10 món quà tặng tết cao cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp

Quà tặng Tết cao cấp, tưởng dễ mà lại rất khó bởi những món hàng giá trị cao thường khiến chúng ta phải đau đầu. Vậy làm thế nào để chọn được các món quà Tết cao cấp và khiến người nhận phải thốt lên vì quá thông dụng? Hãy cùng tham khảo ngay cùng Đồng Hồ Hải Triều.

 

Mục Lục

› 10 món quà tặng Tết cao cấp, sang trọng nhất năm 2023

   1. Đồng hồ Thụy Sỹ

   2. Rượu ngoại nhập

   3. Trầm hương phong thủy

   4. Trang sức chính hãng

   5. Đồ công nghệ thế hệ mới

   6. Tranh phong thủy phát tài

   7. Yến sào thượng hạng

   8. Cây mai hoặc hoa đào

   9. Tượng phong thủy dát vàng

   10. Hộp đựng name card mạ vàng

› Lời kết

 

10 món quà tặng Tết cao cấp, sang trọng nhất năm 2023

Quà tặng Tết cao cấp phải là những thứ có giá trị, sử dụng bền lâu và đến từ thương hiệu nổi tiếng. Không cần quá nhiều món nhưng nó sẽ là thứ khẳng định được sự sang trọng và ý nghĩa nhất.

Quà Tết cao cấp năm 2023 được liệt kê dưới đây dựa trên tính thông dụng, mức độ yêu thích và ý nghĩa mà những món quà này mang lại. Đây là thông tin tham khảo quan trọng khi mua sắm các mặt hàng có giá trị.

 

Tin tức mới nhất ngày Tết

 

Tổng hợp 100 câu chúc Tết hay và ý nghĩa nhất

 

Tết nguyên đán là gì? Tết nguyên đán 2021 là ngày nào?

 

TOP 10 địa chỉ bán áo dài Tết đẹp nhất, form chuẩn

 

10 nơi bán Bánh Chưng, Bánh Tét ngày Tết ngon, chuẩn vị gốc

 

Xem ngày tốt khai trương năm mới 2021, hợp tuổi, hợp mệnh

 

1. Đồng hồ Thụy Sỹ

Người ta bảo “tới Đức mua ô tô, đến Thụy Sỹ mua đồng hồ”. Đồng hồ Thụy Sỹ luôn thể hiện mức độ sang trọng và vị trí nhất định trong ngành đồng hồ.

Nói về thời trang thì đồng hồ là thứ xa xỉ nhất bởi ngay cả vài trăm ngàn, vài trăm triệu đến vài trăm tỷ cũng đều quy về một chiếc đồng hồ đeo tay.

10 món quà tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 1

Quà tặng tết sang trọng không thể nào thiếu đồng hồ đến từ những thương hiệu cao cấp Thụy Sỹ – Ảnh: Doxa 131.60.022.02

 

Thôi ta tạm thời bỏ qua những mẫu đồng hồ thuộc phân khúc siêu sang như Hublot, Rolex, Chopard, Patek Philippe,… mà hãy chọn phân khúc cao cấp để làm quà tặng.

Cụ thể, nhóm thương hiệu phù hợp để làm quà tặng Tết cao cấp nhất là Doxa, Longines, Frederique Constant, Movado và Tissot. Đây là những nhà chế tác hàng đầu với mức giá dao động trong khoảng từ 5 đến 200 triệu.

Trong đó,

☑ Thương hiệu Doxa: Giá từ 15 đến 250 triệu – Phù hợp để tặng cho khách hàng doanh nhân hoặc đối tác cực kỳ quan trọng nhờ thiết kế sử dụng nhiều vật liệu quý và hiếm. Số lượng phiên bản cũng giới hạn.

☑ Thương hiệu Longines: Giá từ 18 đến 85 triệu – Phù hợp để tặng cho khách V.I.P hoặc giới hoàng gia, chính trị nhờ thiết kế sang trọng và tối giản.

10 món quà tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 2

Những mẫu đồng hồ Frederique Constant có thiết kế sang trọng đều sẽ làm xiêu lòng người nhận

 

☑ Thương hiệu Frederique Constant: Giá từ 12 đến 81 triệu – Phù hợp để tặng cho nhân viên có thành tích xuất sắc nhất hoặc đại lý cấp dưới có doanh thu cao.

☑ Thương hiệu Movado: Giá từ 26 đến 54 triệu – Phù hợp với quà tặng Tết cao cấp dành cho cấp Giám đốc nhờ thiết kế sang trọng và thanh lịch.

☑ Thương hiệu Tissot: Giá từ 10 đến 92 triệu – Phù hợp làm quà Tết cao cấp dành cho cấp Trưởng phòng trở lên do đây là thương hiệu uy tín và lâu đời.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 thương hiệu đồng hồ Doanh Nhân sang trọng và đẳng cấp

10 thương hiệu đồng hồ Doanh Nhân sang trọng và đẳng cấp

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

 

Bộ sưu tập đồng hồ nữ vừa ra mắt

 

2. Rượu ngoại nhập

“Chén rượu là đầu câu chuyện” nên dù thế giới có thay đổi thì rượu vẫn là thứ dễ đi vào lòng người nhất. Đặc biệt với giới doanh nhân thì rượu ngoại nhập luôn được những người này săn tìm.

Vậy nên nếu đó là đối tác quan trọng thì bạn nên trước Tết, bạn nên săn những loại rượu ngoại nhập loại hiếm để đảm bảo còn hàng. Sau đó gói thành một bộ quà Tết cao cấp chung với một số mồi quý.

10 món quà tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 3

Văn hóa tặng rượu cho nhau nhân dịp Tết từ lâu đã rất thịnh hành, nó là biểu hiện của tình thâm giao, đồng điệu giữa hai bên

 

Bạn có thể tham khảo một số loại rượu ngoại nhập cao cấp như:

Macallan Lumina: Giá dao động 2.5 triệu.

Macallan 18 Sherry Oak: Giá dao động 8.2 triệu.

Macallan Oscuro: Giá dao động 18 triệu.

Macallan No.6: Giá dao động 88 triệu.

Macallan M: Giá dao động 140 triệu.

Whisky Macallan Fine & Rare: Giá dao động gần 400 triệu.

 

15 chai rượu đắt nhất thế giới, tên các loại rượu nổi tiếng

15 chai rượu đắt nhất thế giới, tên các loại rượu nổi tiếng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Trầm hương phong thủy

Đối với người kinh doanh, phong thủy luôn là đều tất yếu trong cuộc sống của bạn. Và trầm hương chính là vật dụng có tính phong thủy cực tốt, giúp xua đuổi tà ma và mang đến nhiều tài lộc.

Do đó, nếu vẫn chưa chọn được món quà Tết cao cấp thì trầm hương là gợi ý không thể bỏ qua. Sở dĩ trầm hương là thứ dùng bao nhiêu cũng không đủ nên bạn sẽ không sợ tình trạng dư thừa.

10 món quà tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 4

Trầm hương vừa là món quà tặng tết sang trọng vừa cao cấp vì sở hữu nhiều giá trị về phong thủy lẫn sức khỏe

 

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều nơi bán trầm hương “giả” bằng gỗ rẻ tiền. Nên tránh trường hợp làm giảm đi ý nghĩa của món quà tặng Tết cao cấp thì bạn cần chú ý nơi cung cấp trầm phải thật sự uy tín.

 

TOP vòng tay phong thủy bán chạy

4. Trang sức chính hãng

Trang sức cũng là món quà tặng Tết cao cấp thông dụng, nhất là khi tặng cho khách hàng nữ. Trong đó, nhóm hàng về vàng trắng, kim cương, ngọc trai,… rất được ưa chuộng bởi tính thời trang và sự đẳng cấp.

Thông thường một bộ quà Tết cao cấp sẽ bao gồm đủ dây chuyền, nhẫn, bông tai, vòng tay,… để người dùng cảm nhận được mức độ hoành tráng. Tùy theo nơi thì giá dao động của mỗi sản phẩm sẽ dao động từ 1 đến 500 triệu.

10 món quà tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 5

Trang sức là món quà Tết cao cấp, sang trọng bậc nhất vì có sự tham gia của vật liệu quý như kim cương, xà cừ, ngọc trai, vàng, bạc, bạch kim

 

Nhìn chung thì ở mức giá nào, chúng ta cũng dễ dàng mua được trang sức giúp bạn không cần suy nghĩ quá nhiều. Ngoài ra thì trang sức gìn giữ được lâu và không bị hao mòn theo thời gian nên có ý nghĩa lớn.

⇒⇒⇒ Xem Thêm: Lập xuân 2023 là ngày nào?

 

Trang sức nữ diện Tết xinh

5. Đồ công nghệ thế hệ mới

Iphone 12 Pro Max hay Samsung Galaxy Note 10+ là đồ công nghệ thế hệ mới nhất tính đến thời điểm hiện tại để bạn tham khảo làm quà tặng Tết cao cấp. Giá của món quà Tết cao cấp này cũng dao động trong khoảng vài chục triệu.

Đổi lại, ai cũng mê những món đồ công nghệ này. Chính vì thế hằng năm, nhiều tập đoàn lớn đã thưởng cho nhân viên, đối tác của mình mặt hàng công nghệ.

10 món quà tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 6

Những món hàng công nghệ được lựa chọn nhiều trong mỗi dịp tết và món hàng này thay đổi thế hệ theo nhiều năm nên bạn không cần quá đau đầu khi lựa chọn

 

Ngoài điện thoại Iphone 12 Pro Max hay Samsung Galaxy Note 10+ thì bạn cũng có thể chọn thêm các mặt hàng đồ công nghệ khác như loa, tai nghe không dây, đồng hồ thông minh (Apple Watch, Samsung Galaxy watch),… để làm quà tặng Tết cao cấp.

 

Top đồng hồ G Shock bán chạy

Đồng hồ Baby G dễ thương

6. Tranh phong thủy phát tài

Đối với những người làm ăn, kinh doanh, phong thủy luôn là yếu tố quan trọng nhất. May mắn hay xui xẻo đều bị tác động bởi điều này, vì thế mà việc tặng tranh phong thủy phát tài luôn từ lâu rất được ưa chuộng tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Vì món quà tặng Tết cao cấp này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến công danh của người được tặng nên chúng ta cần tìm hiểu về nhiều thứ, ví dụ như người đó mệnh gì, tuổi gì, xung khắc với đối tượng nào,…

10 món quà tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 7

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi tặng món quà này cho bất cứ ai, ví dụ như người mệnh Hỏa hợp với tranh hoa

 

Những nội dung được tặng nhiều vào dịp Tết Cổ Truyền theo mệnh:

 Mệnh Kim: tranh lấy màu trắng, ánh kim, vàng, xanh biển, nâu đất, đen làm chủ đạo. Ví dụ như tranh non xanh nước biếc, tranh hoa lan trắng nở rộ, hoa hướng dương dưới nắng,…

Mệnh Mộc: tranh có gam màu xanh lá, về hoa cỏ, cổ thụ, những hình ảnh liên quan tới nước, thuận buồm xuôi gió, cửu ngư quần hội, tranh phong cảnh,…

 Mệnh Thủy: hợp với tranh cá, thuyền buồm, biển lớn, phong cảnh ao hồ hữu tình, hoặc tranh có màu trắng sáng như bạch hổ, cũng có thể là tranh về cây cối, bốn mùa, rừng cây, hoa bồ công anh,…

10 món quà tặng tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 8

Bức tranh phù hợp cho gia chủ mệnh Thủy sẽ thúc đẩy công việc làm ăn cũng như mang lại nhiều may mắn

 

Mệnh Ha: tranh bát mã, mặt trời mọc, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, hoa dưới mặt trời, tranh cánh đồng tím hay đỏ, tranh tùng cúc trúc mai, bốn mùa, cây cối, tranh sơn thủy,…

Mệnh Thổ: tranh có màu nâu, vàng đất với hình ảnh đá, đất, đồi, núi, tường thành, nhà cửa cụ thể như tranh mã đáo thành công, tranh phượng hoàng lửa, tranh phố cổ, tranh chiều làng quê, tranh Phật, tranh Chúa,…

Đồng hồ nam mệnh Thổ

TOP đồng hồ nam mệnh Kim

TOP đồng hồ nam mệnh Mộc

Đồng hồ nam mệnh Thủy

Đồng hồ nam mệnh Hoả

7. Yến sào thượng hạng

Ngược về quá khứ, yến sào là món ăn dưỡng nhan, an thần cho những thành viên trong giới quý tộc và vua chúa. Chỉ vậy thôi cũng có thể thấy được rằng đây chính là quà Tết cao cấp bậc nhất mà bạn nên lựa chọn.

10 món quà tặng tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 9

Yến sào rất tốt cho sức khỏe, được xếp vào hàng sơn hào hải vị trong phong tục người Việt Nam

 

Vì quá nổi tiếng nên đôi khi người mua sẽ cảm thấy bối rối vì có quá nhiều mẫu mã, thương hiệu trên thị trường, trong đó chẳng may còn trộn lẫn hàng giả mạo. Vì vậy, lời khuyên là hãy luôn cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua yến sào nhé.

Phần lớn người mua yến sào chuyên nghiệp sẽ lựa chọn những nơi có điều kiện tự nhiên thuận lợi cho việc phát triển của loài chim này như vùng Khánh Hòa, Cà Mau, hoặc các vùng ven biển khác. Hơn nữa, khi mua, bạn nhớ kiểm tra đó là yến đã thành phẩm hay chưa, tốt nhất nên chọn loại đã nhặt lông.

 

Đồng hồ nữ mệnh Thổ

TOP đồng hồ nữ mệnh Kim

TOP đồng hồ nữ mệnh Mộc

Đồng hồ nữ mệnh Thủy

Đồng hồ nữ mệnh Hoả

8. Cây mai hoặc hoa đào

Xuân đến chính là thời khắc thuận lợi nhất để trăm hoa đua nở, thi nhau khoe sắc thắm dệt nên tấm vải nghệ thuật cho đời. Trong số đó, đối với người Việt Nam nói riêng, chẳng thể có loài hoa nào qua được nhan sắc của hoa mai vàng rực, hoa đào hồng thắm.

Vì lý lẽ trên nên cây mai hoặc cành hoa đào luôn được coi là món quà quý giá, đẳng cấp, nằm trong danh sách quà tặng Tết sang trọng nhất. Để có được một cây mai hay cây đào xuất sắc, người tặng quà phải cất công tìm kiếm vô cùng tỉ mỉ, điều này góp phần làm tăng giá trị món quà, vì nó không chỉ đẹp mà còn gói gọn cái tâm.

10 món quà tặng tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 10

Một chậu hoa mai đẹp sẽ là món quà Tết cao cấp vô cùng ý nghĩa, lại còn có giá trị sử dụng lâu dài

 

Khi chọn mua, bạn hãy chú ý những đặc điểm sau của cây để có được món quà Tết cao cấp, sang trọng mà vẫn ưng ý nhất:

Chọn dáng: Cây có được tạo dáng công phu hay không, có bị vết của sâu bệnh gây hại hay không, tán lá như thế nào, có tươi tốt không.

Chọn thân: Thân cây nên tròn trịa, vỏ không bị bong tróc, không bị khuyết tật dù chỉ là một chi tiết nhỏ. Nên chọn mai trẻ, mai tơ để đảm bảo người chơi giữ nó được lâu dài.

Chọn cành: Cành mai phải thật thanh tú, ngay thẳng, lá đều. Quan trọng cành phải được nghệ nhân hay người bán bố trí linh động để sau này dễ chăm sóc.

Chọn thời điểm: Nên mua vào những ngày giữa tháng chạp để có những bông hoa đẹp nhất.

 

9. Tượng phong thủy dát vàng

Tượng các linh vật hay các vị thần cũng là một trong những món quà Tết cao cấp thể hiện mối tình thâm giao giữa đối tác hay người quen với nhau. Không chỉ có tranh mà tượng khi trở thành vật dùng để biếu tặng cũng phải hợp phong thủy.

10 món quà tặng tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 11

Màu vàng tượng trưng cho phú quý, sung túc nên tượng phong thủy dát vàng hứa hẹn là quà tặng Tết cao cấp, sang trọng

 

Ngoài ra, nếu đó là tượng phong thủy dát vàng thì giá trị còn tăng lên gấp bội vì trong dịp Tết, chẳng có màu nào tốt bằng màu vàng nữa. Những hình thù thường được mua nhất là hình linh vật của năm, hình cây mai vàng, hình rồng, hình phượng hoàng, thần tài,…

 

10. Hộp đựng name card mạ vàng

Có những món quà tuy nhỏ thôi nhưng lại chứa đựng cả ý nghĩa lớn lao, thể hiện bạn là người tinh tế, đẳng cấp, có tâm. Theo đó, hộp đựng name card mạ vàng chính là một món quà như vậy.

Nếu bạn là người trong giới thượng lưu, bạn có biết rằng name card chính là danh dự của một doanh nhân đẳng cấp. Do đó, việc trau chuốt cho chiếc hộp đựng name card là điều hoàn toàn xứng đáng và sẽ khiến người được tặng thích thú.

10 món quà tặng tết Cao Cấp thể hiện sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: 12

Hộp đựng name card mạ vàng được đặt làm theo mẫu riêng sẽ là món quà tặng Tết cao cấp vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng đối tác hay sếp

 

Trong list những món quà tặng Tết sang trọng, hộp đựng name card mạ vàng sẽ rất hợp phong thủy và mang lại sự hài lòng cho bất cứ ai được nhận nó. Bạn có thể tìm đến những nơi sản xuất mặt hàng này và đặt riêng thiết kế mà bạn nghĩ là phù hợp với người nhận.

Bạn có thể chọn những mẫu name card có họa tiết để làm quà Tết cao cấp như:

Khắc tên người được tặng

Hình logo công ty

Biểu tượng hình rồng hay phượng hoàng được chạm trổ

Hình loài hoa người đó yêu thích

 

In đồng hồ, in logo công ty lên mặt đồng hồ quà tặng giá sỉ

In đồng hồ, in logo công ty lên mặt đồng hồ quà tặng giá sỉ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽
 

Lời kết

Mỗi người trong chúng ta không ai là không muốn nhận quà. Tuy nhiên, quà tặng không bằng cách tặng, hãy đặt hết tấm lòng của mình vào khâu tuyển chọn để khi món quà tặng Tết cao cấp được trao đi, cả bạn và người nhận đều có được giá trị riêng.

 

Tin tức liên quan:

20 quà tặng doanh nghiệp cao cấp và địa chỉ đặt uy tín nhất

30 món quà tặng sếp nam đẳng cấp, dễ gây ấn tượng nhất

12 cách trang trí tết 2023 truyền thống, hút may mắn và tài lộc

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. T
    Tuấn Anh

    nếu bây h mình mua nhiều đồng hồ cùng lúc có giảm giá ko ạ

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh Tuấn Anh,

      Dạ Hải Triều bán đúng giá hãng niêm yết từ hãng nên sẽ không được quyền tăng hoặc giảm giá nên anh/ chị yên tâm đã đúng giá hãng nhé.
      Ngoài ra, bên em sẽ tăng về chế độ hậu mãi cũng như dịch vụ cho khách hàng ạ ^^
      Ví dụ như:Casio bảo hành chính hãng 1 năm về máy, 18 tháng về pin. Hải Triều hỗ trợ bảo hành thêm 4 năm về máy tổng là 5 năm về máy , thay pin miễn phí trọn đời ạ. ❤️
      Mình đã ưng được mẫu nào chưa ạ ? để em kiểm tra thông tin tư vấn mình nhé
      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!
      -tn-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *