Vòng đeo tay LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mẫu nào đẹp?

Tín đồ đam mê phụ kiện thời trang hàng hiệu chắc hẳn đều biết đến vòng đeo tay LV. Tuy nhiên, với những ai còn xa lạ thì đều có chung thắc mắc như vòng tay Louis Vuitton, giá bao nhiêu và mẫu nào đẹp. Hải Triều sẽ giới thiệu chi tiết hơn về nhãn hiệu LV trong bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› Vòng đeo tay LV (Louis Vuitton) của nước nào?

› Vòng đeo tay LV có tốt không?

› Bảng giá vòng tay Louis Vuitton chính hãng

1. Vòng tay Louis Vuitton nữ

2. Vòng tay Louis Vuitton nam

› Top vòng đeo tay (Louis Vuitton) bán chạy

1. Louis Vuitton Keep It Twice Monogram

2. Louis Vuitton Essential V Supple Bracelet

3. Louis Vuitton Paradise Chain Bracelet

4. Louis Vuitton Twinlocks Bracelet

5. Louis Vuitton Eclipse Bracelet

6. Louis Vuitton Alma Bracelet

7. Louis Vuitton Petit Louis Bracelet

8. LV Monogram Bold Bracelet

9. LV Keep It Bracelet

10. Louis Vuitton Blooming Strass Bracelet

› Địa chỉ mua vòng đeo tay LV chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Vòng đeo tay LV (Louis Vuitton) của nước nào?

Liệu bạn đã biết nguồn gốc, xuất xứ của Louis Vuitton vòng tay hay chưa? Nếu chưa thì chúng tôi xin giải đáp rằng LV đến từ “thánh địa thời trang” Paris của nước Pháp. Khác với các hãng đình đám khác, tên gọi LV bắt nguồn từ người sáng lập là ông Louis Vuitton.

 

Tin tức liên quan:

Vòng tay Curnon làm bằng chất liệu gì? Có tốt không?

10 mẹo mix, đeo đồng hồ và vòng tay đẹp, hợp phong thủy

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

 

Thương hiệu thời trang Pháp Louis Vuitton có bề dày lịch sử lâu đời từ năm 1854. Ngay từ những thiết kế đầu tiên, hãng đã gây ấn tượng với độ tinh xảo đến từng đường may. Đặc trưng không thể thiếu trên các mẫu mã LV là chi tiết monogram kiểu chữ lồng.

Vòng đeo tay LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mẫu nào đẹp - Ảnh 1

Vòng đeo tay LV của nước nào sản xuất

 

Theo dòng chảy lịch sử đến năm 1987, Louis Vuitton đã bắt tay với Moët Hennessy để sáng lập nên LVMH. Tập đoàn lớn LVMH tiếp tục phát triển vững mạnh khi mua lại hơn 100 công ty có tiếng ở nhiều lĩnh vực:

Ngành hàng đồng hồ: TAG Heuer, Tiffany & Co., FRED, Bulgari, Hublot, Zenith, Chaumet.

Ngành hàng thời trang: Givenchy, Charles & Keith, Thomas Pink, Moynat, Marc Jacobs, Christian Dior, Céline, Louis Vuitton, Kenzo, Rimowa…

Vòng đeo tay LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mẫu nào đẹp - Ảnh 2

Lịch sử hình thành dây đeo tay LV từ năm bao nhiêu

 

Vòng đeo tay LV có tốt không?

Vòng tay Louis Vuitton được nhiều fashionista nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng. Trong đó tại Việt Nam có Châu Bùi và Khánh Linh là gương mặt nổi bật trong giới thời trang. Vậy vòng đeo tay LV được đánh giá như thế nào, đẹp nhưng liệu dùng có tốt không?

Để nhận định được chính xác nhất, hãy cùng điểm qua 3 tiêu chí đánh giá sau:

Thiết kế vòng đeo tay LV độc nhất

Vòng đeo tay Louis Vuitton đã quá quen thuộc trong ngành hàng thời trang xa xỉ. Kể từ ngày đầu thành lập cho đến nay, thương hiệu LV vòng tay vẫn giữ lối thiết kế monogram rất riêng. 

Hầu hết sản phẩm Louis Vuitton đều xuất hiện hình ảnh ngôi sao bốn cánh, hình hoa và chữ LV lồng vào nhau. Vì vậy, phụ kiện nhà LV không thể nhầm lẫn vào đâu được, tính “độc lạ” có một không hai.

Vòng đeo tay LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mẫu nào đẹp - Ảnh 3

Louis Vuitton vòng tay thiết kế đậm nét riêng với họa tiết monogram

 

Chất liệu làm vòng Louis Vuitton đẳng cấp

Thương hiệu LV vòng tay nổi tiếng nhất là ở việc dùng chất liệu cao cấp nhất. Để chế tác các mẫu vòng tay da Louis Vuitton, hãng đã dùng da nhập khẩu từ Pháp và Mỹ. Đối với dòng vòng tay LV ổ khoá, phần khóa được sản xuất bởi tập đoàn Lambo của Ý.

Louis Vuitton ứng dụng công nghệ độc quyền cho mẫu mã dùng chất liệu vải Canvas. Nhờ đó, vòng đeo tay LV có khả năng chống nước và lửa cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thương hiệu Pháp cũng dùng vàng nguyên khối hoặc bạc 925 để chế tác trang sức.

Vòng đeo tay LV real làm từ chất liệu xa xỉ - Ảnh 4

Vòng tay LV real được làm từ chất liệu xa xỉ nhất

 

Quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe

Toàn bộ quy trình sản xuất vòng đeo tay LV đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ. Chẳng hạn như vòng tay da Louis Vuitton sẽ được các nghệ nhân may từng đường chỉ. Kế đến, sản phẩm sẽ được chuyển qua khâu kiểm định chất lượng của hãng LV.

Vòng đeo tay Louis Vuitton sẽ được chiếu tia cực tím để màu sắc lên đẹp nhất. Loại vòng tay có khóa thì được đóng mở liên tục để kiểm tra độ trơn tru. Khâu kiểm duyệt của LV khắt khe đến mức từng đường chỉ may phải đảm bảo chính xác đến từng mm.

Vòng tay LV vàng, bạc chế tác hoàn toàn thủ công - Ảnh 5

Vòng tay LV vàng, bạc chế tác thủ công tinh xảo đến từng chi tiết

 

Đánh giá đồng hồ Louis Vuitton (LV): xuất xứ, giá, nhược điểm

Đánh giá đồng hồ Louis Vuitton (LV): xuất xứ, giá, nhược điểm

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Bảng giá vòng tay Louis Vuitton chính hãng

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc vòng đeo tay LV dùng tốt không. Nếu đang có ý định mua vòng tay Louis Vuitton, hãy tham khảo các mức giá dưới đây.

 

1. Vòng tay Louis Vuitton nữ

Các cô nàng yêu thích phong cách quý phái thì vòng đeo tay LV là trang sức lý tưởng nhất. Thiết kế độc đáo cùng chất liệu hạng sang của Louis Vuitton dễ dàng giúp phái đẹp tỏa sáng. 

Để tương xứng với giá trị đẳng cấp đó, giá vòng tay Louis Vuitton nữ thuộc phân khúc thượng lưu. Cụ thể là trong khoảng từ 6 triệu đến 30 triệu đồng, nhưng tầm giá 12 triệu đồng phổ biến nhất.

Vòng tay Louis Vuitton nữ giá bao nhiêu - Ảnh 6

Bộ sưu tập cho nữ vòng tay LV giá bao nhiêu

 

2. Vòng tay Louis Vuitton nam

Bộ sưu tập vòng đeo tay LV dành cho nam thu hút với khí chất cá tính, năng động. Sử dụng chất liệu bạc, kim loại hoặc vải canvas nên dây đeo tay LV tạo cảm giác thoải mái. Hơn nữa, biểu tượng chữ LV lồng vào nhau cũng được gia công đầy tinh tế trên sản phẩm.

Giá vòng tay Louis Vuitton nam khá đắt nhưng được cho là xứng đáng với chất lượng hoàn mỹ. Tầm giá vòng tay của Louis Vuitton nam khởi điểm từ 6.5 triệu đến 32 triệu đồng.

Vòng tay Louis Vuitton nam giá bao nhiêu - Ảnh 7

Bộ sưu tập cho nam vòng tay LV giá bao nhiêu

 

Top vòng đeo tay (Louis Vuitton) bán chạy

Vòng đeo tay Louis Vuitton đậm chất thời thượng với kiểu dáng hiện đại, phá cách. Phụ kiện trang sức LV luôn tạo cảm giác dẫn đầu xu hướng thời trang, không gây nhàm chán. Để phong cách phối đồ trở nên cuốn hút, hãy tham khảo top các mẫu vòng tay Louis Vuitton sau.

 

1. Louis Vuitton Keep It Twice Monogram

Vòng tay da Louis Vuitton Keep It Twice Monogram được chế tác từ da bê cao cấp. Hãng thiết kế cặp dây đeo kép bằng da monogram bắt mắt và ôm trọn cổ tay khi đeo. Chi tiết tạo điểm nhấn nằm ở phần ổ khóa màu vàng ánh sang trọng trên vòng tay LV.

Bộ sưu tập Keep It Twice Monogram được gắn kèm chốt kim loại chắc chắn. Thêm vào đó, thương hiệu LV còn nhấn nhá thêm một vài vòng tròn màu vàng trên dây đeo. Người dùng có thể quan sát thấy từng đường cắt của chúng đạt đến độ hoàn mỹ tối đa.

Louis Vuitton Keep It Twice Monogram làm từ da bê - Ảnh 8

Vòng tay da Louis Vuitton Keep It Twice Monogram dùng cặp dây kép từ da bê

 

TOP phụ kiện Saga sang chảnh

2. Louis Vuitton Essential V Supple Bracelet

Bộ sưu tập vòng tay Louis Vuitton bạc Essential V mang vẻ ngoài thời thượng với style tối giản. Phụ kiện được làm dạng lắc tay mắt xích nhỏ và gây chú ý với chữ V lớn ngay vị trí trung tâm. Thương hiệu Pháp không quên nhấn nhá chữ ký LV trên phần móc cài dây đeo.

Louis Vuitton Essential V Supple Bracelet chế tác tinh tế - Ảnh 9

Vòng tay Louis Vuitton bạc 925 dòng Essential V thiết kế nhẹ nhàng

 

3. Louis Vuitton Paradise Chain Bracelet

Dòng Paradise Chain sử dụng màu sắc tương phản giữa các mắc nối bằng bạc cực kỳ bắt mắt. Tay nghề chế tác tinh xảo của thương hiệu LV thể hiện qua từng họa tiết Monogram. 

Để tránh nhàm chán cho vòng tay Louis Vuitton bạc, hãng đã tạo hình chữ LV . Sự độc đáo trong thiết kế Paradise Chain đã khiến chúng trở thành chiếc vòng tay Louis Vuitton nam đắt nhất. 

Louis Vuitton Paradise Chain Bracelet màu sắc bắt mắt - Ảnh 10

Vòng tay Louis Vuitton bạc Paradise Chain chạm khắc tinh xảo

 

4. Louis Vuitton Twinlocks Bracelet

Vòng tay LV ổ khoá thuộc bộ sưu tập Twinlocks được nhiều tín đồ fashionista săn đón. Phần khóa cài được làm phá cách với tạo hình ổ khóa móc vào nhau. Hệ thống đóng mở vòng đeo tay LV Twinlocks lấy cảm hứng từ biểu tượng monogram của hãng.

Phần dây đeo chất liệu vải canvas có đặc tính chống chọi tác động môi trường tối ưu. Thiết kế cặp dây kép gợi liên tưởng đến bộ sưu tập Keep It Twice Monogram huyền thoại. Để hoàn thiện ngoại hình dây đeo tay, hãng thời trang Pháp sử dụng logo chữ LV quen thuộc.

Louis Vuitton Twinlocks Bracelet tạo hình ổ khóa độc lạ - Ảnh 11

Vòng tay LV ổ khoá Twinlocks tạo hình ổ khóa đầy mới mẻ

 

5. Louis Vuitton Eclipse Bracelet

Vòng tay vàng LV Eclipse gây ấn tượng với diện mạo cực kỳ nữ tính. Thiết kế có phần khác lạ với phong cách cá tính thường thấy. Thương hiệu Pháp đổi mới kiểu chế tác chữ LV đặt trong vòng tròn kim loại mạ vàng sáng bóng.

Louis Vuitton Eclipse Bracelet yêu kiều cho các nàng - Ảnh 12

Vòng tay LV kim loại Eclipse nhẹ nhàng cho phái đẹp

Chuỗi mắt xích LV Eclipse được thiết kế nhỏ nhắn và đường cắt vô cùng tinh tế. Hãng Louis Vuitton cũng không quên nhấn nhá thêm logo biểu tượng ở cuối vòng đeo tay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự mình điều chỉnh size dây nhờ phần khóa móc nối.

YouTube video

8 Nguyên tắc thời trang thanh lịch của phụ nữ Pháp bạn nên biết

 

6. Louis Vuitton Alma Bracelet

Nếu đang sở hữu sẵn túi xách monogram đặc trưng của LV thì bộ sưu tập Louis Vuitton Alma Bracelet là điểm nhấn hoàn hảo. Phần dây đeo gia công tinh tế và vô cùng thoải mái với chất liệu da bê cao cấp. 

Biểu tượng hình hoa, ngôi sao và chữ LV quen thuộc tiếp tục xuất hiện trong bộ sưu tập Louis Vuitton Alma. Điểm làm nên sự độc lạ nằm ở phần chốt vòng đeo tay LV với chiếc túi xách mini mạ vàng.

Louis Vuitton Alma Bracelet độc đáo với hình túi xách mini - Ảnh 13

Vòng Louis Vuitton Alma mới lạ với hình túi xách mini ở khóa cài

 

7. Louis Vuitton Petit Louis Bracelet

Chiếc lắc tay Louis Vuitton Petit Louis Bracelet tạo hình đầy quý phái. Không quá cầu kỳ trong kiểu dáng, vòng đeo tay LV tạo sự chú ý ở các tiểu tiết. 

Ở phần giữa lắc tay, hãng tinh tế đặt 3 hình tượng gồm viên pha lê, hoa, vòng tròn LV. Đặc biệt, các nàng có thể phối cùng phụ kiện vòng cổ, bông tai, nhẫn cùng bộ sưu tập.

Louis Vuitton Petit Louis Bracelet nhẹ nhàng, tinh tế - Ảnh 14

Vòng Louis Vuitton Petit Louis Bracelet chỉn chu đến từng chi tiết

 

8. LV Monogram Bold Bracelet

Bộ sưu tập Monogram Bold Bracelet thuộc phân khúc cao cấp nên được đầu tư về chất liệu. Vòng đeo tay nam Louis Vuitton gia công từ thép không gỉ, đảm bảo khả năng chống chọi lực tốt. 

Để tăng thêm phần hầm hố cho phái nam, hãng làm thêm mặt đĩa to bản chạm khắc monogram. Chốt khóa cài vòng LV Monogram Bold Bracelet dễ dàng tùy chỉnh kích cỡ theo size cổ tay chủ nhân.

LV Monogram Bold Bracelet xiềng xích hầm hố - Ảnh 15

Vòng LV bạc Monogram Bold Bracelet tạo hình xiềng xích, hầm hố

 

TOP vòng đeo tay Sokolov bán chạy

9. LV Keep It Bracelet

Vòng đeo tay LV Keep It Bracelet sở hữu phong cách tối giản, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Bộ sưu tập vòng tay của Louis Vuitton sử dụng chất liệu vải Damier và thiết kế kiểu dây đơn.

Phần chốt khóa vòng đeo tay được chạm khắc tinh xảo chữ LV và kết cấu dễ đóng mở. Hăng đặt tên bộ sưu tập Keep It mang thông điệp hãy trưng diện vòng đeo tay LV hàng ngày.

Louis Vuitton Keep It Bracelet thanh lịch cho style hàng ngày - Ảnh 16

Vòng đeo tay Louis Vuitton Keep It thích hợp cho thời trang đời thường

 

10. Louis Vuitton Blooming Strass Bracelet

Bộ sưu tập vòng của Louis Vuitton Blooming Strass hướng đến nét đẹp đương đại. Sử dụng chất liệu kim loại mạ vàng, hãng LV điểm xuyết chuỗi dây nhiều lớp đính đá pha lê. 

Thiết kế dạng lắc tay của Louis Vuitton Blooming Strass là lựa chọn hoàn mỹ cho cô nàng yêu kiều. Bằng cách kết hợp nhiều chuỗi dây, bộ sưu tập vòng đeo tay LV đem đến khí chất đẳng cấp hơn.

Louis Vuitton Blooming Strass Bracelet mạ vàng sang chảnh - Ảnh 17

Vòng tay LV vàng Blooming Strass đan xen nhiều chuỗi dây bắt mắt

 

15 lắc tay vàng 18k dưới 1,2,3,4,5 triệu đẹp, hút tài lộc

15 lắc tay vàng 18k dưới 1,2,3,4,5 triệu đẹp, hút tài lộc

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Địa chỉ mua vòng đeo tay LV chính hãng tại Việt Nam

Vòng đeo tay LV chính hãng có giá khá “chát” nên bạn cần chọn điểm bán uy tín. Tốt nhất là nên mua mua vòng tay của Louis Vuitton tại cửa hàng chính hiệu của hãng. 

Theo thông tin chính thống từ LV, cửa hàng tại Việt Nam được đặt ở 2 địa danh sầm uất nhất:

Khu vực miền Nam: Tòa nhà Opera View, số 161 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM. 

Khu vực miền Bắc: Tòa nhà International Centre, số 17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Khi mua hàng tại đây, toàn bộ chính sách bảo hành hay đổi trả đều đảm bảo thực hiện theo quy định của Louis Vuitton.

Mua vòng đeo tay LV chính hãng ở đâu uy tín - Ảnh 18

Vòng tay da Louis Vuitton chính hãng mua ở đâu uy tín

 

Lời kết

Hải Triều vừa chia sẻ đến bạn thông tin về vòng đeo tay LV chất liệu ra sao, giá bao nhiêu. Đồng thời, chúng tôi cũng đề cập đến top 10 mẫu vòng Louis Vuitton được săn đón nhiều nhất. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu LV vòng tay.

 

Có thể bạn quan tâm:

Lắc tay vàng 18k nữ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín nhất?

Lắc tay nam vàng 9999 1,2,3,4,5 chỉ, 1,2 cây giá bao nhiêu?

Vòng trầm hương đeo tay có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *