Ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá, 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp

Dây chuyền cỏ 4 lá, nhẫn cỏ 4 lá,… ngày càng nhiều người lựa chọn phụ kiện tiêu thụ rộng rãi. Với lòng cầu may mắn, bình an thay vì tìm tự nhiên họ tìm đến phụ kiện, trang sức. Là một dạng đột biến của cỏ 3 lá. Với mức độ hiếm gặp, nhiều người quan niệm người nào gặp hay hái được cỏ 4 lá sẽ gặp nhiều may mắn.

 

MỤC LỤC

› Tại sao dây chuyền cỏ 4 lá lại may mắn?

› Ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá trong phong thủy

› Các bộ dây chuyền cỏ 4 lá đẹp, thời trang

1. Dây chuyền vàng cỏ 4 lá

2. Dây chuyền cỏ 4 lá màu đen

3. Dây chuyền bạc cỏ 4 lá

4. Dây chuyền cỏ 4 lá đeo 2 kiểu

5. Dây chuyền LV cỏ 4 lá

6. Dây chuyền cỏ 4 lá vàng 18k

7. Dây chuyền Swarovski cỏ 4 lá

8. Dây chuyền vàng tây nữ cỏ 4 lá

9. Dây chuyền cỏ 4 lá van cleef

10. Dây chuyền mặt cỏ 4 lá đính đá Swarovski

11. Dây chuyền Titan cỏ 4 lá

12. Dây chuyền Saga cỏ 4 lá

› Tổng kết

 

Tại sao dây chuyền cỏ 4 lá lại may mắn?

Dây chuyền cỏ 4 lá là một trong những phụ kiện phổ biến và đa dạng về chủng loại. Khi mua dây chuyền, chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao cỏ 4 lá lại may mắn. Cùng đi một vòng Trái Đất để tìm ra câu trả lời nhé!

Trong truyền thuyết Nhật Bản, cỏ 3 lá tượng trưng cho các giai đoạn vượt lên nghịch cảnh của loài người (tình yêu, niềm tin, hy vọng). Trải qua các cung bật cảm xúc đó, thương cảm với nhân loại Thượng Đế tặng loài người lá thứ 4, “may mắn”.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp - Ảnh 1

Ý nghĩa cỏ 4 lá được lan truyền trên thế giới

 

Trên thế giới cũng nhiều các câu chuyện mang hình tượng thiêng liêng của loài thực vật này. Cũng chính vì điều đó, cỏ 4 lá hay các vật phẩm mang hình cỏ 4 lá như nhẫn hay dây chuyền cỏ 4 lá được sử dụng rộng rãi như niềm tin, hy vọng sự bình an, may mắn của chủ nhân phụ kiện.

 

Ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá trong phong thủy

Phụ kiện, trang sức phong thủy có những ý nghĩa khác biệt đối với mọi người. Dây chuyền cỏ 4 lá cũng không ngoại lệ.

Thông thường, các phụ kiện phong thủy sẽ hướng đến tài lộc, tình duyên, sức khỏe. Hình tượng cỏ 4 lá thiêng liêng hơn cả, hướng đến giá trị khó mà đong đếm được đó là sự may mắn.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh14

Đeo dây chuyền hình cỏ 4 lá giúp chủ nhân có thêm nhiều may mắn về mọi mặt

 

Dây chuyền cỏ 4 lá với thiết kế, màu sắc, nguyên liệu khác nhau sẽ đem lại, bổ sung hay làm tăng những giá trị khác nhau cho chủ sở hữu.

  • Đối với công danh, sự nghiệp: Với công dụng đem lại may mắn, vận khí tốt, chủ nhân của những chiếc dây chuyền sẽ thuận lợi hơn trong hoạt động kinh doanh. Tiền tài sẽ thuận đường về dễ dàng phát triển bản thân, công danh sự nghiệp
  • Đối với tình duyên gia đạo: Nguồn năng lượng tích cực từ dây chuyền cỏ 4 lá sẽ giúp người mang nhẹ nhàng, khéo léo trong các mối quan hệ, cùng với đó là các mối quan hệ chất lượng.
  • Đối với sức khỏe: Vật chất tạo nên dây chuyền cỏ 4 lá là những nguyên liệu mang linh khí tốt, cùng với vận khí tích cực giúp người đeo khỏe mạnh tinh thần lẫn thể chất.

 

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các bộ dây chuyền cỏ 4 lá đẹp, thời trang

Hiểu về cỏ 4 lá và công dụng của chúng là tiền đề để chọn bộ dây chuyền cỏ 4 lá phù hợp với bản thân. Bên dưới đây là gợi ý từ Đồng Hồ Hải Triều với những bộ dây chuyền cỏ 4 lá sang trọng và hợp thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Dây chuyền cỏ 4 lá

1. Dây chuyền vàng cỏ 4 lá

Từ cổ chí kim, vàng là kim loại quý được ứng dụng nhiều trong các vật phẩm trang sức, trong đó dây chuyền là phụ kiện có mật độ vàng lớn nhất. Dây chuyền cỏ 4 lá với nguyên liệu chính là vàng vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa có giá trị phong thủy.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 2

Dây chuyền vàng cỏ 4 lá vừa mang giá trị vật chất vừa mang giá trị phong thủy

 

Kim loại vàng biểu trưng cho nguồn sống chính là mặt trời, mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc, kết hợp hình tượng cỏ 4 lá làm nên dây chuyền vàng cỏ 4 lá may mắn, viên mãn tràn đầy phù trợ cho chủ nhân.

 

2. Dây chuyền cỏ 4 lá màu đen

Theo dòng chảy thời gian, các phụ kiện, trang sức phong thủy cũng dần trở nên đa dạng theo sự phát triển của vũ trụ, của nhân loại. Dây chuyền cỏ 4 lá cũng đa dạng nhiều loại, nhiều màu sắc, phù hợp với vẻ ngoài của chủ nhân.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 3

Dây chuyền cỏ 4 lá màu đen hiện đại đem lại may mắn và hợp thời trang

 

Dây chuyền cỏ 4 lá màu đen có hình dáng thanh lịch, màu sắc hiện đại. Không dừng lại ở đó, màu đen cũng làm tôn lên vẻ đẹp huyền bí của phụ kiện này.

Với dây chuyền cỏ 4 lá màu đen, không những giúp cho sự may mắn, phụ kiện cũng vô cùng thời trang, từ đó làm tôn vẻ sang trọng của người mang.

 

3. Dây chuyền bạc cỏ 4 lá

Đi cùng với vàng, chính là bạc, ngoài dây chuyền vàng cỏ 4 lá, bạc cũng được các nghệ nhân, các hãng chế tác tận dụng trong tạo hình và thiết kế dây chuyền cỏ 4 lá. Phụ kiện chất liệu bạc được ví như bài trùng của dây chuyền cỏ 4 lá được làm bằng vàng.

Bên cạnh là kim loại quý, sang trọng bạc có tác dụng trực tiếp đến sức khỏe người đeo, một vài nghiên cứu cho thấy đeo nhẫn bạc giúp phần nào cải thiện bệnh về khớp.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 4

Dây chuyền bạc cỏ 4 lá sánh đôi cùng dây chuyền vàng cỏ 4 lá

 

Bạc giúp cho chủ nhân thêm nhiều may mắn cùng với đó là những công dụng về sức khỏe, thích hợp cho mọi người sở hữu hay dùng làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.

Ưu điểm của dây chuyền bạc cỏ bốn lá còn nằm ở sự dễ dàng với các phong cách khác nhau, là món phụ kiện mà chị em nên trang bị cho mình 1 chiếc trong tủ trang sức.

 

4. Dây chuyền cỏ 4 lá đeo 2 kiểu

Thời buổi ngày càng hội nhập phục trang hay phụ kiện ngày càng đa dạng, dây chuyền cỏ 4 lá đeo 2 kiểu là sự lựa chọn tối ưu cho những ai thích sự mới lạ và thay đổi linh hoạt. Với mỗi kiểu đeo, dây chuyền cỏ 4 lá sẽ phù hợp với những bộ cánh khác nhau.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 5

Độc đáo với dây chuyền cỏ 4 lá đeo 2 kiểu 

 

Điểm đặc trưng là dùng với kiểu đeo nào thì phụ kiện này cũng sẽ tôn lên sự tinh tế và sang trọng, làm điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục.

Dây chuyền cỏ 4 lá lúc này trở thành người bạn đồng hành đắc lực đem đến may mắn và thanh lịch của các quý cô trong các dịp đặc biệt.

 

Bông tai cỏ 4 lá

5. Dây chuyền LV cỏ 4 lá

Là thương hiệu thời trang cao cấp đứng đầu hiện tại, Louis Vuitton dẫn đầu xu hướng qua việc khai thác các khía cạnh khác nhau đưa vào trang của nhãn hàng một cách tinh tế. Dây chuyền cỏ 4 lá mang phong cách LV là một ví dụ điển hình.

Là thương hiệu thời trang cao cấp, dây chuyền cỏ 4 lá chính hãng LV hầu hết có số lượng giới hạn và theo bộ sưu tập nên vô cùng hiếm. Tuy nhiên nếu sở hữu, bên cạnh yếu tố cầu may thì giá trị sưu tầm sẽ rất cao.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 6

Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp khi đeo dây chuyền LV cỏ 4 lá chính hãng

 

Dây chuyền LV cỏ 4 lá thường mang hoa văn đặc trưng của của thương hiệu này ngay trên chính lá cỏ. Đây là dấu hiệu cho thấy xuất thân cao quý của dây chuyền LV cỏ 4 lá không chỉ đến từ chất liệu quý mà còn từ nghệ nhân tài ba, thương hiệu cao cấp hàng đầu.

Dây chuyền LV cỏ 4 lá chính là biểu tượng may mắn, sang trọng, đẳng cấp mà khó các phụ kiện nào có thể so sánh.

 

6. Dây chuyền cỏ 4 lá vàng 18k

Khác với vàng nguyên chất, hay còn gọi là vàng 24k, vàng 18k có hàm lượng các kim loại khác pha vào cao hơn (75% vàng, 25% kim loại khác).

Dây chuyền cỏ 4 lá vàng 18k kế thừa các đặc điểm tích cực của vàng 18k. Bởi đặc tính dẻo, mềm, nếu chế tác trực tiếp phụ kiện trang sức bằng vàng nguyên chất trong quá trình hoạt động sẽ dễ làm biến dạng trầy xước sản phẩm.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 7

Chất liệu phổ biến như dây chuyền cỏ 4 lá vàng 18k vẫn không kém phần thanh lịch 

 

Dây chuyền cỏ 4 lá vàng 18k có độ chịu lực và độ bền cao vượt trội hơn so với các dây chuyền cỏ 4 lá được làm bằng vàng 24k.

Bên cạnh độ bền, dây chuyền cỏ 4 lá vàng 18k vẫn giữ được phần lớn tính chất sáng hoàng kim và sự sang trọng đáng kể so với nguyên chất.

 

Ý nghĩa nhẫn cỏ 4 lá, 12 kiểu nhẫn cỏ 4 lá đẹp và may mắn

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

7. Dây chuyền Swarovski cỏ 4 lá

Dây chuyền cỏ 4 lá được làm nổi bật hơn nhờ thương hiệu pha lê nổi tiếng Swarovski. Những chiếc dây chuyền Swarovski cỏ 4 lá đem lại may mắn này được điểm tô thêm bởi sự lấp lánh của những viên pha lê chất lượng quốc tế, làm tăng thêm giá trị của trang sức cỏ 4 lá.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 8

Giúp chủ nhân thêm may mắn và tỏa sáng khi mang dây chuyền Swarovski cỏ 4 lá

 

Pha lê kết hợp với dây chuyền cỏ 4 lá được lựa chọn, thiết kế, và chế tác phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Pha lê Swarovski hòa toàn đáp ứng và bổ sung cho vẻ đẹp của dây chuyền cỏ 4 lá.

Ý nghĩa phong thủy của loại pha lê cũng giúp hỗ trợ cho vận khí của chủ nhân đeo dây chuyền cỏ 4 lá.

YouTube video

 

Bên cạnh dây chuyền, pha lê Swarovski chế tác đa dạng và sang trọng trên nhiều phụ kiện như đồng hồ, vòng tay

 

8. Dây chuyền vàng tây nữ cỏ 4 lá

Vàng tây nói chung chỉ vàng đã được chế biến bằng cách pha thêm hợp kim để bổ sung các tính chất tích cực và khắc phục điểm yếu của vàng nguyên chất. Dây chuyền cỏ 4 lá với các chất liệu vàng tây khác nhau đem đến trải nghiệm khác nhau khi dùng sản phẩm.

Các khác biệt chủ yếu có thể nói đến như cảm giác trên da, trọng lượng dây chuyền cỏ 4 lá, tuổi thọ, mức độ chịu lực hay độ bền của sản phẩm.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 9

Dây chuyền vàng tây nữ cỏ 4 lá đa dạng chủng loại và dễ sử dụng

 

Hầu hết các sản phẩm vàng tây chất lượng đều có chỉ số từ 10k trở lên (tương đương hàm lượng hợp kim xấp xỉ 58,33%). Các chỉ số k càng bé tỉ lệ thuận với mức độ giá mềm do hàm lượng vàng nguyên chất ít hơn, thích hợp với đại đa số người dùng.

 

9. Dây chuyền cỏ 4 lá van cleef

Mang hơi hướng châu Âu, cổ điển và sang trọng đến từ thương hiệu Van Cleef của Pháp, dây chuyền hình cỏ 4 lá được điểm tô tinh tế với những viên đá quý lấp lánh, sang trọng nhưng đầy sự trẻ trung, hiện đại.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 10

Dây chuyền cỏ 4 lá van cleef tràn đầy khí chất châu Âu vừa hiện đại vừa cổ điển

 

Dây chuyền cỏ 4 lá Van Cleef đa dạng chủng loại, màu sắc dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Điểm nhấn nổi bật của dây chuyền cỏ 4 lá mang linh hồn Pháp này còn nằm ở sự đa dạng màu sắc, thu hút mọi ánh nhìn, mang đến may mắn và giúp chủ nhân tỏa sáng.

 

10. Dây chuyền mặt cỏ 4 lá đính đá Swarovski

Nói đến điểm nhấn hay sự nổi bật, mặt dây chuyền đảm nhận vai trò chính trong bộ dây chuyền cỏ 4 lá.

Với những viên đá được mài dũa tinh tế dưới thương hiệu lâu đời Ý, Swarovski, người đeo sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự lấp lánh, sang trọng của dây chuyền mặt cỏ 4 lá đính đá Swarovski.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 11

Dây chuyền mặt cỏ 4 lá đính đá Swarovski lấp lánh

 

Dây chuyền mặt cỏ 4 lá đính đá Swarovski đem đến cho người đeo cảm giác nằm ở đẳng cấp khác biệt bởi sự hào nhoáng, tinh tế. Đây sẽ là phụ kiện đắc lực trong các buổi tiệc cần có sự đẳng cấp, quý phái bên cạnh mang đến sự may mắn cho chủ nhân khi xuất hiện.

 

11. Dây chuyền Titan cỏ 4 lá

Trong tầm giá mà mọi người đều có thể sở hữu cỏ 4 lá của riêng mình, Titan là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn trong thời buổi hiện tại.

Ngày càng được ứng dụng nhiều trong chế tác phụ kiện trang sức, Titan với lợi thế siêu bền, siêu nhẹ và hầu như không gây kích ứng giúp người mang hoàn toàn thoải mái trong mọi điều kiện.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 12

Dây chuyền Titan cỏ 4 lá bền bỉ, hiện đại thích hợp đa dạng trang phục

 

Nếu như các dạng phụ kiện đính đá, nguyên liệu vàng là điểm nhấn trong các dịp quan trọng, dây chuyền titan cỏ 4 lá sản phẩm phù hợp với tuýp người năng động.

Dây chuyền cỏ 4 lá làm bằng titan có thể được tận dụng như phụ kiện hằng ngày, đeo liên tục để phù trợ may mắn liên tục cho chủ nhân.

Phụ kiện titan nói chung hay dây chuyền titan cỏ 4 lá cũng dễ dàng tìm mua và kiểu dáng cực kỳ đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách.

 

12. Dây chuyền Saga cỏ 4 lá

Dây chuyền cỏ 4 lá đến từ Saga, thương hiệu Xứ sở cờ hoa cực kì đa dạng không những kiểu dáng, màu sắc mà còn cả chủng loại.

ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá 12 kiểu dây chuyền cỏ 4 lá đẹp -Ảnh 13

Thêm phần thanh lịch, nữ tính nếu đi kèm phụ kiện Dây chuyền Saga cỏ 4 lá

 

Kinh nghiệm dày dặn của một thương hiệu chế tác phụ kiện hàng đầu tạo nên những sợi dây chuyền Saga cỏ 4 lá hiện đại mà không kém phần tinh tế, độc đáo.

Độ tinh xảo và sáng tạo trong các thiết kế giúp người mua có đa dạng lựa chọn về 1 sợi dây chuyền cỏ 4 lá của nhà Saga.

Dây chuyền cỏ 4 lá chính hãng hay các phụ kiện của Saga hiện nay được bán rộng rãi, do đó, các quý cô cũng sẽ dễ dàng tìm thấy được “may mắn” của đời mình.

 

ĐỒNG HỒ CỎ 4 LÁ SAGA CỰC HOT

 

Tổng kết

Dây chuyền cỏ 4 lá may mắn ngày nay càng được ưa chuộng bởi tính hình tượng và giá trị phong thủy của cỏ 4 lá. Chính vì điều đó, nhu cầu tìm hiểu về cỏ 4 lá như ý nghĩa dây chuyền cỏ 4 lá, dây chuyền cỏ 4 lá của hãng nào, hàng chính hãng mua ở đâu có ở mọi nền tảng. 

Bài viết trên đã cung cấp cho mọi người một số thông tin về dây chuyền cỏ 4 lá. Hy vọng có thể giúp đọc giả của Đồng Hồ Hải Triều có được thông tin hữu ích và chọn được cho mình sợi dây chuyền cỏ 4 lá ưng ý!

Xem thêm các tin liên quan:

Dây chuyền vàng 18k 1 chỉ giá bao nhiêu? 12 kiểu dáng đẹp

Top 15 các mẫu lắc tay đẹp vàng 18k thông dụng nhất

Top 12 shop trang sức bạc tphcm đẹp, uy tín nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *