60 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Theo Độ Tuổi

Sinh nhật của bạn gái đang đến gần nhưng bạn không biết nên tặng quà gì cho bạn gái? Hoa, sô cô la vốn dĩ đã rất quen thuộc và đôi khi khá nhàm chán. Vậy thì tại sao bạn không thử ngay 60 món quà sinh nhật cho bạn gái vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, sẽ dễ chọn lựa hơn khi tất cả đã được phân chi tiết theo từng độ tuổi.

Mục lục

›  20 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái tuổi từ 18 – 24

›  20 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái tuổi từ 24 – 30

›  20 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái tuổi trên 30

 

Tham Khảo 8 Mẫu Đồng Hồ Sang Trọng Dành Cho Bạn Gái

 

 

20 MÓN QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BẠN GÁI ĐỘ TUỔI TỪ 18 – 24

Tuổi trẻ chúng ta cũng sẽ có những người thích được sống hết mình với những tháng ngày thanh xuân rực rỡ, nhưng cũng có người tất bật lo toan cho những dự định trong tương lai.

Ở cái độ tuổi 18, đôi mươi, chúng ta bắt đầu có những rung động đầu đời, những mối quan hệ làm cho tuổi trẻ ta thêm màu sắc hay những tháng ngày vật lộn dành dụm tiền mua quà sinh nhật cho bạn gái chỉ mong có một câu nói “CẢM ƠN NHÉ”.

 

Là một người tinh tế, bạn luôn trân trọng những điều xung quanh cô ấy. Có thể những mùa sinh nhật đã qua các bạn vẫn chưa thực sự trọn vẹn vì món quà chưa ý nghĩa, những gợi ý dưới đây sẽ là những giải đáp giúp bạn biết được ý nghĩa các món quà để có những lựa chọn phù hợp hơn.

 

1. Quà sinh nhật cho bạn gái là nước hoa

– – –   Món quà ý nghĩa tặng người yêu có thể được gợi ý trước tiên là nước hoa. Ngoài những set đắt tiền thì hiện nay đang dậy sóng với loại nước hoa khô handmade.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - nước hoa

Hương thơm quyến rũ, tinh tế cùng với nước hoa khô hương hoa oải hương quyến rũ

 

– – –   Với việc nhỏ gọn, dễ dùng, khó gây kích ứng đối với những loại da nhạy cảm nhất. Được tạo nên từ hỗn hợp sáp, bơ thực vật và tinh dầu thơm cùng với việc không chứa cồn sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa không thể bỏ qua.

– – –   Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cùng với mức giá vô cùng phải chăng làm lên sức hút quyến rũ khó cưỡng, đáp án giúp giải quyết những câu hỏi như: con gái thích quà gì? Sinh nhật bạn gái nên tặng gì? tặng gì cho bạn gái?…

– – –   Nước hoa khô hương hoa oải hương mang đến cảm giác thanh tao, lưu luyến khó quên cùng mức giá tầm 200.000 đồng sẽ phù hợp với những cô gái có lối sống nội tâm sâu sắc

Gợi ý nơi mua: https://fraluxperfume.com

 

2. Tặng quà sinh nhật cho bạn gái là mỹ Phẩm

– – –   Son môi là một gợi ý hiệu quả nhất trong việc tìm quà sinh nhật tặng người yêu trong những lúc bạn phân vân, đắn đo, đứng giữa nhiều sự lựa chọn.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - mỹ phẩm

Đẹp trọn từng phút giây

 

– – –   Son môi được xem là phần không thể thiếu của các bạn nữ, với chúng các cô gái sẽ thêm phần tự tin hơn, với một màu son đẹp các bạn nữ cũng trở nên xinh hơn,…

– – –   Với những cây son thỏi hay son kem với nhiều màu sắc nổi bật, tăng thêm phần quyến rũ cho bạn nữ thì những mẫu son dưỡng giúp bạn trở thành những nhà chăm sóc sắc đẹp đầy chuyên nghiệp.

– – –   Son lì siêu nhẹ môi Powder Matte Cam 01 Orange Treat tuy nhỏ nhắn nhưng về phần ý nghĩa thì đó là món quà mừng sinh nhật rất được đánh giá cao đấy nhé!

Gợi ý nơi mua: https://www.maybelline.vn/moi/sonmau/powder-matte/cam01

 

3. Địa điểm mua quà sinh nhật cho bạn gái là trang Sức

– – –   Những cô nàng trẻ trung, năng động luôn hứng thú với món quà sn là những chiếc vòng tay được thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc trẻ trung.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - vòng đeo tay

Cá tính cùng với vòng tay Paracord

 

– – –   Những mẫu vòng tay Paracord còn được gọi với tên “Vòng tay sinh tồn” là một sản phẩm handmade mang ý nghĩ gìn giữ mối quan hệ của bạn cùng với người ấy ngày càng bền chặt.

– – –   Với nguồn gốc xuất phát từ Mỹ, mức giá vô cùng phải chăng, những chiếc vòng tay này sẽ là quà tặng bạn gái ngày sinh nhật khởi nguồn cho những chuyến đi đẹp cho 2 bạn.

Gợi ý nơi mua: https://vongtayparacord.vn

 

4. Ý nghĩa khi mua quà sinh nhật cho bạn nữ là đồ Điện Tử

– – –   Một trong những mẹo nhỏ trong việc chọn quà sinh nhật cho bạn gái của mình là tìm hiểu xem về những vật dụng mà cô ấy đang còn thiếu trong cuộc sống hằng ngày, chẳng hạn như một chiếc điện thoại thông minh với mức giá tầm vừa cũng sẽ trở nên ý nghĩa hơn hẳn.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - đồ điện tử

Điện thoại Samsung Galaxy A50 với chất lượng hoàn hảo

 

– – –   Với tất cả mọi người trong xã hội nói chung và những bạn trẻ nói riêng thì điện thoại di động là một trong những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu nhằm hỗ trợ cho cuộc sống thường ngày.

– – –   Không cần quá cầu kỳ với những sản phẩm đắt tiền mang thương hiệu nổi tiếng như iPhone X, Samsung note,…Điện thoại Samsung Galaxy A50 cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất đối với cô ấy.

Gợi ý nơi mua: https://www.adayroi.com/dien-thoai-may-tinh-bang-c322

 

5. Quà sinh nhật cho người yêu gợi ý là đồ Gia Dụng

– – –   Một cô gái khéo tay, luôn thích những món ăn tự mình làm thì ngại gì bạn không tậu ngay một chiếc máy làm bánh vừa làm quà sinh nhật vui vừa còn được dùng thử những món ngon do chính tay cô ấy nấu.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - đồ gia dụng

Hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh được làm ra

 

– – –   Máy làm bánh đa năng Tefal SM155152, một sản phẩm giúp mở ra cả một thiên đường ẩm thực cho cả bạn và cô ấy, cùng với những món ngon đầy bổ dưỡng thì cùng với những chiếc máy này góp phần tăng thêm phần tinh tế cho những món quà tặng bạn gái.

Gợi ý nơi mua: https://kingshop.vn/san-pham/may-lam-banh-da-nang-tefal-sm155152-10267.html

 

Có thể bạn quan tâm:

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

= = = = = = = = = = = = = = =

 

6. Giày Cao Gót là quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

– – –   Là con gái thì lúc nào cũng thích mình được xinh trong mắt mọi người, mình thật lộng lẫy với những bộ cánh tuyệt đẹp cùng với những đôi guốc thời trang trong những dịp đặc biệt.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - giày cao gót

Nữ tính, quyến rũ cho những cô nàng thanh lịch khi kết hợp cùng giày cao gót MWC

 

– – –   Việc tặng giày trong dịp sinh nhật bạn gái luôn thể hiện bạn là người tinh tế, thích cái đẹp và biết quan tâm cho những người bên cạnh mình.

– – –   Sự xuất hiện của những mẫu giày cao gót đến từ thương hiệu MWC như là một điểm cộng giúp tô điểm cho phái đẹp ngày càng quyến rũ trong mắt người nhìn và cũng là món quà sinh nhật đặc biệt khó quên.

Gợi ý nơi mua: https://mwc.com.vn/collections/giay-cao-got

 

7. Túi Xách, Bóp, Ví, Ba Lô là bộ sưu tập quà sinh nhật cho nữ

– – –   Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao những bạn nữ có cho mình từ 2 đến 3 sản phẩm túi xách trở lên?

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - túi xách, balo ví

Tiện lợi, thời trang từ mẫu túi xách thời thượng

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

TOP 5 Mẫu Đồng Hồ Fossil Dây Da Nữ Màu Hường Sang Chảnh

TOP 5 Mẫu Đồng Hồ Fossil Dây Da Nữ Màu Hường Sang Chảnh

= = = = = = = = = = = = = =

 

– – –   Việc thay đổi túi xách cũng giống như những cô gái thay đổi phong cách thời trang của mình vậy, một chiếc túi xách hay ví cầm hay là một ý tưởng hay cho dịp tặng sinh nhật bạn gái.

– – –   Hãy dành tặng cô ấy những mẫu túi Juno thời trang, nổi bật với nhiều màu sắc giúp đối phương cảm nhận được bạn là người đàn ông lý tưởng như thế nào trong cách tặng quà cho bạn gái.

Gợi ý nơi mua: https://juno.vn/collections/tui-xach

 

8. Áo, Quần là quà sinh nhật cho bạn gái rẻ mà ý nghĩa

– – –   Một sự ưu ái của tạo hóa là con gái họ luôn thích được chăm sóc bản thân mình thật chu đáo, thích yêu thương bản thân, thích mình lúc nào cũng thật đặc biệt.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - đầm váy

Một người phụ nữ đẹp không thể thiếu một chiếc váy đẹp

 

– – –   Tuy nhiên, điểm đặc biệt mà họ muốn nhận được thể hiện theo nhiều cách khác nhau. Một gợi ý về các món quà tặng bạn gái nhân ngày sinh nhật là những sản phẩm áo, quần hay bộ cánh sang trọng khi đi cùng người mình thích.

– – –   Một chiếc váy với vẻ ngoài một ít nữ tính đầm công sở KK85-16 sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi các món quà tặng bạn gái?

– – –   Yêu nhau nhiều hơn là một chuyện, nhưng quan tâm nhau nhiều hơn lại là một vấn đề!

Gợi ý nơi mua: https://www.kkfashion.vn/shop/dam-cong-so-kk85-16/

 

9. Đồng Hồ khá hợp lý khi tặng quà

– – –   Những cô gái họ luôn thích mình được tôn trọng và đặc biệt là trọng ngày sinh nhật, một món quà sinh nhật người yêu tặng mình lúc nào cũng thật đáng quý.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - đồng hồ casio

Đồng hồ Casio mặt vuông cổ điển nhưng đầy sang trọng

 

– – –   Là một người tinh tế, bạn không thể nào bỏ qua những chiếc đồng hồ điện tử giúp làm toát lên vẻ ngoài trẻ trung của cô ấy hay dây da cá tính cùng với những màu sắc tươi tắn, năng động giúp tình yêu đôi trẻ ngày càng khăng khít.

– – –   Một chiếc đồng hồ Casio LA680WA-1DF trên tay sẽ là cô ấy trở nên đặc biệt hơn trong mắt thì với mức giá vô cùng rẻ, tại sao bạn lại bỏ qua món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu này được?

Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/tu-khoa/dong-ho-dien-tu

 

10. Đồng Hồ là món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái

– – –   Đồng hồ – Một trong những món quà ý nghĩa tặng bạn gái sinh nhật. Đồng hồ được xem là một trong những loại quà tặng quý giá dành cho nữ giới.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - đồng hồ daniel wellington

Đơn giản trên nhiều mặt từ mẫu đồng hồ Daniel Wellington

 

– – –   Không chỉ ngoài mức giá được xem là nhỉnh hơn so với những món quà tặng đặc biệt khác, đồng hồ đeo tay còn giúp gợi nhớ, khẳng định giá trị bản thân dành cho người đeo và hơn thế là khẳng định phong cách riêng của chính bạn.

– – –   Cô ấy sẽ nghĩ mình thật đặc biệt đối với bạn khi được nhận mẫu quà sinh nhật trong những ngày quan trọng của cuộc đời mình.

– – –   Hãy luôn làm cho mình cùng với người mình thương thật nổi bật với mẫu đồng hồ Daniel Wellington DW00100073 dây vải cá tính, trẻ trung với những sản phẩm có thiết kế độc đáo.

Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/brand/daniel-wellington-dw

 

11. Chuyến Đi cũng có thể thay thế quà tặng bạn gái

– – –   Tuổi trẻ, ai cũng thích mình có những chuyến đi nhằm vẽ lên cho những tháng ngày thanh xuân rực rỡ của chính mình.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - chuyến đi du lịch

Cùng nhau có những chuyến đi khó quên trong dịp đặc biệt

 

– – –   Một chuyến đi ngắn ngày, thăm những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam sẽ không bao giờ là lỗi thời thay vì việc mua quà tặng người yêu.

– – –   Những điểm đến thú vị như Vũng Tàu sẽ càng thu hút hơn khi chúng diễn ra trong ngày đặc biệt của người mình thương. Cùng nhau đến nơi mình thích, ăn những món ăn mình muốn, nói những câu chuyện của riêng mình thì đã gọi là quà sinh nhật tuyệt vời rồi đúng không?

Gợi ý nơi mua:https://www.vietnambooking.com/du-lich/tour-du-lich-1-ngay-kham-pha-bien-troi-long-hai.html

 

12. Ăn Uống là món quà sinh nhật tặng bạn gái thật đặc biệt

– – –   Một trong những cách quan tâm đơn giản nhưng hết sức gây điểm trong mắt cô ấy là cùng nhau đi ăn những món buffet là cách thông minh trong việc chọn quà tặng ý nghĩa cho người yêu trong ngày sinh nhật.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - đi ăn uống

Quan tâm nhau từ những món ăn, thức uống

 

– – –   Chọn một quán ăn mà cô ấy thích là một gợi ý về cách tổ chức sinh nhật cho bạn gái giúp cô ấy cảm nhận được sự quan tâm của bạn.

– – –   Cùng nhau ngồi trên bàn ăn với hot deal 239k tại GoGi để cùng ôn lại những kỷ niệm xưa, nhắc với nhau những lời hứa thì thật ý nghĩa.

Gợi ý nơi mua: http://gogi.com.vn/promotion/u22-thich-gi-cu-nuong-xeo-xeo-giam-ngay-100k-cho-u22/

 

13. Hẹn Hò là gợi ý cho mọi anh chàng

– – –   Cùng nhau xem một bộ phim trong ngày sinh nhật là một trong các món quà tặng bạn gái không thể nào bỏ lỡ khi bạn đang phân vân giữa việc tặng quà lưu niệm hay những trải nghiệm thực thế.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - đi xem phim

Khoảnh khắc lãng mạn có thể được làm nên từ những bộ phim

 

– – –   Cùng nhau đi xem trong ngày sinh nhật giúp cô ấy cảm thấy mình là người được bạn quan tâm nhiều hơn, chấp nhận bỏ ra một khoảng thời gian vì cô ấy, một buổi hẹn hò đầy đủ hương vị tình yêu.

– – –   Chất lượng phục vụ tốt, cùng những bộ phim hấp dẫn tại CGV giúp mang lại nhiều trải nghiệm khó quên.

Gợi ý nơi mua: https://www.cgv.vn

 

14. Thú Cưng là quà tặng sinh nhật người yêu gây chú ý

– – –   Nếu hiện tại tài chính của bạn đang bị hạn hẹp, không đủ khả năng để tìm cho cô ấy một chú Husky để làm quà tặng người yêu ngày sinh nhật. Thì phương án thay thế hết sức thú vị là một chú gấu bông.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - tặng gấu bông

Gấu brown bông – Quà lưu niệm khó quên

 

– – –   Những người tặng gấu bông cho nhau thương hay nói: “Hãy xem nó giống như mình trong những lúc mình không bên cạnh, chắc cậu sẽ mạnh mẽ hơn”, ấn tượng với chú Gấu brown Cosplay hươu bông luôn đủ sức thuyết phục để trở thành quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái.

Gợi ý nơi mua: https://gaubongcaocap.com/gau-bong/gau-brown-cosplay-huou-bong

 

15. Trà Sữa là món quà sinh nhật cho bạn gái rẻ mà ý nghĩa

– – –   Một món khoái khẩu thu hút giới trẻ hiện nay là những cốc trà sữa cùng với những câu chuyện xuyên lục địa.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - trà sữa

Thực phẩm chức năng cho những tín đồ trà sữa

 

– – –   Vị trà thơm thơm cùng vị béo béo của sữa thì một cốc trà sữa Heekcaa cũng là cách chọn quà đơn giản nhưng cũng làm cô ấy siêu lòng.

– – –   Không những thế, trà sữa còn đại diện cho mức độ quan tâm của bạn dành cho cô ấy, chăm chút cho cô ấy từng cốc nước thì cũng đồng nghĩa với việc không cưa mà đổ đúng không.

– – –   Nếu cô ấy thích vị thanh của trà nguyên chất, cùng với lớp cheese tươi ngon hay hương vị trà sữa truyền thống, thì cùng với cô ấy đến trà sữa Heekcaa cũng là một gợi ý hay.

Gợi ý nơi mua: https://heekcaasaigon.vn/thuc-don/

 

16. Hoa là quà tặng sinh nhật cho người yêu rất phổ biến

– – –   Người ta luôn biết đến hoa là một đại diện minh chứng cho tình yêu của bất kỳ mọi lứa tuổi nào.

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Đề Cử Đồng Hồ Casio Nữ Giá Dưới 1 Triệu Đẹp Gây Thương Nhớ

Đề Cử Đồng Hồ Casio Nữ Giá Dưới 1 Triệu Đẹp Gây Thương Nhớ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - tặng hoa

Một bó hoa thay cho lời muốn nói

 

– – –   Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn các món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái nhân ngày sinh nhật thì hoa là một gợi ý được xem là bất khả chiến bại trong nhiều trường hợp.

– – –   Một bó hoa luôn ý nghĩa như một món quà tâm hồn nhằm khích lệ, động viên họ luôn nỗ lực trong cuộc sống, hoa giúp họ sống chậm lại và biết yêu thương bản thân mình hơn, thêm một điều đặc biệt là hoa luôn giúp gợi nhắc họ nhớ về bạn.

– – –   Thay vì việc nhắc nhở thì hoa được xem như là một tiếng chuông báo thức, giúp hai bạn càng thêm có trách nhiệm trong mối quan hệ tình yêu đôi lứa.

– – –   Những bó hoa hồng hồn nhiên đúng như tên gọi, cho thấy cô ấy luôn đặc biệt đối với chính bạn.

Gợi ý nơi mua: https://hoayeuthuong.com/hoa-tuoi/hoa-hong/5394_hon-nhien

 

17. Nếu chưa biết sinh nhật người yêu nên tặng quà gì thì hãy chọn vòng phong Thủy

– – –   Các bạn nữ và đặc biệt đang ở lứa tuổi đôi mươi dường như rất có hứng thú với vấn đề các sản phẩm tâm linh, những mẫu dây cung hoàng đạo.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - quà tặng phong thủy

Độc đáo trên từng mẫu hồ ly tình duyên

 

– – –   Vậy tại sao không chọn những gì cô ấy thích như những mẩu hồ ly phong thủy là cách chọn quà sinh nhật sinh nhật tinh tế nhất.

– – –   Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một biểu tượng riêng đại diện cho tính cách, cũng như là khả năng nổi bật cho từng người. Gợi ý về quà sinh nhật tặng bạn này sẽ giúp cô ấy có cảm giác mạnh mẽ, như được bảo vệ, may mắn và cảm thấy yêu cuộc sống hơn,…

– – –   Hồ ly kích hoạt tình duyên lứa đôi, giúp cô ấy tin tưởng hơn vào mối quan hệ thực tại.

Gợi ý nơi mua: http://mixi.vn/tags/ho-ly.html

 

18. Đồ Tự Làm (Hand Made) là cách làm quà sinh nhật tặng người yêu ý nghĩa

– – –   Nếu là cô gái luôn có tâm hồn ăn uống, thì một món bánh luôn làm nên sức hút, một chiếc bánh kem thay cho quà tặng sinh nhật bạn thì thật ý nghĩa vô cùng.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - quà tặng handmade

Món quà ý nghĩa từ việc tự tay làm bánh kem

 

– – –   Dù biết rằng, bánh kem là một phần không thể thiếu trong ngày sinh nhật nhưng với một chiếc bánh sinh nhật tặng bạn gái do chính tay bạn làm cho cô ấy thì chắc chắn cô ấy sẽ rất cảm động.

– – –   Một chiếc bánh hình tròn thể hiện sự viên mãn, tình yêu trọn vẹn của bạn dành cho cô ấy, mong ước về những điều tốt đẹp luôn đến trong cuộc sống thì cách làm sinh nhật cho bạn gái độc đáo đúng không?

– – –   Để có một chiếc bánh sinh nhật do chính tay mình làm thì đầu tiên cũng cần có những nguyên vật liệu, hỗ trợ cho bạn là bộ làm bánh kem đầy tiện lợi tại Siêu Thị Ngành Bánh Bakers’ Mart Nhất Hương.

Gợi ý nơi mua: https://dungculambanh.com.vn/cac-loai-san-pham/dung-cu-lam-banh-kem/

 

19. Ăn Vặt liệu có thay thế được quà tặng sinh nhật bạn gái?

– – –   Nếu đang băn khoăn cho việc “ Sinh nhật bạn gái tặng quà gì?” thì bạn có nghĩ đến vấn đề ăn vặt.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - món ăn vặt

Cùng nhau trên mọi nẻo đường, góc phố

 

– – –   Thông qua Foody bạn có thể dễ dàng cùng nhau vi vu trên những nẻo đường đầy những món ăn vặt, tâm sự với nhau vài câu chuyện, chia sẻ những dự định sau này thì một buổi ăn vặt như là quà lưu niệm tặng bạn gái hết sức ý nghĩa.

– – –   Tuổi trẻ, những buổi ăn vặt tuy đơn giản nhưng có thể luôn tràn đầy ý nghĩa cho mối quan hệ hiện tại của bạn.

Gợi ý nơi mua: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/tim-kiem/%C4%83n-v%E1%BA%B7t

 

20. Linh Tinh

– – –   Nói đến linh thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến những thứ ít giá trị, những vật dụng có cũng được hay không có cũng chẳng sao.

60 Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái theo độ tuổi 18-24 - vật phẩm trong game

Cháy hết mình với những bộ game huyền thoại

 

– – –   Có khi nào bạn nghĩ tặng một món linh tinh làm quà tặng sinh nhật bạn gái thì có làm cô ấy cảm động.

– – –   Nhưng những món đồ linh tinh được dùng trong giới game thủ thì thật đáng giá. Những cô gái trẻ hiện nay thường có xu hướng ưa thích chơi những trò chơi trên mạng như game Liên Quân Mobile, PUBG,…

– – –   Tặng quà trong game được xem là quà sinh nhật online rất đáng để có đối với những cô nàng game thủ.

Gợi ý nơi mua: https://360game.vn

 

20 món quà tặng sinh nhật cho bạn gái độ tuổi 24-30

 

1. Hoa được chọn nhiều cho nữ mọi độ tuổi

– – –   Nếu các chàng trai đang phân vân đau đầu suy nghĩ rằng con gái thích được tặng gì thì hoa là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

– – –   Hoa tươi là món quà hoàn hảo dành cho phụ nữ, mỗi loài hoa sẽ mang một ý nghĩa tượng trưng khác nhau, nhưng trong đó hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu nồng nàn, say đắm.

Gợi ý nơi mua: https://hoayeuthuong.com

– – –   Và trong số đó, Hoa hồng mang ý nghĩa đại diện cho nét đẹp và sự hoàn mỹ của phái đẹp. Bên cạnh đó, số lượng hoa khi tặng cho bạn gái cũng có ý nghĩa tượng trưng cho những điều muốn nhắn nhủ đến họ.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - hoa hồngBó bông hồng đỏ thể hiện tình cảm nồng nàn, say đắm trong tình yêu

 

    3 bông hồng: Anh yêu em
    11 bông hồng: Chỉ yêu mỗi mình em
    100 bông hồng: Trọn đời yêu em

 

2. Mỹ phẩm là bộ quà được yêu thích

– – –   Trong những món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu không thể bỏ qua chính là mỹ phẩm, sở dĩ đây là món đồ không thể thiếu ở tất cả người phụ nữ hiện đại giúp chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp.

– – –   Với món quà sinh nhật bất ngờ này đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc và đánh trúng tâm lý của mọi cô gái chắc chắn cô nàng của bạn sẽ ngạc nhiên và vỡ òa hạnh phúc .

– – –   Để mua món quà này bạn nên tìm hiểu và xác định được làn da của người yêu mình để lựa chọn loại mỹ phẩm thích hợp. Lưu ý nên chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Bộ sản phẩm InnisfreeBộ sản phẩm Innisfree được chiết xuất từ trà xanh dưỡng ẩm, cấp nước cho da

Gợi ý nơi mua: http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do

 

3. Trang sức được chọn nhiều khi mua quà sinh nhật tặng người yêu

– – –   Trang sức là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng, đây cũng là niềm ao ước của rất nhiều bạn nữ.

Tham khảo tại đây: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc

– – –   Gợi ý dành cho bạn là một chiếc nhẫn vàng có thiết kế trẻ trung, sang trọng sẽ là món quà tặng sinh nhật giá trị dành cho bạn gái.

– – –   Ngoài ra, nhẫn đôi là món quà ý nghĩa nhất để thể hiện với những người xung quanh về câu chuyện tình yêu của bạn và người ấy

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Bông tai, mặt dây chuyền, nhẫn của SJCBông tai, mặt dây chuyền hoặc nhẫn là những món quà sinh nhật ý nghĩa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phái đẹp

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Ngất Ngay Với 5 Mẫu Đồng Hồ Nữ Dành Cho Các Cô Gái Tuổi 25

Ngất Ngay Với 5 Mẫu Đồng Hồ Nữ Dành Cho Các Cô Gái Tuổi 25

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

4. Đồng hồ điện tử là món quà gợi ý

– – –   Những mẫu Smartwatch hoặc đồng hồ điện tử đính kim cương thật sẽ là một gợi ý quà sinh nhật cho người yêu thể hiện sự độc đáo, giá trị và đầy ý nghĩa cho nửa kia của bạn.

– – –   Đây là quà tặng nữ đặc biệt để các cô nàng có thể luôn đeo theo bên người nhằm tạo nên dấu ấn tình cảm mang thông điệp tình yêu của 2 bạn luôn vĩnh cửu cùng với thời gian.

– – –   Một đề cử dành cho bạn là đồng hồ Casio A159WGED-1DF có thiết kế đồng hồ số trẻ trung, nữ tính với màu vàng cuốn hút và sang trọng khi có 2 viên kim cương thiên nhiên trên mặt số. Tất cả chỉ có mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Casio A159WGED-1DFCasio A159WGED-1DF thuộc dòng đồng hồ điện tử đính kim cương đang gây sốt toàn thế giới

Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/brand/casio

 

5. Quà tặng sinh nhật cho bạn gái có thể là túi xách

– – –   Nếu bạn đang không biết nên tặng gì cho người yêu thì túi xách là một trong những món quà con gái thích. Đây là vật bất ly thân đối với các cô này giúp tạo điểm nhấn trong phong cách thời trang của các cô nàng

– – –   Với độ tuổi này những chiếc túi xách có kích thước vừa phải, bắt mắt với kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với sở thích sẽ là một trong những món quà sinh nhật đẹp nhất dành tặng bạn gái.

– – –   Chiếc túi xách ELLY-EL117 đến từ thương hiệu hàng đầu với kiểu dáng sang trọng cùng màu sắc thích hợp với mọi trang phục sẽ là quà tặng ý nghĩa cho người yêu. Sản phẩm có mức giá là 1,4 triệu đồng

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Túi xách ELLY-EL117Túi xách ELLY-EL117 với kiểu dáng thanh lịch sẽ là quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật

Gợi ý nơi mua: https://elly.vn/san-pham/tui-xach-nu-thoi-trang-cao-cap-elly-el117

 

6. Trang phục công sở cho những ai chưa biết sinh nhật người yêu nên tặng quà gì

– – –   Hạnh phúc của một người phụ nữ chính là được một nửa yêu thương của mình chăm sóc, quan tâm đến những thứ tưởng chừng như là nhỏ nhất.

Gợi ý nơi mua: https://loza.vn/thoi-trang-cong-so

– – –   Còn gì tuyệt vời hơn là khi các chàng trai mua đồ tặng bạn gái chiếc váy đúng kích cỡ cùng kiểu dáng xinh xắn sẽ là quà sinh nhật dễ thương cho bạn gái thể hiện sự tinh tế và yêu chiều của phái mạnh đối với họ.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Trang phục công sở nữ tại LozaTrang phục công sở nữ tại Loza là quà tặng sinh nhật nữ ý nghĩa

 

7. Quà tặng sinh nhật người yêu là nước hoa

– – –   Hương thơm là chìa khóa vàng tạo nên sự quyến rũ của phái nữ vì thế nên nước hoa là một trong những món quà mà các chàng trai nên lựa chọn để làm quà tặng sinh nhật bạn gái.

– – –   Khi lựa chọn nước hoa bạn nên chọn những loại có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, phù hợp với sở thích để mua tặng bạn gái mình.

– – –   Nước hoa Versace Bright Crystal với mùi hương cực quyến rũ, nổi bật dựa trên cảm hứng sáng tạo độc đáo từ những câu chuyện tình cảm đầy thăng hoa. Với mức giá là 1.500.000 VNĐ là bạn có thể mua quà sinh nhật cho người yêu thật ý nghĩa.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Nước hoa Versace Bright CrystalNước hoa Versace Bright Crystal với mùi hương ngọt ngào và quyến rũ

Gợi ý nơi mua: https://fraluxperfume.com/shop-nuoc-hoa-chinh-hang

 

8. Quà tặng sinh nhật người yêu là Giày dép

– – –   Những mẫu giày cao gót sẽ là món quà thích hợp nhất dành cho những cô nàng công sở giúp tự tin sải bước mỗi khi ra ngoài. Đây cũng là món đồ không quá đắt đỏ và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Gợi ý nơi mua: https://juno.vn

– – –   Nó là một trong những món quà sinh nhật đẹp nếu bạn tinh ý lựa chọn kiểu dáng giày sang trọng cùng độ cao vừa phải sẽ làm tỏa ra sức hấp dẫn bởi sự uyển chuyển, quyến rũ theo từng bước chân.

– – –   Chỉ với số tiền chưa đến 500.000 VNĐ là bạn có thể món quà ý nghĩa cho người yêu khi mua sắm tại Juno.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - giày JunoJuno – thương hiệu thời trang giày dép hàng đầu tại Việt Nam

 

9. Đồ phong thủy rất ý nghĩa khi tặng quà sinh nhật bạn gái

– – –   Ngày nay, những vật phẩm phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng. Do đó, quà sinh nhật cho nữ có thể là một chiếc vòng phong thủy để mang lại may mắn và bình an cho người đeo.

Gợi ý nơi mua: https://thegioiphongthuy.com

– – –   Tặng quà sinh nhật bạn gái một vòng thạch anh tóc đen sẽ rất tinh tế nếu bạn biết chọn màu và mệnh hợp với bạn gái của mình.

– – –   Thạch anh tóc đen có năng lượng phong thủy cực mạnh nên rất tốt cho phong thủy và cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa lắm nhé.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - thạch anh tóc đenQuà sinh nhật phong thủy thạch anh tóc đen hợp với mệnh mệnh thủy

 

10. Đồng hồ dây da trở thành xu hướng làm quà sinh nhật tặng bạn gái

– – –   Nếu bạn đang không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái thì đồng hồ là một lời đề nghị lý tưởng. Đây là quà sinh nhật không chỉ đẹp mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc về thời gian, cho bạn gái với lời nhắn nhủ hãy luôn trân trọng những giây phút nồng nàn bên nhau.

– – –   Ở độ tuổi từ 24-30 thì một chiếc đồng hồ dây da như Fossil ES4292 sẽ là quà tặng sinh nhật đẹp dành cho người yêu.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - đồng hồ Fossil ES4292Có niềng và các cọc số đính pha lê Áo sang trọng, thiết kế cao cấp từ Mỹ, đồng hồ Fossil ES4292 tạo ra nét thanh lịch đầy duyên dáng, phong thái của cô ấy cuốn hút mọi ánh nhìn

Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/brand/fossil

 

11. Tặng quà sinh nhật bạn gái là Thú cưng

– – –   Nếu cô ấy là người rất yêu thích động vật thì đây là món quà tặng nhỏ nhưng ý nghĩa bạn không thể bỏ qua. Chắc chắn món quà này sẽ được nàng ta vô cùng yêu thương, trân trọng và chăm sóc cẩn thận.

– – –   Vì vậy, tùy theo sở thích của nàng mà nên chọn lựa những thú cưng thích hợp để dành tặng nàng. Thường thi thú cưng được yêu thích nhiều nhất phải kể đến như: chó, mèo, thỏ,…

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Thú cưngThú cưng là một trong các món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho người ấy

Gợi ý nơi mua: https://sieupet.com/cho-canh

 

12. Thiết bị làm đẹp được chú ý khi mua quà tặng sinh nhật người yêu nữ

– – –   Nếu bạn đang băn khoăn món quà ý nghĩa tặng bạn gái thì các thiết bị làm đẹp như máy rửa mặt chính là một gợi ý hoàn hảo.

– – –   Tặng quà sinh nhật cho bạn gái là máy rửa mặt giúp cô ấy càng đẹp hơn rạng rỡ hơn tự tin hơn.

– – –   Sunmay là gợi ý cho các bạn trong quà tặng sinh nhật người yêu đến từ thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu về các thiết bị làm đẹp được ưa chuộng tại các thị trường cực khó tính như: Mỹ, Nhật, Đài Loan …

– – –   Bạn nên chọn máy rửa mặt Sunmay phiên bản Luxury Leaf màu hồng-sản phẩm mới ra mắt của hãng trong tháng 1/2019 với giá hiện tại là 850.000 VNĐ.

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

8 Chuẩn Mực Vàng Để Chọn Đồng Hồ Nữ Sang Trọng

8 Chuẩn Mực Vàng Để Chọn Đồng Hồ Nữ Sang Trọng

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - máy rửa mặt SunmaySunmay phiên bản Luxury Leaf màu hồng phiên bản mới nhất

Gợi ý nơi mua: http://wakawa.vn/product/test-may-rua-mat-sunmay-leaf-luxury/

 

13. Tour du lịch xa là lựa chọn thay thế mua quà sinh nhật bạn gái

– – –   Một chuyến đi chơi xa sẽ là một trong những món quà ý nghĩa tặng bạn gái sinh nhật giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn.

– – –   Hãy tận dụng cơ hội này để có một chuyến du lịch thật vui vẻ, thoải mái chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc và đây chắc hẳn là quà sinh nhật có ý nghĩa nhất.

– – –   Nha Trang là một gợi ý đủ xa cho một chuyến hành trình. Nơi đây có biển có những món ăn ngon và đặc biệt là có nhiều địa danh để khám phá với chi phí chỉ hơn 3 triệu đồng.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Nha TrangMột chuyến du lịch Nha Trang ý nghĩa hâm nóng tình cảm

Gợi ý điểm đến: https://www.vietravel.com/vn/cau-lac-bo-du-lich/nhung-diem-du-lich-nghi-duong-cuoi-tuan-ly-tuong-tai-nha-trang-v11154.aspx

 

14. Đi ăn uống cũng là cách mới mẻ để tặng quà sinh nhật cho người yêu

– – –   Nên mua gì cho bạn gái là điều khó khăn vậy thay vào đó bạn có thể vậy tại sao bạn không thay đổi không khí một chút khi dẫn bạn gái mình ra khu phố tây Bùi Viện.

– – –   Không khí náo nhiệt sẽ làm cho bạn gái của bạn luôn nhớ mãi. Hai bạn có thể ngồi tại một quán ăn thưởng thức nhạc và hòa mình cùng với dòng người cả tây lẫn ta trên đường phố.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Phố tây Bùi ViệnĐến phố tây Bùi Viện, GO2 Bar hay Thi Bar, Universal, … là các địa điểm nổi tiếng được đánh giá rất cao từ người nước ngoài

Bài về GO2 Bar: https://www.tripadvisor.com.vn/Restaurant_Review-g293925-d4793317-Reviews-Go2_bar-Ho_Chi_Minh_City.html

 

15. Bạn nghĩa về thế nào về Hẹn hò thay thế quà sinh nhật cho người yêu

– – –   Quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái không gì hơn chính là buổi hẹn hò vào đúng ngày quan trọng đó.

– – –   Vào ngày sinh nhật bạn gái hãy chắc chắn là bạn không có bất cứ cuộc hẹn hay làm gì khác là hẹn hò với bạn gái của mình nhé.

– – –   Có thể bạn sẽ cùng bạn gái mình đi shopping hay đi xem phim và ăn uống. Không gì ý nghĩa hơn là người yêu mình ở bên cạnh vào ngày sinh nhật.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Cùng nhau xem phimCùng nhau xem phim là quà tặng ít tốn kém mà ý nghĩa cho người ấy

Link đặt vé online: https://www.cgv.vn

 

16. quà sinh nhật người yêu là bộ Thực phẩm chức năng

– – –   Chắc hẳn bạn cũng đã từng hỏi hoặc thắc mắc rằng con gái thích quà gì? Ngay lúc này đây hãy nghĩ tới sắc đẹp, con gái rất thích làm đẹp các bạn nam nhé.

– – –   Làm đẹp có nhiều hình thức và hiện nay tiện dụng nhất chính là những viên uống làm đẹp có chiết xuất từ Collagen.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Viên uống CollagenViên uống Collagen giúp làn da của phụ nữ trở nên mịn màng

Gợi ý nơi mua: http://www.vinavitamin.com

 

17. Quà handmade là cách làm quà tặng sinh nhật người yêu ý nghĩa

– – –   Nếu như bạn khéo tay thì có thể làm quà handmade tặng sinh nhật cho nàng trong ngày đặc biệt này. Món quà này không chỉ ý nghĩa mà nó còn chứa đựng nhiều tình cảm.

– – –   Đối với các anh chàng chu đáo, lãng mạn, tâm lý thì việc bí mật tổ chức một bữa tiệc cho bạn gái để tạo bất ngờ sẽ khiến nàng vỡ òa cảm xúc khi được nhận món quà đơn giản nhưng ý nghĩa

– – –   Hãy tận dụng những địa điểm riêng tư hay khoảng không gian tại ngôi nhà của mình tạo nên khung cảnh lãng mạn làm quà tự làm tặng bạn gái thể hiện tình cảm.

– – –   Kèm theo đó là những lời chúc ngọt ngào, những món ăn ngon được chuẩn bị để sẵn sàng cùng nửa kia thưởng thức không khí ấm áp thiêng liêng tuyệt vời này

– – –   Và chính những bữa tiệc này sẽ gây ấn tượng sâu sắc đối với nàng. Dù là bạn gái mới quen hay người vợ đã gắn bó lâu năm thì vẫn rất cần một buổi tiệc ý nghĩa như vậy.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - tự tay chuẩn bị một buổi tiệc lãng mạnQuà sinh nhật ý nghĩa nhất là tự tay chuẩn bị một buổi tiệc lãng mạn

Trang web hướng dẫn: https://daynauan.vn/tin-tuc/4-dieu-giup-ban-tu-hoc-nau-an-de-dang-ngay-tai-nha.html

 

18. Thiết bị bảo vệ sức khỏe là gợi ý cho quà sinh nhật người yêu

– – –   Một chiếc đèn xông tinh dầu sẽ là quà sinh nhật độc đáo được đặt đầu giường của cô ấy sẽ là mang đến cho nàng cảm giác yên tâm hàng đêm trước khi chìm vào giấc ngủ.

– – –   Với quà sinh nhật cho bạn gái rẻ mà ý nghĩa này đã thể hiện sự quan tâm tinh tế của chàng luôn dành cho nửa yêu thương của mình.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Đèn xông tinh dầuĐèn xông tinh dầu là quà sinh nhật đơn giản mà ý nghĩa

Gợi ý nơi mua: https://khonggiangom.vn/danh-muc/den-xong-tinh-dau

 

19. quà tặng sinh nhật cho bạn gái bằng một bữa Ăn vặt

– – –   Tặng quà người yêu không phải cứ là những món quà đắt tiền mà đôi khi chỉ là phần quà là món bánh tráng trộn ngon lành hấp dẫn, được đóng gói đẹp mắt, sang chảnh thì dễ dàng chiếm ngay cái nhìn cảm quan đầu tiên của nàng rồi… đảm bảo ít cô gái nào có thể chối từ.

– – –   Có rất nhiều địa chỉ bán bánh tráng trộn nhưng nổi bật nhất và thu hút nhất mà hầu như bạn trẻ nào cũng biết đến chính là bánh tráng trộn Chú Viên.

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Bánh tráng trộnBánh tráng trộn là món quà sinh nhật độc đáo đối với những bạn trẻ

Gợi ý nơi mua: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-trang-tron-chu-vien

 

20. Đồng hồ dây lắc phù hợp khi tặng quà sinh nhật cho người yêu

– – –   Việc tặng đồng hồ cho bạn gái còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, ý nghĩa món quà này là thể hiện sự tinh tế của bạn đến đối phương, quan tâm đến ngoại hình và luôn muốn nàng được xinh đẹp, tự tin trước mặt người khác

– – –   Có rất nhiều mẫu đồng hồ, tuy nhiên một gợi ý dành cho bạn là Orient FSZ40003W0 – món quà nhỏ xinh theo kiểu dáng lắc tay với mặt nền trắng cùng các chi tiết mạ vàng vô cùng sang trọng và giá trị đẳng cấp. Sản phẩm này có mức giá hơn 4 triệu đồng.

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Top 10 mẫu đồng hồ nữ Hot nhất tháng

Top 10 mẫu đồng hồ nữ Hot nhất tháng

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

quà tặng sinh nhật bạn gái độ tuổi 24-30 - Đồng hồ Orient FSZ40003W0Đồng hồ Orient FSZ40003W0 kim loại mạ vàng tạo sự sang trọng cho các cô nàng

Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/brand/orient/?pa_kieu-dang=nu

 

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30

Sinh nhật người yêu nên tặng gì? Nếu có cô bạn gái ở lứa tuổi trung niên thì việc tặng quà cho bạn gái trở nên khó khăn hơn và đòi hỏi người đàn ông phải có sự tinh tế, khéo léo.

Vì ở độ tuổi này những món quà tặng ý nghĩa, thiết thực nhất sẽ đánh trúng tâm lý của họ. Dưới đây là những gợi ý quà sinh nhật hay ho dành cho bạn gái trên 30 tuổi mà bạn có thể tham khảo.

 

1. Mỹ phẩm chống lão hóa làm quà tặng sinh nhật cho người yêu

Đến độ tuổi 30, phụ nữ quan tâm nhất là việc chống lão hóa. Hiểu được tâm lý này thì các món quà về mỹ phẩm rất thích hợp để tặng quà sinh nhật cho bạn gái. Bộ đôi kem dưỡng cung cấp độ ẩm và sữa rửa mặt tẩy tế bào chết của thương hiệu Murad sẽ là những món quà nên tặng cho người yêu.

Công dụng của kem dưỡng ẩm là giúp da khóa nước, giữ ẩm tối đa trong suốt 8 giờ, còn sữa rửa mặt sẽ làm sạch tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, trả lại làn da tươi sáng mịn màng. Với mức giá khoảng 2.484.000 VNĐ là bạn có thể mua 2 món mỹ phẩm này làm món quà nhỏ tặng bạn gái.

Gợi ý nơi mua: https://www.muradvietnam.vn/shop/tang-cuong-dung-am-da-chong-lao-hoa-toi-da

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Mỹ phẩm 2Bộ đôi kem dưỡng và sữa rửa mặt tăng cường dưỡng ẩm – chống lão hóa Murad

 

2. Thực phẩm chức năng là bộ quà tặng sinh nhật người yêu ý nghĩa

Các thực phẩm chức năng chống lão hóa cũng được xem là quà sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa vì những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho phái đẹp. Viên uống chống lão hóa Collagen Shiseido Enriched với các thành phần như chiết xuất của cây amla từ Ấn Độ, sen, hạt tiêu đen, cà rốt cùng nhiều vitamin (B, C, A, E)…

Đây là những thành phần giúp cơ thể và làn da hấp thụ tối đa các dưỡng chất, bổ sung collagen. Ngoài ra còn giúp xương cứng cáp, các khớp, các gân, các cơ và giúp sụn khỏe mạnh dẻo dai hơn. Có thể nói đây là cách chọn quà sinh nhật đầy thấu hiểu của cánh đàn ông.

Gợi ý nơi mua: https://deptuoi30.com/thuoc-uong-chong-lao-hoa-da-nhat-ban/

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Thực phẩm chức năng 2Thực phẩm chức năng chống lão hóa Collagen Shiseido Enriched

 

3. Trang sức là gợi ý là cho những ai chưa biết sinh nhật người yêu nên tặng quà gì

Những món trang sức như nhẫn, vòng tay, dây chuyền, bông tai, vòng charm cũng là những món quà con gái thích được tặng. Nếu tặng quà sinh nhật cho bạn gái 30 tuổi bạn có thể chọn những mẫu nhẫn bằng vàng hay các mẫu lắc tay có đính kèm đá quý, kiểu dáng sang trọng sẽ phù hợp.

Sở hữu thiết kế có hình bông hoa tuyết đang xòe cánh cùng đường nét được khắc họa tinh tế, kết hợp cùng những viên đá ECZ – Swarovski đính tỉ mỉ trên từng cánh hoa, tạo nên vẻ đẹp tinh khôi, nổi bật và vô cùng sang trọng cho nhẫn vàng.

Với việc sử dụng chất liệu vàng trắng 10K đã mang đến vẻ đẹp quý phái và tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt trong thời đại hiện nay.

Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Trang sức 2Nhẫn đính đá luôn là món hàng yêu thích dành cho mọi cô nàng

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

5 Lý Do Phái Đẹp Nên Dùng Đồng Hồ Automatic Nữ (Tự Động)

5 Lý Do Phái Đẹp Nên Dùng Đồng Hồ Automatic Nữ (Tự Động)

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

4. tặng quà sinh nhật cho người yêu bằng Sơn móng tay

Một bộ nước sơn móng tay tốt với đủ các màu sắc cũng là món quà dễ thương con gái thích được tặng. Dù ở độ tuổi nào đi nữa thì con gái cũng thích làm đẹp. Hãy chọn một bộ nước sơn móng tay với những màu sơn tông trung tính và thành phần đảm bảo để làm quà tặng người yêu ngày sinh nhật.

Và nếu bạn tinh ý hơn có thể kèm theo một bộ dụng cụ vẽ móng để nàng thỏa sức sáng tạo và làm đẹp. OPI là thương hiệu sơn móng tay của Mỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Các dòng sơn móng tay OPI chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo móng và thành phần lành tính, an toàn sử dụng. Chỉ chưa đến 500.000 VNĐ là bạn có thể mua ngay set mini OPI gồm 6 chai sơn móng tay tặng người yêu rồi.

Gợi ý nơi mua: http://www.nailxinh.org/dung-cu-lam-nail/set-6-chai-mini-cua-bo-suu-tap-opi-color-paint.html

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Sơn móng tay 2Set 6 chai mini của bộ sưu tập OPI Color Paint

 

5. Túi xách cũng mang giá trị cao khi làm quà tặng

Một chiếc túi xách thời trang là món quà sinh nhật tặng bạn gái ý nghĩa mà không cô nàng nào có thể chối từ. Vì phụ nữ ai cũng cần một chiếc túi xách, như một vật bất ly thân mỗi khi ra ngoài hay đến bất cứ đâu.

Đối với các cô bạn gái trên 30 tuổi thì chiếc túi xách cỡ lớn sẽ giúp đựng tất cả các vật dụng như mỹ phẩm, ví tiền, vật dụng cá nhân.

Chiếc túi của thương hiệu Charles and Keith EMBELLISHED CHAIN TOP HANDLE BAG to nhưng mỏng, nhẹ cùng dây đeo bằng xích tông vàng đính kèm ngọc trai sẽ giúp bạn gái trở nên sang trọng và thanh lịch tuyệt đối.

Gợi ý nơi mua: https://www.lazada.vn/charles-keith

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Túi xách 2Túi Charles & Keith Embellished Chain Top

 

6. Đồng hồ là lựa chọn hợp lý

Đồng hồ đeo tay sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái. Không chỉ là vật xem thời gian đồng hồ còn là phụ kiện giúp tôn lên phong cách và cá tính của nàng.

Bạn có thể chọn các mẫu đồng hồ dây kim loại hay dây da làm quà sinh nhật tặng người yêu. Ở Hải Triều có các mẫu đồng hồ với nhiều kiểu dáng và giá tiền khác nhau, bạn có thể yên tâm mua đồ tặng bạn gái vì Hải Triều bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành vô cùng tốt.

Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/san-pham/citizen-em0504-81a-nu-eco-drive-nang-luong-anh-sang-day-kim-loai

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Đồng hồ 2Những ai đang băng khoăn không biết sinh nhật người yêu nên tặng quà gì thì phiên bản đồng hồ Citizen EM0504-81A sẽ là sự lựa chọn hằng đầu

 

Với công nghệ năng lượng ánh sáng Eco-Drive quen thuộc cùng thiết kế kiểu dây lưới khá thời trang sẽ hứa hẹn tạo nên phong cách ấn tượng dành cho nữ giới.

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Đồng hồ 3

Đồng hồ Seiko SUP370P1, thiết kế ăn khách đến từ thương hiệu uy tín Nhật Bản chắc chắn là món quà tặng sinh nhật người yêu mà nữ giới trên 30 nhất định phải sở hữu trên tay.

Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/san-pham/seiko-sup370p1-nu-solar-nang-luong-anh-sang-day-da

 

7. Son môi phù hợp cho mọi cô nàng

Phụ nữ khi ra đường không thể thiếu son môi. Một cây son môi đến từ thương hiệu nổi tiếng với những sắc màu quyến rũ sẽ là sự lựa chọn an toàn cho đấng mày râu khi mua quà tặng người yêu. của mình.

Tuy nhiên, khi chọn mua quà sinh nhật cho bạn nữ thì bạn nên chú ý đến các thương hiệu son sang chảnh như MAC, Tom Ford sẽ khiến các nàng ngất ngây vì bảng màu rất đẹp và không gây khô môi.

Gợi ý nơi mua: https://lipstick.vn/shop/son-tom-ford-lost-cherry-lip-color/

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Son môi 2Son Tom Ford Lost Cherry Lip Color

 

8. Giày cao gót sẽ giúp nàng vui hơn trong ngày sinh nhật

Giày cao gót là phụ kiện mà phái đẹp tốn nhiều tiền để mua nhất. Vì thế, bỏ túi ngay những món quà ý nghĩa tặng bạn gái như thế này sẽ giúp họ có thể di chuyển mọi nơi.

Hãy chọn một đôi giày màu sắc trung tính như trắng, đen, hay màu nâu đơn giản và một chiều cao vừa phải. Đây sẽ là món quà sinh nhật đặc biệt, tinh tế cho các nàng.

Gợi ý nơi mua: https://www.vascara.com

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Giày cao gót 2Giày Vascara là một gợi ý cho những ai chưa biết nên tặng gì cho bạn gái

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

7 mẫu đồng hồ mặt số đặc biệt, có khảm xà cừ của Doxa

7 mẫu đồng hồ mặt số đặc biệt, có khảm xà cừ của Doxa

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

9. Chuyến du lịch có thể thay thế món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa

Đã bao lâu rồi bạn không đi du lịch cùng nhau. Dịp sinh nhật này sẽ là cơ hội để hai bạn hâm nóng tình cảm. Hãy khéo léo gợi ý để các nàng sớm lên lịch và chuẩn bị, đây được xem là quà sinh nhật độc và lạ chắc chắn sẽ khiến bạn gái hài lòng.

Nếu không có nhiều thời gian thì các bạn có thể đi Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết để thư thả và thoải mái. Đây là cách thay thế những món quà tặng sinh nhật người yêu truyền thống được nhiều người áp dụng.

Gợi ý địa điểm tham quan du lịch: https://www.facebook.com/dalattrongtoi

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Du lịch 2Horizon Coffee ở Đà Lạt

 

10. Nấu một bữa ăn ngon cũng là một điều bất ngờ

Nấu ăn là cách chọn quà sinh nhật cho bạn gái vừa thể hiện được sự quan tâm ân cần, và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Cách tự làm quà tặng bạn gái này vừa đơn giản vừa ý nghĩa. Hãy trổ tài đi chợ và nấu những món ăn đơn giản nhất, bảo đảm người ấy sẽ rất cảm động.

Tham khảo cách dạy nấu ăn chuẩn nhà hàng tại: https://www.youtube.com/user/HuongNghiepAAU

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Nấu ăn 2Bữa ăn theo phong cách Tây đơn giản nhưng ý nghĩa

 

11. Quần áo là quà sinh nhật cho nữ phổ biến hiện nay

Quần áo có lẽ là thứ mà phụ nữ luôn luôn rất cần. Vậy thì tại sao quý ông không tinh ý chọn cho vợ mình một chiếc váy áo thật xinh để làm quà sinh nhật đơn giản cho người thương? Một chiếc đầm kín đáo, tông màu nhã nhặn sẽ rất thích hợp để tặng quà sinh nhật bạn gái tuổi trung niên.

Gợi ý nơi mua: https://gumac.vn

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Quần áo 2Đầm đen dài nữ tính Gumac thích hợp cho các quý cô trung niên

 

12. Điện thoại di động là món quà cũng được yêu thích

Điện thoại di động cũng là một trong những món quà tặng sinh nhật bạn gái được nhiều quý ông lựa chọn. Chiếc điện thoại của bạn gái bạn đã gần hư thì đây sẽ là cơ hội để bạn tặng quà sinh nhật độc cho cô ấy.

Gợi ý nơi mua: https://www.adayroi.com/dien-thoai-may-tinh-bang-c322/apple

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Điện thoại di động 2Mua quà sinh nhật cho bạn gái không thể bỏ qua điện thoại Iphone Xs Max, giá tầm 30 triệu

 

13. Máy tính xách tay cũng rất ý nghĩa

Máy tính xách tay là món quà sinh nhật ý nghĩa với những cô nàng trên 30 tuổi vì đa số họ đều làm ở văn phòng, cần sử dụng máy tính thường xuyên. Hãy chọn ngay một chiếc laptop nhỏ gọn làm quà tặng sinh nhật bạn gái trong dịp này nhé!

Gợi ý nơi mua: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Máy tính xách tay 2Laptop Asus Vivobook S530UA-BQ072T giá tầm 13 triệu

 

14. Nước hoa chắc chắn cô nàng nào cũng thích

Nước hoa được xem như món phụ kiện giúp phụ nữ tự tin hơn mỗi khi ra đường. Với các quý cô trung niên thì một chút nước hoa thoang thoảng, dịu nhẹ sẽ là lựa chọn của họ khi đi ra ngoài. Hãy chọn ngay chai nước hoa, đây sẽ là món quà sinh nhật dễ thương.

Nước hoa nữ Gucci Bloom thuộc nhóm hương hoa với các nốt hương chính đó chính là hoa nhài, hoa huệ và sứ quân tử. Như tên gọi của thì mùi hương của nó sẽ giống như một vườn đầy những bông hoa đang tỏa sắc dưới nắng.

Gợi ý nơi mua: https://fraluxperfume.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-nu

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Nước hoa 2Nước hoa Gucci Bloom Gucci for women là món quà ý nghĩa tặng người yêu

 

15. Đi nghe nhạc ở phòng trà cũng là một gợi ý

Đi nghe nhạc phòng trà cũng là một món quà sinh nhật đơn giản mà ý nghĩa và thật sự ấn tượng mà quý ông. Săn ngay chiếc vé của đêm nhạc của ca sĩ mà cô ấy thích và đưa nàng đến tận nơi để cùng thưởng thức nhé.

Gợi ý nơi mua: https://hitproduction.vn/danh-sach-phong-tra-ca-nhac-noi-tieng-tai-tphcm-quan-1quan-3quan-10/

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Nghe nhạc phòng trà 2Phòng trà MTV – 65 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3

 

16. Thú cưng cho những cô nàng thích động vật

Tặng thú cưng được xem như là cách tặng quà cho bạn gái dễ thương và tâm lý. Thú cưng sẽ là một món quà khiến phái đẹp thích mê đối với những chị em yêu quý động vật.

Thú cưng được người thương tặng, nàng sẽ chăm sóc rất cẩn thận. Hãy chọn ngay một cửa hàng bán thú cưng uy tín và dò hỏi xem nàng đang thích loại thú cưng nào để mua cho nàng nhé.

Gợi ý nơi mua: http://www.binbondogshop.com

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Thú cưng 2Chó Poodle bán tại Bin Bon shop đường Nguyễn Kiệm quận Phú Nhuận

 

17. Tổ chức sinh nhật ở nhà hàng sang trọng, lãng mạn

Sinh nhật nên làm gì cho cô bạn gái trung niên của mình đây? Đưa nàng đến một nơi thật sang trọng để mừng sinh nhật cũng là cách tặng quà cho bạn gái hay ho nhất.

Hãy thử tìm một nhà hãng lãng mạn, nơi mà hai người chưa bao giờ đặt chân tới hoặc những nơi có nhiều kỷ niệm như nơi mà hai người gặp nhau lần đầu tiên. Một chút tinh tế sẽ khiến nàng cảm động hơn những món quà vật chất đắt tiền khác.

Gợi ý nơi mua: https://www.moobeefsteak.com.vn

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Tổ chức tiệcNhà hàng Moo Beef Steak sở hữu khung cảnh lãng mạn, phù hợp cho các cặp đôi

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Xem Giá 3 Mẫu Đồng Hồ Tissot Nữ Mặt Vuông Đang Bán Chạy

Xem Giá 3 Mẫu Đồng Hồ Tissot Nữ Mặt Vuông Đang Bán Chạy

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 

18. Tinh dầu thiên nhiên là gợi ý khi tặng quà sinh nhật người yêu

Tinh dầu thiên nhiên rất thích hợp để tặng quà tặng cho người yêu. Với nhiều công dụng trong việc phòng bệnh và nâng cao sức khỏe. Có thể chọn mua tinh dầu sả đuổi muỗi, tinh dầu tràm trị cảm cúm, tinh dầu oải hương sẽ giúp các quý cô có giấc ngủ ngon hơn.

Gợi ý nơi mua: https://facare.net

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Tinh dầu thiên nhiên 2Tinh dầu tràm và tinh dầu oải hương rất phù hợp cho những món quà tặng bạn gái

 

19. Tặng cây kiểng cho ngày sinh nhật

Cây kiểng là món quà sinh nhật ý nghĩa giúp bạn gái có nhiều thú vui hơn khi tự tay chăm sóc chậu cây cảnh của bạn mỗi ngày. Một chậu hoa lan hồ điệp sẽ giúp các nàng thoải mái và lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.

Gợi ý nơi mua: http://phonglanvietnam.com

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Tặng cây kiểng 2Lan hồ điệp được bán tại Phong Lan Việt Nam – TPHCM

 

20. Bộ drap giường vẫn thay thế tốt cho món quà sinh nhật người yêu

Đối với các nàng đứng tuổi thì giấc ngủ cũng rất quan trọng. Việc nắm bắt tâm lý và tặng quà sinh nhật cho các nàng bộ là một bộ drap giường sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt các nàng. Một bộ drap giường tông màu trung tính nhã nhặn sẽ rất phù hợp với các quý cô trung niên đấy.

Gợi ý nơi mua: http://ninhouse.vn

20 Món Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Độ Tuổi Trên 30 - Bộ drap giườngBộ drap giường của thương hiệu NIN House

 

Trên đây là tổng hợp tất tần tật những món quà tặng bạn gái ý nghĩa mà mọi chàng trai đang tìm kiếm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về những sản phẩm quà tặng đồng hồ với mức giá dưới 2 triệu, từ 2 – 4 triệu, 4 – 6 triệu, 6 – 8 triệu, 8 – 10 triệu hoặc trên 10 triệu, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Hotline: 1900 6777 để được hỗ trợ.

Nhiều Tác Giả

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. T
    Trần Hiền

    Quần áo có lẽ là thứ mà phụ nữ luôn luôn rất cần. Nếu chàng trai tinh tế sẽ chọn cho người thương một chiếc váy áo denim thật cá tính, thật thoải mái khi đi dạo phố cùng nhau. Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm tại https://aaajeans.com/

    4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *