60 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bố Thiết Thực Theo Từng Sở Thích

Chắc chắn phận làm con như mình đang phải đau đầu chẳng biết sở thích của bố ra sao hay mua quà gì tặng bố trong ngày đầu sinh nhật. Nhưng bạn có biết rằng, quà tặng bố sẽ rất dễ dàng hơn nếu bạn nắm được tính cách, sở thích và mong muốn của người lớn tuổi như bố? Và hơn 60 gợi ý dưới đây cũng chính là 60 món quà ý nghĩa nhất dành cho người duy nhất của mình.

 

I – Quà tặng bố ngày sinh nhật theo từng sở thích của bố

 

Mục Lục

I – Quà tặng bố ngày sinh nhật theo từng sở thích của bố

      1. Dành cho bố yêu thể thao

      2. Dành cho bố yêu thiên nhiên, phong thủy

      3. Dành cho bố yêu công nghệ

      4. Dành cho bố thường xuyên ra ngoài

      5. Dành cho bố yêu du lịch

      6. Dành cho bố là người của gia đình

      7. Dành cho bố thích giải trí

      8. Dành cho bố thích sưu tầm

      9. Quà tặng sức khỏe cho bố

II – Chuẩn bị bàn tiệc

III – Những nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng

IV – Địa điểm du lịch

 

Con tự hào về bố!

Thân gửi bố, đã bao mùa khoai sọ trôi qua bố vẫn thế, vẫn yêu và thương gia đình của mình.

Với một số người, bố của họ có thể là siêu sao, doanh nhân đến những người làm việc văn phòng, buôn bán ngoài chợ hay chỉ là nhân viên môi trường. Tuy họ khác xa nhau về tính cách, công việc, địa vị xã hội nhưng điểm chung lớn nhất là “Họ là bố, là cha của các con họ, là một người chồng, người trụ cột gia đình”.

Nhưng chắc có lẽ đứa trẻ nào cũng đều nghĩ mình cha mình thật hoàn hảo, hoàn hảo theo cách mà học nghĩ. Có thể sau những ngày làm việc vất vả, bố vẫn vui vẻ, thoải mái phụ giúp mẹ làm những công việc nhà, cùng vợ chăm con, cùng nhau vui, cùng nhau cười,… một hình tượng người bố hoàn hảo chỉ đơn giản đến thế nhưng lại là những thứ vô giá không thể mua được bằng tiền.

Khi con tròn 1 tuổi thì bố cũng được thăng chức, lúc đó chắc hẳn bố sẽ rất hồi hộp. Từng ngày tình yêu của bố cũng lớn dần 1 phần vì thương, 1 phần là vì trách nhiệm. Nhưng có bao giờ chúng ta thực sự quan tâm đến việc bố thích gì, muốn gì, hay bố sẽ như thế nào trong ngày sinh nhật của mình.

Dẫu biết rằng bố không hoàn hảo nhưng luôn yêu con theo cách hoàn hảo nhất!

Hãy cùng nhau gắn kết mọi người trong gia đình từ những việc làm nhỏ và ý nghĩa, nhưng trước hết thì cùng nhau tìm hiểu xem bố thích gì để chọn quà tặng bố trong ngày sinh nhật nhé!

Lý do tại sao nên chọn ví da làm quà tặng, đặc biệt là Masamu?

Ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng về tài chính

Ví đại diện cho sự giàu có, thành công vì nó gắn liền với đời sống của người đàn ông. Khi tặng bạn trai, bố, bạn bè,… một chiếc ví, nghĩa là bạn đang chúc cho người ấy gặp nhiều may mắn, đường làm ăn thuận lợi và chi tiêu thông thái.

Da thật, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao

Phần lớn các loại ví da phổ thông trên thị trường đều sử dụng ví da tổng hợp, sau khoảng 1 năm sử dụng sẽ có dấu hiệu xuống cấp như bong tróc, xỉn màu, hở keo,… mất đi tính thẩm mỹ.

Trong khi ví da là người bạn đồng hành dài lâu, liên quan đến tài chính nên cần sự ổn định, không nên thay đổi liên tục. Vì thế, hãy tập trung đến chất lượng về da, như Masamu đang làm, cụ thể:

  • Masamu chỉ sử dụng da bò nhập khẩu Ý và Pháp
  • Tất cả đều là da thật 100%
  • Sử dụng chỉ khâu nhập ngoại
  • Công nghệ khâu gấp mép giúp ví da siêu bền mà không cần dán keo

Loại da Masamu sử dụng đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường châu Âu

Làm thủ công, tự hào thương hiệu Việt

Tất cả ví da Masamu được thực hiện bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề, làm thủ công tại Việt Nam. Không chỉ đẹp, tinh tế,… những món quà làm thủ công như Masamu sẽ giúp người nhận thêm phần thích thú.

. Quà tặng sinh nhật dành cho bố yêu thể thao

  Tuần sau sinh nhật bố, ngày mai sinh nhật bố,… thì bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề mua quà gì tặng bố để mừng thọ bố thêm một tuổi mới nhiều hạnh phúc trong cuộc sống và ngày càng vui vẻ.

  Dựa vào sở thích để tìm một món quà tặng bố ý nghĩa có thể làm bố vô cùng thích đồng thời thể hiện bạn là người biết quan tâm những người xung quanh và đặc biệt là người trong gia đình thì lại càng đặc biệt.

  Bố bạn là người yêu thích thể thao đó có thể xem là một bật mí trong cách chọn quà cho bố trong ngày sinh nhật. Những gợi ý dưới đây có thể được xem là hữu hiệu cho những người có sở thích về thể thao.

 

a. Giày thể thao

  Giày thể thao là một trong những thứ thiết yếu đối với những người thể thao, đặc biệt là những hoạt động vận động mạnh.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Giày Thể Thao
Một đôi giày phù hợp, vừa vặn sẽ là món quà giúp bảo vệ sức khỏe cho bố

 

  Một đôi giày tốt có thể giúp bố thoải mái hơn dưới những hoạt động thể thao cùng với ý nghĩa mong ước sức khỏe, những điều may mắn hạnh phúc đối với bố từ món quà tặng sinh nhật bố này.

  Hãy chọn cho bố một đôi giày thể thao thật ưng ý để làm quà tặng bố nhân ngày sinh nhật, không cần quá đắt tiền, chỉ cần thoải mái và phù hợp với bố là được.

 Gợi ý nơi mua: https://www.adidas.com.vn/running?prefn1=gender&srule=newest-to-oldest&prefv1=Men

 

b. Quần áo thể thao

  Là người yêu thể thao thì những sản phẩm như áo, quần luôn là điều cần thiết. Mặc dù bố của bạn thích môn thể thao nào nhưng một chiếc áo thể thao cũng giúp bố cảm thấy thoải mái hơn trong từng hoạt động.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - quần áo thể thao
Chọn một bộ đồ thể thao thích hợp để bố có thể thoải mái chơi những trò thể thao phù hợp với sở thích của mình

 

  Một chiếc áo thay cho món quà sinh nhật cho bố nhân sẽ là điều thiết thực nhất đúng với sở thích của bố ngay lúc này, tượng trưng cho một sự cổ vũ, ủng hộ của bạn từ phía sau đối với sở thích của bố.

 Gợi ý nơi mua: https://golfcity.com.vn/thoi-trang-golf/quan-ao-golf-nam/

 

c. Dụng cụ thể thao

  Là một người yêu thích thể thao thì càng không thể nào bỏ qua những dụng cụ giúp họ thỏa sức đam mê. Với những người yêu bóng đá thì một quả bóng cho quà sinh nhật tặng bố thì cũng đủ làm bố hài lòng, một bộ cờ tướng mới có thể là quà cho bố ý nghĩ, một cây vợt đánh golf mới chắc sẽ êm tay,…

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - dụng cụ thể thao
Tặng bố một cây vợt đánh golf để ngày sinh nhật càng thêm ý nghĩa

 

  Quà tặng bố nhân ngày sinh nhật là không giới hạn, hãy dành trọn trái tim mình chọn một món quà theo sở thích của bố để ngày sinh nhật càng trở nên thật đặc biệt đối với họ.

 Gợi ý nơi mua: https://meta.vn/gay-choi-golf-c464

 

d. Cần câu cá

  Một trong những sở thích đặc biệt đối với nhiều người đó là câu cá và thường hay bắt gặp đối với những người ở độ tuổi trung niên trở lên.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - cần câu cá
Một chiếc cần câu thích hợp sẽ là món quà tặng bố ý nghĩa trong ngày sinh nhật

 

  Với những lợi ích nổi bật như rèn luyện tính kiên nhẫn, giữ gìn sức khỏe, giảm stress,…mà câu cá còn là một thú vui tao nhã.

  Chiếc cần câu của bố đã cũ, những vật dụng câu cá vẫn chưa được thay mới, đây có thể được xem là một gợi ý để bạn quà tặng bố nhân ngày sinh nhật.

 Gợi ý nơi mua: https://asun.vn/Do-Cau-Ca-39

 

e. Túi thể thao

  Là người thuộc tuýp người thích vận động, thích tham gia những môn thể thao giải trí bản thân, ngoài những phụ kiện ra thì túi đựng là một trong những thứ không kém phần quan trọng để đáp ứng được sở thích của mọi người.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - túi thể thao
Thuận tiện với những hoạt động thể thao cùng với túi đựng sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bố

 

  Túi thể thao giúp bố có thể đựng các vật dụng của mình một cách gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn, hứa hẹn là một trong những món quà cho bố thật ý nghĩa.

  Bởi một chiếc túi thể thao có thể làm nhiều người nghĩ chúng thật bình thường nhưng với những người tâm lý như bạn nghĩ đến bố đang thiếu thứ gì, bố đang cần gì thì ắt hẳn bạn là một người hết sức chu đáo.

 Gợi ý nơi mua: http://balotuithethao.com/san-pham/tui-xach-the-thao-adidas-foolball-mini/

 

. Sinh nhật bố tặng những món quà thiên nhiên và phong thủy

Chậu cây, hòn non bộ, những vật phẩm phong thủy,… là một trong những gợi ý tiếp theo dùng làm quà tặng bố nhân ngày sinh nhật đối với những ông bố yêu thích thiên nhiên và có hứng thú với phong thủy.

a. Cây cảnh

  Cây cảnh là một trong những thú chơi giúp giải trí dành cho người lớn tuổi. Bởi việc chăm nom cây cảnh không phải là ngày một ngày hai mà cả một thời gian dài để có được thành quả này.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - cây cảnh
Chọn một cây Bonsai đẹp sẽ là món quà tặng bố nhân ngày sinh nhật ý nghĩa

 

  Một món quà tặng bố nhân ngày sinh nhật là một chậu cây cảnh bé bé, xinh xinh có thể là một gợi ý giúp bạn trả lời cho câu hỏi sinh nhật bố nên tặng quà gì?

  Với việc chăm sóc từng ngày, chậu cây mà bạn tặng có thể trở thành một người bạn mang đến niềm vui nho nhỏ cho bố, cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống và luôn nghĩ đến gia đình.

 Gợi ý nơi mua: http://bonsaiart.vn/

 

b. Hòn non bộ

  Ngoài việc trồng cây cảnh thì hòn non bộ lại là một thú vui tao nhã dành cho những người yêu thiên nhiên.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - hòn non bộ
Hòn non bộ – Thú vui tao nhã cho những người yêu thích cây cảnh, thiên nhiên

 

  Với những hình ảnh thu nhỏ cùng việc chế tác tinh xảo trên từng chi tiết dù là nhỏ nhất giúp vẽ ra một khu cảnh đặc biệt mà bố có thể chăm nom và nhìn ngắm mỗi ngày.

  Chọn một hòn non bộ với thiết kế bắt mắt, với nhiều hình tượng nhỏ khác nhau như thác nước, người câu cá, chim thú,… có thể sẽ là quà sinh nhật tặng bố vô cùng ý nghĩa.

 Gợi ý nơi mua: https://nonbo.net.vn/san-pham/non-bo

 

c. Hồ cá

  Ngoài việc trồng nhiều cây cảnh, cá cảnh cũng là một gợi ý nho nhỏ giúp bố có những thú vui riêng, đồng thời chúng cũng giúp không gian nhà bạn ngày càng trở nên đẹp hơn.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - hồ cá
Một chậu cá bé bé xinh xinh sẽ trở thành người bạn mới của bố từ lần sinh nhật này

 

  Một bể cá cảnh tuy không mang nhiều giá trị nhưng chúng có thể trở thành người bạn mang lại niềm vui hằng ngày cho bố, cùng nhau đi qua những tháng ngày của tuổi quà nhưng đều thật ý nghĩa cùng với gia đình.

  Hãy chọn một loại cá mà bố thích để làm quà tặng sinh nhật cho bố, tuy đơn giản nhưng lại thật thiết thực.

 Gợi ý nơi mua: http://cacanhsonyen.com/index.php?route=product/category&path=64

 

d. Vòng tay

  Một trong những sản phẩm phong thủy mà những người có tuổi thường hay đeo, đặc biệt là nam giới là những vòng chuỗi đeo phong thủy.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - vòng tay gỗ
Vòng tay đá mắt hổ nâu 2a 14 Mix Charm đầu rồng bạc 999 BDR01 sang trọng, mạnh mẽ

 

  Với những chiếc vòng tay này giúp mang lại sự thịnh vượng cho chính người đeo, không những thế chúng còn góp phần giúp cho người dùng tin tưởng và có nhiều niềm tin trong cuộc sống.

  Hãy chọn một vòng chuỗi đeo tay tặng quà sinh nhật cho bố mang đến nhiều sự thuận lợi trong công việc và cuộc sống cho bố.

 Gợi ý nơi mua: https://mixi.vn/vt-da-mat-ho-nau-2a-14-mix-charm-dau-rong-bac-999-bdr02-m-14229.html

 

e. Đồ gỗ

  Những thứ được nhiều người sưu tầm nhất có thể là cây cảnh, cá cảnh, những thứ đồ cổ và bên cạnh đó đồ gỗ là thứ không thể bỏ qua.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - đồ gỗ
Bộ bàn ghế gỗ Hương tay 12 nét cổ điển cho những người yêu thích đồ gỗ

 

  Có nhiều vật dụng được làm từ gỗ, nhưng bên cạnh đó giá trị của chúng cũng không hề nhỏ với việc sưu tầm nhiều đồ gỗ trong nhà có thể được xem là một trong những thú vui tao nhã của những người lớn tuổi.

  Nếu bạn là người thuộc gia đình có thể chi tra thoải mái trong việc mua sắm thì tặng quà cho bố một bộ bàn ghế với chất liệu gỗ quý có thể sẽ rất thiết thực.

 Gợi ý nơi mua: http://dogodungcuongthinh.com/bo-ban-ghe-phong-khach/bo-ban-ghe-go-huong-tay-12-cham-nghe-pd116hg.html

 

. Dành cho bố yêu công nghệ những món quà sinh nhật điện tử hiện đại

  Công nghệ ngày càng phát triển, cuộc sống của con người ngày càng tiện lợi với nhiều đồ dùng giúp hỗ trợ hiệu quả cuộc sống của họ đặc biệt là những người lớn tuổi.

  Với những sản phẩm như máy massage giúp bảo vệ sức khỏe của họ ngày càng tốt hơn, điện thoại thông minh giúp cho cuộc sống thoải mái hơn do chúng được xem như là một vật dụng dùng để giải trí,…

  Với bố là một người yêu công nghệ, hay nhanh trí tìm hiểu bố đang cần gì, cuộc sống của bố hiện nay như thế nào, sức khỏe của bố ra sao,… để cùng chọn qua sinh nhat cho ba hết sức ý nghĩa bạn nhé!

 

a. Đồng hồ Seiko

  Đồng hồ đeo tay luôn là điểm cộng cho cánh mày râu, trở thành điểm nhấn giúp họ thu hút hơn khi nhìn vào. Điều đặc biệt là cùng với những chức năng giúp hỗ trợ người dùng hiệu quả với những công việc thường ngày.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - đồng hồ seiko
Seiko SRP467J1 mang đến những trải nghiệm thú vị từ những bộ máy cơ

 

  Seiko SRP467J1 là phiên bản đồng hồ được trang bị bộ máy automatic bên trong, phù hợp với những người thích những nét cổ điển, đồng thời chất lượng với kính sapphire chống trầy hiệu quả, khả năng chịu nước 10 ATM, chất liệu thép không gỉ,… hứa hẹn là một món quà tặng bố nhân ngày sinh nhật hết sức ý nghĩa.

 Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/brand/Seiko

 

b. Điện thoại

  Ngày nay, việc sử dụng điện thoại cầm tay là một trong những thức không hề quá xa lạ đối với nhiều người, để thuận cho việc liên lạc, thư giãn, điện thoại ngày càng có nhiều thay đổi phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - điện thoại
Một chiếc điện thoại thông minh giúp cuộc sống ngày càng dễ dàng hơn

 

  Một chiếc smartphone làm quà tặng sinh nhật cho bố có thể sẽ rất phù hợp, chúng có thể trở thành người bạn giúp bố có thể giữ liên lạc với nhiều bạn bè, đọc báo, xem tin tức một cách dễ dàng hơn và quan tâm bạn chu đáo hơn trong các cuộc gọi.

 Gợi ý nơi mua: https://trangcongnghe.com/tin-tuc-cong-nghe/dien-thoai/105568-7-dien-thoai-th244ng-minh-cao-cap-tot-nhat-nam-2017-m224-ban-n234n-biet.html

 

c. Máy tính bảng

  Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng tăng cao, dẫn đến nhiều sự ra đời của nhiều thiết bị điện tử một cách quá nhanh chóng.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - máy tính bảng
Máy tính bảng – Một trong những vật dụng giúp mang đến những nguồn giải trí hiệu quả cho bố

 

  Cùng với đó một chiếc máy tính bảng có thể là thứ rất cần thiết với những người đang ở độ tuổi trung niên cụ thể là bố mẹ. Tuổi càng lớn, sức khỏe càng yếu, mắt ngày càng mờ dần thì một chiếc máy tính bảng cần tay sẽ thật thuận tiện đối với họ.

  Dễ dàng xem những kênh mình thích, những bộ phim hay gọi facetime với những người thân lâu ngày chưa gặp thì cũng rất thuận tiện.

  Một chiếc máy tính bảng làm quà sinh nhật cho ba không quá đắt nhưng chúng chứa đựng nhiều ý nghĩa thiết thực bên trong.

 Gợi ý nơi mua: https://blog.adayroi.com/top-15-may-tinh-bang-gia-re-tot-nhat-hien-nay-pin-trau-chi-tu-2tr-d6347

 

d. Đồng hồ thông minh

  Quà tặng bố trong ngày sinh nhật có thể là những thứ vô cùng đơn giản có thể một chiếc bút máy, một chậu cây cảnh, một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng, một bữa cơm gia đình,…thì cũng thật ý nghĩa.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - đồng hồ thông minh
Đồng hồ thông minh Ticwatch 2 – Sản phẩm công nghệ tiện dụng dành cho nhiều người

 

  Nhưng đối với bố là một người yêu công nghệ thì một chiếc đồng hồ thông minh cũng là món quà sinh nhật bố hết sức ý nghĩa đúng không?

  Với nhiều chức năng hiện đại, kết hợp với nhiều tính năng của một chiếc điện thoại giúp bố dễ dàng sử dụng mà không cần cầm đến đến điện thoại bỏ túi. Ngoài ra với nhiều tính năng kiểm tra sức khỏe, thể thao giúp mang đến những gợi ý hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe của bố.

 Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/brand/apple-watch

 

e. Máy massage

  Sức khỏe là những thứ vô cùng quan trọng đối với chúng ta, đặc biệt là những người bắt đầu vào tuổi trung niên với nhiều vấn đề hay gặp phải như đau lưng, đau khớp xương dẫn đến việc đi lại ngày càng khó khăn hơn.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - máy massage
Ghế massage sẽ là món quà tặng bố nhân ngày sinh nhật mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời

 

  Bố cũng vậy, ở độ tuổi này người ta càng thích thực hiện những ước mơ chưa thành sự thật của mình, bố thích đi du lịch ở những nơi chưa từng đến, thích chơi một môn thể thao mà mình chưa từng chơi,… nhưng vấn đề nan giải lại là sức khỏe.

  Một chiếc máy massage làm quà tặng sinh nhật bố có thể mang đến những thư giãn, bảo vệ sức khỏe một cách tốt hơn, đồng thời cũng thật thuận tiện khi được dùng cho cả gia đình.

 Gợi ý nơi mua: https://meta.vn/video/xem-gioi-thieu-tinh-nang-cua-ghe-massage-okasa-os-368-video-1223

 

. Dành cho bố thường xuyên ra ngoài những món quà sinh nhật thanh lịch

  Dù biết rằng khi người ta càng lớn càng cảm thấy ngại ngùng trong việc thể hiện tình cảm cho nhau. Những hành động đơn giản như chỉ là một cái ôm hôn bình thường, nhưng câu hỏi thăm vẩn vơ,… thì cũng thật khó khăn.

  Một trong những cách giúp bạn có thể thay đổi được khoảng cách giữa những người thân trong gia đình cùng với nhau là dành cho họ một vài điều nói nhỏ nhoi nhưng lại thật ý nghĩa, chẳng hạn quà sinh nhật cho bố trong ngày quan trọng.

 

a. Quần áo

  Nếu nói đến những sản phẩm thông dụng nhất đối với nam giới thì không thể nào bỏ qua áo sơ mi, cả bố cũng vậy, với những sự kiện quan trọng, hay đi ra ngoài gặp bạn bè, đối tác thì một chiếc áo sơ mi cũng giúp họ chỉnh chu hơn rất nhiều.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - quần áo
Chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp để ngày sinh nhật của bố càng trở nên ý nghĩa

 

  Vậy thì tại sao không dùng nó làm gợi ý cho bạn để chọn quà tặng sinh nhật cho bố ý nghĩa nhưng không làm bạn đau đầu và bố thì cũng lại rất thích.

  Hãy thật tâm lý chọn những gam màu mà bố thích, thiết kế phù hợp với độ tuổi, sản phẩm có tên tuổi không cần quá nổi tiếng thì đó có thể là món quà sinh nhật bố ý nghĩa mà bạn không thể nào bỏ qua.

 Gợi ý nơi mua: http://www.mattana.com.vn/products

 

b. Giày dép

  Giày tây là một trong những món phụ kiện tôn lên vẻ ngoài sang trọng cho người đàn ông, thể hiện lên phong cách riêng của chính họ, đặc biệt là đối với bố.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - giày dép
Một đôi giày phù hợp góp phần làm nên những điểm nhấn đặc biệt dành cho bố

 

  Dù bố bạn là một người có phong cách như thế nào thì một đôi giày tây được chọn làm quà tặng sinh nhật bố thì luôn phù hợp với những buổi gặp mặt bạn bè, những sự kiện quan trọng, hay những cuộc hội họp cần đến sự chỉnh chu.

  Chúng có thể sẽ là một người bạn, một món quà cho bố giúp tăng thêm phần tự tin hơn. Hãy chọn cho bố một đôi giày mà bố ưng ý nhất để chúng trở nên thật ý nghĩa bạn nhé!

 Gợi ý nơi mua: https://shopdonghai.com/collections/giay-tay-nam

 

c. Túi xách, bóp, ví

  Nếu giày là một phụ kiện tăng thêm phần tự tin dành cho bố thì tại sao lại thiếu ví – Một điểm cộng hoàn hảo dành cho người đàn ông.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - ví, bóp tiền
Người bạn đồng hành cùng với chiếc ví là quà tặng cho bố nhân ngày sinh nhật

 

  Ví da luôn được xem là món quà tặng ý nghĩa dành cho người đàn ông. Bởi bố luôn làm việc vất vả hằng ngày chỉ để chăm lo cho gia đình, cho con cái. Điều đặc là chúng luôn là người bạn đồng hành cùng với bốn hằng ngày, như vậy tại sao ko chọn một chiếc ví dao phù hợp làm quà cho ba để mỗi khi dùng bố đều hạnh phúc và luôn nghĩ về gia đình.

  Hãy chọn một chiếc ví da phù hợp, độ bền cao để bố thoải mái dùng mà không nghĩ đến việc lo nó hỏng vì đó là quà tặng bố chính tay mình chọn.

 Gợi ý nơi mua: https://www.lavatino.com/vi-ngang-da-bo-wnb13-d

 

d. Đồng hồ

–––– Bạn nghĩ như thế nào nếu mua quà cho bố là một chiếc đồng hồ đeo tay? Chọn một chiếc đồng hồ phù hợp để ngày sinh nhật của bố càng trở nên thêm ý nghĩa.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - đồng hồ
Orient SDA02002B0 món quà tặng bố ý nghĩa độc đáo đến từ bộ máy cơ huyền thoại

 

  Ngày nay, một chiếc đồng hồ khi đeo trên tay không chỉ là một sản phẩm với chức năng xem giờ, mà chúng còn mang vai trò về tính thẩm mỹ, giúp làm nên những điểm nhấn dành cho người dùng.

  Orient SDA02002B0 là chiếc đồng hồ dành cho nam giới thu hút với thiết kế cơ lộ máy tạo nên cảm giác cổ điển cho chính người đeo. Không những thế, dây đeo kim loại được làm bằng thép không gỉ hứa hẹn là quà sinh nhật tặng bố ý nghĩ không thể nào bỏ qua.

 Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/brand/orient

 

e. Cà vạt (Caravat)

  Nếu bố của bạn là người xuyên đi ra ngoài gặp mặt bạn bè, người quen, thích hướng ngoại hay chỉ đơn giản là cũng có vài lần tham gia những sự kiện quan trọng thì cà vạt có thể là một gợi ý được xem là khá hay ho cho quà sinh nhật cho ba.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - cavat
Lịch lãm, cá tính cùng với điểm nhấn là chiếc cà vạt (caravat)

 

  Tuy chúng là một vật dụng có kích thước nhỏ nhắn nhưng lại đứng 1 vai trò vô cùng quan trọng và lại dễ dàng chọn lựa. Với một chiếc cà vạt (caravat) trên cổ áo giúp người dùng trở nên chỉnh chu hơn, trở thành điểm nhấn, thu hút hơn khi người khác nhìn vào.

 Gợi ý nơi mua: https://4menshop.com/ca-vat-nam.html

 

. Những món quà sinh nhật dành cho ông bố yêu du lịch, thích đi đây đó

  Gia đình luôn là tất cả đối với nhiều người, mẹ luôn chăm sóc, lo lắng cho những đứa trong những ngày khỏe mạnh hay ốm đau. Bố luôn mang đến cho ta những bài học đắt giá cho thấy cuộc sống có giá trị như thế nào.

  Hãy cùng nhau mang đến những điều ý nghĩa trong từng món quà tặng bố và mẹ nhân ngày sinh nhật của họ như một lời thầm cảm ơn vì trên đời này vẫn có người đang lo lắng, trông chờ và hi sinh cho ta một cách vô điều kiện.

 

a. Giày thể thao

  Nếu bạn đang lo lắng sinh nhật bố nên tặng quà gì? Sinh nhật bố nên tặng gì? Nên mua quà gì tặng bố mẹ nhân ngày sinh nhật? Và nhiều câu hỏi nữa được đặt ra đối với một người đàn ông có sở thích đi du lịch và ngày sinh nhật đang cận kề.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - giày thể thao
Cùng mang giày thể thao, cùng trải nghiệm những chuyến đi thú vị

 

  Giày thể thao có thể được xem là một trong những món quà gợi ý đến bạn giúp cho bố dễ dàng thoải mái đến những nơi mình ưa thích với một đôi giày vừa vặn, thời trang và còn thật phong cách.

  Nếu chuyến đi đặc biệt này bố đi cùng với mẹ thì việc chọn 1 mẫu giày cặp sẽ giúp ngày sinh nhật của bố càng trở nên ý nghĩa hơn hẳn.

 Gợi ý nơi mua: https://www.adidas.com.vn/running?prefn1=gender&srule=newest-to-oldest&prefv1=Men

 

b. Vali

  Nếu bố bạn đang có dự định đi du lịch trong ngày sinh nhật thì một chiếc vali đựng đồ sẽ là một gợi ý thú vị về món quà sinh nhật và đồng thời cũng thể hiện được sự chu đáo của bạn.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - vali
Trở thành người bạn với những chuyến đi thú vị từ chiếc vali

 

  Tuy không quá cầu kỳ nhưng món quà sinh nhật cho ba này có thể là điểm cộng giúp cho chuyến đi càng trở nên có nhiều ý nghĩa.

  Hãy chọn một chiếc vali phù hợp, kích thước vừa phải làm quà tặng bố trong ngày sinh nhật với những trải nghiệm thú vị.

 Gợi ý nơi mua: https://lug.vn/

 

c. Áo quần thể thao

  Để có được một chuyến đi vô cùng thoải mái, những bức ảnh đẹp thì trang phục cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - áo quần thể thao
Full set đồ thể thao tặng bố sử dụng trong những dịp hoạt động

 

  Ngoài việc sử dụng trong các hoạt động thể thao thì những trang phục này rất được ưa chuộng trong những trường hợp khác nhau, có thể kể đến là những chuyến đi.

  Với những người đang ở tuổi trung niên thì những sản phẩm áo polo luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất, hãy dựa vào điểm này chọn cho bố một mẫu áo thích hợp làm quà tặng cha để có một chuyến đi thật ý nghĩa trong ngày sinh nhật.

 Gợi ý nơi mua: https://www.decathlon.vn/vi/604-ao-polo

 

d. Mắt Kính râm

  Nếu là những người thích đi du lịch thì kính sẽ là một thứ khó có thể nào bỏ qua, với những hoạt động ngoài trời thì mắt dễ dàng bị ảnh hưởng đặc biệt với khí hậu hiện tại của Việt Nam.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - kính râm
Một chiếc mắt kính làm quà cho ba biến bạn trở thành người con tâm lý

 

  Một chiếc kính râm còn đặc biệt khi chúng trở thành phụ kiện thời trang, giúp bố càng trở nên ấn tượng và cuốn hút, có thể bố bạn cũng sẽ trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp khi tham gia một chuyến nghỉ dưỡng trong ngày sinh nhật của mình.

  Nhanh trí chọn một mẫu kính râm phù hợp như là mua quà sinh nhật cho bố để sinh nhật năm nay của bố càng thêm trọn vẹn bạn nhé!

 Gợi ý nơi mua: https://kinhmatviet.com/p/kinh-ram/

 

e. Máy ảnh

  Nếu quyết định thúc dục bố, bố và mẹ hoặc cả nhà cùng đi du lịch thì càng không thể thiếu việc lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của họ.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - máy ảnhMột chiếc máy ảnh sẻ là cách mua quà tặng bố thỏa mãn sở thích thiết thực nhất

 

  Đặc biệt, nếu bố bạn là người thích đi du lịch, thích trải nghiệm và thích chụp ảnh thì một chiếc máy ảnh làm quà tặng bố có thể là gợi ý tiếp theo giúp lưu lại những khoảnh tươi đẹp của họ.

 Gợi ý nơi mua: https://mediamart.vn/may-anh-ky-thuat-so/

 

. Dành cho bố là người của gia đình những món quà sinh nhật bình dị và gần gũi

  Dù bố bạn là người nổi tiếng hay bình thường, dù giàu hay nghèo nhưng tình thương của những người bố cũng đều thật giống nhau.

  Dù đi đâu về đâu, con người ta vẫn luôn nhớ về nhà, vẫn nghĩ về gia đình, nghĩ về nơi họ từng sinh ra, nghĩ về những con người từng ở bên cạnh họ dưới những buổi sớm chiều đã qua,…đặc biệt khi người ta càng lớn, càng cảm thấy giá trị gia đình ngày càng vô giá.

 

a. Họp mặt gia đình

  Một trong những điều ý nghĩa nhất của gia đình là những bữa cơm sum họp. Cả nhà quây quần bên nhau ngồi cạnh mâm cơm, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, chia sẻ công việc cho nhau,…

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - họp mặt gia đình
Một bữa cơm ấm cúng trong ngày sum họp gia đình sẽ càng ý nghĩa khi đó là ngày sinh nhật bố

 

  Những thứ tuy đơn giản nhưng lại ẩn chứa bên trong là nguồn giá trị lớn lao về hạnh phúc gia đình, hãy cùng làm một mâm cơm như là món quà tặng bố để chúng càng trở nên thật ý nghĩa.

 Gợi ý nơi mua: https://www.24h.com.vn/am-thuc/thuc-don-cho-bua-tiec-sum-hop-gia-dinh-ban-be-dip-tet-duong-lich-c460a1017210.html

 

b. Tách uống trà, cà phê

  Nếu bố của bạn là người có thói quen thích uống trà hay mỗi buổi sáng lại nhâm nhi 1 tách cà phê cùng với những người hàng xóm, hay chỉ để đọc dở vài trang báo thì đó có thể là một gợi ý cho câu hỏi mua gì tặng bố nhân ngày sinh nhật?

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - tách uống trà, cafe
Bộ tách trà Nhật Bản phủ men cao cấp, in hoa văn cổ sang trọng

 

  Hãy nhanh trí chọn một bộ tách hay một chiếc máy pha cà phê làm quà tặng bố hoặc có thể kèm thêm thức uống mà bố thích như vậy cho thấy bạn là một người hết sức tâm lý đúng không?

 Gợi ý nơi mua: http://m.redeal.vn/hcm/gia-dung/bo-tach-tra-nhat-ban/91332.htm

 

c. Đặc sản

  Bố bạn là người vùng nào? Bố bạn thích những món ăn như thế nào? Nhưng dù sao đi nữa thì người ta cũng mong muốn một lần trong đời nếm thử đầy đủ hết tất cả các món đặc sản từ Đông sang Tây, từ Bắc vô Nam.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - đặc sản
Yến sào tinh chất gạo Thiên Việt – Đặc sản Đà Nẵng không thể nào bỏ qua

 

  Những món đặc sản không cần quá giá trị nhưng việc bạn cố gắng tìm mua và mang chúng về nhà thì cũng đủ chứng tỏ tình thương bạn dành cho bố, cũng như bạn cũng đã cố gắng tìm cách tặng quà cho bố thật ý nghĩa đúng không?

 Gợi ý nơi mua: https://quamientrung.com/dac-san/yen-sao-tinh-chat-gao-thien-viet/

 

d. Máy tập thể thao

  Bố bạn thích thể thao, bố là người biết lo lắng cho sức khỏe nhưng bố lại là người không có nhiều bạn thì một chiếc máy tập thể thao có thể là vị cứu tinh cho bạn trong việc đắn đo mua quà sinh nhật cho bố.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - máy tập thể thao
Máy chạy bộ Zasami 5510 CBM món quà tặng bố nhân ngày sinh nhật với nhiều chức năng

 

  Một chiếc máy chạy bộ giúp tăng cường sức khỏe, tiện dụng, dễ dàng sử dụng bất kỳ lúc nào, không những thế chúng còn có thể dùng được cho cả gia đình thì thật quá tiện dụng cho một anh hùng bảo vệ sức khỏe cho cả nhà đúng không?

 Gợi ý nơi mua: https://www.thethaodaiviet.vn/may-chay-bo-zasami-5510-cbm.html

 

e. Dụng cụ bếp

  Bố bạn là người yêu thích công việc bếp núc? Bố thích làm những món ăn ngon dành cho gia đình? Hay đơn giản đó là một sở thích giúp bố cảm thấy yêu đời hơn.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - dụng cụ bếp
Bộ dao nhà bếp 4 món Lock&Lock CKK401 cùng bố mang đến những món ăn tuyệt vời

 

  Có thể một bộ dao mới không cần quá đắt đỏ chỉ cần bền để chúng có thể tham gia vào việc cùng bố làm nên hương vị gia đình. Hy vọng cách tặng quà sinh nhật cho bố này có thể là một gợi ý làm bố bạn thấy thích thú.

Gợi ý nơi mua:https://giadungnhaviet.com/san-pham/set-dao-locklock-4-mon-cao-cap/

 

. Dành tặng những món quà sinh nhật hiện đại cho bố thích giải trí

Bạn đang băn khoăn không biết tặng quà sinh nhật cho bố gì? Nhiều người thường nghĩ các món quà xa hoa, có giá trị lớn sẽ hết sức ý nghĩa mà đâu biết rằng những người bố đôi khi cũng yêu thích món quà đơn giản nhưng chứa đựng tình cảm trân thành của con mình. Vậy tại sao bạn không thử tặng quà cho bố là những món quà mang tính chất giải trí để tạo niềm vui cho bố mình.

 

a. Vé phòng trà

  Giữa nhịp sống hối hả, có lẽ bố bạn cũng muốn có một ít thời gian cho mình những phút giây yên tĩnh, thưởng ngoạn cuộc sống đang diễn ra.Và nghe nhạc tại các phòng trà chính là một sự lựa chọn tuyệt vời trong ngày đặc biệt này.

  Vậy tại sao không mua quà sinh nhật cho bố là cặp vé nghe nhạc ở phòng trà để bố và mẹ có những khoảng không gian yên tĩnh, trầm lắng, thả hồn theo những bản nhạc du dương để có thể tận hưởng cuộc sống chậm lại sau những ngày làm việc vất vả.   

  Một địa điểm thu hút đông đảo khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và khách từ phương xa đến là phòng trà Không Tên. Mách nhỏ cho bạn là nên liên hệ đặt vé trước để có chỗ ngồi thoải mái để thưởng thức những giá trị nghệ thuật mà âm nhạc mang đến một cách thú vị nhất.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 6

Những giai điệu trong phòng trà sẽ giúp giải tỏa những mệt mỏi và là quà tặng bố thiết thực và ý nghĩa nhất

 Tham khảo thêm tại: https://top10tphcm.com/top-phong-tra-noi-tieng-nhat-o-tp-ho-chi-minh

 

b. Loa nghe nhạc

  Nếu bố bạn là người yêu thích âm nhạc thì một chiếc loa nghe nhạc là một trong những gợi ý khi không biết mua gì tặng bố. Bạn muốn bố của mình có những giây phút thư giãn, giảm căng thẳng tinh thần với những bản nhạc mà ông ấy thích nhất.

  Đây là món quà sinh nhật cho bố đặc biệt sẽ khiến nhiều người say mê và muốn gắn bó khi có nhu cầu giải trí mỗi ngày. Gợi ý cho bạn là loa nghe nhạc Sony SRS-XB10 với kiểu dáng nhỏ nhắn, tiện dụng có giá khoảng 1.2 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 7

Mua quà tặng bố là loa nghe nhạc Sony SRS-XB10 là một đề xuất hay dành cho bạn

 Tham khảo thêm tại: https://www.sony.com.vn/electronics/loa-khong-day/srs-xb10

 

c. Xem phim

  Nếu đã đi làm có kinh tế ổn định bạn có thể chọn những món quà có giá trị cao như trang sức, đồ điện tử,.. Nhưng nếu đang là sinh viên thì cũng đừng tự làm khó bản thân bằng những món quà đắt tiền khi phải vay mượn người khác. Chắc chắn bố sẽ không vui khi bạn làm điều đó khi chi quá nhiều tiền cho quà tặng bố.

  Đôi khi quà tặng sinh nhật có thể chỉ đơn giản là 1 cặp vé xem phim để bố mẹ có những phút giây giải trí, vui vẻ cùng nhau sau những ngày lao động mệt mỏi. Một cặp vé xem phim ở CGV sẽ là quà sinh nhật bố thú vị sẽ gây bất ngờ.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 8

Vé xem phim là món quà sinh nhật nhỏ nhưng mang lại giá trị tinh thần cao cho bố

 Tham khảo thêm tại: https://www.cgv.vn

 

d. Nhạc cụ/ Đàn

  Một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh âm nhạc giúp con người có thể thư giãn một cách tốt nhất đồng thời giúp giảm được bệnh tật, giảm đau trong giải phẫu,…Chính vì thế, mua quà tặng bố mẹ là nhạc cụ cũng là cách gửi tới họ những điều tốt đẹp trong cuộc sống

  Việc chọn mua nhạc cụ làm quà sinh nhật cho bố cũng là cách bạn đang gắn kết hơn tình cảm và sự đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình mỗi khi bố chơi nhạc cụ và mọi người cùng nhau thưởng thức.

  Nên tìm hiểu sở thích của bố bạn trước khi mua qua thể loại âm nhạc mà ông ấy yêu thích và lưu ý rằng không hẳn những món quà đắt tiền mới là lựa chọn tốt và khiến người nhận cảm thấy hài lòng. Mà một món quà ý nghĩa là khi người  nhận yêu thích và mang lại giá trị thiết thực trong cuộc sống của họ.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 9

Đàn Piano sẽ là quà tặng sinh nhật cho bố vô cùng lý tưởng trong những món quà giải trí

 Tham khảo thêm tại: https://vietthanh.vn/dan-piano-yamaha

 

e. Chụp hình

  Chụp ảnh không chỉ là sở thích của giới trẻ mà còn là thú vui tao nhã của người lớn tuổi, vì vậy nếu đang băn khoăn không biết mua quà gì tặng bố mẹ thì máy chụp hình cũng là một ý tưởng không tệ đúng không?

  Những bức hình sẽ lưu lại vẻ đẹp thuần túy của bố bạn, bắt trọn các khoảnh khắc ý nghĩa đồng thời có tác động rất tích cực đối với tâm trạng khi luôn tạo cảm giác vui vẻ và  hạnh phúc. Tuy vào kinh phí mà bạn có thể chọn cho quà cho bố là máy chụp hình thích hợp, vừa túi tiền.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 10

Không chỉ giới trẻ, những người lớn tuổi cũng rất thích chụp hình để giữ lại những kỉ niệm

 Tham khảo thêm tại: https://binhminhdigital.com/may-anh

 

. Dành tặng sinh nhật cho bố có sở thích sưu tầm

Dù là chọn quà sinh nhật cho bất cứ ai thì yếu tố đầu tiên mà chúng ta cần lưu ý đó chính là sở thích của người đó. Chọn quà sinh nhật tặng bố cũng không phải là ngoại lệ vì thế những món đồ sưu tầm chắc chắn sẽ là quà tặng bố vô cùng ý nghĩa.

 

a. Đồng hồ

  Đồng hồ không chỉ là phụ kiện dùng để kiểm soát thời gian mà còn ẩn chứa một câu chuyện khi muốn bày tỏ với bố tấm lòng biết ơn, trân trọng những tháng ngày đã hi sinh, vất vả vì con cái. Đây là quà tặng cho bố thể hiện tình cảm sâu sắc của những người con.

  Một chiếc đồng hồ nam thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Thụy Sỹ như Doxa, Orient, Seiko,.. sẽ là món quà tặng sinh nhật cho bố vô cùng ý nghĩa. Lưu ý khi mua quà sinh nhật tặng bố nên lựa chọn các thiết kế mặt đồng hồ tối giản kết hợp với dây da sẽ không bị lỗi thời và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

  Một gợi ý quà tặng cho bạn là chiếc đồng hồ Orient RA-AP0001S10B đến từ Nhật Bản với thiết kế vỏ máy dày dặn chứa đựng bên trong cả một trải nghiệm của bộ máy cơ đầy nam tính, mạnh mẽ sẽ là quà sinh nhật bố lý tưởng.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 16

Đồng hồ Orient RA-AP0001S10B là quà tặng bố giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng

 Link sản phẩm: https://donghohaitrieu.com/san-pham/orient-ra-ap0001s10b-nam-automatic-tu-dong-day-da

 

b. Sách

  Nếu bố là người thích đọc sách thì bạn có thể mua quà sinh nhật cho bố là những cuốn sách hay và đúng lĩnh vực mà bố yêu thích như: đắc nhân tâm, sách khoa học, sách trồng cây,..

  Tặng quà sinh nhật cho bố đúng theo sở thích thì chắc chắn món quà này sẽ có giá trị gấp bội phần và mang lại ý nghĩa rất nhiều đến cho người nhận.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 17

Những cuốn sách hay sẽ là món quà tặng bố được rất nhiều người yêu thích

 Tham khảo thêm tại: https://tiki.vn/nha-sach-tiki/c8322

 

c. Bút máy

  Nếu bạn đang không biết mua quà gì cho bố mẹ thì bút máy là một món quà sinh nhật hợp lý, nhất là khi bố là dân văn phòng. Với quà cho bố là bút máy thì có thể sử dụng khi ký hợp đồng hay đơn thuần trong những cuộc họp.

  Qua món quà sinh nhật cho bố này còn có thể kết nối các mối quan hệ trong gia đình qua những lá thư mang đến những trải nghiệm khác biệt so với máy tính và điện thoại, tạo cảm giác ấm áp thân thiết giữa các thành viên.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 18

Bút máy Omas là một gợi ý cho bạn làm quà sinh nhật cho bố trong ngày đặc biệt này

 Tham khảo thêm tại: http://luxurypen.vn/but-omas

 

d. Tem

  Nếu bố bạn là người có niềm đam mê sâu sắc trong việc sưu tập những con tem thì tặng quà cho bố là tem cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với sở thích này đã tạo nên niềm vui riêng cho bố hằng ngày.

  Để có được những món quà này cho những ông bố, bạn cần tìm kiếm ở những địa chỉ đấu giá tem, giao lưu với các hội viên để trao đổi hoặc là những tình huống bất ngờ khi có thể ngẫu nhiên phát hiện những lá thư được dán vài con tem quý.

  Đồng thời giao lưu và trao đổi với bạn bè chơi tem trong nước và quốc tế bằng cách tham gia các câu lạc bộ tem của những quốc gia mà mình yêu thích để có thể có được món quà tặng bố.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 19

Sưu tập tem là sở thích của một số ông bố nên đây cũng là quà tặng cho bố vô cùng thú vị

 Tham khảo thêm tại: http://vietnamstamp.com.vn/content/kinh-nghiem-suu-tap

 

e. Đồ cổ

  Giữa cuộc sống hiện đại nhộn nhịp, nhưng bố bạn là người sống trong hoài niệm với những sở thích đặc biệt, trong đó sưu tầm đồ cổ. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi đồ cổ cũng là một trong những ý tưởng quà sinh nhật tặng bố độc đáo.

  Dựa vào sở thích sưu tầm những món đồ của bố mà bạn có thể chọn quà thích hợp chẳng hạn như chiếc vòng sứ thời xưa, các loại tranh thư pháp, đồ gốm,..Bật mí là chợ đồ cổ nằm trong quán Cafe Cao Minh được thành lập từ năm 2009 là nơi bạn có thể sưu tầm đồ.

  Tại đây không chỉ có những món đồ cổ đắt tiền mà còn có các món đồ bình dân nên bạn có thể yên tâm mà dễ dàng lựa một món đồ cổ ưng ý để làm quà tặng cho bố.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 20

Chợ đồ cổ Cao Minh là điểm đến thích hợp để bạn chọn đồ cổ là quà sinh nhật tặng bố

 Tham khảo thêm tại: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/cafe-cho-do-co

 

. Những món quà sức khỏe để dành tặng sinh nhật cho bố

Đối với người lớn tuổi thì những món quà sức khỏe luôn là tuyệt vời nhất, đây là độ tuổi sức khỏe của bố đang dần suy giảm và xuất hiện các căn bệnh như: đau nhức xương khớp, bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường, đau đầu chóng mặt hoặc tim mạch,…

Vì vậy các món quà như thực phẩm chức năng, máy massage,.. là quà tặng cho bố ý nghĩa và thiết thực nhất. Lúc này các món quà xa hoa sẽ không có ý nghĩa gì thay vào đó bạn nên lưu điểm quà này để tặng sinh nhật bố và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bố mẹ.

 

a. Thực phẩm chức năng

  Chỉ cần lưu tâm nhiều đến bố mẹ chắc hẳn bạn sẽ hiểu người lớn tuổi không cần gì hơn là có sức khỏe để sum vầy bên con cháu. Vì vậy những món quà thực phẩm chức năng để bồi bổ sức khỏe và phòng trị các bệnh này là quà sinh nhật bố rất có ý nghĩa.

  Đây là món quà trọn vẹn ý nghĩa nhưng lưu ý cần lựa chọn mua sắm các thực phẩm chức năng tại địa chỉ uy tín để thực sự tốt cho sức khỏe của bố. Yến Sâm – Kingphar bổ sung các chất bổ dưỡng từ tổ yến, kết hợp với nhân sâm và các thảo dược quý để hỗ trợ bồi bổ sức khỏe là quà tặng bố thiết thực gợi ý dành cho bạn.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 26

Yến Sâm – Kingphar là một trong những món quà sức khỏe để làm quà tặng bố ý nghĩa

 Tham khảo thêm tại: https://nhathuoclongchau.com/thuc-pham-chuc-nang

 

b. Sữa hộp

  Hiện nay đã có hơn 70% người trên 40 tuổi mắc các chứng đau xương khớp nên rất khó di chuyển hay vận động khi thời tiết trở trời. Vì vậy một món quà tặng bố là hộp sữa chống loãng xương là vô cùng ý nghĩa và hợp lý.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 27

Sữa hộp Ensure là sản phẩm rất tốt bổ sung nhiều dưỡng chất dành cho những người lớn tuổi

 Tham khảo thêm tại: https://ensure.com.vn/san-pham

 

c. Máy massage

  Mua quà cho bố là một chiếc massage với mong muốn luôn giữ được mạnh khỏe và sống đời bên con cháu là một ý tưởng hay. Nhìn thấy những người thân yêu trong gia đình vì công việc phải chịu những áp lực và những cơn đau nhức cơ thể, xương khớp chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món quà sức khỏe này.

  Quà sinh nhật cho bố là máy massage sẽ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bố, hội tụ đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành một món quà tặng ý nghĩa, nhất là với những người thường xuyên bị đau nhức chân do áp lực công việc hay thời tiết thay đổi, bệnh tật…

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 28

Ghế massage sẽ là quà tặng cho bố để chăm sóc sức khỏe những lúc bạn không ở bên

 Tham khảo thêm tại: https://www.kingsport.vn/ghe-massage.html

 

d. Dịch vụ y tế

  Bệnh tật luôn đi kèm với tuổi tác nên tốt nhất ngay bây giờ bạn nên đưa bố mẹ đi kiểm tra sức khoẻ hoặc đơn giản là đến để nghe những lời khuyên bổ ích của bác sĩ. Hãy tận dụng khoảng thời gian được nghỉ dài ngày hiếm hoi này để đưa bố mẹ đến với các trung tâm uy tín kiểm tra sức khỏe tổng quát.

  Không một món quà sinh nhật cho bố nào có ý nghĩa và có giá trị lớn với tất cả những người bố như các gói dịch vụ trị liệu, khám sức khỏe định kỳ để có thể được chăm sóc một cách tốt nhất dù không có con cái bên cạnh thường xuyên. Khi bạn dành cả tấm lòng và sự trân thành sẽ là điều mà bố mong muốn nhất trong dịp sinh nhật năm nay.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 29

Gói dịch vụ trị liệu, khám sức khỏe tổng quát sẽ là món quà sinh nhật cho bố rất quan trọng

 Tham khảo thêm tại: https://hongngochospital.vn/goi-kham-suc-khoe-dinh-ky-danh-cho-ca-nhan

 

e. Máy kiểm tra sức khỏe

  Một máy đo đường huyết sẽ là quà cho bố giúp theo dõi sức khỏe vô cùng hữu ích với những người lớn tuổi, đặc biệt những người có nguy cơ bị tiểu đường. Với máy này bạn sẽ có thể kiểm soát được đường huyết để biết đang ở mức nào để ăn uống một cách hợp lý.

  Mua quà tặng bố mẹ là máy đo đường huyết giúp những lúc mệt mỏi có thể kiểm tra ngay và sử dụng các biện pháp hạ đường huyết kịp thời, tránh những trường hợp làm tăng hay giảm đường huyết đột ngột đồng thời bố mẹ có thể nhờ đó mà tự chăm sóc và theo dõi bệnh mình một cách tốt nhất.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 30

Máy đo đường huyết rất cần thiết với những người lớn tuổi và là món quà ý đặc biệt ý nghĩa

 Tham khảo thêm tại: https://meta.vn/may-do-duong-huyet-c304

 

II – Chuẩn bị bàn tiệc để tổ chức sinh nhật cho bố

Chuẩn bị bàn tiệc là một trong những việc cần làm trong ngày sinh nhật của bố, để mọi thứ cần được diễn ra một cách suôn sẻ theo kế hoạch hãy tham khảo dưới đây để biết những hình thức mà bạn có thể lựa chọn để chuẩn bị tiệc làm quà sinh nhật tặng bố.

 

. Bàn tiệc trong gia đình

  Đối với ba mẹ những phút giây ý nghĩa nhất là khi ở cạnh bên con cháu là những bữa ăn họp mặt gia đình khi có đầy đủ các thành viên. Hãy trổ tài tự chuẩn bị cho bố một bàn tiệc nho nhỏ trong gia đình khi có đầy đủ nến, bánh kem và những món ăn mà bố bạn yêu thích.

  Với khoảnh khắc ấn tượng, đầy ấm cúng, tin chắc bố bạn sẽ nhớ mãi không quên về bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa mà chính tay con mình chuẩn bị cho. Bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của sách dạy nấu ăn, Google, đặc biệt là mẹ để có thể chuẩn bị được bữa ăn chu đáo.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 36

Một bữa ăn gia đình ấm cúng cũng là quà tặng bố vô cùng ý nghĩa giúp gắn kết tình cảm trong gia đình

 Tham khảo thêm: https://www.24h.com.vn/nau-an-ngon-c460e3347.html

 

. Buổi tiệc có khách mời

  Nếu muốn làm cho bố của bạn bất ngờ thì nên bí mật chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật có đầy đủ người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn có thể mời thêm những người bạn thân của bố để buổi tiệc thêm vui vẻ và ấm cúng.

  Đối với món quà này chắc hẳn bố bạn sẽ thấy vô cùng cảm động và hạnh phúc. Bạn có thể làm tiệc tại nhà cho bầu không khí thêm ấm cúng hoặc cũng có thể đặt tiệc tại nhà hàng để bữa tiệc trở nên hoành tráng và diễn ra tốt nhất.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 37

Chuẩn bị một buổi tiệc mời đầy đủ người thân sẽ là quà tặng bố mẹ khiến họ cảm động

 Tham khảo thêm: https://menu24h.vn/lua-chon-thuc-don-cho-hop-ly.html

 

. Ngoài trời

  Tiệc sinh nhật ngoài trời đang là trở thành xu hướng được ưa chuộng hiện nay, vì vậy đây cũng là ý tưởng để làm quà tặng sinh nhật bố. Ưu điểm của những buổi tiệc này là có đủ không gian để diễn ra mọi hoạt động đồng thời mang tính độc đáo và ấn tượng.

  Để buổi tiệc trở nên có ý nghĩa hơn bạn có thể tặng cho bố một bài hát về tình phụ tử để bày tỏ tấm lòng yêu thương, kính trọng của mình, nhân cơ hội này gửi tặng những lời chúc mà trước giờ khó có thể nói ra với đấng sinh thành. Hãy dùng hết can đảm để nói ra suy nghĩ và bộc lộ tình cảm trong buổi tiệc này nhé!

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 38

Những buổi tiệc ngoài trời giúp có đủ không gian để chuẩn bị tất cả hoạt động theo kế hoạch

 Tham khảo thêm: https://www.topchef.vn/5-diem-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-bbq-ngoai-troi-cho-cuoc-vui-tron-ven

 

. Nhà hàng

  Nếu đang muốn tìm một không gian để tổ chức tiệc sinh nhật để làm quà cho bố mẹ thì những nơi có không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh là thích hợp nhất. Người lớn đa phần không thích những nơi ồn ào, tấp nập vì vậy hãy chọn một nhà hàng sang trọng và chuẩn bị thêm những bản tình ca cổ điển trong ngày đặc biệt này.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 39

Tiệc tại nhà hàng luôn mang lại sự trang trọng, hoành tráng trong ngày sinh nhật

 Tìm hiểu thêm: https://cybershow.vn/huong-dan-cach-to-chuc-sinh-nhat

 

. Ca nhạc

  Những buổi tiệc có hát hò luôn tạo nên bầu không khí sôi động, vui tươi vì vậy quà sinh nhật bố là một buổi tiệc có ca hát chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng. Mọi người có thể cùng nhau hát bài chúc mừng sinh nhật cho bố, có lẽ ông ấy sẽ rất hạnh phúc và cảm động ở giây phút thiêng liêng này.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 40

Một buổi tiệc vui vẻ cùng những giai điệu do chính người thân mình thể hiện chắc chắn tạo nên sự tuyệt vời

 Tìm hiểu thêm: http://sinhnhatbaby.com/danh-muc/To-chuc-sinh-nhat-cho-Ba-Me.html

 

 III – Những nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng dành cho bố

Để tiết kiệm công sức, bạn có thể chọn một địa điểm đặt tiệc sinh nhật tại một nhà hàng uy tín, có đồ ăn ngon, không gian đẹp và đáp ứng được các tiêu chí như âm thanh, ánh sáng, sân khấu…giúp tạo nên một buổi tiệc diễn ra như mong muốn với những kỉ niệm đáng nhớ. Dưới đây là những nhà hàng thích hợp để bạn lựa chọn tổ chức sinh nhật làm quà tặng bố.

 

. Nhà hàng Việt Phố

  Việt Phố là chuỗi nhà hàng có thiết kế không gian đa dạng và sang trọng ở Sài Gòn. Đến với nơi tổ chức sinh nhật lý tưởng ở TpHCM này, tin chắc sẽ làm bố bạn hết sức ngạc nhiên bởi món quà tặng bố đầy thú vị này.

  Ngoài ra bạn có thể thoải mái lựa chọn những không gian khác nhau như sân vườn thoáng đãng, căn phòng riêng tư, ấm cúng để có được một buổi tiệc diễn ra đúng như kế hoạch và ưng ý nhất.

  Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 47 – 49 Lê Quý Đôn, P. 7, Q. 3, TP.HCM

Chi nhánh 2: 53 Nguyễn Trãi, P. 2, Q. 5, TP.HCM

Chi nhánh 3: 45 Lê Quý Đôn, P7, Q. 3, TP.HCM

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 46

Nhà hàng Việt Phố sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể tổ chức sinh nhật cho bố

 Tham khảo thêm tại: https://vietpho.com.vn

 

. Nhà hàng Dìn Ký

  Nếu bạn đang mong muốn có được bữa tiệc sinh nhật ngoài trời vui vẻ để làm quà tặng bố mẹ thì Dìn Ký là một địa điểm hấp dẫn dành cho bạn với không gian rộng rãi như đưa bạn lạc vào khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, nên thơ.

  Hãy chọn một góc thưởng thức lý tưởng để đặt tiệc sinh nhật mang tới những trải nghiệm vô cùng khó quên có thể nhớ mãi món quà sinh nhật bố sâu sắc và độc đáo này.

  Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Chi nhánh 2: 137C Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: 6-8 Hồng Hà, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 47

Địa điểm tổ chức sinh nhật ngoài trời Dìn Ký sẽ là quà sinh nhật tặng bố rất hợp lý

 Tham khảo thêm tại: https://dinky.com.vn

 

. Nhà hàng Én Restaurant 

  Tại địa điểm này rất phù hợp để tổ chức buổi tiệc gia đình ấm cúng, ý nghĩa, thân thương bên cạnh những người thân, cùng nhau ngồi lại quây quần trong một không gian yên tĩnh, ấm áp với thiết kế nhà hàng sang trọng, cổ điển được trang trí một cách tinh tế.

  Bên cạnh đó, ở đây sẽ mang đến những món ăn với hương vị đậm đà, khó cưỡng cùng phong cách ẩm thực mang đậm nét Á Âu. Vì thế, tổ chức tiệc sinh nhật tại đây là món quà tặng bố mang đậm ý nghĩa và thiết thực nhất.

  Địa chỉ: 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 04, Quận 3, HCM

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 48

Én Restaurant là nơi tổ chức tiệc sinh nhật mang lại sự ấm áp, gắn kết giữa các thành viên

 Tham khảo thêm tại: https://enrestaurant.vn

 

. Nhà hàng Gạo

  Nhà hàng Gạo là tòa biệt thự cổ được tô điểm vô cùng sang trọng qua các năm và trở nên thu hút với nét đẹp cổ kính khi được lưu giữ những nét kiến trúc độc đáo, khiến thực khách cảm nhận được linh hồn của một Sài Gòn duyên dáng.

  Tại sao không chọn nhà hàng này để tổ chức một buổi tiệc ấm cúng khi có đầy đủ người thân trong gia đình tạo nên những kỉ niệm khó quên mãi về ngày đặc biệt của bố.

  Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, HCM

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 49

Một buổi tiệc tại nhà hàng này sẽ quà cho bố mẹ vô cùng ý nghĩa

 Tham khảo thêm tại: http://nhahanggao.vn

 

. Nhà hàng nổi Elisa

  Đây là một địa điểm độc đáo, duy nhất trên sông Sài Gòn có vẻ đẹp thơ mộng khi là tàu nhà hàng lớn nhất Việt Nam đồng thời có nhiều không gian riêng biệt nên bạn có thể dễ dàng tổ chức tiệc làm quà tặng bố.

  Nếu mong muốn tổ chức một buổi sinh nhật tại một không gian sang trọng, đẹp nên thơ để dành tặng sinh nhật cho bố thì đây là một địa điểm vô cùng hoàn hảo mà chắc chắn ông bố nào cũng sẽ thích.

  Địa chỉ: số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, HCM

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 50

Nhà hàng nổi Elisa là địa điểm tổ chức tiệc làm quà tặng cho bố vô cùng sang trọng

 Tham khảo thêm tại: http://elisa.vn

 

IV – Những Địa điểm du lịch trở thành món quà sinh nhật lý tưởng cho bố

Những phút giây gia đình sum vầy bên nhau chính là niềm hạnh phúc của tất cả người bố. Vì thế một chuyến du lịch xa hoặc một buổi đi dã ngoại giúp bố có thể nghỉ ngơi vui vẻ sẽ là một trong những món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật bố.

Nếu bố của bạn gặp phải vấn đề phải giải quyết nhiều công việc thì cả gia đình có thể đến các khu vui chơi, trung tâm mua sắm và các địa điểm vui chơi trong nước. Còn ngược lại bạn có thể dành cho bố một điều bất ngờ là chuyến du lịch nước ngoài để khám phá vùng đất mới với kỳ nghỉ dài hết sức thú vị.

 

. Đà Lạt

  Một chuyến du lịch Đà Lạt sẽ là gợi ý quà tặng bố hoàn hảo mà chắc hẳn nhiều ông bố sẽ thích khi có không khí mát mẻ, thơ mộng và thưởng thức những món ăn ngon. Các địa điểm du lịch mà bạn nên đến ở Đà Lạt: thác Pongour, thác Prenn, Hồ Xuân Hương, làng Cù Lần, vườn hoa Đà Lạt,..

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 56

Đà Lạt là địa điểm nên tổ chức đi du lịch làm món quà ý nghĩa tặng bố

 Tham khảo thêm tại: https://www.saigontourist.net/vi/tour/tour-da-lat

 

. Sapa

  Bạn có thể cùng bố đi đến một địa điểm du lịch mà cả hai người chưa từng tới, ở đây hai bố con chắc chắn sẽ tìm thấy thật nhiều trải nghiệm mới, những điều thú vị và phút giây thư giãn tuyệt vời.

  Một chuyến du lịch Sapa cũng là gợi ý quà sinh nhật tặng bố, khi có không khí se lạnh và các đặc sản vùng cao, sẽ lưu lại những khoảnh khắc khó quên và nhớ mãi giữa bạn và bố của mình.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 57

Hãy tặng quà cho bố một chuyến du lịch Sapa cùng những trải nghiệm thú vị

 Tham khảo thêm tại: https://travel.com.vn/du-lich-lao-cai.aspx

 

. Hành hương

  Mùa thu là thời điểm để tặng quà cho bố là chuyến đi du lịch hành hương vì lúc này thời tiết ôn hòa, mát mẻ dễ chịu rất thích hợp cho người cao tuổi. Bạn nên chọn những điểm đến yên bình có không gian thoáng đãng và kết hợp hài hòa giữa du lịch và thăm viếng những địa điểm tâm linh, thánh tích.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 58

Tour du lịch hành hương là một trong các món quà tặng sinh nhật bố

 Tham khảo thêm tại: https://www.vietfuntravel.com.vn/tour-du-lich-hanh-huong.html

 

. Thái Lan

  Du lịch Thái Lan sẽ là quà cho bố mẹ hấp dẫn bởi khi đến nơi đây với con người thân thiện và vui vẻ, nền văn hóa và lịch sử lâu đời sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người. Đất nước này luôn tỏa sáng với những ngôi đền rực rỡ, bãi biển vàng,..bên cạnh đó những du khách tới đây sẽ được trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời. Chắc hẳn đây sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ trong ký ức của bố mẹ bạn cũng là một món quà tặng sinh nhật bố thật ý nghĩa.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 59

Mua quà cho bố mẹ là một chuyến du lịch Thái Lan thú vị cũng là một ý tưởng độc đáo

 Tham khảo thêm tại: https://www.saigontourist.net/vi/tour/tour-thai-lan

 

. Canada

  Vancouver là thành phố ở miền tây Canada có nhiều thắng cảnh đẹp do có địa hình phong phú, trước mặt là biển với cảng nước sâu có thuyền bè qua lại nhộn nhịp rất thích hợp quà sinh nhật tặng bố.

  Ngoài ra, nơi đây có bờ biển cát trắng mịn màng, thành phố tựa lưng vào dãy núi Grouse hùng vĩ che chắn những cánh đồng dài và hẹp. Những địa danh bạn có thể ghé thăm khi đến Vancouver bao gồm: Khu phố cổ Gastown, thăm Công viên Stanley, cầu treo Capilano…rất hấp dẫn và thú vị khi khám phá.

60 món quà tặng bố thiết thực theo từng sở thích - Ảnh: 60

Tặng quà cho bố là chuyến du lịch Canada mới mẻ để khám phá những điều đặc biệt

 Tham khảo thêm tại: https://travel.com.vn/du-lich-nuoc-ngoai.aspx

 

  Dù bạn chọn quà tặng bố là gì đi nữa thì việc dành thời gian chăm sóc và yêu thương bố chính là món quà vô giá mà bạn phải luôn nhớ và dành tặng cho người cha vĩ đại của mình. Đừng quá mải mê với công việc mà quên đi thời gian chính gia đình của mình bạn nhé.

  Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến quà sinh nhật cho bố, hy vọng đã giúp bạn giải quyết được những vướng mắc trong lòng. Chúc bạn tìm được một món quà tặng bố ý nghĩa nhất và có được một ngày sinh nhật hạnh phúc, tuyệt vời cùng những người thân yêu trong gia đình.

Lorem ipsum dolor sit amet...

TOP đồng hồ nam hot

TOP đồng hồ nữ hot

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *