60 món quà tặng sinh nhật cho chồng theo từng độ tuổi

Cuộc sống sẽ mất đi thú vị nếu thiếu những điều bất ngờ, dù là nhỏ nhất. Vậy, bất ngờ đó là gì? Là các món quà sinh nhật cho chồng, là cách tặng quà sinh nhật hay là những lời chúc ý nghĩa, độc đáo? Tất cả sẽ được bật mí thông qua 60 món quà tặng sinh nhật chồng dưới đây!

Quà sinh nhật cho chồng tuổi dưới 30

Có bao giờ bạn nghĩ rằng cuộc sống hôn nhân thật thú vị chưa? Có bao giờ bạn yêu một người hơn cả chính bản thân mình chưa? Có bao giờ bạn hy sinh vì một ai đó chỉ vì một chữ “thương” chưa?… và chúng ta đã từng là tất cả của nhau.

Thanh xuân ta đã từng rất tuyệt vời, cùng nhau trên mọi nẻo đường, cùng lang thang vài con phố, cùng xem một bộ phim,… và cùng về chung một nhà. Cuộc sống hôn nhân thật thú vị, và thú vị hơn là chúng ta biết quan tâm và chia sẻ cho nhau những tâm tư của bản thân.

 

Mục Lục

›  Quà tặng sinh nhật cho chồng tuổi dưới 30

›  Quà tặng sinh nhật cho chồng tuổi từ 30 đến 45

›  Quà tặng sinh nhật cho chồng tuổi trên 45

 

Với chúng ta, sinh nhật của một người có thể không có nhiều ý nghĩa đối với mình, nhưng đối với họ là cả một kỉ niệm khó quên, hãy dành một ít thời gian chuẩn bị hay tìm một món quà ý nghĩa dành tặng người bạn đời của mình. Có thể là 1 trong top 7 món quà sinh nhật cho chồng hay những điều bạn cảm thấy chúng phù hợp với anh ấy.

Hãy cùng làm nên một buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa khó quên từ chính những gợi ý dưới đây cho món quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật dưới đây bạn nhé!

 

1. Lựa chọn nước hoa thanh lịch nhưng mạnh mẽ để làm quà tặng sinh nhật chồng

  Nữ giới thường được biết đến với việc chăm sóc bản thân một cách chu đáo và nam giới cũng vậy. Họ cũng cần được quan tâm, chăm sóc và chia sẻ được những cảm xúc cá nhân với những người mình thương.

Nước hoa dành cho chồng sẽ tăng thêm sự quý phái
Càng thêm quyến rũ với mùi thơm ấn tượng khó phai

 

  Hãy dành tặng món quà sinh nhật cho chồng ấn tượng để chàng luôn cảm thấy bạn là người biết quan tâm và chăm sóc cho người khác.

  Một mùi hương phù hợp với công việc sẽ giúp đối phương nhận thấy được là một người tâm lý, biết cách chọn lựa quà tặng sinh nhật chồng một cách chu đáo.

  Hãy thật tinh tế trong cách chọn quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật thì nước hoa sẽ là một gợi ý vô cùng đúng đắn khi chúng là 1 trong 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa nhất mọi thời đại.

Địa điểm gợi ý: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/phu-kien-thoi-trang/top-20-thuong-hieu-nuoc-hoa-nam-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay.html

 

2. Mỹ phẩm có thể là một gợi ý hay để tặng chồng trong ngày sinh nhật

  Cũng tương tự như phụ nữ hay nữ giới nói chung, người đàn ông cũng cần phải được quan tâm và chăm sóc và đặc biệt là những vấn đề cá nhân như da, tình trạng sức khỏe,…

Đàn ông cũng cần phải làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da mặt
Quan tâm nhau một ít làm nên hạnh phúc lớn lao

 

  Tuy không quá cầu kỳ với việc phân loại nhiều sản phẩm chăm sóc như của nữ giới mà một chai sữa rửa mặt cũng giúp càng trở nên tự tin hơn rất nhiều khi tiếp xúc hay gặp mặt nhiều người.

  Hãy tìm hiểu xem chàng thuộc tuýp người da mặt thuộc loại da gì để có thể chọn được dòng sản phẩm phù hợp từ đó chàng có thể nhận thấy được việc bạn quan tâm là không hề dư thừa.

  Một chai sữa rửa mặt nho nhỏ cũng có thể trở thành món quà tặng chồng ý nghĩa nhân ngày sinh nhật!

Địa điểm gợi ý: https://www.myphamchonam.com/trai-dep/top-4-loai-sua-rua-mat-cho-nam-tot-nhat-hien-nay.html

 

3. Tham khảo những loại trang sức phù hợp với nam giới để làm quà tặng sinh nhật chồng nhé

  Những người trẻ tuổi kể cả phụ nữ và nam giới họ cũng đều thích mình thật ấn tượng trong mắt người khác, không cần biết mình là người có vẻ ngoài đẹp đến mức nào, nhang sắc của mình xếp thứ hạng mấy,… nhưng một vẻ ngoài chỉnh chu thì luôn được đề cao.

Hiếm hoi, nhưng đàn ông cũng thích đeo trang sức, đặc biệt là các loại vòng tay
Phụ kiện từ những món trang sức nhỏ sẽ là gợi ý phù hợp trong 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa

 

  Một trong những cách giúp bạn trở nên ấn tượng với người đối diện là đi kèm với một bộ trang phục đẹp thì phụ kiện kèm theo cũng không thể nào không có.

  Hãy tận dụng cơ hội này chọn mua cho chàng một sản phẩm trang sức phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho chồng và cũng như là cách giúp người bạn đời của mình tự tin hơn trước mặt người khác.

  Với những sản phẩm là trang sức là một trong 7 món quà sinh nhật cho chồng được gợi ý hàng đầu với nhiều ý nghĩa ẩn chứa bên trong.

Địa điểm gợi ý: https://www.glamira.vn/nam/

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Đồng hồ kim cương nam

300+ Đồng Hồ Kim Cương Nam

Đồng hồ kim cương nữ

200+ Đồng Hồ Kim Cương Nữ

4. Không cần suy nghĩ nhiều, đồ điện tử luôn là món quà mà chồng thích nhất trong ngày sinh nhật

  Nếu bạn đang phân vân với các câu hỏi được đặt ra như: Sinh nhật chồng tặng gì? Sinh nhật chồng nên làm gì? Sinh nhật chồng tặng quà gì? Tặng quà cho chồng ngày sinh nhật như thế nào? 7 món quà sinh nhật cho chồng có thật sự ý nghĩa?….

trong cuộc sống hiện đại, thì tặng chồng đồ công nghệ là điều nên làm
Cuộc sống sẽ ngày càng tiện dụng hơn với món quà sinh nhật tặng chồng

 

  Với những câu hỏi trên bạn có thể căn cứ vào chính sở thích của người ấy để có thể nhanh chóng mua quà sinh nhật cho chồng vừa không mất nhiều thời gian nhưng lại là quà tặng chồng ý nghĩa nhân ngày sinh nhật.

  Chồng bạn là một người yêu thích công nghệ đồng thời là người thường có thói quen đọc sách thì một chiếc máy đọc sách có thể chứa hàng trăm nội dung cuốn sách bên trong có lẽ một gợi ý khó có thể bỏ qua về món quà sinh nhật chồng.

Địa điểm gợi ý: https://kindlesaigon.vn/San-pham.html

 

5. Đồ gia dụng như máy cạo râu thì tất cả các ông chồng đều cần đến

  Nếu bạn luôn nghĩ đồ gia dụng là sản phẩm chỉ dành riêng cho nữ giới thì thật là sai lầm. Những sản phẩm đồ gia dụng chúng còn được phân chia theo giới tính. Đối với nam món đồ gia dụng được nghĩ đến nhiều nhất chính là dao cạo râu.

Mọc râu ngứa ngáy, khiến đàn ông khó chịu thì tặng chồng đồ cạo râu là điều hợp lý
Một chiếc máy cạo râu mới giúp chàng càng thêm tự tin hơn trong các buổi gặp mặt

 

  Một chiếc dao cạo râu mới được xem như là thành tố giúp chàng càng thêm tự tin hơn trước khi ra ngoài, một gợi ý thiết thực về quà sinh nhật ý nghĩa cho chồng không thể nào bỏ qua trong top 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa nhất mọi thời đại.

Địa điểm gợi ý: https://meta.vn/may-cao-rau-c890

 

6. Chọn Giày, dép với phong cách thanh lịch làm quà tặng sinh nhật chồng là ý tưởng hay nhất

  Chồng bạn là người có sở thích và tính cách như thế nào? Anh ấy là người hướng ngoại thích quan tâm đến các buổi gặp mặt bạn bè hay là người luôn thích chăm lo, quan tâm đến cuộc sống gia đình và các thành viên trong nhà?

Một đôi giày là rất thích hợp để làm quà tặng chồng
Sang trọng, nam tính cùng với đôi giày phù hợp chính tay bạn chọn

 

  Bất kể như thế nào đi nữa thì một đôi giày có thể là một phụ kiện giúp chàng trở nên ấn tượng hơn trong các sự kiện quan trọng hãy dành nó làm quà tặng chồng yêu ý nghĩa cho chính người bạn đời của bạn.

Địa điểm gợi ý: https://www.zara.com/vn/vi/man-shoes-l769.html

 

Có thể bạn quan tâm:

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

= = = = = = = = = = = = = = =

 

7. Túi xách, bóp, ví, balo đơn giản nhưng ông chồng nào cũng thích được tặng dịp sinh nhất

  Nam giới họ cũng thích có những chiếc túi hay ví thể hiện lên chính phong cách của bản thân mình. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay chính là những chiếc ví bằng da với thiết kế bỏ túi hay cầm tay luôn toát lên vẻ ngoài sang trọng cho chính người đàn ông khi dùng.

Đàn ông thì không thể thiếu ví tiền, vì thế vợ nên tặng chồng ví tiền
Nhỏ nhắn nhưng hết sức tiện dụng trong mọi hoạt động

 

  Nếu bạn đang lo lắng với câu hỏi: Sinh nhật chồng nên tặng quà gì? Chọn quà sinh nhật cho chồng như thế nào? Tặng gì cho chồng ngày sinh nhật?… thì một chiếc ví có thể là 1 trong 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

  Hãy chọn cho anh ấy một chiếc ví hay túi phù hợp thể hiện được chính phong cách mạnh mẽ của một người đàn ông, một người trưởng thành, một trụ cột gia đình để cả nhà dựa vào,…

Địa điểm gợi ý: https://laforce.vn/vi-da-nam/

 

8. Áo, quần thì chỉ có vợ mới có thể tặng cho chồng chuẩn size nhất

  Đừng ngại khi phải nghĩ đến việc phụ nữ đi mua đồ cho nam giới. Với một tình yêu đủ lớn người ta sẽ dễ dàng và thoải mái làm cho nhau những công việc và kể cả mua quần áo cho nhau.

Phụ nữ luôn là người mua sắm quần áo cho chồng
Trang phục phù hợp luôn làm nên nét thu hút của một người

 

  Một chiếc áo đôi có thể sẽ rất phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ với nhau, hay một chiếc áo sơ mi phù hợp với chàng sẽ giúp gắn kết mối quan hệ gia đình, từ đó chàng cũng nhận thấy bạn là người vô cùng tâm lý khi biết quan tâm và chăm sóc cho các thành viên trong gia đình.

  Hãy thật tâm lý chọn tông màu chàng thích để làm quà tặng cho chồng nhân ngày sinh nhật để ngày hôm đó thật sự làm chàng hạnh phúc.

Địa điểm gợi ý: https://www.elleman.vn/

 

9. Với chồng dưới 30 thì nên tặng Đồng hồ phong cách trẻ trung thanh lịch nhé

  Sinh nhật người mình thương thì bạn quyết định để chúng trở thành món quà ý nghĩa nhất đối với chàng? Bánh sinh nhật cho chồng yêu? Chúc sinh nhật chồng yêu bằng một chuyến đi?…nếu như anh ấy là người rất coi trọng thời gian, chưa bao giờ trễ hẹn với bất kỳ trường hợp nào.

Tặng chồng 1 chiếc đồng hồ là điều ý nghĩa nhất, bao hàm sự vĩnh cửu của hôn nhânĐơn giản, nam tính cùng với Calvin Klein K8S211C1 – Quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật ý nghĩa

 

  Một chiếc đồng hồ đeo tay đến từ thương hiệu sẽ là sản phẩm trong 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa nhất mọi thời đại. Calvin Klein K8S211C1 là một thiết kế mang đến nét trẻ trung dành cho nam giới, nam tính với tông màu đen mạnh mẽ, cùng các họa tiết đơn giản trên bề mặt, ấn tượng trên từng điểm nhấn.

  Calvin Klein K8S211C1 còn đặc biệt hơn khi là phiên bản đồng hồ có xuất xứ Thụy Sỹ hứa hẹn mang đến chất lượng bền bỉ, sự mới mẻ trong phong cách thời trang đơn giản, món quà sinh nhật ý nghĩa cho chồng mà bạn nên chọn lựa.

Địa điểm gợi ý: https://donghohaitrieu.com/brand/calvin-klein-ck

 

10. Nếu mê bộ máy cơ thì nên tặng sinh nhật chồng 1 mẫu đồng hồ như thế này

  Vẫn là một gợi ý về việc mua quà tặng sinh nhật chồng ý nghĩa với một chiếc đồng hồ đeo. Nếu như gợi ý phía trên là một sản phẩm đồng hồ với thiết kế dây đeo kim loại thì một sản phẩm dây da có thể làm nên những điều đặc biệt, đầy mới lạ về cách mừng sinh nhật chồng yêu.

Một mẫu đồng hồ Bulova như thế này, rất thích hợp cho người đàn ông thành đạt
Trở nên nam tính hơn cùng Bulova 98A166 nam tính cùng tông màu trẻ trung

 

  Phiên bản đồng hồ Bulova 98A166 với thiết kế khung xương độc đáo hứa hẹn sẽ là 1 trong top 7 món quà sinh nhật cho chồng cần nên mua nhất bởi nét cá tính mới mẻ mà chúng mang đến. Thép không gỉ đảm bảo chất lượng bền bỉ cho chính người dùng, tông màu vàng hồng trẻ trung, sang trọng khi kết hợp với nền bạc sang trọng.

Địa điểm gợi ý: https://donghohaitrieu.com/brand/bulova

 

11. Một chuyến du lịch dài ngày cho 2 vợ chồng để bỏ lại sau lưng tất cả bộn bề cuộc sống

  Nếu anh ấy là người tất bật lo toan cho các công việc thường ngày, ít có thời gian chăm sóc cá nhân, ít được tận hưởng ngày nghỉ của mình một cách trọn vẹn và cũng từ rất lâu cả hai bạn chưa được đi xa cùng nhau, chưa được đến một nơi xa để cùng nhau tận hưởng mùi vị hạnh phúc của tình yêu,…

Một chuyến du lịch dành riêng cho vợ chồngMột chuyến đi xa sẽ là điểm thú vị trong nhóm 7 món quà sinh nhật cho chồng

 

  Một chuyến đi ngắn hạn có thể làm quà sinh nhật tặng chồng nhân dịp ý nghĩa này. Hãy chọn một hơn mà anh ấy thích có thể là biển, một hòn đảo hay một thành phố tấp nập để cả hai cùng sống, cùng trải nghiệm và cùng thưởng thức tình yêu của những cặp vợ chồng trẻ.

  Hy vọng món quà sinh nhật này sẽ là 1 trong 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa nhất mà bạn quyết định chọn lựa.

Địa điểm gợi ý: https://travel.com.vn/

 

12. Một bữa tiệc dành riêng cho 2 vợ chồng để hâm nóng lại tình cảm là điều cần thiết

  Với những người yêu nhau, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ thì những bữa ăn cùng nhau đầy những tiếng cười là những điều quen thuộc.


Cùng nhau trải nghiệm những món ăn ngon dưới một không khí ấm cúng

 

  Nhưng điều đặc biệt và ý nghĩa hơn hẳn là bạn sẽ làm gì đối với chàng khi sắp đến ngày sinh nhật. Bạn đang băn khoăn về việc mua gì tặng sinh nhật chồng? Sinh nhật chồng nấu món gì? Mua gì tặng sinh nhật chồng? Sinh nhật chồng nên tặng quà gì?….tất cả đều phải thể hiện bạn là một người chu đáo, tinh tế, xứng là người bạn đời mà anh ấy hết sức kỳ vọng.

  Nếu bạn thuộc tuýp người không giỏi nấu ăn thì một bữa tiệc tại một nhà hàng sang trọng giúp hâm nóng tình cảm của đôi vợ chồng trẻ có thể là một gợi ý vô cùng tuyệt vời đúng không?

Địa điểm gợi ý: http://www.thelog.com.vn/home

 

13. Hẹn hò khi đã kết hôn cũng là một món quà tặng sinh nhất chồng rất ý nghĩa

  Nếu bạn đã quá quen với những buổi hẹn hò khi cả hai vẫn còn độc thân, vậy bạn đã bao giờ thử nghiêm túc bắt đầu một cuộc hẹn khi hai người về chung một nhà vào dịp sinh nhật của chồng mình chưa?

Một buổi hẹn hò cũng là món quà tặng dành riêng cho chồng
Cùng nhau thực hiện sở thích chung của cả hai trong ngày sinh nhật sẽ thật thú vị đúng không?

 

  Hãy thử một lần có thể đó là quà tặng sinh nhật chồng ý nghĩa nhất mà anh ấy đang trong đợi. Cùng nhau đi xem một vở kịch hay một vé xem triển lãm, nghe nhạc phòng trà có thể là món quà tặng chồng yêu nhân ngày sinh nhật mà anh ấy có thể khó quên nhất trong cuộc đời.

  Hẹn hò tuy bình thường nhưng điều đặc biệt chúng đến từ việc chúng ta làm nên những điều ý nghĩa gì trong dịp quan trọng này?

Địa điểm gợi ý: https://blog.traveloka.com/vn/nhung-quan-cafe-chat-o-sai-gon-choi-nhac/

 

14. Tăng thêm niềm vui cho chồng bằng món quà tặng là thú cưng 

  Thú cưng được xem là 1 trong nhóm 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa, nếu anh ấy thuộc tuýp người thích nuôi thú cưng, luôn biết tự tạo niềm vui riêng cho chính bản thân của mình.

Đàn ông thường thích nuôi chó, vì thế tặng chồng 1 chú cùn là điều rất dễ thương
Tìm thêm một người bạn mới cho gia đình nhỏ của bạn làm nên những khoảnh khắc đẹp cho gia đình

 

  Hãy chọn mua cho anh ấy một chú cún hay một loài vật nuôi nào đó mà anh ấy thấy thích để làm quà tặng chồng ngày sinh nhật ý nghĩa mà anh ấy không bao giờ quên.

  Sau những ngày làm việc vất vả, những bộn bề của cuộc sống vì tất bật lo toan cho gia đình thì một người bạn mới giúp anh ấy cảm thấy có thêm niềm vui trong cuộc sống thì thật đáng trân trọng đúng không?

Địa điểm gợi ý: https://www.petxinh.net/

 

15. Lựa chọn thuốc bổ cũng là ý hay để làm quà tặng trong ngày sinh nhật chồng

  Nếu nữ giới luôn biết cách tự chăm sóc bản thân nếu bước vào độ tuổi bắt đầu có nhiều thay đổi nội tiết tố thì những thực phẩm chức năng cũng là một trong những thứ cần thiết dành cho nam giới.

Chăm sóc chồng bẳng các loại thuốc bổ là điều phụ nữ hay làm
Chăm sóc sức khỏe tốt hơn nhờ những thực phẩm chức năng, giữ mãi tuổi trẻ của người tiêu dùng

 

  Những sản phẩm tiện dụng, dễ dùng, giúp bảo vệ da cho chồng có thể là quà tặng sinh nhật chồng ý nghĩa giúp bạn trở thành một người vợ tâm lý, biết cách chăm sóc người mình thương một cách tận tình và chu đáo, quả là một người phụ nữ dành cho gia đình.

Địa điểm gợi ý: http://thichxaihangmy.com/san-pham/vien-uong-chong-lao-hoa-da-collagen-youtheory-mens-type-1-2-3-danh-cho-nam/

 

16. Chậu Cây cảnh để tặng sinh nhật những ông chồng thích chăm sóc cây cỏ

  Ngoài thú cưng ra thì cây cảnh có thể là một trong nhóm 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

đa phần đàn ông đều thích chăm sóc cây cảnh
Một chậu cây nhỏ cũng đủ là quà sinh nhật tặng chồng ý nghĩa

 

  Một chậu cây cảnh mà người ấy thích có thể giúp bạn trả lời câu hỏi mua quà gì tặng sinh nhật chồng? Sinh nhật chồng nên tặng quà gì?… khi anh ấy là một người yêu thích cây cảnh, thích sống hòa nhập với thiên nhiên,…

  Hãy chọn một chậu cây mà anh ấy thích để làm quà cho chồng khi anh thuộc tuýp người yêu và thích chăm sóc cây cảnh.

Địa điểm gợi ý: https://vuoncayviet.com/

 

17. Món quà phong thủy nên tặng cho chồng để mang lại nhiều may mắn

  Khi nhắc đến phong thủy thì nhiều người luôn nghĩ đến những chiếc vòng hay chuỗi đeo tay dựa theo mệnh của từng người, giúp tăng cường sự thịnh vượng trong hoạt động kinh doanh của gia đình thì những tượng gỗ trầm hương là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng ở nam giới.

Quà tặng phong thủy mang ý nghĩa chúc chồng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống
Tượng với trầm hương – Món quà sinh nhật chồng giúp thư giãn sau những giờ làm việc

 

  Một bức tượng nhỏ bằng trầm hương sẽ là món quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật ý nghĩa vừa là vật trưng bày mang tính thẩm mỹ mà chúng còn đặc biệt với phương diện tâm linh dành cho người dùng.

Địa điểm gợi ý: https://tramkykhanhhoa.com/tram-huong/san-vat/tuong-tram-huong/

 

18. Quà handmade tuy đơn giản nhưng lại nhiều ý nghĩa khi tặng sinh nhật cho chồng

  Lời chúc sinh nhật chồng yêu là một trong những hành động không thể thiếu trong dịp quan trọng này, đi kèm với đó là một bữa tiệc nho nhỏ, ấm cúng như là món quà sinh nhật chồng ý nghĩa giúp gắn kết tình cảm của cặp vợ chồng trẻ.

Không cần cầu kỳ, một món quà tặng tự làm cũng đủ làm chồng hạnh phúc
Một bữa tiệc ấm cúng trong ngày sinh nhật sẽ là món quà ý nghĩa, đơn giản khó quên

 

  Sẽ thật ý nghĩa với một vào món ăn đặc biệt mà chàng thích, mọi thứ trở nên lung linh dưới ánh đèn và tuyệt vời hơn khi có sự xuất hiện của một chiếc bánh sinh nhật nho nhỏ. Hãy dành một ít thời gian của mình làm nên những món ăn ngon làm nên quà sinh nhật ý nghĩa cho chồng để có thêm những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình bạn.

Địa điểm gợi ý: https://monngonmoingay.com/mon-ngon-ngay-sinh-nhat/

 

19. Đặc sản vùng miền thì không ông chồng nào thích ăn vặt lại chê món quà sinh nhật này

  Nếu anh ấy là người thích thưởng thức những món ăn ngon, thích ăn những món ăn đặc sản trên nhiều vùng miền khác nhau thì đó có thể là một trong những gợi ý đặc biệt bên ngoài top 7 món quà sinh nhật cho chồng.

Đàn ông cũng rất thích ăn vặt, vì thế tặng chồng đồ ăn vặt sẽ khiến chồng rất vui
Đặc sản vùng miền sẽ là một gợi ý thú vị về món quà sinh nhật tặng chồng

 

  Những món ăn với hương vị riêng, cho ta những cảm giác đặc biệt với ẩm thực của từng vùng miền. Từ những nét mới lạ về những món ăn trên từng khu vực sẽ là quà tặng sinh nhật chồng ý nghĩa hết sức thú vị.

Địa điểm gợi ý: http://www.dacsanviet98.com/

 

20. Nếu không biết lựa chọn gì làm quà tặng sinh nhật chồng thì tham khảo linh tinh tại đây nhé

  Nếu chàng là người yêu thích thể thao, thích thư giãn với những hoạt động tay chân như bóng đá, cầu lông, quần vợt,… thì dụng cụ thể thao là một trong những gợi ý giúp bạn không cần lo lắng về vấn đề sinh nhật chồng nên làm gì? Hay sinh nhật chồng tặng gì?…

một đôi giày thể thao là món quà thể hiện luôn mong chồng mạnh khỏe
Một đôi giày thể thao phù hợp góp phần tạo nên những phút giây giải trí tuyệt vời

 

  Một đôi giày thể thao mới có thể giúp chàng di chuyển dễ dàng hơn trong khi chơi, chắc chắn và giúp bảo vệ đôi chân tránh bị ảnh hưởng.

  Hãy tìm và chọn một đôi giày phù hợp với môn thể thao mà người ấy thích làm quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật một cách thiết thực.

Địa điểm gợi ý: https://thuhiensport.com/san-pham/adidas-messi-nemeziz-3d-ami-0006/

 

Những món Quà nên tặng sinh nhật cho chồng tuổi từ 30 đến 45

Sinh nhật là một trong những dịp quan trọng không thể nào bỏ qua đối với một người và nó càng quan trọng khi đó là ngày đặc biệt đối với người mình thương.

Khi bạn đang quan tâm hay lo lắng không biết nên mua quà gì cho chồng khi cả hai đã cùng nhau trải qua những thăng trầm của cuộc đời, cùng nhau xây đắp hạnh phúc gia đình bao năm qua thì chắc hẳn mối quan hệ giữa cả hai rất sâu đậm đúng không?

Hãy dành tặng cho đối phương một quá quà bất ngờ đặc biệt hay quà tặng sinh nhật chồng để anh ấy biết được mình quan trọng như thế nào trong tâm trí bạn.

 

1. Trên 30, thì nên lựa chọn nước hoa nam tính, đĩnh đạc để làm quà tặng sinh nhật cho chồng

  Những điều thú vị làm nên một người đàn ông quyến rũ chính là mùi hương trên người họ toát ra. Sẽ thật thú vị nếu như món quà sinh nhật cho chồng là một sản phẩm với hương thơm quyến rũ, góp phần làm nên vẻ ngoài lịch lãm của một người đàn ông.

Nước hoa không thiếu cho chồng, đặc biệt khi đi làm hay giao tiếp
Sức quyến rũ khó cưỡng từ chính món quà tặng chồng yêu nhân ngày sinh nhật

 

  Một mùi hương ấn tượng mà anh ấy thích sẽ là một trong 7 món quà sinh nhật cho chồng tăng thêm sức quyến rũ dành cho phái mạnh.

  Hãy tìm mua một sản phẩm nước hoa có mùi hương phù hợp để đối phương biết bạn quan tâm đến anh ấy nhiều như thế nào nhé!

Địa điểm gợi ý: https://fraluxperfume.com/shop-nuoc-hoa-chinh-hang

 

2. Mỹ phẩm dành riêng cho nam trên 30 rất phù hợp làm quà tặng sinh nhật chồng

  Khi nhắc đến mỹ phẩm thì người ta thường hay nghĩ đến son phấn, kem dưỡng da, nhưng đối với nam giới thì mỹ phẩm thường được nghĩ đến một cách đơn giản như là sữa rửa mắt, một ít kem trị mụn.

Mỹ phẩm, sữa rửa mặt cũng là món quà tặng cần thiết cho chồng
Một sản phẩm phù hợp giúp chăm sóc da cũng làm nên điều ý nghĩa trong dịp sinh nhật này của chồng yêu

 

  Với một người bước vào độ trung niên họ thường ít quan tâm đến vẻ ngoài của mình, đó là một trong những điểm vô cùng thiếu sót.

  Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết sinh nhật chồng nên làm gì? Hay lo lắng chọn quà sinh nhật cho chồng như thế nào?… thì mỹ phẩm là một trong những gợi ý thể hiện bạn là một người chu đáo, biết quan tâm đến mọi người.

Địa điểm gợi ý: https://myphamohui.com/cosmetic/ohui/ohui-for-men

 

3. Trang sức như nhẫn cặp vợ chồng luôn là quà tặng lý tưởng cho đàn ông trên 30

  Một trong những thứ hết sức ý nghĩa cho một mối quan hệ vợ chồng đó là nhẫn cưới, chúng ta đã cùng nhau trải qua cuộc sống vợ chồng bao năm, cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống, cùng nhau xây đắp hạnh phúc gia đình thì thêm một cặp nhẫn dành cho cả hai sẽ là quà tặng chồng ngày sinh nhật để đánh dấu mối quan hệ ngày càng bền chặt của đôi vợ chồng bước vào tuổi trung niên.

Một cặp nhẫn đôi để kỷ niệm ngày cưới là món quà đặc biệt
Một cặp nhẫn như nói lên tình yêu vĩnh cửu của cả hai

 

  Tìm mua một cặp nhẫn phù hợp với độ tuổi của cả hai sẽ là 1 trong 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa có thể làm anh ấy xúc động đến mức vỡ òa.

 

Địa điểm gợi ý: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc/nhan

 

4. Đồ điện tử công nghệ sẽ là món quà món quà phù hợp cho những ông chồng hiện đại

  Nếu anh ấy là một tín đồ yêu thích những sản phẩm công nghệ thì ngại gì mà không xem đó là cơ hội giúp anh ấy thỏa mãn với sở thích của riêng bản thân mình bằng cách mua quà tặng sinh nhật chồng.

Đàn ông hiện đại không thể thiếu những thiết bị hiện đại
Một chiếc máy tính bảng mới giúp anh ấy có thể dễ dàng đọc báo mỗi ngày mà không cần nhìn vào màn hình nhỏ của điện thoại

 

  Nếu đang có dự định mua đồ điện tử làm quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật thì bạn cần tìm hiểu xem về sản phẩm hiện tại mà anh ấy đáng hứng thú để có thể cân nhắc và tìm mua một thương hiệu phù hợp với khả năng tài chính cũng như là sở thích bản thân.

Địa điểm gợi ý: https://fptshop.com.vn/may-tinh-bang

 

5. Đồ gia dụng cũng là một ý kiến hay để tham khảo khi chọn quà sinh nhật chồng

  Sắp đến ngày sinh nhật chồng yêu, bạn đang băn khoăn không biết sinh nhật chồng tặng gì? Làm gì để có quà tặng chồng ý nghĩa mà anh ấy không bao giờ quên?….

  Một trong những gợi ý ngoài 7 món quà sinh nhật cho chồng thì bạn có thể cân nhắc về việc tìm hiểu xem món vật dụng nào mà hiện tại anh ấy cảm thấy cần thiết nhất để có thể bạn có thể mua làm quà tặng sinh nhật cho chồng.

Cặp mắt kính thể hiện phong cách, vì thế cần lựa chọn hợp gu với chồng
Khẳng định đẳng cấp của bản thân từ chiếc kính mắt phù hợp

 

  Nếu anh ấy là người thường xuyên dùng kính trong cuộc sống hằng ngày, khi đi du lịch hay chỉ trong công việc thì đây có thể là một gợi ý thiết thực về quà cho chồng mà bạn không thể nào bỏ qua. Kính mắt không gỉ là một phụ hiện giúp hỗ trợ cho những hoạt động thường ngày, mà chúng còn góp phần thể hiện lên chính đẳng cấp của người đeo,

  Hãy thật tinh tế chọn một chiếc kính phù hợp với khuôn mặt của chồng để anh ấy có một món quà sinh nhật hết sức tinh tế và ý nghĩa nhất nhé!

Địa điểm gợi ý: https://donghohaitrieu.com/kinh-nghiem/thoi-trang-cao-cap/top-10-thuong-hieu-kinh-mat-thoi-trang-ban-chay-nhat-thoi-dai.html

 

6. Những đôi Giày thanh lịch sang trọng là món quà rất hợp ý cho những ông chồng trên 30

  Một đôi giày mang ý nghĩa đồng hành sẽ là một gợi ý giúp bạn giải quyết thắc mắc sinh nhật chồng nên tặng quà gì? Mua quà sinh nhật cho chồng như thế nào thì phù hợp nhất? Tặng gì cho chồng ngày sinh nhật?…

Một đôi giày sẽ là món quà tặng chồng được sử dụng thường xuyên
1 trong 7 món quà sinh nhật cho chồng không thể nào bỏ qua trong dịp sinh nhật này

 

  Một đôi giày phù hợp còn mang nhiều ý nghĩa bên trong, giúp nâng đỡ, bảo vệ đôi bàn chân của chính người mình thương khi đó chính là quà sinh nhật tặng chồng do chính tay bạn chọn lựa.

Địa điểm gợi ý: https://www.giaytot.com/tin-tuc/5-cach-phoi-do-voi-giay-cao-co-nam-chat-lu-cho-chang-trai-ca-tinh

 

7. Túi xách, bóp, ví, balo nên là món quà vợ tặng sinh nhật chồng trên 30

  Một trong những phụ kiện không thể nào bỏ qua của một người đàn ông là ví/ bóp. Với sự thật hiển nhiên này đó có thể là một gợi ý về quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật khó có thể bỏ qua.

Vợ tặng chồng ví tiền thường hàm ý nói chồng luôn cẩn thận trong chi tiêu
Người bạn đồng hành trong mọi hoạt động thường ngày – 1 trong 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa

 

  Ở nam giới, một chiếc ví cũng tương tự như những sản phẩm túi xách của nữ giới giới – Một sản phẩm thần kỳ có thể đựng được nhiều món đồ bé bé xinh xinh nhưng lại rất quan trọng.

  Hãy chọn một loại ví da phù hợp có thể là ví cầm tay hoặc sản phẩm bỏ túi góp phần hỗ trợ chàng một cách hiệu quả nhất và cũng là quà tặng sinh nhật chồng ý nghĩa.

Địa điểm gợi ý: https://laforce.vn/vi-da-nam/

 

8. Sẽ chẳng có món quà sinh nhật cho chồng nào phù hợp hơn áo sơ mi và quần tây thanh lịch

  Nếu anh ấy là người ít có thói quen mua sắm thêm quần áo mới thì một chiếc áo sơ mi có thể góp thêm điểm cộng cho chính phong cách thời trang của anh ấy.

Phụ nữ luôn là người mua sắm quần áo cho chồng
Áo sơ mi với thiết kế bắt mắt sẽ là quà sinh nhật chồng thiết thực, ý nghĩa

 

  Một chiếc áo sơ mi với màu sắc phù hợp, bắt mắt trong phong cách thiết kế sẽ là đáp án dành cho câu hỏi sinh nhật chồng nên tặng gì? Sinh nhật chồng nên làm gì? Mua gì tặng sinh nhật chồng?…

  Có một câu nói: “Người đẹp vì lụa” có thể chồng bạn là một người không có thân hình đẹp như những người khác, nhưng một vẻ ngoài chỉnh chu từ món quà tặng sinh nhật chồng của bạn sẽ là điều thật tuyệt vời dành cho anh ấy.

Địa điểm gợi ý: https://aristino.com/

 

9. Từ 30 đến 45 thì đồng hồ sẽ là món quà tặng sinh nhật cho chồng mà vợ chọn đầu tiên

  Một trong những món phụ kiện tăng thêm phần sang trọng cho chính người dùng đó là đồng hồ đeo tay. Tuy đó là vật dụng nhỏ nhắn dùng để xem giờ thông thường, nhưng với sự đổi mới và ngày càng đi lên trong ngành công công nghiệp đồng hồ chúng còn trở thành một trong những sản phẩm được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Đồng hồ sẽ là vật thể hiện tốt nhất tình cảm dành cho chồng
Nam tính, đẳng cấp cùng Doxa D220RSV – Gợi ý về sản phẩm trong nhóm 7 món quà sinh nhật cho chồng

 

  Doxa D220RSV là chiếc đồng hồ đặc biệt với thiết kế đính 8 viên kim cương, sang trọng với các họa tiết đính trên bề mặt đồng thời sự kết hợp giữa 2 gam màu bạc và vàng hồng ấn tượng, khó nhầm lẫn.

Địa điểm gợi ý: https://donghohaitrieu.com/brand/doxa

 

10. Chồng đã trên 40 thì Đồng hồ sang trọng như thế này nên là quà tặng trong ngày sinh nhật

  Nếu như anh ấy là người có thói quen thích sưu tập đồng hồ, hứng thú với những cỗ máy thời gian cổ điển như đồng hồ máy cơ với 2 cơ chế hoạt động: lên dây cót bằng tay hay automatic. Dành tặng một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là một gợi ý phù hợp nhất về quà tặng sinh nhật chồng theo đúng nhu cầu của đối phương.

Tùy theo phong cách, sở thích, thì một mẫu đồng hồ sẽ có rất nhiều thiết kế
Tissot T006.407.16.053.00 nam tính với thiết kế cổ điển, thương hiệu được nhiều nhiều người ưa chuộng

 

  Tissot T006.407.16.053.00 được biết đến khi là sản phẩm thuộc dòng Le Locle đến từ bộ sưu tập T-Classic. Độc đáo với thiết kế dây da đi kèm nam tính, cùng với tông màu nâu lịch lãm.

  Càng thu hút hơn khi có thiết kế mang đến nét cổ điển, độc đáo với phần dây da chính hãng mang đến sự mềm mại, tiện dụng khi dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Một gợi ý đáng được lựa chọn về món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa.

Địa điểm gợi ý: https://donghohaitrieu.com/brand/tissot

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

 

11. Chồng sẽ rất thích quà tặng là chuyến Du lịch dành riêng cho 2 vợ chồng dù là 30 hay 45

  Du lịch là câu trả lời thường hay bắt gặp với câu hỏi tặng quà gì cho chồng?

  Cùng nhau đến một nơi mới, cùng thưởng thức những món ăn ngon, cùng đến những địa điểm mà cả 2 đều mong ước 1 lần đặt chân,… chẳng còn điều gì hạnh phúc hơn khi cả hai cùng thực hiện điều đó.

Một chuyến du lịch dành riêng cho vợ chồng là dịp tốt nhất để hâm nóng tình yêuMột chuyến du lịch dành riêng cho vợ chồng

 

  Âm thầm tìm kiếm một địa điểm phù hợp để cả hai cùng đến sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời và ý nghĩa trong 7 món quà sinh nhật cho chồng mà bạn không thể nào bỏ qua.

Địa điểm gợi ý: https://www.saigontourist.net/

 

12. Ăn uống

  Một trong những món quà thú vị trong danh sách 7 món quà sinh nhật cho chồng là ăn uống. Một bữa ăn tối lãng mạn cùng người mình thương dưới ánh đèn lung linh thì thật lãng mạng đúng không?

Lâu lâu 2 vợ chồng có thể cùng nhau ra ngoài ăn uống
Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại là cách tổ chức sinh nhật cho chồng hết sức tinh tế nhưng lại đầy ý nghĩa

 

  Đặt một bữa tiệc tại một nhà hàng sang trọng, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, dưới ánh đèn lung linh, trên nền nhạc lãng mạng, đây có thể là một trong những gợi ý hấp dẫn về quà sinh nhật cho chồng yêu ý nghĩa mà bạn không thể nào bỏ qua.

Địa điểm gợi ý: https://pasgo.vn/nha-hang/sorae-sushi-saigon-977

 

13. Trên 40 thì những buổi hẹn hò xem ca nhạc sẽ là món quà mà chồng rất thích

Cả hai không còn ưa chuộng với những buổi hẹn hò lãng mạn, những chuyến đi xa thì việc mua vé để cùng nhau xem một chương trình mà chàng ưa thích sẽ là gợi ý về quà mừng sinh nhật chồng yêu thiết thực.

Một buổi hẹn hò lãng mạn tại phòng trà sẽ là dịp riêng tư của 2 vợ chồng
Phòng trà WE – Chùng chàng tận hưởng những bài hát thuộc sở thích của mình trong ngày sinh nhật

 

  Nếu anh ấy là một fan hâm mộ của một vận động viên thể thao hay một nghệ sỹ nào đó thì việc âm thầm tặng anh ấy một cặp vé để cả 2 cùng nhau đến ủng hộ thần tượng của chàng thì chắc hẳn sẽ thật thú vị đúng không?

Địa điểm gợi ý: http://www.phongtrawe.com/

 

14. Sẽ chẳng có ông chồng nào chê món quà thú cưng là một chú cún dù là khó tính

  Thú cưng sẽ là một trong nhóm quà tặng cho chồng ấn tượng nhất mà bạn không thể bỏ qua ngoài 7 món quà sinh nhật cho chồng.

Hầu hết đàn ông đều thích nuôi chó, vì thể đây là món quà nên dành cho chồng
Món quà tặng cho chồng nhân ngày sinh nhật phù hợp với những người có sở thích yêu thú cưng

 

  Một chú cún dễ thương sẽ giúp anh ấy giải tỏa hết căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi, một người bạn giúp người bạn đời của bạn có thêm niềm vui trong cuộc sống.

  Một người đàn ông thích nuôi thú cưng, yêu động vật thì chắc hẳn là người có tâm hồn bao dung, tràn đầy tình cảm. Hãy dành tặng cho anh ấy một con vật nuôi mà đối phương giúp đánh dấu mùa sinh nhật năm nay bạn nhé!

Địa điểm gợi ý: https://www.thukieng.com/cac-trai-cho-cua-hang-ban-cho-canh-tphcm/

 

15. Món quà để chăm sóc sức khỏe thì không thể thiếu thuốc bổ cho tặng ngày sinh nhật

  Khi bước vào tuổi trung niên người ta thường hay lo lắng về nhiều vấn đề dẫn đến sự thay đổi về tình trạng sức khỏe hay vẻ ngoài một cách nhanh chóng.

Thuốc bổ tặng chồng, hàm ý nghĩa luôn mong chồng mạnh khỏe
Thực phẩm chức năng – Một món quà sức khỏe hết sức ý nghĩa tặng chồng trong dịp sinh nhật

 

  Thực phẩm chức năng giúp tăng cường collagen sẽ là vị cứu tinh giúp níu kéo thanh xuân của chúng ta. Hãy tìm hiểu và chọn cho đối phương một sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp làm quà tặng chồng yêu thiết thực, để họ biết được bạn thật sự là người chu đáo đến mức nào.

Địa điểm gợi ý: https://muathuoctot.com/vien-uong-collagen-danh-cho-nam-gioi-collagen-advanced-1-3-for-men-160-vien-chong-lao-hoa-tang-cuong-suc-khoe-1152.html

 

16. Chăm sóc Cây cảnh luôn là thú vui của những ông chồng trên 40

  Nếu anh ấy là người có sở thích trồng cây, thích được chăm bón, cắt tỉa, một người bạn giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả.

Chăm sóc cây cảnh cũng là sở thích của đàn ông
Có thêm người bạn mới trong cuộc sống hằng ngày sẽ là một gợi ý tuyệt vời về quà sinh nhật tặng chồng

 

  Một chậu cây nhỏ trên bàn làm việc hay đặt ở vườn nhà sẽ sản phẩm có thể được thêm vào nhóm 7 món quà sinh nhật cho chồng với những ý nghĩa tuyệt vời mà chúng mang lại.

Địa điểm gợi ý: https://vuoncayviet.com/

 

17. Món quà Phong thủy tặng sinh nhật chồng để cầu bình an, may mắn

  Phong thủy là một trong những điều được xem là tâm linh, nếu chồng bạn là người luôn quan tâm về vấn đề này thì món quà sinh nhật cho chồng trong năm nay là chuỗi vòng đeo tay sẽ là một trong những gợi ý vô cùng thú vị mà không cần phải lo lắng nhiều về việc sinh nhật chồng nên làm gì hay tặng quà gì?

Vòng tay phong thủy hàm ý nghĩa cầu may mắn
Chuỗi đeo tay giúp mang lại sức khỏe, tiền tài, hạnh phúc,…cho chính người dùng

 

  Hãy tìm xem chàng thuộc cung hoàng đạo nào, độ tuổi phù hợp với loại chuỗi nào để chúng trở thành món quà tặng sinh nhật cho chồng ý nghĩa mà không thể nào bỏ lỡ được.

Địa điểm gợi ý: https://vuongmoc.vn/huong-dan-cach-lua-chon-vong-deo-tay-nam-bang-go-dep-va-dang-cap

 

18. Đồ tự làm (handmade) như một bữa tiệc nhỏ vợ tự chuẩn bị luôn là món quà chồng thích nhất

Bạn nghĩ như thế nào nếu chính tay mình tự tay làm quà mừng sinh nhật chồng yêu?

  Đó có thể là một bữa ăn ấm cúng mà cả gia đình cùng thưởng thức, kèm theo đó là một chiếc bánh kem ăn mừng anh ấy bước sang tuổi mới, chững chạc hơn, bản lĩnh hơn và thành công hơn.

Một bữa ăn ấm cúng, một bữa tiệc sinh nhật 2 người luôn là món quà lý tưởng
Cùng nhau ăn những món ăn, nói với nhau những câu chuyện ý nghĩa trong ngày sinh nhật

 

  Cả nhà cùng nhau ngồi quây quần bên cạnh bàn ăn, cùng ôn lại những chuyện đã qua mà cả nhà cùng trải qua, cùng nhau định hướng tương lai, cùng xây dựng hạnh phúc gia đình ngày càng bền chặt,… ắt hẳn đó chính là quà sinh nhật ý nghĩa cho chồng mà anh ấy không bao giờ quên.

Địa điểm gợi ý: https://massageishealthy.com/mon-ngon-dai-tiec-sinh-nhat.html

 

19. Đặc sản quê nhà luôn là món quà sinh nhật khiến đàn ông trên 40 nhớ lại nhiều ký ức

  Nói đến đặc sản thì tất nhiên đó là những món ăn đặc biệt của từng vùng miền, nếu các bạn thuộc tuýp người bận rộn, ít có thời gian để cùng nhau đi du lịch, cùng thưởng thức những món ăn ngon tại nơi mình đến thì việc tìm và đặt hàng những sản phẩm độc đáo là một trong những cách giải quyết hữu hiệu.

Bạn cũng có thể tặng chồng những món đặc sản khắp vùng miền
Đặc sản vùng miền – Món quà sinh nhật vô cùng ấn tượng trong dịp sinh nhật năm nay của anh ấy

 

  Hãy cùng tìm hiểu và mang đến những món đặc sản thú vị ở từng vùng miền để làm quà sinh nhật cho chồng yêu sẽ là một gợi ý vô cùng hữu hiệu đối với những người thường có sở thích khám phá, mong muốn được trải nghiệm những điều thú vị.

Địa điểm gợi ý: http://matongrungvn.com/

 

20. Nếu không biết tặng quà sinh nhật gì cho chồng trên 30 thì tham khảo tại đây nhé

  Nếu anh ấy là một người làm việc văn phòng hay thường xuyên tham gia những bữa tiệc quan trọng đòi hỏi sự chỉnh chu thì cà vạt sẽ là một trong những gợi ý phù hợp về quà tặng sinh nhật chồng.

Cà vạt nên là món quà đi kèm với những chiếc áo sơ mi để tặng chồng
Cà vạt – Top 7 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm dành cho phái mạnh

 

  Hãy thật tinh tế chọn một mẫu phù hợp với cá tính và sở thích của ông xã để tặng quà sinh nhật cho chồng để anh ấy luôn cảm thấy bạn là một người chu đáo, biết quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất từ người mình thương.

Địa điểm gợi ý: https://cavat.com/

 

Quà sinh nhật cho chồng tuổi trên 45

Bước vào độ tuổi trên 45, các ông chồng thường có những suy nghĩ chín chắn hơn nhiều trong cách nghĩ, cách sống vì thế để có thể chọn được quà sinh nhật cho chồng phù hợp cũng là điều không mấy dễ dàng.

Những món quà thiết thực là điều hết sức quan trọng trong ngày đặc biệt này. Dưới đây là 20 gợi ý giải đáp các thắc mắc sinh nhật chồng nên tặng gì mà các cô vợ nên tìm hiểu để có thể chọn được món quà ưng ý.

1. Combo quần âu, áo sơ mi, thắt lưng da sẽ là món quà sinh nhật không thể thiếu cho chồng trên 45

  Một combo quần âu- thắt lưng da sẽ không thể thiếu trong quà tặng sinh nhật chồng trên tuổi 45. Đây là một gợi ý để lựa chọn quà tặng chồng yêu rất hợp lý do vô cùng cần thiết mỗi khi ra ngoài.

  Còn gì hạnh phúc hơn khi nhận được món quà do chính tay vợ mình chọn, tuy nhiên trước khi mua combo này để tặng sinh nhật chồng cần chú ý kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp.

  Bật mí cho các cô vợ rằng ở độ tuổi này những chiếc quần âu cùng thắt lưng da có màu tối, nhã nhặn có thiết kế đơn giản là vô cùng thích hợp.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 21

Trang phục là thứ không thể thiếu để làm nên phong cách lịch lãm cho phái mạnh nên sẽ là quà tặng sinh nhật chồng ý nghĩa

 

Địa điểm gợi ý: https://www.dailyviettien.com.vn/collections/quan-tay-viet-tien

 

2. Mỹ phẩm nên là món quà để chăm sóc diện mạo cho chồng trên 45 tuổi

  Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì diện mạo cũng rất quan trọng khi là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công trong công việc nhất là khi đi gặp khách hàng, nhưng đa phần những người đàn ông thường quan tâm đến công việc mà ít khi chú ý đến chăm sóc bản thân.

  Sẽ chẳng có gì lạ khi các cô vợ lựa chọn mỹ phẩm là quà sinh nhật cho chồng. Lựa chọn một bộ mỹ phẩm bao gồm sữa rửa mặt, sữa tắm,… sẽ giúp chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp của các ông chồng.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 22

Chọn quà sinh nhật cho chồng là mỹ phẩm rất thiết thực khi có thể sử dụng mỗi ngày để chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài

 

Địa điểm gợi ý: https://iprice.vn/romano

 

3. Dù đã trên 45 nhưng đàn ông cũng rất thích quà tặng Trang sức như nhẫn hay dây chuyền

  Không chỉ riêng với nữ giới mà trang sức còn là phụ kiện đẳng cấp làm tăng lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho nam giới vì vậy nó cũng là quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật hết sức ý nghĩa.

  Sở hữu giá trị lâu dài cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cao, quà tặng sinh nhật chồng này tin chắc sẽ được tất cả nam giới yêu thích và bất ngờ khi được nhận. Với món quà này sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như nhẫn, dây chuyền, vòng tay..mà chỉ cần một chút tinh tế đã có thể chọn được ưng ý.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 23

Tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của các quý ông qua những món trang sức làm quà sinh nhật ý nghĩa cho chồng

 

Địa điểm gợi ý: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc

 

4. Không còn trẻ trung nhưng lựa chọn Đồ điện tử làm quà tặng sinh nhật cho chồng cũng rất thích hợp

  Bạn có thể chọn một món đồ công nghệ tặng quà cho chồng ngày sinh nhật, không nhất thiết những thứ quá đắt, mà chỉ cần đẹp và đúng sở thích là được. Những món quà này rất hữu ích vì thế rất thích hợp tặng sinh nhật chồng, bạn có thể tặng pin sạc dự phòng, máy nghe nhạc, tai nghe bluetooth, đồng hồ điện tử,…

  Đối với những công việc thường xuyên di chuyển thì với quà tặng sinh nhật chồng này càng phát huy công dụng của mình hơn. Tùy theo kinh phí cho món quà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với chồng mình nhất.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 24

Tặng quà sinh nhật cho chồng là đồ điện tử rất hữu dụng trong cuộc sống

 

Địa điểm gợi ý: https://www.lazada.vn

 

5. Một chiếc cặp da là quà tặng không thể thiếu cho công việc hàng ngày của chồng

  Đối với độ tuổi này một chiếc cặp da là vật dụng không thể thiếu trong những ngày đi làm cho các ông chồng, đặc biệt với quà sinh nhật chồng này sẽ là trợ thủ đắc lực để chứa tài liệu, giấy tờ quan trọng trong công việc.

  Để có thể mua quà tặng sinh nhật chồng, bạn hãy tìm đến các cửa hàng bán cặp da có thiết kế đẹp, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt nên tìm hiểu sở thích của chồng mình để lựa chọn sao cho thích hợp.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 25

Cặp da sẽ là một những quà tặng chồng yêu vô cùng có ý nghĩa luôn mang theo bên người

 

Địa điểm gợi ý: https://lano.vn

 

6. Đồ tây kết hợp một đôi giày sang trọng sẽ là món quà ưng ý cho chồng đã quá 45

  Bên cạnh trang phục thì giày dép đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách lịch lãm của người đàn ông. Nếu đang không biết mua quà gì tặng sinh nhật chồng thì đây là một phương án dành cho các cô vợ.

  Một đôi giày da với thiết kế sang trọng với các đường cắt may tỉ mỉ sẽ là quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật thể hiện sự quan tâm của bạn khi muốn được chăm chút ngoại hình cho chồng mình.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 26

Chọn đôi giày da đẹp làm quà tặng cho chồng thể hiện được sự quan tâm tinh tế đến diện mạo bên ngoài

 

Địa điểm gợi ý: https://vinagiay.vn/giay-tay

 

7. Chậu cảnh sẽ là món quà đáp ứng sở thích chăm sóc vườn tược cây cỏ của chồng

  Mua gì tặng sinh nhật chồng chắc hẳn là câu hỏi khó khăn với nhiều người, vậy tại sao không dành một bất ngờ cho chồng khi tặng món quà là một chậu cảnh. Với quà tặng sinh nhật cho chồng này sẽ chia sẻ một phần những căng thẳng sau ngày làm bận rộn.

  Đặc biệt với những người chồng có độ tuổi trên 45 thì việc chăm sóc cây cảnh cũng là một thú vui nhỏ để giải tỏa các áp lực của cuộc sống vì vậy đây là quà sinh nhật tặng chồng vô cùng hợp lý.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 27

Chậu cảnh là quà tặng sinh nhật chồng ý nghĩa tin chắc sẽ làm nhiều người phải ngạc nhiên

 

Địa điểm gợi ý: http://www.tieucanh24h.com

 

8. Dù ở độ tuổi nào thì Nước hoa vẫn không thể thiếu đối với đàn ông khi ra ngoài giao tiếp

  Phong cách lịch lãm và lôi cuốn không thể thiếu sự xuất hiện của một chút hương thơm từ nước hoa. Đối với phái mạnh, nước hoa đã gia tăng thêm sự thu hút đồng thời cũng che bớt được những mùi cơ thể khiến họ trở nên tự tin hơn.

  Mua quà sinh nhật cho chồng là nước hoa là một gợi ý hay cho các cô vợ khi với mùi hương này sẽ luôn nhắc anh ấy nhớ đến bạn. Tùy vào sở thích mùi hương khác nhau mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn chồng mình.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 28

Chọn quà sinh nhật cho chồng là nước hoa đã tạo nên sự thu hút, lôi cuốn dành cho nam giới

 

Địa điểm gợi ý: https://fraluxperfume.com

 

9. Đồ gia dụng như ly giữ nhiệt đựng cafe sẽ rất thích hợp làm quà tặng để chồng mang đi làm hàng ngày

  Khi bạn không biết mua quà gì tặng sinh nhật chồng, thì tại sao không thử là một chiếc ly giữ nhiệt để có thể tiện hơn mỗi khi sử dụng ở nơi làm việc. Đôi khi với món quà nhỏ, độc đáo này các ông chồng sẽ cảm nhận được tình yêu của vợ dành cho.

  Thông thường ly giữ nhiệt có giá thành cũng rất phải chăng với nhiều kiểu dáng đẹp và độ bền cao nên các cô vợ có thể yên tâm khi chọn mua món quà tặng cho chồng này.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 29

Ly giữ nhiệt sẽ là quà tặng sinh nhật cho chồng nhỏ nhưng vô cùng độc đáo trong ngày đặc biệt này

 

Địa điểm gợi ý: https://iprice.vn/bep-an/do-dung-ban-an/ly-ca-uong-nuoc/ly-giu-nhiet

 

10. Tuổi đã cao thì Vật phẩm phong thủy là món quà tặng sinh nhật chồng mang lại sự bình an và may mắn

  Vật phẩm phong thủy được biết đến mang lại nhiều lợi ích cho mọi người về sức khỏe, tiền tài, bình yên, may mắn,..Bạn nghĩ sao khi tặng quà cho chồng ngày sinh nhật là một món vật phẩm phong thủy.

  Các cô vợ có thể chọn quà tặng chồng yêu là các vật phẩm phong thủy như vòng tay theo mệnh, thác nước, hòn non bộ,..Với quà tặng sinh nhật cho chồng này sẽ giúp các ông chồng thêm phóng khoáng và tràn đầy năng lượng.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 30

Vật phẩm phong thủy tặng quà cho chồng ngày sinh nhật đem nhiều may mắn, bình an cho người nhận

 

Địa điểm gợi ý: https://mixi.vn

 

11. Với chiếc Đồng hồ giá chỉ 3 triệu thế này sao không thể là món quà tặng sinh nhật cho chồng

  Ở độ tuổi trên 45, một thứ không thể thiếu trên cổ tay phái mạnh mỗi khi ra ngoài chính là chiếc đồng hồ. Đây không chỉ là vật dụng để xác định thời gian còn thể hiện đẳng cấp sang trọng của phái mạnh.

  Để tặng quà cho chồng ở độ tuổi này, có thể mua một chiếc đồng hồ dây kim loại để mang lại nét lịch lãm hoặc đồng hồ dây da đậm chất trẻ trung. Những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng mà bạn có thể lựa chọn là Tissot, Doxa, Orient,…

  Một gợi ý nhỏ cho người dùng là chiếc đồng hồ Orient FUG1R009W6 có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế mang lại nét nam tính, lịch lãm có giá chỉ hơn 3 triệu đồng sẽ là quà sinh nhật chồng đẹp.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 31

Orient FUG1R009W6 sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng rất phù hợp để mua quà tặng sinh nhật chồng

 

Xem thêm tại: https://donghohaitrieu.com/brand/orient?pa_kieu-dang=nam

 

12. Chăm sóc thú cưng vẫn là sở thích của các ông chồng trên 45 tuổi

  Nếu anh ấy là người yêu thích động vật thì quà tặng sinh nhật cho chồng là thú cưng sẽ mang đến rất nhiều niềm vui và bất ngờ. Bạn nên lựa chọn một trong những con thú cưng đáng yêu như mèo, chó, con chuột bạch hamster, chim họa mi, cá vàng… sẽ rất thích hợp vì dễ chăm sóc.

  Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn mua quà tặng chồng là thú cưng thích hợp, chắc chắn các ông chồng sẽ vô cùng thích thú, trân trọng và chăm sóc chúng một cách kỹ càng.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 32

Thú cưng là món quà sinh nhật chồng yêu vô cùng độc đáo nhưng rất có ý nghĩa với những người yêu quý động vật

 

Địa điểm gợi ý: https://sieupet.com

 

13. Tuổi đã cao, nhưng sẽ không có ông chồng nào chê món quà sinh nhật là một chuyến du lịch

  Sau những năm dài chung sống, chắc hẳn với cuộc sống bận rộn với nhiều gánh nặng và áp lực nên các đôi vợ chồng thường thiếu vắng những chuyến đi xa cùng nhau.

  Một chuyến du lịch sẽ là cơ hội lý tưởng để thể hiện những yêu thương dành cho nhau, cùng trải nghiệm những điều thú vị mà trước giờ đã bị lãng quên. Tại sao không thử chọn quà sinh nhật chồng yêu là một chuyến du lịch đi biển hay leo núi.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 33

Đà Lạt sẽ là gợi ý hoàn hảo chắc chắn mọi ông chồng sẽ thích khi có không khí se lạnh và các món ngon sẽ lưu lại những khoảnh khắc khó quên

 

Địa điểm gợi ý: https://travel.com.vn

 

14. Còn món quà sinh nhật nào hơn được vợ trổ tài nấu một bữa tiệc để chúc mừng

  Có được một người vợ đảm đang là mong muốn của tất cả nam giới, tại sao không tận dụng lợi thế của mình để trổ tài làm một bữa tiệc với nhiều món ăn ngon miệng và hoa đẹp tặng sinh nhật chồng.

  Nếu đang phân vân và lo lắng bạn có thể tham khảo cách tổ chức sinh nhật cho chồng trên sách báo, mạng Internet để tại một buổi tiệc nho nhỏ với đầy đủ các thành viên trong gia đình.

  Đôi khi những món quà có giá trị xa xỉ lại không sánh được các món ăn ngon do chính tay vợ mình chuẩn bị. Đây là cơ hội vàng để cô vợ thể hiện tấm lòng yêu thương, sâu sắc với người chồng gắn bó của mình.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 34

Tự trổ tài nấu một bữa ăn tối ngon miệng mừng sinh nhật chồng yêu là điều vô cùng ý nghĩa

 

Địa điểm gợi ý: http://afamily.vn/an-ngon.chn

 

15. Sức khỏe chính là món quà tặng sinh nhật lớn nhất mà vợ có thể tặng chồng

  Đôi khi do những áp lực của công việc mà nam giới thường không chăm lo bản thân vì vậy thực phẩm chức năng giúp nâng cao sức khỏe sẽ là quà tặng sinh nhật chồng rất ý nghĩa khi thể hiện sự tinh tế trong cách quan tâm của mình.

  Các cô vợ có thể lựa chọn thuốc bổ não, các thực phẩm như yến sào, nhân sâm để làm quà sinh nhật ý nghĩa cho chồng giúp tăng cường năng lượng hơn trong công việc. Một gợi ý là thuốc bổ não Focus Factor chứa các loại vitamin tốt cho sức khỏe của não chỉ hơn 500.000 đồng là một trong những lựa chọn dành cho bạn.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 35

Quà tặng sức khỏe rất thích hợp làm tặng quà sinh nhật cho chồng khi phải thường xuyên bận rộn với công việc

 

Địa điểm gợi ý: https://nhathuocsuckhoe.com

 

16. Hẹn hò ở tuổi 45 dường như là món quà tuyệt vời dành cho chồng

  Vào một ngày đặc biệt như vậy, không gì tuyệt vời hơn khi có một buổi hẹn hò khiến các ông chồng cảm động. Đôi khi không món quà nào có thể qua được những giây phút bạn ở cạnh anh ấy.

  Hẹn hò tại một nhà hàng lý tưởng với không gian riêng tư, lãng mạn, yên tĩnh với bữa tối có các món ăn hấp dẫn cùng một ít nến và bánh sinh nhật cho chồng yêu. Nơi đây cả hai có thể tận tưởng vài bản nhạc nhẹ yêu thích và dành lời chúc sinh nhật chồng yêu hay và ý nghĩa cùng thể hiện tình cảm dành cho nhau.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 36

Không gian của một nhà hàng yên tĩnh, lãng mạn sẽ giúp vợ chồng bạn thể hiện tình cảm dành cho nhau

 

Xem thêm tại: https://eon51.com

 

17. Một món quà Handmade tự tay làm luôn là quà tặng sâu sắc nhất dành cho chồng

  Nhiều người thường băn khoăn khi không biết tặng quà gì cho chồng khi cứ mải mê tìm những thứ cầu kỳ mà không biết rằng các vật dụng nhỏ bé do chính mình tặng cũng khiến họ cảm động rất nhiều.

  Tại sao không thử tự tay làm những món đồ nho nhỏ dễ thương để nó trở thành quà tặng cho chồng kỷ niệm có ý nghĩa sâu sắc như một chiếc gối ôm, khăn len, món ngon sinh nhật chồng,…

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 37

Bạn đang không biết mua quà gì tặng sinh nhật chồng thì có thể tự tay làm quà bằng những ý tưởng độc đáo, thú vị của mình

 

Xem thêm tại: https://www.sapo.vn/blog/top-14-y-tuong-handmade-cuc-doc-dao-khien-the-gioi-vo-oa/

 

18. Nhạc cụ/ Đàn là món quà lý tưởng dành những ông chồng thích âm nhạc

  Âm nhạc được một số nghiên cứu khoa học chứng minh giúp con người có thể thư thái một cách tốt nhất đã mang đến nhiều tác dụng cụ thể như: giảm được bệnh tật, giảm đau trong giải phẫu,…Chính vì thế, nhạc cụ là đáp án cho câu hỏi sinh nhật chồng nên tặng quà gì?

  Việc chọn mua nhạc cụ làm quà sinh nhật cho chồng cũng là cách bạn đang gắn kết hơn tình cảm và sự đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình mỗi khi mọi người cùng nhau ngồi thưởng thức tài nghệ của chồng mình.

  Không hẳn những món quà đắt tiền mới là lựa chọn tốt mà quà tặng chồng ý nghĩa khi mang đến giá trị thiết thực, được người  nhận yêu thích và thường thường sử dụng trong cuộc sống của họ.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 38

Quà tặng chồng ý nghĩa là nhạc cụ vô cùng lý tưởng trong những quà tặng chồng yêu

 

Địa điểm gợi ý: https://vietthanh.vn/dan-piano-yamaha

 

19. Dụng cụ thể thao giúp luyện tập sức khỏe là quà tặng thể hiện sự chăm sóc cho chồng

  Đối với độ tuổi trên 45 thì tập luyện thể thao là điều vô cùng cần thiết, dựa vào môn thể thao mà chồng bạn đang tập luyện mà có thể lựa chọn tặng quà gì cho chồng để hỗ trợ thêm cho môn đó trong ngày sinh nhật sắp tới nhé.

  Nếu không biết sinh nhật chồng nên tặng quà gì trong các vật dụng thể thao thì các cô vợ có thể chọn: đôi giày chạy bộ, áo thun thể thao, vợt cầu lông, đôi găng tay tập gym,..

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 39

Những quà tặng cho chồng nhỏ này sẽ tạo được động lực lớn cho các ông chồng trong quá trình tập luyện

 

Địa điểm gợi ý: https://www.thethaothientruong.vn

 

20. Một quà thời gian như Đồng hồ là kỷ vật lưu giữ những kỷ niệm nhiều năm

  Đồng hồ là quà sinh nhật chồng sở hữu vẻ đẹp cùng giá trị sử dụng lâu dài đồng thời tạo nên phong cách nam tính, sang trọng. Sự lựa chọn hàng đầu của một người phụ nữ tâm lý thì chọn tặng quà sinh nhật cho chồng là đồng hồ.

  Đồng hồ nam Doxa D220RSV sẽ là một gợi ý dành cho bạn khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng cùng chất lượng hàng đầu, mang đến những trải nghiệm vượt trội, đẳng cấp.

60 Món quà tặng sinh nhật cho chồng trên 45 tuổi - Ảnh: 40

Đặc biệt, đồng hồ là món tặng quà sinh nhật cho chồng mà không thể bỏ qua – Ảnh sản phẩm: Doxa D220RSV

 

Xem thêm tại: https://donghohaitrieu.com/brand/doxa/?pa_kieu-dang=nam

Trên đây là 20 gợi ý quà sinh nhật cho chồng mà chúng tôi chia sẻ cùng với bạn, hi vọng rằng những gợi ý nho nhỏ này sẽ giúp mọi người có thể chọn được quà tặng chồng ý nghĩa, tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt này.

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

TOP đồng hồ nam hot

TOP đồng hồ nữ hot

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. Đồng Hồ Hải Triều

    Dạ, không biết Hải Triều có thể hỗ trợ được gì cho anh ạ ^^?

    Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
    Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

    Trân trọng!
    _mh_

    4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *