Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất

Vào buổi lễ tình nhân lãng mạn, nếu nhận được món quà tặng ý nghĩa từ người thương của mình chắc chắn các cô nàng sẽ bất ngờ, hạnh phúc. Món quà Valentine này còn được xem là lời bày tỏ chân thành của cánh mày râu. Bởi lẽ đó, nếu bạn còn băn khoăn Valentine tặng gì cho bạn gái độc đáo nhất, hãy tham khảo các gợi ý ngay sau đây!

MỤC LỤC

› Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà ý nghĩa

1. Bánh kem

2. Hoa hồng

3. Socola

4. Đồ trang điểm

5. Quần áo

6. Đồng hồ

7. Giày dép

8. Sách

9. Túi xách

10. Nước hoa

11. Phụ kiện tóc

12. Mắt kính

13. Cây cảnh

14. Đồ điện tử

15. Trang sức

› Tại sao nên tặng quà Valentine cho bạn gái

1. Các ngày valentine trong năm & ý nghĩa

2. Tại sao nên tặng quà valentine cho bạn gái?

3. Lưu ý khi tặng quà cho bạn gái

Tin tức chương trình:

 Đồng hồ đôi đẹp nhất Valentine 2023

 Mở bán BST “Saga Dancing Heart – Trái tim rung động” mùa Valentine

TOP các mẫu Tissot Lovely Square mới mùa Valetine

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà ý nghĩa

Valentine là ngày lễ tình nhân được tổ chức hàng năm tại các nước Châu Âu và Bắc Mỹ. Nhằm thể hiện tình yêu với đôi phương, chúng ta thường sẽ chuẩn bị và tặng người yêu những món quà ý nghĩa. Vậy với nam giới, Valentine tặng gì cho bạn gái?

Dù mang tính thực tế, tiện ích hay trưng bày, tình cảm… mỗi một món quà Valentine được nhận từ người yêu cũng khiến các cô nàng vui vẻ. Vì vậy, để người con gái của bạn được hạnh phúc, cần phải tặng cho họ món quà ý nghĩa.

Hơn thế, món quà độc đáo còn là cầu nối giúp mối quan hệ của cả hai khắng khít nhau hơn. Dưới đây là các gợi ý tặng quà Valentine cho bạn gái độc đáo và ý nghĩa nhất, chắc chắn sẽ phù hợp với sở thích của các cô nàng hiện nay.

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất - Ảnh 1

Ngày Valentine tặng gì cho bạn gái là thắc mắc của nhiều chàng trai hiện nay

Tin tức liên quan:

Ngày lễ tình nhân 14/2, 14/3, 14/4 là gì, ai tặng quà cho ai?

Valentine tặng gì? Top 20 món quà ý nghĩa và bất ngờ nhất

15 món quà kỉ niệm tình yêu ý nghĩa, thiết thực nhất cho bạn

TOP đồng hồ casio nữ bán chạy

1. Bánh kem

Khi được hỏi Valentine tặng quà gì cho bạn gái mới quen, nhiều chàng trai thường trả lời bánh kem. Thật vậy, bánh kem là món quà được nhiều cô nàng yêu thích. Hương vị thơm ngon của chiếc bánh dễ dàng khiến bạn gái vui vẻ trong ngày Valentine.

Hơn thế, cùng nhau thưởng thức vị bánh thơm ngon cũng khiến cho bạn và người yêu của mình có được buổi lễ hạnh phúc, tình cảm. Vì thế, lựa chọn bánh kem để tặng quà cho bạn gái ngày Valentine cũng là ý tưởng không tồi.

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất - Ảnh 2

Chưa biết Valentine tặng gì cho bạn gái, có thể cân nhắc đến bánh kem 

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Tiệm bánh Cái Lò Nướng: https://cailonuong.com

» Tiệm bánh Brodard: http://brodardbakery.com

2. Hoa hồng

Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu. Dù không mang tính tiện dụng cao, nhưng tặng quà Valentine cho bạn gái ý nghĩa là đóa hoa hồng sẽ khiến cho nàng hạnh phúc và dễ dàng cảm nhận được tình cảm của bạn.

Bên cạnh đó, hoa hồng còn được xem là lời tỏ bày chân thành. Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen để bày tỏ nỗi lòng của mình hay không, chỉ cần gửi một đóa hoa hồng, nàng sẽ hiểu tâm ý của bạn.

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất - Ảnh 3

Hoa hồng là câu trả lời chuẩn xác nhất cho thắc mắc Valentine tặng gì cho bạn gái mới quen

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Hoa Tươi 9X: https://hoatuoi9x.com

» Flower Corner: https://www.flowercorner.vn

3. Socola

Bên cạnh hoa hồng, Socola cũng là quà tặng ý nghĩa, thể hiện sự chân thành và tình yêu của người gửi dành cho người nhận. Bạn có thể tặng quà Valentine cho bạn gái ở xa bằng những viên Socola ý nghĩa, món quà này sẽ thay bạn khiến cho cô nàng hạnh phúc.

Đặc biệt, nếu có khả năng bạn cũng có thể tự chế biến ra Socola để làm quà tặng Valentine độc đáo cho người yêu của mình. Bởi món quà được thực hiện bằng chính đôi tay của người thương sẽ khiến cô nàng càng thêm cảm động, vui vẻ.

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất - Ảnh 4

Dù là thắc mắc Valentine đỏ, Valentine trắng tặng gì cho bạn gái… Socola vẫn là sự lựa chọn quen thuộc

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» D’Art Chocolate: https://www.dartchocolate.com

» Graphics Chocolate: https://chocolategraphics.vn

4. Đồ trang điểm

Với phái đẹp, ai cũng muốn mình sở hữu nhan sắc xinh xắn khi giao tiếp với người khác. Việc tô điểm chút son phấn trên gương mặt sẽ khiến nàng tự tin hơn trong mọi khoảnh khắc. Vì vậy, gợi ý đồ trang điểm làm Valentine tặng quà gì cho bạn gái sẽ cực kỳ hợp lý.

Bạn có thể tinh ý quan sát người yêu mình thích loại mỹ phẩm gì, sau đó lựa chọn quà tặng cho phù hợp. Dù là son môi, phấn trang điểm, chì kẻ mắt… Tất tần tật đều sẽ khiến nàng hạnh phúc và nghĩ rằng bạn luôn quan tâm đến họ.

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất - Ảnh 5

Valentine tặng gì cho bạn gái ý nghĩa, hãy cân nhắc đến mỹ phẩm trang điểm

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Nuty Cosmetics: https://nuty.vn

» Beauty Koala: https://myphamkoala.vn

Ngày 14/2 là ngày gì? Thứ mấy? Ai tặng quà cho ai, tặng gì?

Ngày 14/2 là ngày gì? Thứ mấy? Ai tặng quà cho ai, tặng gì?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

5. Quần áo

Quần áo xưa nay vẫn là món quà tặng phổ biến. Nếu còn do dự chưa biết tặng gì cho bạn gái vào ngày Valentine, thì quần áo sẽ là lựa chọn không bao giờ lỗi thời. Món quà này vừa mang tính ứng dụng cao, vừa đem lại cho các nàng vẻ ngoài thời trang, cá tính. 

Hiện nay xu hướng mặc đồ Local Brand ngày càng được người dùng yêu thích. Nhiều hãng quần áo Local brand cũng ra mắt đa dạng sản phẩm, tạo ra nhiều phong cách thời trang độc đáo. Bạn cũng có thể lựa chọn một trong số đó để tặng quà cho bạn gái ngày Valentine.

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất - Ảnh 6

Để dễ dàng suy nghĩ tặng gì cho bạn gái ngày Valentine, bạn có thể lựa chọn quần áo

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» DKVM Local brand: https://dkmv.vn

» Ceci Cela Shop: https://www.cecicela.vn

10 thương hiệu Local brand Việt Nam được sử dụng nhiều nhất

10 thương hiệu Local brand Việt Nam được sử dụng nhiều nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

6. Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ tốt sẽ là người bạn đồng hành đắc lực bên cạnh người dùng trong mọi khoảnh khắc. Không dừng lại ở tính tiện dụng cao, đồng hồ còn là món phụ kiện thời trang độc đáo, giúp cho các nàng thoải mái thể hiện phong cách bản thân. 

Vì thế, tặng quà Valentine cho bạn gái ý nghĩa là chiếc đồng hồ đeo tay nữ chắc chắn sẽ khiến nàng hạnh phúc. Để niềm vui trọn vẹn, bạn nên lựa chọn sản phẩm chính hãng ở những tiệm đồng hồ uy tín, chẳng hạn như Đồng Hồ Hải Triều và Friday Shopping.

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất - Ảnh 7

Nên tặng gì cho bạn gái vào Valentine? Lựa chọn đồng hồ sẽ khiến nàng yêu thích

Nếu người yêu của bạn là cô nàng dịu dàng, cá tính, đơn giản… Có thể lựa chọn chiếc đồng hồ ở dạng lắc tay thanh mảnh đến từ các thương hiệu cao cấp như Daniel Wellington, Saga, CK…

Ngược lại, nếu nàng là người mạnh mẽ, cá tính và nghiêm túc, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ mang phong cách lịch lãm, sang trọng đến từ các hãng như Longines, Seiko, Tissot, Doxa… Chắc chắn sẽ khiến nàng yêu thích.

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất - Ảnh 8

Nhiều hãng đồng hồ nam – nữ ra mắt đa dạng phong cách, bạn có thể lựa chọn quà tặng phù hợp với phong cách bạn gái của mình

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều: https://donghohaitrieu.com

YouTube video

Top những thương hiệu đồng hồ nữ được ưa chuộng

TOP dw nữ bán chạy

7. Giày dép

Một đôi giày vừa vặn sẽ giúp chủ nhân đặt chân đến những bước đường thành công. Là người đàn ông tinh tế, tặng giày dép cho bạn gái trong ngày Valentine sẽ khiến nàng yêu thích. Món quà này thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho đối phương.

Nếu người yêu bạn là cô nàng dịu dàng, quyến rũ, có thể tặng họ đôi cao gót sang trọng. Đồng thời, nếu nàng là cô gái thể thao năng động, chắc chắn giày Sneaker sẽ là món quà tặng Valentine khiến các nàng yêu thích.

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất - Ảnh 9

Nhiều người lựa chọn giày dép để trả lời thắc mắc “nên tặng quà gì cho bạn gái vào ngày Valentine”, bởi đây là quà tặng phổ biến, dễ dàng lựa chọn

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» MWC Shop: https://www.mwc.com.vn

» King Shoes: https://kingshoes.vn

8. Sách

Tri thức trong những trang sách luôn có sức hấp dẫn, giúp con người luôn được thông thái. Nếu bạn gái yêu thích đọc sách, chắc chắn quyển sách quý giá sẽ là món quà khiến họ yêu thích.

Hãy tinh tế quan sát cô nàng ưa chuộng thể loại sách gì, sau đó lựa chọn món quà phù hợp. Đảm bảo rằng, khi nhận được món quà này từ bạn trai của mình, các cô nàng sẽ đánh giá bạn là người biết quan tâm, đáng tin cậy trong cuộc sống.

Valentine tặng gì cho bạn gái? Top 15 món quà độc đáo nhất - Ảnh 10

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Nhà xuất bản Kim Đồng: https://nxbkimdong.com.vn

» Nhà sách Cá Chép: https://cachep.vn

9. Túi xách

Dù đã sở hữu cho mình một hay nhiều chiếc túi xách, thì khi nhận được quà tặng này các nàng cũng sẽ cực kỳ yêu thích. Chính vì vậy, nếu chưa biết tặng quà gì cho bạn gái ngày Valentine, bạn có thể cân nhắc đến túi xách.

Nhiều thương hiệu túi xách nổi tiếng như Zara, Chanel, Gucci… Cho ra mắt đa dạng sản phẩm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn nên tinh tế lựa chọn chiếc túi phù hợp với bạn gái mình, món quà này sẽ khiến các nàng hạnh phúc.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 11

Nhiều tư vấn tặng quà Valentine cho bạn gái đề cập đến túi xách. Món phụ kiện này giúp các nàng tự tin thể hiện phong cách khi xuống phố

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Vascara Shop: https://www.vascara.com

» Sablanca Shop: https://sablanca.vn

10. Nước hoa

Hương thơm của nước hoa luôn thu hút các chị em phụ nữ ngay từ lần đầu tiếp xúc. Nó là một “công cụ” giúp các nàng tự tin khi gặp gỡ mọi người xung quanh. Bởi lẽ đó, giải đáp Valentine tặng gì cho bạn gái là nước hoa sẽ là lựa chọn được các nàng ưa chuộng.

Hiện nay có nhiều hãng nước hoa nổi tiếng, cho ra mắt sản phẩm với đa dạng tầng hương. Dù người yêu của bạn ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, tinh tế hay cá tính, quyến rũ… Tất tần tật đều dễ dàng khiến bạn lựa chọn quà tặng phù hợp.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 12

Các thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Gucci, Dior, YSL, Burberry… Đem lại đa dạng mùi hương, bạn có thể cân nhắc nếu chưa biết Valentine tặng gì cho bạn gái

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Vua Hàng Hiệu: https://vuahanghieu.com

» Trung tâm nước hoa Orchard: https://orchard.vn

15 thương hiệu nước hoa tốt nhất thế giới được ưa chuộng

15 thương hiệu nước hoa tốt nhất thế giới được ưa chuộng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

11. Phụ kiện tóc

Phụ kiện tóc như một “cánh tay” đắc lực khiến vẻ ngoài của các nàng thêm phần lộng lẫy. Là cô gái có mái tóc ngắn sành điệu hay tóc dài thướt tha… Tất tần tật đều ưa chuộng món phụ kiện tóc xinh xắn.

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những món đồ như băng đô, kẹp tóc, vương miện, trâm cài… để tặng quà cho bạn gái ngày Valentine. Khi nhận được món quà này, các nàng sẽ vui vẻ và cảm nhận được sự quan tâm cũng như tình cảm của bạn dành cho họ.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 13

Phụ kiện tóc sẽ tô điểm thêm cho các nàng thêm lung linh. Nó là lời giải đáp hữu ích cho “nên tặng quà gì cho bạn gái vào ngày Valentine”

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Nhà Cú Shop: https://thelittleowl.vn

» Juz Style: https://www.juzstyle.com

12. Mắt kính

Trong danh sách Valentine tặng gì cho bạn gái không thể không nhắc đến mắt kính. Chiếc kính mắt tốt sẽ bảo vệ các nàng khỏi những luồng ánh sáng xấu. Đồng thời, nó còn là phụ kiện thời trang đắc lực khiến phái đẹp tự tin thể hiện cá tính riêng.

Thị trường mắt kính hiện nay có nhiều thương hiệu kính mắt nữ nổi tiếng. Nổi bật trong số đó phải kể đến như: Versace, Lacoste, Charles & Keith, Dolce & Gabbana … Bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng cho bạn gái trong ngày Valentine.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 14

Chiếc mắt kính thời trang sẽ giúp cho các nàng tự tin thể hiện phong cách bản thân

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Kính Hải Triều: kinhhaitrieu.com

13. Cây cảnh

Cây cảnh là món quà mang tính truyền tải tình cảm hơn vật chất. Một chậu cây xinh xắn mang ý nghĩa là lời bày tỏ đáng trân trọng. Nếu còn băn khoăn Valentine tặng gì cho bạn gái độc đáo, bạn có thể lựa chọn chậu cây xanh tươi tốt. 

Đồng thời, cây cảnh vô cùng thích hợp để tặng quà Valentine cho bạn gái ở xa. Bởi vì chậu cây sẽ mang tình cảm của bạn truyền tải đến nàng, khiến họ mỗi khi nhìn thấy là nhớ đến bạn.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 15

Cây cảnh là món quà tặng biểu tượng cho tình cảm chân thành

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Cây Xinh: https://cayxinh.vn

» Vườn Cây Mini: https://vuoncaymini.com

14. Đồ điện tử

Đồ điện tử là món quà tặng thực tế nhất hiện nay. Mỗi món đồ điện tử như iPhone 13, máy tính bảng, Laptop… đều rất cần thiết và sử dụng mỗi ngày trong cuộc sống. Vì thế, nếu có điều kiện bạn có thể lựa chọn đồ điện tử giá trị để tặng cho bạn gái nhân ngày Valentine.

Nhận được quà tặng độc đáo này, các nàng sẽ đánh giá bạn là người khá ga lăng, phóng khoáng và xem trọng mối quan hệ của cả hai.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 16

Valentine tặng gì cho bạn gái thiết thực và giá trị? Giải đáp chính là đồ điện tử

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Hoàng Hà Mobile: https://donghohaitrieu.com/kinh-nghiem/hoanghamobile.html

15. Trang sức

Là người con gái sành điệu, cá tính, chắc chắn trang sức sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của họ. Nhẫn, dây chuyền, bông tai, vòng tay… Là các món đồ thời trang tô điểm cho các chị em trở nên lung linh và xinh đẹp hơn.  

Hơn thế, đồ trang sức này thông thường được làm bằng vàng, đá quý, kim cương… Nên chúng mang trong mình giá trị cực kỳ lớn. Sở hữu trang sức cũng khiến các nàng tự tin khẳng định đẳng cấp bản thân.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 17

Nằm cuối cùng trong danh sách Valentine tặng gì cho bạn gái chính là trang sức

Tham khảo nơi mua quà uy tín:

» Đồng Hồ Hải Triều: https://donghohaitrieu.com/tu-khoa/trang-suc-dw

YouTube video

Trang sức Saga kết hợp đá Swarovski

TOP trang sức saga bán chạy

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Tại sao nên tặng quà Valentine cho bạn gái

Như đã đề cập trên, Valentine chính là ngày lễ thiêng liêng dành để tri ân tình cảm cao cả của các cặp đôi. Vì vậy, tặng quà cho nhau cũng là hình thức trao gửi tình cảm chân thành.

1. Các ngày valentine trong năm & ý nghĩa

Tình yêu là thứ tình cảm cao quý, giúp cho cuộc sống của con người ngày càng hạnh phúc. Bởi lẽ đó, nếu chỉ dành duy nhất một ngày Valentine đỏ 14/2 để tri ân tình yêu thì có lẽ không đủ.

Chính vì thế, xoay quanh một năm có rất nhiều ngày Valentine. Tuy nhiên, mỗi một ngày lễ đều mang trong mình ý nghĩa khác nhau.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 18Các ngày lễ Valentine phổ biến trên toàn thế giới, chúng đều mang trong mình ý nghĩa riêng

– Valentine đỏ 14/2

Đây là ngày lễ tình nhân lớn và cũng phổ biến nhất hiện nay, dành riêng cho các cặp đôi. Vào ngày lễ này, các chàng trai và cô gái sẽ cùng nhau trải qua những giây phút ý nghĩa để ghi nhớ khoảng thời gian đã yêu nhau.

Không đơn thuần là ngày lễ tôn thờ tình yêu, Valentine đỏ còn là sự kiện để những người “thầm thương trộm nhớ” nhau gửi tặng phần quà và bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương. 

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 19

Lễ tình nhân Valentine đỏ còn là ngày bày tỏ chân thành

– Valentine trắng 14/3

Valentine trắng cũng là ngày dành cho các cặp đôi. Bởi tình yêu là thứ tình cảm cao cả, nếu chỉ dành duy nhất một ngày để tri ân có lẽ vẫn chưa đủ. Vì thế, Valentine trắng ra đời để giúp các cặp đôi cùng nhau trao gửi yêu thương.

Ngược lại với Valentine đỏ, 14/3 Valentine trắng còn được xem là lời đáp trả tình cảm. Nếu bạn nhận được lời tỏ tình từ ngày 14/2, thì chính 14/3 sẽ là ngày bạn trả lời đồng ý hay đưa ra lời từ chối.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 20

Ngược lại 14/2, Valentine trắng 14/3 là ngày đáp trả tình cảm

– Valentine đen 14/4

Valentine đen 14/4 sẽ khác biệt hơn so với 2 ngày Valentine trên. Đây là ngày dành riêng cho người độc thân. Bởi tự yêu thương chính bản thân mình cũng là một trong những thứ tình yêu cao cả, thiêng liêng.

Vào buổi tiệc độc thân, những người còn thiếu vắng một nửa còn lại sẽ cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ. Đồng thời, họ cũng dựa vào buổi tiệc linh đình này để tìm kiếm nửa kia phù hợp với bản thân. 

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 21

Valentine đen 14/4 là ngày dành cho những người độc thân

2. Tại sao nên tặng quà valentine cho bạn gái?

Phái đẹp luôn luôn bị hấp dẫn bởi những hành động ga lăng từ phía bạn trai. Tặng quà cho các nàng nhân ngày lễ tình nhân ý nghĩa cũng là một trong những cử chỉ quan tâm, thể hiện tình cảm chân thành.

Vì vậy, lý do chính để tặng quà Valentine cho bạn gái chính là trao gửi và bày tỏ tình cảm. Thông qua món quà, các nàng sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn dành cho họ, từ đó sẽ vui vẻ khiến cho mối quan hệ của cả hai thêm khắng khít.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 22

Tặng quà gì Valentine cho bạn gái sẽ khiến cho họ hiểu rõ tình cảm của bạn hơn

3. Lưu ý khi tặng quà cho bạn gái

Trao gửi quà tặng đồng nghĩa với việc bạn gửi gắm tình cảm của mình trong đó. Vì vậy, để món quà thêm phần ý nghĩa, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

» Kiểm tra – Gói ghém cẩn thận: Trước khi tặng quà cho người yêu, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng từ trong ra ngoài. Bởi tình cảm còn được thể hiện thông qua việc bạn trân trọng và nâng niu món quà. Những vấn đề cần kiểm tra như: tag giá đã gỡ hay chưa, sản phẩm có lỗi hay không, gói quà đã sang – xịn – mịn chưa…

» Đính kèm thư tay: Đừng quên đính kèm một lá thư tình lãng mạn kèm theo món quà độc đáo. Bức thư bày tỏ này sẽ khiến cho các nàng vui vẻ, hạnh phúc và trân trọng tình cảm của bạn hơn.

Dù là tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay quen lâu, sách vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý - Ảnh 23

Nâng niu – gói ghém món quà Valentine cẩn thận cũng khiến tình cảm của bạn được truyền tải đúng ý

Kết luận

Bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã cùng bạn điểm qua những món quà Valentine ý nghĩa dành cho các cô nàng. Dù là quà tặng mang tính thực tế hay trưng bày, chỉ cần được trao gửi từ tình cảm chân thành sẽ khiến các nàng yêu thích.

Vì thế, nếu chưa biết Valentine tặng gì cho bạn gái độc đáo nhất, hãy cân nhắc các gợi ý phía trên. Chúc bạn và người thương của mình luôn được hạnh phúc!

30 quà tặng 14/2 (Valentine) cho nàng ý nghĩa nhất năm 2021

30 quà tặng 14/2 (Valentine) cho nàng ý nghĩa nhất năm 2023

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *