nhận được sự cay nồng, mạnh mẽ với chiết xuất từ những loại gia vị có tính nóng của sản phẩm. 

Và quan trọng nhất, đến tầng hương cuối, chai nước hoa Bleu nam này sẽ hoàn toàn chiếm lấy con tim bạn nhờ vào nét mạnh mẽ và ấm áp đúng chất của một người đàn ông trưởng thành, ấm áp thông qua hương thơm đến từ hổ phách và các loại gỗ đàn hương, tuyết tùng.

Thương hiệu nước hoa nam bleu chanel - Ảnh: 48

Bleu Chanel (Chanel Bleu De Chanel EDP) sở hữu hương gỗ ấm áp và quyến rũ, làm tôn lên nét cuốn hút của phái mạnh

 

Những tầng hương chính của dòng nước hoa Chanel nam này:

Nốt hương đầu: Cam Bergamot, bưởi, bạc hà.

Nốt hương giữa: Bạch đậu khấu, hồ tiêu, gừng, đậu Tonka, hương vani.

Nốt hương cuối: Gỗ tuyết tùng, hổ phách, gỗ đàn hương Caledonian.

3 nốt hương trên cũng là nguyên nhân chính giải thích vì sao dòng sản phẩm nước hoa nam Bleu Chanel luôn nằm trong top mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhóm hương gỗ của nó sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và ấm áp hơn trong những buổi hẹn hò với nàng. Hoặc đây cũng chính là gợi ý hay ho để các quý cô dùng làm quà tặng cho một anh chàng khác giới chẳng hạn.

Trên thị trường hiện nay, Bleu Chanel (Chanel Bleu De Chanel EDP) có 3 loại dung tích phổ biến, đó là 50ml, 100ml và 150ml với giá bán giao động từ 2,5 triệu đến 4 triệu đồng Việt Nam.

 

  • Nước hoa nam Chanel nam Bleu De Chanel Parfum

Thương hiệu nước hoa nam chanel bleu - Ảnh: 49

Chanel nam Bleu De Chanel Parfum có ngoại hình giống như Bleu Chanel (Chanel Bleu De Chanel EDP), chỉ khác về dòng chữ bên dưới thân chai

 

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến nước hoa Chanel nam mà bỏ quên dòng sản phẩm nước hoa nam Bleu Chanel hay còn được gọi là Bleu De Chanel Parfum.

Tuy là nhân vật sinh sau đẻ muộn trong thế giới nước hoa nhưng dòng nước hoa Chanel nam này đã nhanh chóng chiếm một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng, kể cả người Việt lẫn trên thế giới.

Đây là dòng sản phẩm góp phần hoàn thiện cho bộ 3 bộ ba Bleu de Chanel. Trong đó, phiên bản nước hoa nam Chanel Bleu Parfum 2018 được nhận diện bởi dòng chữ thương hiệu trên trung tâm vỏ chai là màu vàng thay vì màu bạc.

Nước hoa nam Chanel nam Bleu De Chanel Parfum - Ảnh: 50

Bleu De Chanel Parfum như một hình tượng thể hiện cho sự mạnh mẽ và phóng khoáng của cánh mày râu

 

Hương thơm của Chanel Bleu De Chanel Parfum 2018 được khách hàng và giới chuyên gia nhận định là có phong cách lịch lãm, mạnh mẽ và có chiều sâu. 

Nó thể hiện cho sự mạnh mẽ và phóng khoáng của cánh mày râu, có thể nói rằng, với dòng nước hoa Chanel nam này, bạn hoàn toàn có thể biến thành một quý ông lịch lãm, vừa truyền thống, vừa hiện đại, vừa ấm áp, lại vừa quyến rũ

Thương hiệu nước hoa nam bleu - Ảnh: 51

Sản phẩm này đã trở thành một trong những mùi nước hoa nam quyến rũ nhất được rất nhiều chàng trai Việt sử dụng

 

3 tầng hương của nước hoa Bleu nam gồm:

Nốt hương đầu: Vỏ chanh, cam Bergamot, bạc hà.

Nốt hương giữa: Hoa oải hương, hoa phong lữ, quả dứa.

Nốt hương cuối: Gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, đậu Tonka.

Giá nước hoa Chanel nam hiện nay khoảng từ 3 triệu – 4 triệu đồng Việt Nam, tương ứng với hai loại dung tích là 50ml và 100ml.

 

  • Nước hoa Chanel nam Allure Homme Sport EDT

Thương hiệu nước hoa blue chanel nam - Ảnh: 52

Chanel nam Allure Homme Sport EDT chính là một trong top 10 nước hoa nam có doanh số bán cao nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay

 

Chanel nam Allure Homme Sport EDT từ lâu đã trở thành biểu tượng không thể không nhắc đến của dòng nước hoa Chanel dành cho nam.Với hai phiên bản phổ biến hiện nay trên thị trường là nồng độ là EDT và EDP. 

Trong đó, dòng sản phẩm EDT sẽ có chút khác biệt về phần màu sắc, cụ thể nó có màu xám bạc thay vì gam màu ghi đậm như trên phiên bản EDP.

Chanel nam Allure Homme Sport đã ra mắt thị trường từ khá lâu, khoản những năm 2004, tức là tính đến nay cũng đã hơn 16 năm. 

Thoạt đầu, khi nghe về tên gọi của dòng nước hoa Chanel của nam này, người dùng có thể dễ dàng liên tường về hương thơm của nó bởi dòng chữ Sport.

Thương hiệu nước hoa chanel của nam - Ảnh: 53

Chính từ tên gọi, người dùng cũng có thể dễ dàng hình dung được mùi nước hoa thể thao mà sản phẩm này sở hữu

 

Tuy nhiên, cảm nhận thực tế về Chanel nam Allure Homme Sport lại khiến người ta ngạc nhiên hơn hẳn. Sản phẩm mở ra trước mắt bạn một khung cảnh mát mẻ, trong lành và thơm mát từ những loại trái cây nhiệt đới, đi kèm với đó là chút cay nồng ấn tượng của gỗ và các loại gia vị có tính nóng. 

Tuy vậy, tâm điểm của dòng nước hoa Chanel nam này cẫn là sự năng động, mạnh mẽ đầy trẻ trung của phái mạnh.

Cùng cảm nhận rõ nét hơn về Chanel nam Allure Homme Sport thông qua 3 tầng hương chính mà nó sở hữu:

Nốt hương đầu: Hương Andehit, cam, hương nước biển.

Nốt hương giữa: Tiêu, hoa cam Neroli, gỗ tuyết tùng.

Nốt hương cuối: Đậu Tonka, hổ phách, hương vani, xạ hương trắng.

Thương hiệu nước hoa chanel dành cho nam - Ảnh: 54

Có thể nói rằng, tâm điểm của dòng nước hoa Chanel nam này cẫn là sự năng động, mạnh mẽ như bản chất của nam giới

 

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm nước hoa nam Chanel này chỉ có 2 loại kích thước cho người dùng lựa chọn đó chính là 50ml và 100ml, tương ứng với giá thành rơi vào khoảng 2 – 3 triệu đồng.

 

4. Nước hoa Burberry nam chính hãng

Đối với Vương Quốc Anh, thương hiệu Burberry được xem là biểu tượng thời trang với lịch sử phát triển lâu đời. Theo đó, hãng đã chính thức ra mắt thị trường từ khá sớm, khoảng năm 1856, tức là tính đến thời điểm này cũng đã ngót nghét hơn 164 năm trường tồn.

Top các loại nước hoa burberry nam - Ảnh: 55

Thương hiệu Burberry là một tên tuổi nổi tiếng trong ngành sản xuất nước hoa cao cấp, có nguồn gốc từ đất nước Anh

 

Burberry được công chúng trên toàn thế giới biết đến nhiều nhất thông qua những bộ trang phục thời trang, nhất là những chiếc áo choàng dành cho nữ và quần áo thiết kế theo phong cách thể thao dành cho cánh mày râu.

Song song với đó, nước hoa nam cũng là một trong những thế mạnh của hãng khi liên tục tung ra thị trường những mùi hương đậm chất đẳng cấp và lôi cuốn. Cùng tham khảo 5 chai nước hoa Burberry nam được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nào!

 

  • Nước hoa Burberry nam Mr Burberry Eau de Toilette

Top các loại nước hoa nam burberry - Ảnh: 56

Nước hoa Burberry nam Mr Burberry Eau de Toilette khiến người ta ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế quá đỗi cuốn hút

 

Với ấn tượng đầu tiên, chai nước hoa Burberry nam chính hãng này được nhà sản xuất tạo hình khá nhỏ gọn và sang trọng, chứa đựng trong chất liệu thủy tinh cứng cáp.

Người ta còn ấn tượng hơn bao giờ hết với chiếc nơ đen được thắt gọn gàng trên phần lọ chai như hình ảnh một quý ông lịch lãm buộc nơ ở cổ. Đi kèm với đó, phần nắp chai được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác trench huyền thoại của ông Christopher Bailey (giám đốc sáng tạo của thương hiệu Burberry). 

Trong đó, chai nước hoa Burberry nam Mr Burberry Eau de Toilette là một trong những sản phẩm góp mặt trong bộ sưu tập My Burberry do nhà sáng chế Francis Kurkdjian trình làng thị trường vào những năm 2016.

Top các loại nước hoa burberry brit nam - Ảnh: 57

Mùi hương của nước hoa Burberry nam Mr Burberry Eau de Toilette mang trong mình đậm chất quyến rũ bởi nhóm hương gỗ: gỗ đàn hương, gỗ Guaiac và cỏ vetiver

 

Xét về mùi hương, dòng sản phẩm nước hoa nam Burberry này đem đến cho người dùng sự cảm nhận rõ nét về 3 nốt hương, ban đầu dịu mát, tiếp theo là say đắm hòa quyện và cuối cùng là cảm giác lưu luyến khó rời của gỗ đàn hương, gỗ Guaiac và cỏ vetiver. Cụ thể:

Nốt hương đầu: Bưởi, ngải giấm và bạch đậu khấu.

Nốt hương giữa: Nhục đậu khấu và gỗ tuyết tùng.

Nốt hương cuối: Gỗ đàn hương, gỗ Guaiac, cỏ vetiver.

Top các loại burberry nước hoa nam - Ảnh: 58

Người dùng sẽ bất ngờ bởi sự chuyển tiếp giữa các nốt hương mà chai nước hoa nam cao cấp này sở hữu

 

Nước hoa Burberry nam Mr Burberry Eau de Toilette là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng yêu thích phong cách cổ điển nhưng đồng thời cũng muốn thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của bản thân.

Sản phẩm hiện nay phổ biến với 3 sự lựa chọn: 50ml, 100ml và 150ml, đi kèm với đó là giá thành giao động khoảng từ 1.5 – 2.5 triệu tùy loại dung tích.

 

  • Nước hoa Burberry nam Burberry London for Men

Top các loại nước hoa burberry nam chính hãng - Ảnh: 59

Burberry nam Burberry London for Men sở hữu lối hoa văn thiết kế quen thuộc đến từ thương hiệu nước hoa nam Burberry

 

Song song với dòng sản phẩm nước hoa nữ nổi tiếng London for Women, thương hiệu Burberry cũng cho ra mắt dòng London for Men vào năm 2006 bởi một bậc thầy trong ngành pha chế nước hoa – Antoine Maisondieu.

Xét về thiết kế, Burberry London for Men được tạo hình khá góc cạnh và vuông vức, sản phẩm không để lại ấn tượng quá lớn trong lòng khách hàng bởi họa tiết cầu kì hay màu sắc bắt mắt, thay vào đó là lớp vải với họa tiết quen thuộc của hãng Burberry. Ngoài ra, đi kèm với hình dạng chai form chữ nhật là thiết kế phần nắp hình vuông với màu đen tuyền rất hài hòa với toàn thể thiết kế chai.

Top các loại nước hoa burberry nam 100ml - Ảnh: 60

Sản phẩm được chứa đựng trong chai thủy tinh, bên ngoài được bao bọc bởi lớp vải có họa tiết Burberry quen thuộc

 

Xét về mùi hương, dòng nước hoa Burberry cho nam này thực sự phù hợp với những chàng trai đam mê phong cách phong trần, tự do. Theo đó, phần lớn sản phẩm sẽ đem đến mùi hương khá thú vị bởi mùi cay nồng Phương Đông, hương thoang thoảng của hoa oải hương và đầm ấm, nam tính khó cưỡng của hương một dược, cây thuốc lá, gỗ Guaiac và rêu sồi ở nốt cuối.

Nốt hương đầu: Hoa oải hương, cam Bergamot và hương quế.

Nốt hương giữa: Hoa trinh nữ kết hợp với da thuộc.

Nốt hương cuối: Hương một dược, cây thuốc lá, gỗ Guaiac và rêu sồi.

Top các loại nước hoa nam burberry brit - Ảnh: 61

Nước hoa Burberry nam Burberry London for Men sở hữu phong cách lịch lãm, bụi bặm pha lẫn chút phong trần đàn ông

 

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách lịch lãm, bụi bặm và hơi có xu hướng phong trần thì Burberry London for Men sinh ra là dành cho bạn. Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho lần hẹn hò gặp mặt đầu tiên hãy tham dự vào các buổi tiệc tùng.

Mức giá chỉ khoảng 1.5 triệu đồng cho dung tích 100ml được xem là rất hợp lý và vừa túi tiền với Nam giới Việt.

 

  • Nước hoa Burberry nam Burberry Weekend For Men

Top các loại nước hoa burberry cho nam - Ảnh: 62

Burberry nam Burberry Weekend For Men có tạo hình chai thủy tinh dạng trụ trong suốt, giúp người dùng dễ dàng thấy được nước hoa bên trong

 

Burberry Weekend For Men là sản phẩm được tạo ra do Michel Almairac – Một chuyên gia nổi tiếng trong ngành nước hoa. Dù đã mắt cách đây một thời gian khá dài nhưng dòng Burberry nước hoa nam này vẫn thu hút được sự yêu thích rất lớn từ đông đảo cánh mày râu trên toàn thế giới.

Sản phẩm có thiết kế không quá cầu kỳ với tạo hình dạng hình trụ kết hợp cùng bộ phận nắp kim loại sáng bóng. Đi kèm với đó là tên thương hiệu được nhà sản xuất in vào phần dưới của thân chai và dòng chữ “Weekend” nổi bật ngay vị trí trung tâm.

Về mùi hương, dòng nước hoa Burberry cho nam này lấy cảm hứng chủ đạo từ hương thơm của cỏ cây với 3 tầng riêng biệt, cụ thể:

Nốt hương đầu: Hương quả dứa, dưa gang, quả quýt hồng, quả bưởi, cam Bergamot và quả chanh vàng.

Nốt hương giữa: Gỗ đàn hương, cây thường xuân và rêu sồi.

Nốt hương cuối: Mật ong, hổ phách và xạ hương.

Top nước hoa nam ưa chuộng nhất- Ảnh: 63

Burberry Weekend For Men sở hữu hương thơm lôi cuốn, dễ chịu vì được lấy cảm hứng chủ đạo từ hương thơm của cỏ cây 

 

Tầng hương đầu tiên của nước hoa Burberry nam Burberry Weekend For Men đem đến cho người dùng cảm giác dịu nhẹ, thanh khiết và đầy lôi cuốn, tiếp theo là sự mát mẻ với chiết xuất từ các loại trái cây và cuối cùng là sự tinh tế đúng chất một quý ông lịch lãm của bộ 3 sự kết hợp từ mật ong, hổ phách và xạ hương.

Phong cách bí ẩn, lôi cuốn xen lẫn một chút tươi vui của bộ sưu tập nước hoa Weekend này giúp cho chủ nhân thêm phần nổi bật giữa đám đông, nhất là khi khoác lên mình bộ trang phục thoải mái ngày cuối tuần nhưng vẫn đọng lại cho không gian một mùi hương rất lôi cuốn.

Burberry Weekend For Men hiện nay được bán với giá thành khoảng 1.5 – dưới 2 triệu đồng cho dung tích 100ml tại thị trường Việt Nam.

 

  • Nước hoa Burberry nam Brit Rhythm for Him Intense

 Top những loại nước hoa nam được yêu thích nhất- Ảnh: 64

Burberry nam Brit Rhythm for Him Intense sở hữu thiết kế góc cạnh mạnh mẽ với gam màu đen thu hút, đây là sản phẩm đến từ vương quốc Anh

 

Nhắc đến Burberry là phải nhắc đến nước hoa Burberry Brit nam – Dòng sản đã quá nổi tiếng của thương hiệu Anh quốc này. Có thể nói nước hoa nam Burberry Brit đã trở thành một trong những chai nước hoa được săn đón nhiều nhất của hãng ngay từ thời điểm ra mắt năm 2015.

Tuy bề ngoài sản phẩm được bậc thầy Dominique Ropion thiết kế khá đơn giản với gam màu đen sọc trắng cho cả tổng thể nhưng sự hoàn hảo từ mùi hương bên trong chính là yếu tố then chốt thu hút sự yêu thích của các quý ông.

Chai nước hoa Burberry Brit nam này mang đến cho người dùng một cảm giác lôi cuốn, tự tin và mạnh mẽ.

 Top nước hoa nam nào thơm lâu nhất- Ảnh: 65

Mạnh mẽ, bay bổng và tinh tế chính là 3 cảm hứng chính mà người dùng cảm nhận được từ sản phẩm nước hoa Burberry Brit nam này

 

Nốt hương đầu: Cây xô thơm, tiêu, cây ngải tây, cây bạc hà và thì là.

Nốt hương giữa: Cây hoắc hương, hổ phách và da thuộc. 

Nốt hương cuối: Gỗ Guaiac, đậu Tonka và gỗ Cashmere.

Theo đó: Với tầng hương đầu tiên, chai nước hoa Burberry Brit nam này đem đến vẻ nồng nàn, lôi cuốn nhưng không quá gắt. Tiếp theo là sự quyến rũ và đầy ấn tượng bởi sự hòa quyện giữa cây hoắc hương, hổ phách và da thuộc. Cuối cùng, sản phẩm đem đến cho cánh mày râu một mùi hương rất riêng từ hương trầm bay bổng của bộ 3 gỗ Guaiac, đậu Tonka và gỗ Cashmere.

 Top các loại nước hoa nam được ưa chuộng- Ảnh: 66

Hương cuối được tạo nên từ gỗ Guaiac, đậu Tonka và gỗ Cashmere giúp Burberry Brit nam trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết

 

Xét về tổng thể, sản phẩm nước hoa nam Burberry này sẽ phù hợp với những quý ông thích sự chỉnh chu trong phong cách, hay tham gia các buổi họp, sự kiện quan trọng với giá thành khoảng dưới 3 triệu đồng cho dung tích 100ml.

 

  • Nước hoa nam Burberry Classic for men

Top 10 nước hoa nam- Ảnh: 67

Burberry Classic for men xứng danh là sản phẩm lọt top những loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Và ứng cử viên sáng giá cuối cùng được chúng tôi đề cử trong danh sách mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất của thương hiệu Burberry đó chính là Burberry Classic for Men.

Sản phẩm được giới thiệu lần đầu tiên trước công chúng là vào năm 1996 với phong cách tinh tế đến khó cưỡng lại được.

Theo đó, chai nước hoa nam Burberry này được thiết kế dưới dạng chai thủy tinh trong suốt đi kèm với nắp vặn sáng bóng, tuy không cầu kì nhưng lại rất sang trọng và lôi cuốn.

 Top những mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất- Ảnh: 68

Chai nước hoa nam Burberry này có tạo hình đơn giản, không quá cầu kỳ bởi sức hút của nó đến từ hương thơm bên trong sản phẩm

 

Hương thơm của Burberry Classic for men được lấy cảm hứng từ sự tươi mát và thuần khiết. Đầu tiên, ta sẽ cảm nhận được mùi hương nồng nàn của các loại hoa cỏ, tiếp đến là sự thư thái và nhẹ nhàng của gỗ và hoa. Cuối cùng là mùi vani ngọt ngào, giúp chủ nhân thêm phần quyến rũ hơn trong các buổi tiệc tùng hay hẹn hò.

Nốt hương đầu: Cam bergamot, hoa oải hương và bạc hà.

Nốt hương giữa: Gỗ tuyết tùng, đàn hương, hoa phong lữ và hoa nhài.

Nốt hương cuối: Xạ hương và mùi vani.

Có thể nói, Burberry Classic for men là sự hội tụ đủ của 3 phong thái: nồng nàn, quyến rũ, mạnh mẽ của một quý ông thực thụ.

 Top các loại nước hoa nam bán chạy nhất- Ảnh: 69

Một gift set mà bất kỳ quý ông nào cũng sẽ thích thú khi nhận được

 

Giá bán tham khảo: 1.5 – 2 triệu đồng cho dung tích 100ml.

 

5. Nước hoa Gucci nam

Gucci được thế giới biết đến là một trong những thương hiệu thời gian hàng đầu thế giới. Và đối với ngành công nghiệp hương thơm, hãng cũng là tên tuổi đáng gờm khi liên tục góp mặt trong top 10 nước hoa nam bán chạy nhất hành tinh.

Những loại nước hoa gucci nam - Ảnh:70

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, Gucci còn được nhiều người biết đến là một thương hiệu nước hoa cao cấp cho cả nam và nữ

 

Có thể nói rằng, thương hiệu Gucci sở hữu một danh sách bộ sưu tập nước hoa tương đối đồ sộ và được nhiều nam giới ưa chuộng. Theo đó, hãng cũng rất đa dạng về mùi hương nhưng phần lớn đều tập trung vào ngọt ngào, tươi mát. Gucci cũng là một đại diện cho dòng nước hoa thanh lịch được các đấng mày râu rất ưa chuộng hiện nay.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 gương mặt đại diện cho hãng trong chuyên mục top nước hoa nam Gucci được yêu thích nhất hiện nay.

 

  • Nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme

Những loại nước hoa nam gucci - Ảnh: 71

Dòng sản phẩm nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme có thiết kế lạ mắt, phối hợp ăn ý giữa hai tông màu xanh và đen

 

Sản phẩm nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm dòng nước hoa nam thu hút nhưng lại không quá nồng.

Đây là bản kết hợp hoàn hảo của hương rau mùi, hoa oải hương và hoắc hương.Tất cả hòa quyện ăn ý với nhau giúp chủ nhân tôn lên nét nam tính và phong thái cuốn hút của mình.

Chúng ta dễ dàng hình dung được mùi hương này thông qua 3 nốt hương chính trên sản phẩm, cụ thể:

Nốt hương đầu: Ngò thơm, Hoa Lavender.

Nốt hương giữa: Hoa cam, Hoa cam Neroli, Hương lục.

Nốt hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng.

Những loại nước hoa gucci guilty nam - Ảnh: 72

Người dùng dễ dàng cảm nhận được hương thơm dễ chịu của dòng nước hoa cho nam này thông qua 3 nốt hương mà sản phẩm sở hữu

 

Những điểm cộng của loại nước hoa nam Gucci này được người dùng đánh giá là: Hương thơm dễ chịu không quá nồng, giữ mùi khá tốt, đặc biệt nốt hương cuối vẫn còn lưu lại vào cuối ngày.

Nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn sử dụng trong những buổi hẹn hò lãng mạn, ngoài ra nó còn phù hợp đối với cả dân công sở khi phải đi làm hằng ngày. 

 Những loại nước hoa gucci nam chính hãng - Ảnh: 73

Sự cuốn hút chính là điểm cộng khiến nhiều nam giới yêu thích dòng sản phẩm nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme này

 

Đặc biệt, một số nữ giới còn sử dụng mùi nước hoa này do phong cách unisex mà nó sở hữu.

Sản phẩm hiện đang được lưu hành trên thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 2 triệu đồng cho loại dung tích 100ml.

 

  • Nước hoa nam Gucci Guilty Intense Pour Homme

Những loại gucci nước hoa nam - Ảnh: 74

Gucci Guilty Intense Pour Homme cũng sở hữu tạo hình quen thuộc của nhà Gucci, tuy nhiên sản phẩm chỉ mang một gam màu đen huyền bí

 

Sở hữu lối thiết kế hình dáng chai tương tự dòng Gucci Guilty Black Pour Homme, tuy nhiên người dùng đừng lầm tưởng mùi hương của chúng giống nhau vì mùi của dòng nước hoa nam Gucci Guilty Intense Pour Homme được đánh giá là mãnh liệt hơn hẳn.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn không đếm cho người dùng cảm giác quá gắt bởi nó sở hữu hương thơm khác biệt một cách dễ chịu.

Nước hoa nam Gucci Guilty Intense Pour Homme là sự hội tụ và cân bằng giữa các hương chính như hoắc hương, tuyết tùng, cam quýt cùng hương chanh. 

Những loại nước hoa gucci guilty black nam - Ảnh: 75

Gucci Guilty Intense Pour Homme đem đến cho chủ nhân mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát và rất dễ chịu

 

3 nốt hương chính của dòng nước hoa Gucci Guilty nam này này là:

Nốt hương đầu: Hoa Oải Hương, Ngò thơm, Quả chanh vàng Amalfi.

Nốt hương giữa: Hoa cam Châu Phi, Hoa cam Neroli.

Nốt hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Hổ phách.

Với ưu điểm: Mùi hương tưới mát, gợi lên cảm giác rất thanh lịch cho người dùng cùng thời gian lưu hương đáng kể, dòng nước hoa Gucci nam này rất thích hợp để cánh mày râu sử dụng trong những mùa đông se lạnh và thời tiết mát mẻ dễ chịu.

Giá nước hoa Gucci nam này cũng được định giá khoảng từ 1.5-2 triệu cho loại dung tích 100ml.

 

  • Nước hoa nam Gucci by Gucci Sport Pour Homme

Những loại giá nước hoa gucci nam - Ảnh: 76

Gucci by Gucci Sport Pour Homme sở hữu tạo hình hơi mang tính unisex với gam màu xanh nhẹ nhàng, mát mắt

 

Được tạo nên từ cảm hứng thể hiện sự quyết tâm và bản lĩnh phái mạnh, sản phẩm nước hoa nam Gucci by Gucci Sport Pour Homme mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu từ mùi hương cơ bản và hấp dẫn của lá kim.

Không quá nồng, không quá khác biệt nhưng sự bùng nổ của hương cuối cùng sẽ để đưa bạn về miền ký ức của một mùa hè đầy nắng và kỉ niệm. 

Những loại nước hoa nam gucci guilty - Ảnh: 77

Hương cuối được tạo nên từ cỏ hương bài, cây hoắc hương, và cây vông vang giúp sản phẩm dễ chịu, không quá gắt như những dòng nước hoa nam khác

 

Những nốt hương đặc trưng của sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần như:

Nốt hương đầu: Quả bưởi, Quả quýt hồng, Cây bách.

Nốt hương giữa: Quả bưởi, Quả quýt hồng, Cây bách.

Nốt hương cuối: Cỏ hương bài, Cây hoắc hương, Cây vông vang.

Điểm ấn tượng lớn nhất của loại nước hoa Gucci nam này đến từ hương gỗ nam tính, sự tươi mát dễ chịu đậm chất trái cây và mùi hương ấm áp của cây bách.

Tuy nhiên, thẳng thắn mà nói, dòng nước hoa nam Gucci by Gucci Sport Pour Homme này vẫn chưa được người dùng đánh giá cao về thời gian lưu mùi so với những dòng sản phẩm khác của hãng.

Giá bán tham khảo cho sản phẩm Gucci nước hoa nam này tầm khoảng dưới 2 triệu cho dung tích 90ml.

 

  • Nước hoa nam Gucci by Gucci Pour Homme

Những loại nước hoa gucci nam giá bao nhiêu - Ảnh: 78

Tạo hình sang trọng và đầy quyến rũ chính là điểm cộng đầu tiên khi nhìn vào thiết kế của chai nước hoa nam Gucci by Gucci Pour Homme

 

Gucci by Gucci Pour Homme được đánh giá là đại điện thế hệ mới cho dòng nước hoa Gucci nam. Sản phẩm thường xuyên nhận được những lời khen có cánh từ phía người dùng cho hương gỗ nam tính của mình. 

Có thể nói, nước hoa nam Gucci by Gucci Pour Homme là sự pha trộn hiếm có của nhiều loại mùi hương từ hoa nhài, thuốc lá, hổ phách đến cả mùi đặc trưng của hoắc hương. Một ưu điểm không thể không nhắc đến của dòng sản phẩm này đó chính là khả năng trữ hương lâu dài, thách thức nhiều điều kiện thời tiết cũng như hoàn cảnh không gian khác nhau.

Những loại nước hoa nam gucci guilty black - Ảnh: 79

Sự pha trộn tinh tế giữa mùi hương từ hoa nhài, thuốc lá, hổ phách giúp sản phẩm xứng đáng lọt top những mùi nước hoa nam quyến rũ nhất

 

3 tầng hương của dòng nước hoa Gucci nam này được tạo thành từ:

Nốt hương đầu: Cam bergamot, Cây bách xù, Violet.

Nốt hương giữa: Thuốc lá, Hoa nhài.

Nốt hương cuối: Hoắc hương, Hổ phách, Da thuộc, Nhũ hương.

Hương thơm tinh tế và nhẹ nhàng từ hoa nhài và hổ phách sẽ có tác dụng làm mềm mại thêm hương nước hoa nam tính. Đi kèm với đó, mùi hương thuốc lá toát ra một sự cuốn hút đầy mới lạ, còn mùi hương hoắc hương sẽ giúp người dùng cảm thấy trọn vẹn đến những giây cuối cùng.

Những loại giá nước hoa gucci guilty nam - Ảnh: 80

Giá thành không quá đắt đỏ giúp Gucci by Gucci Pour Homme dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng

 

Nước hoa nam Gucci by Gucci Pour Homme hiện nay được phân phối với giá khoảng 2 triệu đồng cho dung tích 90ml.

 

6. Nước hoa Dior nam

Dior hay còn gọi dưới cái tên đầy đủ là Christian Dior, đây là một thương hiệu thời trang và nước hoa đẳng cấp đến từ nước Pháp. Dior không chỉ là cái tên quen thuộc với chị em phái đẹp mà còn là hãng nước hoa yêu thích của cánh mày râu.

Những loại nước hoa gucci nam 90ml - Ảnh: 81

Dior là tên viết tắt của cụm từ đầy đủ Christian Dior, một thương hiệu nước hoa nổi tiếng có nguồn gốc từ Pháp

 

Đặc trưng chung của những dòng nước hoa Dior nam đó chính là mùi hương mạnh mẽ đầy nam tính thể hiện sự trưởng thành và bản lĩnh đàn ông. Nó đã chinh phục và hạ gục nhiều con tim mạnh mẽ, kể cả những anh chàng khó tính nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, nước hoa Dior nam đã có mặt khắp nơi trên thế giới, đồng thời tạo dựng được nhiều tiếng vang lớn.

Tiếp theo hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những “tuyệt phẩm ” nước hoa nam chính hãng Dior nhận được sự yêu thích lớn nhất từ người dùng nhé!

  • Nước hoa nam Dior Homme Sport EDT bản 2017

 Những loại nước hoa gucci cho nam - Ảnh: 82

Dior Homme Sport EDT bản 2017 được xem là sản phẩm nổi bật nhất trong bộ sưu tập nước hoa nam của thương hiệu Dior 

 

Một số thông tin tóm tắt về sản phẩm:

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

Khả năng giữ mùi: 3 – 6 giờ

Nhóm hương: Hương gỗ thơm

Độ tỏa hương: 1 cánh tay.

Trong đó, 3 tầng hương chính của sản phẩm bao gồm:

Nốt hương đầu: Chanh vàng, Cam đỏ, Bưởi, Lê.

Nốt hương giữa: Hồng tiêu, Hoa phong lữ, Nhục đậu khấu.

Nốt hương cuối: Cỏ hương bài, Gỗ đàn hương.

Top các thương hiệu nước hoa dior nam - Ảnh: 83

Phiên bản Dior Homme Sport EDT bản 2017 sở hữu nốt hương cuối được tạo nên từ cỏ hương bài và gỗ đàn hương giúp sản phẩm tạo nên hình ảnh chàng trai ấm áp, nồng nàn

 

Dior Homme Sport EDT tái hiện rõ nét hình ảnh một chàng trai tuổi đôi mươi với nguồn năng lượng dồi dào, khỏe khoắn và đầy mạnh mẽ.

Điều này được thể hiện cả trong thiết kế thân chai với gam màu tinh khiết, mang cảm giác tự do của thương hiệu Christian Dior.

Ngoài ra, sản phẩm này còn gây ấn tượng ở chỗ tầng hương cuối đã khéo léo để mùi hương từ cỏ hương bài và gỗ đàn hương lan toả, đem đến cho người dùng cảm giác trầm ấm, nồng nàn sau khi đã phai nhạt đi tầng hương trẻ trung của nốt hương đầu và nốt hương giữa.

Top các thương hiệu nước hoa nam dior - Ảnh: 84

Thiết kế chai thủy tinh với đường đen chạy dọc giúp sản phẩm tạo cảm giác mong manh, quyến rũ và đầy ấn tượng

 

Có thể nói, phiên bản nước hoa nam cao cấp Dior Homme Sport 2017 như một sự kết hợp hoàn hảo các hương vị của cuộc sống, từ hương vị chua, vị cay, vị ngọt được sắp xếp để quyện vào nhau, hỗ trợ nhau đem đến hình ảnh một chàng trai ấn tượng trong mắt phái nữ.

Sản phẩm hiện nay được phân phối trên thị trường với rất nhiều loại dung tích khác nhau như: 50ml, 100ml, 125ml. Đi kèm với đó là giá thành từ 1.5 đến 3 triệu tùy loại.

YouTube video

 

  • Nước hoa nam Dior Sauvage Eau De Toilette 

Top các thương hiệu nước hoa nam dior sauvage - Ảnh: 85

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu kể tên các loại nước hoa nam nổi tiếng nhất thế giới nhưng bỏ sót mất cái tên Dior Sauvage Eau De Toilette 

 

Một số thông tin tóm tắt về sản phẩm:

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

Thời gian lưu hương: 6 – 8 giờ

Nhóm hương: Aromatic Fougere – hương thơm thảo mộc

Độ tỏa hương: 1 cánh tay

Trong đó, 3 tầng hương chính của sản phẩm bao gồm:

Nốt hương đầu: Tiêu, Cam Bergamot.

Nốt hương giữa: Lavender, Xuyên tiêu, Hồng tiêu.

Nốt hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hương Ambroxan.

Top các thương hiệu dior nước hoa nam - Ảnh: 86

Thiết kế Dior Sauvage Eau De Toilette lạ mắt với gam màu chuyển sắc đầy tinh tế, đây cũng đồng thời là một điểm cộng lớn cho sản phẩm

 

Nước hoa nam Dior Sauvage Eau De Toilette được xem là một trong những sản phẩm nước hoa nam bán chạy nhất của thương hiệu Dior. Nó được lấy cảm hứng phần lớn từ thiên nhiên, đồng thời được ra mắt vào khoảng tháng 9/2015. 

Đặc biệt hơn, Dior Sauvage Eau De Toilette nhiều lần được góp mặt vào danh sách nước hoa nam được ưa chuộng nhất thế giới nhờ vào nét đặc trưng riêng biệt của nhóm hương cam quýt, đặc biệt là cam Bergamot Calabria.

Thiết kế sản phẩm thon gọn với gam màu đen chuyển thể đầy sang trọng. Có thể nói rằng, nước hoa nam Dior Sauvage Eau De Toilette chính là chìa khóa cho những quý ông yêu thích sự tự do và cảm giác phóng khoáng trong phong cách.

Top các thương hiệu nước hoa nam dior homme - Ảnh: 87

Dior Sauvage Eau De Toilette sở hữu nhiều phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản đều mang trên mình nét đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được

 

Hơn thế nữa, khả năng giữ mùi tương đối lâu cũng là một trong những ưu điểm lớn dành cho chai nước hoa nam hàng hiệu này.

Giá bán tham khảo cho dòng dung tích 10ml hiện nay khoảng trên dưới 2.5 triệu đồng Việt Nam.

 

  • Nước hoa nam Dior Homme Intense 

  Top những loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất - Ảnh: 88

Nước hoa nam Dior Homme Intense được tạo hình trong chai thủy tinh cứng cáp, nắp màu trong suốt cùng chất nước hoa bên trong màu vàng đậm, tất cả tạo nên sự kết hợp không thể nào hoàn hảo hơn

 

Vào năm 2011, thương hiệu nước hoa Pháp Dior đã cho trình làn mùi hương nước hoa ấn tượng được điều chế bởi chuyên gia nước hoa nổi tiếng Francois Demachy mang tên Dior Homme Intense.

Sản phẩm này dựa vào nhóm hương chính là hương gỗ – hoa cỏ xạ hương với sự kết hợp đầy ăn ý và ngọt ngào cùng 2 mùi hương nữa là vani và hổ phách, tất cả đem đến cho tổng thể một hương thơm hòa quyện ấn tượng, khó quên.

 Top các hãng nước hoa nam nổi tiếng- Ảnh: 89

Sản phẩm sở hữu nhóm hương chính từ hương gỗ, chính vì thế đem đến cho nam giới sự quyến rũ và ấm áp, nhất là trong những hương cuối

 

Một số thông tin tóm tắt về sản phẩm:

Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)

Thời gian lưu hương: Trên 12h

Nhóm hương: Floral Woody Musk – hương hoa cỏ, gỗ xạ hương

Độ tỏa hương: 2m

Với sự góp mặt của 3 tầng hương chính, bao gồm:

Nốt hương đầu: Hoa Oải Hương (Lavender).

Nốt hương giữa: Hoa diên vĩ, Cây vông vang, Quả lê.

Nốt hương cuối: Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng Virginia.

Top thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng- Ảnh: 90

Thời gian lưu nước hoa lên đến 12 tiếng liên tiếp giúp sản phẩm thích hợp để hoạt động cả ngày dài

 

Nước hoa nam Dior Homme Intense đem đến cho các quý ông cảm giác mạnh mẽ đầy nam tính, đi kèm với đó là hương thơm chính của hoa Iris huyền thoại, đây được xem là sự kết hợp ăn ý giữa hai trường phái cổ điển và hiện đại.

Sản phẩm hiện nay có giá bán khoảng 2.7 triệu đồng cho dòng dung tích phổ biến 100ml.

 

  • Nước hoa nam Dior Homme Cologne 2013

Top những dòng nước hoa nam nổi tiếng- Ảnh: 91

Dior Homme Cologne phiên bản ra mắt năm 2013 sở hữu tạo hình “mát mắt” với chất liệu thủy tinh trong suốt

 

Và cuối cùng, ứng cử viên chúng tôi muốn đề cử trong danh sách nước hoa nam ưa chuộng nhất của thương hiệu Dior lần này đó là một anh chàng thuần khiết và nhẹ nhàng mang tên Dior Homme Cologne.

Một số thông tin tóm tắt về sản phẩm:

Nồng độ: Cologne

Nhà pha chế: Francois Demachy

Độ lưu hương: Tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay

 Top nước hoa nam bán chạy nhất- Ảnh: 92

Độ tỏa hương từ 3 đến 6 tiếng mà sản phẩm này mang lại được đánh giá là khá ổn, thích hợp để sử dụng trong các buổi tiệc đêm

 

Trong đó, 3 tầng hương chính của sản phẩm là sự góp mặt tương đối đơn giản của 3 thành phần chính, bao gồm:

Nốt hương đầu: Cam Bergamot Calabria.

Nốt hương giữa: Hoa bưởi.

Nốt hương cuối: Xạ hương.

Xét về tổng quan, sản phẩm Dior nước hoa nam này (hay còn gọi là nước hoa nam Dior Homme) là mùi hương của sự hiện đại, tự nhiên và tương đối đơn giản. Phù hợp với những quý ông yêu thích phong cách tinh tế và không quá cầu kỳ. Nó đồng thời cũng là kết quả của nhiều lần tái bản nhằm đem đến cho người dùng dòng nước hoa ưng ý nhất. 

 Top nước hoa nam giữ mùi lâu nhất- Ảnh: 93

Sản phẩm phù hợp với các chàng trai hiện đại, đang theo đuổi phong thái lịch lãm

 

Thêm vào đó, thời gian lưu hương của sản phẩm nước hoa Dior nam này cũng tương đối ổn, hương thơm nhẹ nhàng nên phù hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng.

Giá bán của dòng nước hoa nam chính hãng này đối với loại dung tích 125ml khoảng trên dưới 3 triệu đồng.

12 thương hiệu áo sơ mi công sở nam cao cấp dân văn phòng nên biết

12 thương hiệu áo sơ mi công sở nam cao cấp dân văn phòng nên biết

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

7. Nước hoa Valentino nam

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1959, cái tên Valentino được xem là thương hiệu nước hoa, thời trang nam cao cấp của đất nước Ý xinh đẹp. Năm 1962, hãng vinh dự được liệt kê vào danh sách thương hiệu thời trang cao cấp dành cho những ngôi sao nổi tiếng và giới thượng lưu trên toàn thế giới.

Danh sách nước hoa valentino nam - Ảnh: 94

Nước hoa Valentino là sản phẩm có nguồn gốc từ nước Ý xinh đẹp, ra mắt cách đây hơn 60 năm

 

Cái tên này được xem như là đại diện cho làng thời trang cao cấp của nước Ý. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của hãng đã có mặt hơn 70 quốc gia,và tất nhiên trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, mãi đến những năm tháng sau này, Valentino mới cho ra mắt thị trường dòng nước hoa đầu tiên của mình khi cùng hợp tác với hãng Procter and Gamble và vào năm 2010 hợp tác cùng hãng Puig. 

 Danh sách nước hoa nam valentino - Ảnh: 95

Không chỉ nổi tiếng là thương hiệu thời trang nam cao cấp, Valentino còn sở hữu những chai nước cho nam xứng tầm top nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Và kể từ đó cho đến nay, cái tên Valentino vẫn được người ta nhắc đến dù cho trong ngành thời trang hay công nghiệp mùi hương. Đặc biệt, dòng sản phẩm nước hoa nam của hãng luôn ẩn chứa một sự đẳng cấp và lôi cuốn đến kỳ lạ. 

Nó được mệnh danh là trạng thái cân bằng hoàn hảo giữa niềm đam mê hiện đại, sự tinh tế bất biến và cảm giác lãng mạn mà khó ai có thể cưỡng lại cưỡng lại.

Đâu là dòng nước hoa ăn khách nhất của thương hiệu Valentino?

 

  • Nước hoa nam Valentino Uomo

 Danh sách valentino nước hoa nam - Ảnh: 96

Valentino Uomo được xem là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Valentino, nhiều lần lọt top các loại nước hoa nam được ưa chuộng trên thế giới

 

Hãng Valentino và Puig đã kết hợp với nhau và cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa nam cao cấp mang tên Valentino Uomo vào một ngày nắng đẹp ở Venice, Ý.

Cảm hứng chủ đạo của sản phẩm là hương nước hoa của sự cổ điển trong tương lai, hướng đến nhóm khách hàng chính là tuýp người đàn ông theo đuổi phong cách cổ điển, giản dị nhưng thanh lịch.

Một số thông tin tóm tắt của sản phẩm:

Nồng độ: EDT

Nhà pha chế: Olivier Polge

Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

Phong cách: Cổ điển , Lịch lãm , Nam tính

 Danh sách nước hoa valentino uomo nam - Ảnh: 97

Độ lưu hương lâu chính là một điểm cộng giúp sản phẩm có doanh số bán cao ngất ngưỡng trên thị trường hiện nay

 

Theo đó, 3 nốt hương chính của dòng nước hoa Valentino Uomo nam này bao gồm:

Nốt hương đầu: Cam Bergamot, Hoa sim.

Nốt hương giữa: Cà phê, Sô cô la, Hạt dẻ.

Nốt hương cuối: Da thuộc, Gỗ tuyết tùng.

Xét về ưu điểm, nước hoa nam Valentino Uomo được đánh giá là có thời gian bám mùi lâu và độ tỏa hương cũng vừa phải. Thêm vào đó việc đậm chất cổ điển còn giúp cho sản phẩm mang một nét gì đó rất nổi bật và riêng biệt.

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ nếu muốn sử dụng nó vào mùa nóng như xuân, hè vì hương thơm sẽ hơi nồng.

Giá bán hiện nay của dòng sản phẩm này đối với dung tích 100ml rơi vào khoảng 2 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Valentino Uomo Intense EDP

Top những sản phẩm nước hoa nam Valentino - Ảnh: 98

Dòng nước hoa nam Valentino Uomo Intense EDP cũng được tạo hình quen thuộc như những dòng sản phẩm nổi tiếng khác của hãng

 

Với sự thành công và tiếng vang quá lớn, khó có thể tìm ra cái tên nào vượt qua được dòng sản phẩm nước hoa nam Valentino Uomo Intense EDP của hãng. Nó là sự cải tiến và nâng cấp hoàn hảo của dòng nước hoa nam Valentino Uomo đã rất thành công trước đó. 

Nốt hương đầu: Quả quýt hồng, Cây đơn sâm.

Nốt hương giữa: Hoa diên vĩ, Đậu Tonka.

Nốt hương cuối: Da thuộc, Hương Vani.

Top những sản phẩm nước hoa cho nam Valentino - Ảnh: 99

Phiên bản nước hoa nam Valentino Uomo Intense EDP sở hữu mùi hương quyến rũ, điều này có một phần rất lớn từ hương da thuộc

 

Mùi hương của nước hoa nam Valentino Uomo Intense EDP có khả năng khiêu khích đối phương đầy mãnh liệt nhờ vào hương thơm đặc trưng của da thuộc, sự ấm áp nổi bật trên lớp hương tinh tế của hoa iris, thêm vào đó là nốt hương giữa của đậu tonka và cuối cùng là hương vani cùng với tinh dầu xô thơm. Tất cả hòa quyện với nhau ăn ý đến nỗi khó có sản phẩm nào vượt qua được.

Thậm chí, Valentino Uomo Intense EDP còn nhiều lần góp mặt vào danh sách các loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất do người dùng bình chọn.

Top những sản phẩm top nước hoa nam Valentino - Ảnh: 100

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense EDP sở hữu ngoại hình góc cạnh, mạnh mẽ với gam màu đen chuyển thể đầy thu hút

 

Về thiết kế, Valentino Uomo Intense EDP có thiết kế chai thủy tinh gai góc với gam màu chuyển thể từ đen sang trong suốt khá sang trọng và tinh tế, phần vỏ nắp cũng được gia công bằng sắc đen để phù hợp với tổng thể.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 2.5 triệu đồng Việt Nam cho dòng dung tích 100ml

 

  • Nước hoa nam Valentino Uomo Noir Absolu

Top những sản phẩm nước hoa nam chính hãng Valentino - Ảnh: 101

Valentino Uomo Noir Absolu chính là ứng cử viên cuối cùng góp mặt vào các loại nước hoa nam bán chạy nhất của thương hiệu Valentino

Tiếp theo vẫn là một đại diện nữa của dòng Valentino nước hoa nam mang tên Valentino Uomo Noir Absolu.

Về thiết kế, sản phẩm không có gì nổi bật so với hai sản phẩm bên trên vì cả 3 đều sở hữu chung một lối tạo hình, chỉ khác nhau về cách phối màu vỏ chai.

Về mùi hương, dòng nước hoa Valentino Uomo Noir Absolu được xếp vào nhóm có hương thơm quyến rũ, với mùi hương mở đầu của quế, tiêu đen nồng ấm, sau đó là hương nhang trầm, nhựa olibanum. Ngoài ra, gỗ đàn hương sẽ giúp lưu hương và giữ lại lâu nhất.

Top những sản phẩm nước hoa nam cao cấp Valentino - Ảnh: 102

Sản phẩm không có sự khác biệt quá lớn về thiết kế nhưng mùi hương bên trong lại rất nổi bật 

 

Cụ thể 3 nốt hương của sản phẩm bao gồm :

Nốt hương đầu: Hương quế, Hồ tiêu.

Nốt hương giữa: Nhũ hương, Hương trầm.

Nốt hương cuối: Gỗ đàn hương.

Valentino Uomo Noir Absolu sẽ là chìa khóa cuốn hút dành cho những người đàn ông thực thụ đang theo đuổi phong cách đỉnh đạc, trưởng thành.

Giá bán tham khảo của dòng sản phẩm này đối với dung tích 100ml khoảng 3 triệu đồng.

 

8. Nước hoa Dolce & Gabbana nam

 Top những sản phẩm nước hoa dành cho nam dolce & gabbana  - Ảnh: 103

Dolce & Gabbana là thương hiệu nước hoa nam rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam

 

Thương hiệu Dolce & Gabbana thuộc quyền sở hữu của hai nhà thiết kế người Ý là Stefano Gabbana và Domenico Dolce.

Tuy ra mắt từ năm 1985 nhưng mãi đến năm 1992, hãng mới chính thức đánh sang ngành làm đẹp bằng bộ sưu tập nước hoa đầu tiên. Và tính đến thời điểm hiện tại, Dolce & Gabbana đã đa dạng các sản phẩm của mình với sự góp mặt của quần áo, giày dép, phụ kiện và đặc biệt nhất là nước hoa.

Thêm vào đó, hãng đã vinh dự giành được giải Oscar des Parfums Award, một giải thưởng danh giá dành cho nước hoa Pháp nhưng lần đầu tiên được trao cho thương hiệu Ý vào năm 1996.

Được đánh giá là thương hiệu nước hoa cao cấp nên mỗi một sản phẩm của thương hiệu Dolce & Gabbana đều mang trên mình nét sang trọng và đẳng cấp, đi kèm với đó là sự hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chất lượng bên trong. Sau đây là top 4 chai nước hoa Dolce & Gabbana cho nam giới được ưa chuộng nhất

 

  • Nước hoa nam Dolce & Gabbana The One For Men

Top thương hiệu nước hoa dolce & gabbana the one nam - Ảnh: 104

Người dùng dễ dàng cảm nhận được mùi hương quyến rũ và ấm áp khi nhìn vào thiết kế sản phẩm nước hoa nam Dolce & Gabbana The One For Men

 

Nước hoa Dolce & Gabbana The One nam là tâm huyết của hãng cùng sự hợp tác với chuyên gia hàng đầu nước hoa Olivier Polge, sản phẩm được trình làng lần đầu tiên vào năm 2015.

Mùi hương quyến rũ, phảng phất hơi thở cổ điển của chai nước hoa nam Dolce & Gabbana này dễ dàng đốn gục người đối diện, nhất là những quý cô yêu thích mùi hương.

Về thiết kế, đúng với tinh thần hoài cổ của mình, sản phẩm được tạo hình dưới dạng chai thủy tinh cứng cáp với hiệu ứng chuyển màu vàng đen, đẹp tựa hình ảnh một quý ông đang khoác lên mình lớp áp vest lịch lãm đầy nam tính.

Top thương hiệu nước hoa dolce & gabbana light blue nam - Ảnh: 105

Sản phẩm được chứa đựng trong chai thủy tinh cứng cáp với phần nắp được thiết kế phù hợp với tổng thể

 

3 tầng hương của phiên bản nước hoa Dolce & Gabbana The One nam này rất độc đáo, nó là sự kết hợp lần lượt của:

Nốt hương đầu: Bưởi, Cây rau mùi, Húng quế.

Nốt hương giữa: Gừng, Cam blossom, Bạch đậu khấu.

Nốt hương cuối: Thuốc lá, Hổ phách và cây tuyết tùng.

Có thể nói 3 nốt hương này đem đến cho cánh mày râu phong cách đậm chất người đàn ông phương Đông. Với sự mở đầu cay nồng từ bưởi và húng quế. Tiếp sau đó, vị cay nồng ấy không hoàn toàn biến mất mà chuyển sang sự cay mới lạ của gừng và bạch đậu khấu, hòa quyện với một chút tươi mát của hương cam. 

Tại nốt hương cuối cùng, hương gỗ nồng ấm sẽ là thứ còn lại sau cùng, nó là sự kết hợp làm người ta khó quên từ hương thuốc lá hòa quyện cùng hổ phách và tuyết tùng.

 Top thương hiệu nước hoa nam dolce & gabbana - Ảnh: 106

Hương thuốc lá và hổ phách tại những nốt cuối giúp sản phẩm Dolce & Gabbana The One này dễ dàng quyến rũ những người xung quanh bạn

 

Ngoài ra, với thời gian lưu hương ổn từ 3 đến 6 tiếng, nước hoa nam Dolce & Gabbana The One sẽ là trợ thủ đắc lực cho các quý ông muốn thu hút sự chú ý trong các buổi tiệc sang trọng và muốn lưu lại mùi hương cho đến sang ngày hôm sau.

Mức giá của sản phẩm hiện nay cũng rất đa dạng tùy theo từng loại dung tích và nơi bán khác nhau. Với dòng nước hoa D&G The one nam 100ml, bạn chỉ cần chi khoảng 2.0 – 2.5 triệu để sở hữu.

 

  • Nước hoa nam Dolce & Gabbana Intenso For Men 

Top thương hiệu nước hoa dolce & gabbana nam - Ảnh: 107

Dolce & Gabbana Intenso For Men có thiết kế khá đơn giản với gam màu đen cho toàn bộ tổng thể

 

Nếu ví nước hoa Dolce & Gabbana The One nam là chàng trai quyến rũ với sự trải đời trong quá khứ thì Dolce & Gabbana Intenso lại là một chàng trai hoàn toàn khác với hình ảnh ấm áp và đầy chân thành.

Sản phẩm lần đầu được ra mắt năm 2014, tính đến nay, nó vẫn nhận được sự ưa chuộng rất lớn đến từ phái mạnh trên toàn thế giới. Có thể nói, Dolce & Gabbana Intenso là dòng nước hoa biểu trưng cho tinh thần tự do, sự mạnh mẽ và đầy thuần khiết.

Thiết kế chai thủy tinh dạng khối bo tròn với nút vặn cùng màu tạo nên hình tượng đối lập với mùi hương cỗ mạnh mẽ bên trong.

Top thương hiệu nước hoa nam dolce & gabbana light blue - Ảnh: 108

Hương thơm quyến rũ bên trong chính là lý do giúp cho Dolce & Gabbana Intenso For Men liên tục được xếp vào danh sách những loại nước hoa nam được yêu thích nhất hiện nay

 

Nốt hương đầu: Hương nước, cây húng quế, hoa oải hương, hoa phong lữ, hoa cúc kim tiền.

Nốt hương giữa: Cây thuốc lá, Moepel, cỏ khô, cám, cây đơn sâm (cây xô thơm).

Nốt hương cuối: Gỗ đàn hương, cây bách, xạ hương, hổ phách và Labdanum.

Nước hoa nam Dolce & Gabbana Intenso For Men hội tụ đủ sự tươi mát, sự sang trọng và quyến rũ mà một quý ông cần tìm. Ngoài ra, với giá thành tại Việt Nam chưa đến 2 triệu cho dung tích 100ml, người dùng không quá khó khăn để sử dụng và trải nghiệm quyền năng từ loại nước hoa nam cao cấp này.

 

  • Nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue For Men

Top thương hiệu nước hoa nam dolce & gabbana the one - Ảnh: 109

Nếu bạn thích hương thơm mát mẻ từ biển và đại dương thì Dolce & Gabbana Light Blue For Men chính là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn đang đi tìm một mùi hương tươi mát đầy sảng khoái cho một ngày tràn đầy năng lượng thì nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue nam là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nó được xem là cơn sốt từ những năm đầu mới ra mắt (2007) và cho đến tận ngày nay.

Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được mùi hương chủ đạo sẽ thiên về sự tươi mát và tự do chỉ thông qua thiết kế vỏ chai. Cụ thể, thân chai của nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue được tạo hình dưới dạng thủy tinh trắng đục, đi kèm với đó là vỏ nắp xanh biển tươi mát.

Top thương hiệu nước hoa nam d&g - Ảnh: 110

Tạo hình tươi mát giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được sự tinh khiết của sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Về mùi hương, nước hoa D&G Light Blue nam bao gồm 3 nốt hương chính là:

Nốt hương đầu: Quả quýt hồng, Cây bách xù, Quả bưởi, Cam Bergamot.

Nốt hương giữa: Cây hương thảo, Gỗ cẩm lai Brazil, Tiêu.

Nốt hương cuối: Xạ hương, Rêu sồi, Nhang (Hương).

Hương thơm đầu tiên người dùng cảm nhận được sau khi xịt đó chính là nốt hương đầu sảng khoái và mát mẻ của họ nhà cam.

Tiếp theo, Dolce & Gabbana Light Blue For Men sẽ đưa ta đến sự quyến rũ đầy mạnh mẽ của một quý ông nhờ vào sự kết hợp của cây hương thảo, gỗ cẩm lai Brazil cùng mùi tiêu cay nồng ấm.

 Top thương hiệu nước hoa d&g light blue nam - Ảnh: 111

Dolce & Gabbana Light Blue For Men vẫn đem lại sự quyến rũ cho chủ nhân vào những nốt hương cuối của sản phẩm

 

Và cuối cùng, mùi hương nhẹ nhàng vương vấn nhưng vẫn đầy mê hoặc sẽ là thứ kế thúc vào cuối ngày.

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue nam được đánh giá là có khả năng lưu hương tốt trong thời gian từ 3 – 6 tiếng, vì vậy, đây hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp trong những chuyến đi chơi, thậm chí cả những buổi tiệc sang trọng.

Giá tham khảo cho dung tích 100ml hiện nay tương đối thấp hơn so với những dòng khác, chỉ khoảng chưa đến 1.5 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Dolce & Gabbana Pour Homme

Top thương hiệu nước hoa d&g nam - Ảnh: 112

Dolce & Gabbana Pour Homme được thiết kế trong hình dạng chai thủy tinh trong suốt và nắp màu xanh biển

 

Dolce & Gabbana Pour Homme được xem là dòng sản phẩm lâu đời của hãng khi lần đầu tiên cho ra mắt từ năm 1994, sau đó đến năm 2012, D&G lại quyết định tái bản sản phẩm này một lần nữa.

Mới lần trở lại này, hãng đã khoác cho chai nước hoa nam Dolce & Gabbana Pour Homme một lớp áo mới với vỏ chai thủy tinh trong suốt, cùng vỏ nắp với gam màu xanh sapphire hiện đại, tất cả như làm nổi bật hơn hẳn thứ chất lỏng màu vàng chứa đựng bên trong.

Về mùi hương, Dolce & Gabbana Pour Homme làm cho chủ nhân toát lên được sự mạnh mẽ và đầy cuốn hút với 3 nốt hương chính gồm:

Nốt hương đầu: Hoa Oải Hương, Cây ngải giấm, Cây đơn sâm, Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Quả quýt hồng, Quả cam, Hoa cam Neroli.

Nốt hương giữa: Ngò thơm, Quế, Hoa tím, Tiêu, Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa phong lữ.

Nốt hương cuối: Gỗ đàn hương, Đậu Tonka, Hổ phách, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, Hương Coumarin, Hoa diên vĩ, Cây thuốc lá.

   Top thương hiệu nước hoa d&g the one nam - Ảnh: 113

Sự kết hợp đầy ăn ý giữa 3 nốt hương đã giúp cho Dolce & Gabbana Pour Homme tạo nên sức hút với cánh mày râu

 

Có thể nhận thấy, 3 tầng hương của nước hoa nam Dolce & Gabbana Pour Homme có sự kết hợp rất phức tạp nhưng ăn ý.

Ban đầu người dùng sẽ cảm nhận trọn vẹn được sự sảng khoái và tràn đầy năng lượng từ chiết xuất họ nhà cam. Tiếp theo, sự quyến rũ từ các loại hoa, ngò thơm và quế sẽ giúp lan tỏa vượt trội và tạo chiều sâu cho tầng hương. Để rồi cuối cùng là sự hòa quyện tinh tế giữa đậu Tonka, gỗ tuyết tùng và cây thuốc lá tăng thêm vẻ nam tính và gợi cảm cho chủ nhân.

Xét về thời gian lưu hương, nước hoa nam Dolce & Gabbana Pour Homme được đánh giá là một trong những chai nước hoa nam giữ mùi lâu nhất với thời gian ấn tượng từ 7 đến 12 giờ. 

   Top thương hiệu nước hoa d&g the one nam - Ảnh: 114

Về khả năng lưu hương, Dolce & Gabbana Pour Homme cũng được đánh giá khá tốt trong thời gian từ 7 đến 12 tiếng

 

Nhờ vậy mà người dùng có thể thỏa sức vận động trong thời gian dài mà không cần lo lắng mùi hương sẽ nhanh bay mất.

Giá cho dòng sản phẩm này hiện nay tương đối vừa túi tiền, chỉ khoảng chưa đến 2 triệu là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một chai dung tích khoảng 100ml.

9. Nước hoa Lacoste nam

Nhắc đến Lacoste, người ta liên tưởng ngay đến biểu tượng cá sấu nổi tiếng. Thật vậy, đây chính là thương hiệu thời trang trứ danh đến từ Pháp với lịch sử phát triển hơn 1 thế kỷ qua.

Danh sách nước hoa lacoste nam - Ảnh: 115

Hình tượng biểu trưng cho thương hiệu Lacoste đó chính là hình ảnh cá sấu mạnh mẽ, đại diện cho tính cách của người đàn ông

 

Theo đó, hãng được người dùng trên khắp thế giới ưa chuộng bởi nhiều mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện, các loại túi xách, và trong đó không thể không nhắc đến là nước hoa.

Tuy nhiên, hãng chỉ tham gia vào thị trường nước hoa kể từ năm 1984 đến nay. Thế nhưng không vì thế mà nước hoa của Lacoste không nổi tiếng, thậm chí nó còn liên tục lọt vào top những dòng nước hoa nam nổi tiếng nhất thế giới trong nhiều năm liền.

Hãng đã không ngần ngại khi mạnh tay hợp tác cùng nhiều chuyên gia nổi tiếng trong ngành nước hoa như Olivier Cresp, Annick Menardo, Aurelien Guichard, Laurent Bruyere, Claude Dir, Jean-Michel Duriez và cả Domitille Michalon,…

Cho những ai còn đang phân vân không biết nên chọn dòng nước hoa lacoste nam nào thì top 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định.

 

  • Nước hoa nam Lacoste L.12.12 Blanc 

Danh sách nước hoa nam lacoste  - Ảnh: 116

Nước hoa nam Lacoste L.12.12 Blanc sở hữu thiết kế ấn tượng với gam màu trắng bao trùm cả tổng thể, làm nổi bật logo các sấu của hãng

 

Nước hoa nam Lacoste L.12.12 Blanc là sự kết tinh từ dòng áo thun nổi tiếng của thương hiệu này. Không phải tự nhiên mà nó được xem là sản phẩm đặc trưng nhất của hãng.

Kể từ khi ra đời năm 2011, Lacoste L.12.12 Blanc đã được chào đón nồng nhiệt nhờ thiết kế khỏe khoắn, năng động cùng hương thơm phá cách, phong trần.

 Danh sách nước hoa nam - Ảnh: 117

Lacoste L.12.12 Blanc là sản phẩm nổi bật được hãng trình làng năm 2011

 

3 nốt hương chính của sản phẩm được tạo nên từ:

Nốt hương đầu: Cây hương thảo, Bạch đậu khấu, Quả bưởi.

Nốt hương giữa: Hoa ngọc lan tây, Hoa huệ trắng.

Nốt hương cuối: Gỗ tuyết tùng Virginia, Da thuộc, Da lộn, Cỏ hương bài.

Từng tầng của chai nước hoa nam Lacoste L.12.12 Blanc sẽ đưa bạn đi từ sự bí ẩn này sang sự bí ẩn khác. Tạo cho đối phương sự quyến rũ dù có tiếp xúc với bạn thông qua tầng hương nào đi chăng nữa.

Tại nốt hương đầu, hương chính từ cây hương thảo sẽ làm bạn ấn tượng vì nó là đại diện đặc trưng của nhóm hương gỗ lâu năm. Đặc biệt là khi sự kết hợp này được thực hiện chung với mùi thơm cay nhẹ từ bưởi và bạch đậu khấu.

Danh sách nước hoa lacoste nam - Ảnh: 118

Hương thơm phá cách, phong trần chính là những gì dòng nước hoa nam Lacoste L.12.12 Blanc đem đến cho người dùng

 

Tiếp theo, sự hòa quyện đầy thu hút và quyến rũ từ hoa ngọc lan tây và hoa huệ trắng chắc chắn sẽ làm cho bạn không khỏi bất ngờ. Đặc biệt là khi nó rất tốt cho sức khỏe và làm tươi mát làn da cho người dùng.

Và cuối cùng cũng là nốt hương lưu lại lâu nhất của chai Lacoste nước hoa nam này đó chính là đặc tính ngọt ngào và nồng nàn đến sự đan xen của cỏ và gỗ.

Giá thành tham khảo cho chai nước hoa Lacoste nam 100ml này dao động khoảng 1.5 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Lacoste Red Style In Play

Danh sách nước hoa nam lacoste  - Ảnh: 119

Dòng sản phẩm nước hoa nam Lacoste Red Style In Play sở hữu thiết kế ấn tượng với gam màu đỏ chuyển sắc

 

Nước hoa nam Lacoste Red Style In Play hay còn gọi là Lacoste Red có thiết kế không giống với bất kỳ sản phẩm nào của hãng mà bạn thường thấy trước đây. Cụ thể, thân chai là sự chuyển thể từ đỏ sang trong suốt, cộng thêm vào đó là sự cách điệu phần răng hai bên hông của thân chai rất khác biệt.

Với hình ảnh tự tin, đầy mạnh mẽ và cuốn hút, chai nước hoa Lacoste nam này phù hợp với những chàng trai yêu thích sự năng động và thể thao.

3 nốt hương chính của nước hoa nam Lacoste Red Style In Play được tạo nên từ:

Nốt hương đầu: Hương quả táo xanh, Cây trắc bách diệp.

Nốt hương giữa: Hương gỗ thông, Hương hoa nhài, Gỗ tuyết tùng.

Nốt hương cuối: Hoắc hương, Cỏ hương bài, Xạ hương trắng.

Danh sách nước hoa nam lacoste  - Ảnh: 120

Lacoste Red Style In Play được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai theo đuổi phong thái năng động và thích khám phá những điều mới mẻ

 

Có thể nói rằng, bất kỳ chàng trai nào cũng dễ bị cuốn hút bởi mùi hương này. Nó là sự pha trộn đầy ăn ý của các loại trái cây như táo xanh, sau đó lan tỏa với hương hoa lài và lá cây tuyết tùng để tạo nên cảm giác thu hút, quyến rũ và kết thúc với những nốt hương khó có thể cưỡng lại được của hoắc hương, cỏ vetiver và xạ hương trắng.

Lacoste Red Style In Play hiện nay phổ biến nhất trên thị trường là loại dung tích 125ml với giá bán tham khảo chỉ khoảng từ 2 – 2.2 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Lacoste Essential

Danh sách nước hoa nam lacoste 100ml - Ảnh: 121

Vỏ chai trong suốt, kích thước gọn gàng và nhỏ nhắn đó chính là ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào thiết kế của sản phẩm

 

Và cuối cùng, ứng cử viên sáng giá nhất cho top 3 chai nước hoa lacoste nam được nhiều người ưa chuộng nhất đó chính là Lacoste Essential. Sản phẩm lần đầu được ra mắt năm 2005 bởi nhà pha chế nước hoa có tiếng Hamid Merati-Kashani.

Nước hoa nam Lacoste Essential không sở hữu thiết kế quá thu hút, chỉ bằng tạo hình vỏ chai đơn giản, trong suốt với nút bạc. Tuy nhiên, mùi hương bên trong chính là thứ làm bạn khó quên.

Cụ thể, Lacoste Essential thuộc nhóm hương gỗ đặc trưng, rất phù hợp cho những chàng trai tìm kiếm một mùi hương trưởng thành, nam tính và đầy lịch lãm.

Danh sách lacoste  nước hoa nam - Ảnh: 122

Nước hoa nam Lacoste Essential đem đến cho người dùng hương gỗ đặc trưng khi sở hữu hương thơm nam tính và lịch lãm

 

Theo đó, 3 nốt hương chính của sản phẩm lần lượt là:

Nốt hương đầu: Quế đơn, Cam bergamot, quả quýt và lá cà chua.

Nốt hương giữa: Tiêu và hoa hồng.

Nốt hương cuối: Gỗ đàn hương và cây hoắc hương.

Lacoste Essential sẽ đưa bạn qua 3 tầng cảm xúc khác nhau, từ tươi mát ngọt ngào đến cay nồng và cuối cùng là sự ấm áp và dịu nhẹ của hương gỗ.

Ngoài ra, độ tỏa hương trong phạm vi một cánh tay và thời gian lưu hương tương đối sẽ giúp bạn động trong môi trường văn phòng, đi chơi, du lịch đều phù hợp.

3 loại dung tích phổ biến nhất của dòng sản phẩm này đó chính là 40ml, 75ml và 125ml. Theo đó, giá thành của chúng cũng rất dễ tiếp cận, đối với dòng 125 sẽ có giá bán tham khảo khoảng 1.2 – 1.6 triệu đồng.

Danh sách nước hoa nam lacoste - Ảnh: 123

Sản phẩm hiện nay đang được phân phối trên thị trường với nhiều loại dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người dùng

 

10. Nước hoa Tom Ford nam

Tom Ford là thương hiệu nước hoa có nguồn gốc từ Mỹ và đồng thời nó cũng là thương hiệu con của Estee Lauder. Theo đó, thương hiệu Tom Ford được lấy tên từ chính nhà sáng lập ra nó, ông vừa là đạo diễn kim luôn nghề thiết kế thời trang. Chính vì thế, từ khi bắt đầu sự nghiệp, công việc của Tom Ford chủ yếu là bên mảng trang phục.

Danh sách nước hoa tom ford nam - Ảnh: 124

Tom Ford được xem là thương hiệu nước hoa cao cấp được phái mạnh hiện nay rất ưa chuộng, sản phẩm có giá thành cao hơn so với các thương hiệu nước hoa khác trên thị trường

 

Mãi đến năm 2006, Tom Ford mới nghiên cứu và cho ra mắt công chúng dòng nước hoa Orchid đầu tiên. Nhận được phản ứng tích cực từ phía khách hàng, ông tiếp tục trình làng thêm bộ sưu tập nước hoa dành cho cả nam và nữ mang tên Tom Ford Private Blend, và kết quả là thành công hơn cả mong đợi.

Không ngủ quên trên chiến thắng, hãng tiếp tục giữ vững phong độ và định vị thương hiệu bản thân trong sân chơi này bằng việc hợp tác cùng nhiều chuyên gia nổi tiếng thế giới về ngành nước hoa như Givaudan, David Apel, Yves Cassar, Harry Fremont, Yann Vasnier, Olivier Gillotin, Firmenich, Antoine Maisondieu…

Tính đến thời điểm hiện tại, Tom Ford đã có cho mình hơn 53 loại nước hoa khác nhau, đồng thời nằm trong top 50 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Tuy xuất thân là nhà thiết kế thời trang, thế nhưng Tom Ford lại đánh giá cao sự quang trọng của nước hoa còn hơn cả thời trang. Đây cũng là lý do giải thích tại sao anh ấy tạo ra nhiều mùi hương cao cấp và quyến rũ đến thế.

 Danh sách nước hoa nam tom ford - Ảnh: 125

Mùi hương cao cấp cùng cảm giác quyến rũ khó tả chính là điểm đặc biệt khiến nước hoa nam Tom Ford được nhiều người ưa chuộng đến thế

 

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn cho mình mùi hương nước hoa Tom Ford nào phù hợp với bản thân thì hãy tham khảo ngay 5 gợi ý sau đây của chúng tôi. Bật mí cả 5 chai nước hoa này chính là sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

  • Nước hoa nam Tom Ford Noir For Men 

Danh sách nước hoa nam tom ford noir - Ảnh: 126

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng lạ mắt là những gì người ta cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm nước hoa nam Tom Ford Noir For Men

 

Dòng nước hoa nam Tom Ford Noir For Men luôn là sản phẩm bán chạy của thương hiệu này ngay từ thời điểm đầu ra mắt. 

Nó gợi lên cho người đàn ông hình ảnh chỉnh chu, lịch lãm, đồng thời cũng rất sang trọng và bí ẩn.

3 tầng hương mà sản phẩm này mang đến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, cụ thể đó là: 

Nốt hương đầu: Cam bergamot Ý, cỏ roi ngựa, cây ca-rum, hạt tiêu hồng, hoa tím.

Nốt hương giữa: Hạt tiêu đen, hạt nhục đậu khấu, nhựa Tuscan Iris, phong lữ Ai Cập, Bulgarian Rose, Clary Sage.

Nốt hương cuối: Nhựa cây, hổ phách, hoắc hương Indonesia, cỏ vetiver, cầy hương, vani.

Tom Ford Noir For Men mang bên ngoài thiết kế tương đối mạnh mẽ và đầy góc cạnh với tạo hình hộp vuông gam đen huyền bí như đúng tính cách của một đấng mày râu.

Ngoài ra, hương thơm đậm chất cổ điển và sang trọng bên trong chính là con ác chủ bài giúp sản phẩm chinh phục các quý ông chỉ sau một thời gian ra mắt.

Danh sách nước hoa tom ford cho nam - Ảnh: 127

Không chỉ dừng lại ở việc thu hút về thiết kế, hương thơm cổ điển và sang trọng bên trong chính là con ác chủ bài giúp nước hoa nam Tom Ford Noir For Men chinh phục cánh mày râu

 

Cụ thể, khoảnh khắc đầu tiên khi xịt sẽ mở ra một hương thơm khá độc đáo, vừa tươi mát nhưng cũng ấm áp. Tiếp theo đó sẽ là chút ngọt ngào từ các loại hoa và chút cay nồng của hạt tiêu đen. 

Và cuối cùng, linh hồn cũng đồng thời là mùi hương chính của các loại cây nằm ở sự mạnh mẽ và quyến rũ của nhựa cây, tô điểm thêm một chút hổ phách, hoắc hương Indonesia, cỏ vetiver, cầy hương, và sự ngọt ngào của vani.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phong cách cổ điển, lịch lãm đúng chuẩn một quý ông thì không còn sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn Tom Ford Noir For Men.

Giá tham khảo cho dòng dung tích 100ml hiện nay rơi vào khoảng 2.6 – 3 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum

Danh sách tom ford nước hoa nam - Ảnh: 128

Nước hoa nam Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng thường thấy của hãng

 

Đây là sản phẩm dùng được cho cả nam lẫn nữ, được biết đến như một trong những dòng nước hoa cao cấp nhất của thương hiệu Tom Ford.

Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 và được xếp vào dòng nước hoa thuộc nhóm hương cay – Phương Đông.

Về thiết kế, sản phẩm được đặt trong một lọ thủy tinh màu nâu sẫm mang đậm chất cổ điển, tuy nhiên lại cực kỳ sang trong. Phần nắp chai được gia công góc cạnh giúp tổng thể như tăng thêm phần mạnh mẽ.

Nước hoa tom ford nam chính hãng - Ảnh: 129

Sản phẩm nhiều lần được liệt kê vào danh sách nước hoa nam bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay

 

Về mùi hương, nước hoa nam Tom Ford Tobacco Vanille Eau De Parfum quả thật không gây thất vọng cho bất kỳ người nào đã kỳ vọng vào nó. Cụ thể thế nào, hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 nốt hương chính được nhà sản xuất trang bị trong sản phẩm này.

Nốt hương đầu: Cây thuốc lá, Hương gia vị cay.

Nốt hương giữa: Đậu Tonka, Hoa thuốc lá, Hương Vani, Cacao.

Nốt hương cuối: Trái cây sấy khô, Hương gỗ.

Ngay từ những khoảnh khắc ban đầu, Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum sẽ chào đón bạn bằng một mùi hương ngọt ngào đầy hấp dẫn. Tiếp đó là sự quyến rũ khó cưỡng của cây thuốc lá và tất cả dường như trở nên nhẹ nhàng, ấm áp hơn bởi tầng hương chính từ hương gỗ.

  Danh sách giá nước hoa tom ford nam - Ảnh: 130

Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum cũng sở hữu nhiều loại dung tích khác nhau để dễ dàng phù hợp với nhu cầu khách hàng

 

Đặc biệt hơn, sản phẩm luôn lọt top nước hoa nam được ưa chuộng nhất nhờ vào khả năng lưu hương cực kỳ ấn tượng.

Nếu bạn xịt trực tiếp lên da, nó sẽ có khả năng bám mùi trong vòng 7 tiếng, nhưng nếu bạn xịt lên quần áo, thời gian ấy có thể tăng đến con số 12 tiếng.

Có lẽ cũng nhờ vậy mà giá thành của dòng sản phẩm này tương đối cao hơn so với mặt bằng chung của hãng. Với dung tích chỉ 50ml nhưng bạn cần bỏ ra ít nhất 5 triệu đồng để sở hữu.

 

  • Nước hoa nam Tom Ford Ombre Leather

Danh sách nước hoa tom ford nam - Ảnh: 131

Người dùng dễ dàng bị ấn tượng bởi thiết kế đen tuyền mạnh mẽ của dòng nước hoa nam Tom Ford Ombre Leather

 

Lần này lại là một chai nước hoa Tom Ford dạng Unisex nên dùng được cho cả nam lẫn nữ. Tuy là một thành viên mới, tuy nhiên om Ford Ombre Leather đã không mất nhiều công sức để chứng minh sức quyến rũ và sự cuốn hút của mình.

Cụ thể, vào năm 2018 hãng đã tung ra thị trường sản phẩm này. Ngay lập tức nó đã nhận được sự phản hồi rất tích cực từ nhiều tín đồ trên toàn thế giới, thâm chí lời khen về sự cuốn hút của nó còn nhiều hơn so với những dòng sản phẩm đã ra mắt cách đây rất lâu của hãng.

Danh sách nước hoa tom ford nam 100ml - Ảnh: 132

Nước hoa nam Tom Ford Ombre Leather là ứng cử viên sáng giá được đề cử vào danh sách các loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

 

Đây là sản phẩm được tạo nên từ 3 nốt hương chính sau: 

Nốt hương đầu: Bạch đậu khấu.

Nốt hương giữa: Hoa nhài Sambac, Da thuộc.

Nốt hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách, Rêu sồi Moss.

Để nói về mùi hương của chai nước hoa này, chỉ có thể dùng từ gợi cảm. Vừa cuốn hút, vừa táo bạo nhưng lại đem đến cho người ta sự quyến rũ đến lạ kỳ. Đây là sự hội tụ ấn tương đến từ nhiều nguồn hương khác nhau như: nhẹ nhàng từ hương hoa nhài, gần gũi của da thuộc và cuốn hút khó quên của cây hoắc hương, hổ phách và rêu sồi Moss.

Danh sách nước hoa nam tom ford 100ml - Ảnh: 133

Sản phẩm Tom Ford Ombre Leather ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nam giới bởi hương thơm gợi cảm và đầy cuốn hút

 

Về độ lưu hương, nước hoa nam Tom Ford Ombre Leather cũng không hề kém cạnh bất kỳ dòng sản phẩm nào khi được ghi nhận thời gian lưu giữ từ 7 đến 12 giờ. Đặc biệt thích hợp trong hầu hết các điều kiện môi trường và thời tiết khác nhau.

Một chai nước hoa nam Tom Ford Ombre Leather hiện nay với dung tích 100ml có giá khoảng 5 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Tom Ford Tuscan Leather

Danh sách nước hoa tom ford cho nam - Ảnh: 134

Dòng sản phẩm Tom Ford Tuscan Leather này sở hữu thiết kế vỏ chai truyền thống của hãng với chất liệu thủy tinh cứng cáp

 

Ứng cử viên tiếp theo chúng tôi muốn đề cử trong danh sách 5 chai nước hoa nam Tom Ford đáng mua nhất hiện nay đó chính là sản phẩm Tom Ford Tuscan Leather.

Dòng Tom Ford nước hoa nam nay được ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2007, cũng thuộc dòng Unisex nên dùng được cho cả nam lẫn nữ.

3 tầng hương chính của sản phẩm bao gồm: 

Nốt hương đầu: Nghệ tây, Quả mâm xôi, Cỏ xạ hương.

Nốt hương giữa: Trầm hương, Hoa nhài.

Nốt hương cuối: Da thuộc, Da lộn, Hổ phách, Hương gỗ.

Top nước hoa tom ford cho nam - Ảnh: 135

Vì thuộc dòng Unisex nên Tom Ford Tuscan Leather có thể dễ dàng phù hợp cho cả nam lẫn nữ sử dụng

 

Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được mùi hương ngọt ngào của cỏ xạ hương, nghệ tây và quả mâm xôi. Sau hết nốt hương đầu, sự ngọt ngào ấy sẽ dần chuyển sang hương thơm tinh tế và thoang thoảng của trầm hương và hoa nhài. Để rồi cuối cùng, các nốt hương sang trọng và thanh lịch của da lộn, gỗ và hổ phách sẽ là thứ lưu lại cuối cùng.

Mặc dù là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của thương hiệu Tom Ford nước hoa nam nhưng Tuscan Leather vẫn sở hữu mức giá không quá đắt đỏ. Khoảng 6 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu được sản phẩm loại dung tích 100ml.

 

  • Nước hoa nam Tom Ford Gray Vetiver

Danh sách nước hoa tom ford dành cho nam - Ảnh: 136

Tom Ford Gray Vetiver thanh lịch, sang trọng trong vỏ chai thủy tinh trắng đục cùng nắp kim loại tiện lợi

 

Và cuối cùng, ứng cử viên sáng giá còn lại mà chúng tôi muốn đề cử vào top 5 chai nước hoa Tom Ford nhận được sự ưa chuộng lớn nhất từ khách hàng đó chính là nước hoa nam Tom Ford Gray Vetiver.

Đây là dòng sản phẩm được hãng cho ra mắt vào thời điểm tháng 9 năm 2009. Và nếu ai là tín đồ của những mùi hương cổ điển, giản dị nhưng đầy mạnh mẽ thì Tom Ford Gray Vetiver chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Theo đó, hương thơm chủ đạo của chai nước hoa này sẽ đến từ một loại cỏ có tên là cỏ hương bài. Ngoài ra, sản phẩm còn được tô điểm thêm bởi sự thanh khiết, tươi mát đến từ họ nhà cam và sự ấm áp đến từ các nhóm hương gỗ.

Cụ thể 3 nốt hương của sản phẩm được tạo nên từ sự kết hợp của:

Nốt hương đầu: Quả bưởi, Hoa cam, Cây xô thơm.

Nốt hương giữa: Nhục đậu khấu, Rễ cây diên vĩ, Ớt Pimento.

Nốt hương cuối: Cỏ hương bài, Hương của gỗ, Hổ phách, Rêu.

Danh sách các loại nước hoa tom ford cho nam - Ảnh: 137

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mùi hương mang tính cổ điển thì Tom Ford Gray Vetiver chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua

 

Ngoài ra, sản phẩm được chứa đựng trong chai thủy tinh mờ, được trang trí bằng các đường rãnh, đi kèm với đó là nút chai màu bạc sang trọng, làm toát lên sự thanh lịch và đẳng cấp của sản phẩm.

Với Tom Ford Gray Vetiver, bạn sẽ trải qua lần lượt các tầng hương từ tươi mát, cuốn hút, ấm áp nhưng cũng đồng thời rất gần gũi.

Ngoài ra, giá thành mà sản phẩm này sở hữu cũng là một điểm cộng giúp nó được đông đảo người dùng chọn lựa. Với một chai nước hoa nam chính hãng Tom Ford Gray Vetiver loại dung tích 100ml, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 3 triệu đồng.

 

11. Nước hoa Hermes nam

Hermes là thương hiệu do Thierry Hermes làm chủ, được thành lập vào năm 1937 tại đất nước Pháp xinh đẹp. Ngoài những chiếc túi da cá sấu bạch tạng vốn được nhiều người nổi tiếng trên thế giới săn đón, Hermes còn nổi tiếng về các lĩnh vực khác như phụ kiện hay thời trang, và đặc biệt là nước hoa.

Các loại nước hoa hermes nam - Ảnh: 138

Nhiều người thường nghĩ thương hiệu Hermes chỉ nổi tiếng về các sản phẩm thời trang dành cho nữ nhưng hãng cũng rất nổi tiếng với dòng nước hoa dành cho nam

 

Dòng nước hoa đầu tiên đánh dấu sự góp mặt của hãng trong sân chơi nước hoa này là từ năm 1951, mang tên Eau d’Hermes – Một sản phẩm đến từ nhà sáng chế nước hoa vĩ đại Edmond Roudnitska.

Tuy là thương hiệu xa xỉ với những mặt hàng lên đến tiền tỷ, thế nhưng hãng định vị phân khúc nước hoa của mình trong một mức giá rất phải chăng. Một chai nước hoa Hermes chính hãng cũng chỉ có giá thành dao động trong khoảng trên dưới 3 triệu đồng. 

Ngoài ra, hãng không ngần ngại cho ra mắt nhiều loại dung tích khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng.

Các loại nước hoa nam hermes - Ảnh: 139

Nhiều bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu Hermes được đề cử vào top những loại nước hoa nam được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

 

Nước hoa Hermes nam mùi nào thơm nhất?

Nhiều người thường nghĩ Hermes chỉ chuyên các dòng sản phẩm dành cho nữ giới. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nước hoa nam Hermes cũng là sản phẩm bán rất chạy của hãng trên thị trường.

Hiện tại, bộ sưu tập nước hoa Hermes trình làng thị trường đã lên đến 96 chai với 44 chai nước hoa nữ, 16 chai nước hoa nam và 36 chai nước hoa Unisex dùng chung cho cả hai giới.

Các loại hermes nước hoa nam - Ảnh: 140

Nước hoa nam Hermes đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn bởi sự đa dạng kiểu dáng và mùi hương mà hãng đem lại

 

Trong đó, hai chai Hermes nước hoa nam được nhiều người yêu thích nhất hiện nay phải kể đến đó chính là Hermes Terre d’Hermes Parfum và Hermes Un Jardin sur le Nil.

 

  • Nước hoa nam Hermes Terre d’Hermes Parfum 

Sẽ thật là thiếu sót khi nhắc đến nước hoa nam Hermes mà không kể đến cái tên Hermes Terre d’Hermes Parfum, một dòng sản phẩm dành cho nam ăn khách nhất của hãng mọi thời đại.

Các loại nước hoa hermes nam hermes chính hãng - Ảnh: 141

Hermes Terre d’Hermes Parfum là một trong những chai nước hoa nam bán chạy nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại

 

Theo đó, Hermes Terre d’Hermes Parfum được ra đời vào năm 2009, nó được xem là sự cải tiến và nâng cấp hoàn hảo phiên bản đã từng cho ra mắt vào năm 2006 mang tên Hermes Terre d’Hermes Eau De Toilette.

Sản phẩm thuộc nhóm nước hoa có hương gỗ cay nồng, với sự mở đầu ấn tượng bằng sự thanh mát và sảng khoái của cam bưởi. 

Cụ thể 3 nốt hương của nước hoa nam Hermes Terre d’Hermes Parfum được chia như sau:

Nốt hương đầu: Quả cam, Quả bưởi.

Nốt hương giữa: Tiêu, Thiên trúc quỳ.

Nốt hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Cỏ hương bài, An tức hương.

Các loại nước hoa hermes nam hermes chính hãng - Ảnh: 142

Người dùng dễ bị lôi cuốn ngay lần đầu tiên bởi hương thơm quyến rũ và dai dẳng của dòng nước hoa nam chính hãng này

 

Với nồng độ Eau De Parfum, sản phẩm sở hữu khả năng bám mùi dai dẳng, được kiểm chứng là có thể kéo dài tốt trong vòng từ 10 – 12 tiếng đồng hồ. Cộng thêm nồng độ tinh dầu khoảng 12 – 20% giúp bạn dễ dàng trở nên nổi bật trong đám đông.

Hermes Terre d’Hermes Parfum sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông trưởng thành, chững chạc vì nó khoác cho bạn một lớp áo nam tính nhưng vô cùng quyến rũ ở những nốt hương cuối.

Các loại nước hoa hermes nam hermes chính hãng - Ảnh: 143

Hermes Terre d’Hermes Parfum sở hữu thiết kế chai đơn giản, không quá cầu kỳ như những thương hiệu khác trên thị trường

 

Về thiết kế, vỏ chai không có gì đặc biệt so với các dòng sản phẩm khác của hãng hay sản phẩm trên thị trường. Tuy nhiên, có lẽ nhờ thiết kế tối giản như vậy mà thứ dung dịch màu vàng bên trong trở nên đẹp mắt và đẳng cấp kỳ lạ.

Giá tham khảo cho một chai nước hoa Hermes nam chính hãng này trên thị trường hiện nay khoảng 2.5 triệu đồng cho dòng dung tích 75ml.

  • Nước hoa nam Hermes Un Jardin sur le Nil

Các loại nước hoa hermes nam hermes chính hãng - Ảnh: 144

Dòng nước hoa nam Hermes Un Jardin sur le Nil được thiết kế hơi hướng nữ tính do sản phẩm thuộc dạng Unisex có thể dùng được cho cả nam lẫn nữ

 

Còn nếu bạn là chàng trai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên và muốn đắm chìm trong mùi hương của các loại cỏ cây thì có thể trải nghiệm qua dòng nước hoa Unisex của thương hiệu này mang tên Hermes Un Jardin sur le Nil.

3 nốt hương chính của sản phẩm này đều chiết xuất từ các loại quả và cây, cụ thể:

Nốt hương đầu: Củ cà rốt, Quả bưởi, Quả cà chua, Quả xoài xanh.

Nốt hương giữa: Quả cam, Hoa mẫu đơn, Cây Bồ Hoàng, Hoa lan dạ hương (Hiacynth), Hoa sen.

Nốt hương cuối: Hương Labdanum, Hoa diên vĩ, Quế, Xạ hương, Nhang (Hương).

Các loại mùi nước hoa nam hermes quyến rũ nhất - Ảnh: 145

Thay vì một mùi hương quá nồng nàn, nước hoa nam Hermes Un Jardin sur le Nil lại đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và đầy sản khoái

 

Thay vì đem đến cho bạn sự mạnh mẽ hay quyến rũ của một đấng mày râu thì Hermes Un Jardin sur le Nil lại giúp bạn sở hữu một tinh thần sảng khoái, gần gũi với thiên nhiên nhờ vào sự bùng nổ lần lượt của 3 nốt hương.

Thiết kế vỏ chai thon dài, trong suốt với gam màu xanh lá chuyển màu cũng được lấy cảm hứng từ điều này.

Giá bán cho dòng nước hoa nam Hermes Un Jardin sur le Nil hiện nay trên thị trường đối với loại dung tích 100ml chỉ khoảng chưa đến 2.5 triệu đồng.

5 lý do khiến bạn mua ngay áo phông công sở nam

5 lý do khiến bạn mua ngay áo phông công sở nam

✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧

12. Nước hoa nam Bvlgari

Top 5 chai nước hoa nam bvlgari - Ảnh: 146

Thương hiệu nước hoa Bvlgari sở hữu nhiều bộ sưu tập ăn khách

 

Bvlgari là một thương hiệu rất nổi tiếng của nước Ý, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1884 do Sotirios Voulgaris làm chủ. Ban đầu, Bvlgari được công chúng biết đến qua việc kinh doanh trang sức. Các ngành nghề khách như đồng hồ, túi xách hay nước hoa chỉ mới được hãng chuyển sang kinh doanh sau này.

Trong đó, ngành hàng nước hoa được thương hiệu Bvlgari đánh dấu cột mốc lần đầu tiên gia nhập vào năm 1992 bởi dòng sản phẩm đầu tiên mang tên Eau Parfumée au Thé Vert.

Hiện nay, Bvlgari đã vượt xa khỏi phạm vị nước ý để cung cấp các mặt hàng nước hoa, thời trang và làm đẹp trên khắp các quốc gia khác nhau trên thế giới.

 Top 5 chai nước hoa bvlgari nam - Ảnh: 147

Hãng đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là những người trẻ

 

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập nước hoa của hãng đã lên đến con số 68 với mùi hương đa dạng, đi kèm với đó là thiết kế vỏ đựng đầy tinh xảo và sang trọng không kém.

Đồng thời, Bvlgari cũng là cái tên khiến các ông trùm trong ngành hàng nước hoa kính nể đôi phần như Gucci, Chanel, CK, Burberry…

Với cảm hứng chính là hương thơm nam tính, lịch lãm và đầy tươi mát, nước hoa nam Bvlgari rất được lòng nam giới trên toàn cầu.

Để giúp người dùng chọn cho mình một chai nước hoa Bvlgari nam phù hợp nhất, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 4 sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại của hãng.

 

  • Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme

Top 5 chai nước hoa nam bvlgari aqva - Ảnh: 148

Thiết kế tươi mát ngay từ ánh nhìn đầu tiên của nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme làm cho người ta liên tưởng đến hương biển tươi mới và sản khoái

 

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme hay còn gọi là nước hoa Aqva nam chính là đại diện nổi bật nhất của hãng, một cái tên luôn nằm trong top đầu của bảng xếp hạng nước hoa nam trong những năm gần đây.

Đây là sản phẩm được tạo ra bởi chuyên gia nước hoa nổi tiếng Jacques Cavallier, với nhiều dòng dung tích lớn nhỏ khác nhau cho người dùng lựa chọn từ 5ml, 30ml và 100ml. 

Chỉ cần nhìn vào thiết kế, người ta cũng có thể hình dung được hương thơm chính của dòng sản phẩm này. Thật vậy, nước hoa Aqva nam phảng phất mạnh mẽ mùi hương sảng khoái và tươi mới của vùng biển Địa Trung Hải.

Top 5 chai nước hoa nam bvlgari man - Ảnh: 149

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme được xem là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại

 

Người dùng có thể biết được điều này thông qua 3 nốt hương chính của sản phẩm bao gồm:

Nốt hương đầu: Tinh dầu lá chanh, Quả cam, Quả quýt hồng.

Nốt hương giữa: Rong biển, Hoa Lavender, Hoa bông.

Nốt hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Hương gỗ.

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme thuộc nhóm hương gỗ biển, một trong những nhóm hương đặc trưng được phái mạnh rất yêu thích.

Mở đầu, ta sẽ cảm nhận sự dịu nhẹ và tươi mát từ cam, quýt và sảng khoái từ tinh dầu lá chanh. Tầng hương giữa làm tăng thêm một ít chiều sâu cho sự sảng khoái ấy bằng hương thời của các loại hoa. Và cuối cùng, Bvlgari Aqva Pour Homme kết thúc bằng nhóm hương gỗ làm say đắm lòng người.

Sản phẩm thích hợp để dùng trong nhiều nhiều kiện thời tiết khác nhau, nhất là mùa nóng. Ngoài ra, giá thành của Bvlgari Aqva Pour Homme cũng rất hợp túi tiền, sở hữu một chai nước hoa nam Bvlgari Aqva 100ml, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1.5 – 1.8 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Bvlgari Man In Black 

Top 5 chai nước hoa nam bvlgari black - Ảnh: 150

Người dùng dễ dàng bị ấn tượng bởi thiết kế vỏ chai bên ngoài của chai nước hoa nam Bvlgari Man In Black này

 

Ngoài nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme ra, dòng nước hoa nam Bvlgari Black cũng là một sản phẩm đáng tự hào của hãng. Đây là dòng nước hoa kỷ niệm được thương hiệu Bvlgari sáng lập để kỷ niệm cho 130 năm thành lập của mình.

Chỉ cần bàn đến xuất thân thôi, người dùng cũng đã đủ để hiểu rằng hãng đã bỏ bao nhiêu tâm huyết vào sản phẩm này. Thật vậy, nó được tạo nên từ bậc thầy trong ngành pha chế nước hoa Alberto Morillas.

Top 5 chai nước hoa nam bvlgari aqva pour homme - Ảnh: 151

Đến ngay cả hộp đựng của nước hoa nam Bvlgari Man In Black cũng được nhà sản xuất chế tác và trang trí tỉ mỉ

 

Bvlgari Man In Black mang trên mình mùi hương nam tính, táo bạo, được tạo nên từ cảm hứng câu chuyện ra đời đầy ly kỳ của vị thần trái đất Vulcan. Ở sản phẩm này toát lên hương thơm ngọt ngào từ các loại gia vị và rượu, thêm vào đó là sự kết hợp đầy tính mạnh mẽ cùng da thuộc, an tức hương, đậu tonka và gỗ guaiac.

Cụ thể:

Nốt hương đầu: Cây thuốc lá, Rượu Rum, Gia vị.

Nốt hương giữa: Da thuộc, Hoa huệ trắng, Hoa diên vĩ.

Nốt hương cuối: Gỗ Guaiac, An tức hương, Đậu Tonka.

Top 5 chai nước hoa aqva nam - Ảnh: 152

Nồng nàn, quyến rũ và đầy mạnh mẽ chính là lý do giúp sản phẩm nước hoa nam Bvlgari Man In Black thu hút được sự chú ý của phái mạnh

 

Sản phẩm được chứa đựng trong hình dạng chai thủy tinh đen cứng cáp, cùng với sự cách điệu của nút vặn và các chi tiết màu vàng hồng, tất cả như làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp dành cho dòng nước hoa nam Bvlgari Man In Black này.

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm vẫn không có sự chênh lệch so với các sản phẩm còn lại của hãng. Giá tham khảo dành cho chai có dung tích 100ml cũng chưa đến 2 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Bvlgari Man Extreme

Top 5 chai nước hoa nam aqva - Ảnh: 153

Phần thân của Bvlgari Man Extreme được chia làm hai mảng màu sắc trái ngược nhau, đem đến sự ấn tượng cho sản phẩm

 

Nếu bạn vẫn yêu thích thiết kế cứng cáp của Bvlgari Man In Black nhưng đòi hỏi mùi hương phải pha lẫn chút hiện đại thì Bvlgari Man Extreme tự tin có thể đáp ứng điều này. Đây là chai nước hoa hãng vừa mới bổ sung vào bộ sưu tập của mình vào năm 2013. 

3 tầng hương hiện đại của sản phẩm là sự kết hợp từ:

Nốt hương đầu: Bưởi hồng, Cam bergamot, Xương rồng.

Nốt hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Bạch đậu khấu.

Nốt hương cuối: Hương Benzoin, Gỗ Vetiver, Hương gỗ.

Top 5 chai nước hoa nam bvlgari aqva - Ảnh: 154

Thiết kế cứng cáp của Bvlgari Man Extreme phần nào cũng nói lên được mùi hương hiện đại bên trong mà sản phẩm sở hữu 

 

Nước hoa nam Bvlgari Man Extreme là hình tượng hoàn hảo cho người đàn ông hiện đại, đầy mạnh mẽ và nam tính. Người ta thường đùa nhau rằng đây chính là hương thơm của “Bạch mã hoàng tử” mà các quý cô đang tìm kiếm.

Thiết kế cách điệu với vỏ kim loại đen trắng dường như làm Bvlgari Man Extreme trở nên thu hút hơn hẳn. 

Ngoài ram cảm giác say mê, thanh mát và pha lẫn chút hương gỗ trong nốt hương cuối còn khiến các quý ông tự tin hơn hẳn khi sử dụng.

Để sở hữu sản phẩm này, bạn cần bỏ ra khoảng trên dưới 1.5 triệu đồng cho dòng dung tích 100ml.

 

  • Nước hoa nam Bvlgari Aqva Amara For Men 

Top 5 chai nước hoa nam bvlgari aqva pour homme - Ảnh: 155

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Amara For Men được người dùng ưu ái gán cho cái tên là mùi hương ấm áp của biển khơi

 

Được tạo hình dưới dạng hình khối tròn màu vàng đồng sang trọng, Bvlgari Aqva Amara For Men vẫn được lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải nhưng là ánh hoàng hôn ấm áp và tuyệt đẹp trên biển.

Để toát lên hình ảnh ấy, ngoài thiết kế vỏ chai ra, sản phẩm được nhà sản xuất trang bị một hương thơm gỗ ấm và đầy thu hút. 

Hương đặc trưng của sản phẩm được tạo nên từ sự kết hợp của :

Nốt hương đầu: Quả quýt hồng Sicily.

Nốt hương giữa: Hoa cam Neroli, Hương của nước.

Nốt hương cuối: Lá cây hoắc hương Indo, Trầm hương.

Các loại top 10 nước hoa nam aqua - Ảnh: 156

Sản phẩm sở hữu hương thơm độc đáo đến từ nhiều tầng hương khác nhau, đặc biệt dai dẳng ở những nốt hương cuối

 

Với hương đầu tạo nên từ quả quýt hồng, Bvlgari Aqva Amara For Men đem đến cho chủ nhân sự thanh khiết, tiếp theo là những tầm hương có chiều sâu hơn, đủ để một quý ông tôn lên nét mạnh mẽ, nam tính và quyến rũ của mình.

Sản phẩm hiện được phân phối trên thị trường phổ biến với hai loại dung tích là 50ml và 100ml. Ứng với giá thành từ 1.6 – 2 triệu tùy loại.

13. Nước hoa Adidas nam

Các loại nước hoa adidas nam - Ảnh: 157

Nếu bạn nghĩ thương hiệu Adidas chỉ nổi tiếng về các sản phẩm thời trang thì bạn chưa hiểu hết về Adidas rồi, hãng còn nổi tiếng về nước hoa dành cho nam giới

 

Adidas là thương hiệu đến từ Đức, đồng thời cũng là một cái tên quá đỗi quen thuộc với người Việt ta, nhất là trong ngành hàng thể thao. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nước hoa Adidas cũng là một dòng sản phẩm được rất nhiều nam giới ưa chuộng.

Chai nước hoa Adidas đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào những năm 2003, và cho đến thời điểm hiện tại, nó đã được nghiên cứu, biến đổi và cho ra đời 19 phiên bản khác nhau.

Các loại nước hoa nam adidas - Ảnh: 158

Hãng Adidas sở hữu nhiều bộ sưu tập nước hoa nam với mẫu mã đa dạng và giá thành rất phải chăng

 

Tuy không hầm hố như những thương hiệu chuyên nước hoa khác, thế nhưng Adidas rất “chịu khó” đầu tư khi hợp tác cùng nhiều chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực sản xuất nước hoa, có thể kể đến như: Ursula Wandel, Alain Astori, Jean-Pierre Mary, Martine Pallix, Philippe Bousseton, Harry Fremont hay Maurice Roucel.

Đúng với tinh thần thể thao của thương hiệu, nước hoa Adidas nói chung và nước hoa Adidas nam nói riêng mang trên mình hương thơm rất mạnh mẽ và năng động.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mùi nước hoa nam Adidas được nhiều người ưa chuộng, đồng thời có doanh số bán chạy nhất của hãng trong thời gian gần đây.

 

  • Nước hoa nam Adidas Deep Energy

Các loại nước hoa adidas nam mùi nào thơm - Ảnh: 159

Nước hoa nam Adidas Deep Energy có kiểu dáng năng động với tông màu đỏ cùng chai nhỏ nhắn

 

Nếu là một fan của nước hoa nam Adidas, tất nhiên bạn sẽ không còn quá xa lạ với cái tên Adidas Deep Energy, đây được xem là một trong những sản phẩm đầu tiên và điển hình, đánh dấu sự có mặt của thương hiệu Adidas trong sân chơi nước hoa này.

Adidas Deep Energy được định hình với hương thơm cổ điển, nhẹ nhàng, tuy nhiên một số người lại nhận xét nó có mùi đậm hơn so với những dòng sản phẩm khác của hãng. Nó được xem là sự kết hợp và hòa quyện hoàn hảo giữa những loại trái cây từ thiên nhiên cùng hương thơm của gỗ. Cụ thể:

Nốt hương đầu: Cam Bergamot, Quả quýt hồng.

Nốt hương giữa: Hoa tím, Bạch đậu khấu, Quả táo xanh, Hoa Oải Hương lam.

Nốt hương cuối: Gỗ tuyết tùng Texas, Gỗ Guaiac, Cây hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương.

Các loại nước hoa adidas nam chính hãng - Ảnh: 160

Nước hoa nam Adidas Deep Energy sở hữu mức giá khá rẻ nên được rất nhiều nam giới lựa chọn sử dụng hằng ngày

 

Đa phần nước hoa nam đến từ thương hiệu Adidas đều được bán với giá thành khá rẻ, chẳng hạn như dung tích 100 ml cho dòng sản phẩm Adidas Deep Energy này chỉ có giá khoảng 350 nghìn đồng.

 

  • Nước hoa nam Adidas Team Force For Men

 Các loại nước hoa nam adidas team force 100ml - Ảnh: 161

Nước hoa nam Adidas Team Force For Men tồn tại trên thị trường đã hơn 20 năm nhưng nó vẫn được nam giới rất ưa chuộng

 

Adidas Team Force For Men được hãng cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, với thiết kế chủ đạo là tông màu trắng đen cùng họa tiết logo màu đỏ bắt mắt.

Mùi hương của dòng sản phẩm này không quá nồng, ban đầu sẽ mang đến cho ta cảm giác thanh mát từ cam, quýt, tiếp theo sẽ là mùi thoang thoảng của hoa nhài và kết thúc bằng mùi gỗ quyến rũ.

Nốt hương đầu: Quả cam, Hương An-đê-hít, Quả dứa, Quả bưởi, Quả quýt hồng.

Nốt hương giữa: Cây bách xù, Hoa nhài.

Nốt hương cuối: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Cây thuốc lá, Xạ hương.

Các loại nước hoa nam adidas nổi tiếng - Ảnh: 162

Sản phẩm có thiết kế năng động, dễ dàng bỏ túi kể cả những khi đi tập thể thao cho phái mạnh

 

Đây chính là sự lựa chọn khuyên dùng cho các chàng trai yêu thích thể thao nhưng lại không muốn một mùi hương quá mạnh mẽ hay nồng.

Giá bán tham khảo cho nước hoa nam Adidas Team Force 100ml hiện nay chỉ khoảng 300 nghìn đồng.

 

  • Nước hoa nam Adidas Dynamic Pulse

Các loại nước hoa nam adidas được ưa chuộng nhất thế giới - Ảnh: 163

Adidas Dynamic Pulse được tạo hình mạnh mẽ dưới gam màu đen cá tính cùng vỏ chai trong suốt

 

Cùng nằm trong top đời đầu của thương hiệu nước hoa Adidas nam chính hãng, tuy nhiên khác với dòng Deep Energy, Adidas Dynamic Pulse không mang hương thơm quá nồng hay tạo cảm giác gắt cho người dùng, ngược lại mùi hương của nó thoang thoảng, thơm nhẹ, phù hợp với những nơi có khí hậu ấm áp.

Nốt hương chính: Chi cam chanh, Cây bạc hà, Gỗ tuyết tùng, Hương hoa, Hương trái cây, Hương gỗ, Đậu Tonka.

Hiện tại, nước hoa nam Adidas Dynamic Pulse dung tích 100ml được bán trên thị trường với giá bán tham khảo trên dưới 350 nghìn đồng.

 

  • Nước hoa nam Adidas Get Ready

Các loại những mùi nước hoa nam adidas quyến rũ nhất - Ảnh: 164

Nước hoa nam Adidas Get Ready sở hữu vẻ ngoài tương đối màu sắc, đem đến cho người dùng cảm giác vô cùng năng động và thể thao

 

Nước hoa nam Adidas Get Ready là người anh em “sinh sau đẻ muộn” gần đây vào năm 2014, với hương thơm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Cụ thể 3 nốt hương chính của sản phẩm bao gồm:

Nốt hương đầu: Quả quýt hồng, Quả dứa (quả thơm), Hương nước biển.

Nốt hương giữa: Hương trái cây hiếm, Cây đơn sâm, Hoa Oải Hương.

Nốt hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng.

Đây là sản phẩm phù hợp trong việc định hình phong cách thể thao mạnh mẽ cho các chàng trai yêu thích vận động. Cái tên Get Ready mà nó sở hữu còn có ý nghĩa là sẵn sàng phù hợp với nhiều môi trường khác nhau.

Dung tích 100ml cho dòng nước hoa Adidas nam chính hãng này rơi vào khoảng 350 nghìn đồng.

 

  • Nước hoa nam Adidas Ice Dive

Các loại những loại nước hoa nam adidas giữ mùi lâu nhất - Ảnh: 165

Người dùng dễ dàng cảm nhận được sự tươi mát và dễ chịu nhờ vào thiết kế vỏ chai của sản phẩm Adidas Ice Dive

 

Ra đời lần đầu tiên vào năm 2001, dòng nước hoa nam Adidas Ice Dive từng gây nên cơn sốt bởi hương thơm mát lạnh mà nó sở hữu. Đây đồng thời cũng là ứng cử viên sáng giá nhất cho câu hỏi nước hoa Adidas nam mùi nào thơm nhất.

Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương thơm mát lạnh của nó thông qua 3 nốt hương chính sau đây:

Nốt hương đầu: Hoa oải hương, Bạc hà, Cam bergamot, Quýt hồng, Trái Yuzu, Bưởi, Tiểu hồi hương.

Nốt hương giữa: Hoắc hương, Gỗ đàn hương, Hoa phong lữ.

Nốt hương cuối: Đậu tonka, Xạ hương, Hương vani, Hồ Tiêu, Long diên hương.

Các loại nước hoa nam adidas được ưa chuộng nhất - Ảnh: 166

Giá thành mà chai nước hoa này sở hữu còn biến nó trở thành một điểm cộng lớn để phái mạnh yêu thích

 

Nước hoa nam Adidas Ice Dive còn được gọi đùa với cái tên “chàng trai ga lăng với chị em”. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một hương thơm ấn tượng với giá thành vô cùng phải chăng thì sản phẩm này tự tin có thể làm bạn ưng ý.

Giá bán tham khảo cho chai nước hoa Adidas nam chính hãng chính hãng này khoảng 300 nghìn đồng.

 

14. Nước hoa 212 Vip nam

Sẽ thật là thiếu sót khi liệt kê danh sách nước hoa nam nổi tiếng nhất thế giới nhưng lại bỏ qua cái tên nước hoa 212 Vip nam. Đây là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh đến từ thương hiệu Carolina Herrera, có xuất xứ từ Mỹ.

Top nước hoa 212 vip nam - Ảnh: 167

Bạn chắc hẳn sẽ trở thành một chàng trai sành điệu khi sở hữu một chai nước hoa thuộc thương hiệu 212 Vip nam

 

Carolina Herrera đã trở thành một tên tuổi quen thuộc với các tín đồ đam mê nước hoa trên toàn thế giới bởi những sản phẩm cao cấp mà hãng đã cho ra mắt. Điểm đặc trưng đến từ nước hoa của thương hiệu này đó chính là sự sang trọng và đẳng cấp tỏa ra trong từng nốt hương. 

Gần đây, nước hoa nước hoa 212 Vip nam đã vinh dự khi lọt top những loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất trên thế giới. Để hiểu thêm về những dòng sản phẩm của hãng, hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 chai nước hoa 212 Vip nam đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

 

  • Nước hoa nam Carolina Herrera 212 NYC Men

Top nước hoa 212 nam - Ảnh: 168

Dòng sản phẩm nước hoa nam Carolina Herrera 212 NYC Men đem đến cho người dùng sự ấn tượng chỉ bằng ánh nhìn đầu tiên

 

Carolina Herrera 212 NYC Men là sự tương phản độc đáo của sự tươi mát lúc ban đầu và sự gợi cảm lúc gần cuối.

Cụ thể, hương khởi đầu của sản phẩm đem đến cho người dùng cảm giác sảng khoái pha lẫn một chút vị đắng nhẹ từ các loại gia vị. Tiếp theo đó, nốt hương chính mà nó mang lại đó chính là hương thơm gợi cảm và quyến rũ từ nhóm hương gỗ, đúng chất một người đàn ông lịch lãm mà chị em đang tìm kiếm.

Nốt hương đầu: Hương lục, Cam Bergamot, Gia vị, Tinh dầu lá Cam, Lavender, Quả bưởi.

Nốt hương giữa: Gừng, Ớt chuông, Cây Xô thơm, Hoa sơn chi, Hoa tím.

Nốt hương cuối: Hương Labdanum, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Gỗ Guaiac, Gỗ hương bài, Trầm hương.

Top nước hoa nam 212 - Ảnh: 169

Không chỉ nổi bật về thiết kế, sản phẩm còn khiến người dùng mê mẩn bởi hương thơm quyến rũ bên trong

 

Về thiết kế, Carolina Herrera 212 NYC Men có tạo hình độc đáo dạng khối trụ màu bạc, nổi bật trên thân chai là dòng chữ 212 được khắc họa dưới gam màu xanh dương đầy ấn tượng. Đi kèm với đó là sự óng ánh, lấp lánh càng làm tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

Giá bán tham khảo của dòng nước hoa nam 212 Vip này ứng với dòng dung tích 100ml hiện nay khoảng dưới 2 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Carolina Herrera 212 Vip Men

Top nước hoa nam 212 vip - Ảnh: 170

Carolina Herrera 212 Vip Men được nhà sản xuất tạo hình kim loại khỏe khoắn, cứng cáp

 

Dòng sản phẩm nước hoa nam Carolina Herrera 212 Vip Men được nhà sản xuất trình làng vào năm 2011 với khẩu hiệu cực kỳ ấn tượng “Đây là một bữa tiệc riêng tư”, “Bạn có trong danh sách chưa?”. Chai nước hoa này đúng chuẩn dành cho một buổi tiệc tùng khi được lấy cảm hứng từ thành phố New York nhộn nhịp. 

Carolina Herrera 212 Vip Men làm người ta ấn tượng ngay từ nốt hương đầu tiên bởi sự nồng nàn và cay nhẹ từ cam, chanh và gừng. Tiếp theo, hương thơm ấy dần dần chuyển sang sự tươi mát đầy mới là với thành phần chính từ lá bạc hà. Và cuối cùng, thứ đọng lại trên người các quý ông đó chính là sự quyến rũ thực sự của một người đàn ông nhờ hương gỗ và da thuộc.

Các loại nước hoa nam 212 vip ưa chuộng nhất - Ảnh: 171

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng nước hoa hương gỗ thì Carolina Herrera 212 Vip Men chính là ứng cử viên hàng đầu

 

Cụ thể 3 tầng hương ấy được tạo thành từ các nốt hương sau:

Nốt hương đầu: Hương cam chanh, gừng, chanh dây.

Nốt hương giữa: Rượu vodka, gia vị, rượu gin, bạc hà.

Nốt hương cuối: Mùi da, hổ phách, hương gỗ. 

Nếu bạn đang đi tìm kiếm một mùi hương có khả năng trở thành trung tâm của bữa tiệc thì nước hoa nam Carolina Herrera 212 Vip Men tự tin có thể thỏa mãn được mong muốn ấy.

Các loại những loại nước hoa nam 212 vip được yêu thích nhất - Ảnh: 172

Với giá thành ổn, Carolina Herrera 212 Vip Men được xem là sự lựa chọn tốt trong tầm giá

 

Với thiết kế toàn thân bằng chất liệu kim loại màu bạc cứng cáp, sang trọng, sản phẩm càng làm cho chủ nhân tăng thêm phần đẳng cấp. 

Hiện tại, giá một chai nước hoa nam Carolina Herrera 212 Vip Men loại dung tích 100ml được định giá trên thị trường Việt Nam khoảng 2 – 2.5 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Carolina Herrera 212 Vip Black 

Các loại nước hoa nam 212 vip nào thơm lâu nhất - Ảnh: 173

Nước hoa nam Carolina Herrera 212 Vip Black được xem là một dòng sản phẩm mới mà hãng vừa trình làng trong những năm trở lại đây

 

Là sản phẩm mới được ra mắt trong thời gian gần đây (2017), tuy nhiên nước hoa nam Carolina Herrera 212 Vip Black đã trở thành dòng sản phẩm yêu thích của rất nhiều cánh mày râu.

Đây là sự sáng tạo được kết hợp bởi 2 chuyên gia nổi tiếng trong ngành pha chế nước hoa đó chính là Carlos Benaim và Anne Flipo.

3 nốt hương chính của sản phẩm bao gồm:

Nốt hương đầu: Absinthe, Hoa hồi, Thìa là.

Nốt hương giữa: Lavender.

Nốt hương cuối: Xạ hương, Vỏ Vanilla đen.

Các loại nước hoa nam 212 vip được ưa chuộng - Ảnh: 174

Sự kết hợp độc đáo từ 3 nốt hương đem đến cho nước hoa nam Carolina Herrera 212 Vip Black sự cuốn hút ngay từ lần đầu sử dụng

 

Carolina Herrera 212 Vip Black đem đến cho chủ nhân sự khởi đầu nồng nàn, tiếp đến là cảm giác thoang thoảng mùi hương của hoa oải hương để rồi kết thúc bằng mùi xạ hương quen thuộc pha lẫn sự mới mẻ của vỏ Vanilla đen.

Sản phẩm còn sở hữu một điểm cộng lớn từ độ lưu hương lâu trong khoảng từ 7 đến 12 tiếng, điều này giúp nam giới thoải mái hoạt động trong một thời gian dài mà không cần lo lắng nước hoa sẽ bị bay hết mùi thơm.

Các loại nước hoa nam 212 vip bán chạy nhất - Ảnh: 175

Thiết kế ấn tượng, mùi hương quyến rũ chính là những gì mà chai nước hoa nam cao cấp này đem đến cho người dùng 

 

Ngoài ra, thiết kế vỏ chai kim loại dạng màu chuyển thể còn tăng thêm sự sang trọng và cuốn hút khi nhìn vào.

Giá tham khảo dòng dung tích 100 ml của nước hoa nam Carolina Herrera 212 Vip Black hiện nay khoảng 2 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Carolina Herrera 212 Sexy Men

Các loại những loại nước hoa nam 212 vip được ưa chuộng nhất - Ảnh: 176

Tông màu đỏ đô giúp Carolina Herrera 212 Sexy Men gây được ấn tượng với nam giới ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Ai bảo sexy chỉ hợp với phái đẹp, dòng sản phẩm nước hoa nam Carolina Herrera 212 Sexy Men sẽ minh chứng điều ngược lại, phái mạnh hoàn toàn có thể tạo cho mình một mùi hương sexy làm đổ gục trái tim của người đối diện.

Đây là sản phẩm được sản xuất vào năm 2006, được tạo nên bởi sự hợp tác của hai nhà điều chế nước hoa có tiếng là Alberto Morillas và Rosendo Mateu.

Vì thuộc dòng nước hoa nam phương Đông nên Carolina Herrera 212 Sexy Men có hương thơm thiêng về sự quyến rũ và ấm áp.

Nước hoa nam 212 vip được ưa chuộng nhất - Ảnh: 177

Hương thơm ấn tượng bên trong đã giúp cho Carolina Herrera 212 Sexy Men nhiều lần lọt vào danh sách những mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Nốt hương đầu: Cam Bergamot, hương diệp lục.

Nốt hương giữa: Bạch đậu khấu, Hương hoa, Tiêu đen.

Nốt hương cuối:Hương Vani, Gỗ Guaiac, Gỗ đàn hương.

Nước hoa nam Carolina Herrera 212 Sexy Men có tạo hình ấn tượng khác với những dòng sản phẩm trước đây của hãng. Cụ thể vỏ chai được gia công từ kim loại với gam màu đỏ đô cực kỳ ấn tượng. Bên trên là dòng chữ Sexy Men khắc họa dưới gam màu đen nổi bật trên cả tổng thể.

Giá bán tham khảo khoảng 2 triệu cho một chai nước hoa nam 212 vip chính hãng.

YouTube video

 

15. Nước hoa Giò nam

Top nước hoa giò nam - Ảnh: 178

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến top 10 nước hoa nam bán chạy nhất mà bỏ quên hãng Giò hay còn gọi là Giorgio Armani

 

Nước hoa Giò nam hay còn gọi là nước hoa Giorgio Armani, đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ năm 1975 của nước Ý, được sáng lập bởi một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng – Giorgio Armani.

Ban đầu, các sản phẩm mà Giorgio Armani kinh doanh không phải là nước hoa mà là các ngành may mặc như quần jean, đồ lót, và cả mỹ phẩm. Nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành nước hoa, hãng đã gia nhập và đẩy mạnh mặt hàng này, nhất là dòng nước hoa Acqua Di Gio dành cho nam giới.

Cùng khám phá 5 chai nước hoa giò Armani nam được cánh mày râu ưa chuộng và có doanh số bán cao nhất hiện nay.

 

  • Nước hoa Acqua Di Gio nam

Top giá nước hoa giò nam - Ảnh: 179

 Dòng sản phẩm nước hoa Acqua Di Gio nam được xem là ứng cử viên nổi bật nhất trong bộ sưu tập nước hoa nam của thương hiệu này

 

Nước hoa Acqua Di Gio nam hay còn gọi là nước hoa nam Acqua Di Gio được tung ra thị trường từ năm 1996, đây là sự sáng chế xuất sắc của nhà pha chế nước hoa tài ba Alberto Morillas.

Sản phẩm là sự hiện thân cho quê hương Pantelleria của Armani, chính vì thế nó gợi lên hình ảnh của sự tự do, đầy gió và nước.

Acqua Di Gio nam có sự kết hợp vô cùng phức tạp của nhiều thành phần khác nhau nhưng chủ yếu là các loại hoa cỏ, nó tạo cho người dùng có cảm giác thanh mát từ biển và ấm áp ở những nốt cuối. Chính vì điều này mà dòng nước hoa giò Armani nam này rất thích hợp để sử dụng vào những ngày hè.

Top nước hoa nam giò - Ảnh: 180

Sản phẩm sở hữu thiết kế không quá độc đáo hay nổi bật, ngay cả nước hoa bên trong cũng chỉ là gam màu trắng truyền thống 

 

3 nốt hương chính của sản phẩm bao gồm:

Nốt hương đầu: Quả cam, Quả chanh xanh, Quả quýt hồng, Hoa nhài, Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Hoa cam Neroli.

Nốt hương giữa: Hoa anh thảo, Nhục đậu khấu, Cây mộng tê (Mignonette), Ngò thơm, Hoa tím, Hoa lan Nam Phi, Hương nước biển, Quả đào, Hoa lan dạ hương (Hiacynth), Hoa hồng, Hoa nhài, Cây hương thảo, Hương Calone.

Nốt hương cuối: Hổ phách, Cây hoắc hương, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng.

Top nước hoa giò armani nam - Ảnh: 181

Hương thơm quyến rũ bên trong chính là điểm khiến cho nước hoa Acqua Di Gio nam nhận được sự ưa chuộng mạnh mẽ từ phái mạnh

 

Về thiết kế, nước hoa Acqua Di Gio nam sở hữu ngoại hình khá đơn giản, được chứa đựng trong chai thủy tinh mờ đục cùng nắp trụ tròn màu kim loại nguyên bản.

Vào những ngày hè nóng bức, sản phẩm hứa hẹn sẽ là một làn gió mới làm thay đổi không khí, tạo cảm giác mát mẻ cho người dùng và không gian xung quanh.

Giá nước hoa Giò nam dòng này cũng tương đối phải chăng, người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 2 triệu là đã có thể sở hữu một chai nước hoa giò nam 100ml.

 

  • Nước hoa Acqua Di Gio Essenza

Top nước hoa giò nam 100ml - Ảnh: 182

Acqua Di Gio Essenza được xem là một đại diện nổi bật của thương hiệu nước hoa Giò nam mà không thể không nhắc đến 

 

Dòng sản phẩm nước hoa Acqua Di Gio Essenza được ra mắt vào năm 2012, là sản phẩm của nhà pha chế nước hoa Alberto Morillas. 

Về thiết kế, nước hoa Giò nam Acqua Di Gio Essenza và dòng Acqua Di Giò Original không có sự khác biệt quá lớn nên nhiều người thường nhầm lẫn giữa 2 dòng này.

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ ta sẽ thấy chai Acqua Di Gio Essenza sẽ có sắc thủy tinh sáng hơn và nắp chai màu bạc, thiết kế tuy không có sự cách tân mới nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và nam tính.

Top nước hoa acqua di gio nam - Ảnh: 183

Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất sang trọng, kết hợp với hương thơm bên trong rất quyến rũ

 

Về mùi hương, nước hoa Acqua Di Gio Essenza sở hữu những tầng hương tương đối phức tạp với hương thơm chủ yếu là mùi gỗ và hổ phách, tất cả hòa quyện vào nhau làm nên vẻ lịch lãm và trưởng thành cho nam giới.

Ngay từ những phút đầu tiên khi sử dụng, người dùng đã cảm nhận được sự tươi mới và sảng khoái của những nốt hương đầu, mang đến cảm giác dễ chịu như hình ảnh mùa hè đầy thanh mát.

Bạn có thể cảm nhận được điều này qua 3 nốt hương chính mà sản phẩm sở hữu:

Nốt hương đầu: Cam Bergamot, Quả bưởi, Hương nước, Hương Calone.

Nốt hương giữa: Hoa nhài, Hương hoa, Cây húng quế, Cây xô thơm.

Nốt hương cuối: Xạ hương, Cây đơn sâm, Long diên hương, Gỗ tuyết tùng, Cây hoắc hương, Cỏ hương bài, Tiêu, Hổ phách.

 Top nước hoa nam acqua di gio - Ảnh: 184

Ba nốt hương vừa cuốn hút sự chú của những người xung quanh lại vừa sở hữu độ lưu hương ấn tượng 

 

Đặc biệt, khả năng lưu hương lâu từ 7 đến 12 tiếng cùng việc tỏa hương gần trong vòng một cánh tay đã giúp dòng nước hoa nam Armani này nhận được sự yêu thích rất lớn từ khách hàng.

Giá bán tham khảo hiện nay trên thị trường Việt Nam cho một chai nước hoa giò nam 100ml loại này rơi vào khoảng hơn 2 triệu đồng.

 

  • Nước hoa Acqua Di Gio Blue Edition Pour Homme

 Top nước hoa armani code nam - Ảnh: 185

Acqua Di Gio Blue Edition Pour Homme có thiết kế tinh tế, mong manh như vẻ đẹp của đại dương 

 

Chai nước hoa này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cả trong những ngày hè nóng bức hay mùa xuân ấm áp. Để làm được điều này, Acqua Di Gio Pour Homme sở hữu mùi hương không quá gắt cũng chẳng quá dịu nhẹ mà mang mác vị của biển cả.

Người dùng có thể cảm nhận được sự cuốn hút ấy thông qua 3 nốt hương chính của sản phẩm bao gồm:

Nốt hương đầu: Hương thơm của biển, Quýt, Chanh yên.

Nốt hương giữa: Dầu hoa cam, Quả hồng vàng, Hương thảo.

Nốt hương cuối: Hổ phách, Hoắc hương, Cam quýt.

Top nước hoa armani nam - Ảnh: 186

Mùi hương mà Acqua Di Gio Blue Edition Pour Homme tạo cho người dùng cảm giác sảng khoái và mang mác của biển khơi

 

Tuy mùi hương dễ chịu như vậy nhưng Acqua Di Gio Pour Homme có sự pha trộn phức tạp của nhiều hương hiệu quý trong chế tác nước hoa. Cụ thể đó chính là hương cam Bergamot Calabria, quýt hồng hay hoa cam Neroli.

Về độ lưu mùi, dòng nước hoa giò Armani nam này xứng đáng được đánh giá trên thang điểm 8/10 bởi khả năng lưu hương ấn tượng đến 12 giờ liên tiếp.

Chính vì thế, cánh mày râu không cần lo lắng về việc chọn mùi hương cho các buổi tiệc hay đi chơi trong thời gian dài.

Top nước hoa nam armani - Ảnh: 187

Khả năng giữ hương cực lâu chính là một điểm cộng mà phái mạnh không nên bỏ lỡ Acqua Di Gio Blue Edition Pour Homme

 

Về giá thành, nước hoa Acqua Di Gio Blue Edition Pour Homme hiện nay có giá bán phải chăng, dao động từ 1.8 đến 2 triệu cho sản phẩm có dung tích 100ml.

Thời trang nam An Phước -Ảnh

Lịch lãm cùng thời trang nam An Phước – Pierre Cardin

Xem thêm về thời trang nam An Phước - Ảnh

  • Nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo

Dòng sản phẩm nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo lần này lại là một sáng chế của nhà pha chế nước hoa hàng đầu Alberto Morillas. Phiên bản này được hãng cho ra mắt vào năm 2015, và thêm một lần nữa, cảm hứng tạo ra nó chính là hương biển cả.

 Top nước hoa nam giorgio armani - Ảnh: 188

Acqua Di Gio Profumo sở hữu tạo hình tương đối mạnh mẽ với gam màu đen góc cạnh

 

Với tạo hình viên đá đen huyền bí, chai nước hoa Armani nam này gợi lên hình tượng mạnh mẽ cho người dùng chỉ trong ánh nhìn đầu tiên. Nhưng không dừng lại ở đó, mùi hương bên trong mới chính là thứ chinh phục các quý ông.

Nốt hương đầu: Cam Bergamot, Hương nước biển.

Nốt hương giữa: Hoa phong lữ, Cây hương thảo, Cây xô thơm.

Nốt hương cuối: Cây hoắc hương, Nhang (Hương).

Đa phần các sản phẩm nước hoa nam của thương hiệu nước hoa nam Armani đều sở hữu khả năng lưu hương tương đối tốt và tất nhiên Acqua Di Gio Profumo cũng không ngoại lệ.

Top nước hoa giorgio armani nam - Ảnh: 189

Là sản phẩm thuộc thương hiệu nước hoa Giò nam nên Acqua Di Gio Profumo sở hữu khả năng lưu hương rất tốt

 

Độ lưu hương tốt trong vòng 7 đến 12 giờ được đánh giá là rất thích hợp để sử dụng trong các buổi tiệc hay đi chơi ban ngày. Hơn thế nữa, Acqua Di Gio Profumo cũng phù hợp kể cả tiết trời mùa xuân hay mùa hạ.

Giá bán hiện tại cho sản phẩm có dung tích 75ml hiện nay trên thị trường dao động trong khoảng từ 2 – 2.3 triệu đồng.

YouTube video

 

  • Nước hoa nam Acqua Di Gio Absolu

Top nước hoa nam armani code - Ảnh: 190

Chứa đựng trong chai thủy tinh là chất lỏng màu vàng giúp người dùng dễ dàng đoán được Acqua Di Gio Absolu sẽ có hương thơm thuộc nhóm gỗ

 

Dòng nước hoa nam Acqua Di Gio Absolu là một sản phẩm mà hãng mới ra mắt vào năm 2018. Với tông màu vàng chủ đạo, sản phẩm mang trong mình hương gỗ trầm ấm, mùi mạnh, phù hợp với những chàng trai nam tính.

Tuy mùi hương chủ đạo chính vẫn là hương gỗ nhưng nốt hương đầu của sản phẩm lại được tạo nên từ sự kết hợp của hương trái cây và hương nước biển nhẹ nhàng. Chính vì thế, cho dù là các sự kiện quan trọng ban đêm hay dùng hằng ngày, nước hoa nam Acqua Di Gio Absolu đều dễ dàng phù hợp.

Top nước hoa nam giorgio armani code eau de toilette 75ml - Ảnh: 191

Acqua Di Gio Absolu sở hữu 3 nốt hương ấn tượng, tất cả hòa quyện với nhau tạo nên sự quyến rũ đến lạ kỳ

 

3 nốt hương chính của sản phẩm bao gồm:

Nốt hương đầu: Hương trái cây, Cam Bergamot, Hương nước biển.

Nốt hương giữa: Hoa phong lữ, Hoa Oải Hương, Cây hương thảo.

Nốt hương cuối: Cây hoắc hương, Hương gỗ, Hương Labdanum, Đậu Tonka.

Về thiết kế, Acqua Di Gio Absolu được tạo hình trong hình dáng chai thủy tinh trong suốt với phần cổ chai kim loại và nắp gỗ sang trọng.

Hiện nay trên thị trường Việt không phân phối dòng sản phẩm với dung tích 100ml, thay vào đó là chai dạng 75ml với giá bán khoảng 2.1 đến 2.3 triệu.

 

16. Nước hoa YSL nam 

Mùi nước hoa ysl nam - Ảnh: 192

YSL sở hữu nhiều dòng sản phẩm nước hoa nam nổi tiếng, có độ phổ biến lớn tại thị trường Việt Nam

 

YSL là một thương hiệu có nguồn gốc đến từ Pháp với tên đầy đủ là Yves Saint Laurent, người thành lập nên YSL là Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent khi tuổi chỉ mới 17.

Với tài năng thiên bẩm cộng với sự cố gắng, Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent đã xây dựng nên thương hiệu này. Và cho đến ngày ngay, YSL đã được xếp vào danh sách các thương hiệu hàng hiệu, xa xỉ cho giới nhà giàu.

Sản phẩm của YSL rất đa dạng, từ quần áo đến túi xách, từ giày dép, mỹ phẩm và đặc biệt nữa là nước hoa. Tại Việt Nam, thương hiệu này rất được ưa chuộng bởi cả nam lẫn nữ giới. 

Mùi thơm nước hoa ysl nam - Ảnh: 193

Không chỉ đa dạng về ngành hàng thời trang mà nước hoa nam của thương hiệu YSL cũng rất nổi tiếng

 

Theo đó, dòng nước hoa đầu tiên được sản xuất bởi YSL mang tên Y, được ra đời vào năm 1964 và dành cho nữ. Không chỉ ăn khách bởi các sản phẩm nước hoa nữ mà nước hoa nam của thương hiệu YSL cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 chai nước hoa nam làm nên tên tuổi của hãng.

 

  • Nước hoa nam YSL L’homme Parfum Intense

Thương hiệu nước hoa ysl nam - Ảnh: 194

YSL L’homme Parfum Intense đem đến cho người dùng sự ấn tượng ngay từ lần đầu tiên bởi thiết kế vỏ ngoài của sản phẩm

 

YSL L’homme Parfum Intense là sản phẩm của thương hiệu YSL được hãng cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013. Đây là tác phẩm được tạo nên bởi nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Anne Flipo và Dominique Ropion.

Phiên bản này đem đến cho nam giới hương thơm ấm áp và nồng nàng bởi sự xuất hiện của hổ phách.

3 nốt hương chính của sản phẩm bao gồm:

Nốt hương đầu: Chanh yên, chanh, cam bergamot, tiêu đen.

Nốt hương giữa: Hoa cam, ngải ấn độ và lá hoa violet.

Nốt hương cuối: Gỗ, long diên hương.

Top 5 mùi nước hoa ysl nam - Ảnh: 195

Hương thơm bên trong chính là điểm thu hút sự chú ý và ưa chuộng của phái mạnh

 

Về thiết kế, nước hoa nam YSL L’homme Parfum Intense được tạo hình khá ấn tượng với thân chai hình trụ làm từ thủy tinh trong suốt đi kèm với đó là nắp chai thiết kế hình lục giác ấn tượng từ kim loại.

Đầm ấm – Quyến rũ và tinh tế là những tính từ có cánh mà nhiều người nói về hương thơm của dòng sản phẩm nước hoa nam YSL này. 

Để sở hữu nước hoa nam YSL L’homme Parfum Intense với dung tích 100ml, người dùng cần bỏ ra số tiền khoảng từ 2.3 – 2.7 triệu đồng tùy điểm bán.

 

  • Nước hoa nam YSL La Nuit De L’homme L’intense

Mùi nước hoa ysl nam nào thơm - Ảnh: 196

Sẽ thật là một thiếu sót lớn khi kể tên những mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất của thương hiệu YSL mà bỏ qua cái tên YSL La Nuit De L’homme L’intense

 

Sở hữu hương thơm quyến rũ từ sự kết hợp độc đáo của nhiều nguyên liệu khác nhau như Sage, Violet, Iris, Vanilla, Patchouli, Tonka bean,…Nước hoa nam YSL La Nuit De L’homme L’intense đem đến cho người dùng sự cuốn hút và nét nồng ấm bất ngờ.

Những người xung quanh bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi hương thơm quyến rũ và pha lẫn chút ấm áp cay nồng từ sản phẩm.

Mùi nước hoa ysl dành cho nam - Ảnh: 197

Dòng nước hoa nam YSL La Nuit De L’homme L’intense sở hữu hương thơm quyến rũ đến lạ thường, sản phẩm xứng đáng lọt top những mùi nước hoa nam quyến rũ nhất

 

Nốt hương đầu: Cây sage và violet được pha trộn với thảo quả để đánh thức các giác quan.

Nốt hương giữa: Mùi hương nồng nàn của Iris.

Nốt hương cuối: Đậu Tonka.

Sản phẩm được đánh giá có độ lưu hương trung bình khoảng từ 3 đến 6 tiếng. Ngoài ra, dòng sản phẩm nước hoa nam YSL La Nuit De L’homme L’intense này hứa hẹn thu hút bạn từ những giây phút đầu tiên nhờ vào sự kết hợp ăn ý giữa các thành phần độc đáo như Sage, Violet, Iris, Vanilla, Patchouli, Tonka bean,… 

Mùi nước hoa nam thơm nhất hoa ysl - Ảnh: 198

Sự kết hợp ăn ý giữa 3 nốt hương chính là bí quyết giúp nước hoa nam YSL La Nuit De L’homme L’intense ăn khách đến như vậy

 

Về thiết kế vỏ chai, sản phẩm tuy không được quá trau chuốt hay đầu tư vào công đoạn này nhưng vẫn đảm bảo giữ được sự sang trọng vốn có của hãng.

Cụ thể, nước hoa nam YSL La Nuit De L’homme L’intense vẫn chứa đựng trong phần chai hình trụ, đi kèm với đó là bộ phận nắp hình lục giác với tên thương hiệu bên trên.

Về giá bán, chỉ cần bỏ ra khoảng trên dưới 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chai có dung tích 100ml.

 

  • Nước hoa nam Yves Saint Laurent YSL La Nuit De L’Homme Le Parfum

Danh sách mùi nước hoa nam ysl - Ảnh: 199

Sản phẩm Yves Saint Laurent YSL La Nuit De L’Homme Le Parfum vẫn sở hữu lối thiết kế phổ biến của hãng với phần nắp hình trụ 

 

Ứng cử viên tiếp theo trong bảng chọn nước hoa YSL cho nam đáng mua nhất đó chính là dòng nước hoa nam Yves Saint Laurent YSL La Nuit De L’Homme Le Parfum. Sản phẩm được cái chuyên gia nhận định như một bản phối hoàn hảo của các nhóm hương có nguồn gốc từ nhóm dương xỉ phương Đông. 

Dù tồn tại trên thị trường nước hoa chính hãng đã hơn 10 năm nhưng đến thời điểm hiện tại sản phẩm vẫn rất được phái mạnh yêu thích.

Nốt hương đầu: Cam bergamot, Hoa hồi, Tiêu.

Nốt hương giữa: Oải hương, Labdanum.

Nốt hương cuối: Cỏ hương bài, Hoắc hương, Vanilla.

YSL La Nuit De L’Homme Le Parfum được xác định có khả năng lưu hương tốt trong khoảng từ 7 đến 12 giờ.

2 mùi nước hoa ysl nam - Ảnh: 200

Sản phẩm vẫn mang thiết kế sang trọng với thân chai hình trụ làm và chiếc nắp hình lục giác 

 

Về giá bán, YSL La Nuit De L’Homme Le Parfum hiện nay đang được phân phối trên thị trường với giá bán dao động từ 2 đến 2.6 triệu đồng cho một sản phẩm có dung tích 100ml.

 

17. Nước hoa Hugo Boss nam 

Thương hiệu Hugo Boss được thành lập năm 1924 tại đất nước Đức bởi ông chủ cùng tên là Hugo Boss. Sản phẩm nước hoa đầu tiên được hãng cho ra mắt vào những năm 1985 với tên gọi Boss Number One, đồng thời đây là dòng sản phẩm dành cho nam giới.

Top 5 nước hoa hugo boss nam - Ảnh: 201

Không chỉ nổi tiếng về ngành hàng thời trang của Đức mà mặt hàng nước hoa nam của thương hiệu này cũng được rất nhiều nam giới ưa chuộng

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Hugo Boss vẫn là một trong cái tên đi đầu trong lĩnh vực thiết kế y phục nam giới với chất lượng cao và kiểu dáng vô cùng sang trọng. Song song với đó, độ nổi tiếng và phổ biến của nước hoa cũng không hề kém cạnh.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ứng cử viên nổi bật trong bộ sưu tập nước hoa nam Hugo Boss được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

 

  • Nước hoa nam Hugo Boss The Scent EDT

Top 5 nước hoa nam hugo boss - Ảnh: 202

Nước hoa nam Hugo Boss The Scent EDT có tạo hình vỏ chai ấn tượng, không giống với những thương hiệu bạn thường thấy trước đây

 

Nước hoa nam Hugo Boss The Scent EDT là sản phẩm được hãng trình làng vào thời điểm tháng 8 năm 2015. 

Chai nước hoa này sở hữu sự cấu thành của 3 nốt hương khá đơn giản, cụ thể:

Nốt hương đầu: Gừng, Cam bergamot, Quýt.

Nốt hương giữa: Oải hương, Maninka.

Nốt hương cuối: Da thuộc, Gỗ.

Tuy không quá phức tạp trong việc pha trộn các thành phần, tuy nhiên Hugo Boss The Scent lại đem đến cho người dùng phong cách nghệ thuật, quyến rũ, tạo cảm giác khó quên. Đại thương hiệu của hãng hiện nay chính là diễn viên Theo James. 

Để sở hữu sản phẩm này, người dùng phải bỏ ra từ 2.5 triệu đồng cho chai có dung tích khoảng 100ml.

 

  • Nước hoa nam Hugo Boss Energise Man 

Top 5 nước hoa hugo nam - Ảnh: 203

Ấn tượng đầu tiên mà dòng nước hoa nam Hugo Boss Energise Man đem đến cho người dùng đó chính là thiết kế với gam màu độc đáo 

 

Năm 2005, Hugo Boss cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa nam Hugo Boss Energise Man với sự tạo thành chính từ nhóm hương gỗ. Đây là sản phẩm mà hãng đã hợp tác cùng nhà sáng chế nước hoa Claude Dir. Hugo Boss Energise.

Mở đầu, Hugo Boss Energise Man sẽ đem đến cho người dùng khởi đầu tuyệt vời với mùi hương hòa quyện của quả quất, quýt hồng và các hương cam chanh. Sau đó sẽ là mùi hương hoa cỏ dễ chịu từ nốt hương giữa và cuối cùng là mùi hương của da thuộc, gỗ tếch và hương vani ngọt ngào từ nốt hương cuối.

Top 5 nước hoa nam hugo boss 100ml - Ảnh: 204

Hugo Boss Energise Man sở hữu mùi hương thuộc nhóm gỗ, đem đến cho phái mạnh sự cuốn hút lạ thường

 

Cụ thể 3 nốt hương chính của sản phẩm như sau:

Nốt hương đầu: Cây bạc hà, Hồng tiêu, Quả chanh vàng, Lá dứa, Bạch đậu khấu, Quả kim quất, Quả quýt hồng.

Nốt hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Nhục đậu khấu, Ngò thơm, Cây bách xù, Cây đơn sâm, Hoa nhài.

Nốt hương cuối: Gỗ Tếch, Da thuộc, Hương Va ni. 

Top 5 nước hoa hugo boss nam 100ml - Ảnh: 205

Nước hoa nam Hugo Boss Energise Man đem đến cho người dùng sự bất ngờ và bùng nổ bởi mùi hương, nhất là trong những nốt hương cuối

 

Phần thiết kế của sản phẩm khá ấn tượng, là sự pha trộn hoàn toàn của những đường nét hiện đại. Nhiều người cho rằng thiết kế thân chai dạng hình cong của Hugo Boss Energise Man sẽ đem đem đến cho cánh mày râu sự năng lượng ẩn chứa sau một ngày dài làm việc. Ngoài ra, sự kết hợp cùng nắp chai màu bạc và bộ phận ống xịt màu đỏ làm nổi bật bên trong chai nước hoa.

Giá thành hiện nay cho một chai nước hoa Hugo Boss Energise Man với dung tích 125ml hiện nay trên thị trường dao động khoảng 2.2 triệu đồng.

 

  • Nước hoa nam Hugo Boss Red EDT

Top 5 hugo boss nước hoa nam - Ảnh: 206

Đúng với tên gọi, nước hoa nam Hugo Boss Red EDT sở hữu vẻ ngoài full đỏ ấn tượng, đem đến cho người dùng sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Dòng sản phẩm nước hoa nam Hugo Boss Red được hãng cho ra mắt vào năm 2013, nó được giới thiệu là hương thơm thuộc dòng phương Đông – cay nồng dành cho cánh mày râu.

Sản phẩm này được Hugo Boss lấy cảm hứng từ sự tương phản của nóng và lạnh. Không dừng lại ở đó, Hugo Boss Red còn mang một hương thơm của sự năng động và táo bạo, đại diện cho tính cách của người đàn ông

Nốt hương đầu: Hương kim loại, Quả bưởi, Hồng tiêu, Nhựa Galbanum.

Nốt hương giữa: Cây đại hoàng, Gỗ tuyết tùng, Quả dứa (quả thơm), Hương kim loại.

Nốt hương cuối: Đậu Tonka, Hổ phách.

Giá nước hoa hugo boss nam - Ảnh: 206

Nước hoa nam Hugo Boss Red EDT được tạo nên từ sự pha trộn ấn tượng, trong đó có một thành phần rất lạ mắt đó chính là hương kim loại

 

Về mùi hương, nước hoa nam Hugo Boss Red EDT được tạo thành từ hương thơm chính là cây đại hoàng, trái dứa và các hương kim loại. Trong đó, hương kim loại được xem là một mùi hương rất độc đáo, không có nhiều sản phẩm nước hoa nam trên thị trường sở hữu mùi hương này.

Nhiều người còn cho rằng, gam màu đỏ ấn tượng trên sản phẩm chính là một dấu hiệu cảnh báo cho sự nguy hiểm. Nhưng chiếc nắp đen lại làm cảm giác ấy trùn xuống và kiềm hãm nó lại.

Để sở hữu sản phẩm nước hoa nam ấn tượng này, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1.2 triệu đồng cho dòng dung tích lên đến 125ml. Giá nước hoa Hugo Boss nam đúng chất là rất hợp túi tiền với nam giới Việt.

 

18. Nước hoa nam Oriflame

Thương hiệu Oriflame có xuất thân là một công ty mỹ phẩm của đất nước Thụy Điển, hãng được thành lập vào năm 1967, đứng đầu bởi hai anh em Jonas và Robert af Jochnick. Tất cả các mặt hàng từ thương hiệu Oriflame đều được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên của Thụy Điển.

Danh sách nước hoa nam Oriflame - Ảnh: 208

Oriflame là một thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Thụy Điển xinh đẹp

 

Ngoài mỹ phẩm ra, có thể nói rằng nước hoa chính là một trong những sản phẩm ăn khách của thương hiệu Oriflame. Theo đó, hãng sản xuất nước hoa cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, bao gồm cả nam giới, phụ nữ và giới trẻ, điển hình là dòng “Limited Life” có mùi hương độc đáo, đi cùng với đó là phiên bản ngắn hạn hoặc theo mùa.

Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam, nước hoa Oriflame được nam giới rất ưa chuộng, đó là nhờ sự kết hợp tinh tế của các hương liệu khác nhau để cho ra mùi hương đầy ấn tượng và hút hồn phái mạnh. 

Danh sách nước hoa nam Oriflame - Ảnh: 209

Không chỉ nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, Oriflame còn nổi tiếng bởi nước hoa, đặc biệt là các dòng nước hoa dành cho nam giới

 

Hãng rất chú trọng vào khâu làm nên mùi hương cho nước hoa bằng cách hợp tác với nhiều chuyên gia chế tạo nước hoa hàng đầu thế giới như Bernard Ellena, Marie Salamagne, Mark Buxton, Lucas Sieuzac, Fabrice Pellegrin, Vincent Schaller, Nathalie Lorson, Christian Vermorel, Francoise Caron, Randa Hammami, Dora Baghriche-Arnaud,… và kết quả là hãng đã cho ra đời những chai nước hoa được đánh giá cao bởi hương thơm tinh tế và quyến rũ.

Hãy cùng chúng tôi khám phá top những chai nước hoa nam Oriflame đáng mua nhất hiện nay.

 

  • Nước hoa nam Oriflame Excite

 Danh sách nước hoa Oriflame nam - Ảnh: 210

Nước hoa nam Oriflame Excite được chứa đựng trong tạo hình chai thuỷ tinh xanh dương mát mắt

 

Nước hoa nam Oriflame Excite của thương hiệu Oriflame là một sản phẩm của nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Marie Salamagne, được tung ra thị trường vào năm 2009.

Sản phẩm sở hữu thiết kế chai hình chữ nhật góc cạnh, đem đến cái nhìn mạnh mẽ, đi kèm với đó là gam màu tổng thể xanh của biển cả tăng thêm tính thẩm mỹ và sự cuốn hút cho nam giới.

Về mùi hương, dòng nước hoa nam của Oriflame này được xếp vào nhóm hương trái cây tự nhiên, người dùng dễ dàng cảm nhận được hương trà và cam Bergamot rất đặc trưng, đem đến sự thanh mát ngay cả trong những ngày hè dài.

Danh sách nước hoa nam của Oriflame - Ảnh: 211

Sản phẩm nước hoa nam của Oriflame đem đến cho người dùng sự sảng khoái như hương thơm của biển khơi

 

Oriflame Excite nổi bật nhất là ở nốt hương thứ hai, bởi vì nó là sự kết hợp của hương trà, cây ngải giấm và một ít mùi vị của nước biển. Sự kết hợp và hòa quyện những nốt hương này được nhà sản xuất thực hiện một cách tinh tế và khéo léo để đưa hương vị của biển cả trung hòa với vị trà núi cao mang lại cảm giác sảng khoái và rất nam tính.

Và kết thúc là ở tầng hương cuối cùng, bất kì ai cũng sẽ bị ấn tượng bởi hương thơm đến từ rêu sôi moss, gỗ tuyết tùng và xạ hương tạo cho sản phẩm những nốt hương trầm ấm và vương vấn những dư vị hương sắc cuối cùng, đọng lại sau khi trải qua ngày dài.

Danh sách Oriflame nước hoa nam - Ảnh: 212

Oriflame Excite sở hữu giá thành không cao, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau

 

Về khả năng giữ mùi, Excite được đánh giá khá cao khi sở hữu độ lưu hương lâu từ 7 đến 12 giờ cùng với độ tỏa hương gần thích hợp để nam giới sử dụng hằng ngày và trong công việc.

Giá bán sản phẩm cũng rất hợp túi tiền, hiện đang được niêm yết với giá bán 829.000 VNĐ trên website chính của hãng.

 

  • Nước hoa nam Oriflame Eclat Lui

Dòng nước hoa nam Oriflame Eclat Lui được tung ra thị trường năm 2017. Với hương thơm ngát, lan tỏa sự thanh khiết làm sống dậy những cảm xúc bất tận vào những ngày xuân, sản phẩm ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trên thị trường. 

Về thiết kế, Oriflame Eclat Lui được chứa đựng trong chai bằng thủy tinh, mang đậm chất cổ điển với tinh chất màu xanh lá thơm mát.

 Những chai nước hoa nam Oriflame cao cấp - Ảnh: 213

Oriflame Eclat Lui được chứa đựng trong chai bằng thủy tinh với gam màu dễ chịu

 

Về mùi hương, Oriflame Eclat Lui đem đến cho người dùng ấn tượng mạnh nhờ vào nốt hương chính từ da thuộc Cordovan đầy mạnh mẽ và lịch lãm, tất cả tạo nên sức hút bất tận, đồng thời ẩn chứa phong cách hiện đại đầy tinh tế. cho cánh mày râu.

Không dừng lại ở đó, người dùng còn cảm nhận được hương bưởi và oải hương được pha trộn tinh tế và điểm nhấn những nồng nàn nhất định.

Nước hoa nam Oriflame Eclat Lui được pha chế với độ tỏa hương tương đối tốt từ 3 đến 6 giờ cùng độ tỏa hương gần trong phạm vi một cách tay, đủ trở thành người bạn đồng hành cùng các quý ông trong công việc hằng ngày.

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai trong những buổi hẹn hay tiệc tùng. Với giá bán tham khảo chỉ 769.000 VNĐ/ chai 75ml.

 

  • Nước hoa nam Oriflame Incognito For Him

Những chai nước hoa  Oriflame dành cho nam - Ảnh: 214

Nước hoa nam Oriflame Incognito For Him gây ấn tượng bởi thiết kế quyến rũ đầy tính bí ẩn

 

Nước hoa nam Oriflame Incognito For Him là sản phẩm được tạo nên từ nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Philippine Courtier, trình làng vào năm 2016. Sản phẩm sở hữu mùi hương thơm ngát chủ đạo cùng sự kết hợp tinh tế của Ground Cherry và cây hoắc hương đặc trưng đem đến sức lan tỏa đầy cuốn hút.

Về thiết kế vỏ chai, Oriflame Incognito For Him lấy cảm hứng từ hình ảnh con bài bích, một trong những đại diện tối cao cho quyền lực và sự mạnh mẽ, được xem như là hiện thân cho tính cách ẩn chứa bên trong của người đàn ông.

Những chai nước hoa nam Oriflame được ưa chuộng - Ảnh: 215

Cảm giác ấn tượng chính là điều đầu tiên người dùng cảm nhận khi nhìn vào thiết kế của chai nước hoa Oriflame Eclat Lui

 

Nhiều người cho rằng, Oriflame Eclat Lui ẩn chứa sự thanh khiết của quả cà lồng đèn mọng nước, để rồi vấn vương cùng hương trà lạnh, hoa oải hương và lá cây tuyết tùng. 

Giá bán sản phẩm cũng rất hợp lý, chỉ khoảng 600.000 VNĐ cho dòng dung tích 50ml.

 

  • Nước hoa nam Oriflame Signature

Oriflame Signature được xem như một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của hãng, nó được trình làng vào năm 2008 bởi nhà pha chế Marie Salamagne, sản phẩm ngay lập tức gây ấn tượng bởi hương gỗ thơm chủ đạo hòa quyện cùng hai hương thơm đặc trưng đến từ quả lê và nhục đậu khấu.

Những chai nước hoa nam Oriflame chính hãng - Ảnh: 216

Nước hoa nam Oriflame Signature có thiết kế đơn giản nhưng rất quyến rũ bởi hương thơm bên trong

 

Với sự kết hợp sinh động từ các tầng hương ấn tượng, tất cả tạo cho Oriflame Signature sự hòa quyện độc đáo giúp quý ông bắt trọn thực tại, thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Về hương thơm, nốt hương đầu của sản phẩm là sự đan xen của trái xuân đào ngọt ngào cùng hương lê thanh thoát kết hợp cùng mùi tiêu cay nồng. 

Tiếp đến là nốt hương giữa, Oriflame Signature đem đến cho người dùng sự hòa quyện tinh tế của gỗ Guaiac, gỗ tuyết tùng, nhục đậu khấu đem đến hương vị nồng nàn và ấm áp.

Và cuối cùng tại nốt hương cuối, chúng ta bắt gặp mùi hổ phách, hương vani, cỏ hương bài và mùi xạ hương đặc trưng, tất cả 3 nốt hương đều có sự chuyển tiếp nhẹ nhàng và ăn ý, góp phần tạo nên sự tinh tế cho các quý ông.

Những chai nước hoa nam Oriflame cao cấp - Ảnh: 217

Nước hoa nam Oriflame Signature có sự chuyển tiếp 3 nốt hương tinh tế, đem đến cảm giác nhẹ nhàng nhưng nồng ấm

 

Giống như những sản phẩm khác của thương hiệu Oriflame, dòng Oiflame nước hoa nam cũng sở hữu độ lưu hương từ 3 đến 6 giờ tương đối tốt, Signature hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực cho cánh mày râu trong các buổi tiệc, sự kiện hay đơn giản chỉ là môi trường văn phòng hằng ngày.

Giá bán hiện nay của chai có dung tích 75ml khoảng 899.000 VNĐ

 

 

 

  • Nước hoa nam Oriflame Eclat Homme Sport

Nước hoa nam Oriflame Eclat Homme Sport là sản phẩm được tạo nên bởi nhà pha chế Vincent Schaller vào năm 2015, với hương thơm chủ đạo là hương cay nồng đầy lôi cuốn.

Những chai nước hoa nam Oriflame được ưa chuộng - Ảnh: 218

Tuy được xếp vào dòng Sport nhưng Oriflame Eclat Homme Sport lại sở hữu hương thơm cay nồng và lôi cuốn

 

Mùi hương dòng nước hoa nam của Oriflame này là sự hòa quyện hoàn hảo giữa các nốt hương tinh tế của da lộn và sự tươi mát của cam bergamot từ miền Nam nước Pháp. Cụ thể:

Nốt hương đầu là hương thơm đến từ cam Bergamot, quả lý đỏ và đào cho ra sự kết hợp sinh động và khá ngọt ngào. 

Nốt hương giữa là sự xuất hiện của các thành phần độc đáo như nhựa xanh, tinh dầu hoa hồng Centifolia ngọt ngào như mật ong và hương lan Nam Phi trắng. 

Và đặc biệt nốt hương cuối, Oriflame Eclat Homme Sport đem đến cảm giác vương vấn động lại chính là mùi của xạ hương và gỗ ấm.

Những chai nước hoa nam Oriflame giá rẻ - Ảnh: 219

Oriflame Eclat Homme Sport có sự hòa quyện tinh tế giữa các nốt hương, đem đến sự cay nồng và cảm giác ấm nóng

 

Oriflame Eclat Homme Sport là hình ảnh đại diện cho người đàn ông tự tin, năng động và thành công bởi hương cay nồng chứa đựng bên trong.

Giá bán hiện nay của sản phẩm này rơi vào khoảng 799.000 VNĐ/ sản phẩm.

 

19. Nước hoa Million nam 

Nước hoa Million nam hay còn gọi là nước hoa Paco Rabanne, một sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu thời trang của Pháp được thành lập vào năm 1966. Hiện nay, Paco Rabanne đã tung ra thị trường với số lượng nước hoa hơn 60 loại.

Top nước hoa Million nam - Ảnh: 220

Nước hoa Million nam là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Paco Rabanne của Pháp

 

Cũng như nhiều thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng trên thế giới khác, thương hiệu Paco Rabanne mở đầu là hãng sản xuất các mặt hàng thời trang. Với châm ngôn, thời trang luôn là thứ để khẳng định cá tính không phải dùng để thể hiện đẳng cấp xã hội, thời trang là tâm hồn, là điều mà mỗi cá nhân cảm nhận để thể hiện phong cách, Paco Rabanne đã sớm trở thành cái tên nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, Paco – ông chủ của thương hiệu Paco Rabanne cho rằng “ Tôi cho rằng thời trang và nước hoa luôn gắn kết chặt chẽ với thời đại, đó là chuyện vô cùng quan trọng. Những thiết kế của tôi dành cho những người phụ nữ đến từ mặt trời”.

Và đó cũng chính là lý do nước hoa Paco Rabanne ra đời, và sản phẩm kinh điển của hãng không gì khác đó là nước hoa One Million nam (nước hoa 1 Million nam).

 

Đặc điểm của nước hoa Paco Rabanne dành cho nam

Top 5 nước hoa Million nam - Ảnh: 221

Nước hoa One Million nam sở hữu ngoại hình ấn tượng như hình ảnh một thỏi vàng lấp lánh

 

Nước hoa One Million là sản phẩm thuộc dòng EDT, dù mới ra mắt nhưng sản phẩm đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trên thị trường, sản phẩm mang nhóm hương gỗ cay nồng- Woody Spicy nổi bật vẻ đẹp lịch lãm, quyến rũ và nam tính. 

Mùi hương mà chai nước hoa nam Million này sở hữu rất thích hợp để nam giới sử dụng trong điều kiện tiết trời se lạnh hoặc vào mùa đông. Hương thơm chính mà sản phẩm sở hữu thuộc về nhóm dành cho Businessman- người đàn ông chín chắn thành đạt, chính vì thế rất phù hợp cho những người đàn ông trên 25 tuổi.

Top nước hoa one Million nam - Ảnh: 222

Nước hoa nam Million không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình mà còn cả hương thơm bên trong

 

Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của chai nước hoa nam này đó chính là độ lưu hương ấn tượng và dai dẳng trong vòng 7 hoặc 8 tiếng, đặc biệt thời gian này sẽ còn tăng thêm nếu người dùng xịt trực tiếp nước hoa lên quần áo.

Tuy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng bạn không thể nào tìm được sản phẩm thứ hai có thiết kế tương tự trên thị trường. Với màu sắc chủ đạo là màu vàng sang trọng, óng ánh tượng trưng cho quyền lực sự giàu sang và bền vững của bản lĩnh mạnh mẽ. 

Top nước hoa nam Million - Ảnh: 223

Chai nước hoa 1 Million nam này có tạo hình như một thỏi vàng ròng đầy thu hút, đẹp một cách lịch lãm mà hoang dã

 

Ngoài ra, phía trước sản phẩm còn được nhà sản xuất in dòng chữ của thương hiệu 1 Million. Và nếu là người tinh ý bạn sẽ nhận ra phần đầu của chai nước hoa có độ dốc nghiêng, phía trên đầu là nút nhấn được thiết kế chìm vuông vức và cũng được in dòng chữ 1 Million đồng bộ.

Về mùi hương, nước hoa One Million nam chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với 3 tầng hương độc đáo:

Nốt hương đầu là hương bưởi thanh mát, bạc hà the nồng và tươi mới từ hương quýt hồng. Nó đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, cảm xúc ngọt ngào và không kém phần cuốn hút.

Tại nốt hương giữa, khi nốt hương đầu tiên lắng xuống, sản phẩm không để người dùng phải mất đi một giây cảm xúc nào khi bắt đầu bung tỏa hương hoa hồng, kẹo cao su và và gỗ đàn hương. Lớp hương nền tuyệt vời bao phủ trọn vẹn cơ thể của người dùng tạo nên ấn tượng mạnh với những người xung quanh bạn.

Và cuối cùng, sản phẩm đánh gục trái tim người dùng bởi tuyệt chiêu hớp hồn từ hương thơm ấn tượng của da thuộc và hổ phách, hạt tiêu. Có thể nói lớp hương chính này như ướp lên bạn thứ mùi hương vừa ngọt vừa cay nồng của một loại rượu đắt tiền.

Top nước hoa nam 1 Million - Ảnh: 224

1 Million dễ dàng đánh gục bất kỳ chàng trai nào bởi 3 nốt hương ấn tượng của sản phẩm

 

Hiện nay, sản phẩm được phân phối trên thị trường Việt Nam với giá bán 2 triệu đồng trên dung tích 50ml. Người dùng cần tham khảo kỹ giá bán để tránh hàng giả, hàng nhái

20. Nước hoa Tommy nam 

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu nước Mỹ tính đến thời điểm hiện tại. Hãng do người người sáng lập mang tên Thomas Jacob Hilfiger, sinh ra và lớn lên tại Elmira, New York.

Review nước hoa tommy nam - Ảnh: 225

Tommy Hilfiger là thương hiệu bước đầu đi lên bằng nền công nghiệp bán lẻ 

 

Mặt hàng nước hoa của thương hiệu Tommy Hilfiger được hãng sản xuất thông qua sự hợp tác với một công ty khác là Estee Lauder. Theo đó, Tommy Hilfiger đã cho trình làng dòng nước hoa đầu tiên vào những năm 1995, đây là dòng nước hoa dành cho nam có tên là Tommy for Men.

Một năm sau đó, tức là năm 1996, dòng sản phẩm nước hoa cho nữ với tên Tommy for Girl mới được ra mắt. Tuy nhiên, cả 2 dòng nước hoa này đều là những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Tommy Hilfiger.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập nước hoa nhà Tommy Hilfiger đã lên đến con số 54, tất cả đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khách hàng.

Review nước hoa tommy hilfiger nam - Ảnh: 226

Nước hoa Tommy Hilfiger được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao

 

Hãng đã nâng cao chất lượng và mùi hương của mình bằng cách hợp tác cùng nhiều chuyên gia nước hoa như Trudi Loren, Rodrigo Flores-Roux, Annie Buzantian, James Krivda, Harry Fremont, Givaudan, Aurelien Guichard, Yann Vasnier, Alberto Morillas, Calice Becker, Stephen Nilsen, Steve Demercado, Frank Voelkl, Patricia Bilodeau, Raymond Matts và Christophe Laudamiel,….

Trong đó, sản phẩm nổi bật nhất của dòng nước hoa nam của hãng đó chính là Tommy for Men Eau De Toilette.

 

  • Đánh giá nước hoa nam Tommy for men

Review review nước hoa tommy hilfiger nam - Ảnh: 227

Tommy for Men Eau De Toilette được xem là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Tommy Hilfiger

 

Nhóm nước hoa: Hương cam chanh thơm ngát

Giới tính: Nam

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Năm ra mắt: 1995

Nồng độ: EDT

Nhà pha chế: Annie Buzantian

Độ lưu hương: Tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Xuân, Hạ

Phong cách: Nam tính – Quyến rũ – Gợi cảm.

Review nước hoa tommy nam chính hãng - Ảnh: 228

Nước hoa nam Tommy for men có ngoại hình đơn giản với vỏ chai thủy tinh trong suốt cùng nắp bạc kim loại

 

Lịch sử ra đời của nước hoa Tommy for men 

Dòng sản phẩm trứ danh nước hoa nam Tommy Eau De Toilette 100ml đến từ thương hiệu Tommy Hilfiger được hãng trình làng lần đầu tiên vào năm 1995, lấy cảm hứng từ một mùi hương cổ điển lưu giữ những nét đẹp của thời niên thiếu.

Đây là tác phẩm kinh điển của hãng được tạo nên bởi bộ đôi nổi tiếng Annie Buzantian và Alberto Morillas, nước hoa nam Tommy Eau De Toilette 100ml thuộc nhóm hương cam quýt – aromatic.

 

Hương thơm nổi bật của nước hoa nam Tommy Hilfiger

Những chai nước hoa nam Tommy Hilfiger - Ảnh: 229

Tại thị trường Việt Nam, nước hoa nam Tommy Eau De Toilette 100ml có doanh số bán rất chạy trong những năm gần đây

 

Những nốt hương chính của sản phẩm bao gồm:

Nốt hương đầu: Bạc hà, hoa oải hương, bưởi chùm, cam Bergamot.

Nốt hương giữa: Quả việt quất, hoa hồng, quả táo.

Nốt hương cuối: Hổ phách, hoa xương rồng, hoa vải bông.

Về thiết kế, dòng sản phẩm nước hoa Tommy Hilfiger nam này của hãng sở hữu lối thiết kế đơn giản với chất liệu trong suốt kết hợp với nắp chai bằng kim loại.

Tuy nhiên, chính nhờ mùi hương quyến rũ và nồng nàn bên trong mới chính là điểm ấn tượng giúp sản phẩm nhận được sự ưa chuộng lớn từ người dùng.

Giá tham khảo: Nước hoa nam Tommy EDT 100ml chính hãng có giá bán khoảng 1.050.000VNĐ. 

 

Cách chọn nước hoa nam thơm lâu nhất và giữ mùi tốt

Cách chọn nước hoa nam thơm lâu nhất - Ảnh: 230

Chọn nước hoa nam thơm lâu là thắc mắc của rất nhiều người

 

Tuy đã biết được những sản phẩm nổi tiếng, những mùi nước hoa nam thơm nhất của các thương hiệu trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên ắt hẳn còn rất nhiều người phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào giữa hàng chục sản phẩm đã được giới thiệu.

Để biết cách chọn loại nước hoa nam thơm lâu nhất và giữ được mùi tốt, ngoài thông tin về nồng độ tinh dầu đã được chia sẻ bên trên, bạn cần nắm được những phương pháp chọn nước hoa sau:

 

Cách chọn mùi nước hoa nam tiết lộ điều gì về tính cách chúng ta?

Cách chọn nước hoa nam thơm - Ảnh: 231

Nước hoa cũng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách chúng ta

 

Bạn có biết? Muốn chọn được chai nước hoa ưng ý nhất, không phải cứ chọn một mùi mà nhiều người khen thơm, cộng với việc giữ mùi lâu là được. Vì nước hoa phần nào cũng nói lên được phong cách và cá tính của chủ nhân. Đây chính là lý do vì sao mùi nước hoa này được nhiều người thích nhưng những người khác lại không.

Tùy vào từng tính cách cụ thể của mỗi người, nước hoa cũng được chia làm nhiều kiểu mùi hương để dễ dàng phù hợp như hương thơm gần gũi, mạnh mẽ, ngọt ngào hay ấm áp. 

Mỗi chai nước hoa đều như một thông điệp ngầm và phương thức giao tiếp đặc biệt của chúng ta đối với mọi người và môi trường xung quanh. Chính vì thế, hãy tinh tế trong việc chọn nước hoa.

 

Cách chọn nước hoa cho nam theo mùa

Cách chọn nước hoa nam thơm - Ảnh: 232

Mỗi loại nước hoa nam đều thích hợp để dùng vào những thời điểm khác nhau trong năm

 

Để chọn được loại nước hoa nam thơm lâu nhất và giữ mùi tốt nhất, điều đầu tiên bạn cần làm đó là chọn đúng mùa sử dụng, bởi nhiệt độ và thời tiết có ảnh hưởng rất lớn đến hương thơm và độ giữ mùi của nước hoa nam. Cụ thể:

Mùa xuân: Đây là thời điểm chuyển giao giữa cái lạnh của mùa đông và cái nóng của mùa hè. Nhiệt độ vào mùa xuân tương đối mát mẻ và dễ chịu. Chính vì thế, hương thơm thích hợp nhất để phái mạnh sử dụng trong thời gian này đó chính là những chai nước hoa có tầng hương chính thuộc họ nhà cam, chanh để đem lại cảm giác tươi mát.

Cách chọn nước hoa nam thơm đơn giản - Ảnh: 233

Mùa xuân rất hợp để dùng những chai nước hoa có tầng hương chính thuộc họ nhà cam

 

Mùa hè: Tại Việt Nam, thời tiết mùa hè tương đối oi bức và nắng nóng, điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến độ lưu hương của nước hoa vì nhiệt độ cao sẽ làm sản phẩm bay hơi nhanh hơn bình thường. Sự lựa chọn hợp lý nhất vào mùa hè đó là những chai nước hoa có hương thơm dịu mát và sảng khoái, tránh sử dụng những dòng sản phẩm có mùi quá nồng, sẽ gây cảm giác khó chịu cho những người xung quanh. 

Mùa thu: Nhiệt độ và không khí vào mùa thu tương đối dễ chịu, cái nóng bức của ngày hè đã dần giảm nhẹ. Vì vậy, những thương thơm có mùi hương thoang thoảng, quyến rũ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu.

Cách chọn nước hoa nam thơm dễ dàng - Ảnh: 234

Mùa đông trời lạnh nên những chai nước hoa ấm áp sẽ rất thích hợp

 

Mùa đông: Với nguyên lý nhiệt độ cao làm nước hoa bay hơi nhanh hơn, tức là mùa đông chính là thời điểm giữ được mùi lâu nhất cho nước hoa. Tuy nhiên vì thời tiết đang dần chuyển sang lạnh, các đấng mày râu nên tinh ý chọn những dòng nước hoa nam tạo cảm giác ấm áp như mùi gỗ, xạ hương hay Spicy. Mùi đông cũng là dịp để nam giới tự do sử dụng những dòng sản phẩm có mùi nồng nàn.

 

Cách chọn nước hoa cho nam theo độ tuổi

Cách chọn nước hoa nam thơm lâu - Ảnh: 235

Tùy theo từng độ tuổi mà người dùng sẽ hợp với những mùi hương khác nhau

 

Mỗi độ tuổi, người đàn ông sẽ phù hợp với một mùi nước hoa khác nhau. Thật vậy, hãy thử tưởng tượng, bạn đã 40 – 50 tuổi nhưng vẫn sử dụng những hương thơm thể thao, năng động của những chàng trai thì làm sao bạn toát lên được phong thái của người đàn ông trưởng thành được đúng không nào?

Chính vì thế, cách chọn nước hoa nam cũng rất phụ thuộc vào tuổi tác. Lời khuyên chúng tôi dành cho bạn đó chính là:

Dưới 20 tuổi: Hãy thể hiện đúng chất năng động, trẻ trung ở độ tuổi này. Những chai nước hoa giá tầm trung để gặp bạn bè hoặc dùng trong những dịp đi chơi là rất cần thiết. Gợi ý hoàn hảo về mùi nước hoa nam phù hợp với độ tuổi dưới 20 là những sản phẩm có hương chính được chiết xuất từ nhóm cam, chanh.

Cách chọn nước hoa nam thơm nhất - Ảnh: 236

Dưới 20 tuổi, bạn nên dùng những chai nước hoa có mùi trẻ trung, năng động

 

Từ 20 – 30 tuổi: Ở độ tuổi này, bạn đã có cho mình một công việc ổn định và dần bước vào con đường chinh phục bạn đời. Vì vậy, một chai nước hoa nam thanh lịch với lúc đi đi làm, hoặc một mùi hương quyến rũ, ấm áp lúc hẹn hò chính là một gợi ý không nên bỏ qua.

Độ tuổi 35 – 45: Đây là độ tuổi bạn đã có một chỗ đứng nhất định trong xã hội, cần tạo cho mình một hình ảnh trường thành và nghiêm túc. Những mùi hương đậm chất cổ điển thường được quý ông trong độ tuổi này dành sự ưu ái đặc biệt.

 

Cách phân biệt nước hoa nam thật, giả

Top những sản phẩm nước hoa nam được ưa chuộng Valentino - Ảnh: 237

Trang bị cho mình kiến thức về cách phân biệt nước hoa nam thật, giả chưa bao giờ thừa thãi

 

Một chai nước hoa nam thơm đến mức nào nhưng nếu nó không phải là hàng chính hãng thì mùi hương của nó chắc chắn sẽ không chuẩn và tất nhiên sẽ nhanh bay.

Chính vì thế, trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về việc phân biệt nước hoa thật giả chưa bao giờ là thừa thãi. 

Để biết đó có phải là sản phẩm chính hãng hay không, trước khi quyết định mua, bạn hãy chú ý những đặc điểm sau đây nhé:

Lớp vỏ kính giúp bao bọc và bảo vệ sản phẩm: Hàng thật thường khá dày và tinh tế, hàng fake thường mỏng, nhăn nhúm và các góc thường bị cắt cẩu th.

Top những sản phẩm nước hoa nam chính hãng Valentino - Ảnh: 238

Nước hoa giả dù có tỉ mỉ đến đâu vẫn lộ ra nhiều thiếu sót

 

Logo và các ký hiệu trên thân chai, hộp: Hàng chính hãng luôn đảm bảo tất cả đều sắc nét với vị trí giống như hình mô tả trên website. Trong khi đó, hàng fake thường có nét chữ mờ hoặc nhòe.

Hộp đựng và bao bì: Hàng giả thường bị móp méo hộp đựng. Nhiều người còn gắn mác hàng chính hãng do lỗi vận chuyển để ngụy biện cho hàng fake.

Chất lượng nước hoa: Trước khi mua hãy quan sát thật kỹ dung dịch nước hoa bên trong, hàng giả thường có màu rất đậm và đặc biệt có những cặn nhỏ li ti xuất hiện dưới đáy chai.

Top những sản phẩm nước hoa nam cao cấp Valentino - Ảnh: 239

Quan sát thật kỹ từng chi tiết nhỏ nhất sẽ giúp bạn biết được đâu là hàng giả

 

Kiểm tra số seri sản phẩm: Lật ngược chai nước hoa lên, phần đáy chai thường sẽ được nhà sản xuất in trực tiếp số seri lên thay vì dán chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sự hỗ trợ của các phần mềm tra số seri để phân biệt đâu mới là sản phẩm chính hãng.

 

Hướng dẫn cách xịt nước hoa nam thơm lâu

Mùi hương nước hoa nam là thứ vũ khí có vai trò quan trọng, nó đóng một vị trí lớn trong việc để lại dấu ấn cho người khác.

 Top những sản phẩm nước hoa nam được ưa chuộng Valentino - Ảnh: 240

Xịt nước hoa đúng cách sẽ giúp cho nước hoa giữ được mùi lâu hơn bình thường

 

Tầm quan trọng của nước hoa như thế nào với nam giới thì chắc chắn ai cũng biết, tuy nhiên muốn nó phát huy hết năng lực của mình thì bạn phải biết cách sử dụng và làm chủ nó.

Có thể nói rằng, sử dụng nước hoa nam là một nghệ thuật mà bạn cần phải học hỏi và trang bị kiến thức về nó để tận dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Nếu vẫn còn mơ hồ không biết cách xịt nước hoa nam thơm lâu như thế nào thì chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời.

 

Xịt ở vị trí nào sẽ mang lại hiệu quả cao?

Xịt nước hoa cũng như một môn nghệ thuật vậy, không ai sinh ra mà đã tự biết xịt nước hoa như thế nào cho đúng cách cả. 

Tùy theo mỗi vị trí mà hiệu quả từ chai nước hoa nam đem đến cho cánh mày râu sẽ khác nhau. Chính vì thế, bạn cần nắm được rằng xịt nước hoa tại vị trí nào thì tốt nhất.

Câu trả lời đó chính là nên xịt nước hoa vào các điểm có mạch hoặc những vùng ấm nhất trên cơ thể.

Top những sản phẩm nước hoa nam giá rẻ Valentino - Ảnh: 241

Tùy mỗi vị trí xịt nước hoa sẽ đem đến cho người dùng những hiệu quả khác nhau

 

Nguyên nhân là vì, những vị trí như cổ, ngực, vai, cổ tay và khuỷu tay sẽ có thân nhiệt cao hơn, đồng thời đem đến khả năng tỏa hương nhiều hơn, vừa giúp thơm lâu lại còn tiết kiệm nước hoa.

Tuy nhiên không phải vị trí nào có thân nhiệt cao cũng là nơi thích hợp để xịt nước hoa, cụ thể như nạng, nách, vùng sau đầu gối.

 

Quy trình “chuẩn”khi xịt nước hoa nam

Top những sản phẩm nước hoa nam hàng hiệu Valentino - Ảnh: 242

Xịt nước hoa đúng cách cũng cần tuân theo một quy trình bài bản và cụ thể

 

Bước 1: Xịt nước hoa ngay sau khi đi tắm, cụ thể là sau khi hong khô người.

Bước 2: Không nên xịt nước hoa vào không khí rồi bước qua.

Bước 3: Nhắm vào các điểm mạch, như cổ và cổ tay trong để tăng hiệu quả khi xịt.

Bước 4: Giữ chai nước hoa cách da của bạn 3-6 inches (7-15 cm) khi xịt.

Bước 5: Đừng dùng nhiều quá (2-4 tia là lý tưởng).

Bước 6: Đừng chà nước hoa trên da sau khi xịt, sẽ gây bay hơi nhanh.

Bước 7: Khi mùi nước hoa phai dần hãy xịt lại trên cổ tay để thơm lại.

 

Bảo quản nước hoa nam sao cho đúng cách?

Bạn có biết? Nơi bạn bảo quản nước hoa cũng sẽ ảnh hưởng đến mùi hương và thời gian lưu hương của nước hoa. Vì thế, nếu là người thường xuyên sử dụng nước hoa, hãy học cách bảo quản nước hoa sao cho chuẩn nhất.

Cách xịt nước hoa nam - Ảnh: 243

Bảo quản nước hoa giúp mùi hương lưu lâu hơn và chất lượng được đảm bảo

 

Tuyệt đối không bảo quản nước hoa tại những nơi có nhiệt độ thay đổi nhanh, chẳng hạn như trong phòng tắm, bạn công,.. điều này sẽ làm cho hương bị phai nhanh hơn. Đặc biệt không để trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.

Những nơi lý tưởng nhất để bảo quản nước hoa đó chính là nơi mát, bóng râm và khô ráo. Một ví dụ cụ thể như tủ quần áo phòng ngủ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nhiều người bảo quản mùi hương một thời gian bị tình trạng hao hụt, nước hoa biến màu và mùi hương cũng thay đổi.

Cách sử dụng nước hoa nam - Ảnh: 244

Biết cách bảo quản nước hoa còn giúp ta gia tăng gia trị cho sản phẩm

 

Nước nam là một phần gắn liền với phong cách cá nhân và mang lại lợi thế trong giao tiếp cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trở nên hấp dẫn hoặc tự tin hơn, bạn cần phải biết cách sử dụng nước hoa nam hợp lý. Sử dụng nước hoa nam là một nghệ thuật mà bạn có thể học nhanh chóng.

Nếu vẫn còn mơ hồ thì hãy đọc qua bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn nước hoa nam, xịt nó ở đâu và khi nào, sử dụng bao nhiêu,cũng như cách bảo quản hợp lý. Chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn hữu ích này từ các bậc thầy về nước hoa nam.

Vị trí xịt nước hoa nam - Ảnh: 245

Nhiều người không nắm được cách chọn nước hoa nam, xịt nó ở đâu và khi nào, sử dụng bao nhiêu,cũng như cách bảo quản hợp lý

 

Làm sao để chọn một loại nước hoa tốt?

Nước hoa cũng có dăm bảy loại, tất nhiên trong số đó sẽ có dòng nước hoa tốt. Nhưng để tìm ra được chúng, bạn cần phải thử bằng cách xịt nước hoa lên một thẻ và ngửi thử rồi quyết định bạn thích mùi nào nhất. 

Tư vấn nước hoa nam - Ảnh: 246

Mỗi người sẽ phù hợp với từng mùi hương khác nhau, không ai giống ai cả 

 

Tuy nhiên hãy tuân thủ theo nguyên tắc chọn nước hoa theo mùi khi thực hiện hành động này. Tức là những hương thơm tạo cảm giác tươi mát và mới mẻ sẽ phù hợp nhất cho mùa Hè, và ngược lại các mùi mạnh hơn với chút hương gỗ hay hương thảo là lý tưởng cho mùa Đông.

Theo đó, những loại nước hoa nhóm hương gỗ này thường có mùi tự nhiên rất riêng, có thể kể đến như gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, cỏ vetiver, rêu sồi, hồng sắc tuyết…

Cách xịt nước hoa nam thơm lâu - Ảnh: 247

Nước hoa nam hương gỗ được mệnh danh là bản sắc cứng cỏi của đàn ông

 

Sau khi chọn được mùi nước hoa ưng ý rồi, hãy đảm bảo rằng loại nước hoa đó phù hợp với làn da của bạn. Bởi vì độ lưu hương trên nước hoa thực tế phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của người dùng, và để xác định được thời gian ấy, bạn hãy thử một ít lên cổ tay và để cả ngày, thường xuyên ngửi thử nó để xem nó tương thích như thế nào với dầu tự nhiên trên da của bạn. 

Ngoài ra, còn một chi tiết cũng khá quan trọng nữa đó là nước hoa sẽ có thời gian lưu hương của các nốt hương khác nhau. Nguyên nhân là do nước hoa được tạo ra bởi ba lớp: lớp hương đầu, lớp hương giữa và lớp hương cuối.

Và đi kèm với đó, mỗi lớp hương sẽ phai mùi vào những thời điểm khác nhau, làm cho mùi hương tổng thể thay đổi. 

Cụ thể, nốt hương đầu sẽ lưu khoảng 15 đến 120 phút, nốt hương giữa từ 30 phút đến 5 tiếng, và cuối cùng sẽ là nốt hương chính cũng là mùi chủ đạo của nước hoa, sẽ có thời gian lưu khá tốt trong khoảng từ 2 đến 8 tiếng.

Xịt nước hoa nam đúng cách - Ảnh: 248

Hương thơm trong mỗi chai nước hoa sẽ thay đổi theo từng thời gian khác nhau

 

Đặc biệt, nên nhớ rằng, để chọn ra được mùi nước hoa hoàn hảo cho mình, bạn phải tự đi chọn nước hoa và đừng để ai khác làm điều đó. Bởi vì mỗi người sẽ phù hợp với từng mùi nước hoa cũng như nước hoa thay đổi theo từng người.

 

Dùng bao nhiêu nước hoa là đủ?

Sau khi bạn đã tìm được loại nước hoa dành cho mình, bạn cần biết một nguyên tắc quan trọng mang tên “Dùng bao nhiêu nước hoa là đủ?”

Cách dùng nước hoa nam - Ảnh: 249

Không nên xịt nước hoa quá nhiều, chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ

 

Xịt nước hoa bao nhiêu là đủ cũng quan trọng như việc biết rằng xịt nước hoa lên vùng nào của cơ thể là tốt nhất. Bởi vì khi bạn sử dụng quá ít thì không ai sẽ ngửi thấy mùi nước hoa đắt tiền của bạn. Còn nếu như dùng quá nhiều thì mọi người sẽ bị choáng ngợp bởi mùi hương nước hoa, và một điều chắc chắn rằng đây không phải là việc tốt.

Chính vì thế, bạn cần phải xịt vừa đủ. Cụ thể, đối với những dòng nước hoa mạnh, có mùi nồng, thì chỉ cần hai đến ba tia là đủ. Tuy nhiên đối với những loại nước hoa có mùi nhẹ nhàng như hương xuân hay hương hạ, thì cần đến bốn đến sáu tia để đạt cùng một hiệu ứng.

Cách xịt nước hoa nam đúng cách - Ảnh: 250

Dùng bao nhiêu nước hoa là đủ cũng là một nguyên tắc rất quan trọng

 

Và cuối cùng, hãy thường xuyên sử dụng nước hoa hằng ngày để tạo thành thói quen. Thêm vào đó, cũng cần xịt lại vào cuối ngày khi mùi nước hoa phai dần, đặc biệt khi bạn dùng sản phẩm thuộc dòng Eau de Toilette.

 

Lời kết

Với thị trường nước hoa nam nhộn nhịp như hiện nay, việc tìm được một chai nước hoa ưng ý không hề khó nhưng chưa chắc đã dễ. Vì ngoài thương hiệu, người dùng còn có rất nhiều sự phân vân về dung tích, nhóm hương, độ giữ mùi và cả cách phân biệt thật giả.

Hy vọng bài viết về top 20 thương hiệu nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay của Đồng Hồ Hải Triều sẽ phần nào giúp bạn xóa tan được nỗi hoang mang ấy.

Thời trang công sở Việt Nam và phái mạnh hiện nay

Thời trang công sở Việt Nam và phái mạnh hiện nay

◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦◦

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *