60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,..

Ngày Phụ nữ Việt Nam là cơ hội để bày tỏ sự yêu thương và quan tâm của đấng mày râu đến mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,… Những món quà tặng 20/10 là thứ không thể thiếu khi không cần có giá trị lớn nhưng góp phần tạo yêu thương đong đầy. Hãy cùng khám phá 60 món quà ý nghĩa và được nhiều phụ nữ yêu thích dưới đây.

MỤC LỤC

› 10 món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa và thiết thực

› Quà 20-10 cho bạn gái thể hiện sự yêu thương

› 20/10 cho vợ mà mọi ông chồng không thể bỏ qua

› Quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ được nhiều người yêu thích

› Ngày 20-10 không thể thiếu những món quà tặng này cho cô giáo

› Quà tặng 20-10 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ phù hợp nhất

10 món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa và thiết thực

Gửi mẹ!

Ngày 20-10 chắc có lẽ là một trong những ngày tuyệt vời nhất nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam và mẹ cũng thế! Chả có người phụ nữ nào trên thế giới này có thể thay thế vị trí của mẹ trong lòng con.

Từ xưa, hình ảnh người mẹ tần tảo bao năm để chăm sóc cho gia đình mình đến những người phụ nữ hiện đại với khả năng tự chủ về tài chính đều có điểm chung về tình thương gia đình cao cả.

Những món quà tặng ngày 20/10 dành cho người mẹ thân thương của mình có thể được xem như một lời tri ân trân thành của bạn dành cho họ. Bởi lẽ chúng chẳng bao giờ là đủ nhưng những điều nhỏ nhặt như thế thì cũng thật ý nghĩa bởi tình cảm trân thành mà chính bản thân cả 2 cảm nhận được.

Tin tức liên quan:

1. Mỹ phẩm là quà tặng 20/10 cho mẹ hết sức tinh tế

Sắc đẹp của phụ nữ tuổi trung niên là một trong những điều đáng sợ nhất đối với phái đẹp. Bộ mỹ phẩm chăm sóc da làm quà tặng mẹ 20/10 sẽ hết sức thiết thực giúp giữ mãi nét đẹp của mẹ khi đang tuổi trung niên.

Hãy chọn lựa những loại sản phẩm phù hợp để chăm sóc da mẹ ngày càng tốt hơn. Đây xứng đáng là quà tặng mẹ 20 tháng 10 tuyệt vời thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn đối với mẹ.

Những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng bạn có thể tham khảo như: Estée Lauder, OHUI…

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 1
Mỹ phẩm chăm sóc da – Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

►► Địa điểm tham khảo: https://www.esteelauder.com.vn/product/689/77491/product-catalog/duong-da/tinh-chat-phuc-hoi/advanced-night-repair/

2. Quà tặng mẹ ngày 20/10 mang giá trị thẩm mỹ cao là trang sức

Bạn đang không biết tặng mẹ quà gì ngày 20 10?

Trang sức với ý nghĩa tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ bền bỉ với thời gian, dễ dàng sử dụng ngay cả trong những sự kiện, gặp mặt quan trọng nhằm khẳng định vị trí, tăng thêm điểm nhấn cho người dùng thì còn gì thú vị bằng.

Hãy tâm lý tìm kiếm một thiết kế phù hợp để ngày 20-10 của mẹ càng thêm ý nghĩa với món quà mà bạn tặng.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 2
Trang sức – Món quà tặng mẹ 20 tháng 10 với ý nghĩa bền chặt

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc

3. Giày dép là quà 20-10 cho mẹ thể hiện sự quan tâm sâu sắc

Một đôi giày giúp bảo vệ đôi chân mẹ cũng sẽ là món quà 20 10 ý nghĩa dành tặng mẹ nhân dịp lễ này. Không nhất thiết phải quá cầu kỳ, quá bắt mắt,… chỉ cần chúng phù hợp và làm mẹ hài lòng thì cũng đủ cho mẹ biết được sự quan tâm chu đáo của bạn.

Hãy tìm hiểu một mẫu giày phù hợp để chúng trở thành người bạn giúp bảo vệ và giữ gìn đôi chân của mẹ.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 3
Giày thể thao giúp mang đến những buổi thể dục, thể thao tuyệt vời

►► Địa điểm tham khảo: https://www.nike.com/vn/women

4. Túi xách, bóp, ví, balo là vật dụng không thể thiếu của phụ nữ

Một chiếc túi xách đựng những vật dụng cần thiết của mẹ trong những chuyến đi, hay những buổi gặp mặt qua trọng làm nên vẻ ngoài quý phái hứa hẹn sẽ là quà tặng 20/10 dành cho mẹ vừa tiện lợi lại vừa độc đáo mang ý nghĩa riêng.

Với những món vật dụng cần thiết như thế chắc có lẽ mẹ của bạn cũng sẽ hiểu được ngay người con của mình chu đáo và biết quan tâm đến mức nào rồi.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 4
Tiện dụng, sang trọng khi trên tay cùng món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa

►► Địa điểm tham khảo: https://elly.vn/cach-chon-tui-xach-da-cho-lua-tuoi-trung-nien.html

5. Đồng hồ dây kim loại là quà 20-10 ý nghĩa

Đồng hồ luôn là một trong những món phụ kiện tuyệt vời dành cho phụ nữ trung niên thể hiện được chính sự sang trọng, quý phái và thanh lịch cho chính người dùng.

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Tissot với thiết kế dây đeo kim loại nhỏ nhắn dạng lắc sẽ là món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 20 10 với ý nghĩa ghi nhớ những ngày tháng vất vả mẹ dành hết thời gian chăm sóc, vất vả cho gia đình.

Với một phụ kiện đồng hồ đeo tay mang thương hiệu đẳng cấp này ngoài ý nghĩa thể hiện tình cảm với người kia mà còn là một mối quan hệ bền bỉ, ngày càng gắn kết như chính chất lượng mà dòng sản phẩm này mang lại.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 5
Tissot T103.310.11.031.00đồng hồ dây kim loại sang trọng, quý phái – Món quà cho mẹ 20/10 thiết thực, bền bỉ với thời gian

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/tissot/

Ngoài ra nếu mẹ bạn là người yêu thích phong cách đồng hồ kiểu trang sức, thì những mẫu đồng hồ đính đá pha lê Swarovski đắt tiền, trang bị bộ máy Thụy Sỹ đến từ thương hiệu Saga sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

6. Đồng hồ đính kim cương là quà 20/10 rất sang trọng

Phụ kiện đính kim cương được biết đến với những sản phẩm cao cấp tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp dành cho người dùng.

Đồng hồ Doxa đính kim cương được xem là 1 trong những trang sức mang nhiều ý nghĩa dành cho người dùng, một cột mốc đánh dấu những kỷ niệm đẹp đối với người dùng.

Bộ sưu tập đồng hồ Doxa đính kim cương đến từ thương hiệu danh tiếng Thụy Sỹ thu hút với với nhiều điểm nhấn, đặc biệt là chi tiết đính kim cương ngay trên bề mặt thể hiện được chính phần cao cấp và sang trọng mà chính sản phẩm mang lại.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 6
Doxa D168RWL – Điểm nhấn thu hút với 8 viên kim cương được đính trên bề mặt

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/doxa/

Doxa nữ bán chạy

7. Tặng quà 20.10 là quần áo sẽ khiến mẹ bất ngờ và cảm động

Thời trang giúp tăng thêm phần tự tin, vẻ ngoài hoàn mỹ và chúng chưa bao giờ đủ đối với nữ giới. Đây sẽ là gợi ý tiếp theo giúp bạn giải đáp câu hỏi mua quà gì tặng mẹ 20/10? Hay 20 10 tặng mẹ quà gì?

Một chiếc váy phù hợp với gu thẩm mỹ của mẹ có thể sẽ thật ý nghĩa làm nên bất ngờ lớn cho người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời bạn.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 7
Một chiếc váy phù hợp sẽ là món quà tặng mẹ ngày 20/10 làm nên vẻ ngoài cuốn hút

►► Địa điểm tham khảo: https://thoitrangtre.biz/tag/thoi-trang-trung-nien

8. Du lịch là quà 20-10 ý nghĩa khi gia đình được bên nhau

Những chuyến đi giúp gắn kết mối quan hệ của 2 mẹ con sau những ngày làm việc bận rộn sẽ là quà 20-10 cho mẹ làm nên những kỉ niệm đẹp có thể mẹ bạn sẽ rất hạnh phúc.

Cả nhà cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch gắn kết mọi người sẽ là cột mốc ý nghĩa đánh dấu những phút giây hạnh phúc của gia đình khi ở bên nhau trong chuyến đi này.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 8
Du lịch cùng nhau – Quà tặng 20/10 gắn kết các thành viên trong gia đình

►► Địa điểm tham khảo: https://www.saigontourist.net/vi/tour/tour-da-nang

9. Bữa cơm gia đình là điều ý nghĩa với các bà mẹ

Dù cuộc sống ngoài kia có bận rộn như thế nào thì một bữa cơm gia đình cũng sẽ thật ý nghĩa với nhiều người. Với việc tôn vinh tình cảm gia đình trong ngày phụ nữ Việt Nam thì đó có thể là quà 20.10 cho mẹ ý nghĩa nhất mà có thể mẹ của bạn đang mong đợi.

Một bữa cơm gia đình tuy đơn giản nhưng chúng có thể làm nên những điều tuyệt vời khi chúng ta cùng nhau quây quần bên mâm cơm, cùng nhau truyện trò về những năm tháng đã qua hay cùng nhau ăn mừng về những gì mà gia đình đã cùng nhau đạt được hoặc có thể cùng lên lịch về chuyến nghỉ dưỡng sắp tới của tất cả các thành viên.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 9
Đôi khi những món quà tặng mẹ ngày 20/10 lại không ý nghĩa bằng khi gia đình quây quần bên nhau dùng bữa cơm và tâm sự cùng nhau

►►Gợi ý các món ăn ngon đãi cả nhà: https://donghohaitrieu.com/mon-an-ngon

10. Món quà sức khỏe là quà tặng 20/10 vô giá và ý nghĩa nhất

Một món quà ý nghĩa nhân ngày 20-10 dành tặng mẹ có thể chúng sẽ không khó tìm đối với bạn. Nhưng những gì xứng đáng và thật sự cần thiết thì đó có thể là quà 20/10 tặng mẹ làm nên những bất ngờ.

Nếu bạn là một người đã và đang trong độ tuổi trưởng thành thì chắc hẳn tuổi của mẹ mình cũng đã bắt đầu cao. Những món quà tặng 20/10 cho mẹ về vấn đề chăm sóc sức khỏe có thể là điều tuyệt vời nhất mà bạn nên chọn lựa.

Thương mẹ, hãy dành những điều tuyệt vời nhất mà mình có thể làm đối với những người mình yêu thương nhất bạn nhé!

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 10
Yến sào – Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa thiết thực

►► Địa điểm tham khảo: https://yensaokhanhhoa.com.vn/

Quà 20-10 cho bạn gái thể hiện sự yêu thương

Ngày 20-10 không phải là một ngày mà nhiều người biết đến. Nhưng khi đã nhắc đến những ngày lễ tôn vinh người phụ nữ Việt Nam thì 20-10 là một trong những ngày không thể nào bỏ qua.

Những người yêu nhau, họ luôn dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống chăm sóc nhau những ngày khó khăn hay cùng nhau trải qua những điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Mỗi năm, chúng ta càng trao cho nhau những kỷ niệm khó quên của tình yêu đôi lứa nhưng cũng không quên dành cho nhau những món quà tặng đầy ý nghĩa trong những ngày quan trọng nhất của đối phương. Quà tặng 20/10 dành tặng bạn gái là một trong những gợi ý góp phần thúc đẩy mối quan hệ của hai bạn ngày càng sâu sắc và gắn kết với nhau hơn.

1. Tâm lý khi quà tặng 20/10 cho bạn gái là mỹ phẩm

Là con gái, họ không cần mình phải là người hoàn mỹ nhất trên thế giới này nhưng nhất phải thật lộng lẫy trong mắt người mình thương.

Yêu nhau, chúng ta luôn trao cho nhau những niềm tin và nhiều hy vọng trong cuộc sống. Cùng nhau lướt qua mọi vấp ngã trong cuộc đời, bộ mỹ phẩm giúp làm tăng thêm nét đẹp cho chính người con gái đó thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa chứ.

Món quà 20-10 cho bạn gái sẽ thật ý nghĩa nếu chúng được tặng với một mục đích hết sức thiết thực, hãy tâm lý chọn ra món hàng phù hợp mà cô ấy yêu thích để ngày 20-10 càng thêm ý nghĩa đối với cả hai.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 11
Mỹ phẩm – Quà tặng 20 10 cho bạn gái mang ý nghĩa sâu sắc

►► Địa điểm tham khảo: http://www.innisfree.com

2. Trang sức do chính tay bạn lựa là quà tặng bạn gái 20-10 sâu sắc

Khi yêu nhau, chúng ta luôn mong muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho người mình thương. Không cần quá đắt đỏ hay đến từ những thương hiệu hàng đầu trong ngành chỉ cần chúng thật sự là thứ tốt nhất đối với bản thân mình hiện tại thì có thể khiến cô ấy vỡ òa vì sự quan tâm và tình cảm lớn lao của bạn dành cho đối phương.

Với độ bền và sự óng ánh trên từng mẫu trang sức, chúng còn mang ý nghĩa cho thấy đối phương là người thật đáng quý với bạn. Sự keo sơn và bền chặt lâu dài cho mối quan hệ này. Hãy thật tâm lý chọn ra món trang sức phù hợp để làm quà tặng 20/10 cho bạn gái.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 12
Một món quà tuyệt vời do chính tay bạn chọn lựa sẽ là món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho bạn gái

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc/vong-tay-lac-tay

TOP dây chuyền DW tặng bạn gái

3. Giày dép là quà 20/10 tặng người yêu giúp tự tin trên mỗi bước chân

Một đôi giày với nghĩa trân trọng và nâng niu đôi chân của người mình thương sẽ là quà 20-10 ý nghĩa dành cho bạn gái.

Giày dép là một trong những phụ kiện được rất nhiều phụ nữ yêu thích bởi chúng luôn bên cạnh họ trong mọi trường hợp – Một người bạn thân với ý nghĩa chia sẻ hiếm có.

Mỗi thiết kế của một đôi giày đều mang trong mình một mục đích cùng với những ý nghĩa khác nhau trong từng trường hợp sử dụng. Vì vậy, hãy tìm hiểu để chọn ra mẫu giày phù hợp với người bạn thương để cô ấy luôn tự tin sánh bước trong bất kì hoàn cảnh nào.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 13
Giày cao gót – Món quà tặng 20-10 dành cho người yêu ý nghĩa, tinh tế

►► Địa điểm tham khảo: https://vinagiay.vn/giay-nu

4. Ngoài son thì túi xách, bóp, ví, balo là đam mê của nhiều cô gái

Món quà được gợi ý tiếp theo dành cho bạn để làm quà 20-10 ý nghĩa cho người yêu là một chiếc túi xách. Phụ kiện luôn được biết đến là một trong những niềm đam mê bất tận đối với mọi cô gái. Do vậy, không cần phải băn khoăn khi trong tủ cô nàng đã có nhiều túi.

Với tính chất thuận tiện và ý nghĩa về mặt thời trang, đây có thể là một trong những gợi ý vô cùng thích hợp để chọn quà 20/10 cho người yêu với những cô nàng luôn thích một vẻ ngoài chỉnh chu.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 14
Túi xách – Món quà 20/10 ý nghĩa cho người yêu không bao giờ lỗi thời

►► Địa điểm tham khảo: https://elly.vn/tui-xach

5. Đồng hồ vũ công Ballet là quà 20/10 cho người yêu độc đáo

Là con gái, ai cũng muốn mình thật nữ tính và quyến rũ trong mọi bất kì hoàn cảnh nào. Một chiếc đồng hồ đi kèm tăng thêm điểm nhấn trên phần cổ tay với thiết kế độc đáo sẽ càng khẳng định hơn vị trí của cô nàng trong mắt mọi người xung quanh.

Đồng hồ đeo tay với thiết kế tương vũ công Ba lê đang trình diễn màn múa Fouetté huyền thoại sẽ là gợi ý tiếp theo giúp trả lời câu hỏi 20 10 tặng quà gì cho người yêu?

Bộ sưu tập với 6 mẫu đồng hồ Fouetté với thiết kế nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với tính cách từng người, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho bạn gái để ngày 20-10 của hai bạn càng thêm trọn vẹn nhé!

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 15
Đồng hồ Fouetté OR-1 nổi bật với hình ảnh nàng vũ công múa Ba lê – Quà tặng 20/10 tôn vinh người phụ nữ

 ►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/fouette

6. Đồng hồ là quà 20/10 cho bạn gái có giá trị sử dụng lâu dài

Một người phụ nữ đẹp luôn được ví như 1 viên ngọc, tự tỏa sáng, cứng cỏi và không chịu khuất phục.

Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Doxa với thiết kế mang nguồn cảm hứng từ biển cả đi kèm là các chi tiết như ngọc trai, mặt số xà cừ ,… sẽ là gợi ý về quà 20/10 cho bạn gái như nói lên cô ấy quý giá như những viên ngọc trai trên bề mặt của những chiếc đồng hồ kia.

Đồng hồ Oceanelle Treasure thương hiệu Doxa hiện nay đang ngày càng trở thành cơn sốt trong ngành đồng hồ bởi những nét sang trọng mà chúng mang lại. Hãy chọn ra một thiết kế phù hợp để chúng trở thành quà tặng bạn gái ngày 20 10 đầy ý nghĩa.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 16
Bộ sưu tập đồng hồ Oceanelle Treasure thương hiệu Doxa – Nguồn cảm hứng từ biển cả

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/kham-pha-dac-biet-ve-bo-suu-tap-dong-ho-oceanelle-treasure.html

7. Quần áo là gợi ý hay về quà 20-10 cho bạn gái

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc tặng cho cô ấy một món quà mang tính bất ngờ chưa? Hay có bao giờ bạn nghĩ đến việc 20 10 tặng quà gì cho bạn gái? Nên tặng quà gì cho bạn gái ngày 20/10? Làm thế nào để có quà 20 10 ý nghĩa dành cho người yêu của mình?

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một vẻ ngoài cuốn hút, một chiếc váy đi kèm giúp tăng thêm phần tự tin là điều không thể thiếu. Đây sẽ là một gợi ý vô cùng ý nghĩa dành cho những chàng trai đang loay hoay về quà tặng 20 10 cho người yêu ý nghĩa, thiết thực.

Hãy tinh tế chọn ra một thiết kế phù hợp với cô ấy để ngày 20-10 càng thêm ý nghĩa với món quà tặng bạn gái này.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 17
Người bạn đồng hành tăng thêm phần tự tin cho người phụ nữ ta yêu

►►Địa điểm tham khảo: https://nemshop.vn

8. Một chuyến du lịch là quà 20.10 cho bạn gái tuyệt vời

Những chuyến đi luôn vô cùng quen thuộc đối với những cặp đôi đang yêu nhau. Cùng có chung sở thích, cùng đến những vùng đất mới, cùng thưởng thức những món ăn hết sức tuyệt vời mà cả hai đều muốn trải nghiệm thì còn gì bằng,…

Một chuyến đi ngắn ngày như món quà tặng 20/10 cho người yêu thì thật tuyệt vời. Hãy tìm kiếm những địa điểm mà cô ấy thích để cùng nhau trải nghiệm một mùa 20-10 đầy ý nghĩa trong năm nay nhé!

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 18
Những chuyến đi luôn mở ra những câu chuyện mới, cuộc sống mới với món quà tặng 20/10 độc đáo

9. Bữa ăn tối trong không gian lãng mạn là quà 20/10 ý nghĩa

Những bữa ăn cùng nhau luôn mang đến cho ta nhiều câu chuyện thú vị thì còn gì bằng trong ngày 20-10 này chứ.

Quà tặng 20/10 dành cho người mình thương sẽ thật ý nghĩa khi trên bàn là những món ăn mà cô ấy thích cùng với một không gian vô cùng lãng mạn.

Một bữa tiệc chu đáo như là quà tặng bạn gái ngày 20 10 càng giúp cô ấy hiểu hơn sự quan trọng của bản thân mình mà bạn dành cho cô ấy, thể hiện tình yêu thương sâu đậm và một mối quan hệ hết sức nghiêm túc để cả hai ngày càng đi xa hơn.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 19
Một bữa tiệc lãng mạn dưới những ngọn nến lung linh sẽ là quà 20/10 tặng người yêu ý nghĩa nên có

►► Địa điểm tham khảo: https://jamja.vn/thuong-hieu/shri-restaurant-lounge

10. Hoa là quà 20/10 cho bạn gái mới quen rất được ưa chuộng

Bạn đang băn khoăn 20 10 tặng quà gì cho người yêu? Hay quà 20/10 cho bạn gái mới quen?

Một bó hoa nhằm thể hiện tình cảm của bạn dành cho cô ấy thì còn điều gì bằng khi ví người mình yêu xinh như hoa.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 20
Hãy tìm một loài hoa mà cô ấy thích để làm quà 20 tháng 10 chứng minh tình yêu của bạn dành cho cô ấy thì thật ý nghĩa

►► Địa điểm tham khảo: https://hoayeuthuong.com

Có thể bạn quan tâm:

 

10 món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa và thiết thực

20-10 được xem là một trong những dịp vô cùng đặc biệt nhằm giúp thể hiện tình cảm của mình dành cho những người phụ nữ mà ta yêu thương nhất. Không cần quá cầu kỳ với những món quà đắt tiền, sang trọng,… một lời chúc dành cho nhau thì cũng hết sức tuyệt vời.

1. Mỹ phẩm là quà 20/10 cho vợ giúp gìn giữ nét đẹp

Đối với nữ giới, mỹ phẩm được xem là một trong những món quà 20 10 ý nghĩa dành cho phái đẹp. Với ý nghĩa gìn giữ nét thanh xuân của những người phụ nữ, mỹ phẩm ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Việc tặng cho vô một bộ mỹ phẩm phù hợp làm quà tặng 20/10 cũng là cách thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn dành cho cô ấy. Bởi những người đàn ông chu đáo họ luôn mang đến những điều tuyệt vời dành cho người mình yêu thương.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 21
Quà 20-10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ tuyệt vời của bạn

►► Địa điểm tham khảo: https://www.xuanhanh.vn

2. Một trong những món quà 20/10 ý nghĩa là trang sức

Bạn có đang băn khoăn không biết mua quà 20/10 tặng vợ như thế nào? Quà tặng 20/10 cho vợ như thế nào thì hợp lý? Mua quà 20/10 cho vợ có cần đúng với nhu cầu hay sở thích hiện tại hay không?… Và nhiều câu hỏi khác được đặt ra với mục tiêu chọn quà tặng vợ 20/10 ý nghĩa sâu sắc.

Đối với người phụ nữ hết mình cho gia đình, dành tất cả tình cảm để chăm lo cho tất cả các thành viên khác trong gia đình bạn thì chỉ có thể nhắc đến người vợ tuyệt vời cùng bạn trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Một món trang sức tuy không vô cùng đắt giá nhưng chúng là cả một khoảng thời gian mà bạn phải bỏ ra chỉ để muốn dành tặng cho chính người phụ nữ tuyệt vời này một món quà 20 tháng 10 cho vợ ý nghĩa.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 22
Quà tặng 20/10 ý nghĩa – Món trang sức vô cùng ý nghĩa dành tặng vợ trong dịp đặc biệt

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc/day-chuyen

3. Giày dép là món quà tặng vợ thích hợp ngày 20/10

Là một người đàn ông tâm lý họ luôn dành những điều cần thiết dành cho vô mình dùng là bình thường hay trong một dịp đặc biệt như quà tặng 20/10 cho vợ.

Một đôi giày đẹp không cần phải quá đắt tiền mà chỉ cần chúng phù hợp với hoàn cảnh sử dụng, chúng bảo vệ được chính đôi chân của người phụ nữ ấy và chúng có thể là cho cô ấy cảm thấy tự tin và hãnh diện rằng: “Đây! Món quà tuyệt vời trong ngày 20-10 mà chồng tôi chọn để tặng vợ mình đấy!”.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 23
Giày dép – Món quà tặng vợ ngày 20 10 ý nghĩa sâu sắc

►► Địa điểm tham khảo: https://shopdonghai.com/collections/giay-dep-nu

4. Túi xách, bóp, ví, balo là quà 20/10 tặng vợ rất được yêu thích

Ngoài quần áo, giày dép, mỹ phẩm,… thì túi xách là một trong những vật dụng được xem không bao giờ là đủ đối với nữ giới.

Một chiếc túi phù hợp làm quà 20 10 ý nghĩa cho vợ sẽ là sản phẩm giúp hỗ trợ cô ấy trong nhiều việc, giúp cô ấy cảm thấy tự tin hơn trong các cuộc gặp mặt, trở thành người bạn tuyệt vời cùng đồng hành với nàng để những tháng ngày sau này càng trở nên ý nghĩa và tuyệt vời hơn nhờ chính món quà mà bạn tặng.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 24
Túi xách phù hợp – Món quà 20/10 cho vợ yêu ý nghĩa không thể chối từ

►► Địa điểm tham khảo: https://www.vascara.com

5. Đồng hồ đính kim cương là quà 20/10 cho vợ yêu tuyệt vời

Một mẫu đồng hồ như thế nào là phù hợp với cô ấy để có thể chọn làm quà 20/10 cho vợ yêu. Tùy vào môi trường, tính chất công việc và gu thẩm mỹ khác nhau mà bạn có thể chọn ra mẫu đồng hồ phù hợp nhất với người phụ nữ mà mình yêu thương.

Nếu cô ấy thuộc tuýp người yêu thích những nét đẹp đến từ sự sang trọng, quý phái thì một đồng hồ Fouetté với thiết kế đính kim cương sẽ là món quà 20 10 tặng vợ giúp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.

Bộ sưu tập những chiếc đồng hồ Fouetté có thiết kế đặc biệt thu hút với hình ảnh tượng người vũ công ba lê xoay đều 360 độ cứ mỗi phút trôi qua. Với sự đặc sắc, sang trọng hứa hẹn sẽ là những món quà 20/10 cho vợ bất ngờ làm cô ấy cảm thấy vui mừng vì sự chu đáo của chính bạn.

Hãy tìm hiểu một thiết kế phù hợp với một màu sắc mà cô ấy yêu thích để quà 20/10 tặng vợ trong dịp này trở nên ý nghĩa nhất so với những sự kiện trước đây. 

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 25
Fouetté OR-LOVE mẫu quà tặng làm quà 20/10 cho vợ cuốn hút với hình tượng nữ vũ công Ba lê

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu?pa_phien-ban-dac-biet=dinh-kim-cuong

TOP đồng hồ mặt xà cừ hấp dẫn

6. Đồng hồ mặt xà cừ là quà tặng vợ 20/10 được đánh giá cao

Đồng hồ đeo tay là một trong những nhóm phụ kiện góp phần giúp người đeo càng trở nên tự tin, thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp còn góp phần hỗ trợ công việc bạn càng trở nên thuận lợi hơn nhờ chính những tính năng mà chúng mang lại.

Phiên bản đồng hồ Doxa với thiết kế mặt số xà cừ – Một trong những thiết kế đặc biệt cuốn hút với nhiều chi tiết nhấn nhá trên bề mặt thể hiện được nét đẹp  hứa hẹn là một trong những món quà 20/10 cho vợ ý nghĩa bởi chính chất lượng và ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay góp phần tăng thêm phần quý phái.

Bộ sưu tập những chiếc đồng hồ có thiết kế xà cừ sẽ là quà tặng vợ ngày 20/10 ý nghĩa mang đến phần độc đáo riêng cho bạn, thể hiện mức độ tâm lý sâu sắc, khả năng thẩm mỹ và sự quan tâm chu đáo mà bạn dành cho cô ấy.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 26
Doxa D182RWP – Phiên bản đồng hồ đặc biệt độc nhất vô nhị xứng đáng là món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành riêng cho vợ

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/7-mau-dong-ho-mat-so-dac-biet-co-kham-xa-cu-cua-doxa.html

7. Quà tặng 20/10 là quần áo đã thể hiện sự chu đáo

Người phụ nữ nào cũng đều mong muốn mình trở nên xinh đẹp và cuốn hút dù trong bất kì hoàn cảnh nào.

Ngày 20-10 cũng thế! Những món quà tặng phù hợp có thể làm tăng thêm niềm vui của họ lên bội phần chỉ cần bạn thêm vào đó một ít sự chu đáo, 1 ít quan tâm,…

Một bộ váy hay một chiếc áo, bộ cánh với màu sắc và thiết kế hợp thời trang sẽ là quà tặng 20/10 có thể cô ấy đang rất trông đợi nhất năm nay.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 27
Ấm áp trong những ngày cuối năm cùng với quà tặng 20/10 dành cho vợ

►► Địa điểm tham khảo: https://www.shein.com.vn

8. Du lịch là cơ hội thể hiện tình cảm tuyệt vời

Những chuyến đi luôn khơi gợi cho ta nhiều câu chuyện thú vị bởi những nơi ta đến luôn mở ra cho ta những điều tuyệt vời khi đó là quà tặng 20/10 độc đáo mà bạn dành tặng vợ mình.

Một chuyến đi trong ngày 20-10 sẽ là quà tặng 20-10 ý nghĩa mà bạn dành tặng cho vợ mình khởi đầu cho những điều tuyệt vời sau này. Hãy cùng chọn một điểm đến thú vị để cùng nhau trải nghiệm, cùng chia sẻ những câu chuyện tuyệt vời để ngày 20-10 càng trở nên ý nghĩa đối với cả hai.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 28
Những điểm đến thú vị trong ngày phụ nữ Việt Nam – Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành trao cho vợ yêu

►► Địa điểm tham khảo: http://thegioidulich247.com/tour/tour-thai-lan-sieu-tiet-kiem

9. Bữa tối lãng mạn cùng lời chúc ngọt ngào là quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa

Một bữa tối ý nghĩa trong một khung cảnh lãng mạn sẽ là quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng cho vợ yêu.

Những món ăn mà cô ấy thích do chính tay bạn chọn cùng bài hát du dương tạo nên một bầu không khí vô cùng lãng mạn sẽ là món quà tặng 20/10 dành cho vợ ý nghĩa mà cô ấy hằng ao ước.

60 quà tặng 20/10 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo,.. - ảnh 29
Một bữa tối lãng mạn cùng những lời chúc ngọt ngào sẽ là quà tặng 20/10 ý nghĩa đặc biệt dành cho vợ

►► Địa điểm tham khảo:

Seafood & Grill 2: Số 39 đường số 38, P.Bình An, Quận 2

Garden Seafood: 21 Sky Garden – Phạm Văn Nghị, P.Tân Phong, Q.7

10. Hoa là quà 20/10 tặng vợ được nhiều nam giới lựa chọn

Hoa luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người phụ nữ nhằm để tôn vinh nét đẹp. Những bó hoa tươi ẩn chứa ý nghĩa tươi mới, sự vĩnh cửu của cái đẹp, đồng thời giúp thể hiện được sự trân trọng của chính người trao tặng.

Hãy tìm hiểu về loài hoa mà nàng thích cùng với ý nghĩa ẩn chứa bên trong mà chúng mang lại để quà tặng 20-10 này thật ý nghĩa đối với cô ấy và với gia đình bạn.

10 Món Quà Tặng Ngày 20 Tháng 10 Cho Vợ Ảnh 10
Một bó hoa tươi – Món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho người phụ nữ gắn bó cùng ta cả cuộc đời

►► Địa điểm tham khảo: https://www.hoatuoishop247.com

Quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ được nhiều người yêu thích

“Tình bạn là khi chúng ta
Biết quan tâm thật nhiều, không tính toán,
Một ánh mắt lo lắng khi bạn nhìn thấy tôi mất đi niềm tin,
Tình bạn chúng ta thật quý biết bao….”

Những điều tuyệt vời trên thế giới này mà chúng ta luôn trân trọng ngoài gia đình thì không thể nào bỏ qua tình bạn. Những người luôn chia sẻ, luôn quan tâm và san sẻ nhau những điều tuyệt vời nhất trên thế giới này.

Đôi khi chúng ta lại muốn hâm nóng mối quan hệ này bằng những thứ nhỏ nhoi mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi đến ngày sinh nhật của cô ấy hay ngày kỉ niệm 3 tháng, 1 năm, 5 năm,… mà cả hai quen biết nhau…

20-10 chắc có lẽ là một trong những lí do để chúng ta trao cho cô ấy những món quà ý nghĩa cũng như quà tặng 20/10 dành tặng bạn thân để biết rằng cô ấy là một trong những điều tuyệt vời trên thế giới này mà thượng đế đã trao tặng.

1. Không thể thiếu mỹ phẩn trong quà tặng ngày 20-10 cho bạn thân nữ

Mỹ phẩm luôn là thứ không thể thiếu đối với một người phụ nữ. Chúng góp phần làm nên vẻ ngoài tự tin, cuốn hút và đầy chỉnh chu trong các cuộc gặp mặt hay cuộc hẹn quan trọng.

quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ - mỹ phẩm

Mỹ phẩm thiên nhiên – Quà tặng 20-10 đặc biệt dành cho mọi cô gái

 

Hãy tìm hiểu xem màu son nào mà cô ấy thích, những sản phẩm dưỡng da nào phù hợp với loại da hiện tại,… hay một bộ trang điểm đầy đủ các bước thì chắc chắn chúng sẽ là món quà 20-10 ý nghĩa và hết sức tuyệt vời.

  Địa điểm tham khảo: https://aladin.com.vn

2. Quà tặng trang sức nên dành cho bạn thân ngày 20-10

Trang sức luôn là một trong những đam mê bất diệt không bao giờ được dập tắt đối với những người phụ nữ.

Món quà 20/10 cho bạn gái còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc bên trong, thể hiện sự quý trọng, yêu thương của bạn. Ngoài ra chúng còn mang những ý nghĩa như sự bền bỉ như tình bạn của cả hai, hạnh phúc,…

 

quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ - trang sức

Trang sức – Món quà 20 10 ý nghĩa dành cho bạn gái

 

Không những thế, trang sức còn là món quà hữu hình đánh dấu cột mốc đẹp cho tình bạn của cả hai. Hãy tinh tế chọn một món quà phù hợp để ngày 20-10 của hai bạn càng thêm ý nghĩa nhé!

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc/bong-tai-hoa-tai

3. Bạn thân nữ rất thích được tặng giày dép trong ngày 20-10

Giày dép luôn là một trong những món phụ kiện rất được nữ giới ưa chuộng bới tính thuận tiện, làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng khi đi kèm với đó là một giày phù hợp với hoàn cảnh,…

 

quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ - giày dép
Nữ tính, thanh lịch cùng với mẫu quà tặng giày cao gót dành cho nữ giới

Với một bộ cánh xinh đẹp thì lại càng không thể thiếu một đôi giày xinh làm quà tặng 20/10 độc đáo dành cho bạn gái. Hãy thật tinh tế chọn ra mẫu giày phù hợp để cô nàng xinh càng thêm xinh.

►► Địa điểm tham khảo: https://elly.vn/giay-dep

4. Túi xách, bóp, ví, balo nên lựa món nào làm quà tặng 20-10 đây

Một trong những phụ kiện quan trọng nhất đối với nữ giới là túi xách. Không quan trọng trong tủ cô ấy có bao nhiêu chiếc túi, bao nhiêu thương hiệu, giá cả ra sao,… nhưng một chiếc túi phù hợp thì lại là điều quan trọng hơn.

 

quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ - túi xách
Túi xách – Món quà tặng 20/10 cho bạn gái vừa tinh tế vừa thời trang

Túi xách là một trong những vật phẩm được xem là bất ly thân đối với một người phụ nữ, chúng cần thiết như mỹ phẩm làm đẹp giúp tăng thêm phần tự tin cho chính người dùng.

Một chiếc túi có thiết kế bắt mắt, mẫu mã phù hợp sẽ là quà tặng 20 10 cho bạn gái làm cô ấy ấn tượng về sự chu đáo của bạn.

Hãy tinh ý tìm hiểu xem sở thích của ấy như thế nào, phong cách thời trang ra sao để từ đó tìm ra món quà tặng 20/10 vừa ý nghĩa và lại vừa tinh tế.

►► Địa điểm tham khảo: https://www.charleskeith.com/usd/sale/sale-in/ck-collection

5. Tham khảo bộ sưu tập đồng hồ nữ dây da cho bạn thân nữ 20-10

Một trong những phụ kiện thời trang hiện nay ngày càng được nhiều nữ giới ưa chuộng chính là đồng hồ. Với nét thời trang sang trọng, những tính năng độc đáo cũng như tên tuổi đến từ những thương hiệu nổi tiếng mà chúng mang lại góp phần làm nên đẳng cấp cho chính người dùng.

 

quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ - đồng hồ nữ dây da
Bộ sưu tập đồng hồ Fossil dành cho nữ với thiết kế dây da thanh lịch – Quà tặng 20/10 cho bạn gái đáng lựa chọn

Với những yêu cầu về thời trang ngày càng được đòi hỏi cao do đó những thiết kế ngày càng độc đáo và bắt mắt luôn là tâm điểm dẫn đến sự lựa chọn của các bạn nữ.

Fossil được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ và không thể nào bỏ qua đồng hồ nữ với thiết kế dây da nhỏ nhắn. Cùng với mặt số tròn tinh tế tăng thêm phần trẻ trung cho người đeo, hứa hẹn là một trong những gợi ý về quà 20-10 cho bạn gái tinh tế đáng lựa chọn.

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/fossil?orderby=date&pa_kieu-dang=nu&pa_chat-lieu-day=day-da&pa_hinh-dang-mat-so=tron

6. Đồng hồ Fouetté Ballerina rất phù hợp để làm quà tặng ngày 20/10

Nếu bạn đang quan tâm đến việc quà tặng 20/10 cho bạn gái như thế nào? Tặng quà 20/10 cho bạn gái ra sao để ý nghĩa nhất có thể? Quà 20 10 cho bạn gái như thế nào mới thật sự là tính tế? Hay mua quà 20.10 cho bạn gái ở đâu thì đáng tin tưởng?….

Có những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng chúng có thể lại thật ý nghĩa đối với đối phương, người bạn thân cùng bạn trải qua nhiều thăng trầm của thời học sinh hay cùng nhau chiến đấu với bao mùa deadline…

 

quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ - đồng hồ dây kim loại
Đồng hồ Fouetté OR-STAR bề mặt đặc biệt với hình ảnh Galaxy – Quà tặng 20/10 độc đáo dành cho bạn thân

Fouetté hay còn gọi Fouetté Ballerina – Thương hiệu đồng hồ nổi bật với chiến thắng trong cuộc thi Hong Kong Watch & Clock Design Competition khó rời mắt với hình tượng nữ vũ công ba lê tỏa sáng dưới nền sân khấu được đính 88 viên đá Zirconia.

Bộ sưu tập đồng hồ Fouetté nữ với dây đeo da chính hãng với lớp phủ Satin cùng với vòm kính cao đầy sang trọng sẽ là món quà tặng bạn gái ngày 20 10 thể hiện đẳng cấp cho chính người dùng.

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/fouette

7. Nên lựa chọn quần áo hợp với trend thời trang làm quà tặng

Trang phục luôn là yếu tố quan trọng quyết định vẻ ngoài của chính bạn. Với một vóc dáng cân đối, một nụ cười đầy thiện cảm thì một bộ váy phù hợp sẽ càng tăng thêm nét quyến rũ cho chính đối phương.

quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ - quần áo
Là con gái phải xinh cùng với quà tặng 20/10

Những chuyến đi của cả 2 có thể sẽ trở nên hết sức thú vị khi chúng ta đều thật lộng lẫy và ấn tượng vậy thì còn ngại gì mà không mang đến cho cô bạn này một bộ váy đầy nữ tính.

►► Địa điểm tham khảo: https://www.kkfashion.vn/vay-dam-cong-so

8. Trải nghiệm những chuyến du lịch thật xa cùng bạn thân nữ dịp 20/10

Những chuyến đi luôn thú vị khi chúng ta bắt đầu chúng với người bạn thân của mình. Cùng nhau trải nghiệm, cùng làm những mình thích và đến những vùng đất mới đánh đấu tình bạn bền đẹp của cả hai,…

quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ - du lịch
Du lịch Hà Giang – Quà tặng bạn gái 20-10 cùng những chuyến đi gắn kết tình bạn

Nếu như sinh nhật của cô ấy chúng ta chưa kịp chuẩn bị nhiều thì 20-10 sẽ là cơ hội gắn kết mối quan hệ của cả hai. Một chuyến đi ngắn ngày sẽ là quà 20/10 cho bạn gái hết sức ý nghĩa và cũng thú vị không kém.

►► Địa điểm tham khảo: http://dulichghepdoan.vn/news/Du-lich-Mien-Bac/ha-giang-3-ngay-2-dem-49

9. Ăn uống xả láng cùng bạn thân dịp 20/10 để ôn lại kỷ niệm bao năm

Là bạn bè thì càng không thể thiếu với nhau một vài bữa ăn trên những con phố, 1 vài nhà hàng sang trọng hay một nơi xa lạ với một bữa tối lãng mạn dành cho một đôi bạn thân.

quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ - ăn uống
Một bữa tối đặc biệt với những cuộc vui không hồi kết giúp giải quyết câu hỏi 20-10 nên tặng quà gì cho bạn gái?

Một bữa tối ấm cúng dành cho người bạn thân hay quà 20/10 cho bạn gái mới quen thì chúng cũng đều rất phù hợp.

Một cuộc hẹn cuối tuần sẽ thật thú vị tại một nhà hàng sang trọng sẽ là cách tặng quà bạn gái 20/10 vừa thú vị lại vừa tốt cho sức khỏe thì lại càng ý nghĩa.

►► Địa điểm tham khảo: https://vietnamembassy-arabsaudi.org/30-dia-diem-vui-choi-o-sai-gon-buoi-toi-cuc-da

10. Không biết tặng gì ngày 20/10 thì tham khảo những thứ linh tinh này nhé

Một chiếc túi xinh nếu chỉ cất trong tủ thì thật lãng phí đúng không? Nhưng nếu dùng mà lại không tạo được điểm nhấn thì lại quá thiệt thòi, một chiếc khăn phù hợp đi kèm với chiếc túi xinh có thể là vị cứu tinh giúp cô bạn của bạn càng thêm ấn tượng với món phụ kiện hiện tại.

 

quà tặng 20-10 cho bạn thân nữ - khăn choàng
Khăn lụa cao cấp – Quà tặng 20/10 dành tặng tặng bạn gái tạo nên điểm nhấn trên từng chi tiết

Hãy tìm kiếm những mẫu khăn phù hợp để có thể chọn ra cho cô bạn gái của bạn món quà tặng 20-10 ý nghĩa mà còn đúng thời điểm.

►► Địa điểm tham khảo:https://www.milys.com/sanpham/khan-lua-satin-cao-cap-549

Ngày 20-10 không thể thiếu những món quà tặng này cho cô giáo

Với mỗi chúng ta, ngoài tình thương gia đình thì tình nghĩa thầy trò cũng là một trong những điều tuyệt vời thiêng liêng.

Những món quà nho nhỏ nhân ngày 20 – 10 dành tặng các thầy cô giáo thay cho những lời cảm ơn trân thành với những bài học tuyệt vời, những lời dạy đắt giá mà nhhững người lái đò gửi gắm cho chúng ta để đến bến bờ thành công.

1. Thiệp mừng thay lời chúc cô giáo nhân ngày 20-10 đơn giản nhưng tinh tế

Thiệp chúc mừng được xem là một trong những món quà đơn sơ, ít giá trị nhưng lại ẩn chứa bên trong nhiều giá trị tình cảm.

quà tặng 20-10 tặng cô giáo - thiệp chúc mừng
Thiệp chúc mừng – Món quà tặng cô giáo 20 10 ý nghĩa cảm động

Bạn có thể gửi gắm những lời cảm ơn của mình vào chính lá thiệp nhỏ này nhưng lại mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Chúng ta có thể tự tay làm thiệp thể hiện sự chân thành từ chính bạn hoặc những cửa hàng chuyên bán hàng handmade với những thiết kế bắt mắt xứng đáng trở thành quà tặng 20 10 cho cô giáo thiết thực, ý nghĩa nhất.

►► Địa điểm tham khảo: http://thuthuat.taimienphi.vn/loi-chuc-20-10-cho-co-giao-y-nghia-va-sau-sac-9270n.aspx

2. Bút máy tặng cô ngày 20/10 thay cho lời cảm ơn những năm tháng dẫn dắt

Ngày 20-10 đang đến gần, chúng ta lại bắt đầu suy nghĩ cho mình những ón quà ý nghĩa đặc mbiệt dành tặng những người phụ nữ thân thương.

quà tặng 20-10 tặng cô giáo - bút máy
Tặng cô một chiếc bút máy hứa hẹn viết lên những kỉ niệm đẹp – Món quà 20-10 ý nghĩa dành tặng cho người thầy thân thương

Với cô giáo, đây cũng có thể xem là một trong những dịp đặc biệt dùng để tri ân những người đã giảng dạy, mang đến cho ta những bài học quý giá bao nhiêu năm qua để chúng ta ngày càng trưởng thành, ngày càng phát triển bản thân một cách tốt hơn.

Một chiếc bút máy như là một món quà kỷ niệm thay lời cảm ơn trân thành mà bạn dành tặng cho những người thầy, người cô. Để cùng trở thành người bạn sánh bước trên giảng đường để tiếp tục mang đến những điều tuyệt vời dành cho thế hệ mai sau.

►► Địa điểm tham khảo: https://www.thegioibut.com/danh-muc-san-pham/but-ky-cao-cap/but-may

3. 1 Đôi giày giúp cô thêm phần thanh lịch để sải bước trên giảng đường

Giày dép, túi xách luôn là những món phụ kiện tuyệt vời mà phụ nữ nên có. Một mẫu giày cao gót với thiết kế bắt mắt sẽ giúp cô giáo của bạn có thêm tự tin trên giảng đường với những bài học đầy ý nghĩa.

quà tặng 20-10 tặng cô giáo - giày dép
Một đôi giày phù hợp tăng thêm phần thanh lịch cho cô giáo – Món quà tặng 20/10 dành tặng cô giáo ý nghĩa

Với nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau chúng ta càng có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể trở thành món quà 20-10 ý nghĩa dành tặng cô giáo.

 ►► Địa điểm tham khảo: https://juno.vn

4. Sao không phải là vải may áo dài để tặng cô nhân dịp 20-10?

Áo dài luôn được biết đến là món đồ luôn gắn liền với những người làm nghề giáo bởi chính sự thanh lịch, trang nhã được toát lên rõ trên chính người mặc.

quà tặng 20-10 tặng cô giáo - vải may áo dài
Sẽ là một cảm xúc thật tuyệt vời với quà 20-10 cho cô giáo với món quà tri ân ý nghĩa này

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho cô giáo ngày 20 10? Thì vài may áo dài là một trong những gợi ý vô cùng thú vị dành cho bạn.

Hãy tìm kiếm một màu sắc phù hợp để cô của bạn có thêm một trang phục tuyệt vời từ chính quà tặng cô giáo 20/10 do chính tay bạn chọn lựa.

►► Địa điểm tham khảo: https://www.thaituanfashion.com/ao-dai

 

Đồng hồ dành tặng ngày 20/10

5. Đồng hồ Fouetté Ba lê

Nếu bạn là một phụ huynh và hiện lại những chú lính chì của bạn bắt đầu đến trường hay đi mầm non, những món quà 20/10 cho cô giáo sẽ là một trong những điều khéo léo giúp thể hiện được những lời cảm ơn trân thành của bạn trong thời gian qua họ đã cố gắng chăm sóc cho con của bạn và mang đến những bài học tuyệt vời vô cùng ý nghĩa dành cho các bé.

quà tặng 20-10 tặng cô giáo - đồng hồ ba lê
Đồng hồ Fouetté OR-2 thiết kế dây đeo xanh dương – Món quà 20 10 đặc biệt đến từ ý nghĩa ẩn chứa bên trong

Đồng hồ đeo tay sẽ là món quà 20/10 cho cô giáo dễ dàng quản lý thời gian của mình với những buổi học trên lớp đồng thời là món phụ kiện tuyệt vời và hợp thời trang dành cho những người làm công việc giáo viên.

Bộ sưu tập những chiếc đồng hồ Fouetté với chất liệu dây đeo bằng da sẽ góp phần làm nên vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn phù hợp với tính chất công việc không những thế những điều đặc biệt còn đến từ hình ảnh tượng người vũ công Ba lê nguyên xuất hiện trên phần bề mặt, hòa vào những giai điệu tuyệt vời từ chính bản nhạc du dương phát ra từ chiếc hộp đựng cùng với điệu xoay từ vở kịch Hồ Thiên Nga độc đáo.

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/fouette

6. Đồng hồ Doxa xà cừ

Đồng được biết là một trong những món quà kỷ niệm rất được ưa chuộng bởi nhiều người hiện nay, cùng với những thiết kế bắt mắt càng giúp cho chính người đeo trở nên sang trọng và thanh lịch hơn hẳn đặc biệt là những người làm trong giới văn phòng.

quà tặng 20-10 tặng cô giáo - đồng hồ doxa kim cương
Doxa D204SWH mặt xà cừ dây đeo kim loại – Món quà tặng 20.10 tri ân cô giáo ý nghĩa tuyệt vời

Món quà kỉ niệm thân tặng cô giáo nhân ngày 20 tháng 10 sẽ thật ý nghĩa nhằm tri ân những người lái đò đã mang đến cho bạn những bài học, lời khuyên tuyệt vời để chúng ta ngày càng trưởng thành, bước sang trang mới với những dự định tuyệt vời trong tương lai.

Bộ sưu tập những chiếc đồng hồ Doxa mặt xà cừ sang trọng đặc biệt với bề mặt khảm trai tạo nên hiệu ứng khi nhìn vô cùng thú vị sẽ là món quà phù hợp và hết sức tuyệt vời dành tặng cô giáo nhân ngày 20 – 10.

Doxa D204SWH là phiên bản đồng hồ đến từ thương hiệu uy tín này không chỉ nổi bật với thiết kế bề mặt đi kèm với lớp xà cừ đầy sang trọng mà phần dây đeo kim loại còn góp phần làm nên đẵng cấp cho chính người dùng.

7. Khăn quàng cổ là món quà 20/10 vừa thanh lịch vừa thời trang dành tặng cô giáo

Khăn quàng cổ hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi chính khả năng dễ dàng kết hợp với trang phục chúng còn được xem là người bạn giúp bảo vệ trong lúc thời tiết chuyển mùa.

quà tặng 20-10 tặng cô giáo - khăn choàng cổ
Khăn quàng cổ – Món quà tặng 20-10 dành tặng cô giáo với những lời chúc mừng cùng cảm ơn trân thành càng trở nên đáng quý, đáng trân trọng

Tặng khăn quàng cổ cho cô giáo có thể cho thấy được sự quan tâm trân thành của bạn dành cho người thành mang đến cho mình nhiều bài học ý nghĩa từ chính món quà tặng cô giáo 20-10 đầy thiết thực này.

Hãy tìm kiếm một phong cách thiết kế khăn quàng cổ mà cô giáo của bạn thích làm quà tặng 20-10 cùng những lời chúc tốt đẹp thì ý nghĩa biết dường nào.

►► Địa điểm tham khảo: https://elady.vn/khan-quang-co

8. Album ảnh để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp cùng thầy cô trong suốt các năm học

Những kỷ niệm đẹp đáng nhớ đối với một người làm nghề giáo là có thêm nhiều điều thú vị, nhiều câu chuyện ý nghĩa hơn trên từng buổi ở giảng đường.

quà tặng 20-10 tặng cô giáo - album ảnh
Ảnh kỷ yếu lưu giữ những điều tuyệt vời từ chính món quà tặng cô giáo 20 10 ý nghĩa nhắc nhớ những kỷ niệm xưa

Với việc lưu giữ lại những hình ảnh ý nghĩa cùng với lớp, những người học trò thân thương có thể sẽ là món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất mà bạn dành tặng cho cô giáo của mình.

Đây có thể sẽ là món quà tặng 20/10 cho cô giáo với ý nghĩa lâu dài, gợi nhắc những kỷ niệm xưa có thể trong số chúng ta có một ai đó đã quên. Hãy thiết kế một quyển album thu hút để có thể tạo ra món quà 20/10 cho cô giáo hết sức tuyệt vời nhé!

►► Địa điểm tham khảo: https://d-floral.vn/muc-san-pham/album-scrapbook-anh-dan-vintage

9. Họp lớp ăn uống dịp 20-10 để ôn lại những kỷ niệm đẹp nhất cùng thầy cô

Một buổi ăn cùng với lớp và cô giáo có thể là món quà tặng 20 10 cho cô giáo hết sức ý nghĩa và bất ngờ nhất. Cùng nhau quây quần nhắc lại những chuyện vui mà cả lớp cùng nhau trải qua sẽ thật ý nghĩa dường nào.

quà tặng 20-10 tặng cô giáo - ăn uống
Lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ tuổi học trò từ chính những món quà 20/10 ý nghĩa

Cùng nhau chuẩn bị những món ăn, cùng chuyện trò, cùng tâm sự, chia sẻ về những dự định trong tương lai. Hãy lên kế hoạch để cùng nhau có một ngày ý nghĩa cùng với lớp cũng như là quà tặng 20/10 dành cho cô giáo.

►► Địa điểm tham khảo: https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/am-thuc/mach-chang-cach-nau-mon-an-ngon-dai-chi-em-ngay-20-10-334189.html

10. Hoa tươi là món quà không thể thiếu để tặng cô ngày 20-10

Hoa tươi được xem là một trong những món quà tặng 20/10 phổ biến thường được áp dụng. Với mỗi loài hoa chúng đều dành cho người nhận với những ý nghĩa khác nhau. Bên cạnh đó, nhiều người lại chọn cho mình những bó hoa giấy với ý nghĩa bền lâu với thời gian.

quà tặng 20-10 tặng cô giáo - hoa tươi
Một bó hoa phù hợp sẽ là món quà 20 10 ý nghĩa dành tặng cô giáo

Hãy chọn một loại hoa mà cô giáo của bạn yêu thích để ngày 20/10 càng trở nên ý nghĩa đối với những người thầy thân thương của chúng ta.

►►Địa điểm tham khảo: https://hoayeuthuong.com/shop-hoa/bo-hoa-tuoi.aspx

Quà tặng 20-10 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ phù hợp nhất

Sẽ thật bất ngờ nếu ngày 20-10 sếp hay đồng nghiệp của bạn vẫn nhận được những món quà hết sức ý nghĩa từ chính tay bạn chọn lựa.

Với dịp đặc biệt này, những món quà nho nhỏ có thể không nhiều giá trị nhưng ẩn chứa bên trong là cả một ý nghĩa thay cho lời cảm ơn vì chúng ta đã cùng nhau trải qua những khó khăn, giúp đỡ nhau trong công việc để có được hiệu quả cao hơn.

1. Nước hoa rất phù hợp để làm quà dù là tặng đồng nghiệp hay sếp nữ

Mỗi mùi hương nước hoa luôn làm nên một phong cách đặc trưng cho người dùng có khi còn nhằm mục đích thể hiện đẳng cấp của chính người sử dụng.

quà tặng 20-10 đồng nghiệp nữ - nước hoa
Hương nước hoa sang trọng, quyến rũ – Món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng những người sếp thích trau chuốt cho vẻ bề ngoài

Với một mùi hương phù hợp khẳng định thêm đẳng cấp cho chính người dùng thì ắt hẳn quà tặng 20/10 thay cho lời cảm ơn trân thành sẽ làm cho người sếp của bạn hết sức xúc động.

►► Địa điểm tham khảo: https://fraluxperfume.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-nuVé chăm sóc sắc đẹp tại Spa sẽ khiến đồng nghiệp nữ phải bất ngờ

2. Vé chăm sóc sắc đẹp tại Spa sẽ khiến đồng nghiệp nữ phải bất ngờ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà 20/10 cho nhân viên như thế nào là hợp lý thì vé chăm sóc da tại spa dành tặng cho các chị em phụ nữ sẽ là món quà hết sức ý nghĩa trong dịp lễ này.

quà tặng 20-10 đồng nghiệp nữ - vé mát xa
Thư giãn, giải tỏa căn thẳng với chương trình chăm sóc sắc đẹp dành cho toàn thể nhân viên

Vẻ ngoài của nhân viên còn thể hiện được chính bộ mặt của công ty do vậy những vé chăm sóc da sẽ là một gợi ý vô cùng hợp lý dành cho một người sếp vô cùng tuyệt vời như bạn.

Với những giây phút thư giãn, chăm chút cho sắc đẹp thì ắt hẳn những nhân viên của công ty sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi có được một người sếp chu đáo như bạn.

►► Địa điểm tham khảo: https://divui.com/dich-vu-thu-gian-tai-bay-spa-massage-san-bay-tan-son-nhat

3. Một đôi giày thể thao cùng chế độ luyện tập sức khỏe làm quà tặng sếp nữ

Sắp đến ngày phụ nữ rồi! Vậy thì ý tưởng tặng quà 20-10 mà bạn dành tặng sếp mình là gì?

quà tặng 20-10 đồng nghiệp nữ - giày thể thao
Thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe với đôi giày thể thao – Quà tặng 20 10 cho sếp ý nghĩa đặc biệt

Một trong những gợi ý vô cùng hữu hiệu là giày dép. Bên cạnh những đôi giày cao gót mà sếp bạn diện hằng ngày thì rất khó để bạn quyết định chọn ra một sản phẩm phù hợp hơn làm quà tặng. Vậy thì những đôi giày thể thao cùng với những hoạt động chăm sóc sức khỏe sẽ là gợi ý khá hay ho mà chúng ta có thể nghĩ đến trong cách chọn quà tặng ngày 20-10 cho sếp nữ.

►► Địa điểm tham khảo: https://hoang-phuc.com/danh-cho-nam/giay-nam/giay-the-thao-nam.html

4. Túi xách, bóp, ví, phái đẹp không thiếu nhưng vẫn thích hợp làm quà tặng 20/10

Túi xách luôn là một trong những phụ kiện không bao giờ là đủ dành cho nữ giới. Với nhiều thiết kế bắt mắt cùng những thương hiệu danh tiếng chúng càng làm cho các chị em ngày càng phát sốt với từng bộ sưu tập ra đời.

quà tặng 20-10 đồng nghiệp nữ - túi xách, bóp ví
Ví cầm tay – Xu hướng thời trang rất được ưa chuộng sẽ là món quà 20 tháng 10 bất ngờ dành tặng sếp

Với một sự kiện lớn như thế này thì một chiếc túi xách hay ví cầm tay dành tặng sếp làm quà tặng 20/10 thì chắc hẳn họ sẽ hết sức bất ngờ với chính sự chu đáo của bạn.

Hãy tìm kiếm một thiết kế mới nhất làm quà tặng 20 tháng 10 cho sếp để bày tỏ sự trân thành từ chính bạn.

►► Địa điểm tham khảo: https://www.vascara.com/

5. Đồng hồ dây da là phụ kiện thời trang nên tặng cho sếp nữ dịp 20/10

Đồng hồ dây da với thiết kế thời thượng luôn mang đến cho người phụ nữ khi đeo những cái nhìn mới mẻ hơn khi đi kèm với đó là một trang phục hết sức bắt mắt đặc biệt là những người làm trong giới văn phòng.

quà tặng 20-10 đồng nghiệp nữ - đồng hồ dây da
Đồng hồ dây da Fossil ES4334 – Quà tặng 20/10 dành tặng đồng nghiệp

Quà tặng 20/10 dành tặng cho sếp hay đồng nghiệp nữ có thể xem đó là lời cảm ơn trân thành mà bạn dành cho họ về những tháng ngày cùng nhau vượt qua bao deadline.

Đồng hồ với thiết kế dây da sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời về quà 20-10 cho đồng nghiệp phù hợp với nhiều hoàn cảnh, người bạn đồng hành tuyệt vời cho những tháng ngày sau này cho đồng nghiệp hay sếp của bạn.

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/brand/fossil/?pa_kieu-dang=nu&pa_chat-lieu-day=day-da

6. Đồng hồ đính kim cương là phụ kiện cực kỳ sang trọng không thể thiếu để tặng sếp

Đồng hồ đeo tay là một trong những món phụ kiện tuyệt vời dành cho những người làm trong giới văn phòng. Nhờ những tính năng, tiện ích mà chúng mang lại đồng thời với thiết kế ấn tượng, sang trọng tăng thêm phần thanh lịch, tự tin cho chính người đeo.

quà tặng 20-10 đồng nghiệp nữ - đồng hồ doxa kim cương
Doxa D219SMW – Phiên bản đồng hồ sang trọng làm quà tặng 20/10 cho sếp ý nghĩ

Việc chọn đồng hồ làm quà 20 10 ý nghĩa dành cho đồng nghiệp cũng không quá khó khăn và mất nhiều thời gian. Chỉ cần tìm hiểu về màu sắc mà họ yêu thích, thương hiệu hay một thiết kế thời thượng,… thì chắc chắn đây sẽ là quà tặng phụ nữ ngày 20/10 có thể cô đồng nghiệp bạn đang trông chờ.

Đồng hồ với thiết kế đính kim cương trên bề mặt sẽ là món quà đặc biệt mà bạn dành tặng đồng nghiệp hay dành tặng cho sếp nữ của mình, thể hiện mức độ quan tâm hay lời cảm ơn trân thành mà bạn dành tặng họ.

►► Địa điểm tham khảo: https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang/?pa_kieu-dang=nu&pa_phien-ban-dac-biet=dinh-kim-cuong

7. Dù là đồng nghiệp hay sếp nữ thì cũng luôn cần mỹ phẩm để chăm sóc sắc đẹp

Với nữ giới một vẻ ngoài hoàn mỹ luôn là điều mơ ước của nhiều người và chúng cũng sẽ không ngoại lệ đối với sếp của bạn.

Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da dành tặng sếp sẽ là quà tặng 20 tháng 10 ý nghĩa dành cho sếp. Cùng với đó là phần xuất xứ đến từ một thương hiệu uy tín sẽ càng làm tăng thêm phần chu đáo của bạn từ chính ý nghĩ của xếp.

►► Địa điểm tham khảo: https://vichy.com.vn

8. Món quà phong thủy tặng ngày 20/10 sẽ mang lại may mắn cho sếp nữ

Vật phẩm phong thủy là một trong những món quà tặng hết sức ý nghĩa dành cho người nhận, bởi lẽ chúng mang ý nghĩa về mặt phong thủy nên người tặng cần đặc biệt quan tâm đến phần ý nghĩa mà chúng đem lại.

quà tặng 20-10 đồng nghiệp nữ - phong thủy
Bộ ấm cao cấp bạch ngọc thiên nhiên – Món quà phong thủy dành tặng sếp nhân ngày 20 tháng 1

Nếu bạn mong muốn có một món quà ý nghĩa ngày 20/10 dành tặng sếp mình thì cần tìm hiểu đến độ tuổi, mệnh để có thể chọn ra món quà phù hợp nhất.

►► Địa điểm tham khảo: https://cattuongphongthuy.com/san-pham/bo-am-cao-cap-bach-ngoc-thien-nhien-dtb136

9. Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe rất phù hợp làm quà tặng sếp

Thực phẩm chức năng cũng là món đồ rất được ưa chuộng với nhiều người với mục đích dùng làm quà tặng 20/10 cho sếp không chỉ riêng là dành cho sếp nam.

quà tặng 20-10 đồng nghiệp nữ - thực phẩm chức năng
Hồng sâm Hàn Quốc – Món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng sếp với mục đích sức khỏe

Với các nhóm thực phẩm như hồng sâm Hàn Quốc, tổ Yến, Đông trùng Hạ thảo,… sẽ là những món quà tặng 20 10 ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn đối với sức khỏe của sếp – Người luôn chỉ bảo, nâng đỡ bạn trong công việc.

►► Địa điểm tham khảo: https://nhansamthinhphat.com/hong-sam-han-quoc.html

10. Rượu là món quà tặng 20/10 dành cho những sếp nữ cá tính

Nếu bạn có một người sếp cá tính thì một món quà tặng 20/10 ấn tượng thì phải thật sự hết sức đáo và còn giúp thể hiện được sự tinh tế cho chính người tặng.

quà tặng 20-10 đồng nghiệp nữ - rượu
Rượu – Món quà 20-10 ý nghĩa dành tặng những người sếp cá tính

Những chai rượu phụ nữ có thể sử dụng không chỉ sếp bạn có thể thoải mái dùng để tiếp đãi khách hàng mà chúng còn vô cùng hữu dụng trong công cuộc làm đẹp của nữ giới.

Hãy tìm chọn một thương hiệu rượu có thể là rượu ngoại mà bạn nghĩ sẽ phù hợp với chính người sếp thân thương của mình thay cho lời cảm ơn trân thành của bạn từ chính món quà 20 10 ý nghĩa này!

►►Địa điểm tham khảo:https://winecellar.vn/nhung-chai-vang-hap-dan-danh-cho-phai-dep

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *