Vòng tay Curnon làm bằng chất liệu gì? Có tốt không?

Được xem là một món phụ kiện không thể thiếu trên con đường trang sức, những chiếc vòng tay Curnon luôn được mọi người săn đón nồng nhiệt. Cùng Hải Triều tìm hiểu vòng tay Curnon chính hãng được làm từ chất liệu gì? Có tốt không? Và những vấn đề xung quanh chiếc vòng đặc biệt này.

 

MỤC LỤC

› Review chi tiết vòng tay Curnon Cuff chính hãng

1. Vòng tay Curnon làm bằng chất liệu gì?

2. Vòng tay Curnon có tốt không?

3. Vòng tay Curnon chính hãng giá bao nhiêu?

4. Vòng đeo tay Curnon mua ở đâu?

› TOP các mẫu vòng tay Curnon chính hãng bán chạy

1. Doris Rosegold

2. Celia Silver

3. Stella Gunmetal

4. Jackie Silver

5. Stella Rosegold

› Giới thiệu vòng đeo tay Daniel Wellington được săn lùng

Xuất xứ của vòng đeo tay Daniel Wellington

Vòng tay Daniel Wellington làm bằng gì?

Giá bán vòng tay Daniel Wellington bao nhiêu?

1. Classic Bracelet

2. Elan Bracelet

3. Classic Slim Bracelet

4. Classic Bracelet Satin White Small

5. Classic Bracelet Dusty Rose Small

› Có thể mua vòng tay Daniel Wellington chính hãng ở đâu?

› Lời kết

 

Review chi tiết vòng tay Curnon Cuff chính hãng

Để tìm hiểu cặn kẽ, kỹ càng vẻ đẹp và ý nghĩa của những chiếc vòng Curnon mang lại thì trước tiên chúng ta cần tìm hiểu sơ bộ nhãn hàng làm nên những chiếc vòng tay đặc biệt này.

Curnon là startup đồng hồ đầu tiên của người Việt. Vì là người tiên phong đi đầu nên startup này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần của mình tại thị trường mục tiêu bằng những hình ảnh đồng hồ, vòng tay bắt mắt để thu hút đối tượng giới trẻ.

Vòng tay Curnon làm bằng chất liệu gì có tốt không - Ảnh 1

Curnon là thương hiệu đồng hồ đầu tiên do chính người Việt thành lập

 

Tin tức liên quan:

Lắc tay nam vàng 24k 2 chỉ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Vòng trầm hương đeo tay có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

 

Curnon luôn luôn làm việc với phường châm “Bắt đầu bằng khách hàng, kết thúc bằng khách hàng”, mỗi sản phẩm của Curnon làm ra đều là thành quả dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu khách hàng. Từ đó phát triển và sáng tạo những nhu cầu khách hàng trở thành những sản phẩm độc quyền của mình.

Chiếc vòng Cuff Curnon cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Đây là sự kết tinh giữa tinh thần khao khát nhiệt huyết và sáng tạo của Curnon. Vậy chiếc vòng này đặc biệt như thế nào hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều review vòng tay Curnon chi tiết nhất.

Vòng tay Curnon làm bằng chất liệu gì có tốt không - Ảnh 2

Review vòng tay curnon để biết được vẻ đẹp và ý nghĩa của món trang sức này

 

Mở bán vòng tay DW mẫu mới

 

1. Vòng tay Curnon làm bằng chất liệu gì?

Trước tiên chúng ta đến với thứ quan trọng nhất đó là chất liệu. Đây dường như là một yếu tố quyết định rằng liệu chiếc vòng tay curnon có thực sự tốt hay không.

Người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng vòng tay Curnon chính hãng vì loại trang sức này được chế tạo hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L. Loại nguyên liệu này được cho là rất phổ biến trong việc chế tác đồng hồ hay đồ trang sức thông dụng.

Vòng tay Curnon làm bằng chất liệu gì có tốt không - Ảnh 3

Vòng đeo tay curnon được làm bằng thép không gỉ khiến người dùng an tâm

 

Những công dụng tuyệt vời của loại nguyên liệu này có thể kể đến như: chống ăn mòn bởi mồ hôi hay muối biển, độ cứng cáp bền bỉ theo thời gian và không bị oxi hóa, rỉ sét. Những tính chất tuyệt vời của thép không gỉ khiến nó luôn là một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

 

2. Vòng tay Curnon có tốt không?

Sau khi biết được nguyên liệu chế tác của những chiếc vòng tay Curnon thì người tiêu dùng lại đặt trong đầu một câu hỏi hóc búa rằng liệu vòng tay Curnon có tốt không?

Như Hải Triều đã chia sẻ ở bên trên là các sản phẩm vòng tay Curnon đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Và đây là một chất liệu rất bền bỉ theo thời gian, khó biến dạng. 

Ngoài ra nhờ chất liệu này mà người tiêu dùng không phải lo lắng cho sản phẩm bị ố đen hay bong tróc ra thành từng mảng. Vì tính chất của thép không gỉ 316L không thể bị oxi hóa.

Vòng tay Curnon làm bằng chất liệu gì có tốt không - Ảnh 4

Được chế tác từ thép không gỉ, Vòng tay Curnon luôn bền bỉ theo thời gian

 

Được biết rằng nguyên liệu chính làm nên vòng tay Curnon chính hãng là thép không gỉ nhưng bên ngoài của sản phẩm này được phủ một lớp sơn bóng. Nên khi sử dụng vòng tay Curnon trong thời gian dài thì sẽ xảy ra tình trạng bóng mờ.

Tình trạng bóng mờ xảy ra bởi vì mồ hôi tay tiết ra và ăn mòn đi lớp sơn bóng đó. Nhưng tình trạng ấy dễ dàng khắc phục bằng cách đem vòng tay Curnon đi đánh bóng thường xuyên.

Vòng tay curnon bị bóng mờ theo thời gian - Ảnh 5

Tình trạng bóng mờ của vòng tay Curnon bắt nguồn từ mô hôi của tay

 

Cũng đóng góp một phần quan trọng trong việc bảo quản độ bền của Vòng tay Curnon đó là khi điều chỉnh kích thước của vòng tay. Người tiêu dùng thường kéo giãn dây ra hết mức để cho tay vào và bóp nắn lại để vừa vặn với tay của mình. 

Nếu tình trạng này liên tục lặp lại và diễn ra trong thời gian dài thì độ bền cũng như là hình dáng của vòng tay sẽ không đảm bảo đẹp như lúc ban đầu nên người dùng hãy chú ý cẩn thận trong việc điều chỉnh kích thước của vòng.

 

3. Vòng tay Curnon chính hãng giá bao nhiêu?

Cho đến hiện tại, Curnon đã cho ra rất nhiều mẫu mã đa dạng với nhân vật chính là những sản phẩm vòng tay luôn mang trong mình một vẻ đẹp cuốn hút người tiêu dùng.

Những chiếc vòng tại Curnon chính hàng thường có giá dao động trung bình từ 254.000 đồng đến 339.000 đồng. Đây là một mức giá phải chăng phù hợp hầu hết với mọi đối tượng để bắt đầu bước đi trên con đường thời trang một cách hiệu quả nhất. 

Vòng tay curnon có mức giá hấp dẫn - Ảnh 6

Mức giá của những chiếc vòng tay Curnon so với giá trị nó đem lại là quá hời

 

Có nhiều ý kiến cho rằng giá thành của vòng tay Curnon không cao bằng những thương hiệu nổi tiếng khác nên giá trị và chất lượng của sản phẩm cũng như thế.

Không quan trọng giá trị kinh tế của món đồ trang sức đó là bao nhiêu, giá trị thực sự của vòng tay đeo Curnon phụ thuộc vào sự phối hợp, biến chuyển của người tiêu dùng. Khi vận dụng tốt vẻ đẹp mà vòng tay này mang lại kết hợp với những món đồ trang sức khác thì trông bạn không khác gì một siêu sao thời trang.

Vòng tay curnon sẽ đẹp hơn khi kết hợp với đông hồ cùng hãng - Ảnh 7

Biết kết hợp vòng tay Curnon với phụ kiện khác sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết

 

4. Vòng đeo tay Curnon mua ở đâu?

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc lựa chọn và mua cho mình những món đồ thời trang như vòng đeo tay Curnon là quá dễ dàng khi mọi thứ đã được tích hợp sẵn trên trang chủ của nhãn hàng này.

Bạn chỉ cần truy cập vào website chính thức của Curnon với địa chỉ https://curnonwatch.com lựa chọn ngay cho mình mẫu vòng đeo tay Curnon ưa thích và nhấn đặt hàng. Curnon sẽ chuẩn bị đơn hàng và giao đến bạn nhanh nhất.

Còn nếu khách hàng muốn tự tay trải nghiệm những sản phẩm của Curnon trực tiếp thì có thể đến trực tiếp showroom của nhãn hàng. Curnon đã bố trí một số cửa hàng tại 2 thành phố lớn nhất Việt Nam.

Vòng tay curnon được bày bán tại showroom và online - Ảnh 8

Curnon vừa hoạt động online vừa có showroom khiến khách hàng mua sắm dễ hơn

 

Trong số đó có thể kể đến cửa hàng nằm tại 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội dành cho bạn trẻ tại Thủ Đô hoặc chi nhánh 25 Nguyễn Trãi, Quận 1, Hồ Chí Minh phù hợp với giới trẻ Sài thành.

 

TOP các mẫu vòng tay Curnon chính hãng bán chạy

Dù chỉ mới thành lập vào năm 2016 nhưng những sản phẩm vòng tay của Curnon đã gây được tiếng vàng và tạo được nhiều ấn tượng cho các bạn trẻ. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều.

 

1. Doris Rosegold

Vòng tay nữ Curnon Doris Rosegold được thiết kế biến tấu hơn so với các kiểu cuff khác. Thay vì chỉ là một mẫu thép không gỉ uốn cong đơn sơ thì Doris Rosegold có cho mình thêm một đoạn xích nối.

Việc thiết kế một đoạn xích nối này người tiêu dùng không cần phải bẻ cong vòng khi muốn đeo vào tháo ra nữa mà chỉ cần móc khóa vào và canh chỉnh như thế nào cho phù hợp với cổ tay mình.

Vòng tay nữ Curnon Doris Rosegold mang vẻ đẹp của một thiếu nữ mộng mơ - Ảnh 9

Vòng tay nữ Curnon Doris Rosegold mang vẻ đẹp của một thiếu nữ mộng mơ

 

Màu sắc  Doris Rosegold mang trên mình là một màu vàng hồng rất sang trọng, quý phái nhưng không kém phần lãng mạn kết hợp với kiểu dáng xích nối giống lắc tay thì đây là một món trang sức mà chị em phải có trong tủ đồ của mình.

 

2. Celia Silver

Lại là một kiểu thiết kế biến tấu từ cuff truyền thống. Celia Silver dường như muốn tôn lên sự mềm mại, uyển chuyển vốn có của đôi tay người phụ nữ.

Phần đầu và đuôi của chiếc vòng tay có được thiết kế tương tự như các mẫu cuff khác của Curnon nhưng phần giữa nhà thiết kế đã tinh tế tạo một đường uốn lượn nhẹ tạo cảm giác mềm mại, linh hoạt hơn những chiếc cuff trơn tuột.

Thiết kế của vòng tay nữ Curnon Celia Silver khiến các chị em săn đón nồng nhiệt - Ảnh 10

Thiết kế của vòng tay nữ Curnon Celia Silver khiến các chị em săn đón nồng nhiệt

 

Thiết kế đặc biệt của Celia Silver kết hợp với màu trắng bạc sang trọng tôn lên sự quý phái, đẳng cấp của người phụ nữ nhưng không kém phần yêu kiều, lãng mạn. 

 

Vòng tay đính đá xịn sò từ Saga, Sokolov

 

3. Stella Gunmetal

Đối với tiêu chí chọn trang sức của đàn ông, con trai dường như dễ dàng hơn các chị em phụ nữ rất nhiều. Một chiếc vòng khiến cánh mày râu muốn sở hữu phải đáp ứng được các yếu tố như cứng cáp, bền bỉ, rắn rỏi và màu sắc nam tính.

Và vòng tay nam Curnon Stella Gunmetal đáp ứng được mọi tiêu chuẩn đó của các anh. Stella Gunmetal được thiết kế một cách tối giản nhất có thể khi không có bất kỳ hình vẽ hay hoa văn nào được khắc họa lên chiếc vòng.

Vòng tay nam Curnon Stella Gunmetal mang trong mình một màu đen bóng càng bộc lộ rõ ràng hơn sự cứng cáp, mạnh mẽ của những người đàn ông.

Vòng tay nam Curnon Stella Gunmetal chinh phục các anh bằng thiết kế tối giản - Ảnh 11

Vòng tay nam Curnon Stella Gunmetal chinh phục các anh bằng thiết kế tối giản

 

4. Jackie Silver

Thiết kế của vòng tay nam Curnon Jackie Silver chinh phục các anh đặc biệt là những người ưa thích phong cách tối giản. 

Trên chiếc vòng tay nam Curnon Jackie Silver chỉ được chạm khắc chìm thương hiệu Curnon ngoài ra không còn bất kỳ họa tiết nào.

Jackie Silver được làm từ chất liệu thép không gỉ kết hợp hoàn hảo với màu bạc ánh kim làm tô lên phần sang trọng, đẳng cấp của các quý ông. Vẻ đẹp này còn tăng lên gấp bội khi kết hợp Jackie Silver với các mẫu đồng hồ nam Curnon.

Vòng tay nam Curnon Jackie Silver liên tục hết hàng tại showroom vì quá hot - Ảnh 12

Vòng tay nam Curnon Jackie Silver liên tục hết hàng tại showroom vì quá hot

 

5. Stella Rosegold

Có lẽ đây là một sản phẩm thành công nhất của Curnon khi nhà thiết kế đã tài tình tạo ra Stella Rosegold để phù hợp với mọi giới tính. Vì thế các bạn trẻ yêu nhau hoàn toàn có thể sử dụng Stella Rosegold làm vòng tay cặp.

Khi nữ đeo cho mình vòng tay Curnon Stella Rosegold, chiếc vòng này chắc chắn sẽ tôn lên sự quyến rũ, lãng mạn của người phụ nữ vì mang trong mình một màu vàng hồng cực kì lãng mạn.

Khi trang bị chiếc vòng này lên người sẽ không quá nữ tính đối với các đấng mày râu mà còn tôn lên sự điềm đạm, ân cần và khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy gần gũi hơn là một hình ảnh cứng nhắc, khô khan.

Sử dụng Stella Rosegold Curnon vòng tay đôi khiến tình cảm ngày càng gắn bó hơn - Ảnh 13

Sử dụng Stella Rosegold Curnon vòng tay đôi khiến tình cảm ngày càng gắn bó hơn

 

Giới thiệu vòng đeo tay Daniel Wellington được săn lùng

Daniel Wellington là một công ty chuyên về sản xuất và kinh doanh đồng hồ tại Thụy Điển. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2011, đến nay đã có nhiều chi nhánh đặt tại hơn 25 quốc gia.

Daniel Wellington là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Thương hiệu này đã dễ dàng vượt mặt các thương hiệu lớn và trở thành công ty phát triển nhanh nhất Châu Âu với doanh thu khủng.

 

DW Cuff Classic - Siêu bán chạy

 

Xuất xứ của vòng đeo tay Daniel Wellington

Bên cạnh đồng hồ, vòng đeo tay Daniel Wellington là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng của thương hiệu này. Vòng đeo tay Daniel Wellington có xuất xứ từ Thụy Điển và được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Tại Việt Nam, rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ đeo vòng tay của Daniel Wellington khi đi trên phố, chứng tỏ những mẫu thiết kế vòng tay của thương hiệu này rất được ưa chuộng tại đây.

Vòng tay Curnon và Daniel Wellington khác nhau nguồn gốc xuất xứ - Ảnh 14

Vòng tay Daniel Wellington có xuất xứ từ Thụy Điển

 

Vòng tay Daniel Wellington chính thức ra mắt công chúng vào năm 2016, đến tận bây giờ phụ kiện này vẫn làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Các bạn trẻ yêu thích vì thiết kế tối giản nhưng không kém phần phong cách và độc đáo của loại trang sức này.

 

10 cửa hàng trang sức chính hãng 100%, thương hiệu nổi tiếng

10 cửa hàng trang sức chính hãng 100%, thương hiệu nổi tiếng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Vòng tay Daniel Wellington làm bằng gì?

Thương hiệu Daniel Wellington có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau và mỗi thiết kế mang trong mình một chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, vật liệu chính mà thương hiệu dùng để chế tác ra chúng là thép không gỉ 316L. 

Đây là một loại thép cao cấp và đắt tiền. Thép không gỉ 316L rất bền bỉ, không dễ  dàng trầy xước hay biến dạng và có khả năng chịu lực rất cao. Vật liệu này chống ăn mòn và oxy hóa theo thời gian rất tốt.

Ngoài ra một số mẫu vòng tay của Daniel Wellington còn được mạ thêm hai lớp vàng và vàng hồng dày 0.8 micron để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Vòng tay Curnon và Daniel Wellington đều được làm từ thép không gỉ - Ảnh 15

Được làm từ thép không gỉ giúp vòng tay Daniel Wellington bền bỉ theo thời gian

 

Giá bán vòng tay Daniel Wellington bao nhiêu?

Riêng thị trường Việt Nam thì thương hiệu Daniel Wellington đã cho ra mắt đa dạng mẫu vòng với nhiều màu khác nhau. Giá trung bình của các mẫu vòng Daniel Wellington dao động từ 1.430.000 VND đến 1.850.000 VND. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu chi tiết một số mẫu vòng của thương hiệu này. 

 

1. Classic Bracelet

Đây là một trong những mẫu vòng tay cổ điển đầu tiên của Daniel Wellington. Mẫu này có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng. 

Khi kết hợp khéo léo trang sức này với đồng hồ của hãng tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ dành cho cả nam lẫn nữ. Mẫu này có 3 màu khác nhau đó là vàng hồng, vàng và xám cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn.

Thiết kế của vòng tay Curnon và Daniel Wellington khá giống nhau - Ảnh 16

Classic Bracelet là một trong những sản phẩm vòng đầu tiên của Daniel Wellington

 

2. Elan Bracelet

Mẫu Elan Bracelet được thiết kế đặc biệt để kết hợp với các dòng lắc tay khác như Classic Bracelet hay nhẫn Elan của thương hiệu. Dù chỉ được thiết kế một cách tối giản nhưng không thể nào phủ nhận rằng Elan Bracelet mang đến cho người tiêu dùng một vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, trang nhã.

Vòng tay Curnon và Daniel Wellington đều có thể linh hoạt kết hợp phụ kiện khác - Ảnh 17

 Elan Bracelet có thể linh hoạt kết hợp hoặc đeo riêng tùy phong cách mỗi người

 

3. Classic Slim Bracelet

Đây có thể nói là một tuyệt tác đẹp nhất, thể hiện trọn vẹn sự khéo léo và tỉ mỉ của người thợ thủ công Daniel Wellington. Tuy thiết kế đơn giản nhưng người thiết kế lại tạo một điểm nhấn là màu trắng xen kẽ màu vàng hồng tạo sự trẻ trung và cá tính cho người đeo.

Vòng tay Curnon và Daniel Wellington đều có những thiết kế đẹp - Ảnh 18

Classic Slim Bracelet là tuyệt tác đẹp nhất từng được Daniel Wellington thiết kế 

 

4. Classic Bracelet Satin White Small

Classic Bracelet Satin White Small mang một vẻ đẹp cổ điển và trường tồn bền bỉ với thời gian. Được làm từ nguyên liệu cao cấp và chạm khắc tỉ mỉ tên thương hiệu, sản phẩm này như là một lời khẳng định cho giá trị cốt lõi của Daniel Wellington. Mẫu này có 2 màu chính là vàng hồng xen trắng và xám xen trắng.

Vẻ đẹp của vòng tay Curnon và Daniel Wellington luôn trường tồn với thời gian - Ảnh 19

Vẻ đẹp của Classic Bracelet Satin White Small luôn trường tồn với thời gian

 

5. Classic Bracelet Dusty Rose Small

Là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập của Classic Bracelet, Dusty Rose Small được thiết kế nhỏ nhắn và có phối màu chủ đạo là màu vàng hồng xen kẽ hồng vô cùng dễ thương. Mẫu thiết kế này cực kì phù hợp với những cô nàng “bánh bèo” đáng yêu.

Vòng tay Curnon và Daniel Wellington đều có thiết kế riêng cho các cô nàng - Ảnh 20

Classic Bracelet Dusty Rose Small được ưa chuộng bởi những cô nàng tiểu thư

 

Có thể mua vòng tay Daniel Wellington chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, bạn có thể mua vòng tay Daniel Wellington chính hãng ở nhiều nơi như các cửa hàng trang sức lớn mà thương hiệu đã phân phối hoặc có thể mua xách tay.

Tuy nhiên việc bị làm giả quá nhiều cũng là thông tin đáng báo động, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các nơi bán tại Việt Nam. Và chắc chắn, đại lý ủy quyền Daniel Wellington là Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến an toàn nhất.

Hải Triều cam kết 100% trang sức Daniel Wellington, bao gồm vòng tay DW, nhẫn DWdây chuyền DWhoa tai DW là hàng chính hãng – Phát hiện giả đền ngay 10 lần giá trị.

Vòng tay Curnon và Daniel Wellington có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng - Ảnh 21

Có rất nhiều cửa hàng phân phối của Daniel Wellington tại Việt Nam

 

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã khái quát về thương hiệu đồng hồ Curnon cũng như là các sản phẩm như là vòng tay Curnon chính hãng.

Hy vọng những kiến thức này sẽ hỗ trợ bạn trên con đường thời trang của mình. Đừng quên để lại ý kiến của bạn về bài viết cho Hải Triều biết nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa gì? Đeo tay trái hay phải?

Nhẫn Mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Giải mã cơn sốt nhẫn Mỹ

Nhẫn cưới giá bao nhiêu tiền? Mua nhẫn cưới lưu ý gì?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. V
    Võ Minh Tâm

    Tâm thích bài viết này, SP này mình mới biết khi vô tình đọc được trên web Cty. Tâm thích SP thứ 5 “Classic… Dusty Rose Small”. Mình sẽ ghé CH Nguyễn Trãi, Quận 1 khi có thể. Chúc Shop luôn thành công và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Hải Triều cảm ơn vì mình đã chia sẻ. Hiện Hải Triều có 2 chi nhánh ở quận 1
      4 – Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      5 – Quận 1 (156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)

      Trước khi mình ghé nhờ mình nhắn lại bên em mình ưng mẫu nào bên em kiểm tra và tư vấn mình cũng như báo địa chỉ còn hàng cho mình nhé
      Hoặc mình để lại số điện thoại bên em liên hệ tư vấn kỹ hơn cho mình
      Nhờ mình thích mẫu liên hệ sớm để đảm bảo còn hàng ạ

      Cảm ơn anh và chúc anh buổi trưa an lành
      -nh-

      2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *