15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất

Mỗi người đến với thế giới này đều lớn lên dưới sự ẵm bồng, chăm sóc của mẹ. Liệu đã bao giờ ta hồi đáp và dành những sự yêu thương tốt nhất cho mẹ chưa? Những dịp kỉ niệm sẽ là lúc quan trọng để bạn lên kế hoạch về những ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ độc đáo và ý nghĩa nhất.

 

MỤC LỤC

› 15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất

1. Nấu bữa ăn ngon

2. Dẫn mẹ đi mua sắm

3. Spa thư giãn

4. Chuyến đi du lịch

5. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà

6. Giấu quà bất ngờ trong bánh kem

7. Trang trí không gian nhà cửa

8. Mua dụng cụ làm bếp mới

9. Viết thư tay

10. Đặt ảnh của mẹ làm tranh treo tường

11. Tặng đồng hồ đính đá giá trị

12. Tặng trang sức cho mẹ

13. Lovebox sáng tạo

14. Album ảnh gia đình

15. Tặng cho mẹ đồ công nghệ

› Quà tặng phụ kiện thời trang phù hợp tặng mẹ

1. Đồng hồ đeo tay

2. Trang sức

3. Vòng tay phong thủy

 

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất

Chúng ta đều công nhận với nhau rằng, mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất, người đã dành cả cuộc đời cho gia đình và con cái. Tại sao không khi ta gửi những món quà ý nghĩa vào ngày của mẹ như một cách thể hiện sự yêu thương chân thành nhất.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 1

20/10 nên tặng quà gì cho mẹ để thể hiện sự quan tâm và tình yêu của mình?

 

1. Nấu bữa ăn ngon

Người ta thường nói: Con đường ngắn nhất để đi đến trái tim chính là đi qua dạ dày. Câu nói này không chỉ ứng dụng trong tình yêu trai gái mà chúng cũng được áp dụng dành cho mẹ. Có thể nói, từ khi lọt lòng cho đến hiện tại chúng ta hầu như không thể đếm được số bữa ăn mẹ đã nấu.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 2

Bữa ăn gia đình luôn là ngon nhất trong kí ức của mỗi người

 

Đừng nghĩ quá nhiều về món quà đắt giá khi đứng trước những thắc mắc về: 20/10 nên tặng quà gì cho mẹ? Ngày của mẹ nên tặng quà gì? Nên tặng gì vào ngày của mẹ?… Thay vào đó, hãy vào bếp và tự tay làm ra những đĩa thức ăn bằng chính tình yêu của bạn dành riêng cho mẹ.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất -  ảnh 3

Ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ ý nghĩa chính là vào bếp làm món ăn tặng họ

 

Chắc chắn rằng, chính những điều nhỏ bé ấy lại là chất xúc tác to lớn mang lại sự vui vẻ và hạnh phúc cho người phụ nữ vĩ đại của chúng ta. Đôi khi, chính những ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ đơn giản nhất lại có giá trị cực kỳ to lớn.

 

Đồng hồ đính hạt Charm tặng mẹ

2. Dẫn mẹ đi mua sắm

Mua sắm là một trong những cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho phái đẹp. Người phụ nữ vĩ đại của bạn đã dành cả đời để tất bật với những lo toan, bộn bề cuộc sống, hãy dành cho họ những điều ngọt ngào nhất xuất phát từ việc cùng nhau đi mua sắm.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 4

Đi shopping luôn là món quà tặng mẹ thiết thực và có giá trị

 

Đây cũng là cách bạn hiểu hơn về những gì mẹ thích: gu thời trang, màu sắc… Hãy dành riêng một ngày đi cùng mẹ đến những cửa hàng mua sắm và dành cho họ những điều tốt nhất. Chắc chắn rằng, mẹ sẽ cảm thấy ấm lòng và vui vẻ hơn khi được con cái quan tâm.

 

3. Spa thư giãn

Đi spa là một trong những ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ mang giá trị tinh thần và sức khỏe cao. Những món quà tinh thần, bao giờ cũng sẽ mang lại giá trị tích cực cho người nhận.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 5

Đi spa thư giãn là một trong những món quà tinh thần dành cho mẹ

 

Một năm 365 ngày, mẹ gồng mình, bươn chải với cuộc sống, chẳng ngại khó khăn, tuổi già đi qua những thăng trầm. Do đó, nếu bạn chưa biết nên tặng gì vào ngày của mẹ hãy thử đưa mẹ đến spa làm đẹp và thư giãn. Ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ này giúp thư giãn, giải tỏa những mệt mỏi và phiền não.

 

30 món quà noel cho bé trai ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ nhất

30 món quà noel cho bé trai ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

4. Chuyến đi du lịch

Chúng ta thường thích đi du lịch cùng bạn bè, người yêu và vô tình lãng quên gia đình cũng cần có những chuyến đi như thế. Có thể nói món quà ý nghĩa tặng mẹ chính là kỷ niệm đẹp, một chuyến đi du lịch sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cho họ.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 6

Những chuyến du lịch sẽ mang lại nhiều kỷ niệm hạnh phúc cho gia đình của bạn

 

Thông thường, đối với những người lớn tuổi nên ưu tiên chọn chuyến du lịch thiên về nghỉ dưỡng thay vì trải nghiệm. Điều này không chỉ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mẹ mà còn tăng thêm phần gắn kết giữa mọi người trong gia đình với nhau.

 

5. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà

Vấn đề rất được quan tâm đối với những người lớn tuổi chính là sức khỏe. Do đó một trong những ý tưởng tặng cho ngày của mẹ chính là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà như: thực phẩm chức năng, máy massage, kem dưỡng da…

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 7

Đối với những người trung niên cần ưu tiên nhiều hơn về những món quà liên quan đến sức khỏe

 

Đừng quên rằng, người phụ nữ vĩ đại của bạn đang dần già đi và sức khỏe là rất quan trọng đối với họ. Khi lựa chọn các món quà tặng mẹ về sức khỏe cần tìm hiểu và nghiên cứu kĩ về thành phần, tác dụng của chúng đối với cơ thể. Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ và chuyên gia để dành tặng những gì tốt nhất đến với mẹ của bạn.

 

Gieo hạt thời gian, món quà yêu thương dành tặng mẹ ngày 20/10

Gieo hạt thời gian, món quà yêu thương dành tặng mẹ ngày 20/10

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

6. Giấu quà bất ngờ trong bánh kem

Một trong những ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ bất ngờ và đặc biệt chính là giấu chúng trong bánh kem. Những điều bất ngờ luôn mang lại cảm giác thích thú và hạnh phúc cho người nhận.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 8

Hãy mang đến những món quà tặng mẹ bất ngờ được giấu trong bánh kem

 

Chắc chắn mẹ của bạn sẽ vui biết bao ngay tại khoảnh khắc cắt bánh kem và nhìn thấy món quà đặc biệt bên trong. Không thể phủ nhận rằng đây là cách thức ấn tượng khi trao món quà 20/10 ý nghĩa tặng mẹ cũng như những ngày dành riêng cho người đã sinh ra mình.

 

7. Trang trí không gian nhà cửa

Hình ảnh của mẹ luôn gắn liền với gia đình, tổ ấm thân thương. Do đó hãy làm cho không gian nhà của bạn trở nên lung linh và gọn gàng như món quà tặng mẹ nhân dịp 20/10. Mua một vài phụ kiện để trang trí nhà cửa làm cho chúng trở nên tươi mới hơn mọi ngày.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 9

Không gian nhà cửa được trang trí tươi mới sẽ mang lại niềm vui cho người phụ nữ đã sinh ra ta

 

Chắc chắn, mẹ sẽ rất vui khi nhìn thấy tổ ấm của mình trở nên lung linh và mới mẻ. Đừng quên dành một góc trong căn nhà để trang trí chúc mừng ngày của mẹ, điều này sẽ nói lên được tình yêu và sự quan tâm của bạn đối với bà.

 

Ngày 8/3 nên tặng gì cho mẹ, vợ, bạn gái ý nghĩa nhất?

Ngày 8/3 nên tặng gì cho mẹ, vợ, bạn gái ý nghĩa nhất?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. Mua dụng cụ làm bếp mới

Ắt hẳn, đối với bất kỳ ai dù thưởng thức những món ăn cao cấp đến từ đầu bếp hàng đầu thế giới cũng không bằng bữa cơm nhà của mẹ. Có thể nói, hình ảnh của mẹ, của bà từ xưa đã gắn liền với căn bếp nhỏ trong nhà.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 10

Hình ảnh của mẹ luôn gắn liền với những căn bếp, bữa ăn gia đình yêu thương

 

Dành tặng bộ dụng cụ làm bếp mới là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn vẫn chưa biết ngày của mẹ nên tặng quà gì. Món quà này biểu thị sự quan tâm và tinh ý của bạn đối với họ, đồng thời đây cũng là cách gián tiếp để nói rằng: món ăn mẹ nấu bao giờ cũng là ngon nhất.

 

9. Viết thư tay

Những lời yêu thương thường rất khó để nói ra bằng lời, từ xưa mọi người đã có thói quen viết thư tay cho nhau để giãi bày hết tình yêu của mình. Những dòng chữ được viết thẳng hàng, ngay ngắn thể hiện cho những sự yêu thương, tình cảm trân quý của người viết.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 11

Bức thư viết tay bao giờ cũng truyền tải những lời yêu thương chân thành nhất

 

Do đó, mẹ sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi đọc được những dòng tình cảm từ đứa con của mình. Hãy viết thư tay để những lời yêu thương đến mẹ được lưu giữ lại, đây cũng sẽ là món quà tặng mẹ đơn giản và ý nghĩa nhất.

 

10. Đặt ảnh của mẹ làm tranh treo tường

Ai rồi cũng sẽ dần già đi và khó có thể giữ mãi được vẻ đẹp thời trẻ của mình. Do đó, một trong những ý tưởng tặng mẹ là đặt in ảnh đẹp của mẹ treo trong nhà. Điều này sẽ giúp mẹ luôn nhìn thấy sự tươi trẻ của mình và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 12

Tranh sơn dầu chân dung luôn là món quà handmade ý nghĩa để dành tặng mẹ

 

Ngày nay, có khá nhiều thể loại làm tranh treo tường chân dung như thêu, tô tranh sơn dầu hay đơn giản chỉ là in. Nếu bạn có nhiều thời gian hãy đặt tranh sơn dầu hoặc tranh thêu dựa trên chân dung của mẹ. Đây sẽ là món quà có giá trị đặc biệt và trân quý hơn, bởi chúng xuất phát từ bàn tay của bạn.

 

15 tiệm bánh sinh nhật mẹ ngon, đẹp, nổi tiếng nhất

15 tiệm bánh sinh nhật mẹ ngon, đẹp, nổi tiếng nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

11. Tặng đồng hồ đính đá giá trị

Đồng hồ đính đá là món quà tặng mẹ có giá trị cao, tôn lên sự sang trọng và cao quý cho người phụ nữ vĩ đại của bạn. So với những gì mẹ đã hy sinh thì đồng hồ đính là món quà thiết thực thể hiện tình yêu của bạn.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 13

Đồng hồ đính đá mang lại sự sang trọng và cao cấp

 

Ngày nay, thế giới đồng hồ có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ tham gia và cung ứng sản phẩm trên thị trường, có thể kể đến một số cái tên như: Orient, OP, Daniel Wellington, Longines, Casio, Saga… Do đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn mua những mẫu đồng hồ đính đá phù hợp cho mẹ.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 14

Tặng đồng hồ đính đá cho mẹ là một ý tưởng được nhiều người ủng hộ

 

Tuy nhiên, đối với những món quà có giá trị cao như đồng hồ đính đá nên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ địa điểm mua sắm uy tín. Có thể tham khảo chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, nơi phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Đảm bảo khi mua hàng tại đây, bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi.

 

Đồng hồ đính kim cương tặng Mẹ

12. Tặng trang sức cho mẹ

Trang sức luôn được biết đến là món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Do đó, đây cũng là một trong những ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ phù hợp nhất. Dù chỉ là một chiếc nhẫn, hoa tai, dây chuyền hay vòng tay đều cũng làm cho mẹ thêm phần tự tin và hãnh diện trước đám đông.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 15

Trang sức luôn mang lại vẻ đẹp cho người sở hữu, đặc biệt là phụ nữ

 

Khi lựa chọn trang sức cho mẹ, có thể tham khảo thương hiệu thời trang cao cấp, sang trọng như Sokolov. Đây là cái tên đắt giá trong ngành phụ kiện thời trang quốc tế, tuy nhiên ở Việt Nam chúng chỉ mới được du nhập về trong thời gian gần đây. Đồng Hồ Hải Triều là nơi phân phối chính hãng của thương hiệu trang sức này tại Việt Nam.

 

13. Lovebox sáng tạo

Những món quà handmade luôn chứa đựng giá trị tinh thần rất lớn đối với người nhận. Vì chúng được làm ra từ chính bàn tay và tình yêu của người gửi đi. Lovebox sáng tạo sẽ là một trong những món quà 20/10 ý nghĩa cho mẹ mà bạn nên tham khảo.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 16

Lovebox sáng tạo là món quà handmade mang ý nghĩa tinh thần rất cao

 

Người làm có thể tự do sáng tạo, thiết kế các mẫu lovebox theo ý tưởng của bản thân về chất liệu, họa tiết, màu sắc… để thể hiện sự trân trọng, yêu thương đối với người nhận theo cách riêng. Nếu tình yêu khó nói thành lời, hãy gửi vào trong lovebox và trao đến tay của mẹ.

 

14. Album ảnh gia đình

Album ảnh gia đình là quà tặng rất ý nghĩa, không chỉ dành riêng cho mẹ mà cả nhà đều sẽ vui vẻ khi nhìn thấy chúng. Có thể nói, đây là cách mọi người cùng nhau ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đặc biệt đã trải qua cùng nhau.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 17

Album ảnh gia đình là nơi lưu lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời

 

Gia đình không chỉ là bến đỗ khi ta trở về sau những chông gai, mà đây còn là nơi để cho đi và nhận lại yêu thương. Do đó, đặt làm album ảnh của gia đình sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng nhân ngày của mẹ.

 

 Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? Top 15 món quà ý nghĩa

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? Top 15 món quà ý nghĩa

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

15. Tặng cho mẹ đồ công nghệ

Sống trong thời đại công nghệ phát triển hiện đại, việc sử dụng các thiết bị điện tử rất cần thiết và phục vụ nhiều cho đời sống của mỗi người. Hãy dành tặng cho mẹ những món đồ công nghệ như: điện thoại mới, máy lọc không khí…

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 18

Những món quà công nghệ luôn mang lại sự tiện ích cho người dùng

 

Những món đồ công nghệ này sẽ giảm bớt phần nào các công việc hằng ngày của mẹ và mang lại nhiều tiện ích hơn trong gia đình. Do đó, bạn có thể xem xét chọn mua những món đồ công nghệ khi chưa biết nên tặng gì vào ngày của mẹ.

 

Sinh nhật bạn trai nên tặng gì? Top 40 món quà độc đáo nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Quà tặng phụ kiện thời trang phù hợp tặng mẹ

Phụ kiện thời trang là một trong những món quà thực tế và có giá trị đối với người sử dụng. Ngoài quà tặng tinh thần, bạn nên đính kèm những món trang sức nhỏ nhắn để mang lại vẻ đẹp và nhiều điều tốt lành cho mẹ.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 19

Hãy dành tặng những món quà 20/10 ý nghĩa cho mẹ

 

Đa số, mẹ của chúng ta hiện nay là những người thuộc thế hệ 6X, 7X, 8X nên họ sẽ không quá ưa chuộng những trang sức cầu kỳ và cá tính. Chính vì thế, khi lựa chọn bất kỳ phụ kiện thời trang nào cũng nên cân nhắc về kiểu dáng thiết kế và màu sắc yêu thích, phù hợp với mẹ.

 

1. Đồng hồ đeo tay

Đối với nam giới, đồng hồ đeo tay tượng trưng cho sự lịch lãm, thành đạt, còn về phía phái đẹp, chúng là đại diện của sự trẻ trung, thanh lịch thể hiện phong cách thời trang riêng biệt. Do đó, khi lựa chọn món quà tặng mẹ là đồng hồ cần xem xét về kiểu dáng thời trang phù hợp.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 20

Đồng hồ đeo tay thể hiện phong cách trẻ trung và cá tính

 

Thông thường các mẫu đồng hồ cho nữ thường có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và thời thượng. Đặc biệt trong cuộc sống hiện đại, đeo đồng hồ sẽ giúp cho người phụ nữ trở nên thanh lịch và chuyên nghiệp hơn trong tác phong làm việc.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 21

Những cô nàng hiện đại thường có xu hướng lựa chọn đồng hồ làm phụ kiện mang theo bên mình

 

Trong thế giới đồng hồ hiện nay, sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu lớn, nhỏ khác nhau làm cho thị trường cạnh tranh gay gắt hơn. Tuy nhiên, đi kèm với mức độ đa dạng thì khả năng làm giả hàng nhái cũng rất cao, do đó nên ưu tiên chọn mua ở những cửa hàng phân phối chính hãng có chứng nhận để đảm bảo sự an tâm.

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ nữ hàng hiệu được ưa chuộng bởi thiết kế thời trang

 

Đồng hồ Casio nữ tặng mẹ

2. Trang sức

Như đã đề cập ở trên về những ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ, trang sức là mảnh ghép không thể thiếu làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Tuy chúng có kích thước nhỏ nhắn nhưng có thể mang lại giá trị thẩm mỹ to lớn đối với người sử dụng.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 22

Trang sức luôn mang lại sự tự tin và vẻ đẹp cho người mang chúng

 

Thông thường, những món đồ trang sức luôn làm cho người đeo trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hãy dành tặng cho mẹ món quà trang sức như gián tiếp bảo vệ thanh xuân và vẻ đẹp của người phụ nữ vĩ đại này.

 

Trang sức SAGA tặng mẹ

3. Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Chúng không đơn thuần là phụ kiện mang lại vẻ đẹp cho người sử dụng mà còn chứa đựng những ý nghĩa, nguồn năng lượng phong thủy tích cực bên trong.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 23

Vòng tay phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành

 

Mỗi một vật liệu, màu sắc, linh vật được đính trên vòng tay sẽ mang lại ý nghĩa khác nhau về vận may, tài lộc và tình duyên cho người sở hữu. Đối với vòng tay phong thủy cho nữ có rất nhiều thiết kế hiện đại từ đơn giản đến mix charm và phối bạc.

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của Mẹ thiết thực, bất ngờ nhất - ảnh 24

Vòng tay phong thủy cho phái nữ rất đa dạng về thiết kế và màu sắc

 

Tuy nhiên, khi lựa chọn vòng tay phong thủy cần lưu ý về màu sắc tương sinh với cung mệnh của người nhận. Điều này rất quan trọng và có ý nghĩa rất cao ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người.

 

Lời kết

Tuy nhiên, không chỉ riêng ngày của mẹ mà tất cả các ngày trong năm, chúng ta đều nên thể hiện sự quan tâm, tình yêu dành cho người phụ nữ đã sinh ra mình. Bởi yêu thương không có giới hạn, và cách bạn cho đi sẽ mang lại niềm vui cho mẹ và mọi người xung quanh.

Mọi món quà sẽ trở nên quý giá khi chúng xuất phát từ tình yêu của bạn, do đó bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo và dễ dàng hơn khi lựa chọn món quà ý nghĩa tặng mẹ.

 

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *