Vòng tay Swarovski chính hãng của nước nào? Có tốt không?

Vòng tay Swarovski chính hãng của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? Có nên mua không? là những thắc mắc kinh điển của rất nhiều người. Nếu bạn cũng là một trong số đó, vậy thì hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu cụ thể về món phụ kiện trang sức thời thượng và giá trị này ngay trong bài viết bên dưới nhé.

MỤC LỤC

› Vòng tay Swarovski của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

   1. Vòng tay Swarovski của nước nào?

   2. Vòng tay Swarovski có tốt không?

   3. Vòng tay Swarovski chính hãng giá bao nhiêu?

   4. 5 dấu hiệu nhận biết vòng tay Swarovski thật giả

› Sự kết hợp độc đáo giữa vòng tay Swarovski và đồng hồ

Vòng tay Swarovski của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Những chiếc vòng tay lấp lánh đến từ thương hiệu Swarovski luôn tạo nên tâm điểm của mọi ánh nhìn. Đặc biệt những sản phẩm chính hãng không chỉ giúp chị em trở nên nổi bật trong mọi hoàn cảnh mà còn sở hữu giá trị cao.

Nhiều người không biết vòng tay swarovski giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Vòng tay Swarovski giá bao nhiêu? của nước nào là thắc mắc chung của nhiều người

 

»» Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này xem liệu nó có xứng đáng với sự ưu ái lớn như vậy không?

 

Vòng tay Swarovski của nước nào? 

Vòng tay Swarovski là một trong nhiều dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Swarovski – Hãng sản xuất pha lê hàng đầu nước Áo và nổi tiếng nhất nhì thế giới hiện nay.

Vòng tay Swarovski là sản phẩm của Áo - Ảnh 2

Vòng tay Swarovski là sản phẩm của thương hiệu cùng tên đến từ Áo

 

Với công thức chế tạo bí mật và đặc biệt, những viên đá pha lê trên vòng tay Swarovski luôn sở hữu vẻ ngoài trong suốt và lấp lánh như kim cương, với các đường cắt hoàn hảo đến từ mi li mét.

Ngoài vòng tay Swarovski ra, thương hiệu này còn cung cấp cho thế giới nhiều dòng sản phẩm khác nổi bật không kém như: Trang sức, phụ kiện, đèn chùm, sản phẩm nội thất và tượng trang trí…

 

Có thể bạn quan tâm:

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

= = = = = = = = = = = = = = =

 

Vòng tay Swarovski có tốt không?

Vòng tay Swarovski chính hãng được nhiều người quan tâm - Ảnh 3

Ngoài vòng tay Swarovski giá bao nhiêu thì có tốt không cũng là vấn đề được nhiều người thắc mắc

 

»» Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Tuy nhiên, vòng tay Swarovski chỉ tốt khi nó là sản phẩm chính hãng hoặc là đá Swarovski thứ thiệt được các thương hiệu chế tác trang sức uy tín mua lại và chế tác nên các mẫu vòng tay riêng.

Vòng tay Swarovski chính hãng thường được tạo nên từ chất liệu hợp kim cao cấp sau đó phủ Rhodium bên trên, hoặc thép không gỉ mạ vàng, vàng hồng bằng công nghệ PVD hiện đại, đem đến cho người dùng sự an toàn và bền bỉ cùng năm tháng.

Giá vòng tay Swarovski được nhiều người quan tâm - Ảnh 4

Những viên đá pha lê chính hãng sở hữu màu sắc thu hút và độ hoàn thiện cao

 

Những viên đá pha lê lấp lánh trên vòng tay Swarovski đều sở hữu mặt cắt hoàn hảo cún sự lấp lánh chẳng khác  gì kim cương, đặc biệt chúng rất khó bị mờ đục với thời gian.

Đặc biệt, từ năm 2012 trở đi, thương hiệu Swarovski đã ngưng việc sử dụng chì trong các sản phẩm trang sức của mình. Điều này không chỉ giúp bảo vệ môi trường, an toàn với người dùng mà chất lượng sản phẩm vẫn không bị giảm sút.

Swarovski còn sản xuất nhiều sản phẩm thời trang khác - Ảnh 5

Ngoài vòng tay ra, thương hiệu Swarovski còn sản xuất nhiều sản phẩm thời trang khác

 

Vòng tay Swarovski chính hãng giá bao nhiêu?

Tuy sở hữu độ thẩm mỹ không kém gì kim cương nhưng vòng tay Swarovski lại có giá thành khá rẻ, người dùng rất hiếm khi tìm thấy sản phẩm nào có giá quá mốc 10 triệu đồng trên thị trường.

Giá bán chung cho những chiếc vòng tay Swarovski chính hãng thường sẽ giao động trong khoảng từ 1 đến dưới 5 triệu đồng. Riêng các các sản phẩm được kết hợp chung với đồng hồ đeo tay sẽ có giá thành cao hơn (khoảng < 10 triệu đồng).

Giá vòng tay swarovski chính hãng thường không quá đắt đỏ - Ảnh 6

Giá vòng tay Swarovski chính hãng thường không quá đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ

 

Ngoài ra, những sản phẩm trang sức khác của thương hiệu Swarovski cũng có giá thành không hề đắt đỏ:

● Nhẫn: >500k

● Bông tai: > 1 triệu

● Dây chuyền: > 2 triệu

● Vòng charm: > 5 triệu

 

5 dấu hiệu nhận biết vòng tay Swarovski thật giả

Giá vòng tay swarovski chính hãng không cao - Ảnh 7

Lợi dụng sự yêu thích từ khách hàng mà không ít người đã trà trộm các sản phẩm hàng giả vào thị trường

 

Đánh vào sự ưa chuộng vòng tay Swarovski mà không ít kẻ gian đã cố tình làm giả hòng trục lợi. Để tránh “tiền mất tật mang” và làm nạn nhân cho những chiêu trò xấu xa này, người dùng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để phân biệt thật giả. Và 5 dấu hiệu sau sẽ giúp bạn:

● Dấu hiệu 1: Thông số kỹ thuật của vòng tay Swarovski sẽ được ghi đầy đủ trên tem, mác, bao bì. Bao gồm các thông tin như kích thước, chất liệu, xuất xứ,…

● Dấu hiệu 2: Vòng tay Swarovski chính hãng được chế tác vô cùng tỉ mỉ và kỳ công, chính vì thế chúng sẽ sở hữu mặt cắt rất tinh tế, đặc biệt có khả năng xuất hiện sắc cầu vồng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

● Dấu hiệu 3: Hãy chú ý đến trọng lượng của sản phẩm, vì đá pha lê Swarovski chính hãng sẽ có trọng lượng nặng hơn các loại đá thông thường khác. Vì nó được phủ 2 lớp tráng kim trên bề mặt.

● Dấu hiệu 4: Độ bền bỉ và sáng bóng của vòng tay Swarovski được đánh giá là trường tồn, không xuất hiện các tình trạng mờ đục hay xin màu trên bề mặt đá.

● Dấu hiệu 5: Một chiếc vòng tay Swarovski chính hãng luôn được đóng gói một cách cẩn thận. Thêm vào đó, mỗi sản phẩm đều được hãng kèm theo tem chống hàng giả và giấy chứng nhận Swarovski. Hãy quan sát kỹ những đặc điểm này để tránh tình trạng mua phải hàng giả nhé!

Sở hữu một chiếc vòng tay Swarovski chính hãng - Ảnh 8

Sở hữu một chiếc vòng tay chính hãng không những giúp bạn thu hút còn mà còn tự tin hơn trong mỗi cái chuyển động tay

 

Sự kết hợp độc đáo giữa vòng tay Swarovski và đồng hồ

Hiện nay trên thế giới, có một thương hiệu đồng hồ đeo tay với nguồn gốc từ Mỹ rất nổi tiếng trong việc sử dụng đá pha lê Swarovski chính hãng để trang bị vào các sản phẩm của mình, đó chính là Saga.

Đặc biệt, thời gian gần đây Saga đã rất thành công và được nhiều người biết đến bởi sự kết hợp độc đáo giữa vòng tay Swarovski và đồng hồ, đem đến cái nhìn mới mẻ và phá vỡ quan niệm về một chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống.

Saga là thương hiệu nổi tiếng trong việc sử dụng đá Swarovski chính hãng - Ảnh 9

Saga là thương hiệu nổi tiếng trong việc sử dụng đá Swarovski chính hãng để chế tác nên đồng hồ và các phụ kiện thời trang

 

Cùng Đồng Hồ Hải Triều ngắm nhìn 5 chiếc đồng hồ được chế tác dưới dạng vòng tay đang rất được yêu thích tại Việt Nam của thương hiệu này nhé!

 

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Saga 80727 SVGRSV-2L

Chiếc đồng hồ nữ đến từ thương hiệu Saga với số hiệu Saga 80727 SVGRSV-2L này dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn và làm hài lòng cả những quý cô khó tính nhất. Mặt số và viên đá pha lê Swarovski chính hãng lấp lánh với ánh sáng tựa như cầu vồng, thêm vào đó là mặt cắt tỉ mỉ cùng hình dạng mặt số độc đáo.

   Giá: 5.624.000 ₫ (Cập nhật 24-01-2021)

Saga 80727 SVGRSV-2L

Saga 80727 SVGRSV-2L

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Saga 71865 GPMWGP-2L

Chỉ với hơn 6.5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay với kiểu dáng độc lạ cùng sự giá trị đến từ việc trang bị hàng loạt các viên đá pha lê Swarovski chính hãng. Saga 71865 GPMWGP-2L là đại diện cho một sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố mà các quý cô đang tìm kiếm.

    Giá: 6.764.000 ₫ (Cập nhật 24-01-2021)

Saga 71865 GPMWGP-2L

Saga 71865 GPMWGP-2L

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Saga 53229 SVMWSV-6

Saga 53229 SVMWSV-6 là chiếc đồng hồ nữ được thiết kế dưới dạng vòng tay charm. Thoạt nhìn ít ai nghĩ rằng nó là một thiết bị quản lý thời gian mà là chiếc vòng tay thời thượng, giá trị. Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều với giá bán ấn tượng chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng.

   Giá: 6.384.000 ₫ (Cập nhật 24-01-2021)

Saga 53229 SVMWSV-6

Saga 53229 SVMWSV-6

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Saga 53442 SVMBSV-2A

Saga 53442 SVMBSV-2A là sản phẩm mới được ra mắt của thương hiệu Saga. Đá pha lê hãng sử dụng trên phiên bản này không chỉ có màu sắc đa dạng mà còn xuất hiện với số lượng lớn. Bộ máy mạnh mẽ, thiết kế thời trang, vật liệu chế tác thượng hạng là những ưu điểm khiến chị em say mê chiếc đồng hồ này.

   Giá: 5.244.000 ₫ (Cập nhật 24-01-2021)

Saga 53442 SVMBSV-2A

Saga 53442 SVMBSV-2A

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Saga 53585 RGMPRG-2S

Nếu bạn đã quá nhàm chán với sự phổ biến và đơn điệu về thiết kế của vòng tay hay đồng hồ, Saga 53585 RGMPRG-2S sẽ giúp bạn xóa tan định kiến ấy chỉ bằng ánh nhìn đầu tiên. Tông màu vàng hồng và hồng phấn mà sản phẩm sở hữu hứa hẹn sẽ làm tan chảy trái tim của cả quý cô khó tính nhất.

   Giá: 6.384.000 ₫ (Cập nhật 24-01-2021)

Saga 53585 RGMPRG-2S

Saga 53585 RGMPRG-2S

Thu Hà

Có thể bạn quan tâm

 5 cách phân biệt lắc tay Swarovski thật giả đơn giản nhất

5 cách phân biệt lắc tay Swarovski thật giả đơn giản nhất

★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *