Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không?

Vòng Pandora authentic nổi lên như một cơn sốt thời trang và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thị trường phụ kiện trang sức của phái đẹp. Vậy vòng Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? Tất cả những thông tin hữu ích về thương hiệu trang sức Pandora và các sản phẩm nổi bật sẽ được tổng hợp đến bạn qua bài viết sau.

Mục Lục

› Giải đáp tất tần tật về từ A-Z về vòng Pandora

1. Vòng Pandora của nước nào

2. Vòng Pandora làm từ chất liệu gì

3. Ý nghĩa của vòng Pandora

4. Vòng Pandora có bền không

5. Vòng Pandora bao nhiêu tiền

6. Vòng Pandora có bán lại được không

› Cách chọn vòng Pandora phù hợp

1. Chọn theo cung mệnh

2. Chọn theo từng ý nghĩa bộ sưu tập

3. Cách chọn vòng Pandora đúng size

› Mua vòng Pandora chính hãng ở đâu

1. Địa điểm mua vòng Pandora uy tín

2. Gợi ý đồng hồ trang sức cùng phân khúc

 

Giải đáp tất tần tật về từ A-Z về vòng Pandora

Pandora đã mang câu chuyện thương hiệu của mình đi xa hơn việc đơn thuần trở thành một nhãn hàng được mọi người ưa chuộng. Không chỉ sở hữu những thiết kế khiến phái đẹp săn lùng, mỗi bộ sưu tập của Pandora khi mang đến cho khách hàng luôn ẩn chứa những câu chuyện, những ý nghĩa rất riêng.

 

1. Vòng Pandora của nước nào

Câu chuyện của Pandora được trải dài qua nhiều thập kỉ, kể từ khi chỉ là cửa hàng đồ trang sức trên con phố nhỏ ở Đan Mạch, cho đến thời điểm “bành trướng” tên mình lên bản đồ phụ kiện thời trang thế giới.

Bắt đầu vào năm 1982, hai vợ chồng người thợ kim hoàn nhà Per Enevoldsen đã viết lên một hành trình mà có lẽ họ cũng không ngờ tới việc, chỉ sau 20 năm, cái tên Pandora đã trở thành thương hiệu trang sức tầm cỡ châu lục.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 1

Trụ sở Pandora tại Đan Mạch

 

Thời điểm sơ khai, cửa hàng nhỏ tiền thân của Pandora thường phân phối những sản phẩm trang sức nhập khẩu từ Thái Lan đến khách hàng Đan Mạch. Nhận thấy tiềm năng của thị trường, họ đã bắt đầu xây dựng thương hiệu bài bản với quy mô lớn hơn vào năm năm 1987.

Họ bắt đầu có những nhà thiết kế kim hoàn, phối hợp với xưởng gia công để sản xuất câu chuyện của riêng mình. Đến những năm đầu của thế kỷ 21, vòng charm Pandora chính hãng đã xuất hiện tại Đan Mạch và dần trở thành biểu tượng của phái đẹp thời điểm bây giờ.

Không chỉ tại Đan Mạch, làn sóng vòng Pandora authentic bắt đầu lan sang các cường quốc như Mỹ, Đức, Úc… chỉ sau đó một vài năm.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 2

Vòng Charm Pandora đã trở thành một biểu tượng của làng phụ kiện thời trang thế giới

 

Thương vụ thành lập cơ sở chế tác quy mô lớn tại Gemopolis, Chiang Mai (ngoại ô Thái Lan), đã bắt đầu chắp cánh cho vòng Pandora chính hãng có mặt trên 100 quốc gia ở mọi lục địa.

Ước tính hiện tại, vòng Pandora có khoảng 6.700 điểm bán. Sau gần 40 năm, câu chuyện của Pandora không còn là của riêng vợ chồng Per Enevoldsen mà ngày nay, nó là câu chuyện được cá nhân hóa của mọi phái đẹp thông qua từng hạt charm ý nghĩa khi mang bên mình.

Vậy, để trả lời cho câu hỏi: Vòng Pandora của nước nào, chúng ta có thể dễ dàng kết luận đó chính là vẻ đẹp được tạo hình thiết kế tại Đan Mạch và biến hóa từ ý tưởng trở thành sản phẩm thật nhờ những người thợ thủ công lành nghề tại Thái Lan.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 3

Vòng Charm Pandora là sản phẩm kết hợp từ tinh hoa của 2 quốc gia: Đan Mạch và Thái Lan

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 Nhẫn Pandora chính hãng

 Dây chuyền Pandora chính hãng

 Dây chuyền Swarovski chính hãng

 Nhẫn Swarovski chính hãng

 

2. Vòng Pandora làm từ chất liệu gì

Sức hút của thương hiệu Pandora là không thể chối cãi, nhưng liệu vòng Pandora làm từ chất liệu gì? Liệu có tốt không mà tại sao từng bộ sưu tập của họ tung ra thị trường đều được phái đẹp đón nhận và săn lùng.

Theo thông tin tại website của hãng, hiện bạn có thể tìm thấy những vật liệu chính sau khi tìm mua vòng Pandora chính hãng:

★ Da: Tuy ít phổ biến trong các bộ sưu tập nhưng đây là sự lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm vòng pandora nam.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 4

Chất liệu da phù hợp để làm vòng Pandora nam nữ cá tính

 

★ Kim loại: Vàng 14k và bạc 925 (Sterling Silver)

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 5

Pandora sử dụng kết hợp nhiều kim loại trong sản phẩm của mình

 

★ Đá quý: Review vòng pandora sử dụng đá quý có thể được tóm lược với những vật liệu đá nổi bật như sau:

Kim Cương: Chúng có khả năng tán sắc ánh sáng tốt, giá trị cao. Không phải bàn nhiều đến vật liệu này vì đây là sự lựa chọn cao cấp của tất cả các nhãn hiệu thời trang, trong đó có Pandora.

– Pha Lê: Là vật liệu phổ biến thường gặp ở các sản phẩm trang sức, pha lê mang trong mình vẻ đẹp lấp lánh, độ sáng bóng cao rất bắt mắt.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 6

Hạt charm và đá quý từ Pandora kết hợp rất tinh xảo và đẹp mắt

 

– Đá Cubic Zirconia: Là loại đá quý sở hữu đặc tính có nhiều điểm tương đồng với Kim Cương, đây là vật liệu rất được ưa chuộng trong ngành trang sức. Chúng có độ cứng MOSH=8.5, khả năng quang học hoàn hảo giúp tạo nên vẻ đẹp sáng bóng, khó trầy.

– Đá Aquamarine (đá ngọc xanh biển): theo truyền thuyết, đây là vật quý trong rương của tiên cá bị sóng đánh dạt vào đất liền. Chúng thường mang ý nghĩa bình an, giúp mọi chuyện thuận lợi.

– Đá Black Spinel (hay còn gọi là Pleonaste Spinel): Đá Spinel có rất nhiều màu và chúng được mệnh danh là “đá quý của thời đại mới”. Đây là loại đá quý rất cứng (MOSH=8). Pandora thường chọn màu đen (pleonaste) với vẻ đẹp huyền bí cho những bộ sưu tập của mình.

– Đá Garnet: Đá Garnet có rất nhiều nhóm và phổ biến nhất chính là loại Ngọc Hồng Lựu (Garnet đỏ). Theo thần thoại Hy lạp, đây là loại đá biểu trưng cho tình yêu vĩnh hằng. Ngày nay, người ta vẫn dành tặng nhau Ngọc Hồng Lưu vào năm kỉ niệm thứ 19 của hôn nhân để chúc phúc cho tình yêu của mình.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 7

Vòng pandora bạc 925 hạt charm và đá quý Pandora có mức độ hoàn thiện đẹp mắt, tinh xảo

 

Ngoài ra, một số loại đá như Hematite, Lapis Lazuli, Magnesite, Ngọc Trai, đá Mặt Trăng, Opal, Thạch Anh, Ruby, Snowflake Obsidian, Topaz, Turquoise cũng thường được sử dụng trong các bộ sưu tập phổ biến của vòng Pandora chính hãng.

Cơn sốt Pandora chưa bao giờ ngừng lại. Vì vậy, các thương hiệu vàng bạc đá quý trên thị trường mang đến rất nhiều mẫu mã sản phẩm được lấy cảm hứng từ Pandora. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thiết kế vòng Pandora vàng trắng, vòng Pandora vàng 18k… được “địa phương hóa” với kiểu dáng tương tự, có đính các hạt charm đặc sắc. Chúng mang âm hưởng thiết kế của thương hiệu này nhưng không phải là trang sức Pandora chính hãng như nhiều người lầm tưởng.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 8

So sánh chất liệu đẹp mắt của vòng Pandora vàng hồng và vòng Pandora bạc

 

3. Ý nghĩa của vòng Pandora

Theo cổ tích thần thoại Hy Lạp, nàng Pandora (người phụ nữ đầu tiên trên trần gian) được thần Zeus trao cho một chiếc hộp và dặn dò nàng không được mở nó ra. Bản tính tò mò đã khiến Pandora không giữ được lời hứa này.

Nàng Pandora không biết rằng, ẩn chứa trong đó là tất cả tai ương, khổ hạnh… Chúng thoát ra và len lỏi vào cuộc sống của thường dân. Về sau này, nhắc đến chiếc hộp Pandora, người ta nghĩ ngay đến những nghịch cảnh, tâm tư mà chúng ta thường cất giấu sâu tận đáy lòng.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 9

Thần thoại Hy Lạp là nguồn cảm hứng để vẽ lên một câu chuyện về ý nghĩa vòng pandora

 

Lấy cảm hứng từ điều này, vòng tay Pandora chính hãng thường được bán rời, kèm theo những hạt charm để gắn lên vòng tùy ý người sử dụng. Mỗi hạt charm sẽ có những ý nghĩa riêng giúp chủ sở hữu tự viết lên tâm tư, nguyện vọng của mình và cất giấu chúng trong vòng tay mang bên người.

Sức hút của hạt charm Pandora quá lớn khiến nhiều người lầm tưởng thương hiệu này chỉ thiết kế vòng tay. Trên thực thế, trang sức Pandora có rất đa dạng về chủng loại. Tất cả các sản phẩm như dây chuyền, nhẫn, hoa tai, vòng cổ… đều có thể tìm thấy tại cửa hàng của Pandora chính hãng.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 10

Review vòng Pandora luôn gắn liền với câu chuyện cổ liên quan đến nữ thần Hy Lạp

 

4. Vòng Pandora có bền không

Vòng Pandora sắc sảo là điều chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường. Nhưng bên cạnh tính thẩm mỹ thì liệu vòng Pandora có bền không? Với lợi thế sở hữu nhà máy gia công sản xuất, hơn vậy, Pandora luôn chọn những nguồn nguyên liệu tốt để hoàn thiện sản phẩm của mình. Do đó, chất lượng vòng Pandora luôn được đảo bảo ở mức độ hoàn thiện ổn định nhất.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 11

Thiết kế vòng pandora đẹp mắt được mọi người ưa chuộng

 

Như đã đề cập ở trên, vật liệu Pandora thường dùng để chế tác trang sức đều là những cái tên rất quen thuộc trong ngành hàng này. Vì thế, chất lượng sản phẩm Pandora sẽ được duy trì rất bền lâu nếu bạn bảo quản chúng đúng cách.

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tham khảo một số mẹo bảo quản vòng Pandora như sau:

★ Khi không sử dụng, bảo quản vòng tay ở nơi không bị chèn ép.

★ Với mặt dây chuyền, hạt charm… bạn cần tách riêng lẻ chúng và bảo quản trong những khu vực có phân vùng riêng biệt. Nếu có điều kiện có thể bảo quản trong túi chân không.

★ Không để kim loại cùng cao su vì chúng có thể bị hư hỏng vĩnh viễn không thể phục hồi.

★ Khi xuất hiện các vết sẫm màu trên kim loại, cần xử lí ngay để giữ được vẻ đẹp vốn có của trang sức Pandora chính hãng.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 12

Vòng Pandora cho nam, nữ cần được bảo quản đúng cách để luôn đẹp mắt

 

5. Vòng Pandora bao nhiêu tiền

Trang sức Pandora chính hãng thuộc phân khúc trung cấp với giá thành phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên, để xác định vòng Pandora bao nhiêu tiền rất khó vì chúng được cấu thành từ nhiều điểm phụ kiện nhỏ để tạo nên một bộ trang sức hoàn thiện.

Để giải đáp thắc mắc vòng Pandora chính hãng giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo biên độ giá sau được cập nhật từ website của hãng (US-2021)

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 13

Nhiều người luôn thắc mắc Vòng pandora chính hãng giá bao nhiêu

 

★ Hạt Charm: từ 250.000đ đến 13.000.000đ

★ Vòng tay Pandora cứng/mềm: từ 1.200.000đ đến 40.000.000đ

★ Nhẫn: từ 1.000.000đ đến 11.000.000đ

★ Hoa tai: từ 500.000đ đến 9.000.000đ

★ Dây chuyền: từ 1.000.000đ đến 14.000.000đ

Để tìm hiểu cụ thể hơn về mức giá sản phẩm, bạn có thể truy cập website chính thức của Pandora để tra cứu. Hiện website này cũng đã có đơn vị giá VNĐ với những trang sức phân phối ủy quyền chính hãng tại Việt Nam.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 14

Website Pandora hiện có cung cấp thông tin giá theo đơn vị VNĐ

 

6. Vòng Pandora có bán lại được không

Vòng Pandora có thể thanh lý dưới nhiều hình thức. Hiện nay, trên các nền tảng mạng xã hội có rất nhiều nhóm thanh lý vòng Pandora chính hãng, bạn có thể truy cập và tìm hiểu thêm thông tin. Tuy nhiên, những sản phẩm thanh lý tại đây thường khó có thể xác minh nguồn gốc.

Trang sức Pandora chính hãng và hàng giả rất khó phân biệt bằng mắt thường. Đặc biệt là với đối tượng khách hàng không chuyên. Vì vậy, nếu có nhu cầu thanh lý/mua hàng thanh lý, hãy kiểm tra kĩ thông tin để tránh những hệ quả không mong muốn.

Vòng Pandora có bán lại được không khi đến các tiệm vàng bạc đá quý? Những thợ kim hoàn vẫn nhận thu mua lại sản phẩm này nhưng mức giá sẽ chênh lệch rất nhiều so với giá bạn mua tại hãng.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 15

Vòng Pandora chính hãng có thể được thanh lý trên các hội nhóm

 

★ Có thể bạn quan tâm: 10 thương hiệu trang sức nổi tiếng, lâu đời nhất của thế giới

 

Cách chọn vòng Pandora phù hợp

Vòng Pandora hiện có 2 loại vòng chính: Vòng Pandora cứng (được đúc tạo hình cố định) và Vòng Pandora mềm (linh hoạt hơn). Vòng Pandora là phụ kiện giúp chúng ta có thể viết lên câu chuyện của riêng mình. Hãng mang đến cho chúng ta rất nhiều chất liệu để kể chuyện, vậy lựa chọn chúng như thế nào thì phù hợp nhất? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tham khảo những cách sau.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 16

Cách đeo vòng Pandora sao cho phù hợp là vấn đề được nhiều người quan tâm

 

1. Chọn theo cung mệnh

Quy luật ngũ hành thường mang đến những yếu tố tương sinh tương khắc. Trang sức là món phụ kiện thường đồng hành cùng chúng ta mỗi ngày. Vì vậy, những món đồ trang sức theo một số trường phái tín ngưỡng có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của người đeo.

Chọn trang sức theo những nguyên tắc này rất phức tạp và cầu kì. Một trong số những cách thông dụng nhất chính là chọn theo màu của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số những cách chọn vòng Pandora sau theo mệnh của mình.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 17

Kinh nghiệm đeo vòng Pandora có thể tham khảo theo cung mệnh

 

★ Vòng Pandora mệnh Hỏa: Nên chọn gam chủ đạo là hồng, đỏ, tím, nâu đất. Hạn chế màu trắng, xanh biển, đen.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 18

Mẫu vòng Pandora mệnh Hỏa

 

★ Vòng Pandora mệnh Thổ: Nên chọn gam màu hồng, đỏ, tím, nâu đất và vàng. Hạn chế các màu xanh nước biển, đen.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 19

Mẫu vòng Pandora mệnh Thổ

 

★ Vòng Pandora mệnh Kim: Nên chọn gam chủ đạo là trắng, vàng, nâu đất. Hạn chế màu xanh, đỏ, tím và hồng.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 20

Mẫu vòng Pandora mệnh Kim

 

★ Vòng Pandora mệnh Mộc: Nên chọn gam màu đen, xanh biển, xanh lá. Hạn chế những màu vàng, trắng, nâu đất.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 21

Mẫu vòng Pandora mệnh Mộc

 

★ Vòng Pandora mệnh Thủy: Nên chọn gam chủ đạo là xanh dương, đen, xanh lam. Hạn chế những màu: đỏ, hồng, tím, nâu đất.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 22

Mẫu vòng Pandora mệnh Thủy

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn những ý nghĩa của các loại đá cấu thành nên hạt charm để câu chuyện của mình thêm sắc màu cũng như được sự cầu chúc bình an từ những loại đá phong thủy nhé.

 

2. Chọn theo từng ý nghĩa bộ sưu tập

Từng bộ sưu tập của Pandora mang đến cho công chúng đều sở hữu nhũng câu chuyện rất riêng mà chúng ta có thể tìm thấy mình trong đó. Hạt charm Pandora sẽ đóng vai trò như người bạn đồng hành, nhắc nhở bạn hằng ngày về những gì đã, đang và sẽ trải qua. Để bạn hiểu, mình là ai, mình đã trải qua những gì và mình sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hãy tham khảo ngay một số bộ sưu tâp ý nghĩa mà Pandora đã trình làng và được đông đảo sự ủng hộ từ mọi người nhé.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 23

Vòng Pandora chính hãng luôn được gửi gắm những câu chuyện riêng

 

★ Bộ sưu tập Pandora Me:

Pandora Me là một lời nhắn gửi về điều làm nên chính bạn. Với 18 mẫu charm biểu trưng cho nhiều nguồn cảm hứng, bạn nhất định sẽ tìm thấy được một hình tượng mà nhìn vào đó sẽ luôn nhắc nhớ vào những cốt lõi tạo nên bản ngã của chính bạn.

 

YouTube video

Bộ sưu tập Pandora Me: For Every Side Of You

 

★ Bộ sưu tập Pandora Disney:

Disney là tuổi thơ của thời niên thiếu. Khi tâm hồn của chúng ta còn thuần khiết và đơn sơ nhất, chính những nhân vật của Disney là người thổi hồn vào giấc mơ, vào trí tưởng tượng thuở ấu thơ. Disney chính là một phần của chúng ta bây giờ. Vì vậy, những hạt charm đa dạng chủ đề và nhân vật đến từ nhà Disney sẽ là mảnh kí ức vô giá mà bất kể ai cũng cực kì cực kì trân quý.

 

YouTube video

Bộ sưu tập Pandora Disney với câu chuyện tuổi thơ ấu

 

★ Bộ sưu tập Pandora Shine:

Là bộ sưu tập chất lượng cao mạ vàng 18k với màu vàng chủ đạo, Pandora Shine được ví von như những ước mơ lấp lánh của phái đẹp. Vì chúng ta sinh ra là để tỏa sáng và sắc vàng của Pandora Shine sẽ nhắc nhớ đến bạn điề này mỗi lúc nhìn thấy những hạt charm.

 

YouTube video

Vòng Pandora vàng 18k trong bộ sưu tập Pandora Shine

 

Kinh nghiệm đeo trang sức:

 

‣ Trang sức inox có tốt không?

‣ Dây chuyền inox có bị đen không?

‣ Nhẫn mạ vàng bền không?

‣ Trang sức Swarovski của nước nào?

 

3. Cách chọn vòng Pandora đúng size

Làm sao để chọn vòng Pandora đúng size? Nếu bạn đang ở gần những địa điểm phân phối Pandora chính hãng thì đừng chần chừ mà hãy ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm chân thực nhất.

Với những Nàng ở xa, hãy tham khảo cách đo sau. Đầu tiên, hãy đo chu vi cổ tay của bạn cộng thêm 1.5-2(cm) tùy cảm giác bạn muốn khi đeo vòng là vừa vặn hay thoải mái. Chia số đo cổ tay vừa rồi cho 3.14 để tìm được đường kính ngang của tay và tham khảo các số size sau:

 

★ Chọn vòng Pandora cứng đúng size:

Số đo (cm) từ 14 đến 16: Size 17

Số đo (cm) từ 16 đến 18: Size 19

Số đo (cm) từ 18 đến 20: Size 21

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 24

Cách chọn vòng Pandora cứng

 

★ Chọn vòng Pandora mềm moment đúng size:

Số đo (cm) từ 14: Size 16

Số đo (cm) từ 15: Size 17

Số đo (cm) từ 16: Size 18

Số đo (cm) từ 17: Size 19

Số đo (cm) từ 18: Size 20

Số đo (cm) từ 19: Size 21

Số đo (cm) từ 20: Size 22

Số đo (cm) từ 21: Size 23

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 25

Cách chọn vòng Pandora mềm moment

 

★ Chọn vòng Pandora mềm essence đúng size:

Số đo (cm) từ 15: Size 16

Số đo (cm) từ 16: Size 17

Số đo (cm) từ 17: Size 18

Số đo (cm) từ 18: Size 19

Số đo (cm) từ 19: Size 20

Số đo (cm) từ 20: Size 21

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 26

Các chọn vòng Pandora mềm essence

 

★ Chọn vòng Pandora da đúng size

Số đo (cm) từ 16: Size đơn 17.5/Size đôi 35/Size đa 52 (cm)

Số đo (cm) từ 17 đến 18: Size đơn 19/Size đôi 38/Size đa 57 (cm)

Số đo (cm) từ 19 đến 20: Size đơn 20.5/Size đôi 41/Size đa 61 (cm)

Trong đó, vòng đơn tương ứng 1 vòng, vòng đôi tương ứng 2 vòng và vòng đa tương ứng 3 vòng.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 27

Các chọn vòng Pandora da

 

Mua vòng Pandora chính hãng ở đâu

Vòng Pandora hiện đã có cửa hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đây là địa điểm mua sản phẩm có thể đảm bảo 100% nguồn gốc xuất xứ cũng như quá trình bảo hành, sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng.

 

1. Địa điểm mua vòng Pandora uy tín

★ Website: https://www.pandora.net/en-vn

★ Fanpage: https://www.facebook.com/pandoravn/

★ Hệ thống cửa hàng:

– Lầu 1, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

– Lầu 1, L1-U18, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

– Lầu 1, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Và một số chi nhánh khác.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 28

Cửa hàng Pandora Việt Nam

 

Trên đây là thông tin về địa điểm phân phối chính hãng vòng Pandora chính hãng. Những bộ sưu tập mới nhất cũng như đội ngũ nhân viên của Pandora đã được đào tạo chuyên nghiệp để tư vấn đến bạn chất liệu phù nhằm kể lên câu chuyện của riêng mình.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, vòng Pandora là cảm hứng bất tận cho ngành chế tác vàng bạc đá quý. Vì vậy, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những bộ sưu tập với kiểu dáng tương tự vòng Pandora tại các thương hiệu lớn như Cara, PNJ…

Hàng xách tay, hàng thanh lý… cũng là một giải pháp được nhiều người lựa chọn khi tìm mua vòng Pandora authentic. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ uy tín của người bán để hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có bạn nhé.

 

2. Gợi ý đồng hồ trang sức cùng phân khúc

YouTube video

Đập hộp đồng hồ nữ Saga thời thượng đẹp mắt

 

Phụ kiện thời trang cho phái nữ luôn là mảnh đất màu mỡ để những nhà thiết kế tài ba thỏa sức sáng tạo. Nếu yêu thích những mẫu vòng tay đẹp mắt, bạn hãy tham khảo ngay đồng hồ đến từ thương hiệu Saga với sự cách điệu sản phẩm không thua kém bất kì phụ kiện vòng tay nào khác.

Đồng hồ thời trang Saga kết hợp cùng pha lê Swarovski độc quyền mang đến những mẫu thiết kế cách điệu sáng bóng, sang trọng và cực kì đẹp mắt. Không chỉ đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong tính thẩm mỹ, chất lượng đồng hồ Saga cũng không khiến chúng ta xuýt xoa.

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không? - Ảnh: 29

Đồng hồ Trang Sức Saga cách điệu như mẫu vòng tay Pandora đẹp mắt

 

Gợi ý đồng hồ Saga

 

Sản phẩm này được chính phủ Thụy Sỹ chứng nhận “Swiss Made”. Với bộ máy quartz bền bỉ, độ chính xác cao, đồng hồ Saga đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồng hồ thời trang nói chung và đồng hồ dành riêng cho phái nữ nói riêng.

Bên cạnh đồng hồ, Saga cũng giới thiệu đến thị trường rất nhiều mã trang sức pha lê Swarovski đẳng cấp. Sản phẩm từ Saga luôn được phái đẹp ưa chuộng để tô vẻ lên cá tính thời thượng, hiện đại và cực kì quyến rũ của riêng mình.

 

Gợi ý trang sức Saga cao cấp

 

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều mong rằng bạn đã giải đáp được nhiều thắc mắc thường gặp khi nhắc đến vòng tay Pandora. Không thể phủ nhận câu chuyện mà Pandora cùng hàng triệu phụ nữ trên thế giới kể lên thông qua phụ kiện đồng hành cùng họ.

Giai thoại về Pandora và những hạt charm sẽ mãi vang danh trên thị trường trang sức quốc tế. Đừng bỏ qua chuyên mục “phụ kiện thời trang” từ Đồng Hồ Hải Triều để cập nhất những thông tin hữu ích bạn nhé.

Đồng hồ Saga của nước nào? Có tốt không? Sản phẩm nổi bật

Đồng hồ Saga của nước nào? Có tốt không? Sản phẩm nổi bật

= = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *