Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai?

Nhiều người vẫn còn thắc mắc ngày lễ tình nhân là ngày mấy, ý nghĩa, vì sao có ngày này? Những món quà tặng cho ngày lễ tình nhân. Tất tần tật sẽ được giải đáp ngay bên dưới.

 

MỤC LỤC

› Ngày lễ tình nhân là ngày mấy? Nguồn gốc, Sự tích lịch sử

1. Ngày lễ tình nhân là ngày mấy?

2. Nguồn gốc lịch sử ngày lễ tình nhân

3. Tại sao ngày lễ tình nhân lại tặng socola?

› 1 năm có bao nhiêu ngày lễ tình nhân?

› Ý nghĩa ngày lễ tình nhân trong năm

1. Ý nghĩa ngày lễ tình nhân 14/2

2. Ý nghĩa ngày lễ tình nhân 14/3

3. Ý nghĩa ngày lễ tình nhân 14/4

› Ngày lễ tình nhân ai tặng quà cho ai?

› TOP các món quà tặng ngày lễ tình nhân ý nghĩa

1. Đồng hồ đeo tay

2. Trang sức

3. Túi xách

4. Hoa

5. Mắt kính

6. Son

7. Mỹ phẩm Hàn Quốc

8. Nước hoa

9. Điện thoại

10. Cây phong thủy

› KẾT LUẬN

 

Tin tức chương trình:

 Bộ sưu tập đồng hồ mùa Valentine 14/2

 Đồng hồ đôi đẹp nhất Valentine 2023

 Mở bán BST “Saga Dancing Heart – Trái tim rung động” mùa Valentine

TOP các mẫu Tissot Lovely Square mới mùa Valetine

 

Ngày lễ tình nhân là ngày mấy? Nguồn gốc, Sự tích lịch sử

Các ngày lễ tình nhân là ngày 14/2, 14/3. Bạn có bao giờ thắc mắc nguồn gốc ngày lễ tình nhân bắt đầu từ đâu không, dành cho ai? Tất cả sẽ được giải đáp ngay mục bên dưới:

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 1

 Hình ảnh ngày lễ tình nhân

 

➤➤➤ Xem thêm: Giáng sinh là ngày nào?

 

1. Ngày lễ tình nhân là ngày mấy?

Ngày lễ tình nhân là ngày nào là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất. Ngày 14/2, 14/3 là những ngày lễ tình nhân (tiếng anh là Valentine) trên thế giới.

Ngày lễ tình nhân được cho là ngày để các cặp đôi thể hiện tình yêu với nhau, bày tỏ những xúc cảm chân thực nhất, dành cho nhau những điều ngọt ngào bằng lời nói hoặc cũng có thể là quà tặng.

Valentine được tổ chức hàng năm tại các nước châu Âu, tuy nhiên ngày lễ này cũng dần dần trở nên phổ biến tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Biểu tượng ngày lễ tình nhân chính là thần Cupid.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 2

Ngày nào là ngày lễ tình nhân đã được Hải Triều giải đáp cụ thể

 

Tuy nhiên ngày lễ tình nhân Trung Quốc lại khác hẳn với các quốc gia khác bởi vì vào ngày này họ sẽ cùng nhau lên  cầu nguyện cho tình yêu của mình mãi bền chặt và mang về nhà một cành huệ trắng với quan niệm cành hoa của người nào héo trước thì người đó yêu ít hơn.

Ngày lễ tình nhân Trung Quốc chính là ngày 7/7 âm lịch hàng năm (hay còn gọi là Lễ Thất Tịch). Ngày lễ này ra đời từ câu chuyện của cặp đôi truyền thuyết Ngưu Lang và Chức Nữ, họ chỉ được gặp nhau 1 lần duy nhất trong năm đó chính là ngày 7/7.

Vì thế người dân Trung Quốc chọn ngày này làm dịp thể hiện tình yêu đối với đối phương của mình. Trong khi những người còn độc thân sẽ tự chuẩn bị hoa quả và hy vọng người yêu tương lai sẽ nhanh chóng đến tìm mình.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 3

Truyền thuyết ngày lễ tình nhân Trung Quốc – Bạn có biết: Tình yêu là gì?

 

2. Nguồn gốc lịch sử ngày lễ tình nhân

Tại sao lễ tình nhân không phải ngày khác mà là 14/2, 14/3? Có rất nhiều giả thuyết đưa ra để giải thích cho nguồn gốc của ngày lễ này.

Theo một số thông tin, lịch sử ngày lễ tình nhân bắt đầu từ một nghi thức tế thần chăn nuôi của Lupercalia được tổ chức từ ngày 13 – 15/2 ở những thập kỷ La Mã cổ xưa.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 4

 Sự tích ngày lễ tình nhân

 

Trong những ngày diễn ra lễ hội này, các chàng trai sẽ viết tên cô gái mà mình thầm thương trộm nhớ lên hộp, sau đó họ trở thành một đôi và sống với nhau hạnh phúc đến cuối đời.

Một giả thuyết khác cho rằng, để ghi nhớ câu chuyện về lòng dũng cảm, dám đứng lên đấu tranh vì tình yêu của một giáo sĩ tên Valentine đã lén lút tổ chức đám cưới trong khi Hoàng đế Claudius II đã ban lệnh cấm kết hôn trước đó. Ông Valentine bị xử trảm vào ngày 14 tháng 2 năm 173..

 

Đồng hồ nam trẻ trung

3. Tại sao ngày lễ tình nhân lại tặng socola?

Phân tích theo góc độ khoa học thì socola đem đến những tác dụng sau:

Giúp cải thiện tâm trạng, tạo ra cảm giác vui vẻ, nhất là các loại socola đen vì chúng chứa “phenylethylamine” (chất xúc tác tình yêu).

Tăng cường năng lượng. Socola chứa “theobromine”, chất này tác động trực tiếp đến hệ thần kinh trung ương, làm bạn cảm thấy hứng thú và phấn khởi hơn.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 5

Giải mã lý do tại sao ngày lễ tình nhân lại tặng socola

 

Hiểu một cách đơn giản, socola có vị ngọt, xen lẫn chút đăng đắng. Vị của socola cũng giống như trải nghiệm của con người khi yêu đương, có lúc vui nhưng cũng có những lúc giận hờn buồn bã.

Do vậy để chúc mừng ngày lễ tình nhân 14/2, rất nhiều cô gái lựa chọn mua socola tặn cho người yêu của mình.

 

Đồng hồ nữ dây da

1 năm có bao nhiêu ngày lễ tình nhân?

Vậy có bao nhiêu ngày lễ tình nhân trong 1 năm? Câu trả lời là có 3 ngày.

Ngày lễ tình nhân nổi tiếng nhất chính là ngày 14/2 (được gọi là Valentine đỏ),

Ngày 14/3 (được gọi là Valentine trắng),

Ngày 14/4 (được gọi là Valentine đen).

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai?

Chúc mừng ngày lễ tình nhân Valentine đỏ 14/2

 

Valentine ngày càng phổ biến và Google Doodle đã chúc mừng ngày lễ tình nhân  bằng cách đăng trò chơi ngày lễ tình nhân lên trang chủ Google. Người dùng di chuyển chuột và tương tác với 2 con Hamster, hiệu ứng trái tim sẽ bay lên xung quanh rất thú vị.

Còn bao nhiêu ngày nữa đến ngày lễ tình nhân, bạn có thể đếm ngược nhờ trang web này nhé: https://cuahangbaoholaodong.com/con-bao-nhieu-ngay-nua-le-tinh-nhan-dem-nguoc-den-ngay-valentine/ 

 

Ngày 14/2 là ngày gì? Thứ mấy? Ai tặng quà cho ai, tặng gì?

Ngày 14/2 là ngày gì? Thứ mấy? Ai tặng quà cho ai, tặng gì?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Ý nghĩa ngày lễ tình nhân trong năm

Có thể bạn chưa biết từng ngày lễ tình nhân sẽ có mỗi ý nghĩa khác nhau. Càng ngày chúng càng “sản sinh” ra nhiều phiên bản hơn, ngày lễ tình nhân không còn chỉ dành riêng cho các cặp đôi đang yêu nữa.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 6

Ngày lễ tình nhân có ý nghĩa gì?

 

1. Ý nghĩa ngày lễ tình nhân 14/2

Đây là dịp mà các nàng có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương bằng những tấm thư tay, thiệp tự trang trí hoặc những món quà handmade xinh xinh…

Ngày lễ tình nhân 14/2 (Valentine đỏ) – ngày tình yêu truyền thống. Đây có lẽ là một ngày lễ “quốc dân” mà các cặp đôi yêu nhau đều mong chờ.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai?

Ý nghĩa ngày lễ tình nhân trắng

 

Một số lời chúc mừng ngày lễ tình nhân bằng tiếng anh hay nhất: 

Happy Valentine’s Day (chúc mừng ngày lễ tình nhân)

Darling, my love for you is as deep as the sea and as high as the sky. Happy Valentine’s Day! (Anh ơi, tình yêu em dành cho anh cao như trời và sâu như biển rộng)

You are unique. And I am the luckiest to have you in my life! Happy Valentine’s Day my sweet heart! (Anh là duy nhất và em cảm thấy may mắn khi có được anh. Chúc anh Valentine ngọt ngào nhé)

Thinking of you! Dreaming of You! Hugging you! Missing you! Wishing you! I Love You! Happy Valentine’s Day! (Nghĩ về anh, mơ anh, ôm anh, nhớ anh. Chúc anh mọi điều tuyệt nhất. Em yêu anh!)

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 7

Những lời chúc mừng ngày lễ tình nhân tiếng anh

 

2. Ý nghĩa ngày lễ tình nhân 14/3

Theo truyền thuyết, ngày lễ tình nhân trắng là gì? Ngày Valentine trắng 14/3 là dịp để các chàng trai đáp lại tình cảm dành cho cô gái mà mình yêu. Ngày này có xuất phát từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Người ta truyền tai nhau rằng vào năm 1965, một anh chàng bán kẹo dẻo đã tặng một hộp kẹo trắng rất lớn cho cô gái mình thương để đáp lại tình cảm của cô ấy ở ngày Valentine đỏ.

Từ đó, ngày Valentine trắng đã dần trở nên phổ biến và được nhiều người đón nhận. Đối với các cô gái, đây có lẽ là ngày đầy mong chờ và hồi hộp vì họ đều mong muốn nhận được món quà/lời yêu thương từ chàng trai mà họ quý mến.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 8

Ngày lễ tình nhân là ngày mấy tháng mấy? Đó chính là 14/2, 14/3 và 14/4

 

3. Ý nghĩa ngày lễ tình nhân 14/4

Valentine đen bắt nguồn từ Hàn Quốc, đây là ngày dành riêng cho hội độc thân (FA). Đến ngày này, các bạn trẻ còn “cô đơn lẻ bóng” sẽ rủ nhau đi ăn mì tương đen (Jajangmyun) như một lời khẳng định tích cực rằng “Độc thân thì sao chứ? Vẫn vui mà!”.

Ngày 14/4 là Valentine đen, thoạt nghe nhiều người nghĩ rằng đây là ngày dành cho những cuộc tình đổ vỡ, nhưng sự thật thì khác xa hoàn toàn.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 9

Ngày lễ tình nhân đen 14/4 (Valentine đen)

 

Valentine đen là ngày gì? Ai tặng quà cho ai? Ý nghĩa là gì?

Valentine đen là ngày gì? Ai tặng quà cho ai? Ý nghĩa là gì?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Ngày lễ tình nhân ai tặng quà cho ai?

Tùy ngày lễ tình nhân đã có “tuổi đời” hơn mấy nghìn năm nhưng đến nay vẫn còn nhiều người chưa biết rõ vào những ngày này thì ai sẽ tặng quà cho ai.

Trên thực tế, tùy vào văn hóa và quan điểm của từng quốc gia mà quy định ai tặng quà cho ai có sự khác nhau. Chẳng hạn như 2 đất nước dưới đây:

Tại Nhật Bản: ngày 14/2 các bạn nữ sẽ tặng quà cho người con trai mà mình yêu thương. Đến ngày 14/3, người được nhận quà sẽ đáp lại “lễ”, nếu đồng ý phải tặng lại món quà có giá trị gấp 3-4 lần món mà mình đã nhận được.

Tại Đài Loan: trái ngược với Nhật Bản, vào 14/2 nam giới sẽ trao yêu thương cho phái nữ, và họ sẽ đáp lại tình cảm vào ngày 14/3 (Valentine trắng).

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 10

 Những món quà ngày lễ tình nhân có những ý nghĩa gì?

 

Tuy vậy, tùy vào món quà mà bạn đem tặng người khác chúng sẽ mang rất nhiều hàm ý, thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi cho họ là gì. Cụ thể như sau:

Món quà ngỏ lời yêu: đây chính là cơ hội để bạn tỏ tình với crush. Nếu vào Valentine mà bạn nhận được quà từ ai đó, tức là họ đã thầm thương bạn từ lâu, muốn tiến tới mối quan hệ “có tên” rõ ràng: yêu đương.

Món quà hàn gắn tình yêu: có thể là người yêu cũ tặng quà cho bạn. Đây được xem là hành động thể hiện họ vẫn còn tình cảm sâu nặng với bạn.

Món quà thể hiện thương yêu: đối với những cặp đôi đang yêu, tặng quà cho nhau vào dịp Valentine chính là thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương và muốn đối phương luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Món quà cầu hôn: nếu người yêu tặng bạn một chiếc nhẫn và ngỏ lời cầu hôn vào ngày lễ tình nhân, món quà này có ý nghĩa sâu sắc hơn và ý nghĩa hơn. Nếu như bạn đồng ý, cả 2 sẽ cùng về chung một nhà, xây dựng một hạnh phúc mới.

 

15 món quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa, thiết thực nhất cho bạn

15 món quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa, thiết thực nhất cho bạn

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các món quà tặng ngày lễ tình nhân ý nghĩa

Vừa rồi Hải Triều đã giải mã những khúc mắc tại sao lại có ngày lễ tình nhân, có những ngày lễ tình nhân trong năm nào,… Tuy nhiên điểm quan tâm lớn nhất chính là ngày lễ tình nhân nên tặng gì cho bạn gái, bạn trai?

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 11

Hình ảnh đẹp ngày lễ tình nhân

 

1. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món quà tặng bạn trai ngày valentine hợp lý nhất. Đồng hồ ngoài là đồ dùng giúp con người kiểm soát thời gian thì còn là một phụ kiện thời trang hàng hiệu đẳng cấp, đàn ông và sang trọng.

Món quà này đôi khi lại trở thành một lời nhắc vô cùng tinh tế, để chàng luôn nhớ về bạn và những khoảnh khắc hạnh phúc đắm say giữa hai người.

Tùy vào từng tính cách và phong cách thời trang mà sẽ có những mẫu đồng hồ phù hợp với các chàng.

 

Đồng hồ nam thanh lịch

Đồng hồ nữ điệu đà

2. Trang sức

Trang sức chính là quà tặng cho bạn gái ngày Valentine mà nhiều chàng trai chọn lựa. Trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính dịu dàng hoặc quý cô sang chảnh. Các nàng sẽ nổi bật và có điểm nhấn hơn nhờ những nữ trang lấp lánh mà chàng tặng.

 

Trang sức xinh tặng nàng

3. Túi xách

Tùy vào nhu cầu, công dụng và hoàn cảnh mà bạn gái sẽ cần đến những chiếc túi xách có kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Các chàng nên tinh ý trước khi chọn lựa mẫu mã nhé.

Một chiếc túi hợp mốt, sành điệu, xinh xắn, đúng như sở thích của cô ấy chắc chắn sẽ khiến nửa kia của bạn vỡ òa hạnh phúc bởi vì có được một anh người yêu biết quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất.

Một số thương hiệu túi xách tầm trung bạn có thể lựa chọn làm quà Valentine cho bạn gái đó chính là: Zara, Pedro, Furla, H&M, Coach, Charles & Keith…

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 12

Quà tặng ngày lễ tình nhân cho bạn gái chính là túi xách

 

4. Hoa

Chắc hẳn là không có cô gái nào không yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và rực rỡ của những loài hoa. Loại hoa “quốc dân” mà người ta thường dành tặng nhau vào ngày lễ tình nhân đó chính là hoa hồng.

Hoa hồng với sắc đỏ rực rỡ, quyến rũ, minh chứng cho tình yêu nồng cháy, ngọt ngào chưa bao giờ phai nhạt. Vì thế đây cũng là món quà ý nghĩa mà các chàng có thể dành tặng cho cô gái mình yêu vào ngày này.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 13

 Loại hoa này được làm từ sáp thơm và bọt xà phòng. Dưới đôi tay khéo léo của các nghệ nhân thì những bông hoa hồng sáp trông rất giống thật và còn lưu giữ được lâu

 

► Gợi ý một số loại hoa đẹp tặng nàng: Hoa hồng trắng | Hoa hồng xanh | Hoa hồng đỏ | Hoa tulip

 

5. Mắt kính

Ngoài thắt lưng, giày dép, ví da… thì mắt kính cũng là một trong những vật dụng cá nhân giúp các chàng toát lên được vẻ đẹp đàn ông, nam tính, lịch lãm của mình.

Người ta hay nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế mà chúng cần có những chế độ chăm sóc đặc biệt cẩn thận. Khi bạn tặng chàng một chiếc kính râm, họ sẽ đỡ bị nheo mắt khi đi giữa thời tiết chói chang, tránh được những tia cực tím độc hại.

Một đôi mắt khỏe và đẹp sẽ giúp chúng ta xử lý mọi việc trong cuộc sống một cách trơn tru và nhanh chóng nhất. Món quà này chắc chắn vừa thể hiện được độ tâm lý và sự quan tâm vô bờ mà bạn dành cho chàng trai của mình đấy.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 14

Ngày lễ tình nhân nên tặng gì cho bạn trai? Đó chính là mắt kính

 

6. Son

Son môi được xem là vật bất ly thân của bất kỳ cô gái nào. Nó giúp tô điểm gương mặt của nàng thêm phần tươi tắn, sáng sủa, có điểm nhấn. Vì vậy ngày lễ tình nhân tặng một thỏi son cho nàng cũng là một lựa chọn không tồi.

Tuy nhiên bạn hãy chú ý khi chọn mua son môi tặng nàng. Hãy lựa chọn những cửa hàng mỹ phẩm uy tín để đảm bảo rằng thỏi son bạn mua là hàng chính hãng, không gây hại cho đôi môi xinh cho cô gái bạn yêu.

Bởi vì trong những thỏi son fake đều chứa hàm lượng chì độc hại, sử dụng lâu ngày gây thâm môi và dễ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chuỗi các cửa hàng bán son môi uy tín tại Việt Nam: Watsons, Hasaki, Sociolla,…

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 15

 Ngày lễ tình nhân nên tặng gì cho bạn gái? Câu trả lời là son, mỹ phẩm, túi xách, hoa…

 

Gợi ý thỏi son hot nhất hiện nay: Son Black Rouge A12

 

7. Mỹ phẩm Hàn Quốc

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn bản thân mình xinh đẹp nhất là trong mắt “nửa kia” của mình. Tặng bạn gái một bộ sản phẩm dưỡng da, hoặc bộ dụng cụ makeup,… sẽ giúp cô gái của bạn tự tin hơn và ngày càng xinh đẹp hơn.

Đất nước Đại Hàn Dân Quốc nổi tiếng với ngành công nghiệp làm đẹp, sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm tốt, vang danh khắp năm châu bốn bể, được hàng triệu cô gái tin dùng.

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 16

Món quà này chứa đựng nhiều yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc chu đáo và nhiệt thành từ phía bạn dành cho người phụ nữ mình yêu

 

Gợi ý những loại mỹ phẩm nên mua:

Kem chống nắng | Serum trị mụn | Tẩy tế bào chết | Nước tẩy trang | Nước hoa hồng | Collagen 

 

8. Nước hoa

Mùi hương cũng là một điểm quyến rũ, tạo dấu ấn cá nhân đối với đối phương cực kỳ lợi hại. Đôi khi bạn có cảm tình với một ai đó chỉ vì họ sử dụng mùi hương bắt mũi, hợp gout với mình.

Nếu bạn và chàng đã quen nhau được một thời gian khá lâu, chắc hẳn bạn sẽ hiểu được đối phương thích những mùi nước hoa như thế nào.

Trầm ấm nhẹ nhàng, lịch lãm tinh tế hay sôi động năng nổ,… đây chính là “thời cơ” thích hợp nhất để bạn thể hiện sự tinh tế của mình dành cho chàng đấy nhé.

Mùi hương nồng ấm, chững chạc: D&G The One, Maison Margiela Replica Jazz Club, Guerlain Vetiver…

Mùi hương lịch lãm, nhẹ nhàng, tinh tế: Montblanc Explorer, YSL Y, Chanel Bleu EDT, Light Blue Pour Homme…

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 17

Chàng trai nào cũng sẽ vui khi bạn tặng nước hoa cho họ đấy

 

Gợi ý những loại nước hoa thơm tặng chàng: 

Nước hoa Versace nam | Nước hoa Burberry nam | Nước hoa nam giữ mùi lâu

 

9. Điện thoại

Nếu có nguồn kinh tế khá khẩm, điện thoại cũng là một món quà vô cùng giá trị mà bạn có thể dành tặng cho người mình yêu. Trước khi mua điện thoại tặng đối phương, bạn phải lưu ý hai điểm sau:

  • Họ thích màu sắc thế nào, kiểu dáng và kích thước ra sao…
  • Ứng dụng mà họ thường xuyên sử dụng nhất là gì, họ có nhu cầu sử dụng những tính năng bổ trợ gì ở điện thoại…

Một số thương hiệu điện thoại uy tín nhất thế giới: Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme…

 

YouTube video

 

Các lựa chọn quà tặng cho bạn gái

 

10. Cây phong thủy

Cuối cùng chính là món quà dành tặng cho người thương nhân dịp ngày lễ tình nhân: cây phong thủy.

Đối với những người có sở thích chăm sóc cây cảnh, yêu thiên nhiên hoa cỏ, chắc hẳn họ sẽ rất vui khi được bạn dành tặng cho những loại cây bé xinh ở góc vườn.

Có những loại cây cảnh tượng trưng cho tình yêu dưới đây, bỏ túi ngay danh sách sau nhé:

  Cây hồng môn: đây là loại cây ưa sống trong nhà, có tác dụng lọc sạch không khí. Không những thế, cánh hoa hồng môn tạo hình trái tim với nụ hoa màu đỏ rực rỡ, giống như tình yêu giữa hai bạn luôn nồng cháy, đậm sâu.

Cây cau tiểu trâm: với vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương chắc hẳn khiến cô nàng nào nhìn thấy đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 18

Cau tiểu trâm tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, lâu dài, bền chặt

 

Cây sen đá: sen đá là chứng nhân cho tình yêu bền chặt của đôi lứa, dù bão táp mưa sa vẫn ở cạnh nhau không rời.

Cây hạnh phúc: ngay từ cái tên đã toát lên hết ý nghĩa của loại cây này. Cây hạnh phúc có lá non màu xanh, lớn dần sẽ chuyển sang xanh đậm, lá mọc thành từng cụm, tạo nên những nhánh nhỏ hình trái tim vô cùng bắt mắt.

Ngoài ra, các món ăn cho ngày lễ tình nhân thêm ý nghĩa đó chính là hàu nướng phô mai, ragu rượu đỏ, cupcake hoa hồng, socola bọc dâu tây, lẩu uyên ương…

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai? - Ảnh 19

Một nồi lẩu uyên ương cho ngày lễ tình nhân ấm áp

 

Nếu còn băn khoăn không biết ngày lễ tình nhân nên đi đâu thì Hải Triều sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm thú vị giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm:

  • Cùng nhau xem một bộ phim ở rạp
  • Trò chuyện và ăn tối ở một nhà hàng lãng mạn
  • Đi du lịch, đi dạo cùng nhau
  • Chụp hình lưu niệm
  • Chơi trò chơi ở các công viên giải trí
  • Ngắm thành phố từ trên cao hoặc ven bờ hồ, sông, biển…

 

KẾT LUẬN

Tóm lại, về lịch sử ngày lễ tình nhân 14/2, 14/4, 14/4, ý nghĩa, quà tặng cho bạn trai, bạn gái Valentine… đã được Đồng Hồ Hải Triều giải đáp ở bài viết trên đây. Hy vọng tất cả các bạn đã, đang và sẽ nhận được nhiều yêu thương từ nửa kia của mình nhé.

 

Tin tức liên quan: 

15 món quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa, thiết thực nhất cho bạn

15 món quà tặng dễ thương, siêu đáng yêu dành cho bạn gái

Ngày cá tháng tư là ngày gì, những câu nói dối, cách troll hay

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *