60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong

Bạn có biết quà tặng mẹ truyền thống sẽ khác quà sinh nhật cho mẹ hiện đại? Và sẽ khác hơn nữa nếu là mẹ đang ở độ tuổi trên 70. Vậy thì, ở mỗi độ tuổi khác nhau thì phận làm con như mình sẽ tặng món quà nào là phù hợp? Tất cả sẽ được bật mí cụ thể ngay trong bài viết này!

 

Mục lục

›  20 Món quà tặng sinh nhật dành cho mẹ “truyền thống”

› 20 Món quà tặng sinh nhật dành cho mẹ “hiện đại”

› 20 Món quà tặng sinh nhật dành cho mẹ tuổi trên 70

 

20 món quà tặng mẹ dành cho mẹ Truyền thống

Bạn đang không biết mua gì cho mẹ ngày sinh nhật? Bạn đang cần tìm mua qunà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng nhiều ý nghĩa? Hãy cùng tham khảo ngay 20 gợi ý dưới đây đảm bảo những món quà này sẽ khiến cho những bà mẹ khó tính nhất cũng phải gật gù hài lòng!

1 – Nước hoa dành tặng sinh nhật mẹ

  Không gì tuyệt vời hơn quà tặng mẹ sinh nhật là một chai nước hoa được gói quà tỉ mỉ cùng những lời nhắn nhủ đầy yêu thương trên tấm thiệp nhỏ xinh. Đây không chỉ là quà tặng sinh nhật mẹ đơn thuần, nước hoa còn thể hiện sự quan tâm, mong muốn kết nối tình cảm giữa hai mẹ con. Đồng thời, đây cũng là một những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng mẹ mà chắc hẳn được nhiều người yêu thích.

  Hãy lựa chọn quà sinh nhật cho mẹ là loại nước hoa có mùi yêu thích mà mẹ thường sử dụng hoặc những lọ có hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế. Nếu bạn không rành chọn nước hoa, hãy nhờ tới sự tư vấn của bạn bè, người quen hoặc những chuyên gia trong ngành để có thể chọn được mùi hương ưng ý nhất.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 21

Nước hoa Oriflame Live In Colour sẽ là món quà ý nghĩa tặng mẹ với giá hơn 1 triệu đồng

Địa điểm gợi ý: https://fraluxperfume.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-nu

 

2 – Mỹ phẩm là món quà không thể thiếu khi tặng sinh nhật mẹ

  Có thể thấy rằng ở tuổi trung niên, da dẻ bị lão hóa là một trong những nỗi lo của các bà mẹ. Bên cạnh một lời chúc ý nghĩa, hãy tặng quà sinh nhật cho mẹ là mỹ phẩm để giúp giữ gìn và cải thiện thời gian, đồng thời che đi những dấu vết của thời gian.

  Hãy tinh tế khi lựa chọn mỹ phẩm để mua quà cho mẹ, bạn có thể mua một hoặc trọn bộ mỹ phẩm Hada Labo chống lão hóa với các thành phần axit hyaluronic 3D giúp dưỡng da và tái tạo lớp biểu bì, tăng độ đàn hồi cho da nên có tác dụng xóa mờ vết nhăn hiệu quả từ sâu bên trong sẽ là quà sinh nhật mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất có giá khoảng 300.000 đồng/1 sản phẩm.

Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Mà Bạn Chưa Bao Giờ Nghĩ Đến

Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Mà Bạn Chưa Bao Giờ Nghĩ Đến

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 22

Bộ mỹ phẩm chống lão hóa của thương hiệu Hadalabo

Địa điểm gợi ý: https://rohto.com.vn/index.php?m=hada-labo

 

3 – Trang sức quý giá để làm món quà tặng mẹ trong dịp sinh nhật

  Có thể thấy rằng trang sức là một trong những món quà tặng mẹ tuy có kiểu dáng nhỏ bé nhưng có sức mạnh và sự quyến rũ phi thường. Trong những món quà thì có lẽ vừa làm đẹp, vừa thể hiện sự sang trọng và vừa bảo toàn tài chính thì chỉ có thể là trang sức vàng bạc đá quý.

  Bạn có thể mua nhẫn, dây chuyền, vòng tay, bông tai, vòng charm… làm quà sinh nhật để mẹ luôn đeo bên mình đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình trong ngày đặc biệt của mẹ mình.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 23

Dây chuyền vàng ngọc trai là quà sinh nhật cho mẹ mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Địa điểm gợi ý: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc/day-chuyen

 

4 – Đồ điện tử làm quà tặng sinh nhật cho mẹ

  Smartphone hay máy tính bảng hiện nay là vật bất ly thân của giới trẻ hiện nay nhưng với những người lớn tuổi cũng hoàn toàn có thể sử dụng khi chúng hết sức cần thiết. Một cuộc video call với con cháu ở xa, xem những bộ phim yêu thích hoặc cập nhật các tin tức mới có thể khiến cho mẹ cảm thấy thư giãn hơn trong cuộc sống ấy.

  Vì thế điện thoại là một trong những món quà tặng mẹ hợp lý, nhưng lưu ý khi mua những sản phẩm này bạn cần dành thời gian hướng dẫn mẹ sử dụng đồng thời chọn loại phù hợp. Hiện nay, giá điện thoại cũng không phải là quá đắt nên có thể hoàn toàn yên tâm chúng không là một trong các món quà xa xỉ đâu.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 24

Một chiếc điện thoại iPhone là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa trong việc liên lạc với con cháu ở xa

Địa điểm gợi ý: https://vienthonga.vn/dien-thoai-smartphones

 

5 – Chọn đồ gia dụng làm quà tặng sinh nhật cho mẹ

  Mẹ là người hay chuẩn bị các bữa ăn nên thường có những nỗi lo lắng khi các món đồ chiên xào có chứa nhiều dầu mỡ lại được các thành viên trong gia đình yêu thích. Vậy tại sao không dành quà tặng mẹ ngày sinh nhật là một cái nồi chiên không dầu?

  Với chiếc nồi chiên không dầu các món chiên, nướng sẽ thơm ngon, chín mềm và sẽ loại bỏ những nỗi lo lắng về lượng dầu mỡ thừa gây nguy hại. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF145 3.5L, có giá 1.299.000 đồng là một sự lựa chọn tốt trong những món quà tặng mẹ sinh nhật.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 25

Nồi chiên không dầu có tác động tích cực đến việc giữ gìn sức khỏe của cả gia đình

Địa điểm gợi ý: https://www.lazada.vn/bep-chien-khong-khi

 

6 – Chọn Giày dép mềm, thoải mái làm quà tặng cho mẹ

  Một đôi giày đẹp sẽ món quà tặng mẹ đầy ý nghĩa trong ngày sinh nhật giúp thể hiện tình yêu thương của mình một cách hiệu quả khi đây là người bạn đồng hành của nhiều người.

  Khi chọn giày cho mẹ, ngoài kiểu dáng phù hợp thì bạn nên ưu tiên yếu tố độ chắc chắn, êm và thoải mái của đế giày bởi với những người phụ nữ lớn tuổi chân không còn được cứng cáp như trước, dễ bị đau nhức nếu đi lại nhiều. Một đôi giày tốt sẽ giúp mẹ di chuyển vững vàng, dễ dàng hơn.

Tham khảo ngay những món quà tặng mẹ chồng!

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 26

Một đôi giày êm ái sẽ là quà sinh nhật cho mẹ thiết thực nhất

Địa điểm gợi ý: https://thoitrangpolly.com/giay-quy-ba-pc137337.html

 

7 – Túi xách là vật dụng không thể thiếu để tặng sinh nhật mẹ

  Chắc chắn rằng, bất kỳ người phụ nữ nào đều cần một chiếc túi xách bên mình để mang theo đựng những vật dụng cần thiết. Mẫu túi xách có kiểu dáng nhã nhặn, chất liệu bền đẹp sẽ là quà ý nghĩa tặng mẹ để có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

  Đối với những người mẹ có lối sống truyền thống bạn nên lựa chọn những chiếc túi xách đồng màu không có nhiều họa tiết sẽ rất thích hợp. Bạn có thể mua quà tặng mẹ là những túi xách da thật hàng hiệu của Elly.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 27

Những mẫu túi xách có kiểu dáng sang trọng sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho mẹ

Địa điểm gợi ý: https://elly.vn/tui-xach-cao-cap-da-that

 

8 – Những loại Quần áo có thể dùng làm quà tặng sinh nhật cho mẹ

  Người mẹ thường rất bận rộn với công việc gia đình như: chăm sóc ông bà, con gái, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn… Và hầu như thời gian rảnh rỗi của mẹ rất ít, nên cũng rất ít khi mua sắm.

  Bạn nên mua một bộ đồ hợp thời trang để làm quà tặng mẹ ý nghĩa trong ngày đặc biệt này hay có thể rủ mẹ cùng đi mua sắm để mẹ tự chọn những món đồ theo sở thích, bên cạnh đó hai mẹ con còn có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 28

Với mẹ truyền thống thì nên ưu tiên những bộ đồ đơn giản, không quá màu mè

Địa điểm gợi ý: https://thoitrangtre.biz/list/ao-so-mi-nu

 

9 – Đồng hồ nữ dây da – một món quà sẽ luôn bên mẹ theo ngày tháng

  Với một người bận rộn như mẹ thì chắc hẳn không quà gì tặng mẹ thiết thực bằng một chiếc đồng đeo tay. Bạn hãy thử tham khảo chiếc đồng hồ của Citizen EW3252-07A với sẽ làm mẹ bạn cảm mỉm cười hạnh phúc vào ngày sinh nhật sắp tới.

  Nếu mẹ bạn là một người người phụ nữ truyền thống sẽ luôn thích những trang sức đơn giản, trang nhã thì chiếc đồng hồ dây da Citizen EW3252-07A này chính là gợi ý quà tặng mẹ hấp dẫn nhất.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 29

Đồng hồ Citizen EW3252-07A là món quà mang vẻ đẹp sang trọng dành cho mẹ

Mua sản phẩm tại: https://donghohaitrieu.com/san-pham/skagen-skw2714-nu-quartz-pin-day-kim-loai

 

10 – Một mẫu Đồng hồ sang trọng làm món quà tặng trong dịp sinh nhật mẹ

  Ứng cử viên sáng giá cho danh sách những món quà sinh nhật là mẹ là một chiếc đồng hồ để mẹ luôn mang theo bên người đồng thời đây là món quà đã thể hiện được tình yêu thương của bạn dành cho mẹ là vĩnh cửu cùng thời gian.

Đồng hồ Fouetté OR-4 có thiết kế tinh tế, sang trọng được gia công tinh xảo khi đính kèm các viên kim viên xung quanh viền mặt đồng hồ đầy cuốn hút. Với thiết kế vô cùng đẳng cấp nên chắc hẳn đây là quà tặng mẹ sinh nhật mà nhiều người yêu thích.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 30

Đồng hồ Fouetté OR-4 thiết kế độc đáo khắc họa nàng vũ công ba-lê thể hiện sự tần tảo của người mẹ trong chuỗi thời gian xoay vòng hằng ngày

Mua sản phẩm tại: https://donghohaitrieu.com/san-pham/fouette-or-4-nu-quartz-pin-day-da

Ngoài ra bạn có thể chọn cho mẹ một chiếc đồng hồ trang sức đính đá Swarovski đến từ thương hiệu Saga. Chắc chắn đây cũng sẽ là món quà tặng ẹm cực kỳ ý nghĩa trong ngày sinh nhât.

 

11 – Một chuyến Du lịch làm quà tặng để mẹ có thể nghỉ ngơi thư giãn

  Những phút giây gia đình sum vầy bên nhau chính là niềm hạnh phúc của tất cả người mẹ. Vì thế một chuyến du lịch hoặc một buổi đi dã ngoại giúp mẹ có thể nghỉ ngơi vui vẻ sẽ là một trong những món quà ý nghĩa tặng mẹ.

  Nếu mẹ của bạn gặp phải vấn đề như say xe thì cả gia đình có thể đến các khu vui chơi, trung tâm mua sắm hoặc cùng nhau xem phim, tham dự một buổi trình diễn ca nhạc…

  Còn nếu không thì một chuyến du lịch Đà Lạt sẽ là gợi ý quà tặng mẹ hoàn hảo mà chắc hẳn nhiều người mẹ sẽ thích khi có không khí mát mẻ và thưởng thức những món ăn ngon.

Sắp đến ngày rồi, hãy dành tặng cho mẹ những món quà bất ngờ thôi!

Gieo Hạt Thời Gian, Món Quà Yêu Thương Dành Tặng Mẹ Ngày 20/10

Gieo Hạt Thời Gian, Món Quà Yêu Thương Dành Tặng Mẹ Ngày 20/10

○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○

 

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 31

Đà Lạt là địa điểm nên tổ chức đi du lịch làm món quà ý nghĩa tặng mẹ

Địa điểm gợi ý: https://travel.com.vn/du-lich-da-lat.aspx

 

12 – Buổi tiệc Ăn uống sum vầy ấm áp để làm quà tặng mẹ

  Quà tặng không quan trọng bằng cách thể hiện tình cảm của bạn, không nhất thiết phải mua gì tặng sinh nhật mẹ mà thay vào đó là những hành động làm mẹ vui. Một buổi tiệc ấm áp được tổ chức trong một không gian đẹp với tấm lòng chân thành luôn là món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất.

  Buổi tiệc ăn uống sum vầy sẽ giúp các thành viên trong gia đình ngày càng gắn kết chặt chẽ

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 32

Dĩ nhiên, ăn uống là thứ không thể thiếu trong bất kỳ buổi tiệc sinh nhật nào

Gợi ý: https://www.hoavien.vn/webapp/home.php

 

13 – Họp mặt gia đình một bữa ăn ấm cúng là món quà mà mẹ hàng mong muốn

  Trong gia đình, chắc hẳn mẹ là người thường chuẩn bị các bữa ăn. Vì thế trong ngày sinh nhật đặc biệt này, hãy trổ tài vào bếp để nấu những món ăn thật ngon làm món quà ý nghĩa tặng mẹ. Thời gian đó, mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những bận rộn, căng thẳng trong công việc cũng như gia đình.

  Bạn có thể cùng với anh, chị, em và bố của mình để tạo nên món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày sinh nhật là bữa ăn thật ngon miệng và đẹp mắt. Bên cạnh đó bạn có thể mời những người thân và người bạn của mẹ để bữa tiệc trở nên thật vui vẻ và ấm áp.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 33

Một bữa tiệc nhỏ cùng người thân trong gia đình sẽ là món quà giản dị nhưng khiến mẹ của bạn vô cùng cảm động

Địa điểm gợi ý: https://giadinh.tv/nau-an

 

14 – Thú cưng là một gợi ý để chọn món quà sinh nhật cho mẹ

  Nếu bạn đang không biết mua gì tặng sinh nhật mẹ thì thú cưng có lẽ là gợi ý cực hay nếu mẹ bạn là người thích những con vật nuôi. Ngoài những con thú cưng nhỏ đáng yêu như mèo, chó,… sẽ rất thích hợp khi tạo những niềm vui nhỏ.

  Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn lựa thú cưng thích hợp để làm quà tặng ý nghĩa, chắc chắn mẹ bạn sẽ vô cùng yêu thương và chăm sóc chúng một cách cẩn thận.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 34

Một chú chó nhỏ sẽ là món quà ý nghĩa dành cho mẹ vào ngày sinh nhật

Địa điểm gợi ý: https://sieupet.com/cho-canh

 

15 – Thực phẩm chức năng là món quà chăm sóc sức khỏe cho mẹ

  Tuổi tác ngày càng cao làm mẹ của chúng ta gặp nhiều nguy cơ mắc bệnh hơn, hãy quan tâm hơn đến những vấn đề sức khỏe của mẹ. Món quà sinh nhật ý nghĩa cho mẹ chính là thực phẩm chức năng để có thể chăm sóc nhiều hơn cho mẹ.

  Đa số những người mẹ thường hay mắc phải những căn bệnh như mắt kém, ù tai, đau lưng, loãng xương, mỏi khớp,..Bạn nên nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ để có thể chọn được những loại thực phẩm chức năng để làm quà tặng mẹ.

  Một gợi ý thực phẩm chức năng tặng mẹ là S-DiCanxi- sản phẩm cung cấp canxi để phòng chống loãng xương cho người cao tuổi với giá 150.000 đồng/ 1 hộp. Đây là món quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật ý nghĩa nhất.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 35

Thực phẩm chức năng S-DiCanxi giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của mẹ

Địa điểm gợi ý: http://thumedistore.com/c/cham-soc-me-bau-va-tre-em/calcium

 

16 – Chậu cảnh dành tặng sinh nhật mẹ thích chăm vườn tược

  Nếu bạn thành tâm muốn trao gửi tình cảm thì mua gì tặng mẹ không còn là vấn đề quá lớn. Bạn có thể chú ý đến các sở thích của mẹ mình để lựa chọn một món quà để tặng sinh nhật mẹ

  Nếu mẹ bạn là người yêu thích thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn một chậu cây cảnh tặng mẹ như hoa địa lan, cây sống đời,…làm quà tặng. Việc vun vén, chăm sóc một chậu cảnh sẽ giúp mẹ thư thái trong những phút nghỉ ngơi.

  Đôi khi một món quà giá trị sẽ không bằng những món quà bình dị, đơn giản nhưng lại có ý nghĩa thiết thực với mẹ. Bạn có thể mua quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa này tại Vườn Cây Việt.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 36

Một chậu hoa Lan là quà tặng mẹ ý nghĩa giúp mang lại cảm giác thư thái

Địa điểm gợi ý: https://vuoncayviet.com

 

17 – Phong thủy, đồ tôn giáo làm món quà sinh nhật mong mẹ luôn mạnh khỏe, bình an

  Nếu bạn đang không biết mua gì tặng mẹ ngày sinh nhật thì các món đồ phong thủy cũng được rất nhiều bà mẹ yêu thích. Tặng quà sinh nhật mẹ có thể là một dây chuyền Phật Bà Quan Âm để giúp mang đến những bình an và hạnh phúc cho mẹ.

  Hoặc có thể là một chiếc vòng phong thủy đá thạch anh vàng giúp xua tan những điềm xấu, những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Ngoài ra, đá còn giúp thúc đẩy tư duy não bộ vì vậy đây là món quà ý nghĩa tặng mẹ.

Lễ 8/3, mẹ cũng phải có quà!

Top 6 Mẫu Đồng Hồ Đẹp Nhất Dành Tặng Mẹ Ngày 8/3

Top 6 Mẫu Đồng Hồ Đẹp Nhất Dành Tặng Mẹ Ngày 8/3

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 37

Vòng tay phong thủy một trong những món quà ý nghĩa tặng mẹ

Địa điểm gợi ý: https://liugems.com

 

18 – Handmade – món quà sinh nhật mẹ không cần cầu kỳ

  Không cần những món quà cầu kỳ và đắt tiền, bạn có thể làm quà sinh nhật tặng mẹ là món đồ handmade nhỏ xinh làm cũng đủ khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc. Và có lẽ mẹ chắc chắn là người không bao giờ muốn bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn, tốn kém để mua quà tặng mẹ.

  Nhất là đối với những bạn vẫn còn đi học hay có hoàn cảnh kinh tế của gia đình chưa thực sự đầy đủ thì đồ handmade như một tấm thiệp, túi thơm, một cái khăn choàng xinh xắn sẽ là quà sinh nhật dưới 100k nhưng đã thể hiện được hết tấm lòng dành cho mẹ.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 38

Tham khảo cách làm quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật là đồ handmade qua sách, báo

Tìm hiểu cách đan khăn choàng bằng len: https://www.lamsao.com/tu-a-z-huong-dan-dan-len-cho-nguoi-moi-hoc-chuan-nhat-p214a108527.html

 

19 – Đặc sản – dành tặng mẹ những món ăn yêu thích

  Nếu đang không biết nên mua gì tặng mẹ thì đặc sản là một trong những gợi ý dành cho bạn. Tùy vào sở thích ăn uống của mẹ mà bạn có thể lựa chọn một món đặc sản thích hợp nhất có thể là nem chua, hạt điều, lạp xưởng,cá khô, bò khô, mực khô, bánh dừa nướng, trà sâm dứa…

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 39

Đặc sản là một trong những món quà độc đáo tặng mẹ trong ngày sinh nhật

Địa điểm gợi ý: https://dacsanlamqua.com

 

20 – Linh tinh

  Nếu không thể thường xuyên bên cạnh xoa bóp cho mẹ, hãy dành tặng quà cho mẹ là một chiếc đệm massage nhé. Với nhiều chế độ rung khác nhau, các vùng nhiệt tạo cảm giác thoải mái, đệm massage sẽ giúp mẹ cho những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.

  Gợi ý quà tặng cho mẹ là đệm massage toàn thân Lanaform Massage Mattress LA110315, có giá 2.500.000 đồng sẽ là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe của mẹ khi không có bạn ở bên.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Truyền thống - Ảnh: 40

Đệm Lanaform Massage Mattress LA110315 sẽ là một các món quà tặng sinh nhật mẹ thiết thực

Địa điểm gợi ý: http://lanaform.vn/danh-muc/wellness/dem-massag

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến quà sinh nhật cho mẹ, hy vọng chúng tôi đã giúp bạn giải quyết được những vướng mắc trong lòng. Chúc bạn mua được một món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất, phù hợp nhất và có được một ngày sinh nhật vui vẻ, tuyệt vời cùng những người thân yêu trong gia đình.

 

20 món quà tặng mẹ dành cho mẹ Hiện Đại

Khi người ta càng lớn sẽ có nhiều vấn đề cần phải lo lắng, bạn muốn tìm được một công việc tốt để phát triển bản thân trong tương lai, bạn muốn mua 1 chiếc xe máy để khỏi vất vả khi đi làm, bạn muốn có bạn trai/ bạn gái để có người san sẻ những buồn vui trong cuộc sống,… nhưng có bao giờ bạn nghĩ về mẹ? Bạn nghĩ đến việc phải mua quà tặng mẹ trong ngày sinh nhật bao giờ chưa?

“Nếu có vất vả quá thì về nhà con nhé, có ba mẹ chờ” – Dẫu biết rằng cuộc sống ngày càng phát triển, con người ta càng mong muốn thêm nhiều thứ tốt cho bản thân mình, mẹ cũng vậy: Khi bạn ngã – Mẹ xót, khi phải đi làm xa – Mẹ lo lắng gọi điện thoại hỏi thăm,… có thể sinh nhật mẹ bạn quên nhưng chắc có lẽ mẹ cũng sẽ chẳng bỏ lỡ dịp sinh nhật nào của bạn.

Yêu con, thương con, dành hết tất cả tình cảm cho con bởi vì “Con là con của mẹ”, dù những món quà nhỏ bé dưới đây có thể chưa bù đắp được những tháng ngày mẹ tần tảo, vất vả nhưng chúng cũng sẽ thật ý nghĩa vì đó là món quà sinh nhật tặng mẹ của con.

 

1. Nước hoa tinh tế để tặng sinh nhật mẹ có phong cách hiện đại

  Mẹ của bạn có lối sống như thế nào? Mẹ sống theo hướng hiện đại hay truyền thống?

  Nhưng có lẽ dù thế nào thì trong ngày sinh nhật 1 chai nước hoa cũng là món quà tặng mẹ thật ý nghĩa. Càng lớn, người ta càng có lối sống phong phú hơn do vậy bạn cần nên tâm lý trong việc mua quà gì tặng mẹ nhân ngày sinh nhật, cũng như biết cách chọn mùi hương phù hợp.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Nước HoaTom Ford Soleil Blanc nước hoa hương hoa cỏ phương đông món quà tặng ý nghĩa cho mẹ nhân ngày sinh nhật

 

  Dành tặng mẹ một lọ nước hoa như là món quà tặng nhân ngày sinh nhật thay lời nhắn nhủ cho “ Người phụ nữ con yêu quý nhất đời”.

Gợi ý nơi mua: https://fraluxperfume.com/shop-nuoc-hoa-chinh-hang

2. Mỹ phẩm chăm sóc da làm món quà tặng mẹ trong ngày sinh nhật

  “Dạo này trời hơi nắng con đi nhớ đội mũ cẩn thận kẻo ốm” đây là lời nói rất thường được nghe từ mẹ nhưng con cũng hy vọng rằng mẹ cũng sẽ chăm sóc bản thân mình thật tốt.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Mỹ PhẩmBộ dưỡng tái sinh da Su:m37° Losec Summa (9 sản phẩm) – Quà tặng mẹ giữ mãi nét thanh xuân

 

  Dù biết càng lớn con sẽ càng trưởng thành nhưng cùng với đó mẹ ngày càng một lớn tuổi, dù biết lo lắng cũng chẳng làm được gì nhưng có thể cứ mỗi mùa sinh nhật trôi qua, một chai nước dưỡng tay thay cho việc tặng quà cho mẹ có thể cần thiết hơn đối với mẹ.

  Một trong những gợi ý về mua quà cho mẹ nhân ngày sinh nhật là những bộ mỹ phẩm dưỡng da chống lão hóa, giúp giữ mãi nét thanh xuân của người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời ta.

Gợi ý nơi muahttps://netdephanquoc.com/s/bo-duong-tai-sinh-da-sum37-losec-summa-9-san-pham.html

3. Bộ Trang sức đắt tiền là món quà không gì sánh được khi tặng sinh nhật mẹ

  Phụ nữ mà! Họ luôn thích mình thật đẹp trong mắt người khác, mẹ cũng vậy, mẹ là người phụ nữ đẹp nhất trong lòng tôi.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Trang SứcW4-DQ30 – Bộ trang sức bạc đính ngọc trai trái tim tình yêu opal, món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày sinh nhật

 

  Một trong những món quà tặng mẹ thực tế nhất trong ngày sinh nhật có thể là trang sức. Với một bộ trang sức có thể làm mẹ tự tin hơn trong các cuộc gặp mặt với bạn bè của mẹ.

  Hãy chọn cho mẹ một bộ trang sức mà mẹ thích hoặc cả hai cùng nhau đến cửa hàng để chọn ra sản phẩm mẹ thật sự hài lòng, làm cho mẹ cảm thấy hạnh phúc về ngày sinh nhật của mình. Chúc bạn may mắn!

Gợi ý nơi muahttps://www.trangsucviet.net/products/bo-trang-suc-bac-dinh-ngoc-trai-trai-tim-tinh-yeu-w4-dq30

4. Đồ điện tử như ghế mát xa để xóa tan đi mệt mỏi

  Phụ nữ khi càng lớn tuổi họ thường gặp một vài vấn đề về sức khỏe đặc biệt là vấn đề về xương khớp ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày, đặc biệt là vấn đề đi lại.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Máy mát xaChọn ghế massage Elip Watson làm quà tặng mẹ ngày sinh nhật

 

  Bạn nghĩ như thế nào khi chọn 1 chiếc máy massage làm quà sinh nhật tặng mẹ để mừng tuổi?

  Với việc chọn một chiếc ghế massage làm quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật thì còn có thể dùng cho cả gia đình, tiện dụng khi phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau, giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng và thoải mái hơn.

Gợi ý nơi muahttps://elipsport.vn/products/ghe-massage-elip-watson

5. Đồ gia dụng nhà bếp tuy đơn giản nhưng là món quà mà mẹ cần nhất

  Phụ nữ họ thường có xu hướng thích nấu ăn, làm nên những món ngon đầy bổ dưỡng dành cho gia đình và những trang thiết bị đồ dùng nhà bếp có thể là những thứ giúp mẹ đỡ vất vả hơn, tiết kiệm thời gian hơn, có thêm thì giờ để chăm sóc bản thân mình hơn.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Đồ Gia DụngChọn mua đồ gia dụng làm quà tặng mẹ sinh nhật – Cợ hội để được thưởng thức những món ăn ngon

 

  Nếu bạn đang thực sự băn khoăn: mua gì tặng mẹ ngày sinh nhật? Tặng quà gì cho mẹ? Món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày sinh nhật là gì?,..

  Có thể bạn nên lựa chọn một chiếc máy xay sinh tố, một bộ chén đĩa mới, một cái bếp điện mới,…. để trả lời cho những câu hỏi đó.

  Tuy món quà sinh nhật thật đơn giản nhưng ý nghĩa bên trong thì khó có thể diễn đạt thành lời.

Gợi ý nơi mua: https://elmich.vn/gia-dung

6. Chọn Giày dép có kiểu dáng phù hợp với mẹ làm quà tặng sinh nhật

  Quần áo, giày dép, son phấn,… làn những thứ bình thường nhưng khó có thể thiếu trong cuộc sống thường ngày.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Giày DépChọn một mẫu giày phù hợp để làm món quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật

 

  Và giày là một trong những gợi ý về quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật không thể nào bỏ qua, mẹ càng lớn sức khỏe càng yếu, việc đi lại càng khó khăn hơn nên chọn một đôi giày phù hợp dành tặng mẹ quả thực là điều không hề dễ dàng.

  Bạn nên tâm lý trong quá trình chọn giày, tùy vào từng độ tuổi sẽ có những loại giày phù hợp với mẹ của mình.

Gợi ý nơi muahttps://thoitrangpolly.com/giay-quy-ba-pc137337.html

7. Tham khảo những mẫu Túi xách phù hợp làm quà tặng cho mẹ

  Một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ đó là những chiếc túi xách hay ví cầm tay, đặc biệt hơn là đối với những người phụ nữ trung niên.

  Là sản phẩm thiên về thời trang nên chúng luôn không ngừng thay đổi mẫu mã với nhiều thiết kế khác nhau, không những thế chúng còn đặc biệt khi được tạo nên từ nhiều nguồn nguyên liệu mang đến nhiều điểm độc đáo khác nhau.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Túi XáchChọn một chiếc túi phù hợp làm quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật đầy ý nghĩa

 

  Do vậy, với phụ nữ túi xách không bao giờ là đủ!

  Một chiếc túi nhìn bên ngoài có vẻ đơn giản nhưng lại mang đến công dụng vô cùng to lớn, có thể gọi nôm na là “đựng cả thế giới”, vì chứng có thể chứa nhiều thức khác nhau chủ yếu là các vật nhỏ như: son, tiền, gương, sổ tay nhỏ,…

  Để có một món quà tặng sinh nhật mẹ thiết thực thì không thể nào bỏ qua gợi ý này. Chúc mẹ và gia đình bạn có một ngày sinh nhật ấm cúng.

Gợi ý nơi muahttps://elly.vn/tui-xach

8. Quần áo phù hợp với từng độ tuổi làm quà tặng mẹ ngày sinh nhật

  Quần áo là một trong những thứ giúp phụ nữ cảm thấy yêu đời hơn, cuộc sống có ý nghĩa với họ hơn, với những độ tuổi khác nhau nữ giới lại mang đến cho mình những phong cách thời trang khác nhau.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Quần ÁoMột bộ váy phù hợp sẽ là món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày sinh nhật

 

  Mẹ cũng vậy, có thể thường ngày mẹ có thể ăn mặc giản dị, tuy nhiên mẹ vẫn muốn mình phải thật đặc biệt để bạn có thể tự hào dõng dạc nói rằng: “À! Mẹ tôi đó”.

  Một bộ váy có kiểu dáng phù hợp, mang màu sắc mà mẹ yêu thích có thể là món quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật ý nghĩa đối với mẹ. Một chiếc váy đẹp sẽ giúp mẹ tự tin trong các cuộc gặp mặt bạn bè, những dịp quan trọng.

Hãy chọn món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất nhé!

Gợi ý nơi muahttps://lury.vn/dam-trung-nien

9. Đồng hồ dây da thanh lịch phù hợp làm quà tặng mẹ

  Bạn đang băn khoăn không biết sinh nhật mẹ nên tặng gì? Mua quà gì cho mẹ? Mẹ thích gì? Mẹ đang cần gì?

  Đồng hồ đeo tay sẽ là một gợi ý phù hợp về việc chọn quà sinh nhật cho mẹ. Một sản phẩm với bộ máy cơ mang vẻ truyền thống và đứng đắn sẽ phù hợp hơn với phụ nữ đang ở tuổi trung niên.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Đồng Hồ 1Citizen EJ6120-03A – Phiên bản đồng hồ thu hút với thiết kế mặt vuông, dây da chính hãng tông nâu cổ điển

 

  Nếu mẹ bạn là người ưa thích đồng hồ với thiết kế dây da thì Citizen EJ6120-03A sẽ là một gợi ý về việc mua quà tặng mẹ không thể nào bỏ qua. Với chất liệu dây da chính hãng, nổi bật khi được dập các vân cá sấu bên trên, cổ điển với tông màu và mặt số chữ nhật.

Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/brand/Citizen

10. Đồng hồ – món quà thời gian thay cho lời cảm ơn chân thành tới mẹ

  Nếu mẹ bạn là một tín đồ về đồng hồ thì những sản phẩm với thiết kế dây đeo kim loại là điểm cuốn hút khó có thể nào bỏ qua.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Đồng hồ 2Tissot T058.009.33.031.00 – Món quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật đến từ thương hiệu Thụy Sỹ

 

  Đồng hồ tượng trưng cho việc biết trân trọng thời gian, dù biết chúng là vô tận, nhưng mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây trôi qua đều không thể nào quay ngược lại được.

  Hãy dành tặng mẹ một chiếc đồng hồ đeo tay như là lời cảm ơn trân thành từ bạn về những tháng ngày được mẹ chăm sóc và dạy dỗ. Hãy chọn một sản phẩm phù hợp làm quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa trong ngày quan trọng này.

Gợi ý nơi mua: https://donghohaitrieu.com/brand/tissot

11. Du lịch cùng gia đình sẽ là món quà làm mẹ hạnh phúc

  Đã bao lâu rồi cả gia đình bạn chưa tụ họp? Bao lâu rồi chưa ngồi ăn một bữa tối chung với nhau? Đã bao lâu rồi chưa cùng nhau đi du lịch?

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Du LịchMột chuyến đi giúp lưu lại những kỉ niệm bên gia đình sẽ là món quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật thật ý nghĩa

 

  Hãy chọn một chuyến đi cùng với cả gia đình mình giúp trả lời cho câu hỏi mua quà gì tặng mẹ nhân ngày sinh nhật. Hãy cùng nhau lên kế hoạch, chọn một ngày đẹp trời, cùng nhau lên và cùng nhau nghiệm những điều thú vị trên từng điểm đến.

  Một chuyến du lịch biển giúp thay đổi không khí, cùng nhau vui chơi sẽ giúp khắng khít mối quan hệ của những người trong gia đình bạn với nhau, hãy chọn một chuyến đi cùng gia đình thay cho việc mua quà cho mẹ để ngày sinh nhật trở nên ý nghĩa, ấm cúng và vui vẻ hơn,…

Gợi ý nơi mua: https://dulichviet.com.vn/tour-gia-dinh

12. Ăn uống tại nhà hàng sang trọng trong dịp sinh nhật mẹ

  Bạn nghĩ như thế nào về việc cùng mẹ đi ăn ở một nhà hàng sang trọng trong ngày sinh nhật như là quà tặng mẹ trong để mừng tuổi mẹ?

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Ăn UốngCùng mẹ đến El Sol thưởng thức những món ăn ngon như là quà sinh nhật cho mẹ

 

  Dù mẹ bạn có lối sống hiện đại hay truyền thống thì chọn 1 ngày đặc biệt dành riêng cho cả 2 mẹ con để cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa thì luôn phù hợp.

  Cùng nhau đến 1 nhà hàng sang trọng, gọi những món ăn ngon, cùng mẹ tâm sự về những chuyện đã qua, nói về những câu chuyện vui thì thật thú vị đúng không. Còn chần chờ gì mà lại bỏ qua gợi ý quà tặng mẹ.

Gợi ý nơi muahttps://elsolmeatandwine.com.vn/trang-chu.html

13. Họp mặt gia đình trong ngày sinh nhật sẽ làm mẹ thật hạnh phúc

  Mẹ ngày càng lớn tuổi, những buổi họp mặt gia đình càng có ý nghĩa hơn, cả nhà cùng nhau ngồi ôn lại những kỉ niệm xưa, san sẻ những dự định tương lai, trao cho nhau những hy vọng, khích lệ động viên để có niềm tin hơn trong tương lai.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Họp mặt gia đìnhCả nhà cùng nhau quây quần bên mâm cơm như cách làm quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật

 

  Những người lớn tuổi có thể thường thích những món quà mang giá trị tinh thần hơn là vật chất. Mẹ cũng vậy, thay vì chọn mua cho mẹ một vật gì đó cụ thể thì một bữa ăn tối cùng gia đình, cùng ăn những món ăn ngon với nhau có thể sẽ càng ý nghĩa hơn về món quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật này.

  Dù có nhiều món ăn ngon như thế nào bên ngoài kia, có thể bạn sẽ khó có thể từ chối những món ăn chính tay mẹ mình nấu đúng không?

Gợi ý nơi muahttps://monngonmoingay.com/mon-ngon-ngay-sinh-nhat/

14. Gợi ý thú cưng làm món quà sinh nhật mẹ

  Con càng lớn càng ít quan tâm đến gia đình, bận rộn với những công việc ngoài kia nhưng ở đâu đó vẫn có người chờ và lo lắng cho bạn.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Thú CưngChọn một chú chó nhỏ làm với mẹ khi bạn vắng nhà cũng là một gợi ý hay trong cách quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa

 

  Những lúc bạn vắng nhà, bạn đi công tác xa, không ở nhà tâm sự hay bầu bạn với mẹ thì một chú chó nhỏ làm quà tặng tặng mẹ nhân ngày sinh nhật có thể là một gợi ý giúp giải đáp cho câu hỏi mua gì tặng sinh nhật mẹ?

  Với những người mẹ yêu thích chó mèo, ít bận rộn với công việc và thích tìm những thú vui trong cuộc sống thường ngày thì thú cưng sẽ là người bạn giúp mẹ có thêm những niềm vui mới trong cuộc sống.

Gợi ý nơi muahttp://binbondogshop.com

15. Tặng thực phẩm chức năng mong mẹ sẽ luôn mạnh khỏe

  Thực phẩm chức năng là thứ rất cần thiết đối với người lớn tuổi và đặc biệt là đối với nữ giới. Không gỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn giúp cơ thể cân bằng dưỡng chất bên trong.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Thực Phẩm Chức NăngViên Uống Blackmores Total Calcium Magnesium + D3 tăng khả năng hấp thụ canxi, giảm tỷ lệ loãng xương

 

  Hãy chọn cho mẹ một loại thực phẩm chức năng phù hợp để tặng sinh nhật mẹ giúp bảo vệ sức khỏe của mẹ một cách tốt hơn.

Gợi ý nơi muahttps://khoedeptainha.com.vn/vien-uong-blackmores-total-calcium-magnesium-d3.html

16. Chậu cảnh mẹ thích để làm món quà sinh nhật

  Mẹ bạn có yêu cây xanh không? Nếu có, hãy tìm chậu cây mà mẹ bạn thích để làm quà sinh nhật tặng mẹ bạn nhé!

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Chậu CảnhTuy là những chậu cây bé nhỏ nhưng có thể thể thành người bạn giúp mẹ có thêm niềm vui trong cuộc sống

 

  Chậu cảnh có thể là món quà ý nghĩa, trở thành người bạn giúp mẹ có thêm niềm vui trong cuộc sống.

  Nếu đang đắn đo không biết mua quà tặng mẹ là cái gì thì một chậu cây bé bé xinh xinh cũng có thể làm mẹ vui lòng.

Gợi ý nơi muahttps://vuoncayviet.com/tin-tuc/dung-cay-canh-lam-qua-tang-meo-nho-ma-hay.html

17. Quà tặng phong thủy mang lại cho mẹ nhiều may mắn

  Nếu như mẹ bạn có hứng thú với những sản phẩm phong thủy thì đó có thể là một ý hay giúp gợi ý quà tặng mẹ cho bạn.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Vật phẩm phong thủyChọn vòng phong thủy phù hợp với mệnh giúp bảo vệ sức khỏe, phát triển tiền tài

 

  Những vòng đeo phong thủy giúp người đeo có niềm tin hơn trong cuộc sống, với từng mệnh, từng độ tuổi người dùng sẽ có những mẫu dây đeo phong thủy khác nhau. Với việc mang lại tài lộc, sức khỏe, công danh chúng còn giúp truyền cho người đeo nguồn năng lượng tích cực.

  Hãy chọn cho mẹ một mẫu dây phù hợp làm món quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật bạn nhé!

Gợi ý nơi muahttps://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-phong-thuy-281-0.html

18. Tự tay làm bánh kem trong ngày sinh nhật mẹ

  Một trong những điều cần thiết đối với một buổi tiệc sinh nhật đó là bánh kem. Nhưng ý nghĩa hơn hẳn khi chúng do chính tay bạn làm tặng mẹ.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Làm BánhChọn làm bánh kem thay cho câu hỏi sinh nhật mẹ tặng gì?

 

  Dù là món quà nho nhỏ nhưng chứa đựng đầy sự tâm huyết của bạn chắc hẳn mẹ sẽ rất thích món quà này.

  Hãy dành 1 ít thời gian tự làm 1 cái bánh kem thật đẹp từ chính tay bạn sẽ là món quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa nhất.

Gợi ý nơi muahttps://dungculambanh.com.vn/cac-loai-san-pham/dung-cu-lam-banh/

19. Quà tặng sinh nhật mẹ đầy ý nghĩa là đặc sản địa phương

  Nếu mẹ bạn là người tìm hiểu về những đặc sản vùng miền thì ngại gì mà không tận dụng cơ hội này tìm một món đó đó thú vị làm quà sinh nhật ý nghĩa cho mẹ.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Đặc sảnMua mật ong nguyên chất làm quà tặng mẹ ngày sinh nhật mang ý nghĩa thiết thực

 

  Mật ong là một loại đặc sản thường thấy trên nhiều vùng miền ở Việt Nam nhưng chúng đặc biệt với người khi mang đến nhiều giá trị, ngoài việc giúp chữa một số bệnh mà mật ong còn có tác dụng làm đẹp,…

  Tìm mua một hũ mật ong ngon làm quà tặng mẹ ngày sinh nhật thì thật là thiết thực đúng không?

Gợi ý nơi muahttps://nongsandungha.com/thuc-pham/mat-ong-rung

20. Linh tinh

  Trong các buổi gặp mặt, những bộ vest được diện luôn có phần điểm nhấn từ những chiếc cài áo. Tuy nhỏ nhắn nhưng luôn tôn lên vẻ ngoài sang trọng cho người dùng, đặc biệt là nữ giới.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Hiện Đại - Nhiều thứ khácCài áo hoa lan mạ vàng 24K – Ý nghĩa ẩn chứa bên trong quà tặng mẹ ngày sinh nhật

 

  Cài áo có thể là một gợi ý nho nhỏ giúp bạn chọn quà tặng mẹ một cách nhanh chóng nhưng cũng thật chu đáo. Trở thành người bạn đồng hành giúp mẹ càng trở nên nổi bật hơn trong đám đông, điểm nhấn khi nhìn vào.

Gợi ý nơi muahttps://mavang.vn/cai-ao-hoa-lan-ma-vang-24k/

20 món quà tặng mẹ dành cho mẹ trên 70 tuổi

Bạn đang không biết mua gì cho mẹ ngày sinh nhật? Bạn đang cần tìm mua quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng nhiều ý nghĩa? Hãy cùng tham khảo ngay 20 gợi ý dưới đây đảm bảo những món quà này sẽ khiến cho những bà mẹ khó tính nhất cũng phải gật gù hài lòng!

 

1. Nước hoa phù hợp với U70 để làm quà tặng sinh nhật mẹ

  Có thể thấy rằng nước hoa là vật bất ly thân đem lại sự tự tin và quyến rũ hơn cho phụ nữ vì vậy đây quà tặng cho mẹ rất thích hợp. Với món quà ý nghĩa tặng mẹ này đã gắn chặt được tình cảm đồng thời thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho mẹ.

  Bạn có thể lựa chọn quà cho mẹ những nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Michael Kors, Marc Jacobs, Gucci,..Ngoài ra nước hoa chiết xuất từ thiên nhiên cũng là một trong những gợi ý quà tặng mẹ cho bạn.

Và mẹ cũng thế!

 

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 21

Nước hoa Gucci Bloom sẽ là quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày đặc biệt này

 

  Hãy chọn quà sinh nhật cho mẹ là lọ nước hoa theo sở thích của mẹ hoặc những lọ có mùi hương thích hợp với người lớn tuổi. Bên cạnh đó bạn cần tham khảo thêm các ý kiến từ những người thân trong gia đình để chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

  Nước hoa Gucci Bloom với mùi hương tinh tế và nhẹ nhàng sẽ là quà tặng mẹ hoàn hảo, có giá dao động từ 2 đến 3 triệu đồng tùy vào dung tích.

Địa điểm gợi ý: https://fraluxperfume.com

 

2. Mỹ phẩm chăm sóc da để tặng mẹ ngày sinh nhật

  Khi mẹ đã bước sang độ tuổi 70, da thường xuất hiện những vết nhăn nheo cùng các đốm đen. Đây là một gợi ý cho bạn lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa tặng mẹ để cảm ơn đấng sinh thành.

  Một bộ dưỡng da chống lão hóa dành cho phụ nữ lớn tuổi được chiết xuất từ những nguyên liệu quý như nhau thai cừu, collagen, thảo dược tự nhiên,.. sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi tặng quà sinh nhật mẹ.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 22

Mỹ phẩm là một trong những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất ở độ tuổi này

 

Bộ kem chống nhăn và nâng cơ Lanopearl Dr Dermax Deep Wrinkle Gift Set dành riêng cho da bị lão hóa và làm mờ các vết nhăn sẽ giúp giữ gìn vẻ đẹp đồng thời che giấu những dấu vết thời gian là gợi ý quà tặng mẹ vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Sản phẩm này có giá khoảng 1.790.000 đồng.

Tham khảo thêm tại: https://sieuthilamdep.com/my-pham-lanopearl-uc

 

3. Trang sức như ngọc trai là món quà sinh nhật phù hợp với mẹ đã 70 tuổi

  Những món đồ trang sức như dây chuyền, khuyên tai, nhẫn, vòng đeo tay,.. sẽ là tặng quà sinh nhật cho mẹ mang lại niềm vui và sự cảm động. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đồ trang sức theo đúng sở thích của mẹ để món quà thêm phần ý nghĩa.

  Mua quà sinh nhật cho mẹ không cần quá đắt đỏ, bạn có thể lựa chọn một đồ trang sức vừa với túi tiền của mình, quan trọng nhất là tấm lòng trân thành của mình gửi đến mẹ. Một gợi ý nhỏ dành cho bạn là bộ sản phẩm ngọc trai của Gemmy có giá 2.060.000 đồng sẽ là một trong những quà tặng mẹ ý nghĩa.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 23

Dây chuyền ngọc trai là quà sinh nhật cho mẹ mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Địa điểm gợi ý: https://quatangngoctrai.com/shop

 

4. Những Đồ điện tử cần thiết để tặng mẹ

  Khi về già, những người mẹ thường cảm thấy cô đơn cần người tâm sự vì thế bạn có thể chọn quà tặng sinh nhật mẹ là một chiếc điện thoại để tiện liên lạc khi cần thiết, hoặc khi không có con cháu ở bên có thể trò chuyện cùng họ hàng ở xa, vài người bạn.

  Ngoài ra với smartphone, mẹ còn sử dụng xem tin tức và nghe những bản nhạc xưa yêu thích. Chú ý rằng khi mua sản phẩm này bạn nên dành thời gian để hướng dẫn mẹ cách sử dụng.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 24

Một chiếc điện thoại iPhone là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa trong việc liên lạc với con cháu ở xa

Địa điểm gợi ý: https://vienthonga.vn/dien-thoai-smartphones

 

5. Đồ gia dụng như ấm trà là món quà thiết thực để mẹ sử dụng

  Người lớn tuổi thường có sở thích uống trà vì vậy sử dụng một bộ ấm trà đẹp làm quà tặng mẹ chắc chắn sẽ là niềm vui đơn giản nhưng đầy ý nghĩa đối với mỗi người mẹ.

  Với quà tặng sinh nhật mẹ này đã thể hiện được sự quan tâm đến sức khỏe của bạn dành cho mẹ đồng thời với những buổi uống trà trong không gian yên tĩnh cùng tách trà nóng đậm đà, thơm ngon sẽ giúp mẹ có tinh thần thư thái và được thư giãn.

  Một gợi ý quà tặng mẹ là bộ bình trà Bát Tràng Tử Sa bọc đồng MNV-TS104 với thiết kế tinh tế cùng độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt tốt không bị rạn nứt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn chỉ với giá 490.000 đồng.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 25

Một bộ ấm trà sẽ là món quà tặng mẹ thiết thực có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Địa điểm gợi ý: http://binhtra.vn/bo-binh-tra-boc-dong-14

 

6. Tuổi tác mẹ đã cao nên chọn giày dép phù hợp để làm quà tặng sinh nhật

  Một đôi giày đẹp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng mẹ khi mang đến sự tự tin mỗi khi ra ngoài và giao tiếp. Đặc biệt khi gặp những người bạn thì một đôi giày sang trọng do chính con mình tặng sẽ làm mẹ bạn vô cùng hãnh diện.

  Đôi giày là quà cho mẹ đầy ý nghĩa trong dịp sinh nhật đã thể hiện được tình yêu thương, quan tâm một cách sâu sắc. Với món quà sinh nhật tặng mẹ này bạn nên lựa chọn giày có kiểu dáng thích hợp cùng độ êm ái khi mang vào chân để giúp mẹ có thể di chuyển một cách dễ dàng.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 26

Một đôi giày êm ái sẽ là quà sinh nhật cho mẹ thiết thực nhất

Địa điểm gợi ý: https://thoitrangpolly.com/giay-quy-ba-pc137337.html

 

7. Đề xuất những mẫu Túi xách phù hợp để làm quà tặng sinh nhật mẹ

  Túi xách là vật dùng hết sức cần thiết với bất kỳ người phụ nữ vì vậy nếu đang không biết tặng gì cho mẹ thì đây là một đề xuất dành cho bạn. Với chiếc túi xách có màu sắc nhã nhặn cùng chất liệu bền đẹp sẽ giúp mẹ đựng những vật dụng cần thiết và mang theo khắp mọi nơi để .

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 27

Những mẫu túi xách có kiểu dáng sang trọng sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho mẹ

Địa điểm gợi ý: https://juno.vn/collections/tui-xach

 

8. Mẫu áo dài truyền thống làm quà tặng mẹ ngày sinh nhật

  Quần áo là những món đồ không thể thiếu của bất cứ ai, với độ tuổi mẹ thường ít khi tự mua đồ cho mình bởi họ ít nghĩ đến bản thân mà dành nhiều sự quan tâm đến con cháu. Vì vậy những bộ quần áo nhã nhặn chính tay con mình chọn sẽ là quà sinh nhật ý nghĩa cho mẹ.

  Bạn nên chọn mua những chiếc áo ấm hoặc cũng có thể đặt may một bộ áo dài truyền thống để tặng quà cho mẹ. Nên chọn lựa những bộ quần áo có màu sắc trung tính, dễ mặc, hướng đến sự đơn giản, không cầu kỳ thì chắc chắn đây là món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 28

Nên ưu tiên những sản phẩm làm từ lụa để làm quà tặng sinh nhật mẹ

Địa điểm gợi ý:https://fsfamily.vn/ao-dai-cho-nguoi-lon-tuoi

 

9. Đồng hồ Tissot sang trọng dành tặng sinh nhật mẹ

  Tặng đồng hồ đeo tay nhân dịp này là quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa vô cùng, thể hiện dù cho thời gian có trôi đi tình cảm của bạn dành cho mẹ là yêu thương mãi mãi. Bên cạnh đó đồng hồ cũng là vật luôn bên cạnh nhắc nhở mẹ biết cân bằng thời gian để chăm sóc bản thân.

  Giá tiền cho một chiếc đồng hồ có nhiều phân khúc khác nhau và cũng không quá cao nên ai cũng có thể dễ dàng mua được một sản phẩm để tặng quà cho mẹ. Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, trang nhã sẽ rất thích hợp với những bà mẹ.

  Nếu đang phân vân quà gì tặng mẹ thiết thực thì đồng hồ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đó. Tissot T063.210.17.117.00 là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng với giá hơn 8 triệu đồng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Quà sinh nhật mẹ đâu cần phải cầu kỳ, chỉ đơn giản như thế này thôi!

7 Món Quà Tặng Sinh Nhật Mẹ Đơn Giản Mà Ai Cũng Làm Được

7 Món Quà Tặng Sinh Nhật Mẹ Đơn Giản Mà Ai Cũng Làm Được

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 29

Đồng hồ Tissot T063.210.17.117.00 là món quà thiết thực có thể luôn mang theo bên người có vẻ đẹp sang trọng dành cho mẹ

Thông tin sản phẩm: https://donghohaitrieu.com/brand/tissot/?pa_kieu-dang=nu

 

10. Đồng hồ đeo tay Fouette

  Tặng sinh nhật mẹ một chiếc đồng hồ đeo tay làm quà sinh nhật như một món quà cảm ơn sự hy sinh của mẹ đồng thời với món quà tặng sinh nhật mẹ này

Đồng hồ Fouetté OR-4 có thiết kế tinh tế, sang trọng được gia công tinh xảo khi đính kèm các viên kim viên xung quanh viền mặt đồng hồ đầy cuốn hút. Với thiết kế vô cùng đẳng cấp nên chắc hẳn đây là quà tặng mẹ sinh nhật mà nhiều người yêu thích.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 30

Đồng hồ Fouetté OR-4 thiết kế tinh tế rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho mẹ

Thông tin sản phẩm: https://donghohaitrieu.com/san-pham/fouette-or-4-nu-quartz-pin-day-da

Ngoài ra bạn có thể chọn cho mẹ một chiếc đồng hồ trang sức đính đá Swarovski đến từ thương hiệu Saga. Chắc chắn đây cũng sẽ là món quà tặng ẹm cực kỳ ý nghĩa trong ngày sinh nhât.

 

11. Chuyến Du lịch mùa thu để mẹ thư giãn nghỉ ngơi

  Có thể thấy rằng du lịch là một hành trình thú vị và bổ ích dành cho tất cả mọi người và người cao tuổi cũng vậy nên đây cũng là một trong những món quà tặng mẹ để kéo dài tuổi thọ và giúp họ thêm yêu cuộc sống hơn.

  Mùa thu là thời điểm để tặng quà cho mẹ là chuyến đi du lịch vì lúc này thời tiết ôn hòa, mát mẻ dễ chịu nên đây là lựa chọn tối ưu cho người cao tuổi. Bạn nên chọn những điểm đến yên bình có không gian thoáng đãng như phố cổ, làng quê, biển đảo… hay du lịch tâm linh như chùa chiền, đền đài, hoặc những nơi tốt cho sức khỏe như suối khoáng nóng sẽ rất phù hợp.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 31

Tour du lịch hành hương rất thích hợp là một trong các món quà tặng sinh nhật mẹ

Tham khảo giá đặt tour: https://travel.com.vn/du-lich-viet-nam.aspx

 

12. Ăn uống cùng gia đình tuy đơn giản nhưng lại là món quà quý giá tặng mẹ

  Nhiều người cho rằng, ở độ tuổi này người phụ nữ thường khó tính, khó đoán và dễ tủi thân. Nhưng nếu được con cháu thể hiện tình cảm yêu thương thì họ sẽ cùng cảm thấy được an ủi và yêu đời hơn.

  Không nhất thiết bạn phải đắn đo suy nghĩ quà gì tặng mẹ thiết thực mà thay vào đó là những hành động làm mẹ vui. Một buổi ăn uống được tổ chức ở một không gian đẹp, yên tĩnh để cả gia đình có thể tâm sự giúp các thành viên có thể gần nhau hơn sẽ làm mẹ hết sức cảm động và ghi những dấu ấn khó quên về ngày đặc biệt này.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 32

Buổi tiệc ăn uống sum vầy sẽ giúp các thành viên trong gia đình ngày càng gắn kết chặt chẽ

Tham khảo tại: https://www.hoavien.vn/webapp/home.php

 

13. Họp mặt gia đình

  Bạn có biết rằng sự cô đơn sẽ là một “gánh nặng” của những người lớn tuổi, vì đối với người mẹ thì họ chẳng cần một món quà nào vào ngày này, mà chỉ cần có con cháu luôn bên cạnh nói chuyện, sum vầy đã là rất vui rồi.

  Vậy tại sao quà tặng mẹ không phải là một bữa họp mặt gia đình khi có đầy đủ các thành viên trong gia đình, ngoài ra bạn có thể mời những người bạn thân của mẹ để tạo nên không khí vui vẻ, ấm áp. Đây là dịp bạn có thể cùng các anh chị em của mình trổ tài chuẩn bị những món ăn ngon làm quà tặng ý nghĩa cho mẹ.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 33

Quà sinh nhật cho mẹ là một buổi tiệc nhỏ ấm áp tại nhà sẽ khiến mẹ cảm thấy vô cùng cảm động và hạnh phúc

Tham khảo thêm về cách nấu ăn: https://giadinh.tv/nau-an

 

14. Thú cưng nhỏ, dễ thương như chó mèo rất thích hợp để tặng mẹ

  Bạn muốn mang đến một điều bất ngờ để quà tặng sinh nhật mẹ thì thú cưng chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Các con thú cưng nhỏ sẽ rất thích hợp, khi tạo được niềm vui nhỏ cho mẹ những lúc cảm thấy cô đơn, không có bạn ở bên.

  Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn lựa thú cưng thích hợp như chó, mèo,..để làm quà tặng ý nghĩa, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui và chăm sóc chúng một cách cẩn thận, kỹ lưỡng.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 34

Món quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật là một chú chó nhỏ sẽ vô cùng ý nghĩa

Địa điểm gợi ý: https://sieupet.com/cho-canh

 

15. Mẹ đã lớn tuổi, những món quà sinh nhật như Thực phẩm chức năng là rất cần thiết

  Ở độ tuổi này, rất có thể mẹ hay trằn trọc khó ngủ do máu kém lưu thông hoặc đau vai, gáy, chân, tay do các khớp xương đã thoái hóa, bạn có thể tặng những hộp thuốc bổ hoặc hộp sữa giúp xương chắc khỏe.

  Bạn có thể lựa chọn thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ như viên uống sữa ong chúa sữa ong chúa Alltimes Care Royal Jelly giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện các vấn đề sức khỏe thường gặp ở người già, giúp ngủ ngon, tăng cường nhãn lực, trí tuệ minh mẫn hơn. Đồng thời còn phục hồi lão hóa, làm mờ các vết nhăn, khiến da trở nên săn chắc và tươi trẻ,..

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 35

Mua quà sinh nhật cho mẹ là thực phẩm chức năng Alltimes Care Royal Jelly giúp cải thiện sức khỏe và sự lão hóa của làn da

Địa điểm gợi ý: https://www.lazada.vn/chong-lao-hoa

 

16. Chậu cảnh để làm món quà cho mẹ thích chăm sóc cây cảnh

  Bên cạnh đó người già thường có những thú vui thanh tịnh như chăm sóc cây cảnh, bởi vậy mà mỗi chậu cây đẹp sẽ là quà ý nghĩa tặng mẹ để giúp thư thái hơn trong giây phút nghỉ ngơi. Bạn có thể lựa chọn một chậu cây cảnh tặng mẹ như hoa cây sống đời, địa lan, ngọc ngân…làm quà tặng.

  Lưu ý những người cao tuổi khá kỹ tính, nếu bạn thấy khó khi lựa chọn quà sinh nhật mẹ là cây cảnh, hãy dò hỏi trước để biết được sở thích để lựa chọn loại cây thích hợp nhất. Bạn có thể mua quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa này tại Vườn Cây Việt.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 36

Một chậu hoa đẹp là quà tặng mẹ ý nghĩa mang đến những phút giây thư giãn vui vẻ

Địa điểm gợi ý: https://www.cayxanh24h.com/qua-tang/item/176-qua-tang-sinh-nhat.html

 

17. Quà tặng Phong thủy mang lại nhiều may mắn cho mẹ

  Trang sức phong thủy không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống cho chủ nhân của nó. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua gì tặng mẹ ngày sinh nhật thì trang sức phong thủy hợp mệnh rất thích hợp.

  Bạn có thể mua các sản phẩm phong thủy như vòng tay, dây chuyền, mặt dây chuyền, nhẫn,.. để làm quà sinh nhật tặng mẹ. Nên lựa chọn những mẫu mã, kiểu dáng,.. sao cho thích hợp với người lớn tuổi.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 37

Vòng tay phong thủy một món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất giúp mang đến nhiều may mắn

Địa điểm gợi ý: https://mixi.vn

 

18. Những món quà nhỏ, tự tay làm sẽ khiến mẹ bất ngờ và hạnh phúc

  Những món quà được làm do chính tay bạn sẽ khiến mẹ hết sức bất ngờ đồng thời thể hiện tình cảm yêu thương của bạn dành cho mẹ một cách tinh tế. Đôi khi những món quà đắt tiền lại không bằng những món quà đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa với mẹ.

  Đây là món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày sinh nhật mà bất kỳ ai cũng có thể làm được, nhất là đối với những bạn không có nhiều kinh phí thì những món đồ handmade như một chiếc gối, túi thơm, lẵng hoa bằng giấy,.. là vô cùng thích hợp.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 38

Tìm hiểu cách làm quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật là hoa giấy để dành cho mẹ điều bất ngờ

Tìm hiểu cách làm hoa giấy: https://wikicachlam.com/lam-hoa-giay

 

19. Đặc sản vùng miền làm món quà trong ngày sinh nhật mẹ

  Trong khi mãi suy nghĩ đến những món quà giá trị khiến bạn đau đầu không biết nên mua gì tặng mẹ thì tại sao không phải là đặc sản. Tuy đây là một món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm và sự quan tâm chân thành từ bạn thì chắc chắn mẹ sẽ rất vui khi được nhận.

  Dựa vào sở thích ăn uống của mẹ bạn có thể chọn một loại đặc sản của một vùng miền có thể là lạp xưởng, bánh pía, ô mai, hạt sen,…để làm quà tặng mẹ sinh nhật

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 39

Đặc sản là một trong những món quà độc đáo tặng mẹ trong ngày sinh nhật

Địa điểm gợi ý: https://dacsanlamqua.com

 

20. Linh tinh

  Đối với những người có tuổi thì một giấc ngủ ngon là điều hết sức quan trọng, vì thế bạn có thể chọn một bộ chăn ga mới, một chiếc đệm êm ái để chăm sóc tốt cho giấc ngủ của mẹ đồng thời đây cũng là gợi ý hay trong những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng mẹ để thể hiện sự quan tâm tinh tế.

  Đệm massage 3D hồng ngoại Lanaform Excellence với nhiều tính năng từ các kỹ thuật massage sẽ giúp người dùng có một trải nghiệm tuyệt vời sẽ là quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa đem đến những giây phút thư thái khi nghỉ ngơi.

  Làm quà sinh nhật tặng mẹ là đệm massage 3D hồng ngoại Lanaform Excellence như người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe của mẹ khi không có bạn ở bên với giá hơn 6 triệu đồng.

60 quà tặng sinh nhật mẹ là 60 điều ẩn chứa bên trong - Phần 3 - Ảnh: 40

Đệm massage 3D hồng ngoại Lanaform Excellence sẽ là quà sinh nhật tặng mẹ thiết thực

Địa điểm gợi ý: http://beluma.vn/san-pham/ghe-massage

  Bên cạnh việc tặng quà bạn cần nên lưu ý tới cách tặng sao cho đúng, lễ phép là điều hiển nhiên bạn thể hiện với người phụ nữ yêu thương trong dịp này. Một số món quà tuy không mang giá trị lớn tuy nhiên với tấm lòng trân thành, biết ơn đã làm mọi người mẹ rất cảm động và hạnh phúc.  

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến quà sinh nhật cho mẹ, hy vọng chúng tôi đã giúp bạn giải quyết được những vướng mắc trong lòng. Chúc bạn mua được một món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất, phù hợp nhất và có được một ngày sinh nhật vui vẻ, tuyệt vời cùng người phụ nữ đặc biệt trong đời.

Lorem ipsum dolor sit amet...

Nhóm Tác Giả

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *