80 quà sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương theo từng độ tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái theo từng độ tuổi sẽ cần lựa chọn vì sở thích của các bé khác nhau. Để dịp kỉ niệm thêm ý nghĩa và giúp các bé hạnh phúc hơn trong ngày sinh nhật, tham khảo ngay danh sách gợi ý 80 món quà sau giúp chọn lựa quà tặng sinh nhật phù hợp nhất.

 

MỤC LỤC

› 80 món quà tặng sinh nhật cho bé gái dễ thương nhất từ 1 – 16 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 4 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 8 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 11 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 12 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 13 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 14 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 15 tuổi

Quà sinh nhật cho bé gái 16 tuổi

› Địa chỉ mua quà sinh nhật cho bé gái uy tín, chất lượng nhất

Lời kết:

 

Gợi ý mua quà sinh nhật cho bé gái

 

80 món quà tặng sinh nhật cho bé gái dễ thương nhất từ 1 – 16 tuổi

Quà tặng sinh nhật cho con gái sẽ được lựa chọn tùy thuộc vào tính cách riêng. Tùy vào độ tuổi, bé gái sẽ có những mối quan tâm và sở thích nhất định. Vậy nên tặng quà sinh nhật gì cho bé gái sẽ được giải đáp tường tận qua gợi ý 80 món quà độc đáo sau.

80 quà sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương theo từng độ tuổi

Quà tặng sinh nhật cho bé gái là những món quà dễ thương

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ siêu nhân cho bé bền-đẹp giá bao nhiêu? Mua ở đâu

10 món quà tặng sinh nhật cho con trai cha mẹ không nên bỏ qua

10 mẫu đồng hồ hoạt hình đẹp, dễ thương cho bé thích mê

 

Quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Chọn quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi là vấn đề rất được quan tâm. Đây không chỉ là dịp kỉ niệm ngày sinh mà còn là tiệc thôi nôi truyền thống trong văn hóa Việt Nam. Lễ thôi nôi là ngày sinh nhật đầu đời. Vì vậy, bữa tiệc này cũng thường được chú trọng và rất chỉn chu.

 

1. Ghế gắn bàn cho bé tập ăn

Khi tìm chọn mua quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi, bàn ghế ăn chính là lựa chọn rất phổ biến. Bộ bàn ghế này sẽ giúp bé có không gian ăn uống cố định, hình thành thói quen bữa ăn đúng chỗ, đúng bữa an toàn cho bé. 

Quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Ghế bàn ăn quà tặng phù hợp với bé gái 1 tuổi

 

2. Thú nhồi bông

Với trẻ nhỏ, gấu bông được xem là một người bạn thân thiết. Chọn gấu bông làm quà tặng sinh nhật bé gái 1 tuổi, bạn sẽ mang đến niềm vui cho bé vì đó là một người bạn sẽ đồng hành cùng quá trình lớn lên suốt những năm tháng thơ ấu.

Vì độ tuổi bé còn nhỏ, bạn cần tìm chọn thú nhồi bông bằng chất liệu an toàn, ít xơ bông để hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con trẻ.

Quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Gấu bông là lựa chọn quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi phổ biến

 

3. Xe đẩy cho bé tập đi

Xe tập đi sẽ giúp hỗ trợ bé đứng vững cũng như tạo cảm giác thích thú mỗi khi đứng dậy. Tìm chọn quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái mang tính ứng dụng cao, nhất định bạn không nên bỏ qua lựa chọn này. 

Quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Xe tập đi là lựa chọn tinh tế khi mua quà cho bé gái 1 tuổi

 

4. Quần áo, giày dép

Trong 3 năm đầu đời, bé phát triển chiều cao và cân nặng rất nhanh chóng. Vì vậy, quần áo cũng thường xuyên cần được thay mới. Vào dịp kỉ niệm sinh nhật ý nghĩa, những trang phục đáng yêu sẽ là món quà mà bé có thể sử dụng ngay sau đó.

Quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Quần áo là quà tặng sinh nhật bé gái thường được lựa chọn

 

5. Bánh kem sinh nhật

Tiệc thôi nôi là ngày kỉ niệm quan trọng nên thường được ba mẹ chuẩn bị rất chỉn chu. Chiếc bánh kem sinh nhật trong ngày này vì vậy cũng trở nên đặc biệt hơn. Không chỉ để nếm hương vị, bánh kem thôi nôi còn là món quà có thể trang trí mắt bắt trên bài tiệc. 

Nếu có ý định chọn bánh kem làm quà tặng cho bé gái 1 tuổi, hãy ngỏ ý trước với gia đình để tránh tình trạng có quá nhiều bánh trong cùng 1 buổi tiệc bạn nhé. 

Quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Bánh kem thôi nôi là món quà không thể thiếu

 

Quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Khi đã lớn hơn một chút, bé bắt đầu có nhiều nhận thức hơn về sự vật xung quanh. Vì vậy, ngày sinh nhật cũng được bé đón chờ để nhận về những món quà tặng độc đáo và thú vị. Tham khảo ngay một số gợi ý quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi sau để dễ dàng chọn lựa món quà ưng ý nhé.

 

30 món quà noel cho bé trai ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ nhất

30 món quà noel cho bé trai ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

1. Truyện tranh màu sắc

Trong những năm đầu đời, bé bắt đầu hình thành ý niệm về màu sắc, hình thức, động thực vật… Vì vậy, tranh ảnh hoặc những cuốn sách bắt mắt sẽ thu hút và giúp bé phát triển nhận thức tốt hơn trong giai đoạn này. 

Vì tuổi còn nhỏ nên bé chưa ý thức được việc bảo quản sách truyện. Khi tìm chọn mua quà sinh nhật cho bé gái, bạn hãy ưu tiên những nhà xuất bản uy tín với chất lượng tranh ảnh tốt, có độ bền cũng như nội dung phù hợp lứa tuổi. 

Quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Sách giúp con trẻ phát triển nhận thức

 

2. Bộ thảm cao su hình chữ cái và số

Ở độ tuổi lên 2, bé được khuyến khích tiếp xúc với nhiều thứ để học hỏi, tìm tòi điều mới lạ. Qua quá trình tiếp thu này, ngôn ngữ và trí não của bé cũng dần hình thành và phát triển. Bộ thảm có hình thù trang trí sẽ là lựa chọn phù hợp để làm quà tặng sinh nhật bé gái 2 tuổi.

Những miếng thảm này khi ghép tại sẽ tạo thành không gian riêng, an toàn cho bé tìm tòi chữ số, con vật in trên bộ thảm. Chất liệu làm thảm cũng rất mềm, xốp nên ba mẹ cũng có thể an tâm trong quá trình bé chơi giỡn, hạn chế tình trạng va chạm xuống sàn nhà thô cứng.

Quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Bộ thảm chữ số là quà tặng cho bé gái 2 tuổi phù hợp

 

3. Nhà banh

Nhà banh luôn là niềm ao ước của bất kì đứa trẻ nào. Đây còn là khoảng không gian để gia đình vui đùa cùng nhau, tạo nên những kỉ niệm rất ý nghĩa. Nhà banh tại nhà còn dễ dàng vệ sinh và bảo quản để an toàn với sức khỏe của trẻ hơn, so với các nhà banh công cộng.

Vì vậy, nếu đang phân vân trong những món quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi, bạn có thể tham khảo bộ quà tặng nhà banh nếu không gian gia đình bé rộng rãi và thoải mái. 

Quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Nhà banh đẹp mắt, thú vị

 

 Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? Top 15 món quà ý nghĩa

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? Top 15 món quà ý nghĩa

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Bảng xếp hình gỗ

Quà tặng sinh nhật bé gái như bảng xếp hình gỗ là lựa chọn rất an toàn cho sức khỏe của trẻ. Chất liệu gỗ an toàn, kết cấu sáng tạo giúp bé dễ dàng học hỏi thêm về con vật, hình số, màu sắc… thông qua bộ đồ chơi.

Quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Bảng xếp hình gỗ là quà tặng sinh nhật cho con gái 2 tuổi phù hợp

 

5. Đồ chơi bồn tắm

Để bé hào hứng hơn với khoảng thời gian vệ sinh thân thể mỗi ngày, bộ đồ chơi bồn tắm sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng sinh nhật bé gái 2 tuổi. Chúng có rất nhiều hình thú ngộ nghĩnh cùng những tính năng sáng tạo để bé vui đùa trong lúc tắm rửa. 

Quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Bộ đồ chơi bồn tắm là quà tặng cho bé gái 2 tuổi hữu dụng

 

Quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Khi lên 3, nhận thức xung quanh bé đã được hình thành rõ nét. Bé gái tuổi này cũng có khả năng tự chơi đồ chơi trong lúc bố mẹ bận rộn. Vì vậy, những món quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi cũng đa dạng lựa chọn hơn.

 

1. Búp bê

Bất kể bé gái nào cũng luôn yêu thích quà tặng búp bê. Tìm mua quà tặng sinh nhật cho bé gái 3 tuổi sẽ dễ dàng khiến các bé thích thú khi bạn tinh ý chọn lựa nhân vật bé yêu thích. Đây sẽ là người bạn đồng hành cùng tuổi thơ của các bé suốt năm tháng thơ ấu ý nghĩa.

Quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Búp bê quà tặng sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

 

2. Đồ chơi xếp hình

Đồ chơi xếp hình là món quà tặng sinh nhật cho con gái ý nghĩa bởi chúng sẽ giúp tăng tính sáng tạo của bé thông qua hành động lắp ráp. Với món đồ chơi này, bé gái có thể hình thành suy nghĩ tư duy, logic để tạo nên các hình thể bé mong muốn nhờ bộ lắp ráp.

Hơn vậy, thông qua việc chơi đồ chơi xếp hình, bé sẽ tập luyện được tính cách tỉ mỉ, tính kiên nhẫn. Do đó, bạn nhất định phải lưu tâm đến món quà ý nghĩa này khi tìm mua quà cho bé gái 3 tuổi.

Quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Đồ chơi xếp hình tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

 

3. Đồ chơi bàn tính

Khi đi nhà trẻ ở độ tuổi lên 3, giáo viên mầm non cũng đã cho các bé tiếp xúc dần với con số, kí tự. Ở tại nhà, bộ đồ chơi bàn tính sẽ giúp bé sớm hình thành tư duy toán học để học đếm, học số. Tạo thói quen vừa học vừa chơi từ nhỏ sẽ giúp bé dễ dàng tiếp thu cũng như hào hứng hơn với việc học hành sau này.

Quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Đồ chơi bàn tính quà tặng sinh nhật cho con gái

 

4. Xe đẩy kem đồ chơi

Ở những độ tuổi còn nhỏ, đồ chơi bán hàng là niềm yêu thích của bất kì bé gái nào. Đặc biệt ở độ tuổi lên 3, giai đoạn bé hình thành sự tò mò với mọi thứ, nhờ các bộ đồ chơi bán hàng ba mẹ có thể dạy thêm cho bé các qui tắc hành xử trong xã hội.

Xe đẩy kem đồ chơi là món quà sinh nhật dành cho con gái rất độc đáo và ý nghĩa. Ngoài việc giúp bé thư giãn bằng bộ đồ chơi bắt mắt, những giây phút ba mẹ cùng bé trò chuyện trong vai người mua – người bán cũng sẽ là kỉ niệm khó quên tuổi thơ ấu.

Quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Xe đẩy là một top những món quà sinh nhật cho bé gái được ưa chuộng

 

5. Quần áo

Khi trẻ lên 3, bé đã dần có nhiều cơ hội để tiếp xúc với môi trường xung quanh. Những lần đến trường mẫu giáo, cũng như đi ra ngoài chơi với bố mẹ, trang phục của bé cũng cần được chăm chút lịch sử và chỉn chu hơn độ tuổi còn bế bồng trên tay.

Quà tặng quần áo khi mua quà sinh nhật cho bé 3 tuổi là lựa chọn rất phù hợp. Bạn nên tìm chọn các loại trang phục có form thoải mái vì bé đang trong tuổi ăn tuổi lớn nên quần áo rất nhanh chật. 

Quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Quần áo là quà tặng sinh nhật cho con gái phù hợp

 

Quà sinh nhật cho bé gái 4 tuổi

Chọn lựa quà sinh nhật cho bé gái 4 tuổi, bạn cần tinh tế tìm chọn quà tặng sao cho bé có thể vừa học, vừa chơi vì đây là độ tuổi quan trọng hình thành nên thái độ ứng xử của bé với môi trường xung quanh. 

 

1. Voucher trò chơi

Voucher trò chơi tại các trung tâm mua sắm là món quà rất được yêu thích ở độ tuổi lên 4. Đây là địa điểm bé có thể thỏa sức chơi đùa với những trò chơi ý nghĩa, độc đáo khó có thể chơi ở nhà. Các trung tâm trò chơi cũng qui tụ rất nhiều bé gái trạc tuổi, vì vậy sẽ giúp con trẻ mạnh dạn ứng xử với bạn bè cùng trang lứa hơn.

Quà sinh nhật cho bé gái 4 tuổi

Trung tâm trò chơi là điểm đến ưa thích của bé

 

2. Hình dán

Những bộ đồ chơi hình dán là quà tặng sinh nhật cho bé gái 4 tuổi được yêu thích. Nhờ bộ đồ chơi này, bé sẽ hào hứng sáng tạo những phong cách riêng để nuôi dưỡng trí tưởng tượng, niềm đam mê nghệ thuật và sự tỉ mẩn của con trẻ.

Quà sinh nhật cho bé gái 4 tuổi

Hình dán giúp bé thỏa sức sáng tạo

 

3. Vật dụng cá nhân

Dù còn nhỏ tuổi, bé gái cũng cần được hình thành những thói quen tốt. Những vật dụng cá nhân như bàn chải màu sắc, khăn lau hình thù đáng yêu, hộp chứa đồ chơi màu sắc… sẽ giúp bé hào hứng hơn mỗi khi vệ sinh cơ thể, dọn dẹp đồ chơi…

Quà sinh nhật cho bé gái 4 tuổi

Bàn chải ngộ nghĩnh kích thích bé vệ sinh răng miệng

 

4. Bộ đồ chơi nấu ăn

Bé gái nhỏ tuổi rất ưa thích các trò chơi mua bán, nấu ăn. Vì vậy các bộ trò chơi độc đáo theo từng chủ điểm sẽ là quà tặng sinh nhật cho bé gái 4 tuổi ý nghĩa. Thông qua đó, bố mẹ cũng sẽ có những phút giây vui đùa cùng con gái và dạy cho con nhiều bài học lễ nghĩa hơn. 

Quà sinh nhật cho bé gái 4 tuổi

Bộ đồ nấu ăn đáng yêu

 

5. Thú nhún

Thú nhún là quà tặng cho bé gái quen thuộc. Với cách thức sử dụng đơn giản, bé có thể tự chơi trong lúc bố mẹ đang bận bịu công việc. Đây là món đồ chơi nhỏ gọn nhưng giúp bé vận động và trở nên hoạt bát hơn ngay cả khi ở nhà. 

Quà sinh nhật cho bé gái 4 tuổi

Thú nhún ngộ nghĩnh cho bé

 

Top 30 món quà tặng sinh nhật dưới 200k gây bất ngờ nhất

Top 30 món quà tặng sinh nhật dưới 200k gây bất ngờ nhất

»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»

 

Quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Trẻ em lên 5 tuổi đã dần có những thói quen giải trí thông qua phim ảnh, truyện tranh. Bé gái ở độ tuổi này cũng đã hình thành rõ những sở thích cá nhân cũng như thói quen riêng biệt. Chọn quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi vì vậy cũng cần tinh tế hơn để phù hợp với cá tính của từng bé.

 

1. Búp bê trong phim hoạt hình

Phim hoạt hình là một phần tuổi thơ của mỗi người. Đặc biệt là với trẻ lên 5, bé đã có những bộ phim yêu thích cùng các nhân vật hoạt hình quen thuộc. Chọn mua quà cho bé gái đúng với nhân vật yêu mến sẽ là món quà tinh tế giúp bé hạnh phúc hơn trong dịp kỉ niệm ý nghĩa.

Một số nhân vật hoạt hình nổi bật được các bé yêu thích hiện nay: Công chúa Anna, công chúa Elsa, Doraemon, Minions…

Quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Elsa là búp bê được ưa chuộng

 

2. Balo

Độ tuổi lên 5 là giai đoạn bé đã đến trường để tiếp xúc với thầy cô và bạn bè. Vì vậy, balo đi học là vật dụng không thể thiếu để bố mẹ chuẩn bị những món đồ thiết yếu như quần áo dự phòng, bánh kẹo ăn dặm… Bạn có thể tìm mua các loại balo nhỏ chống thấm nước để làm quà tặng sinh nhật cho con gái ý nghĩa. 

Quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Balo là quà tặng hữu dụng

 

3. Túi đồ chơi bác sĩ

Khi đã tiếp xúc với môi trường xung quanh, bé dần hình thành nhiều khái niệm về nghề nghiệp. Những bộ đồ chơi như túi đồ bác sĩ là cách để bố mẹ giúp bé vừa học, vừa chơi. Thông qua món đồ chơi này, bố mẹ cũng có thể dạy bé rất nhiều những bài học ý nghĩa về công việc, học hành…

Quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Túi đồ chơi bác sĩ là món quà rất ý nghĩa

 

4. Bộ sách bé khéo tay

Bộ sách bé khéo tay sẽ là món quà tuyệt vời để tạo nên những không gian riêng đầy kỉ niệm của ba mẹ với con cái. Các tập sách sẽ hướng dẫn bé và gia đình tự tay tô vẽ nên các sản phẩm của mình. Đây là hoạt động giúp nâng cao kĩ năng cũng như sự tỉ mỉ, óc sáng tạo của trẻ lên 5.

Quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Bộ sách giúp bé tăng tính kiên nhẫn

 

5. Bộ đồ chơi toán học

5 tuổi là giai đoạn tiền đề rất quan trọng để bé chuẩn bị hành trang bước vào tiểu học. Để bé dần tập làm quen với khái niệm tính toán, chữ số cũng như các học của chương trình phổ thông, những món quà đồ chơi toán học vừa học vừa chơi sẽ giúp con hình thành tư duy và khả năng phản xạ tốt hơn.

Quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Bộ đồ chơi toán học giúp tạo nền tảng cho bé trước khi vào tiểu học

 

Quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

6 tuổi là giai đoạn rất quan trọng vì bé chuyển tiếp từ một môi trường thân quen sang việc đi học theo chương trình phổ thông chính quy. Bé sẽ tiếp xúc nhiều hơn với bạn bè, cô giáo và được dạy bảo nhiều kiến thức quan trọng. Chọn quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi vì vậy cũng cần chú trọng hơn đến tính ứng dụng của món quà.

 

1. Đồng hồ bé gái

Kiểm soát thời gian là một kĩ năng quan trọng cần hình thành từ sớm cho bé. Chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là món quà hữu dụng để bé có thể thấu hiểu sự quan trọng của thời gian. Ngoài ra, bé cũng có thể tự chủ trong việc nhận diện thời gian vào lớp, ra về, giờ bố mẹ đến đón…

Chiếc đồng hồ bền bỉ và thời trang sẽ là quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi ý nghĩa và có tính ứng dụng lâu bền. 

Quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

Đồng hồ là ý tưởng phù hợp để tặng quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

 

2. Nơ buộc tóc

Đi học tiểu học là thời điểm bé tiếp xúc với một môi trường mới. Vì vậy, những quà sinh nhật cho bé gái như nơ buộc tóc, phụ kiện tóc… sẽ xây dựng cho bé thói quen chăm sóc chỉn chu cơ thể và ngoại hình của mình ngay từ khi còn bé.

Quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

Phụ kiện tóc là quà sinh nhật cho bé gái lớp 1 được ưa chuộng

 

3. Vòng tay 

Phụ kiện thời trang đơn giản như vòng tay, dây chuyền… phù hợp để làm quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi. Ở độ tuổi này, bé đã dần nhận thức được tầm quan trọng của sự chỉn chu trong tác phong, ngoại hình… Vì vậy, đây là món quà mà con trẻ rất yêu thích.

Bạn chỉ nên chọn lựa các món quà ở mức giá tầm trung. Nhờ những món quà này, bé cũng sẽ học hỏi được nhiều bài học về việc bảo vệ tư trang và vật dụng cá nhân từ khi còn bé.

Quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

Gợi ý quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

 

4. Những đôi tất dễ thương

Trang phục đến trường của bé có thể kết hợp với nhất nhiều kiểu giày, dép đa dạng. Đặc biệt trong những buổi học thể chất, việc mang vớ và giày là vật dụng không thể thiếu để đồng hành cùng con. Vì vậy, những đôi tất vớ dễ thương sẽ là quà tặng sinh nhật cho bé có tính ứng dụng cao.

Quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

Vớ thường được chọn làm quà tặng sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

 

5. Vật dụng trang trí tiệc sinh nhật

Tiệc sinh nhật tuổi lên 6 là cột mốc quan trọng khi bé có nhiều mối quan hệ mới mẻ. Vì vậy, những phụ kiện trang trí sinh nhật sẽ giúp buổi tiệc thêm ý nghĩa và độc đáo hơn. Đây là món quà tặng sinh nhật cho bé gái 6 tuổi rất độc đáo và hữu dụng.

Quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

Vật dụng trang trí là món quà sinh nhật cho bé gái lớp 1 thiết thực và ý nghĩa

 

Top 15 món phụ kiện trang trí sinh nhật không thể thiếu

Top 15 món phụ kiện trang trí sinh nhật không thể thiếu

»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»

 

Quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi

Mua quà bé gái 7 tuổi cần chú trọng vào sở thích cũng như tính cách của bé. Ở độ tuổi này, bé đã hình thành được ý niệm yêu thích, ghét bỏ những thức không phù hợp với tính cách cá nhân của mình.

 

1. Đồng hồ điện tử

Đồng hồ điện tử là món quà bền bỉ cũng như có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày. Bé có thể kiểm soát thời gian cũng như sử dụng đồng hồ như một món phụ kiện thời trang độc đáo, ý nghĩa với cuộc sống.

Quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi

Đồng hồ là quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi hữu dụng

 

2. Balo đi học

7 tuổi là thời điểm bé đã bước sang lớp 2. Vì vậy, những vật dụng cá nhân cũng như sách mở mang đi học cũng ngày một nhiều hơn. Với chiếc balo sắc màu sẽ là gợi ý quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi ý nghĩa và hữu dụng được khuyến khích lựa chọn.

Quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi

Balo đi học phù hợp để bé mang theo vật dụng đến trường

 

3. Xe đạp mini cho trẻ em

Xe đạp mini làm quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi rất phù hợp. Ở độ tuổi này, bé có thể sử dụng xe đạp để di chuyển trong các phạm vi gần hoặc trong những hoạt động thể chất cùng gia đình. 7 tuổi là độ tuổi thích hợp để bé tiếp xúc với một phương tiện mới.

Xe đạp cũng là món quà giúp bé tập giữ thăng bằng, tăng tính phản xạ. Bạn nên tìm chọn những thương hiệu uy tín để có cấu tạo khung xe bền bỉ, chất lượng xe tốt giúp tăng tuổi thọ của quà tặng.

Quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi

Xe đạp thường được chọn làm quà sinh nhật cho bé gái lớp 2

 

4. Váy, đầm

7 tuổi bé đã dần biết quan tâm đến ngoại hình. Vì vậy, váy đầm sẽ là quà tặng sinh nhật cho bé gái 7 tuổi rất phù hợp. Những bộ trang phục này sẽ giúp bé thêm hào hứng để chăm chút bản thân hơn mỗi khi đi đến những nơi công cộng.

Quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi

Váy luôn là quà sinh nhật cho bé gái lớp 2 được yêu thích

 

5. Sách/Truyện

Thói quen đọc sách cần được hình thành từ sớm. Với độ tuổi lên 7, bé đã dần quen thuộc với mặt chữ cái cũng như cách ghép chữ, đánh vần. Sách truyện phù hợp sẽ là quà tặng cho bé gái 7 tuổi cực kì phù hợp để bé tập luyện kĩ năng nhận diện con chữ, hình thành thói quen tốt hỗ trợ phát triển trong tương lai.

Quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi

Sách là lựa chọn tuyệt vời khi mua quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi

 

Quà sinh nhật cho bé gái 8 tuổi

8 tuổi là giai đoạn cơ thể bé có những thay đổi nhanh chóng về tâm sinh lí. Ở tuổi này, bé gái đã bắt đầu bước vào giai đoạn tiền dậy thì nên cũng nhạy cảm hơn với những sự vật xung quanh. Chọn quà sinh nhật cho bé 8 tuổi vì vậy cũng cần tinh tế hơn hết.

 

1. Giày dép

Độ tuổi này, bé rất mong muốn được bố mẹ chăm chút ngoại hình bằng những phụ kiện thời trang. Vì vậy, món quà như giày dép bắt mắt sẽ là quà tặng sinh nhật cho bé gái 8 tuổi phù hợp và ưng ý. 

Quà sinh nhật cho bé gái 8 tuổi

Giày dép là lựa chọn yêu thích khi mua quà sinh nhật cho bé gái lớp 3

 

2. Đồng hồ đeo tay

Không chỉ là món phụ kiện quan trọng có tính ứng dụng cao. Đồng hồ đeo tay còn trở thành món đồ để giúp bé thêm thời trang và cá tính trong mắt bạn bè. Chọn lựa một mẫu đồng hồ thời trang bền bỉ nhất định sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mua quà cho bé gái 8 tuổi.

Quà sinh nhật cho bé gái 8 tuổi

Đồng hồ là quá sinh nhật cho bé gái lớp 3 ưa chuộng

 

3. Máy tính để bàn

Việc tiếp cận với công nghệ là vấn đề rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Máy tính để bàn sẽ giúp bé cập nhật những thông tin cần thiết để học tập và giải trí. Ưu điểm của chúng còn nằm ở việc phụ huynh có thể kiểm soát quá trình sử dụng để hiểu rõ bé đang truy cập vào những nhóm nội dung nào, có an toàn với độ tuổi hay không.

Quà sinh nhật cho bé gái 8 tuổi

Máy tính để bàn là quà sinh nhật cho bé gái 8 tuổi phù hợp

 

4. Đồ trang trí phòng cho bé

Ở độ tuổi thay đổi đáng kể về tâm sinh lí, không gian riêng cũng là vấn đề được con trẻ quan tâm hàng đầu. Vì vậy, đồ trang trí phòng sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn đang lăn tăng không biết tặng quà sinh nhật gì cho bé gái 8 tuổi.

Quà sinh nhật cho bé gái 8 tuổi

Đồ trang trí phòng giúp bé thỏa sức sáng tạo không gian riêng

 

5. Thú nhồi bông trong các phim hoạt hình bé thích

Gấu bông là quà tặng được lòng bé gái ở bất kì độ tuổi nào. Những món quà tặng dễ thương này luôn được lòng các bé nên đây sẽ là lựa chọn an toàn khi bạn đang tìm kiếm quà tặng bé gái 8 tuổi. Chỉ cần tinh tế chọn lựa nhân vật bé thích, nhất định đây sẽ là món quà tuyệt vời trong dịp sinh nhật ý nghĩa.

Quà sinh nhật cho bé gái 8 tuổi

Thú nhồi bông là quà tặng được lòng bé gái ở mọi độ tuổi

 

Quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi

Sự thay đổi về tâm lí và thể chất trong độ tuổi tiền dậy thì của trẻ lên 9 đòi hỏi bạn phải tinh tế và tỉ mẩn hơn khi tìm chọn quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi.

 

1. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi rất thời trang và hữu dụng. Với những thiết kế bắt mắt, chúng không chỉ nổi bật bởi tính năng xem giờ mà còn là món quà tặng thời trang giúp bé tự tin phối hợp cùng các trang phục đến lớp, đi chơi của mình mỗi ngày.

Quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi

Đồng hồ đeo tay phù hợp để dành tặng bé gái 9 tuổi

 

2. iPad

Với những mối quan hệ thân thiết như con gái, cháu gái ruột… thì iPad sẽ là lựa chọn rất được lòng người nhận khi tìm kiếm quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi. Đây là vật dụng hữu ích để giúp bé học hành, tiếp cận và nắm bắt công nghệ cũng như giải trí sau những giây phút học hành căng thẳng.

Quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi

iPad là món quà giá trị phù hợp để dành tặng mối quan hệ thân thiết

 

3. Xe trượt

Xe trượt hay còn gọi là scooter sẽ là món quà hữu dụng để làm quà tặng bé gái 9 tuổi. Ở độ tuổi này, bé cần vận động thể chất để đảm bảo sức khỏe học tập cũng như phát triển toàn diện hơn. Món quà này sẽ đồng hành cùng bé trong những buổi dạo chơi ý nghĩa với gia đình, bạn bè…

Quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi

Xe trượt sẽ khuyến khích bé vận động thể chất

 

4. Slime

Slime đang rất thịnh hành trong các món đồ chơi phổ biến cho trẻ em hiện đại. Khi mua quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi, slime sẽ là lựa chọn rất phù hợp vì các bạn nhỏ cực kì yêu thích vật dụng này. Bạn cần cân nhắc địa điểm mua uy tín để đảm bảo sức khỏe an toàn cho con trẻ khi sử dụng slime.

Quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi

Slime là đồ chơi được trẻ em ưa chuộng

 

5. Diều

Thả diều sẽ là kỉ niệm ý nghĩa trong tuổi thơ của con trẻ. Đây còn là món đồ chơi giúp ba mẹ và con cái thêm gắn bó nhờ những buổi dã ngoại trên đồng diều. Hãy chọn mua những chiếc diều để làm quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi với các thiết kế độc đáo, bắt mắt nhé.

Quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi

Chơi diều là kỉ niệm ý nghĩa tuổi thơ

 

9 lưu ý đặc biệt quan trọng khi mua đồng hồ điện tử cho bé gái

9 lưu ý đặc biệt quan trọng khi mua đồng hồ điện tử cho bé gái

»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»

 

Quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Những món quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi nên được tinh tế lựa chọn theo sở thích cũng như khả năng tài chính của từng gia đình. Sinh nhật ở độ tuổi này là dịp rất ý nghĩa và con trẻ cũng rất mong chờ những món quà độc đáo từ người thân, gia đình, bạn bè…

 

1. Một con mèo

Thú cưng luôn là niềm ao ước của các bạn nhỏ. Một chú mèo sẽ giúp bé gái biết yêu thương và quan tâm động vật hơn. Đây sẽ là người bạn ý nghĩa để cùng bé bầu bạn, dạy cho bé tính kiên nhẫn, sự chăm sóc đến vật nuôi và những điều xung quanh.

Quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Thú cưng là món quà ý nghĩa khi tìm kiếm tặng quà sinh nhật gì cho bé gái 10 tuổi

 

2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là vật dụng cần thiết cho trẻ em. Kiểm soát thời gian học tập, thời lượng làm bài trong lúc thi cử… đồng hồ dần trở thành phụ kiện không thể thiếu. Chọn mua quà cho bé gái 10 tuổi, bạn hãy cân nhắc các mẫu mã thời trang để giúp bé thêm tự tin khi mang chúng đi học, đi chơi…

Quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 10 tuổi nên lựa chọn đồng hồ thời trang

 

3. Giày thể thao

Giày thể thao trên thị trường ngày một đa dạng và phong phú. Phong cách thời trang của trẻ em lên 10 tuổi cũng dần độc đáo hơn. Một đôi giày đẹp mắt và chất lượng sẽ là món quà sinh nhật dành cho bé gái 10 tuổi cực kì ý nghĩa và có tính ứng dụng cao.

Quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Giày thể thao giúp bé gái 10 tuổi thêm năng động cá tính

 

4. Album hình bố mẹ dành tặng bé

Với thời đại số, rất dễ dàng để lưu giữ những khoảnh khắc kỉ niệm ý nghĩa thông qua hình ảnh. Một album tổng hợp những hình ảnh đáng yêu của con trong cột mốc 10 năm ý nghĩa sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi.

Quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Scraptbook ý nghĩa để dành tặng quà sinh nhật cho bé gái lớp 5

 

5. Đồng hồ báo thức

Đồng hồ báo thức tuy đơn giản nhưng chỉ cần tinh tế lựa chọn thì sẽ là món quà rất độc đáo. Chúng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thêm năng lượng ngày mới của con trẻ. Ngoài ra, mẫu mã bắt mắt của đồng hồ báo thức sẽ là vật trang trí đáng yêu trong phòng của con.

Quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Đồng hồ báo thức giúp bé ý thức được sự quan trọng của ngày mới

 

YouTube video

Gợi ý top 10 chiếc đồng hồ tầm giá 1 triệu phù hợp để làm quà tặng sinh nhật

 

Quà sinh nhật cho bé gái 11 tuổi

Những món quà sinh nhật cho bé gái 11 tuổi nên được tinh tế lựa chọn theo sở thích cũng như khả năng tài chính của từng gia đình. Sinh nhật ở độ tuổi này là dịp rất ý nghĩa và con trẻ cũng rất mong chờ những món quà độc đáo từ người thân, gia đình, bạn bè…

 

1. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là vật dụng cần thiết cho trẻ em. Kiểm soát thời gian học tập, thời lượng làm bài trong lúc thi cử… đồng hồ dần trở thành phụ kiện không thể thiếu. Chọn mua quà cho bé gái 11 tuổi, bạn hãy cân nhắc các mẫu mã thời trang để giúp bé thêm tự tin khi mang chúng đi học, đi chơi…

 

2. Gấu bông Teddy

Gấu bông là quà tặng được lòng bé gái ở bất kì độ tuổi nào. Những món quà tặng dễ thương này luôn được lòng các bé nên đây sẽ là lựa chọn an toàn khi bạn đang tìm kiếm quà tặng bé gái 11 tuổi. Chỉ cần tinh tế chọn lựa nhân vật bé thích, nhất định đây sẽ là món quà tuyệt vời trong dịp sinh nhật ý nghĩa.

Quà sinh nhật cho bé gái 11 tuổi

Gấu bông là quà sinh nhật cho bé gái lớp 6 được ưa chuộng

 

3. Dụng cụ học tập

Giai đoạn này rất quan trọng để con ôn luyện vào những trường cấp 2 mong muốn. Vì vậy, các món đồ dùng học tập cần thiết như máy tính, bút viết, compa… sẽ là một bộ quà tặng ý nghĩa để làm quà sinh nhật cho bé gái 11 tuổi.

Quà sinh nhật cho bé gái 11 tuổi

Dụng cụ học tập thường được chọn làm  quà sinh nhật cho bé gái lớp 6

 

4. Gối ôm

Ở tuổi 11, không gian riêng tư của bé là điều rất được quan tâm. Một chiếc gối ôm đồng hành cùng giấc ngủ sẽ mang đến không gian thoải mái và giúp con an tâm hơn trong giấc ngủ ngon. Ý tưởng này còn có thể được cải tiến bằng những mẫu gối ôm hoạt hình thời thượng, đẹp mắt..

Quà sinh nhật cho bé gái 11 tuổi

Gối ôm là quà tặng dễ thương cho bé

 

5. 1 chú chó

Thú cưng luôn là niềm ao ước của các bạn nhỏ. Một chú chó sẽ giúp bé gái biết yêu thương và quan tâm động vật hơn. Đây sẽ là người bạn ý nghĩa để cùng bé bầu bạn, dạy cho bé tính kiên nhẫn, sự chăm sóc đến vật nuôi và những điều xung quanh.

Quà sinh nhật cho bé gái 11 tuổi

Thú cưng là quà tặng tâm lý cho các bé yêu động vật

 

Quà sinh nhật cho bé gái 12 tuổi

Giai đoạn dậy thì là độ tuổi rất quan trọng với con trẻ. Vì vậy, chọn lựa quà tặng cho độ tuổi này cũng cần tinh tế để bé hào hứng với món quà được nhận, giúp ngày kỉ niệm sinh nhật thêm hạnh phúc và đáng nhớ.

 

1. Sổ tay

Những cuốn sổ tay độc đáo sẽ là người bạn đồng hành để bé có thể tự do viết nhật kí, lên kế hoạch… Số tay sẽ là món quà quan trọng để bé có thể tự tay viết lên những kỉ niệm cũng như giúp bé học tập, làm việc hiệu quả hơn.

Quà sinh nhật cho bé gái 12 tuổi

Sổ tay phù hợp để làm quà sinh nhật cho bé gái lớp 7

 

2. Chuyến du lịch 

Chuyến du lịch ý nghĩa cùng gia đình sẽ là dịp để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ. Ngoài ra, đây sẽ là giây phút giúp bé gái thư giãn sau những giây phút căng thẳng ở trường lớp. Bạn có thể sắp xếp những chuyến đi cùng gia đình bạn thân của bé để ngày kỉ niệm thêm ý nghĩa.

Quà sinh nhật cho bé gái 12 tuổi

Chuyến đi ý nghĩa là quà sinh nhật cho bé gái lớp 7 đáng nhớ 

 

3. Thẻ học thông minh

Giai đoạn này rất quan trọng trong việc học hành cũng như định hướng của con trẻ sau này. Thẻ học thông minh là giải pháp hữu hiệu để giúp bé hào hứng hơn với những bộ môn cũng như kỹ năng phản xạ.

Quà sinh nhật cho bé gái 12 tuổi

Thẻ học giúp tăng cường khả năng nhớ và phản xạ

 

4. Xe đạp

Đã đến lúc mua một chiếc xe đạp cho đứa trẻ. Con bạn sẽ tự mình sử dụng chiếc xe mà bạn đã mua để đi học và trẻ sẽ cảm thấy vui vẻ mỗi khi đến trường.

Chọn xe đạp làm quà tặng bé gái 12 tuổi sẽ giúp bé tăng cường khả năng vận động, tìm tòi và khám phá thế giới bên ngoài. Hãy để xe đạp là người bạn đồng hành của con bạn trên đường đến trường.

Quà sinh nhật cho bé gái 12 tuổi

Xe đạp giúp bé vận động thể chất

 

5. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là vật dụng cần thiết cho trẻ em. Kiểm soát thời gian học tập, thời lượng làm bài trong lúc thi cử… đồng hồ dần trở thành phụ kiện không thể thiếu. Chọn mua quà sinh nhật cho bé gái 12 tuổi, bạn hãy cân nhắc các mẫu mã thời trang để giúp bé thêm tự tin khi mang chúng đi học, đi chơi…

Quà sinh nhật cho bé gái 12 tuổi

Đồng hồ đeo tay là món quà các bé gái yêu thích

 

15 món quà tặng dễ thương, siêu đáng yêu dành cho bạn gái

15 món quà tặng dễ thương, siêu đáng yêu dành cho bạn gái

»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»

 

Quà sinh nhật cho bé gái 13 tuổi

Những món quà sinh nhật cho bé gái 13 tuổi nên được tinh tế lựa chọn theo sở thích cũng như khả năng tài chính của từng gia đình. Sinh nhật ở độ tuổi này là dịp rất ý nghĩa và con trẻ cũng rất mong chờ những món quà độc đáo từ người thân, gia đình, bạn bè…

 

1. Đồng hồ đeo tay

Không chỉ là món phụ kiện quan trọng có tính ứng dụng cao. Đồng hồ đeo tay còn trở thành món đồ để giúp bé thêm thời trang và cá tính trong mắt bạn bè. Chọn lựa một mẫu đồng hồ thời trang bền bỉ nhất định sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mua quà cho bé gái 13 tuổi.

Quà sinh nhật cho bé gái 13 tuổi

Đồng hồ đeo tay là món quà các bé gái yêu thích

 

2. Phụ kiện

Bé gái ở độ tuổi này rất quan tâm đến ngoại hình. Đây cũng là thời điểm bé tiếp xúc với nhiều mối quan hệ xung quanh. Vì vậy, những quà sinh nhật cho bé gái như nơ buộc tóc, phụ kiện tóc… sẽ là món quà rất được lòng các bạn nhỏ.

Quà sinh nhật cho bé gái 13 tuổi

Phụ kiện tóc là quà tặng dễ thương được yêu thích

 

3. Quần áo

Quần áo là món quà vô cùng ý nghĩa luôn khiến các bạn gái hào hứng khi đón nhận. Những kiểu thời trang hiện đại độc đáo sẽ giúp bé thêm nổi bật. Món quà này luôn nằm trong top các sản phẩm quà tặng cho bé gái 13 tuổi.

Quà sinh nhật cho bé gái 13 tuổi

Váy thời trang phù hợp để tặng bé gái

 

4. Điện thoại thông minh

Khi bé đang trong độ tuổi này thì thường có nhiều nhu cầu giao tiếp cá nhân với bạn bè. Việc được tặng một chiếc điện thoại nhỏ sẽ giúp hỗ trợ học hành cũng như giải trí sau những giây phút học tập căng thẳng. Đây sẽ là món quà cho bé gái 13 tuổi vừa mang ý nghĩa vừa thiết thực.

Quà sinh nhật cho bé gái 13 tuổi

Điện thoại thông minh cần thiết cho lứa tuổi 13

 

5. Nón thời trang

Với chiếc nón thì ngoài việc để che nắng thì các bé còn có thể thể hiện được phong cách cũng như cá tính riêng của mình bằng những chiếc nón thời trang, được thiết kế bắt mắt, mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho bé.

Quà sinh nhật cho bé gái 13 tuổi

Nón thời trang là quà tặng ưng ý bé gái 13 tuổi

 

Quà sinh nhật cho bé gái 14 tuổi

Sự thay đổi về tâm lí và thể chất trong độ tuổi dậy thì của trẻ l4 tuổi đòi hỏi bạn phải tinh tế và tỉ mẩn hơn khi tìm chọn quà sinh nhật cho bé gái 14 tuổi.

 

1. Son môi

Bạn nên cân nhắc việc tặng quà sinh nhật cho bé gái tuổi 14. Đừng cấm bé quá nhỏ không được đụng đến mỹ phẩm, mỹ phẩm, thay vào đó hãy cho bé trang điểm mỹ phẩm vừa phải nhé. . Ở độ tuổi bé thích làm đẹp, chăm sóc bản thân thì hiển nhiên bạn nên là người bạn bên cạnh hỗ trợ bé bằng những món quà an toàn, nhẹ nhàng và phù hợp.

Quà sinh nhật cho bé gái 14 tuổi

Trang điểm nhẹ nhàng giúp bé tươi tắn hơn khi đến trường

 

  1. Bộ mỹ phẩm dưỡng da

Nếu bạn mua được mỹ phẩm đúng tên tuổi, uy tín thì bộ mỹ phẩm dưỡng da sẽ là cứu tinh cho bé, phải thật mềm mại và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm “trộn lẫn”, bạn phải lựa chọn thật kỹ càng.

Quà sinh nhật cho bé gái 14 tuổi

Chăm sóc da là nhu cầu cần thiết của tuổi dậy thì

 

» Tin tức liên quan: 15 hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới tại Việt Nam

 

3. Mắt kính thời trang

Tất nhiên phải kể đến yế tố thời trang, chắc chắn bạn có thể tìm mua được những chiếc kính thời trang đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, những mẫu mắt kính này rất phù hợp để các bé mang đi học, đi du lịch cùng bạn bè vừa thời trang, vừa bảo vệ mắt khỏi các tác động của môi trường.

Quà sinh nhật cho bé gái 14 tuổi

Mắt kính bạn gái thời trang

 

4. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là vật dụng cần thiết cho trẻ em. Kiểm soát thời gian học tập, thời lượng làm bài trong lúc thi cử… đồng hồ dần trở thành phụ kiện không thể thiếu. Chọn mua quà sinh nhật cho bé 14 tuổi, bạn hãy cân nhắc các mẫu mã thời trang để giúp bé thêm tự tin khi mang chúng đi học, đi chơi…

Quà sinh nhật cho bé gái 14 tuổi

Đồng hồ đeo tay bé gái đẹp

 

 

5. Nước hoa

Không chỉ người lớn mà các bé gái cũng có nhu cầu sử dụng nước hoa hàng ngày, hương thơm có ma lực cực mạnh, đây là cách các bé gái thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Vì vậy, nước hoa đã trở thành món quà sinh nhật hàng đầu dành cho các thiếu nữ tuổi 14.

Quà sinh nhật cho bé gái 14 tuổi

Nước hoa khô nhẹ nhàng phù hợp với thiếu nữ tuổi 14

 

Quà sinh nhật cho bé gái 15 tuổi

Những món quà sinh nhật cho bé gái 15 tuổi nên được tinh tế lựa chọn theo sở thích cũng như khả năng tài chính của từng gia đình. Sinh nhật ở độ tuổi này là dịp rất ý nghĩa và con trẻ cũng rất mong chờ những món quà độc đáo từ người thân, gia đình, bạn bè…

 

1. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là vật dụng cần thiết cho trẻ em. Kiểm soát thời gian học tập, thời lượng làm bài trong lúc thi cử… đồng hồ dần trở thành phụ kiện không thể thiếu. Chọn mua quà cho bạn gái 15 tuổi, bạn hãy cân nhắc các mẫu mã thời trang để giúp thêm tự tin khi mang chúng đi học, đi chơi…

Quà sinh nhật cho bé gái 15 tuổi

Đồng hồ đeo tay là món quà phù hợp để tặng bạn gái

 

2. Giày

Các bé gái khi đi học ngoài trời sẽ hoạt động rất nhiều, một đôi giày thể thao với chất lượng cao, bền bỉ sẽ giúp bảo vệ bạn gái khỏi những tác động từ bên ngoài và giúp bé tự tin hơn trong các sinh hoạt hằng ngày. Đây sẽ là món quà sinh nhật dành cho bé gái 15 tuổi thiết thực nhất.

Quà sinh nhật cho bé gái 15 tuổi

Giày là món đồ thời trang không thể thiếu của bé gái 15 tuổi

 

» Tin tức liên quan: 10 Shop giày Sneaker nam, nữ chính hãng uy tín nhất hiện nay

 

3. Trang sức

Đây sẽ là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong công cuộc làm điệu của các cô bé 15 tuổi. Những mẫu trang sức được thiết kế lấp lánh sẽ giúp các bé cảm nhận được mình như là các nàng công chúa nhỏ. Dây chuyền, vòng tay, nhẫn… được xem là món quà sinh nhật cho bé gái 15 tuổi thiết thực và ý nghĩa nhất.

Quà sinh nhật cho bé gái 15 tuổi

Trang sức giúp các béạngái thêm nữ tính

 

TOP nhẫn sokolov cho bé bán chạy

4. Quần áo

Đối với những cô bé bước sang độ tuổi 15 cũng đã bắt đầu thích được làm đẹp nên rất thích diện các bộ quần áo thời trang, có thiết kế bắt mắt. Nhờ những món đồ này, các bé dần định hình được sở thích cũng như phong cách ăn mặc của mình.

Quà sinh nhật cho bé gái 15 tuổi

Thời trang local brand được các bạn gái 15 tuổi ưa chuộng

 

5. Bình đựng nước giữ nhiệt

Có nhiều loại bình giữ nhiệt tích hợp được cả 2 khả năng giữ nóng từ 6 – 8 tiếng và giữ lạnh từ 10 – 12 tiếng. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng các bạn gái sẽ luôn có đủ nước ấm và nước lạnh để đi học trong mọi trường hợp. Bình giữ nhiệt được xem là món quà sinh nhật cho bé gái 15 tuổi thiết thực và hữu dụng nhất.

Quà sinh nhật cho bé gái 15 tuổi

Bình giữ nhiệt hữu dụng cho bạn gái

 

Quà sinh nhật cho bé gái 16 tuổi

Sự thay đổi về tâm lí và thể chất trong độ tuổi tiền dậy thì của trẻ l6 tuổi đòi hỏi bạn phải tinh tế và tỉ mẩn hơn khi tìm chọn quà sinh nhật cho bé gái 16 tuổi.

 

1. Một bó hoa thật đẹp

16 tuổi các bé đã thật sự bước vào tuổi vị thành niên, một bó hoa thật xinh xắn để chúc mừng sự trưởng thành của các bé là điều không thể thiếu đúng không nào. Bé sẽ vô cùng rực rỡ và ý nghĩa khi chụp hình cùng bó hoa mà bạn đã tinh tế đã lựa chọn.

Quà sinh nhật cho bé gái 16 tuổi

Hoa tươi là món quà được lòng phái đẹp

 

2. Lì xì mừng tuổi

Lì xì mừng tuổi là món quà thiết thực cho những ai đang lăn tăn về món quà tặng bé gái 16 tuổi. Với số liền mừng tuổi, bé có thể tự ý mua sắm những vật dụng hữu ích để chăm chút cho cuộc sống cá nhân của mình.

Quà sinh nhật cho bé gái 16 tuổi

Lì xì là quà sinh nhật cho bé gái lớp 6 thiết thực

 

3. Một chiếc điện thoại

Khi bé đang trong độ tuổi này thì thường có nhiều nhu cầu giao tiếp cá nhân với bạn bè. Việc được tặng một chiếc điện thoại nhỏ sẽ giúp hỗ trợ học hành cũng như giải trí sau những giây phút học tập căng thẳng. Đây sẽ là món quà sinh nhật cho bé gái 16 tuổi vừa mang ý nghĩa vừa thiết thực.

Quà sinh nhật cho bé gái 16 tuổi

Điện thoại là vật dụng cần thiết của trẻ tuổi 16

 

4. Một cái Laptop

Việc tiếp cận với công nghệ là vấn đề rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Máy tính sẽ giúp bé cập nhật những thông tin cần thiết để học tập và giải trí. Đây sẽ là món quà ý nghĩa giúp bé chào mừng tuổi 16 thật hào hứng và đáng nhớ.

Quà sinh nhật cho bé gái 16 tuổi

Laptop giúp các bé học hành

 

5. Đồng hồ đeo tay

Không chỉ là món phụ kiện quan trọng có tính ứng dụng cao. Đồng hồ đeo tay còn trở thành món đồ để giúp bé thêm thời trang và cá tính trong mắt bạn bè. Chọn lựa một mẫu đồng hồ thời trang bền bỉ nhất định sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mua quà sinh nhật cho bé 16 tuổi.

Quà sinh nhật cho bé gái 16 tuổi

Đồng hồ là món quà phù hợp cho bé gái

 

Địa chỉ mua quà sinh nhật cho bé gái uy tín, chất lượng nhất

Quà sinh cho bé gái rất dễ mua, đặc biệt là đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng không phải điều dễ dàng.

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam trong hơn 30 năm cung cấp các sản phẩm chính hãng tốt nhất.

Bạn có thể tìm mua tại các hệ thống Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc hoặc mua online qua website: https://donghohaitrieu.com/

Cam kết hàng chính hãng nên người dùng có thể yên tâm mua quà sinh nhật cho bé gái tại Hải Triều

 

Lời kết:

Bé gái từng độ tuổi sẽ có những sở thích cá nhân riêng. Qua danh sách được tổng hợp trên đã gợi ý đến bạn những món quà độc đáo giúp dễ dàng chọn lựa món quà sinh nhật cho bé gái đẹp mắt, phù hợp với từng độ tuổi.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều ý tưởng tại chuyên mục “quà tặng” của Đồng Hồ Hải Triều được tổng hợp và cập nhất mới mỗi tuần tại website nhé.

15 cửa hàng quà tặng sang-xịn-mịn, nổi tiếng nhất hiện nay

15 cửa hàng quà tặng sang-xịn-mịn, nổi tiếng nhất hiện nay

»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»-»

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *