50+ phụ kiện thời trang nam phổ biến nhất, ai cũng phải có

Tuy không có quá nhiều sự lựa chọn trang phục như các chị em, thế nhưng cánh mày râu vẫn hoàn toàn có thể khẳng định cái gu thời trang riêng của mình thông qua những món phụ kiện cho nam giới. Bài viết sau đây sẽ mách bạn 50 món phụ kiện thời trang nam phổ biến mà bất kỳ quý ông nào cũng không thể thiếu.

Mục Lục

Top 50 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu theo từng độ tuổi

> Phụ kiện nam dưới 25 tuổi

> Phụ kiện nam từ 25 đến 35 tuổi

> Phụ kiện nam trên 35 tuổi

 

Phụ kiện thời trang nam là thứ không thể thiếu với phái mạnh

Phái mạnh hoàn toàn có thể khẳng định phong cách thời trang của mình thông qua sự kết hợp các món phụ kiện

 

Top 50 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu theo từng độ tuổi

Phong cách thời trang của cánh mày râu không chỉ thể hiện qua chiếc áo sơ mi chiếc quần âu anh ta mặc trên người, mà những món phụ kiện nam kèm theo cũng chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Người đàn ông có gu thẩm mỹ và biết cách tạo điểm nhấn cho chính mình sẽ biết cách tận dụng phụ kiện triệt để. 

Phụ kiện thời trang nam bao gồm rất nhiều thứ, với nhiều phong cách khác nhau

Phụ kiện nam đẹp và đa dạng không kém phụ kiện dành cho nữ giới

 

Có thể bạn quan tâm:

10 thương hiệu Local Brand Việt Nam được sử dụng nhiều nhất

10 thương hiệu Local Brand Việt Nam được sử dụng nhiều nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Vậy phụ kiện thời trang nam là gì? Liệu bạn có đang hiểu đúng về nó?

Tuy đơn giản nhưng vẫn không ít người chưa nắm được khái niệm của phụ kiện nam và hay nhầm lẫn nó với các loại trang phục. Trên thực tế, có rất nhiều món phụ kiện nam được người dùng trưng dụng, tất cả mọi thứ được khoác lên người ngoại trừ áo, quần, áo khoác thì đều được xem là phụ kiện. 

Lựa chọn một phụ kiện thời trang nam khác nhau sẽ tạo nên phong cách khác nhau

Nam giới hoàn toàn có thể thu hút mọi ánh nhìn chỉ bằng cách kết hợp phụ kiện cùng trang phục

 

Phụ kiện nam nói riêng và phụ kiện cho trang phục nói chung có thể sử dụng để cá nhân hóa phong cách hay cái gu riêng của một người, đôi lúc nó còn có tác dụng phản ánh cảm xúc hoặc biểu thị thái độ nhất định.

 

Phụ kiện nam dưới 25 tuổi

Độ tuổi dưới 25 của nam giới được xem là độ tuổi dùng để thử, bạn có thể thử nhiều ngành nghề với nhiều vị trí khác nhau, và phong cách thời trang cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên nếu bạn đang 22-25 tuổi, việc chọn cho mình một phong cách cụ thể là điều cần làm ngay lúc này.

Dưới tuổi 25 thì phụ kiện thời trang nam là những thứ trẻ trung, phong cách năng động

Độ tuổi dưới 25 thường phù hợp với phong cách thời trang trẻ, năng động

 

Tuy nhiên, dù bạn có theo đuổi phong cách thời trang nào đi chăng nữa thì những món phụ kiện nam dưới đây cũng là sự lựa chọn không thể thiếu.

 

Đồng hồ thể thao hoặc dây da

Đồng hồ được xem là món phụ kiện nam cơ bản và quan trọng nhất, ngoài chức năng xác định thời gian ra, nó còn góp phần tô điểm thêm cho phong các cá nhân của mỗi người. Đặc biệt, đồng hồ đeo tay cũng chính là niềm đam mê bất tận của nhiều chàng trai.

Một chiếc đồng hồ thể thao như Seiko SRPD76K1 sẽ góp phần nói lên cá tính của người sở hữu.

 

Nếu bạn dưới 25 tuổi, một chiếc đồng hồ thể thao hoặc dây da sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, vừa trẻ trung năng động lại kết hợp dễ dàng cùng nhiều phụ kiện nam giới khác.

 

Dép nam

Đây được xem là độ tuổi phù hợp nhất cho món phụ kiện nam thời trang này. Bạn không thể mang giày thể thao hay giày tây suốt ngày, hãy trang bị cho mình một đôi dép quai ngang thời trang, các fashionista nam cũng rất hay kết hợp nó cùng vớ (tất).

 

Phụ kiện thời trang nam – túi đeo chéo

Không chỉ là vật dụng để chứa đồ, các chàng trai hiện nay còn tận dụng triệt để túi đeo chéo để biến nó thành một xu hướng cực kỳ thịnh hành.

Món phụ kiện nam này rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, sẽ rất thích hợp khi diện cùng những bộ trang phục năng động

 

Có thể bạn quan tâm:

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

= = = = = = = = = = = = = = =

 

Tất màu

Bạn có biết? Tất hoàn toàn có thể là điểm nhấn ấn tượng của bộ trang phục nếu như bạn biết cách kết hợp chúng một cách tinh tế. Thông thường nếu bạn chọn một đôi tất sáng màu và nổi bật, hãy mang thêm đôi giày có tông trái ngược với chúng, đây cũng chính là xu hướng rất thịnh hành những năm gần đây.

Trẻ trung là đồng nghĩa nhiều sắc màu phụ kiện thời trang để lựa chọn

Đôi khi bạn có thể mặc một bộ trang phục và nhấn nó bằng một đôi tất vải nổi bật, đây được xem là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng

 

Vòng tay cá tính

Sẽ là một quan niệm lỗi thời nếu cho rằng vòng tay chỉ dành cho phái nữ, nam giới ngày nay cũng rất ưa chuộng món phụ kiện thời trang này. Và nếu muốn trở nên nổi bật và thể hiện cái gu riêng của bản thân, hãy chọn cho mình một món phụ kiện vòng tay nam phù hợp với nhất. Shop phụ kiện thời trang Hanami sẽ là một gợi ý hay ho cho giới trẻ hiện nay.

 

Mắt kính thời trang là phụ kiện đặc biệt được phái mạnh yêu thích

Không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt khỏi các nhân tố xấu của môi trường, kính mắt thời trang còn đa dạng màu sắc, mẫu mã để nam giới kết hợp cùng trang phục của mình. Hãy chọn cho mình một đôi kính phù hợp với gương mặt và phong cách cá nhân để trở nên tự tin, cá tính hơn.

 

Giày sneakers

Ở độ tuổi dưới 25, một đôi giày sneakers năng động hiển nhiên là món phụ kiện không thể thiếu bước chân ra ngoài. Đôi giày trên chân bạn cùng các phụ kiện giày nam sẽ thể hiện phong cách của mỗi người. Và đương nhiên, bạn cũng nên chọn một đôi có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với trang phục.

giày sneakers - là phụ kiện thời trang nam đang hot với các bạn trẻ

Một đôi giày thể thao được xem là người bạn đồng hành cùng tuổi trẻ của mỗi chàng trai

 

Ví tiền

Đây là món phụ kiện vô cùng quan trọng với các chàng trai, vừa lưu trữ được giấy tờ và tiền bạc, bên cạnh đó còn được trưng dụng để tôn lên cá tính chủ nhân. Khi sử dụng ví tiền như một món phụ kiện thời trang nam, bạn cần chú ý mẫu mã và màu sắc sản phẩm vì một chiếc ví phù hợp luôn làm người dùng tự tin hơn.

 

Balo

Không chỉ là vật dụng dùng để đồ đạc, việc kết hợp một chiếc cặp balo nam phù hợp sẽ giúp các chàng trai trở nên năng động, cuốn hút hơn. Bạn có thể tạo điểm nhấn thông qua màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng của chúng. Các shop phụ kiện thời trang nam tphcm hay nhiều nơi khác đều kinh doanh mặt hàng này.

 

Phụ kiện thời trang nam – nón lưỡi trai

Nón lưỡi trai thường xuyên được các chàng trai năng động  kết hợp với quần jean và áo thun, đây được xem là combo đơn giản nhưng luôn mang đến hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, việc chọn một chiếc nón cá tính sẽ mang tới cho các bạn nam những style mới lạ hơn cho bản thân.

 

Ốp lưng điện thoại

Điện thoại đối với độ tuổi dưới 25 được xem như hình với bóng, các bạn trẻ sử dụng chúng rất thường xuyên, chính vì thế việc chọn một chiếc ốp lưng điện thoại có màu sắc và hình ảnh độc đáo sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn.

 

Tai nghe

Ngoài chức năng nghe nhạc cơ bản, tai nghe còn được nam giới tận dụng triệt để tạo nên hình ảnh bản thân năng động hơn. Chính vì thế mà món phụ kiện này cũng được thiết kế da dạng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến kích thước.

Với các bạn trẻ thì tai nghe hiện đại là phụ kiện thời trang không thể thiếu

Những chàng trai theo đuổi phong cách năng động, cá tính thường trang bị cho mình một chiếc tai nghe thời thượng, vừa nghe nhạc lại vừa thời trang

 

Hộp đựng tai nghe

Đi kèm với tai nghe, hiện nay ngay cả hộp đựng của nó cũng được xem là món phụ kiện nam rất được ưa chuộng. Thông thường, các chàng trai sẽ móc nó vào đai quần hoặc túi xách để tạo được điểm nhấn.

 

Dây chuyền 

Một chàng trai thông minh sẽ biết cách kết hợp mọi thứ trên người anh ta một cách hoàn hảo nhất, và dây chuyền tất nhiên cũng nằm trong số đó. Sự kết hợp hài hòa giữa dây chuyền và quần áo sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn.

 

Nhẫn đeo tay

Ngoài đồng hồ ra, sự kết hợp sáng tạo trang phục cùng nhẫn đeo tay sẽ tạo cho các chàng trai phong cách thời trang độc đáo và nét đẹp khác biệt.

 

Móc khóa

Bạn có biết, móc khóa cũng được nam giới hiện nay tận dụng như một món phụ kiện thời trang hữu ích. Loại phụ kiện nam giới này thường được phái mạnh cầm trên tay hoặc gắn vào vị trí thắt lưng. Bạn có thể tìm mua chúng rất dễ dàng tại các shop phụ kiện nam trên toàn quốc.

Móc khóa với nhiều kiểu dáng là phụ kiện thời trang được các bạn trẻ ưa chuộng

Móc khóa là món phụ kiện nam ấn tượng thường xuất hiện ngay vị trí thắt lưng

 

Phụ kiện nam từ 25 đến 35 tuổi

Khi 25 tuổi, bạn không thể giữ thói quen ăn mặc năng động hay tùy hứng như thời 18, 20, không thể diện mãi trên người quần jean hay áo thun đi khắp nơi nữa. Đây chính là thời điểm bạn đã đủ trưởng thành và chín chắn, tất nhiên là cả trong phong cách ăn mặc và kết hợp phụ kiện. 

Khi đã trên 30, phụ kiện thời trang nam sẽ phong cách thanh lịch

Độ tuổi từ 25 đến 35 mốc son trong phong cách cá nhân của người đàn ông

 

15 món phụ kiện thời trang nam phổ biến nhất dưới đây sẽ góp phần định hình cho bạn một vẻ ngoài lịch lãm.

 

Đồng hồ dây da hoặc kim loại

Đến độ tuổi này rồi thì bạn cần một sự đầu tư nghiêm túc cho món phụ kiện nam kinh điển này. Không chỉ tô điểm cho phong cách thời trang, đồng hồ nam với đàn ông từ 25 đến 35 tuổi còn được xem như thợ thủ đắc lực để đánh giá đẳng cấp của người chủ sở hữu.

Mẫu Tissot T118.410.16.277.00 với thiết kế thanh lịch, sang trọng phù hợp với phái mạnh yêu thích phong cách cổ điển

 

Giày tây

Với cánh mày râu tầm 30 tuổi, họ thường dành rất nhiều thời gian cho công việc cũng như các mối quan hệ. Vì thế hình ảnh họ xuất hiện trong những bộ vest, suit hay sơ mi quần tây đã trở nên cực kỳ quen thuộc. Và tất nhiên, giày tây nam chính là món phụ kiện đi kèm không thể thiếu.

 

Cà vạt

Đây được xem là phụ kiện nam rất cơ bản đối với bất cứ quý ông nào, tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc cà vạt phù hợp lại không hề đơn giản. Vì thế, khi lựa chọn cà vạt, bạn cần chú ý về màu sắc và độ lớn của nó để món phụ kiện quần áo nam này luôn phát huy công dụng cao nhất.

Trên 30, đàn ông có xu hướng lựa chọn phụ kiện Cavat thanh lịch

Cà vạt và áo sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo dành cho cánh mày râu

 

Phụ kiện thời trang nam sang trọng – Kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt là một vận dụng rất nhỏ với công dụng cố định cà vạt vào áo sơ mi, tuy nhiên nó lại là chi tiết gây ấn tượng trực quan lên người đối diện đầu tiên, vì thế hãy lưu ý mua sản phẩm có kích cỡ và màu sắc thật phù hợp

 

Ví da

Hiện nay việc sử dụng các phương thức thanh toán điện tử đã trở nên rất phổ biến, thế nhưng không vì thế mà tầm quan trọng của ví da đối với nam giới bị giảm sút. Một chiếc ví da với màu sắc trang nhã cùng kiểu dáng cổ điển sẽ rất phù hợp với nam giới trong độ tuổi này.

 

Cặp hoặc túi da

Trong độ tuổi từ 25 đến 30, sự nghiệp của các đấng mày râu thường đang trên đà xây dựng và ổn định. Nam giới sẽ tiếp xúc nhiều hơn với các tài liệu, giấy tờ và laptop. Một chiếc cặp hoặc túi xách bằng da không chỉ là nơi chứa đựng chúng mà còn góp phần tăng thêm điểm nhấn cho phong cách thời trang.

 

Ví đựng card

Đây là nơi giúp bạn lưu trữ danh thiếp của mình, đối tác, các loại thẻ thanh toán thật lịch lãm và sang trọng.

Ví đựng Card sẽ là lựa chọn phụ kiện rất thích hợp cho người thường giao tiếp

Ví đựng card còn cho thấy sự sang trọng và thành công của một quý ông 

 

Thắt lưng da

Một chiếc thắt lưng da với tông màu nâu hoặc đen luôn là sự lựa chọn tuyệt vời trong tủ phụ kiện của phái mạnh. Ngoài chức năng cố định quần tây, nó còn giúp chủ nhân định hình được phong cách thời trang của mình.

 

Kính mát

Kính mát được xem là món phụ kiện thường trực của các quý ông thành đạt. Sở dĩ từ độ tuổi 25 trở đi, cánh mày râu sẽ không còn mấy mặn mà với nón lưỡi trai hay những phụ kiện tương tự, thay vào đó một chiếc kính râm sẽ nói lên sự trưởng thành và lịch lãm của bản thân.

 

Khăn tay

Chuẩn bị một chiếc khăn tay sang trọng trong túi quần sẽ giúp bạn ghi điểm với đối phương trong nhiều trường hợp. Ngoài ra, nó còn là minh chứng cho thấy phong cách lịch lãm của người đàn ông trưởng thành, vì chẳng có cậu con trai nào lại chuẩn bị một chiếc khăn tay trong túi quần cả.

 

Nơ cài cổ hoặc khăn quấn cổ mỏng

Đây chính là món phụ kiện áo vest nam dành riêng cho các quý ông lịch lãm, nâng cấp vẻ ngoài lên một tầm cao mới. Sự xuất hiện của một chiếc khăn quấn cổ mỏng không chỉ đem đến vẻ ngoài lịch thiệp mà còn giữ ấm cổ của nam giới trong mùa đông lạnh giá. Không khó để bạn tìm thấy một món phụ kiện cho áo sơ mi nam, tuy nhiên hãy thử diện một chiếc nơ cài cổ hoặc khăn quấn cổ mỏng trong những dịp quan trọng nhé.

Khăn quàng cổ sẽ là phụ kiện thời trang phù hợp cho phong cách hiện đại

Khăn cổ là món phụ kiện nam Hàn Quốc rất thịnh hành tại Việt Nam 

 

Nhẫn đeo tay

Một chiếc nhẫn đeo tay to bản hoặc phong thủy không chỉ giúp người đối diện bạn thêm ấn tượng mà đôi khi còn đem lại may mắn cho cánh mày râu trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bạn có thể lựa chọn một chiếc nhẫn thật ưng ý tại các shop bán phụ kiện đeo tay cho nam.

 

Bật lửa

Nếu bạn là người hút thuốc thì một chiếc bật lửa Zippo trong túi quần chính là trợ thủ đắc lực, còn nếu không thì đây cũng được xem là món phụ kiện nam giới đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một phong cách mạnh mẽ và lịch lãm khi đi kèm một bộ trang phục vest.

 

Giày thể thao

Từ 25 đến 35 tuổi, nam giới thường sẽ có xu hướng sử dụng giày tây nhiều hơn, tuy nhiên không phải vì thế mà tầm quan trọng của giày thể thao bị giảm sút. Trang bị một đôi giày chất lượng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi di chuyển. Hơn thế nữa, phối vest hay sơ mi cùng giày thể thao sẽ tạo cho nam giới vẻ ngoài trẻ trung, năng động những vẫn không mất đi sự sang trọng.

 

Vòng tay đá hoặc phong thủy

Nếu bạn không phải là người thích đeo nhẫn hay dây chuyền hay đồng hồ, thì vòng tay có thể sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhiều người tin rằng, một chiếc vòng đá hoặc vòng phong thủy sẽ giúp chủ nhân tự tin và may mắn hơn trong kinh doanh.

Vòng đeo tay phong thủy sẽ là phụ kiện mang lại nhiều may mắn

Vòng đeo tay là một trong những món đồ trang sức nam được phái mạnh rất ưa chuộng

 

Phụ kiện nam trên 35 tuổi

Trên 35 tuổi được xem là độ tuổi chín muồi của người đàn ông cả về sự nghiệp lẫn phong cách trang phục. Chính vì thế, việc kết hợp phụ kiện thời trang nam cho độ tuổi này có phần trưởng thành và chuyên nghiệp hơn.

Khi đã trên 35 tuổi, phụ kiện thời trang sẽ là những thứ sang trọng

Sau 35 tuổi, các quý ông thường sẽ có sự đầu tư rất kỹ càng về những phụ kiện dành cho nam

 

Những món phụ kiện nam hàng hiệu hay phụ kiện nam thời trang cao cấp được đầu tư một cách kỹ lưỡng. Sau đây là danh sách gợi ý dành cho nam giới sau 35 tuổi.

 

Đồng hồ dây da cổ điển

Đàn ông tuổi trung niên thường đã có công việc, vị trí ổn định, chính vì thế mà đồng hồ đeo tay cũng đòi hỏi khắt khe hơn. Những chiếc đồng hồ thể thao, năng động, cá tính giờ đây đã không còn phù hợp nữa. Nam giới ở độ tuổi này thường quan tâm đến giá trị thương hiệu và phong cách nghệ thuật hơn, một chiếc đồng hồ dây da cổ điển sẽ là sự lựa hoàn không thể hoàn hảo hơn.

Khi đã trên 35, thì một mẫu đồng hồ sang trọng như Longines L4.759.4.12.2 là thứ không thể thiếu trên cổ tay người đàn ông trưởng thành

 

Giày tây

Đây là món phụ kiện quan trọng không thể thiếu mỗi ngày của nam giới, một đôi giày tây nam chất lượng không chỉ tượng trưng cho sự sang trọng, thành đạt của chủ nhân mà nó còn tôn lên được phong cách lịch lãm của cánh mày râu.

 

Cà vạt

Những chiếc cà vạt với màu sắc và họa tiết nhã nhặn sẽ là món phụ kiện áo sơ mi nam trong những ngày quan trọng, hơn nữa đây còn là vật dụng không thể thiếu với phái mạnh làm việc trong văn phòng, cơ quan.

Phụ kiện thời trang dành cho nam trên 35 sẽ là Cavat sẫm màu

Cà vạt được xem là phụ kiện vest nam quan trọng không thể thiếu với cánh mày râu hiện nay

 

Kẹp cà vạt

Đối với các quý ông, không còn gì khó chịu hơn là một chiếc cà vạt cứ bay phất phơ trong gió và không bao giờ nằm đúng vị trí. Ngoài chức năng cố định, kẹp cà vạt còn là một phụ kiện vest nam tuyệt vời để nói lên gái gu riêng của người đàn ông.

 

Ví da

Một chiếc ví da vừa với độ mỏng vừa phải và có tông màu nhã nhặn sẽ nói lên rất nhiều về tính cách của một người đàn ông. Ví mỏng thường trông sang trọng và tinh tế hơn là một chiếc túi nhét quá nhiều tiền cùng hóa đơn.

 

Ví đựng card visit

Trên 35 tuổi, đấng mày râu đã có sự ổn định và thành đạt nhất định trong sự nghiệp, vì thế card visit để đối tác liên hệ cũng được sử dụng nhiều hơn. Một chiếc ví nhỏ đựng card visit sẽ làm cho chủ nhân của nó trông sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

 

Kính râm tối màu

Chiếc kính râm đối với đàn ông trên 35 tuổi không chỉ giúp họ khẳng định phong cách mà còn mang đến nhiều công dụng khác như bảo vệ đôi mắt, ngoài ra nó còn giúp bạn che khuyết điểm trên khuôn mặt hay không cho người đối diện biết cảm xúc của mình.

 

Phụ kiện thời trang hỗ trợ công việc – Cặp da

Ngoài chức năng chứa giấy tờ, tài liệu ra, cặp da còn trở thành món phụ kiện nam song hành cùng các quý ông trong sự nghiệp. Chính vì thế, hãy dành một sự đầu tư nghiêm túc cho món phụ kiện thời trang nam này.  

Cặp da sẽ là phụ kiện không thể thiếu với phái mạnh trên 35 tuổi

Cặp da cho nam giới thường có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau

 

Thắt lưng da

Không thua kém tầm quan trọng của một đôi giày, chiếc thắt lưng da chất lượng cũng sẽ mang đến cho phái mạnh sự tự tin hơn khi gặp gỡ đối tác. Hãy chọn tông màu đen hoặc nâu sẫm để có thể kết hợp được với nhiều trang phụ khác nhau. 

 

Khăn quấn cổ

Khăn quấn cổ là một trong những người bạn đồng hành thân thiết của các quý ông trong thời tiết se lạnh. Nó giúp bạn trông lịch lãm và sang trọng hơn, tuy nhiên vẫn bảo vệ được cơ thể tránh khỏi cái lạnh. Bạn có thể tìm mua một chiếc khăn quấn cổ dễ dàng tại các shop chuyên phụ kiện thời trang nam.

 

Khăn cài áo vest

Tuy là một món phụ kiện nam nhỏ, tuy nhiên khăn cài áo vest lại là một phụ kiện không thể thiếu với công dụng tô điểm thêm cho sự đẳng cấp của một người đàn ông trong công việc hay những dịp quan trọng.

Trên 35 tuổi, khăn cài áo sẽ thể hiện khí chất của phái mạnh

Hãy chọn một chiếc khăn cài áo có màu sắc phù hợp để kết hợp hoàn hảo cùng bộ vest lịch lãm

 

Măng sét cài tay áo

Một bộ suit cho các quý ông trên 35 tuổi sẽ không thể nào hoàn thiện nếu thiếu đi chiếc khuy măng-sét nơi tay áo. Với món phụ kiện cài áo vest nam nhỏ nhắn này, bạn có thể sử dụng nó cho nhiều bộ trang phục khác nhau.

 

Vòng tay

Chọn một chiếc vòng tay phù hợp không chỉ làm các quý ông gây sự thu hút cho những người xung quanh mà nó còn khiến phong cách thời trang của chủ nhân thêm phần lịch thiệp hơn.

 

Bút cài áo

Nếu không thích sử dụng khăn cài áo, một chiếc bút bi để thay thế vào vị trí này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Món phụ kiện cài áo sơ mi nam này không chỉ giúp bạn định hình được phong cách cá nhân mà còn vô cùng tiện lợi.

 

Nhẫn to bản

Một chiếc nhẫn nam bản to được các quý ông xem như phụ kiện trang sức nam thường trực trên tay, giúp chủ nhân trông nam tính và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. Hiện nay, đấng mày râu trên 35 tuổi nước ta có xu hướng đeo nhẫn to bản với chất liệu vàng hoặc bạc.

Nhẫn to bản sẽ là phụ kiện ấn tượng cho phái mạnh trên 35

Nhẫn to bản là món phụ kiện đeo tay nam được rất nhiều cánh mày râu hiện nay trưng dụng

 

Lời kết

Hy vọng danh sách 50 món phụ kiện thời trang nam trên đây đã giúp bạn phần nào định hình được phong cách cá nhân, tôn lên cái gu riêng của bản thân. Bạn không cần phải có đủ tất cả chúng, chỉ cần lựa chọn cho mình một vài món phù hợp với bản thân, miễn sao khi diện cùng trang phục, bạn cảm thấy tự tin nhất.

 

Thu Hà

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *