20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp – Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp là một chuyện không hề dễ, bởi nó không đơn thuần là mối quan hệ ruột thịt gia đình mà ngoài dựa trên sự chất lượng, sang trọng và đẳng cấp phải thể hiện được ý nghĩa thiện chí của doanh nghiệp trong các dịp lễ tết. Nay, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra 20 món quà doanh nghiệp hợp ý nhất qua bài viết sau.

 

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Không Thể Bỏ Qua Cho Mọi Dịp Lễ

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 1

Trao gửi món quà doanh nghiệp mỗi cuối năm là một “thủ tục” không thể thiếu

Dịp cuối năm là thời khắc vàng để bạn gửi đến người thân, gia đình, bạn bè những món quà ý nghĩa nhất để “Hâm nóng tình cảm”. Nhưng bạn đừng chớ vội quên rằng, chỉ có người thân và bạn bè mới nên tặng quà. Mà còn phải nhớ đến khách hàng và đối tác của chúng ta.

Khi bước vào cuộc sống mưu sinh, giờ đây gia đình không ôm trọn ta trong vòng tay nữa, ta phải vươn ra ngoài cuộc sống và buộc phải va chạm tiếp xúc thêm nhiều mối quan hệ. Trái ngọt mà ta hái được trong cuộc sống, cả công ty lớn không thể một mình vươn mái chèo trôi theo dòng nước được mà còn cần phải có sự hội trợ của đối tác, đội ngũ nhân viên và khách hàng.

Bạn có thật sự hiểu nam giới, nhất là người thành đạt đang muốn gì?

5 Món Quà Tặng Độc Đáo Khiến Các Sếp Nam Phải Ngất Ngây

5 Món Quà Tặng Độc Đáo Khiến Các Sếp Nam Phải Ngất Ngây

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

Đối Tượng Quà Tặng Doanh Nghiệp

Nhắc đến doanh nghiệp, chúng ta đều biết rõ đó là những mối quan hệ công việc, làm ăn lớn. Doanh nghiệp là công ty kinh doanh, quà tặng doanh nghiệp là quà tặng công ty với nhau hoặc dành cho các VIP trong công ty như Chủ tịch Hội đồng, Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc, Giám đốc chi nhánh, Trưởng phòng,… các đối tác quan trọng, khách hàng lớn là doanh nghiệp, chủ đầu tư, đồng sản xuất cổ phần công ty,… Hay những cựu giám đốc sắp về hưu hoặc đã về hưu.

Trước hết, chúng đều dựa trên tình cảm của người tặng. Bởi vì, món quà xuất phát từ tình cảm chân thật thì nó mới thật sự có ý nghĩa và trở nên có hồn được. Nhưng, những bữa ăn thịnh soạn qua ngày đãi nhau đơn thuần dần trở nên quen thuộc và khá nhàm chán, chúng không chứa đựng được nhiều tâm tư và không lưu giữ lại được lâu.

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 2

Ý nghĩa quan trọng của việc tặng quà doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở giá trị của những món quà đó

 

Vì vậy, người Việt có văn hóa lâu đời là tặng quà cho nhau mỗi dịp lễ tết, ngày kỉ niệm giữa hai bên. Quà tặng doanh nghiệp lại mang tầm cao cấp hơn và thương hiệu hơn. Bởi đó, là món quà thể hiện giá trị dựa trên công việc và tình cảm. Qua món quà đó, doanh nghiệp dễ duy trì mối quan hệ lâu dài, ghi lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng, sếp và đối tác.

Tặng quà là việc trao tặng kỉ niệm giữa đôi bên, để khách hàng nâng niu, giữ gìn như một kỷ vật. Hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ được cất mãi mãi trong tâm trí khách hàng chứ không phải ai khác. Không đơn thuần là một bữa ăn thịnh soạn rồi lãng quên nhanh, quà tặng vẫn ở đó – một góc nà mà khách hàng như trong tim họ chẳng hạn.qua

 

Cách Lựa Chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp Chính Xác Và Hợp Lý

 Quà tặng doanh nghiệp là một khía cạnh khác so với những mối quan hệ thông thường. Nhưng nếu đặt lên bàn cân, chúng đều có giá trị như nhau và quà tặng doanh nghiệp thật sự buộc phải nặng về “tiền bạc”.

Tùy vào ngân sách của bạn hoặc của công ty, nhưng nhìn chung giá tiền quy định cho mỗi quà tặng doanh nghiệp cao cấp sẽ phải là tiền triệu trở lên. Vì đây, không đơn thuần là chỉ những người thân thuộc hay cá nhân mà đây là đại diện bộ mặt của cả công ty và gia tăng giá trị mối quan hệ bạn lên nhiều thứ bậc hơn cho sau này.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp ngày nay không thiếu, chúng được bán rộng rãi trên thị trường, tại nhiều cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Doanh nghiệp ngày nay cũng thoáng hơn xưa rất nhiều, món quà chẳng cần theo khuôn khổ như trước mà các đối tác luôn cố gắng chạy theo thời đại và tặng cho nhau những món quà thật độc đáo và ý nghĩa nhất có thể.

Như trong việc kinh doanh, họ luôn sáng tạo và đổi mới thì món quà cũng phải phản ánh lên tầm quan trọng của công việc. Những tiêu chí cần chọn quà tặng dành cho doanh nghiệp luôn mang trong mình ý nghĩa tôn vinh, sự tôn trọng hướng đến thành công và sự tự hào, vinh hành và thể hiện được mối quan hệ của đôi bên.

Tết cũng là thời điểm không thể bỏ qua để làm quà tặng cho doanh nghiệp

25 Món Quà Tết Dễ Mua, Dễ Biếu Theo Kiểu Truyền Thống & Hiện Đại

25 Món Quà Tết Dễ Mua, Dễ Biếu Theo Kiểu Truyền Thống & Hiện Đại

◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇

 

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 3

Cách lựa chọn quà tặng doanh nghiệp chính xác và hợp lý, phù hợp với tiêu chí ban đầu

 

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn phải biết rằng mỗi doanh nghiệp sẽ có một nét đặc trưng riêng về thương hiệu và ngành nghề, không thể chọn bừa một sản phẩm chẳng liên quan gì đến hình thức doanh nghiệp được – đó là sự thiếu tôn trọng bạn cần phải tránh.

Một cách dễ dàng hơn, bạn nên chọn linh vật phong thủy hoặc những bộ gốm sứ in logo công ty, thiết kế những món quà tặng đặc trưng mang hình ảnh, tư tưởng của ngành nghề, thương hiệu đơn vị như “Công ty A chúc công ty B…” – cũng là một ý tưởng hay.

Chẳng hạn như đối với doanh nghiệp xây dựng, chúng ta có thể lựa chọn tặng khách hàng những bức tranh phong thủy hình con thuyền căng buồm vượt gió trong dịp về nhà mới, hay mô hình căn hộ mạ vàng, logo doanh nghiệp để bàn,…

Đồng thời, quà tặng doanh nghiệp HCM có điểm rất hay ở chỗ người thành phố vừa trọng tình cảm và vừa trọng quà cáp. Một khi đã tặng quà, người thành phố lúc nào cũng sẵn sàng chịu chi và đặc biệt đối với doanh nghiệp, mối quan hệ làm ăn thì họ lại càng cẩn thận chọn lựa và chịu chi nhiều hơn.

Người thành phố, họ thường thích biếu quà doanh nghiệp bằng linh vật phong thủy hoặc rượu Tây. Hai món quà được lựa chọn và ưu tiên nhiều nhất.

Nhưng đó chỉ là đại đa số, song cùng vẫn còn nhiều món quà doanh nghiệp khác bạn hãy khám phá xem nhé!

 

Cùng Nhau Khám Phá 20 Món Quà Doanh Nghiệp Ẩn Chứa Nhiều Điều Bất Ngờ

Dành cho những ai đang “bí” ý tưởng trong việc quà tặng doanh nghiệp thì bộ 20 những món quà dưới đây là thứ mà bạn đang tìm kiếm. Bên cạnh dễ mua do có sẵn tại thị trường Việt, mỗi món đều mang một ý nghĩa riêng, đẳng cấp và khác biệt.

Tuy nhiên, người tặng cũng nên cân ý giữa mức độ quan trọng, sở thích người nhận và thời gian tặng để chọn được món quà phù hợp nhất về giá thành mà vẫn giữ được tiêu chí chung.

 

1. Quà Tặng Phong Thủy Mạ Vàng – Con Thuyền Phong Thủy

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 4

Món quà tặng doanh nghiệp hcm ưa chuộng khá nhiều thường liên quan đến những sản phẩm bằng vàng

 

Món quà doanh nghiệp, liên quan đến làm ăn và nếu chọn món quà phong thủy trong dịp lễ tặng này thì biểu tượng con thuyền là phù hợp nhất. Trong kinh doanh, hầu như mọi người đều tin vào “có thờ có thiêng có kiêng có lành” bởi thế, việc lựa chọn món quà doanh nghiệp liên quan đến phong thủy chúng ta cần phải cân nhắc về bổn mạng và màu sắc phù hợp với từng bổn mạng.

Để tránh trường hợp không vừa lòng khách hàng, mất thiện ý thì món quà thuyền buồm là thích hợp nhất. Vì nó không kén chọn về tuổi tác, bổn mệnh và ai cũng có thể trưng bày trang trí làm vật phong thủy hữu dụng nhất. Không chỉ dừng lại việc trưng bày, hình ảnh thuyền buồm còn xuất hiện trên tranh ảnh treo tường – bức tranh chủ đạo toàn công ty.

Thuyền buồm mạ vàng mang ý nghĩa cho sự thuận lợi, căng buồm vượt biển như hình ảnh công ty lớn mạnh lên từng ngày. Công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, thuận lợi và mạnh mẽ. Chiếc thuyền ngoài khơi dám đương đầu với khó khăn, với những đợt sóng dữ dội như muốn nuốt trôi con thuyền nhưng nó vẫn vượt qua và quay về bờ.

Trong kinh doanh, họ ưu tiên thuyền buồm chính là bởi lí do như thế, mạnh mẽ – thuận lợi – là những gì những doanh nhân luôn hướng đến.

= = = = = = = = = = = = = = = = = 

Còn tân gia thì sao? Doanh nghiệp nên lưu ý điều gì khi tặng quà?

Quà Tặng Tân Gia Mang Đến Sự Thịnh Vượng Cho Gia Chủ

Quà Tặng Tân Gia Mang Đến Sự Thịnh Vượng Cho Gia Chủ

= = = = = = = = = = = = = = = = = 

 

2. Tỳ Hưu Phong Thủy

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 5

Tỳ hưu phong thủy cực kỳ thích hợp cho trưởng phòng kinh doanh, giám đốc kinh doanh

 

Kinh doanh, họ rất tin tưởng đến linh vật phong thủy này – Tỳ hưu. Khi nhắc đến Tỳ hưu, không một ai là không biết, cho dù là doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều sở hữu ít nhất là một cặp tỳ hưu nhỏ để bàn.

Lý do tại sao họ lại tin tưởng Tỳ hưu đến như thế? Không phải tự nhiên mà chúng ta lại tin vào linh vật này đến như thế, bởi theo truyền thuyết Tỳ Hưu là con út của Ngọc Hoàng, từ khi sinh ra đã sở hữu hình thù đặc biệt “ Có miệng mà không có hậu môn”. Có nghĩa rằng, nó chỉ ăn vàng bạc châu báu vào nhưng không có đường ra. Bởi đặc tính như thế, Tỳ hưu được ưa chuộng qua mọi thời đại.

Doanh nghiệp tin rằng, trưng tỳ hưu là biểu tượng cho sự làm ăn phát đạt, tỳ hưu sẽ giúp họ có được công việc thuận lợi “1 vốn 4 lời”, chỉ có lời chứ không có lỗ. Món quà doanh nghiệp đến từ 1 cặp Tỳ hưu sắc nét, hùng mạnh mang đầy ý nghĩa thì còn gì bằng nữa phải không?

Đồng thời, Tỳ hưu đa dạng màu sắc và chất liệu, tha hồ cho bạn lựa chọn nhưng bạn cũng phải cân nhắc về nơi mua sản phẩm sao cho uy tín nhé!

 

3. Tượng Heo Vàng Phúc Lộc Thọ

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 6

Sẽ phù hợp hơn nếu tặng tượng heo vàng Phúc Lộc Thọ cho người làm việv trong lính vực tài chính, đầu tư

 

Những năm gần đây, tượng heo vàng Phúc Lộc Thọ nổi lên như cồn. Hình ảnh con heo mẹ có trong nhà nghĩa là có khả năng sinh sản và đem lại sự giàu có, bởi vì chúng mang đến nguồn tài chính ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình. Càng nhiều heo thì càng nhiều nguồn tài lực và tài sản càng tăng.

Heo tượng trưng cho phúc khí, tài lộc dồi dào. Đặt tượng heo trong nhà mong muốn cuộc sống vô tư, vô lo vô nghĩ, an nhàn, làm mọi việc dễ thành công hơn, ít khi phải lo nghĩ về vấn đề kinh tế. Hay chính xác là luôn luôn no đủ, sung túc và thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần, luôn nhận được niềm vui và không lo thiếu thốn. Đồng thời hướng đến sự giàu có và phú quý.

Chính vì vậy, tượng heo vàng là món quà doanh nghiệp thích hợp dành tặng cho các doanh nhân vào dịp cuối năm.

 

4. Chùa Một Cột Để Bàn

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 7

Chùa một cột để bàn cũng là một ý tưởng độc đáo và mang nhiều ý nghĩa riêng

 

Bàn làm việc của Giám đốc là hoành tráng nhất, vậy nên giá cầm bút cũng không thể đơn điệu được. Quà tặng biến tấu hơn đôi chút với giá cắm bút thiết kế cách điệu chùa một cột hay khuê văn các, để bàn làm việc là một trong những sản phẩm cao cấp sang trọng và dễ sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dĩ nhiên, quà tặng doanh nghiệp thì phải cao cấp, hiện đại phải không nào? – Xem ngay!

Những “Báu Vật” Quà Tặng Cao Cấp Mà Bạn Chưa Biết

Những “Báu Vật” Quà Tặng Cao Cấp Mà Bạn Chưa Biết

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

5. Tranh Hoa Sen Mạ Vàng

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 8

Tranh hoa sen mạ vàng thể hiện những giá trị truyền thống của một doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhà nước

 

Hoa Sen – là hình ảnh của Đất Việt với những ý nghĩa vô cùng sâu sắc, mang một vẻ đẹp nhã nhặn, thanh tao và yên bình nơi đồng quê ngan ngát hương thơm. Hình ảnh hoa sen lại càng đặc sắc hơn khi kết hợp với lớp vàng sang trọng. Một bức tranh hoa sen mạ vàng trưng trong phòng ngủ, phòng làm việc lại phát huy được hết vẻ đẹp của chúng cũng như thể hiện được tấm lòng vàng của người tặng đối với người nhận

 

6. Tranh Đôi Đũa Vàng

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 9

Khác với đôi đũa thường ngày trong ăn uống, đũa vàng huyền thoại mang giá trị và sự đẳng cấp riêng

 

Đũa vàng trong Đất Việt ánh lên hai chữ “Gia đình – sum vầy”. Tranh đôi đũa vàng được thiết kế nhỏ gọn sắc nét, đôi khi người khắc vẽ còn chế tác thêm đôi đũa cách điệu đặt trên cá chép vô cùng tinh tế. Cá chép trong phong thủy được nhớ đến “cá chép hóa rồng” tượng trưng cho đỗ đạt, thăng tiến.

Đôi đũa vàng kết hợp với cá chép thể hiện “trong ấm – ngoài êm”, công việc thì thăng tiến phát đạt và gia đình thì êm ấm hạnh phúc. Đó là những ý nghĩa mà người tặng muốn gửi gắm đến cho đối tác, khách hàng vào mỗi dịp lễ tết, khai trương,..

 

7. Tranh Mã Đáo Thành Công

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 10

Tranh Mã đáo thành công thích hợp cho ngày khai trương đầu tiên của một doanh nghiệp hay cửa hàng

 

Tranh Mã đáo thành công còn được gọi là Bát mã truy phong, sang trọng hơn khi được chế tác dạng phù điêu đúc đồng mạ vàng. Hình ảnh đàn ngựa phi nước đại dưới tán hoa đào ngày xuân về, hay băng qua con suối như tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, điển hình câu tục ngữ “Chiêu binh luyện mã” là chuẩn bị, rèn luyện quân sự để sẵn sàng sàng chiến đấu giành chiến thắng cho đất nước.

Ngựa băng mưa vượt gió, đi mãi chẳng biết mệt và một phần nó giúp ta đạt chiến thắng trong thời chiến. Trong kinh doanh cũng thế, tranh mã đáo thành công thể hiện vô số niềm vui, thành công mới, cơ hội và may mắn nắm bắt thời cơ.

Tranh được chế tác dựa trên công nghệ tỉ mỉ, đúc tân tiến mới nhất khiến sản phẩm có bề mặt mịn, sáng bóng tạo cảm giác như thật mỗi khi nhìn vào bức tranh. Món quà doanh nghiệp cao cấp thì không thể nào thiếu bức tranh “Mã đáo thành công”.

 

8. 12 Con Giáp Mạ Vàng

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 11

12 linh vật phong thủy và mỗi người sẽ gắn liền với một con vật cụ thể

 

Trong phong thủy, 12 con giáp mỗi con đều tượng trưng cho một biểu tượng đặc trưng và ý nghĩa riêng là mang tới phúc lợi cho chủ nhân. Người ta thường trưng linh vật phong thủy theo đúng tuổi của mình hoặc con vật hợp tuổi làm ăn.

Phân vân trong việc lựa chọn món quà phong thủy hợp cho doanh nghiệp thì bạn có thể lựa chọn 12 con giáp được điêu khắc nhỏ gọn, đựng trong 1 khung gỗ hoặc có thể tặng con giáp đại diện cho năm hoặc nếu biết tuổi của khách chúng ta có thể chọn con giáp đúng theo tuổi của khách. Chắc chắn đây là món quà tặng đầy bất ngờ và thú vị.

Đầu năm luôn là thời điểm đẹp để các doanh nghiệp tặng quà lẫn nhau. Nhưng không phải món quà nào cũng được!

Quà Tặng Lưu Niệm Đẹp Nào Cho Ngày Đầu Năm?

Quà Tặng Lưu Niệm Đẹp Nào Cho Ngày Đầu Năm?

△ △ △ △ △ △ △ △ △ △ △ △ △

 

9. Đồng Hồ Treo Tường

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 12

Tranh ghép đồng hồ treo tường in tên thương hiệu, vừa để quảng bá, vừa tạo ấn tượng tốt cho khách hàng của mình

 

Tùy vào ngân sách và nhu cầu mỗi người mà lựa chọn mỗi phần quà sao cho thích hợp, phương án đưa ra hợp tình hợp lý nhất có thể là những mẫu mã đa dạng về đồng hồ. Hiện nay, không cần quá hào nhoáng, xa xỉ và bắt mắt – điều đó cũng là một ý tưởng hay nhưng song cạnh đó, những món quà tặng đồng nghiệp, đối tác đơn giản nhưng không hề sơ sài, gọn nhẹ và đầy tinh tế lại chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Hiện nay, có nhiều công ty thiết kế quà tặng khách hàng ra nhiều mẫu mã đa dạng, đồng hồ không đơn thuần chỉ là đồng hồ treo tường mặt tròn như xưa nữa. Mà bây giờ, còn là đồng hồ tranh treo tường, đồng hồ tranh để bàn hoặc đồng hồ tranh lịch tết.

Mặt đồng hồ in lên bức tranh treo tường trải dài có thể in thêm logo công ty + thông tin công ty và lời chúc lên tranh để đẩy mạnh tác dụng quảng cáo cho doanh nghiệp, nâng cao vị trí doanh nghiệp, công ty trong lòng người tiêu dùng, khách hàng, đối tác.

Quà tặng doanh nghiệp không còn là một vật vô tri vô giác, mang sứ mệnh thúc đẩy quảng bá thương hiệu cho công ty.

 

10. Đồng Hồ Đeo Tay

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 13

Đồng hồ đeo tay luôn là món quà tinh tế nhất mà doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn

 

Đồng hồ treo tường in logo và tính tập thể thì món quà đồng hồ đeo tay lại mang tính cá nhân. Những món quà vừa rồi chúng tôi nhắc đến có thể tặng cho đối tượng đại diện công ty hoặc cá nhân riêng. Nhưng với món quà đồng hồ đeo tay này thì chỉ duy nhất dành tặng cho cá nhân (giám đốc, tổng giám đốc, trưởng phòng,…)

Mang tính cá nhân và cũng vì lẽ đó mà món quà cũng cần có sự lựa chọn kỹ càng và khắt khe hơn. Đồng hồ đeo tay – món quà phụ kiện tôn nên vẻ đẹp cũng như món quà thảo của người tặng gửi đến người nhận.

Đối với đồng hồ đeo tay gửi tặng cho các đối tượng làm ăn, thứ bậc lớn chúng ta hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ mang tầm thương hiệu và đẳng cấp. Nếu như xét về giá trị ngân sách, thì buộc phải chiếc đồng hồ này có số tiền từ 5 triệu đồng trở lên.

Ở tầm giá này thì cũng có kha khá các thương hiệu để quý khách hàng lựa chọn như Tissot, Doxa, Longines, Movado,… (đến từ Thụy Sỹ) và một vài thương hiệu đến từ Nhật Bản như Citizen, Seiko, Orient,… cũng đẳng cấp và sang trọng không kém.

Đồng Hồ Hải Triều – là nơi uy tín để bạn trao gửi lòng tin khi lựa chọn chiếc đồng hồ đẳng cấp và phù hợp nhất cho khách hàng của bạn. Khi lựa chọn món quà này, bạn phải nhớ kích cỡ size tay để khi đeo lên trông thật phù hợp ôm trọn và tôn lên vẻ đẹp nơi cổ tay người được tặng.

 

Vốn sở hữu một đẳng cấp riêng khác biệt nên cực kỳ phù hợp để làm quà tặng doanh nghiệp

Đồng Hồ Thụy Sỹ

◆ ◆ Đồng Hồ Thụy Sỹ ◆ ◆

= = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

12. Quả Cầu Pha Lê Phong Thủy

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 14

Quả cầu pha lê phong thủy tuy không mới nhưng vẫn là sự lựa chọn của đa số doanh nghiệp hiện nay

 

Quả cầu phong thủy là một trong những món quà phong thủy rất được các doanh nhân ưa chuộng. Trên bàn làm việc của các doanh nhân, quả cầu phong thủy hiện hữu như một hình ảnh quen thuộc. Trong phong thủy, quả cầu pha lê tượng trưng cho trí huệ minh mẫn, khai sáng và sự may mắn, cơ hội cho bản thân và hút tài hút lộc.

Theo tùy người, nếu như có am hiểu về phong thủy sâu xa thì họ sẽ biết chọn màu sắc, vân đá phù hợp theo tuổi và bổn mệnh của người nhận. Người kinh doanh, các lãnh đạo, chính trị gia thường hay đặt một quả cầu hợp với bổn mệnh mình trên bàn để công việc trôi chảy, làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Món quà đặc sắc này, đối với những người hướng ngoại họ sẽ cảm thấy thích thú và ưa chuộng nhiều hơn những món quà mang đậm chất quê hương như trên. Bởi, quả cầu pha lên này mang nét đẹp tinh tế và sang trọng, nếu như đặt ở phòng khách sẽ càng làm tăng giá trị sản phẩm hơn hơn giúp, không khí trong nhà luôn vui vẻ, vợ chồng – con cái hòa hợp sum vầy.

 

13. Cây Phát Tài – Cây Tài Lộc

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 15

Cây lộc vàng phù hợp cho mọi dịp lễ tết để các đối tác có thể trao nhau

 

Cây đá quý nhỏ gọn trưng góc bàn hay ngay phòng khách nơi chiêu đãi khách hàng là điều hầu như không thể thiếu. Chúng thiên về vật trang trí nhiều hơn nhưng song đó vẫn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Đối với người dân Việt Nam, có cây tài lộc cũng như việc cây mai luôn phải có trong nhà mỗi dịp Tết đến xuân về để ban cho sự may mắn, sung túc. Cây tài lộc cũng thế, tuy dáng cây nhỏ bởi đây là vật trang trí nhưng ý nghĩa của nó chẳng nhỏ chút nào. Thông thường, những cây tài lộc được mạ vàng, vàng là tông màu chủ đạo hoặc đỏ tươi may mắn.

Người ta thường nói, nơi nào có những cây tài lộc thì nơi đó có sự may mắn và bình yên. Ngoài ra, chúng còn được làm từ đá pha lê hoặc những loại đá quý khác sở hữu nhiều dưỡng khí nên cây tài lộc còn có tác dụng tốt về mặt sức khỏe cho gia chủ. Đây cũng là một trong những món quà được khách hàng nhanh tay lựa chọn bởi chúng không quá kén chọn phải dựa theo có hợp tuổi, hợp bổn mệnh hay không mà ai cũng có thể dùng được.

 

14. Khung Ảnh Để Bàn

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 16

Tranh để bàn cá vàng – hoa sen mang vẻ đẹp của sự tinh tế và cao cấp của người tặng

 

Khung ảnh để bàn là một món quà tặng doanh nghiệp vô cùng tinh tế và độc đáo. Bạn sẽ không quá phải băn khoăn trong việc phải suy nghĩ lên ý tưởng đặt thiết kế sản phẩm ra sao. Bởi đối với khung ảnh để bàn, tất cả sẽ được trang trí và điêu khắc sẵn, những món quà cao cấp này bạn nên yên tâm tuyệt đối về chất liệu cũng như chế tác trong quá trình tỉ mỉ và cẩn thận nhất.

Khung ảnh để bàn là món quà nhỏ gọn và tiện ích nhất, không quá cồng kềnh, một góc nhỏ trên bàn cũng đủ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động hơn. Tranh cá chép hóa Rồng, tranh hoa sen mạ vàng, tranh hoa hồng tình yêu, tranh mã đáo thành công,… đầy đủ các loại. Nếu như muốn đặc sắc và mang đậm ý nghĩa hơn bạn có thể yêu cầu thiết kế theo ý tưởng mỗi người và sẽ càng đặc biệt hơn khi liên quan đến người được tặng.

 

15. Đĩa Trưng Để Bàn

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 17

Chắc chắn đối tác sẽ rất thích khi doanh nghiệp tặng đĩa trưng để bàn cá chép mạ vàng

 

Cũng là một vật trang trí nơi phòng làm việc, phòng khách. Đĩa kiểu trưng để bàn là món quà cao cấp đầy tuyệt vời nếu như bạn có thể in logo thương hiệu lên hoặc hình ảnh đặc trưng của công ty điêu khắc trên sợi vàng tân tiến hiện nay.

Đối với các doanh nghiệp lớn, chủ đầu tư quan trọng đối với doanh nghiệp bạn thì món quà này được xem như thể hiện sự trang trọng giữa mối quan hệ hai bên. Cũng giống như khung ảnh để bàn, đĩa trưng cũng được thiết kế và điêu khắc tỉ mỉ trên nền hình tròn đa dạng màu sắc.

Còn muốn quà tặng đẳng cấp hơn nữa sẽ có dòng đồng hồ phiên bản giới hạn:

Đồng hồ Limited Edition

Đồng hồ Limited Edition

◇ ◇ ◇ ◇ ◇◇ ◇ ◇

 

16. Đồ Dùng Văn Phòng

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 18

Khi một doanh nhân đã có tất cả mọi thứ trong tay thì có thể, bút ký mạ vàng là một món quà không thể bỏ qua

 

Nghe đến đồ dùng văn phòng, bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ viết thông thường nhưng tuyệt nhiên là không phải. Vẫn là những cây bút nhưng đây là món quà doanh nghiệp mang tính trang trọng và lịch sự hơn.

Các doanh nhân họ thường rất thích sở hữu riêng cho mình những cây bút được khắc chữ, mạ vàng và có giá trị cao. Bởi đối với họ, đó thể hiện sự tri thức và quyền lực.

Khéo léo lựa chọn một cây bút ký đúc vàng đặt trong vỏ hộp sang trọng là món quà bạn thật sự đáng nên lưu tâm đến. Đối tượng tặng của bạn là nam hay nữ, thì món quà này đều có thể đáp ứng được hết.

Bút ký có thể là bút bi hoặc là bút máy, tùy theo nhu cầu bạn cần là gì và quan trọng hơn hết đối tượng được tặng, họ thích loại bút nào. Hiểu được sở thích của họ, món quà sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn, nhất là đối với bút ký.

 

17. Quà Tặng Đến Từ Gốm Sứ Cao Cấp

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 19

Bộ tách gốm sứ Bát Tràng. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua tại những địa điểm uy tín để tránh gặp phải hàng kém chất lượng

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều món quà tặng dành cho doanh nghiệp mà bạn có thể thoải mái lựa chọn nhưng thông dụng và đậm nét truyền thống Việt Nam nhất, tế nhị và phổ biến nhất thì vẫn chỉ có các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp từ gốm sứ.

Gốm sứ – tên gọi nói chung chỉ những bộ trà sứ in logo công ty, bộ bàn ăn gốm sứ Bát Tràng, thác khói trầm hương Bát Tràng,…

Bạn có thể chọn những bộ tách trà in logo công ty, thương hiệu, slogan của tổ chức đồng nghĩa với việc bạn đang tôn trọng thương hiệu họ và ngầm giới thiệu doanh nghiệp đối tác với cộng đồng.

Bộ ấm chén Bát Tràng là món quà được sử dụng hầu hết trong thế giới quà tặng. Nếu như món quà bạn dự định tặng liên quan đến gốm sứ thì đừng nên bỏ qua bộ ấm chén Bát Tràng này nhé! Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nên tạo nét riêng biệt. Hoạt tiết của sản phẩm dù đơn giản nhưng rất cuốn hút người tiêu dùng.

Chính vì vậy, bạn đừng chần chừ khi chọn sản phẩm này làm quà tặng doanh nghiệp nha!

 

18. Thác Khói Trầm Hương Bát Tràng

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 20

Thác khói trầm hương Bát Tràng cho người yêu thích những loại gỗ quý

 

Thác khói trầm hương – là món quà độc lạ và khá ý nghĩa được xem là một tuyệt tác nghệ thuật tinh tế nhất. Vẫn là chất liệu gốm cao cấp, là sản phẩm dùng để đốt nhang trầm nụ. Nếu như những loại gỗ bình thường khi đốt khói sẽ bay lên trên, thế nhưng khi đốt hương trầm khi khói nặng hơn nên dễ dàng chìm xuống y hệt một dòng thác nhỏ ngoài tự nhiên.

Không gian gia đình, nơi làm việc sẽ trở nên ấm áp hơn từ khi có thác khói trầm hương. Quà tặng doanh nghiệp này vô cùng thiết thực và nâng tầm đẳng cấp không gian nơi công ty.

Được lòng cả thế giới thì mặc nhiên, sản phẩm này cũng được lòng luôn các doanh nghiệp được tặng

5 Thương Hiệu Đồng Hồ Hồng Kông Nổi Tiếng “Được Lòng” Cả Thế Giới

5 Thương Hiệu Đồng Hồ Hồng Kông Nổi Tiếng “Được Lòng” Cả Thế Giới

⦿ ⦿ ⦿ ⦿ ⦿ ⦿ ⦿ ⦿ ⦿ ⦿ ⦿ ⦿

 

19. Bộ Ly 12 Con Giáp

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 21

Bộ ly 12 con giáp mạ vàng sang chảnh

 

Đây là món quà tặng khách hàng – doanh nghiệp vào dịp cuối năm là rất độc đáo. Bộ ly tách trà thường ngày đã được xem là món quà quý nhưng đây là bộ ly 12 con giáp sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng người nhận.

Sản phẩm này không làm từ gốm sứ mà đặc biệt được làm bằng thủy tinh cao cấp hoặc kim loại không gỉ mạ vàng sang trọng, có hình 12 con giáp theo bát tự của người Á Đông.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý điều này. Món quà này không thể tự tiện tặng bởi ngân sách khá lớn, sản phẩm chỉ thích hợp tặng cho các đối tác chiến lược lớn hoặc khách hàng lâu năm.

 

20. Rượu Vang

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 22

Bộ rượu dành tặng doanh nghiệp nhưng hãy lưu ý chọn loại rượu Tây để tăng giá trị của món quà

 

Trong mọi dịp lễ Tết cũng như gợi ý cho các món quà ý nghĩa thì rượu vang là món quà tặng khách hàng quen thuộc nhất. Đối với những mối quan hệ dựa trên công việc như thế này, thì rượu vang xem như một món quà tối thượng và phổ biến.

Một chai rượu đựng trong chiếc hộp sang trọng và chắc chắn là điều cần thiết nên làm. Đồng thời, để món quà thêm nhiều giá trị bạn cũng có thể dán logo công ty lên rượu, kèm bưu thiếp hoặc thiệp để tri ân khách hàng, đối tác.

Rượu không chỉ là thức uống cần thiết trong các buổi tiệc sang trọng mà đặc biệt, rượu vang đỏ còn tốt cho sức khỏe: đường tiêu hóa, tim mạch,…mỗi ngày 2 ly rượu – liều lượng vừa đủ.

Vì vậy, đây là món quà tặng có nguồn ngân sách hợp lý nhưng sang trọng và đặc biệt lại tốt cho sức khỏe. Nhưng lưu ý, rượu hiện nay được bán tràn lan trên thị trường nhưng không phải cửa hàng nào cũng uy tín. Hãy lựa chọn cửa hàng chất lượng và chính hãng để món quà thật sự có ý nghĩa.

 

21. Bộ Mở Rượu

20 Món Quà Tặng Doanh Nghiệp - Sợi Dây Kết Nối Mối Quan Hệ - Ảnh 23

Bộ mở rượu dĩ nhiên là không thể thiếu cho người đam mê

– – – – – – – – – – – – – – – – – 

Dành tặng cho doanh nghiệp muốn tri ân khách hàng VIP của mình:

Giữ “Chân Thượng Đế” Bằng Những Quà Tặng Khách Hàng Ý Nghĩa

Giữ “Chân Thượng Đế” Bằng Những Quà Tặng Khách Hàng Ý Nghĩa

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

Nếu như khéo léo, bạn có thể tặng combo rượu + bộ mở rượu được đóng trong một chiếc hộp to đầy sang trọng thì đây quả là món quà doanh nghiệp cao cấp nhất.

Một bộ dụng cụ mở rượu được xem như công cụ cực kỳ cần thiết cho các doanh nhân, bởi nó không chỉ nằm việc công cụ mà còn là vật trang trí trong nhà nếu như các quý ông có hẳn tủ rượu.

Một bộ mở rượu sẽ bao gồm dụng cụ khui rượu, nút chai và các chi tiết hỗ trợ. Đây là món quà phù hợp cho các doanh nhân hoặc gia đình có lối sống hiện đại. Đặc biệt, bạn có thể in/khắc logo lên quà tặng.

Ban đầu bạn còn đang loay hoay không biết nên chọn quà tặng doanh nghiệp nào cho thật đẹp và cũng phải vừa túi tiền. Vậy thì với 20 món quà vừa rồi chúng tôi nêu ra, đã khai sáng cho bạn phần nào rồi phải không nào? Việc của bạn bây giờ chỉ cần chọn ra món quà ưng ý nhất và sáng suốt trao gửi lòng tin đúng nơi là sẽ có được món quà tặng doanh nghiệp cao cấp đúng nghĩa rồi.

LDEThuy – NVDMy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *