60 quà tặng Noel (Giáng sinh) ý nghĩa cho bạn trai, bạn gái

Giáng sinh là dịp sum vầy, là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm dành cho những người mình yêu thương, trân trọng. Vì vậy một món quà tặng Noel là điều không thể thiếu, nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn gì thì những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn.

Mục Lục

›Quà tặng Noel cho bạn trai

   Bạn trai dưới 24 tuổi

   Bạn trai từ 24-35

   Bạn trai trên 35 tuổi

›Quà tặng Noel cho bạn gái

   Bạn gái dưới 24 tuổi

   Bạn gái từ 24-35 tuổi

   Bạn gái 35 tuổi

Những món quà tặng Noel cho bạn trai – ấm áp và ý nghĩa

Món quà thể hiện sự tinh tế và độ am hiểu về người yêu của bạn, cơ hội tốt để chứng minh tình cảm. Đừng chọn những món quà sáo rỗng, hãy cân nhắc đến độ tuổi, đó là cách đơn giản nhưng hiệu quả để bạn xác định được món quà mình gửi đi mang đúng thông điệp và ý nghĩa.

Dù là quà tặng giáng sinh cho nam giới hay nữ giới thì chúng cũng thể hiện tình cảm, lòng thành của bạn đối với đối phương, hãy chọn những món quà hợp lý nhất nhé. Bạn không chỉ vận dụng món đồ dưới đây cho người yêu mà cân nhắc quà tặng giáng sinh cho người thân cũng rất chuẩn xác.

Quà giáng sinh cho bạn gái - Ảnh

Giáng sinh là dịp để mọi người gửi tặng nhau những lời chúc và món quà ý nghĩa

Có thể bạn quan tâm:

Giáng sinh là ngày nào – Noel là gì? Ý nghĩa và quà tặng phù hợp

30 món quà noel (Giáng sinh) cho bé độc đáo và bất ngờ nhất

15 món quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa, thiết thực nhất cho bạn

Bạn trai trẻ trung dưới 24 tuổi

Dịp Noel đang đến gần, nhưng chọn được quà noel cho bạn trai lại không hề dễ dàng chút nào. Vậy đâu sẽ là món quà giáng sinh cho bạn trai thiết thực và thể hiện được tình cảm sâu sắc. Dưới đây sẽ là gợi ý 10 quà tặng giáng sinh cho bạn trai ở độ tuổi 18- 24 mà mọi người có thể tham khảo.

 Có thể bạn quan tâm: Noel nên tặng quà gì? – Noel tặng gì cho bạn trai? – Noel nên tặng quà gì cho bạn gái?

1. Đồ bằng len 

Vào dịp này, thời tiết bắt đầu trở nên lạnh hơn những món đồ bằng len sẽ là quà giáng sinh ý nghĩa và thiết thực. Bạn có thể chọn một chiếc áo len, khăn choàng cổ, một đôi găng tay hay thậm chí là một chiếc chăn to để làm quà noel tặng bạn trai.

Đặc biệt hơn chính là những món đồ này được do chính tay bạn làm đã thể hiện được tất cả tấm lòng của mình khi qua đó gửi gắm tình cảm ý nghĩa và chân thành. Nếu bạn là người khéo tay, tại sao lại không thử trổ tài thực hiện một món đồ handmade để làm quà noel cho bạn trai chắc chắn cậu ấy sẽ rất bất ngờ và cảm động cho xem.

Dưới đây là một số địa điểm khi bạn còn đang thắc mắc mua quà tặng noel ở đâu?

Làm quà noel tặng bạn trai - Ảnh

Nếu bạn chưa biết giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai thì đôi găng len là một gợi ý

Tham khảo địa chỉ mua: https://toplist.vn/top-list/dia-chi-mua-do-len-chat-luong-va-gia-re-nhat-o-tphcm-18130.htm

2. Đồng hồ 

Không thể làm quà tặng noel cho bạn trai thì bạn cũng nên nghĩ đến sở thích cũng như phong cách thường ngày của anh ấy. Những chàng trai sẽ trở nên thật lịch lãm và cuốn hút khi sở hữu những chiếc đồng hồ có vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Đừng tiếc tiền khi mua món quà giá trị này nhé vì nó là một phụ kiện rất cần thiết luôn mang theo bên người.

Ở độ tuổi từ 18-24, các mẫu đồng hồ G- Shock trẻ trung, năng động sẽ là gợi ý hoàn hảo để làm quà giáng sinh cho bạn trai. Với quà noel cho chàng này sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn về kiểu dáng, màu sắc, kích thước,…

Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai - Ảnh

Noel tặng quà gì cho bạn trai thật sang trọng thì không gì khác ngoài đồng hồ (Ảnh: đồng hồ G-Shock AW-591GBX-1A9DR)

Tham khảo đồng hồ tại: https://donghohaitrieu.com/brand/g-shock-baby-g

TOP G Shock nam bán chạy

3. Nước hoa

Nước hoa sẽ là quà tặng giáng sinh cho người yêu rất đặc biệt khi mang đến hương thơm quyến rũ để chàng tự tin hơn trong giao tiếp mà không cần lo lắng với mùi mồ hôi cơ thể sau khi hoạt động một ngày dài.

Tuy nhiên, để có được món quà noel cho con trai này bạn cần nắm rõ gu mùi hương của chàng để lựa chọn thích hợp và đúng với sở thích. Các thương hiệu nước hoa thích hợp với độ tuổi từ 18-24 được nhiều người yêu thích là : Chanel, Dior, Bvlgari, Calvin Klein,..

Gợi ý ở trên giúp bạn phần nào bớt băn khoăn nên tặng quà giáng sinh gì cho bạn trai trong dịp giáng sinh này.

Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn gái - Ảnh

Chưa biết tặng gì cho bạn trai ngày noel thì nước hoa là một sự lựa chọn tinh tế

Tham khảo tại: https://www.thegioinuochoa.com.vn/nuoc-hoa-nam

Black Friday là ngày gì? Những cú lừa giảm giá cực mạnh

Black Friday là ngày gì? Những cú lừa giảm giá cực mạnh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

4. Dụng cụ thể thao

Chàng là người yêu thích thể thao? Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi chọn một dụng cụ thể thao làm quà noel ý nghĩa cho bạn trai. Tùy vào môn thể thao mà người ấy đang tập luyện mà bạn có thể lựa được một dụng cụ thích hợp như vợt cầu lông, giày chạy bộ, gậy tennis,…

Quà giáng sinh cho bạn trai này đã hỗ trợ rất nhiều cho quá trình hoạt động thể thao đồng thời cũng là lời động viên để chàng có thêm động lực tham gia thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe. Dụng cụ thể thao là câu trả lời hợp lý cho “Noel nên tặng quà gì cho người yêu?”

Quà giáng sinh cho bạn trai - Ảnh

Noel nên tặng quà gì cho bạn trai? tại sao không phải là một đôi giày chơi thể thao

Tham khảo tại: https://toplist.vn/top-list/dia-chi-ban-dung-cu-the-thao-tai-tphcm-uy-tin-nhat-10540.htm

TOP 5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam, nữ đáng mua nhất

TOP 5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam, nữ đáng mua nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

5. Một chiếc ví da

Nếu bạn cảm thấy làm quà noel tặng người yêu quá phức tạp thì một chiếc ví da có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế luôn cần thiết để mang theo bên người của mọi chàng trai. Đây là quà tặng giáng sinh cho bạn trai vô cùng thiết thực và ý nghĩa khi người ấy có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi.

Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua ví da làm quà giáng sinh tặng người yêu để đảm bảo được độ bền đẹp và có thể sử dụng lâu dài. Mỗi loại ví sẽ có chất liệu, kiểu dáng, màu sắc ,..khác nhau nên rất dễ dàng cho việc chọn mua quà giáng sinh cho nam giới này.

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai - Ảnh

Những món quà giáng sinh ý nghĩa không thể thiếu ví da

Kham thảo địa chỉ mua: https://top10tphcm.com/top-shop-ban-vi-bop-nam-dep-va-chat-luong-nhat-o-tphcm

6. Quần áo

Những món quà tặng dịp noel rất đa dạng, nếu bạn đang không biết noel tặng quà gì cho người yêu thì quần áo sẽ là một đề xuất hay. Tặng quà noel cho bạn trai ở độ tuổi từ 18-24 là quần áo rất điều dễ dàng vì nó có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau mà chỉ cần tinh ý và nắm bắt được chút sở thích là được.

Quà giáng sinh cho con trai có thể là áo sơ mi, áo thun, quần jeans hay thậm chí là quần short năng động với màu sắc tươi tắn, kiểu dáng trẻ trung là vô cùng thích hợp. Lưu ý khi mua quà noel cho người yêu bạn cũng cần tìm hiểu về số size quần áo để chọn được vừa vặn và đẹp nhất.

Bạn cũng không nên tặng quà noel cho bạn trai mới quen là quần áo, vì điều đó phụ thuộc nhiều vào sở thích cá nhân, nếu bạn chưa đủ hiểu người đó thì rất dễ gây ra sự không hài lòng.

Noel nên tặng gì cho bạn trai - Ảnh

Đôi khi tặng quà Noel cho người yêu đơn giản chỉ là những bộ quần áo đẹp

Tham khảo thêm: http://kapo.vn

7. Đồ công nghệ

Đối với nam giới các món đồ công nghệ luôn cần thiết và trở nên được yêu thích vì thế đây được xem là một trong những món quà noel ý nghĩa cho người yêu. Sạc điện thoại dự phòng, tai nghe Bluetooth, headphones… là những món đồ công nghệ tiện ích rất cần thiết để có thể luôn mang theo bên người.

Đồ công nghệ giúp bạn trở lời câu hỏi “Tặng quà noel gì cho bạn trai?”. Nên nhớ, tặng quà noel ngày nào không quan trọng bằng lòng thành đối với người yêu, đôi khi trễ một chút hay sớm một chút cũng tạo sự bất ngờ.

Noel tặng quà gì cho bạn trai - Ảnh

Người bạn trai đó là người đam mê công nghệ, hãy tạo bất ngờ bằng cách tặng một món đồ công nghệ mới chắc chắn chàng sẽ rất thích.

Tham khảo đồ công nghệ tại: http://www.shophangdoc.com

8. Chậu cảnh

Không chỉ những món quà có giá trị lớn mới có ý nghĩa mà đôi khi quà noel ý nghĩa xuất phát từ những món đồ nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm chân thành đã khiến người ấy cảm động và hạnh phúc.

Nếu ngân sách có phần eo hẹp và đang không biết noel nên tặng gì cho bạn trai thì cây cảnh để bàn là một trong những gợi ý hay. Các loại cây có thể làm quà noel tặng bạn trai là hương thảo, tùng thơm, sen đá, kim ngân,… 

Quà noel cho chàng - Ảnh

Quà giáng sinh là một chậu cảnh nho nhỏ đặt ở trong phòng sẽ khiến bạn trai luôn thích thú hàng ngày

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuoncayviet.com

Sinh nhật bạn trai nên tặng gì? Top 40 món quà độc đáo nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

9. Đồ gia dụng (bình giữ nhiệt)

Vào những ngày thời tiết lạnh, bình giữ nhiệt sẽ là một ý tưởng tặng quà noel ý nghĩa và độc đáo. Tặng quà noel cho bạn trai là bình giữ nhiệt đã tạo sự tiện lợi khi người ấy có thể mang theo trà, cà phê, nước ép hoặc detox thanh lọc cơ thể khi đi học, đi làm. 

Chắc chắn với món quà tặng noel cho bạn trai này đã phải khiến người ấy cảm nhận được sự ấm áp cũng như tấm lòng yêu thương của bạn. Sẽ bất ngờ và đặc biệt hơn khi trên quà tặng noel cho người yêu này có in những hình ảnh hoặc những lời chúc ý nghĩa.

Bình giữ nhiệt làm cho các đôi tình nhân “giữ nhiệt” trong tình yêu, tặng quà noel vào ngày nào không quan trọng bằng món đồ mang ý nghĩa như thế nào.

Những món quà noel ý nghĩa - Ảnh

Không cần quá cao sang, một chiếc bình giữ nhiệt là vật dụng cần thiết hàng ngày, đây là món quà tặng noel ý nghĩa cho bạn trai

Tham khảo thêm tại: https://websosanh.vn/review/top-4-ly-giu-nhiet-duoc-gioi-tre-ua-c20-20190417061129927.htm

10. Giày dép

Giáng Sinh là dịp lễ để đôi bạn có thể thực hiện được các phi vụ đi chơi cùng nhau, diện đồ đôi để đi khắp mọi nẻo đường để ghi dấu kỷ niệm và tận hưởng cảm giác hạnh phúc, thú vị.

Lúc này một đôi giày để tặng quà giáng sinh cho người yêu là vô cùng cần thiết.

Quà noel tặng người yêu là giày sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tuy nhiên bạn cần nắm rõ về cỡ chân, sở thích của người ấy để mua thích hợp vì không điều gì tuyệt vời hơn khi nhận được món quà mình yêu thích từ bạn gái.

Ý nghĩa việc tặng quà giáng sinh một phần thể hiện sự thấu hiểu đối phương của bạn nên hãy làm điều này thật cẩn trọng.

Noel tặng gì cho bạn trai - Ảnh

Một đôi giày làm quà giáng sinh tặng bạn trai để cùng vi vu trong dịp lễ Noel

Ngoài chọn lựa quà thích hợp bạn cũng cần trang trí thêm cho món quà thật đẹp, đặc biệt nó sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu được tặng một cách tình cảm và chân thành. Khi tặng quà noel cho người yêu bạn nên thể hiện tình cảm của mình thông qua tấm thiệp giáng sinh đi kèm hoặc bày tỏ những lời chúc hay trong dịp lễ hạnh phúc này.

Ngoài các món đồ có sẵn bạn cũng có thể chọn qua quà noel handmade cho chàng, tự tay làm sẽ thể hiện được tình cảm và công sức, nhưng bạn là cô gái không khéo tay thì mua quà vẫn là tốt nhất.

YouTube video

Tham khảo thêm tại : https://toplist.vn/top-list/dia-chi-mua-giay-nam-dep-nhat-tp-hcm-13489.htm

11. Kính Mát

Kính mát không chỉ là một vật phẩm giúp bảo vệ đôi mắt mà còn là một món phụ kiện cho phái mạnh kết hợp trong phong cách thời trang của mình. Nếu đang phân vân giáng sinh tặng quà gì cho bạn trai của mình thì hãy thử chọn một mẫu kính nhé, chắc chắn bạn trai của bạn sẽ rất yêu thích cho mà xem.

Tại Kính Hải Triều với đa dạng các mẫu kính mát đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như kính Gucci, kính Cartier, kính Rayban, kính Burberry, kính Molsion… nhập khẩu chính hãng 100%

» Địa chỉ: 156A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

Tham khảo thêm tại : https://kinhhaitrieu.com/danh-muc/kinh-mat

Bạn trai chững chạc độ tuổi từ 24-35

Làm thế nào để lựa chọn được quà giáng sinh cho bạn trai ở độ tuổi từ 24-35 vừa thích hợp vừa mang lại ý nghĩa? Chắc hẳn với câu hỏi giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai đã khiến nhiều người một phen phải bối rối và nhức đầu.

Ở độ tuổi này nam giới dần trưởng thành với những mong muốn mọi thứ của mình đều hoàn hảo nên việc tặng quà noel cho bạn trai là điều không mấy dễ dàng đối với những cô gái. Dưới đây sẽ là 10 gợi ý về quà giáng sinh tặng bạn trai ý nghĩa và thiết thực nhất.

Ý tưởng tặng quà giáng sinh có rất nhiều, bạn có thể tham khảo qua những gợi ý phía bên dưới để chọn được món quà ưng ý nhất.

1. Đồ bằng len 

Tặng quà là cách thể hiện tình cảm sâu sắc với người mình yêu và với câu hỏi giáng sinh nên tặng quà gì thì đề xuất hàng đầu cho bạn là áo len. Đây là món đồ hết sức cần thiết cho mùa đông này.  

Bên cạnh những màu sắc trung tính cơ bản, hãy thử chọn cho chàng trai của mình những chiếc áo có màu sắc tươi tắn để mang đến phong cách trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Về kiểu dáng áo thì có rất nhiều sự lựa chọn từ những chiếc áo cổ tim đến cổ tròn, từ dáng suông đến có bo,….

Bạn nên kết hợp quà giáng sinh handmade cho bạn trai bằng cách tự tay đan một thứ nho nhỏ như khăn len, sự ấm áp của bạn có thể làm chàng cảm động.

Quà noel cho bạn trai - Ảnh

Áo len là quà giáng sinh cho chàng được rất nhiều người chọn mua để bày tỏ sự quan tâm của mình

Tham khảo địa chỉ mua: https://canifa.com › nam › danh-muc-san-pham › ao-len 

2. Đồng hồ dây da

Ở độ tuổi từ 24 đến 35, một chiếc đồng hồ dây da là phụ kiện mang đến phong cách lịch lãm cho nam giới. Chọn quà giáng sinh tặng bạn trai là đồng hồ rất thiết thực khi mang đến giá trị sử dụng lâu dài. 

Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như giá tiền đã giúp người tặng dễ dàng trong việc chọn mua quà tặng giáng sinh cho người yêu. Tuy nhiên để có thể chọn được một món quà tặng noel ưng ý và đảm bảo chất lượng thì bạn nên lựa chọn một địa điểm mua uy tín.

Đồng hồ là một trong những món quà tặng noel ý nghĩa, chúng tượng trưng cho thời gian, ở đây cũng có thể hiểu là bạn dành toàn bộ thời gian cho người mình yêu.

Quà tặng giáng sinh cho người yêu - Ảnh

Đồng hồ dây da là quà tặng giáng sinh cho bạn trai được rất nhiều người yêu thích khi mang đến phong cách trẻ trung, lịch lãm (Ảnh: Orient FUG1R009W6)

Tham khảo đồng hồ dây da: https://donghohaitrieu.com/chat-lieu-day/day-da

Đồng hồ dây da tặng bạn trai

3. Nước hoa 

Phong tục tặng quà giáng sinh đã có từ lâu, không chỉ nam mà cả nữ cũng thường chọn những món quà cho người mình yêu. Với một chút hương thơm, người đàn ông của bạn đã trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết đồng thời đã thể hiện sự hoàn thiện trong phong cách lịch lãm đang theo đuổi. Nước hoa nam sẽ là một trong những ý tưởng hay cho việc chọn quà noel cho bạn trai.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác nhau với sự đa dạng về các mùi hương nên rất dễ dàng trong việc chọn quà tặng giáng sinh cho bạn trai.

Tặng gì cho bạn trai ngày noel - Ảnh

Quà giáng sinh cho bạn trai là nước hoa khi kết hợp với quần áo chỉnh chu đã phát huy được phong cách lịch lãm, sang trọng của nam giới

Tham khảo thêm tại: https://www.thegioinuochoa.com.vn

4. Dụng cụ thể thao

Các hoạt động thể thao luôn giúp ích rất nhiều đến sức khỏe mỗi người đặc biệt nhất là đối với độ tuổi trên 30. Để góp phần tạo động lực cho người bạn thân ấy có thể tham gia các hoạt động thường xuyên tại sao không thử tặng quà cho bạn thân là con trai là dụng cụ thể thao.

Set quà tặng giáng sinh hay set quà tặng noel thể thao là lựa chọn thông minh dành riêng cho những chàng trai đam mê vận động.

Quà noel tặng bạn traiquà noel tặng bạn trai

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là dụng cụ thể thao có ý nghĩa sâu sắc khi giúp tăng cường sức khỏe

Chàng là người yêu thích thể thao? Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi chọn một dụng cụ thể thao làm quà noel ý nghĩa cho bạn trai. Tùy vào môn thể thao mà người ấy đang tập luyện mà bạn có thể lựa được một dụng cụ thích hợp như vợt cầu lông, giày chạy bộ, gậy tennis,…

Quà giáng sinh cho bạn trai này đã hỗ trợ rất nhiều cho quá trình hoạt động thể thao đồng thời cũng là lời động viên để chàng có thêm động lực tham gia thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe.

Bạn xem qua shop quà tặng giáng sinh và shop quà tặng noel ngay link bên dưới để có địa chỉ tham khảo cụ thể. Câu hỏi “tặng quà gì nhân dịp giáng sinh?” chắc không còn làm khó bạn được nữa.

Tham khảo tại: https://toplist.vn/top-list/dia-chi-ban-dung-cu-the-thao-tai-tphcm-uy-tin-nhat-10540.htm

YouTube video

5. Túi xách da

Một gợi ý quà noel ý nghĩa nhất, đẹp nhất khi người ấy có thể luôn mang theo bên mình để đi làm, đi học, đi chơi đồng thời gợi nhắc luôn nhớ đến bạn chính là chiếc túi xách da.

Tặng quà noel cho bạn trai ở độ tuổi này là vật dụng này vô cùng cần thiết, một chiếc túi xách da sang trọng sẽ thể hiện sự chu đáo và lựa chọn tinh tế của bạn gửi đến chàng chắc hẳn họ sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Tham khảo tại: https://momoshop.com.vn

6. Quần áo

Để xây dựng nên phong cách thời trang riêng của mỗi người thì quần áo đóng vai trò là yếu tố chính vì vậy đây là gợi ý tặng quà noel cho bạn trai hàng đầu mà bạn nên chọn lựa.

Ở độ tuổi từ 24 đến 35 những trang phục có vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng sẽ thích hợp nhất. Ngoài ra, để có thể đơn giản cho việc lựa chọn quà giáng sinh cho người yêu thì một đề xuất hay chính là áo sơ mi khi có thể dễ dàng kết hợp để đi làm, đi tiệc,…

Quà giáng sinh ý nghĩa - Ảnh

Quần áo sẽ là món quà giáng sinh cho bạn trai hết sức thiết thực nhưng cần lưu ý tìm hiểu về sở thích, số size để chọn lựa thích hợp

Địa điểm tham khảo: https://www.viettien.com.vn

7. Đồ công nghệ

Đa số nam giới sẽ có niềm đam mê với những món đồ công nghệ vì thế đây cũng được cho là quà noel ý nghĩa khi đáp ứng được đúng với sở thích của người nhận. Đồ công nghệ có rất nhiều sự lựa chọn cũng như nhiều mức giá khác nhau.

Dựa vào kinh phí và sở thích của người ấy mà bạn có thể chọn một món đồ điện tử thích hợp làm quà noel tặng bạn trai. Cụ thể như là loa Bluetooth, điện thoại, Ipad, máy tính,…

Giáng sinh nên tặng quà gì - Ảnh

Đồ điện tử là một trong những quà giáng sinh cho bạn trai được rất nhiều người yêu thích

Tham khảo tại: https://viettelstore.vn

8. Chậu cảnh

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai chắc hẳn là điều không mấy dễ dàng với nhiều người, một ý tưởng táo bạo dành cho bạn trai chính là tại sao không thử món quà là các chậu cây cảnh. Nếu chàng là người yêu thích thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn nữa khi nhận được quà giáng sinh này từ người yêu.

Một trong những món quà noel ý nghĩa nhất không phải chỉ là các món đồ xa xỉ, mắc tiền mà đôi khi chỉ là các món đồ có giá trị tinh thần. Cây cảnh tuy đơn giản nhưng sẽ là quà giáng sinh ý nghĩa cho chàng mà mỗi khi chăm sóc nó sẽ tận hưởng được những phút giây thư giãn.

Khác với những món quà lưu niệm tặng giáng sinh thông thường, cây cảnh có sức sống và thể hiện được phần nào ý nghĩa thầm kín. 

Tham khảo tại: https://greensculpture.vn

YouTube video

9. Đồ gia dụng (tủ quần áo)

Ở độ tuổi từ 24-35, nam giới thường bận rộn khi tập trung vào hướng phát triển sự nghiệp mà thường không chú đến việc sắm sửa đầy đủ. Một trong số đó phải nhắc chính là chiếc tủ đồ khi nó có công dụng sắp xếp ngăn nắp quần áo đồng thời tránh mất nhiều thời gian trong việc chọn trang phục mỗi khi đi ra ngoài.

Từ gợi ý trên chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn được quà tặng noel cho bạn trai của mình là một chiếc tủ xinh xắn để có thể chứa đựng được những quần áo, những vật dụng cần thiết có thể sử dụng được trong lâu dài.

Tủ quần áo sẽ là quà giáng sinh ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống mà bạn nên lựa chọn để tặng cho người ấy. Còn đối với bạn thân khi không đủ thời gian để tự làm quà giáng sinh tặng bạn bè thì nên nhắm đến nhu cầu của đối tượng, tủ quần áo cũng rất hợp lý.

Tham khảo thêm tại: https://dienmaycholon.vn › gia-dung

10. Giày dép 

Một đôi giày là phụ kiện không thể thiếu xuất hiện mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt, đối với nam giới một đôi giày đẹp sẽ tạo cảm giác tự tin, toát lên thần thái mỗi khi cất bước.

Mua quà giáng sinh cho bạn trai ở độ tuổi từ 24 đến 35 sẽ có nhiều sự chọn lựa khác nhau như giày thể thao năng động để đi chơi, đi phượt hay giày tây sử dụng khi đi làm, đi tiệc, gặp đối tác.Tùy vào sở thích và nhu cầu, bạn có thể tặng quà giáng sinh cho bạn trai là loại giày thích hợp.

Tặng quà giáng sinh - Ảnh

Chọn một đôi giày đẹp làm quà tặng giáng sinh cho bạn trai sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bạn nữ

 

Để mua quà noel cho bạn trai một cách dễ dàng và có ý nghĩa thì bạn cần tìm hiểu về sở thích, nhu cầu hiện tại của người ấy. Ngoài ra, muốn có được quà noel cho bạn trai đúng mong muốn cũng cần tham khảo và lựa chọn những nơi bán uy tín và chất lượng.

Ngoài ra, để hoàn thiện cho quà giáng sinh cho bạn trai cần gói quà tặng thật đẹp và phù hợp. Đặc biệt, nếu muốn mang lại những bất ngờ khi tặng quà bạn nên lên sẵn kế hoạch về thời gian tặng, không gian tặng, những lời chúc ý nghĩa,..

Còn chờ đợi gì nữa mà bạn không triển khai nhanh kế hoạch dành tặng món quà noel ý nghĩa cho người yêu để thể hiện sự quan tâm và tấm lòng của mình.

Tham khảo thêm tại: https://vinagiay.vn › giay-nam

Bạn trai thành đạt trên 35 tuổi

Dịp Noel đang đến gần nhưng bạn có biết rằng đàn ông cũng rất thích được nhận những món quà noel ý nghĩa. Ở bất kỳ độ tuổi nào kể cả trên 35, dù chững chạc đến mấy thì sâu trong lòng họ cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và sung sướng biết bao khi được nhận quà.

Vậy bạn đã chuẩn bị được quà giáng sinh cho bạn trai chưa? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai mà vừa thiết thực vừa ý nghĩa thì không cần phải lo lắng khi tham khảo 10 gợi ý quà tặng hấp dẫn dưới đây.

➤➤➤ Xem thêm: Quà noel cho người yêu

1. Đồ bằng len 

Nhắc đến giáng sinh, không thể xuất hiện của những món đồ bằng len có chức năng giữ ấm trong mùa đông giá lạnh và nó trở thành người bạn đồng hành luôn theo bên người nhất là mỗi khi ra ngoài.

Đối với nam giới cũng vậy, diện những chiếc áo len, mũ len, găng tay thời trang là vô cùng cần thiết vì thế đây là gợi ý tặng quà giáng sinh cho bạn trai hàng đầu mà mọi người nên quan tâm và lựa chọn. Và nếu bạn tự tay làm quà tặng noel handmade cho bạn trai bằng các vật dụng len nữa thì còn gì bằng.

Tặng quà noel cho bạn trai - Ảnh

Những món đồ bằng len là quà tặng giáng sinh cho bạn trai ý nghĩa nhất được rất nhiều người lựa chọn

Tham khảo địa chỉ mua: https://toplist.vn/top-list/dia-chi-mua-do-len-chat-luong-va-gia-re-nhat-o-tphcm-18130.htm

2. Đồng hồ Automatic

Một phụ kiện có tác dụng trong việc xác định thời gian đồng thời góp phần tạo phong cách chỉnh chu cho nam giới được yêu thích chính là đồng hồ. Chọn quà noel tặng bạn trai là đồng hồ đã đáp ứng được nhu cầu và sở thích của người nhận.

Với nam giới trên 35 tuổi, sự lựa chọn hoàn hảo trong danh mục này là những mẫu đồng hồ Automatic mang đậm nét nghệ thuật. Gợi ý chọn quà tặng giáng sinh cho bạn trai ở độ tuổi này là đồng hồ có kiểu dáng có tông màu trung tính, không quá hầm hố, phô trương sẽ rất thích hợp.

Nếu bạn có đủ điều kiện và kinh tế hơn thì thay vì tự làm quà giáng sinh tặng bạn trai thì có thể nghĩ đến những chiếc đồng hồ được chế tác tinh tế.

Những món quà noel - Ảnh

Tùy vào ngân sách dự kiến cho quà quà giáng sinh ý nghĩa mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp với túi tiền (Ảnh: Orient SK)

Tham khảo đồng hồ Automatic: https://donghohaitrieu.com/nang-luong/co-automatic

Đồng hồ Automatic dành tặng người yêu

3. Nước hoa

Ở những người đàn ông trưởng thành, bên cạnh phong cách thời trang, hương thơm là một trong những yếu tố gia tăng sự lôi cuốn lịch lãm và hấp dẫn của bản thân trong mắt mọi người xung quanh. Nếu đang phân vân không biết noel tặng gì cho bạn trai thì nước hoa là một trong những chọn lựa tốt dành cho bạn.

Quà tặng giáng sinh cho người yêu này đã khiến họ trở nên tự tin hơn mỗi khi giao tiếp nhất là những lúc gặp gỡ khách hàng. Chỉ cần sự tinh tế và một chút quan tâm đến sở thích mùi hương của người ấy bạn đã có thể chọn được một lọ nước hoa ưng ý. Nên tìm hiểu những loại nước hoa đến từ thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, Calvin Klein,..

Giá sinh là dịp diễn ra các chương trình “vui giáng sinh rinh quà tặng” cuối năm, bạn có thể nhân cơ hội để chọn ngay cho người yêu một mùi hương yêu thích.

Quà noel ý nghĩa - Ảnh

Quà noel ý nghĩa cho bạn trai là lọ nước hoa có mùi hương quyến rũ và đúng với sở thích sẽ khiến người ấy rất bất ngờ và yêu thích

Tham khảo thêm tại: https://orchard.vn

4. Dụng cụ thể thao

Chàng là người yêu thích thể thao? Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi chọn một dụng cụ thể thao làm quà noel ý nghĩa cho bạn trai. Tùy vào môn thể thao mà người ấy đang tập luyện mà bạn có thể lựa được một dụng cụ thích hợp như vợt cầu lông, giày chạy bộ, gậy tennis,…

Quà giáng sinh cho bạn trai này đã hỗ trợ rất nhiều cho quá trình hoạt động thể thao đồng thời cũng là lời động viên để chàng có thêm động lực tham gia thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe.

YouTube video

Tham khảo tại: https://toplist.vn/top-list/dia-chi-ban-dung-cu-the-thao-tai-tphcm-uy-tin-nhat-10540.htm

5. Một chiếc ví da

Ví da là vật bất ly thân của nam giới mỗi khi ra ngoài, một thiết kế sang trọng đã thể hiện được bản lĩnh của người đàn ông. Thế nhưng một số người do quá bận rộn mà quên đi để ý đến những chiếc ví sờn vải của mình.

Quà giáng sinh cho người yêu là chiếc ví da là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm của mình qua sự quan tâm sâu sắc. Đối với món quà tặng noel cho người yêu này nên chú ý lựa chọn nơi mua chất lượng để đảm bảo độ bền đẹp.

Tham khảo tại: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/do-da

6. Quần áo

Ở độ tuổi trên 35, nam giới đã rất chững chạc và quan tâm đến ngoại hình của mình hơn vì thế quần áo cũng là một trong những ý tưởng hay để chọn lựa được quà noel tặng bạn trai thiết thực. 

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai thích hợp nhất là những bộ quần áo vest sang trọng giúp hoàn thiện hơn trong phong cách thời trang đồng thời góp phần cho công việc của họ trở nên thuận lợi và suôn sẻ.

Những món quà giáng sinh ý nghĩa - Ảnh

Tặng quà giáng sinh cho nam giới ở độ tuổi trên 35 là quần áo rất thiết thực trong việc tạo nên phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng

Địa điểm tham khảo: https://thegioivestnam.com

7. Đồ công nghệ

Đa số nam giới sẽ có niềm đam mê với những món đồ công nghệ vì thế đây cũng được cho là quà noel ý nghĩa khi đáp ứng được đúng với sở thích của người nhận. Đồ công nghệ có rất nhiều sự lựa chọn cũng như nhiều mức giá khác nhau.

Dựa vào kinh phí và sở thích của người ấy mà bạn có thể chọn một món đồ điện tử thích hợp làm quà noel tặng bạn trai. Cụ thể như là loa Bluetooth, điện thoại, Ipad, máy tính,…

Ý nghĩa của việc tặng quà giáng sinh chủ yếu để thể hiện tình cảm, đồng thời thể hiện luôn sự hiểu biết của bạn về sở thích của người ấy, nên khâu chọn quà là khâu rất quan trọng.

Quà noel cho bạn trai - Ảnh

Đồ điện tử là một trong những quà giáng sinh cho bạn trai được rất nhiều người yêu thích

Tham khảo tại: https://www.hnammobile.com

8. Chậu cảnh

Một mùa giáng sinh an lành khi có không gian sống xanh đẹp, một trong những yếu tố góp phần tạo nên điều đó chính nhờ cây cảnh. Vậy không thể bỏ qua quà giáng sinh tặng bạn trai là cây cảnh khi đây là món quà đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Cây cảnh không chỉ giúp mang đến sự trong lành còn được biết đến với công dụng mang đến tài lộc, thịnh vượng và bình an. Mua quà giáng sinh cho bạn trai là cây cảnh sẽ rất đa dạng chẳng hạn như các loại cây: Vạn Niên, Kim Tiền, Thường Xuân,…

Ý nghĩa quà tặng giáng sinh có thể được truyền qua thông điệp của chậu cây bạn định tặng cho người ấy.

Tham khảo tại: https://webcaycanh.com

9. Đồ gia dụng (máy cạo râu)

Máy cạo râu sẽ là một trong những món quà noel ý nghĩa cho bạn trai vì đa phần nam giới thường hay cạo râu mỗi ngày. Với quà noel tặng bạn trai hữu ích này đã thể hiện được sự quan tâm sâu sắc đồng thời đã giúp chàng có thể dễ dàng trong việc chăm sóc bản thân.

Tham khảo máy cạo râu tại: https://www.nguyenkim.com/may-cao-rau

10. Giày dép 

Nét đẹp lịch lãm của người đàn ông được đánh giá thông qua quần áo và các phụ kiện đi kèm. Và trong đó, người ta nói rằng đôi giày nói lên tính cách của con người, sở dĩ qua đó có thể thấy được được sự chăm chút của bản thân qua yếu tố này.

Đây chắc chắn là một gợi ý hấp dẫn để chọn được quà noel ý nghĩa cho người yêu để thể hiện sự chỉnh chu, tươm tất. Một đôi giày tây sáng bóng được áp dụng kỹ thuật cắt may cao cấp, tỉ mỉ sẽ là quà giáng sinh cho bạn trai mang đến phong cách thời trang nam giới lịch lãm, sang trọng hơn bao giờ hết.

Tặng quà noel cho bạn trai - Ảnh

Một đôi giày đẹp và phù hợp sẽ góp phần không nhỏ trong việc trang bị vẻ ngoài thật chỉnh chu cho các anh nam

Bạn có thể thấy đó, chỉ cần một chút tỉ mỉ và tinh tế là đã có thể chọn được quà noel cho người yêu đã khiến họ thực sự cảm động và rất hạnh phúc. Thực ra, ở độ tuổi trên 35 việc chọn quà giáng sinh ý nghĩa cho bạn thân không khó như bạn nghĩ khi chỉ cần sự quan tâm và một chút tinh ý. 

Hy vọng những gợi ý về quà giáng sinh cho bạn trai trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một món quà ý nghĩa để có được một mùa lễ ấm áp, hạnh phúc và an lành bên người ấy của mình. 

Tham khảo thêm tại: https://taru.vn

Những món quà tặng Noel cho bạn gái – xinh đẹp và ý nghĩa

Để lấy lòng một cô gái, điều đầu tiên là bạn phải hiểu cô ấy, những món quà tặng giáng sinh là thứ thể hiện được điều đó. Hãy tìm hiểu “tặng gì cho bạn gái ngày noel” qua các món quà gợi ý sau đây nhé.

Bạn gái trẻ trung độ tuổi dưới 24

Dịp giáng sinh đang đến gần, đối với các cặp đôi đang yêu ngoài những lời chúc dành cho nhau thì một món quà noel cho bạn gái là điều không thể thiếu. Vậy giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn gái từ độ tuổi 18 đến 24? Hãy cùng tham khảo 10 món quà tặng bạn gái noel đẹp mắt và ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

Để có được quà noel tặng bạn gái ý nghĩa hãy đọc hết bài viết này để tìm hiểu nhé.

1. Son môi

Son môi là một trong những thứ được nhiều cô nàng yêu thích và luôn mang theo bên mình vì thế đây là sự lựa chọn hàng đầu mà các bạn nam nên chọn làm quà tặng bạn gái noel. Với món quà này chỉ cần một chút tinh tế để ý đến sở thích, tính cách và phong cách ăn mặc là đã có thể chọn được thích hợp. 

Gợi ý để mua quà tặng bạn gái giáng sinh là nếu người ấy có phong cách sang chảnh, quyến rũ thì những son tông đỏ, cam đất, nâu trầm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu là người nữ tính, nhẹ nhàng thì những tông màu son như hồng, cam sẽ rất thích hợp.

Câu hỏi “Noel nên tặng gì cho bạn gái?” sẽ được giải đáp nếu bạn có một chút thẩm mỹ và nhạy cảm với màu sắc trong cách chọn son môi.

Noel tặng quà gì cho bạn gái - Ảnh

Cách đơn giản và dễ dàng nhất khi mua son môi làm quà giáng sinh tặng bạn gái chính là chọn những màu sắc tương tự mà cô ấy thường sử dụng

Tham khảo tại: https://beautygarden.vn/danh-muc/son-moi.html

2. Nước hoa

Nếu vẫn còn đang thắc mắc noel nên tặng quà gì cho bạn gái thì nước hoa sẽ là một trong những gợi ý dành cho bạn để họ cảm nhận được tình cảm yêu thương sâu sắc.

Một mùi hương nhẹ nhàng, lôi cuốn là thứ không thể thiếu với phái đẹp khi đây là một trong những yếu tố giúp ghi điểm với mọi người xung quanh được nhiều cô nàng lựa chọn. Hãy chọn một loại nước hoa đến từ thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng làm quà giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái nhé!

Noel nên tặng quà gì cho bạn gái - Ảnh

Một lọ nước hoa có mùi hương tinh tế, phù hợp với độ tuổi và sở thích sẽ rất thích hợp làm quà giáng sinh tặng người yêu

Tham khảo thêm tại: https://orchard.vn/nuoc-hoa

3. Trang sức 

Nếu bạn vẫn còn trong mớ bòng bong với câu hỏi “Quà noel tặng gì?” thì trang sức có thể là món quà thích hợp hơn cả. Những món đồ trang sức giúp tôn lên được vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn các cô nàng bởi thế đây cũng là một trong những ý tưởng hay trong những món quà noel ý nghĩa cho người yêu.

Quà giáng sinh ý nghĩa mà bạn nên mua là một món trang sức nhỏ xinh như lắc tay, khuyên tai, vòng cổ,… chắc chắn người phụ nữ nào cũng cực kỳ yêu thích và cảm thấy hạnh phúc. Không chỉ là dành tặng cho bạn gái, quà noel tặng mẹ hay quà noel tặng vợ thì trang sức cũng cực kỳ phù hợp.

Mua quà noel cho bạn gái - Ảnh

Nếu đang đau đầu không biết giáng sinh tặng quà gì cho bạn gái thì trang sức là một đề xuất hay khi mang đến vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng

Tham khảo thêm tại: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc

Phụ kiện DW trẻ trung dành tặng nàng

4. Đồng hồ

Dựa vào sở thích và tính cách hãy mua quà giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái là một chiếc đồng hồ cổ điển, đơn giản với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng hay một đồng hồ tích hợp nhiều tính năng với kiểu dáng thể thao phù hợp với những người theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung.

Hãy lựa chọn một mẫu mã đồng hồ đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng đồng thời bạn nên tìm hiểu kỹ địa điểm uy tín, đáng tin tưởng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Noel tặng gì cho bạn gái không còn là khó khăn nữa khi chọn đúng chiếc đồng hồ ưng ý cho cô nàng.

Quà noel cho bạn gái - Ảnh

Tùy vào ngân sách mà bạn có thể lựa chọn quà noel cho người yêu là đồng hồ thích hợp giúp mang đến điểm nhấn trong phong cách thời trang ( Ảnh: Casio A168WG-9WDF)

Tham khảo thêm tại: https://donghohaitrieu.com

Top đồng hồ điện tử nam cổ điển bán chạy

5. Túi xách

Ngoài son môi, phụ nữ rất thích túi xách khi nó chứa đựng được rất nhiều vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài, đặc biệt một chiếc túi đẹp còn mang lại phong cách thời trang đẳng cấp cho người dùng.

Không có cách làm quà tặng giáng sinh đơn giản mà chỉ có cách chọn quà tặng giáng sinh đơn giản nhờ vào sở thích con gái. Quà tặng bạn gái dịp noel phải chứa đựng sự tinh tế, tính thời trang cao.

Noel tặng quà gì cho bạn gái - Ảnh

Quà tặng noel ý nghĩa cho bạn gái là túi xách cần lưu ý về kiểu dáng, màu sắc, kích thước,… đúng với sở thích và xu hướng thời trang hiện nay 

6. Đồ len

Ngày giáng sinh nên tặng quà noel gì cho bạn gái, thời gian đang đến dần cũng là lúc thời tiết ngày càng trở nên se lạnh, lúc  này mũ len đội đầu, áo len, vớ len,… là những thứ vô cùng cần thiết giúp giữ ấm cơ thể. Từ những gợi ý trên chắc hẳn bạn đã tìm được quà noel tặng người yêu làm cô ấy bất ngờ và thích thú.

Bật mí, để thể hiện tình cảm của các cặp đôi yêu nhau đến nhiều người thì đây là cơ hội hai bạn có thể phối các set đồ đôi tay trong tay thật ấm áp và lãng mạn. Một món đồ len ấm áp cũng giống như bạn mang đến dịch vụ quà tặng giáng sinh đầy ý nghĩa.

Gợi ý về món đồ len cho cả gia đình đi chơi dịp cuối năm thì sao nhỉ? Đây cũng có thể là quà tặng cho bé dịp noel ý nghĩa. Một buổi tiệc tổ chức tại nhà với những món quà tặng của ông noel làm cả gia đình càng thêm khắng khít.

Noel tặng gì cho bạn gái - Ảnh

Phái đẹp luôn muốn được nâng niu, chiều chuộng trong những ngày đặc biệt, hãy dành bất ngờ khi tặng quà giáng sinh cho người yêu là đồ len đôi

Tham khảo địa điểm mua tại: http://couplestore.vn

7. Một buổi tối lãng mạn

Tặng quà giáng sinh gì cho bạn gái thì bạn nên nghĩ đến một bữa tối lãng mạn đầu tiên. Đôi khi không nhất thiết những món quà noel tặng bạn gái xa xỉ mới khiến cô ấy cảm thấy vui và hạnh phúc mà chỉ cần một buổi tối ấm áp với không gian lãng mạn chỉ hai người làm quà giáng sinh cho bạn gái đã rất ý nghĩa.

Một buổi tối lãng mạn mà cộng với dịch vụ tặng quà noel thì còn gì bằng, bạn có thể làm cô ấy hạnh phúc trong dịp cuối năm này. Bạn có thể vận dụng dịch vụ tặng quà noel tận nhà để làm cô ấy bất ngờ, đây có lẽ là cơ hội để bạn lấy lòng cô gái của mình. Một buổi tối tiệc nến tại nhà cũng đủ làm quà tặng đêm giáng sinh trở nên ý nghĩa rồi.

Quà noel cho bạn gái - Ảnh

Một sự ngạc nhiên không nhỏ đến từ quà giáng sinh tự làm tặng người yêu là những món ăn đơn giản đã khiến người ấy cực kỳ cảm động

Tham khảo cách nấu ăn tại: https://www.24h.com.vn/nau-an-ngon-c460e3347.html

8. Thú bông

Ở độ tuổi từ 18-24 tuổi thì một chú gấu bông là quà giáng sinh tặng bạn gái độc đáo được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ra,quà noel cho bạn gái mới quen thường khiến nhiều người khó khăn trong việc chọn lựa thì đây là một trong những chọn lựa dành cho bạn

Để tạo được sự hoàn hảo cho món quà kèm theo đó hãy gửi cùng một tấm thiệp chúc mừng Giáng sinh thật ngọt ngào và lãng mạn. Mong rằng gợi ý quà tặng noel thú bông có thể giúp bạn phần nào.

Tặng quà giáng sinh giá rẻ thì bạn nên nghĩ đến thú bông, chúng khá phổ biến và giá thành cũng vừa phải.

Tặng quà noel cho bạn gái - Ảnh

Quà tặng noel cho bạn gái là một thú bông đáng yêu là một ý tưởng không tồi mà các bạn nam nên thực hiện

Những địa điểm mua: https://toplist.vn/top-list/cua-hang-thu-nhoi-bong-dep-chat-luong-nhat-tai-tp-ho-chi-minh-10806.htm

9. Mỹ phẩm

Một gợi ý tặng quà noel cho bạn gái không thể thiếu đó là mỹ phẩm. Phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp vì thế mỹ phẩm dưỡng da là thứ không thể thiếu giúp chăm sóc và giữ gìn một làn da mãi tươi trẻ. 

Vậy tại sao không thử quà tặng bạn gái ngày noel là các loại mỹ phẩm dưỡng trắng, dưỡng ẩm,…Đừng quên gói tất cả vào hộp quà tặng giáng sinh xinh xắn nhé. Quà tặng dịp giáng sinh không chỉ thể hiện tình cảm mà còn thể hiện sự hiểu biết của bạn về bạn gái thông qua các loại mỹ phẩm mà cô ấy xài.

Noel tặng quà gì cho bạn gái - Ảnh

Mỹ phẩm là quà tặng noel cho bạn gái rất tâm lý và thiết thực được nhiều cô nàng yêu thích

Tham khảo thêm tại: http://hadalabo.com.vn

10. Đồ handmade

Món quà được xem là ý nghĩa nhất chắc chắn là quà giáng sinh tự làm tặng người yêu, hãy trổ tài làm những món đồ handmade cực đáng yêu như album ảnh, cây thông Noel, nón len, thiệp,… bằng chính sự khéo léo của mình.

Để làm được món quà này bạn có thể tham khảo thêm cách làm quà giáng sinh handmade tặng người yêu trên sách báo, internet,… và bắt tay vào làm quà noel tặng bạn gái thì đó là một quá trình thú vị và đặt vào nhiều tâm tư, tình cảm.

Thật ra việc tặng quà giáng sinh vào ngày nào không quá quan trọng, chủ yếu là bạn đã truyền tải được tình cảm của mình vào món quà.

Quà tặng noel cho bạn gái - Ảnh

Làm quà noel tặng bạn gái là những món handmade gửi gắm tình cảm yêu thương của mình dành cho cô ấy

Đây là cơ hội để bạn làm một điều ngạc nhiên không hề nhỏ là dành món quà noel ý nghĩa cho người yêu khi trong đó gửi gắm những tình cảm yêu thương cùng sự chân thành. Từ 10 gợi ý quà giáng sinh tặng bạn gái trên chắc hẳn đã giúp bạn chọn được một món quà ưng ý và cho là phù hợp nhất sẽ làm cô ấy thật cảm động và hạnh phúc.

Quà noel tự làm cho bạn gái vừa thể hiện được tình cảm vừa ít tốn chi phí hầu bao, đây có lẽ là giải pháp hữu ích khi túi tiền bạn đang khiêm tốn. Ngoài ra, tự làm quà noel tặng bạn gái là món đồ độc nhất mà cô ấy không thể tìm ở đâu khác.

Tham khảo thêm tại: https://dep.com.vn/14-cach-lam-do-handmade-dang-yeu-don-giang-sinh

Bạn gái xinh đẹp, dịu dàng độ tuổi từ 24-35

Nhịp sống quá nhanh dần khiến chúng ta có ít thời gian của mình đến những người thân yêu. Dịp Giáng Sinh sẽ là cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình cảm để tạo ra những kỉ niệm đẹp cùng người ấy. Thế nhưng bạn vẫn đang loay hoay không biết nên tặng quà nhân dịp giáng sinh là gì? Hãy cùng tham khảo 10 món quà giáng sinh ý nghĩa nhất dành cho bạn gái từ 24 đến 35 tuổi dưới đây nhé!

1. Son môi

Hãy thể hiện cho nàng thấy bạn là một người vô cùng tâm lý, một thỏi son sẽ là quà Noel cho bạn gái được mọi cô nàng yêu thích. Chắc hẳn mua quà noel cho bạn gái là son môi là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Tuy nhiên, để có được quà noel cho bạn gái ý nghĩa bạn cần tìm hiểu sở thích của người ấy về loại son, màu son,… nhằm chọn được quà tặng thích hợp. Mua quà giáng sinh tặng bạn gái thì nên chọn qua các thương hiệu son nổi tiếng được nhiều người yêu thích Louboutin, 3CE, Innisfree, Bonjour, MAC, Chanel,…

Quà giáng sinh handmade cho bạn gái khá mất thời gian và công sức, trong tình huống không có thời gian thì bạn có thể mua ngay một chiếc son thỏi mà cô ấy thích nhất. Và sau đó bạn không còn băn khoăn tặng quà gì cho bạn gái ngày giáng sinh nữa, tất cả đều được giải quyết trong một nốt nhạc.

Nhưng nên lưu ý không nên tặng quà noel cho bạn gái mới quen bằng son môi vì bạn chưa đủ hiểu cô ấy cũng như sở thích trang điểm thì son môi hơi mạo hiểm.

Noel nên tặng quà gì cho bạn gái - Ảnh

Son môi được xem quà noel ý nghĩa khi đúng với sở thích và góp phần chinh phục trái tim của phái đẹp

Tham khảo địa điểm mua tại: https://www.thegioisonmoi.com

2. Đồ trang sức

Nét tinh tế, sang trọng của nữ giới được tôn lên nổi bật chính nhờ những món trang sức đi kèm. Vậy tại sao không thử tặng quà giáng sinh cho bạn gái là lắc tay, dây chuyền, nhẫn,… chắc chắn cô ấy sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc.

Cũng giống như son môi, quà noel handmade cho nàng có lẽ quá nhiều tâm huyết nên trang sức là thứ dễ dàng chọn lựa hơn nhiều. Đây được coi là quà tặng giáng sinh cho vợ hợp lý nhất, thiết thực và đắt giá.

Mua quà noel cho bạn gái - Ảnh

Là phụ nữ ai cũng thích những món đồ trang sức, vì thế nếu đang không biết giáng sinh nên tặng quà gì thì đây là một gợi ý dành cho các chàng trai

Tham khảo nơi mua tại: https://precita.vn/trang-suc.html

Nhẫn đính đá tặng nàng

3. Chocolate 

Còn đối với quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen thì sao? Chocolate có thể là lựa chọn an toàn. Những viên chocolate mang hương vị ngọt ngào khi thưởng thức sẽ là quà giáng sinh cho bạn gái ý nghĩa. Tặng quà giáng sinh là chocolate đã thể hiện được trọn vẹn tình yêu của bạn dành cho cô ấy cũng như sự quan tâm đến sức khỏe.

Không chỉ có người yêu mới có thể tặng chocolate cho nhau, quà tặng giáng sinh cho bạn thân cũng có thể dùng đến những thanh kẹo ngọt ngào này để thể hiện tình cảm.

Noel tặng quà gì cho bạn gái - Ảnh

Hãy chọn quà noel cho bạn gái là chocolate có thành phần đầy dinh dưỡng với thiết kế đẹp mắt và ấn tượng

Tham khảo địa điểm mua tại: https://toplist.vn/top-list/cua-hang-nama-chocolate-ngon-nhat-tai-tphcm-10775.htm

4. Buổi tối lãng mạn

Đây quà tặng noel cho bạn gái tạo nên một sự ngạc nhiên không hề nhỏ. Một buổi tối ấm áp cùng với những ngọn nến lung linh trong không gian chỉ có hai người. Hãy bí mật chuẩn bị vài món ăn đơn giản, không cần quá cầu kỳ và điều tuyệt vời nhất có lẽ do chính tay bạn nấu.

Bạn cứ thử tưởng tượng một ngày về nhà và vợ bạn phát hiện bữa tối đã sẵn sàng thì cô ấy sẽ cảm động đến nhường nào, quà tặng giáng sinh cho vợ yêu là đây chứ đâu.

Không cầu kỳ như quà tặng giáng sinh handmade nhưng bạn cũng dùng chính sự tỉ mỉ và tấm lòng của mình nên chắc chắn điều đó có thể làm lay động trái tim người bạn yêu thương. Đây cũng được xem là quà tặng giáng sinh tự làm ý nghĩa nhất đối với người vợ rồi đó.

Nên tặng quà noel gì cho bạn gái - Ảnh

Làm quà giáng sinh tặng người yêu là một buổi tối ấm áp chắc chắn sẽ khiến cô ấy “liêu xiêu” vì hết sức cảm động

Tham khảo thêm: https://www.24h.com.vn/nau-an-ngon-c460e3347.html

5. Nước hoa

Một trong những sản phẩm mà nữ giới khó có thể cưỡng lại bởi sức hấp dẫn chính là nước hoa. Do đó quà noel cho bạn gái là nước hoa chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người ấy. Những thương hiệu nước hoa nổi tiếng được các bạn nữ từ 24 đến 35 tuổi ưa chuộng: Chanel, Dior, Gucci,…

Nước hoa là quà tặng giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái, vì mùi hương có thể làm nên sự quyến rũ cho một người và đương nhiên nó cũng là quà tặng giáng sinh ý nghĩa cho bạn trai.

Quà giáng sinh cho bạn gái - Ảnh

Hãy lựa chọn lọ nước hoa nổi tiếng phù hợp với sở thích hoặc người ấy đang dùng để làm quà noel ý nghĩa

Tham khảo tại: https://www.thegioinuochoa.com.vn

6. Giày cao gót

Ở độ tuổi từ 24 đến 35, một đôi giày cao gót là thứ không thể thiếu khi ra ngoài, đặc biệt những lúc đi làm vì thế nếu bạn đang đau đầu không biết noel tặng quà gì cho bạn gái thì đây là một đề cử món quà rất thiết thực.

Quà tặng lễ giáng sinh là giày cao gót đòi hỏi người tặng có sự tinh tế khi nắm được những thông tin cần thiết như size giày, độ cao, màu sắc,… thích hợp nhất. Bên cạnh đó, cần lựa chọn nơi mua uy tín để đảm bảo chất lượng và độ êm ái của sản phẩm.

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái - Ảnh

Quà tặng mùa giáng sinh ý nghĩa sẽ là một đôi giày cao gót êm ái, kiểu dáng đẹp có thể kết hợp được nhiều trang phục khác nhau

Tham khảo các sản phẩm tại: https://vinagiay.vn › giay-cao-got

7. Đồng hồ

Thời gian là thứ quý giá nhất mà mọi người luôn trân trọng, tặng quà giáng sinh cho bạn gái là đồng hồ đã thể hiện được khoảng thời gian ý nghĩa mà hai bạn đã trải qua. Đồng thời đồng hồ cũng như một món quà đánh dấu kỷ niệm khó quên trong dịp lễ giáng sinh ấm áp này.

Các mẫu đồng hồ dây da có kiểu dáng tinh tế, sang trọng sẽ là quà giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái ở độ tuổi từ 24 đến 35. Để có thể mua quà noel cho bạn gái là đồng hồ đảm bảo chất lượng, bạn cần lựa chọn địa điểm mua uy tín.

Đồng hồ cũng là món trang sức phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau nên bạn cũng có thể vận dụng để làm quà tặng giáng sinh cho khách hàng, đối tác trong dịp cuối năm.

Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn gái - Ảnh

Một trong những quà tặng mùa noel ý nghĩa nhất dành tặng cho bạn gái chính là chiếc đồng hồ tinh tế để trở thành người bạn đồng hành mọi lúc, mọi nơi  ( Ảnh: Orient FQC0M003W0)

Tham khảo tại: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu/?pa_chat-lieu-day=day-da

Đồng hồ vòng charm bán chạy

8. Hoa

Hoa luôn được xem là quà giáng sinh cho bạn gái biểu lộ sự ngọt ngào và lãng mạn được rất nhiều người yêu thích. Sẽ chẳng có cô nàng nào từ chối được món quà xinh xắn đến vậy. Hãy dành tặng một bó hoa đúng với sở thích và có vẻ ngoài đẹp mắt chắc chắn cô ấy sẽ rất sung sướng và cảm động.

Hoa không chỉ là quà tặng ngày giáng sinh mà chúng còn rất phù hợp cho nhiều trường hợp khác nhau. Một buổi tiệc thì hoa chính là màn mở đầu, quà tặng ngày noel cũng thế.

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái - Ảnh

Noel nên tặng quà gì cho bạn gái, chắc hẳn mọi chàng trai sẽ nghĩ ngay đến những bó hoa thật đẹp

Tham khảo nơi mua: https://www.hoasaigon.com.vn

9. Đồ len

Vào dịp này thời tiết sẽ rất lạnh, đồ len được xem là thứ cần thiết nhất lúc này vì thế đây cũng được xem là quà giáng sinh ý nghĩa khi mang lại tác dụng ủ ấm. Tặng quà noel cho bạn gái là đồ len có thể là khăn choàng, áo, nón, găng tay,…

Giáng sinh tặng quà gì cho bạn gái - Ảnh

Quà noel cho con gái là đồ len vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa phát huy được rõ rệt sự cần thiết trong mùa đông giá lạnh

Tham khảo thêm tại: https://canifa.com/ao-len-nu-cate.html

10. Túi xách

Được xem là món phụ kiện không thể thiếu với nữ giới khi ra ngoài, túi xách giúp lưu trữ được những vật dụng cần thiết vì thế từ gợi ý này chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tặng quà gì cho bạn gái ngày noel.

Mua quà giáng sinh cho bạn gái - Ảnh

Quà giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái là túi xách khi giúp chứa đựng những thứ cần thiết đồng thời cũng tô điểm thêm vẻ ngoài nữ tính và xinh đẹp

Với 10 gợi ý quà tặng giáng sinh cho người yêu từ độ tuổi từ 24 đến 35 trên chắc hẳn bạn đã có được món quà thích hợp nhất dành cho người ấy. Bên cạnh quà tặng noel cho người yêu để thể hiện sự chu đáo và tinh ý hãy kèm theo đó là một tấm thiệp có ghi những lời chúc hay cũng như sự tấm lòng chân thành của bạn dành cho người ấy.

Tham khảo nơi mua tại: www.juno.vn

Bạn gái, người vợ đảm đang trên 35 tuổi

Giáng sinh ngày càng đến gần,  thế nhưng tặng quà gì cho bạn gái là điều không mấy dễ dàng với nam giới. Đa số vì nhiều người cho rằng, ở độ tuổi trên 35 phụ nữ thường khó tính, khó đoán vì thế chọn được quà giáng sinh cho bạn gái rất khó khăn. Tuy nhiên với những gợi ý dưới đây cùng một chút tinh ý, khéo léo bạn đã có thể chọn được quà tặng thích hợp khiến người ấy cảm động.

1. Son môi

Bất kể ở độ tuổi nào thì một thỏi son luôn là thứ cần thiết điểm tô lên vẻ đẹp nữ tính của phái đẹp bên cạnh đó đây được xem là món quà noel cho bạn gái được nhiều người yêu thích. Để tặng quà noel cho bạn gái là son môi, bạn có thể chọn son theo sở thích, gu ăn mặc để lựa chọn thích hợp nhất.

Quà giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái - Ảnh

Quà noel ý nghĩa cho bạn gái là một thỏi son đúng với sở thích và làm nổi bật lên vẻ đẹp của người ấy

Tham khảo thêm tại: https://hasaki.vn

2. Nước hoa

Ở độ tuổi trên 35, phụ nữ thường rất chú trọng vẻ bên ngoài khi theo đuổi phong cách sang trọng, lúc này mùi hương cơ thể cũng rất được họ quan tâm. Một lọ nước hoa sẽ là quà tặng noel cho người yêu hấp dẫn, tuy nhiên bạn cần nắm bắt được sở thích, cá tính của đối phương để tinh ý chọn được mùi hương phù hợp nhất.

Quà giáng sinh tặng bạn gái - Ảnh

Một gợi ý cho các chàng rằng, những lọ nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào sẽ rất thích hợp sử dụng hằng ngày sẽ là quà noel tặng người yêu tuyệt vời

Tham khảo địa điểm mua nước hoa: https://www.thegioinuochoa.com.vn

10 chai nước hoa Lancome thơm lâu, được chị em săn đón

10 chai nước hoa Lancome thơm lâu, được chị em săn đón

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

3. Buổi tối ngọt ngào

Phụ nữ không quá phức tạp như những gì bạn nghĩ, đôi khi quà noel cho bạn gái là một buổi tối ngọt ngào do chính tay bạn chuẩn bị với những món ăn yêu thích đã khiến cô ấy vỡ òa trong hạnh phúc.

Ngoài ra, nếu không tự tin với khả năng nấu nướng bạn có thể lựa chọn giải pháp an toàn là chọn một nhà hàng với không gian lãng mạn. Đây cũng là một cơ hội để bạn thể hiện tình cảm đến người ấy tạo nên một kỉ niệm khó quên.

Mua quà giáng sinh tặng bạn gái - Ảnh

Quà giáng sinh cho người yêu là một buổi ăn tối ngọt ngào với không gian ấm áp với những lời bộc lộ tình cảm là điều mà mọi chàng trai nên thực hiện

Tham khảo thêm thông tin về các nhà hàng: https://www.tripadvisor.com.vn/Restaurants-g293925-Ho_Chi_Minh_City.html

4. Đồ điện tử

Đồ điện tử không chỉ có sức cuốn hút với nam giới mà còn đối với phái đẹp, khi nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao thì những món đồ như điện thoại, máy tính,… càng được cải tiến vượt bậc hỗ trợ rất nhiều cho sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, quà giáng sinh tặng bạn gái là những món đồ điện tử có giá trị kinh tế sẽ không hề nhỏ.

Quà giáng sinh handmade cho bạn gái - Ảnh

Tùy vào ngân sách để mua quà giáng sinh cho bạn gái mà bạn có thể lựa chọn những món đồ điện tử thích hợp 

Tham khảo thêm tại: https://www.hnammobile.com

5. Mỹ phẩm 

Mỹ phẩm là thứ không thể thiếu đối với các nàng trong hành trình chăm sóc sắc đẹp. Do vậy, các chàng có thể chọn một vài món đồ như: Son, kem chống nắng, bộ mỹ phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng làm quà giáng sinh cho bạn gái. Lưu ý cần chọn những thương hiệu an toàn, đảm bảo để mang lại kết quả tốt.

Tặng quà gì cho bạn gái ngày giáng sinh - Ảnh

Thể hiện sự tinh tế của mình thông qua quà tặng giáng sinh cho bạn gái là những món đồ mỹ phẩm chăm sóc da

Tham khảo địa điểm mua tại: https://beautygarden.vn

6. Đồng hồ

Một trong những phụ kiện tôn lên vẻ tinh tế, sang trọng của nữ giới không thể bỏ qua chính là đồng hồ, vậy tại sao không thử tặng quà giáng sinh cho người yêu là đồng hồ. Với giá trị sử dụng lâu dài đồng thời cũng là điểm nhấn nổi bật nơi cổ tay sử dụng được mọi lúc mọi nơi đây được xem là quà noel ý nghĩa cho bạn gái.

Ở món quà này sẽ có sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã, đặc biệt giá tiền khác nhau nên rất dễ dàng trong việc chọn mua. Tuy nhiên người tặng cũng cần nắm rõ sở thích của người yêu mình và tìm kiếm một cửa hàng đồng hồ uy tín, đáng tin cậy. 

Bạn có thể vận dụng đồng hồ để làm quà tặng noel cho đồng nghiệp, quà tặng noel cho nhân viên hoặc quà tặng noel cho khách hàng cũng rất hợp lý, vì nhu cầu sử dụng đồng hồ ngày càng cao.

Quà giáng sinh cho người yêu - Ảnh

Những mẫu đồng hồ kim loại đính đá, mạ vàng,… sẽ làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, quý phái của nữ giới thích hợp là quà tặng giáng sinh cho người yêu ( Ảnh: Doxa D158SBK )

Tham khảo địa điểm mua đồng hồ: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu/?pa_chat-lieu-day=day-kim-loai

Đồng hồ nam lịch lãm tặng chàng

7. Hoa tươi

Hoa tươi là một trong những món quà luôn được các chàng trai ưu tiên hàng đầu trong các dịp lễ. Nếu đang không biết tặng quà noel gì cho bạn gái thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất khi bạn có thể dễ dàng mua được. Với hoa bạn sẽ có vô vàn lựa chọn khác nhau nhưng có lẽ loại hoa đúng với sở thích sẽ là quà giáng sinh ý nghĩa nhất cho bạn gái.

Quà tặng noel cho phụ nữ thì đương nhiên không thể bỏ qua hoa tươi đúng không nào? Hoa tươi cũng không phải là món đồ quá đắt, quà tặng noel giá rẻ thì bạn có thể nghĩ ngay đến hoa, an toàn và dễ dàng.

Tham khảo thêm tại: https://hoayeuthuong.com

8. Sách

Sách luôn là một món quà tuyệt vời khi mang đến tri thức vì vậy đây cũng được xem quà tặng giáng sinh cho bạn gái rất ý nghĩa. Tặng quà noel cho người yêu là sách bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với lĩnh vực mà họ đang quan tâm, chắc chắn cô ấy sẽ rất thích thú và trân trọng.

Bạn có thể kết hợp quà tặng noel handmade để làm hộp đựng sách trong độc đáo và cuốn hút hơn.

Tặng quà giáng sinh cho người yêu - Ảnh

Những cuốn sách hay về kinh nghiệm sống, ngành nghề mà người ấy đang làm việc,… là các ý tưởng hay để chọn được quà noel cho người yêu là sách

Tham khảo thêm tại: https://www.fahasa.com

TOP 15 những cuốn sách hay nên đọc ít nhất 1 lần trong đời

TOP 15 những cuốn sách hay nên đọc ít nhất 1 lần trong đời

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

9. Quần áo

Quần áo là món quà noel ý nghĩa cho người yêu khi đây là món đồ không thể thiếu của mỗi người. Tùy vào thời tiết của địa điểm người ấy đang sinh sống mà bạn có thể chọn quần áo thích hợp, chẳng hạn ở mùa Bắc thời gian này thường rất giá lạnh, những trang phục giữ ấm sẽ vô cùng cần thiết vì thế bạn có thể mua quà tặng bạn gái giáng sinh là những chiếc áo len, áo khoác len,… còn ngược lại ở miền Nam là váy, đầm,…

Quà giáng sinh cho người yêu - Ảnh

Dựa vào sở thích và nhu cầu sử dụng quần áo mà bạn có thể lựa chọn quà noel cho người yêu thích hợp

Tham khảo thêm tại: https://loza.vn

10. Túi xách

Bên cạnh quần áo và giày dép, túi xách cũng là niềm đam mê của hầu hết cô gái khi đây là thứ luôn mang theo bên người. Không chỉ với mục đích đựng đồ những chiếc túi xách cũng được đánh giá rất cao khi làm nổi bật lên phong cách của phái đẹp.

Một chiếc túi xách với thiết kế đẹp, tinh tế, kích thước thích hợp sẽ là quà giáng sinh cho bạn gái được yêu thích và còn gì tuyệt vời hơn khi được nhận từ người yêu là món quà tặng đúng với sở thích.

Tham khảo địa điểm mua: https://www.vascara.com › tui-xach

Tổng kết

Chắc hẳn từ những gợi ý món quà giáng sinh tặng bạn gái trên đã giúp bạn phần nào trong việc tìm kiếm được một lựa chọn thích hợp. Ngoài những món quà này, bạn cần ở bên cạnh người ấy trong buổi tối giáng sinh giá lạnh để có những giây phút ý nghĩa vì tất cả mọi thứ cũng cần được xuất phát từ tình yêu và tấm lòng chân thành. Hãy dành điều đặc biệt này đến cô ấy để tạo nên một kỷ niệm tuyệt vời đáng nhớ. Chúc hai bạn có một buổi giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Quà tặng sinh nhật

120 Món quà tặng sinh nhật cho bạn thân theo từng độ tuổi

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Tin tức liên quan:

12 bí mật về giáng sinh, Ông già Noel và đoàn Tuần Lộc

30 món quà noel cho bé trai ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ nhất

Câu chuyện li kì về lịch sử ngày lễ giáng sinh (Noel)

Yến Ngọc

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

    Dạ cám ơn mình đã quan tâm đến các bài viết của Hải Triều ạ
    Chúc mình cuối tuần vui vẻ nhé
    -tn-

    1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *