Ý nghĩa nhẫn cỏ 4 lá, 12 kiểu nhẫn cỏ 4 lá đẹp và may mắn

Nhẫn cỏ 4 lá hoặc 3 lá từ lâu đã trở thành một món phụ kiện đem lại may mắn cho nhiều người. Không khó để thấy nhiều người sử dụng nó như một vật phẩm phong thủy và tìm mua bằng được. Cùng tìm hiểu lý do tại sao chiếc nhẫn này đem lại may mắn và các mẫu nhẫn có thể lựa chọn nhé!

 

MỤC LỤC

› Tại sao nhẫn cỏ 4 lá lại may mắn?

› Ý nghĩa nhẫn cỏ 4 lá trong phong thủy

› Các mẫu nhẫn cỏ 4 lá đẹp, thời trang

1. Nhẫn cỏ 4 lá vàng tây

2. Nhẫn cỏ 4 lá vàng 18k

3. Nhẫn cỏ 4 lá vàng 24k

4. Nhẫn bạc cỏ 4 lá

5. Nhẫn cỏ 4 lá ngọc bích

6. Nhẫn xoay cỏ 4 lá

7. Nhẫn cỏ 4 lá đính đá Swarovski

8. Nhẫn inox cỏ 4 lá

9. Nhẫn cỏ 4 lá 4 tầng

10. Nhẫn Titan cỏ 4 lá

11. Nhẫn cỏ 4 lá gắn đá

12. Nhẫn cỏ 4 lá vàng trắng

 

Tại sao nhẫn cỏ 4 lá lại may mắn?

Câu chuyện về nhẫn cỏ 4 lá truyền nhau là lý do khiến ai ai cũng tin rằng món phụ kiện này có thể đem đến nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu.

Bắt nguồn từ sự tích về cỏ 3 lá, Thánh Patrick khi thuyết giảng về đạo Cơ đốc giáo ở Ireland đã sử dụng loại cỏ này. 3 lá tượng trưng cho 3 ngôi là các vị thánh, người cha và con. Do đó người ta tin rằng loại cỏ này mang giá trị tâm linh.

 

Dây chuyền cỏ 4 lá xịn sò

 

Tại sao nhẫn cỏ 4 lá lại may mắn-Hình 1

Đem lại may mắn cho người sở hữu

 

Xét về khía cạnh khoa học thì loại cỏ 3 lá đã hiếm, 4 lá lại cực kỳ hiếm hơn. Khi trong số 10,000 chiếc cỏ 3 lá thì chỉ có duy nhất một chiếc cỏ 4 lá. Hơn thế nữa, loài cỏ này có công dụng rất tốt với sức khỏe của con người và loài vật. Từ đó họ càng củng cố niềm tin hơn.

Phong thủy phương Đông lại quan niệm rằng, mỗi cánh của cỏ 4 lá tương ứng với các giá trị và ý nghĩa:

Niềm tin (Faith) chính là tạo dựng niềm tin trong lòng mỗi con người. Chính sự tin tưởng vào những mục tiêu, bản thân và những điều tốt đẹp sẽ xảy đến chính là nền tảng xây dựng mọi giá trị của cuộc sống.

Hy vọng (Hope): trong mỗi chúng ta ai ai cũng có hy vọng về một tương lai tươi sáng. Và chính sự hy vọng đã cứu rỗi rất nhiều con người. Khơi dậy trong tâm thức và thúc đẩy năng lượng hành động để biến hy vọng đó thành sự thật.

Love (Tình yêu) chính là một phần của cuộc sống. Không chỉ giúp chúng ta yêu đời hơn mà còn là chất xúc tác để có thêm năng lượng sống mỗi ngày. Cỏ 4 lá như một vật hút may mắn về tình cảm cho người sở hữu.

Luck (May mắn): những người có niềm tin, hy vọng và tràn ngập tình yêu thì may mắn chắc chắn sẽ mỉm cười với họ.

Cỏ 4 lá tượng trưng cho niềm tin, hy vọng, tình yêu và may mắn-Hình 2

Cỏ 4 lá tượng trưng cho niềm tin, hy vọng, tình yêu và may mắn

 

Ngoài ra, cỏ 4 lá tượng trưng cho niềm hạnh phúc và sự quyết tâm chinh phục. Người ta tin rằng, cỏ 4 lá sẽ thu hút các năng lượng trù phú từ vũ trụ và truyền tải thông điệp may mắn đến người sở hữu.

 

Tin tức liên quan:

Bảng size nhẫn nam chuẩn nhất & cách chọn kích cỡ phù hợp

Nữ đeo nhẫn tay trái hay phải? Đeo ngón nào để hút tài lộc?

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng

 

Ý nghĩa nhẫn cỏ 4 lá trong phong thủy

Chính những niềm tin truyền từ đời này sang đời khác đã giúp các vật phẩm mang hình hài của cỏ 4 lá được yêu thích hơn hết. Đặc biệt phải kể đến nhẫn cỏ có 4 lá.

Vậy nhẫn cỏ 4 lá có ý nghĩa gì trong phong thủy? Dựa trên những ý nghĩa từ chiếc cỏ 4 lá đời thực, mà chiếc nhẫn này được xem là “lá bùa” đem lại may mắn.

Ý nghĩa nhẫn cỏ 4 lá trong phong thủy-Hình 3

Là phụ kiện vừa là vật phẩm phong thủy đem lại may mắn

 

Những giá trị mà con người khao khát được có trong đời như bốn ý nghĩa chính của loài cỏ này. Do đó mà các vật phẩm phong thủy liên quan đều được trưng bày tại các phòng lớn, khu vực làm việc hoặc đeo trên tay để thu hút vận may.

Màu xanh của cỏ tượng trưng cho sự tươi mát, trong lành, giúp thanh tẩy những năng lượng xấu, tiêu cực. Ngoài ra, nhẫn này còn được xem là “thần tài” ngay bên cạnh. Nhờ đó mà tài lộc, sự sung túc sẽ đến trong công việc với những ai đeo và sở hữu nó.

 

Các mẫu nhẫn cỏ 4 lá đẹp, thời trang

Các mẫu nhẫn cỏ 4 lá đẹp, thời trang-Hình 4

Cùng tham khảo những mẫu nhẫn đẹp thời trang

 

Có rất nhiều các mẫu phụ kiện lấy ý tưởng từ cỏ 4 lá với thiết đa đa dạng và sử dụng nhiều chất liệu cao cấp. Cùng tham khảo các mẫu nhẫn sau để thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

 

Mặt dây chuyền cỏ 4 lá là gì? Ý nghĩa và 10 kiểu dáng đẹp

Mặt dây chuyền cỏ 4 lá là gì? Ý nghĩa và 10 kiểu dáng đẹp

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

 

1. Nhẫn cỏ 4 lá vàng tây

Vàng tây là loại hợp kim của vàng và các kim loại màu khác. Tùy vào hàm lượng vàng mà được chia ra các loại 8k, 9k, 18k, 24k…Chất liệu vàng tây có màu vàng nhạt giữa vàng và sắc trắng của kim loại quý khác mà tạo nên nhiều trang sức đẹp mắt hiện nay.

Nhẫn cỏ 4 lá vàng tây đẹp mắt-Hình 5

Nhẫn cỏ có 4 lá bằng vàng tây đẹp mắt

 

Chế tác cách điệu phù hợp với các bạn trẻ. Những kiểu nhẫn cỏ có 4 lá hầu hết không quá dày, điểm nhấn là cỏ 4 lá trên ngón tay sáng và hút mắt.

Nhẫn hình cỏ 4 lá vàng tây dành cho các bạn có tông da ấm nóng. Đặc biệt sẽ rất sáng và nổi bật trên những người có tông da này. Những ai có điều kiện có thể chọn mua loại nhẫn này vừa mang giá trị phong thủy, lại vừa là vật phẩm thể hiện sự sang trọng của bản thân.

 

2. Nhẫn cỏ 4 lá vàng 18k

Vẻ đẹp nhẫn cỏ 4 lá vàng 18k-Hình 6

Vẻ đẹp nhẫn cỏ vàng 18k

Chất liệu vàng 18k là loại vàng chứa 75% vàng nguyên chất. Do đó khi chế tác các trang sức thì có giá cả phải chăng hơn so với vàng nguyên chất. Chứa ít vàng nguyên chất nên đặc tính các nhẫn vàng 18k khá cứng và sáng bóng.

 

3. Nhẫn cỏ 4 lá vàng 24k

Vàng nguyên chất hay vàng có hàm lượng đạt 99,99% được gọi là vàng 24k. Ngoài ra còn được biết là vàng bốn số 9 hay vàng 10 tuổi.

Vì có hàm lượng vàng khá cao nên nhẫn cỏ vàng 24 có màu sắc đậm hơn. Những ai yêu thích và muốn sở hữu chiếc nhẫn phong thủy có giá trị bền vững hơn có thể chọn loại nhẫn này.

Nhẫn cỏ 4 lá bằng vàng tây 24k-Hình 7

Điểm nhấn trên bàn tay với nhẫn cỏ

 

Cấu trúc nhẫn có thể là nguyên khối, chạm khắc hoặc kết hợp với ngọc, đính đá, kim cương đều sẽ rất đẹp mắt. Nếu dư dả về mặt kinh tế và muốn chọn mua chiếc nhẫn phong thủy thì đừng bỏ qua nhẫn vàng hình cỏ 4 lá này đấy.

 

TOP nhẫn bán chạy

4. Nhẫn bạc cỏ 4 lá

Bạc cũng là một trong các chất liệu dùng để sử dụng trong chế tác những trang sức như dây chuyền, nhẫn…Tính chất là một kim loại mềm và dẻo, dễ tạo hình. Bạc khi tạo ra các trang sức mang đến bề mặt bóng ánh kim sáng.

Nhẫn bạc cỏ 4 lá phù hợp với những bạn có tông da lạnh. Không quá khó khăn khi tìm kiếm nhẫn bạc cỏ 4 lá khi chất liệu bạc được khá nhiều người ưa thích, không kém cạnh gì so với vàng.

Nhẫn cỏ 4 lá bằng bạc-Hình 8

Bạc được sử dụng khá nhiều trong chế tạo trang sức

 

Chọn mua nhẫn bạc cỏ 4 lá không chỉ có độ bền cao mà còn dễ bảo quản. Nếu chẳng may có bị trầy hoặc màu bị giảm thì chi phí sửa chữa cũng rất rẻ.

Chi tiết cỏ 4 lá trên nhẫn có thể linh hoạt kết hợp với kim cương hoặc hạt nhân tạo để tạo nên độ sáng và điểm nhấn.

 

5. Nhẫn cỏ 4 lá ngọc bích

Các quý cô hoặc quý ông yêu thích chất liệu ngọc bích trong chiếc nhẫn phong thủy của mình thì triển ngay và luôn nhé. Ngọc bích thường sẽ có các màu đẹp mắt như xanh lục, vàng, xám, đen…

Chính những lốm đốm sẫm màu bên trong chất liệu đá ngọc bích tạo nên đặc điểm riêng biệt và cuốn hút. Ngọc bích được xem là chất liệu được người phương Đông ưa thích và chuộng sử dụng.

Nhẫn cỏ 4 lá ngọc bích-Hình 9

Ngọc bích là chất liệu được người phương Đông ưa thích

 

Chiếc nhẫn cỏ 4 lá ngọc bích sẽ đặc biệt phát huy tác dụng thu hút may mắn và là điểm nhấn hút mắt trên bàn tay ai sở hữu. Những ai có địa vị cao thường sẽ chọn chiếc nhẫn này.

Và ngọc bích được xem là chất liệu có giá trị hơn cả vàng và bạc.

 

6. Nhẫn xoay cỏ 4 lá

Một kiểu dáng mới lạ cho những ai yêu thích sự độc đáo có thể chọn hình thức chế tác thành nhẫn xoay cỏ 4 lá. Khi gặp gió hoặc chủ động xoay thì cỏ 4 lá sẽ xoay trên cổ tay.

Chắc hẳn sẽ liên tưởng đến sự xoay chuyển của các thiên hà bao gồm cả Trái Đất. Thì nhẫn xoay cỏ 4 lá cũng như đang vận hành để thu hút năng lượng tốt từ vũ trụ. Từ đó mà người ta cho rằng nhẫn xoay cỏ 4 lá sẽ phát huy tác dụng tốt hơn.

Nhẫn xoay cỏ 4 lá thu hút và ấn tượng-Hình 10

Nhẫn xoay cỏ 4 lá thu hút và ấn tượng

 

Nét đẹp kiêu sa của chiếc nhẫn mà mấy ai nhìn sang chắc chắn đều phải dừng mắt vài giây để chiêm ngưỡng. Đây cũng là chiếc nhẫn thể hiện phong cách và cá tính riêng.

 

Bảng size nhẫn nữ chuẩn nhất & cách chọn kích cỡ phù hợp

Bảng size nhẫn nữ chuẩn nhất & cách chọn kích cỡ phù hợp

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

 

7. Nhẫn cỏ 4 lá đính đá Swarovski

Yêu thích những chất liệu sáng bần bật như kim cương thì chất liệu đá Swarovski là lựa chọn hoàn hảo. Tinh thể nhân tạo nổi tiếng này có độ sáng gần như tương đương với kim cương và có độ tán sắc tốt.

Độ sáng của nhẫn cỏ 4 lá đính đá Swarovski mang lại-Hình 11

Độ sáng của nhẫn đính đá Swarovski mang lại

 

Khi kết hợp chất liệu này làm chiếc nhẫn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Giá thành của những trang sức đính đá Swarovski tuy cao hơn nhưng chất lượng lại cực kỳ tương xứng.

Không chỉ giúp người sở hữu may mắn bởi hình ảnh cỏ 4 lá trên đồng hồ mà còn tạo nên sự sang trọng. Mang đến sự tự tin của chủ nhân sở hữu.

 

8. Nhẫn inox cỏ 4 lá

Inox hay còn gọi là thép không gỉ. Inox cũng được sử dụng trong các chế tác tạo ra nhiều mẫu mã nhẫn ấn tượng.

Nhẫn inox cỏ 4 lá là lựa chọn khá hay ho bởi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá thành vừa phải với túi tiền của đa số người dùng. Chất liệu này giúp nhẫn có khả năng chịu lực tốt và ít thay đổi màu.

Nhẫn cỏ 4 lá bằng inox-Hình 12

Trang sức bằng inox được giới trẻ sử dụng nhiều vì mức giá phải chăng

 

Nên lưu ý chọn mua nhẫn inox chính hãng. Các loại nhẫn inox kém chất lượng bày bán tràn lan, sau một thời gian sử dụng có thể bị đen.

 

9. Nhẫn cỏ 4 lá 4 tầng

Nhẫn ghép cỏ 4 lá có lẽ khá thú vị cho những ai yêu thích sự độc lạ. Được ghép thành từ 4 chiếc nhẫn mỏng với nhau. Trên mỗi chiếc nhẫn tương ứng với một cánh. Khi đeo cả bốn vào tay sẽ thành hình chiếc cỏ 4 lá đẹp mắt.

nhẫn vàng cỏ 4 lá ghép tầng lạ mắt-Hình 13

Nhẫn 4 tầng lạ mắt

 

Độ ứng dụng của chiếc nhẫn này cũng được người dùng tận dụng. Nếu chẳng may mất đi một chiếc thì có thể gắn thành cỏ 3 lá. Giá trị may mắn theo phong thủy cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Ngoài ra sử dụng cho một số trường hợp thì chỉ cần đeo một chiếc là hình trái tim đẹp mắt. Tượng trưng cho tình yêu và thích hợp cho các buổi hẹn hò.

Nhẫn vàng cỏ 4 lá ghép được khá nhiều bạn trẻ sử dụng vì sự độc đáo mà nó mang lại.

 

10. Nhẫn Titan cỏ 4 lá

Nhẫn Titan cỏ 4 lá là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn sở hữu có kinh phí thấp nhưng vẫn mong muốn chất lượng hoàn hảo.

Nhẫn cỏ 4 lá bằng titan-Hình 14

Chất liệu Titan giúp nhẫn khá nhẹ

 

Titan là chất liệu ít bị ăn mòn, có màu bạc trắng nổi bật. Nhờ chất liệu này mà các trang sức tạo nên đều khá nhẹ trên tay. Có độ cứng cao và được linh hoạt chế tạo ra các màu sắc vàng và vàng hồng.

 

11. Nhẫn cỏ 4 lá gắn đá

Sử dụng đá gắn trên nhẫn cỏ là kiểu được đa số các bạn nữ lựa chọn. Không chỉ là điểm nhấn ấn tượng mà phù hợp với sở thích của các bạn nữ hiện đại.

Trong các sự kiện quan trọng về công việc, đeo nhẫn cỏ có 4 lá gắn đá trên tay sẽ khiến bạn thực sự thu hút được chú ý của người đối diện. Từ đó mà thể hiện được giá trị và đẳng cấp của bản thân.

Nhẫn cỏ 4 lá gắn đá được đa số chị em lựa chọn-Hình 15

Nhẫn gắn đá được đa số chị em lựa chọn

 

Sở hữu một chiếc nhẫn là phụ kiện và còn mang giá trị phong thủy phù hợp với tính cách của bản thân thì chắc chắn không thể chối từ rồi.

 

12. Nhẫn cỏ 4 lá vàng trắng

Vàng trắng là chất liệu được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ không thích sử dụng trang sức làm từ vàng truyền thống 24k.

Tỷ lệ vàng trong vàng trắng chỉ chiếm khoảng 58,3% nên không còn giữ được màu sắc vàng nguyên thủy. Tuy nhiên vàng trắng vẫn giữ được giá trị của nó.

Nhẫn cỏ 4 lá bằng vàng trắng được nhiều chị em lựa chọn-Hình 16

Vàng trắng phù hợp với sở thích đại đa số phụ nữ hiện đại

 

Do đó khi sử dụng chất liệu vàng trắng thì độ sáng bóng của nhẫn được tăng thêm. Trông sẽ trang trọng và tinh tế hơn.

 

Lời kết

Những thông tin thú vị xoay quanh nhẫn cỏ 4 lá và những ý nghĩa phong thủy mang lại hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được chiếc nhẫn phù hợp với bản thân và dành tặng những người thân yêu nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 kinh nghiệm mua vàng

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất

Nhẫn kim tiền là gì? đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *