Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa

Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, tặng quà 8/3 làm sao cho vừa ý nghĩa vừa ấn tượng là một vấn đề khó nghĩ của nhiều người. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều khám phá những món quà tặng 8/3 cho mẹ, cho người yêu độc đáo trong bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Tặng quà 8/3 mới lạ, độc đáo – Tham khảo 15 món sau

1. Đồng hồ đeo tay

2. Túi xách

3. Mỹ phẩm

4. Bộ trang sức

5. Gấu bông

6. Hoa

7. Nước hoa

8. Nến thơm

9. Thực phẩm sức khỏe

10. Quần áo

11. Mắt kính thời trang

12. Giày dép

13. Một chuyến du lịch

14. Một bữa ăn ấm cúng

15. Gói dịch vụ chăm sóc làm đẹp

› Địa chỉ mua quà 8/3 chính hãng, uy tín

1. Đồng Hồ Hải Triều

2. OSSSO

3. Vascara

› Lời kết

 

Tặng quà 8/3 mới lạ, độc đáo – Tham khảo 15 món sau

Dù hằng ngày bạn luôn có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ xung quanh bạn bằng cách tặng quà nhưng tặng quà 8/3 lại mang ý nghĩa đặc biệt hơn một chút. Một ngày mà một năm chỉ có một lần để tôn vinh giá trị của người phụ nữ.

Nếu bạn vẫn đang bối rối không biết nên chọn gì tặng quà 8/3, hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây của Đồng Hồ Hải Triều.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 1

Tặng quà 8/3 là một cách ý nghĩa nhằm thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ thân yêu

 

Gợi ý quà tặng 8/3

 TOP 30 món quà 8/3 cho người yêu đẹp, độc đáo và ý nghĩa

 TOP 30 món quà 8/3 cho mẹ đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất

 

1. Đồng hồ đeo tay

Bạn muốn tìm kiếm một món quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa thì không thể bỏ qua đồng hồ đeo tay. Món quà này với hàm ý luôn trân trọng từng khoảnh khắc bên cạnh nhau nên rất phù hợp để bạn dành tặng cho những mối quan hệ thân thiết.

Điều quan trọng đó là bạn cần lưu ý đến sở thích của người nhận cũng như kích thước cổ tay của họ để lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất. Ngoài ra, khi quyết định chọn đồng hồ làm quà tặng ngày 8/3 thì bạn nên ưu tiên những mẫu đồng hồ chính hãng.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 2

Đồng hồ đeo tay – Gợi ý cho thắc mắc nên tặng quà gì cho mẹ vào ngày 8/3

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Đồng Hồ Hải Triều: https://donghohaitrieu.com

Friday Shopping: https://fridayshopping.vn

 

TOP đồng hồ nữ bán chạy

2. Túi xách

Túi xách là một món đồ mà hầu hết nữ giới đều cần có trong cuộc sống. Không chỉ giúp mang theo nhiều vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài, túi xách còn là phụ kiện thời trang phổ biến ngày nay.

Vẻ ngoài của mọi phụ nữ đều sẽ trông chỉn chu, ấn tượng hơn khi lựa chọn được một chiếc túi xách phù hợp với trang phục. Vì vậy, khi có ý định chọn túi xách để tặng quà 8/3 thì đừng quên xem xét phong cách ăn mặc của người mà bạn muốn tặng.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 3

Vẫn chưa biết 8/3 tặng quà gì cho bạn gái thì hãy thử tham khảo những mẫu túi da xách trẻ trung, thanh lịch

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Vascara: https://www.vascara.com

Lesac: https://lesac.vn

 

15 món quà tặng độc đáo, gây sốc nhất phù hợp cho mọi dịp lễ

15 món quà tặng độc đáo, gây sốc nhất phù hợp cho mọi dịp lễ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Mỹ phẩm

Khi bước vào một độ tuổi nhất định, mọi cô gái đều cần phải sử dụng mỹ phẩm. Nếu không trang điểm thì cũng dùng để chăm sóc làn da. Do đó, mỹ phẩm là một lựa chọn rất thích hợp để tặng quà 8/3.

Tùy vào từng lứa tuổi của người được tặng, bạn có thể cân nhắc những loại mỹ phẩm cho phù hợp. Nếu không có nhiều hiểu biết đối với lĩnh vực làm đẹp này, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên tại cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage, website.

Thông thường, son môi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông khi muốn tặng quà cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, có thể liệt kê một số sản phẩm khác gợi ý cho bạn như chì kẻ mắt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,…

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 4

Danh sách quà tặng vợ 8/3 ý nghĩa không thể nào thiếu đi những bộ mỹ phẩm giúp họ chăm chút cho sắc đẹp

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Cocoon: https://cocoonvietnam.com

Guardian: https://www.guardian.com.vn

 

4. Bộ trang sức

Nếu điều kiện kinh tế cho phép, bạn cũng có thể suy nghĩ đến việc dành tặng một bộ trang sức cao cấp để tặng quà 8/3 cho mẹ, cho vợ hoặc người yêu. Đây chắc chắn sẽ là một món quà có giá trị cao về cả vật chất lẫn tinh thần, khiến người nhận vô cùng hài lòng.

Vì đây là một vật có giá trị cao nên bạn cần lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như được cung cấp các chế độ bảo hành.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 5

Một bộ trang sức lấp lánh là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng 8 tháng 3

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Đồng Hồ Hải Triều: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc

 

TOP trang sức bán chạy

5. Gấu bông

Món quà này có vẻ hơi trẻ trung nên thích hợp làm quà tặng 8/3 cho bạn gái, cho bạn bè hơn là quà tặng 8/3 cho người lớn tuổi.

Lựa chọn gấu bông cũng không quá cầu kỳ, chủ yếu cần ưu tiên những chú gấu có vẻ ngoài đáng yêu. Nếu giữa hai bạn có ký ức liên quan đến nhân vật hoạt hình nào đó thì cũng có thể chọn mẫu gấu bông được làm theo nhân vật đó để làm quà tặng 8/3 bạn gái cũng rất thú vị.

quà tặng 8/3 cho bạn gái - Ảnh: 6

Tặng quà 8/3 là những bó hoa xinh đẹp, tuy cách này khá phổ biến nhưng vẫn luôn hiệu quả để khiến người được tặng hài lòng

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Totoro: https://totoro.vn

Omi House: https://shopee.vn/omi.house

 

15 hãng túi xách nổi tiếng nhất, giá bình dân tại Việt Nam

15 hãng túi xách nổi tiếng nhất, giá bình dân tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

6. Hoa

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một món quà tặng mùng 8 tháng 3 vừa ý, những bó hoa hoặc giỏ hoa được trang trí tỉ mỉ cũng là một gợi ý quà tặng tinh tế. Có thể nói hoa là quà tặng phổ biến dành cho phụ nữ vào các dịp lễ và cũng thường được chọn làm quà tặng 8 3 cho người yêu hay quà tặng 8/3 cho mẹ, cho vợ nhiều nhất.

Hoa cũng giống như phụ nữ là biểu tượng của cái đẹp, tặng hoa như một cách ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ và thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho họ. Không ít người thường lựa chọn hoa để làm quà tặng mùng 8 tháng 3 cho cô giáo, cho đồng nghiệp, bạn bè cũng như người thân trong gia đình.

Nếu đang phân vân tìm một món quà tặng mẹ 8/3 thì những bó hoa tươi thắm và ghi lại khoảnh khắc bằng những tấm hình thật tươi của cả nhà. Đây chắc hẳn sẽ là dịp khó quên của mẹ bạn đấy!

những món quà tặng mẹ 8 3 - Ảnh: 7

Tặng quà 8/3 là những bó hoa xinh đẹp, tuy cách này khá phổ biến nhưng vẫn luôn hiệu quả để khiến người được tặng hài lòng

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Hoa Yêu Thương: https://hoayeuthuong.com

Aha Flower: https://ahaflower.com

 

7. Nước hoa

Tặng quà 8/3 dành cho phái nữ thì không thể không nhắc đến nước hoa với những mùi hương quyến rũ, tạo nên điểm nhấn giúp gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Do đó, nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết mùng 8 tháng 3 tặng quà gì cho bạn gái thì đừng bỏ qua gợi ý nước hoa này.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 8

Với gợi ý nước hoa, bạn không còn phải loay hoay suy nghĩ 8/3 tặng quà gì cho bạn gái

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Orchard: https://orchard.vn

Morra: https://morra.vn

 

Dây chuyền dành tặng phái đẹp

8. Nến thơm

Nếu không muốn chọn nước hoa làm quà tặng ngày 8/3, bạn có thể chuyển sang nến thơm. Bên cạnh tác dụng giúp làm thơm không gian phòng ốc, nến thơm còn giúp thư giãn tinh thần, cơ thể bằng những mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu.

Lựa chọn mùi hương của nến thơm được xem là yếu tố quan trọng nhất. Có khá nhiều mùi để bạn chọn nhưng thông dụng nhất là các mùi hoa hồng, nhài, lavender, cam, chanh, bưởi,…

quà tặng 8/3 cho bạn gái - Ảnh: 9

Dùng nến thơm làm quà tặng 8/3 cho bạn gái cũng rất là tinh tế, khéo léo

 

Đặc biệt ngày nay, các công ty cũng thường chọn nến thơm nhỏ làm quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ của mình. Vừa tinh tế lại ý nghĩa và được nhiều chị em yêu thích.

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Éléfumé: https://elefume.store

Quang Minh Candle: https://quangminhcandle.vn

 

9. Thực phẩm sức khỏe

Gợi ý thêm một món rất thích hợp để tặng quà 8/3 cho mẹ mà bạn có thể cân nhắc, đó chính là những thực phẩm tốt cho sức khỏe hay với tên gọi quen thuộc hơn chính là đồ bổ. Một món quà vừa thể hiện được tấm lòng của bạn vừa tốt cho sức khỏe của người mẹ.

Một số loại thực phẩm bổ dưỡng phù hợp để tặng quà 8/3 có thể kể đến như đông trùng hạ thảo, bào ngư, nhân sâm, tổ yến, lộc nhung,… Món quà tặng 8/3 ý nghĩa và thiết thực này sẽ đặc biệt phù hợp tặng cho mẹ, bà, cô giáo…

tặng quà 8 3 cho vợ - Ảnh: 10

Tổ yến – Một món quà tặng 8/3 cho người lớn tuổi

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Nàng Yến: https://nangyen.vn

Nhân sâm Thịnh Phát: https://nhansamthinhphat.com

 

Nhẫn tặng 8/3 cho người thương

10. Quần áo

Thêm một bộ trang phục mới vào tủ đồ của mẹ, chị em gái hay người yêu cũng là một cách bạn làm họ vui vẻ vào dịp 8/3. Bạn hoàn toàn có thể tự mình mua sắm chuẩn bị phần quà ý nghĩa nếu như biết gu ăn mặc của họ.

Còn không tự tin rằng mình có thể chọn lựa được trang phục mà họ yêu thích, đừng ngần ngại rủ họ đi dạo phố và sắm sửa cho họ những bộ quần áo mới nhé.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 11

Một gợi ý giúp giải đáp thắc mắc tặng quà 8/3 làm sao để ấn tượng

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Sixdo: https://sixdo.vn

Gumac: https://gumac.vn

 

Hơn 25 món quà tặng dành cho mẹ ý nghĩa nhân mọi dịp lễ

Hơn 25 món quà tặng dành cho mẹ ý nghĩa nhân mọi dịp lễ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

11. Mắt kính thời trang

Tương tự như đồng hồ hay túi xách, mắt kính là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, ít nhất cũng phải có một chiếc để dùng đến khi cần.

Khi lựa chọn tặng quà 8/3 bằng một cặp mắt kính thời trang, bạn cần chú ý đến kiểu dáng khuôn mặt của người nhận thuộc dạng mặt dài hay ngắn, to hay nhỏ. Từ đó, bạn mới có thể tìm được một chiếc kính phù hợp.

quà tặng 8 tháng 3 - Ảnh: 12

Mắt kính là phụ kiện thời trang phổ biến của phụ nữ hiện nay nên rất thích hợp làm quà tặng vợ 8/3 ý nghĩa

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Kính Hải Triều: https://kinhhaitrieu.com/

Địa chỉ: 156A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, lầu 2

 

YouTube video

 

Mắt kính DW ra mắt dòng Kính Mát Daniel Wellington tại cửa hàng Kính Hải Triều | Sunglasses Daniel

 

Đồng hồ vòng Charm được yêu thích

12. Giày dép

Quà tặng 8/3 cho bạn gái là một đôi giàymàu sắc, kích thước, kiểu dáng theo đúng sở thích của họ sẽ thể hiện bạn là một người bạn trai tâm lý, chu đáo. Lựa chọn giày thể thao, giày cao gót, giày búp bê hay sandal còn tùy thuộc vào cá tính và phong cách ăn mặc của người được tặng.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 13

Giày dép là một gợi ý tặng quà 8/3 sao cho độc đáo và ý nghĩa

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Juno: https://juno.vn

MWC: https://www.mwc.com.vn

 

13. Một chuyến du lịch

Nếu mọi năm đã tặng hiện vật rồi, vậy thì năm nay hãy thử tặng quà 8/3 theo một cách gây bất ngờ bằng một chuyến du lịch cả gia đình hoặc dành riêng cho cặp đôi hai người.

Món quà này đặc biệt thích hợp để dành tặng cho người thân trong gia đình hoặc người yêu. Có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước và nước ngoài cho bạn lựa chọn.

tặng quà 8-3 cho bạn gái mới quen - Ảnh: 14

Một chuyến du lịch vừa làm quà tặng 8 3 cho vợ vừa là cơ hội cho cả gia đình có thời gian bên nhau

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Vietravel: https://vietravel.com

Saigontourist: https://saigontourist.com.vn

 

Gợi ý câu chúc và những loài hoa 8/3

 TOP 10 câu chúc mẹ 8/3 cảm động, hay và ý nghĩa nhất

 10 loại hoa 8/3 đẹp, ý nghĩa nhất để tặng mẹ, vợ, người yêu

 Ngày 8/3 nên tặng gì cho mẹ, vợ, bạn gái ý nghĩa nhất?

 

14. Một bữa ăn ấm cúng

Đôi khi không cần tặng quà 8/3 đắt tiền, tự tay nấu một bữa ăn ngon cũng đã là một món quà thật sự ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân yêu của bạn. Mọi người vừa thưởng thức được những món ăn ngon vừa cùng nhau tận hưởng những giây phút quây quần.

Nếu kinh tế cho phép, bạn có thể đặt bàn tại nhà hàng cao cấp để bữa ăn càng thêm sang trọng. Thỉnh thoảng, cũng nên có một ngày để mẹ và vợ nghỉ ngơi, không cần lo chuyện bếp núc và được trải nghiệm những món ăn mới lạ.

tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non - Ảnh: 15

Còn món quà tặng ngày 8/3 nào ý nghĩa hơn một bữa ăn do chính tay chồng hay con trai chuẩn bị

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Beemart: https://www.beemart.vn

DVP Market: https://dvpmarket.com

 

Bông tai ngày 8/3

 

15. Gói dịch vụ chăm sóc làm đẹp

Một món quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho mẹ hoặc người yêu cũng có thể là một gói dịch vụ làm đẹp chăm sóc cơ thể hay chăm sóc da mặt. Đây cũng là một gợi ý độc đáo để tặng quà 8/3.

Đây sẽ là một món quà vô cùng thiết thực để họ có thể thư giãn và chăm chút cho bản thân mình hơn. Nhận được món quà tặng ngày 8/3 như thế này chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy mình được trân trọng bởi vì bạn đã quan tâm đến họ và biết cách giúp họ trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 16

Tặng quà 8/3 bằng một gói dịch vụ làm đẹp vừa ý nghĩa vừa thiết thực, các nàng dâu cũng có thể tặng quà 8 3 cho mẹ chồng bằng cách này

 

Gợi ý nơi mua sắm quà tặng ngày 8 tháng 3:

Thẩm mỹ Thu Cúc: https://thucucclinics.com

Seoul Spa: https://seoulspa.vn

 

Ý nghĩa các loài hoa khi sử dụng làm quà tặng

Ý nghĩa các loài hoa khi sử dụng làm quà tặng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Địa chỉ mua quà 8/3 chính hãng, uy tín

Sau khi đã có ý tưởng mua gì để tặng quà 8/3, việc tiếp theo cần làm là tìm kiếm địa chỉ mua quà chính hãng, uy tín. Dưới đây là một số nơi bán quà tặng ngày 8/3 chất lượng đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

 

1. Đồng Hồ Hải Triều

Nếu bạn có ý định mua đồng hồ hay trang sức để tặng quà 8/3 thì hãy đến với Đồng Hồ Hải Triều. Là một hệ thống bán lẻ đồng hồ uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi đây đảm bảo cung cấp các sản phẩm đồng hồ cũng như trang sức chất lượng không khiến bạn thất vọng.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 17

Đồng Hồ Hải Triều – Với slogan “Quyền Được An Tâm” sẵn sàng tư vấn để bạn tìm được quà tặng 8/3 cho mẹ ưng ý nhất

 

» Thông tin liên hệ:

Website: https://donghohaitrieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu

Địa chỉ: 156A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

 

2. OSSSO

OSSSO là thương hiệu đi đầu trong dịch vụ hoa và quà tặng mang tính cá nhân hóa, với mong muốn tôn vinh giá trị của mỗi con người.

Với sứ mệnh giúp khách hàng truyền tải những thông điệp và tình cảm đến với những người thân yêu bằng những món quà ý nghĩa, OSSSO luôn chăm chút từ khâu chuẩn bị quà tặng đến khâu đóng gói. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng họ sẽ chuẩn bị một hộp quà tặng 8/3 thật chỉnh chu.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 18

OSSSO – Nơi chế tác những món quà tặng vợ ngày 8 3 độc đáo mang dấu ấn của riêng bạn

 

» Thông tin liên hệ:

Website: https://ossso.co/index.html

Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Gợi ý tạo thiệp ngày 8/3

 10 cách làm thiệp 8-3 tặng mẹ đơn giản, độc đáo và ý nghĩa

 10 website tạo thiệp 8/3 độc đáo, đơn giản và không tốn phí

 10 website làm thiệp 8/3 tự làm đơn giản, đẹp và ý nghĩa

 

3. Vascara

Đến với Vascara, bạn sẽ đến với thế giới của những món đồ phụ kiện dành cho phái nữ như giày, túi xách, ví, mắt kính, thắt lưng,… rất phù hợp để làm quà tặng 8/3 cho mẹ cũng như là quà tặng 8/3 cho bạn gái.

Hơn nữa, không gian của hệ thống cửa hàng cũng rất hiện đại, được bố trí sản phẩm theo từng khu riêng biệt giúp bạn thoải mái mua sắm.

Tặng quà 8/3 sao cho độc đáo? TOP 15 món quà ý nghĩa - Ảnh: 19

Tặng quà 8/3 cho phái nữ thì không thể bỏ qua cửa hàng Vascara – Thiên đường phụ kiện dành cho phái đẹp

 

» Thông tin liên hệ:

Website: https://www.vascara.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

Địa chỉ: 189A Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Lời kết

Bài viết trên đã tổng hợp đến bạn những món quà tặng mẹ 8 3 cũng như những món quà tặng vợ ngày 8 3. Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được quà tặng 8/3 cho mẹ, cho vợ phù hợp nhất.

Cuối cùng, Đồng Hồ Hải Triều xin chúc bạn sẽ có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới thật vui vẻ bên cạnh những người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất.

 

Tin tức liên quan:

10 lời chúc 8/3 cho người yêu cảm động và hay nhất

Quà tặng 8/3 đơn giản nhưng ý nghĩa cho mẹ và bạn gái

30 món quà tặng người yêu ý nghĩa và 10 cách tặng bất ngờ nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *