Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán

Một trong những phân loại có giá trị tích luỹ cao nhất của vàng chính là miếng vàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên mua miếng vàng ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá trị của chúng. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tham khảo 10 thương hiệu kinh doanh vàng miếng uy tín nhất hiện nay.

MỤC LỤC

› 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm theo giá bán

1. Vàng SJC

2. Vàng AAA

3. Vàng PNJ

4. Vàng thần tài SBJ

5. Vàng Mi Hồng

6. Vàng Doji

7. Vàng ACB

8. Vàng rồng Thăng Long – Bảo Tín Minh Châu

9 . Vàng bạc đá quý Tân Tiến

10. Vàng Nguyễn Vũ

› Gợi ý xu hướng thời trang vàng thật được yêu thích hiện nay

1. Đồng hồ đeo tay

2. Trang sức

3. Vòng tay phong thủy

 

10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm theo giá bán

Đối với những ai yêu thích đầu tư vàng sẽ đặc biệt quan tâm đến phân loại vàng miếng. Chúng giữ được giá rất tốt dù chịu nhiều tác động của thị trường. Do đó, vàng miếng là lựa chọn phổ biến tại các quốc gia Á Đông như Việt Nam khi người dùng có nhu cầu tích trữ của cải.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 1

Giá vàng miếng hôm nay bao nhiêu? luôn là vấn đề rất được quan tâm hàng ngày

 

Khi xác định bản thân có nhu cầu tích trữ, đầu tư vàng miếng số lượng lớn cần phải tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu uy tín, đảm bảo giá trị của chúng. Dưới đây sẽ là gợi ý về 10 thương hiệu kinh doanh loại tài sản có giá trị cao như vàng miếng uy tín trên thị trường.

 

1. Vàng SJC

Vàng miếng SJC là cái tên khá quen thuộc và nổi tiếng trong thị trường kim hoàn Việt Nam. Đây là nhãn hiệu được sản xuất bởi công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn, với tên gọi cụ thể là Saigon Jewelry Holding Company.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 2

Giá vàng miếng SJC 1 chỉ thường chịu tác động bởi mức giá chung trên thị trường

 

Ngày nay, khi nhắc đến vàng miếng nguyên chất mọi người thường nghĩ ngay đến SCJ mà không hề do dự. Điều này cho thấy chất lượng và mức độ uy tín của vàng miếng SJC trên thị trường rất được lòng khách hàng.

 

Đồng hồ vàng 18K cao cấp

2. Vàng AAA

Vàng miếng có tên gọi đặc biệt với 3 chữ A được sản xuất từ Tổng Công ty vàng Agribank Việt Nam – CTCP. Mẫu vàng này được chia làm nhiều loại khác nhau như: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng giúp khách hàng dễ dàng khi lựa chọn.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 3

Vàng AAA cũng rất được ưa chuộng trên thị trường kim hoàn

 

3. Vàng PNJ

PNJ đã và đang trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành kim hoàn Việt Nam. Đây là một trong những nhà cung cấp uy tín về trang sức đá quý đặc biệt là vàng miếng trên thị trường.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 4

PNJ là thương hiệu vàng, bạc, đá quý hàng đầu của Việt Nam

 

Mỗi sản phẩm được Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận trưng bày trên cửa hàng đều được đảm bảo sự chỉn chu từ chất lượng, độ tuổi vàng, thông tin sản phẩm đầy đủ và có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt cho khách hàng.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 5

Giá vàng miếng PNJ không có sự chênh lệch cao khi mua bán

 

Chính vì lẽ đó, PNJ liên tục nằm trong top 3 thương hiệu vàng bạc uy tín được khuyến cáo lựa chọn. Vậy nên, khi mua vàng miếng PNJ, khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng và uy tín của thương hiệu.

 

▶▶▶ Xem thêm: Vàng 610 là vàng gì? 1 chỉ vàng bao nhiêu gam?

 

4. Vàng thần tài SBJ

Được gọi là vàng thần tài SBJ vì đặc trưng thiết kế của chúng có hình thần tài dễ nhận diện. Đây cũng là một trong những mẫu vàng miếng 9999 nguyên chất phổ biến trên thị trường, được nhiều người lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm: Bài văn khấn ngày vía thần tài chuẩn nhất, giúp hút tài lộc

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 6

Vàng thần tài SBJ được Ngân hàng Nhà nước công nhận và cấp phép sản xuất uy tín

 

Nguồn gốc ra đời của SBJ xuất phát từ Công ty vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín. Với nhiều năm kinh nghiệm và được công nhận bởi Nhà nước, vàng SBJ ngày nay luôn đảm bảo chất lượng, giá trị hàng đầu và sở hữu không ít khách hàng trên thị trường.

 

5. Vàng Mi Hồng

Công ty TNHH Mi Hồng là một trong những địa điểm kinh doanh vàng miếng 9999 nguyên chất, được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Đối với những khách hàng sống tại TP HCM, đặc biệt là Quận Bình Thạnh sẽ không quá xa lạ khi nhắc đến vàng miếng Mi Hồng.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 7

Mi Hồng là một trong những cửa hàng vàng, bạc uy tín tại TP HCM

 

Phần lớn khi đến cửa hàng Mi Hồng, các giao dịch mua bán vàng miếng sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, chênh lệch giá không cao, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

 

Nhẫn mạ vàng có bền không? Khác gì với nhẫn vàng 18K, 24K

Nhẫn mạ vàng có bền không? Khác gì với nhẫn vàng 18K, 24K

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

6. Vàng Doji

Nếu là người chơi vàng lâu năm mà không biết đến Doji sẽ thật thiếu sót. Doji là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành kim hoàn, cung cấp đa dạng các phân loại, trang sức từ nhiều vật liệu khác nhau.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 8

Có thể nói Doji là một trong những thương hiệu vàng bạc, đá quý hàng đầu Việt Nam

 

Đối với vàng miếng doji trên thị trường chia làm 2 loại để dễ phân biệt là 1 chữ, 2 chữ và theo trọng lượng sẽ có 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng, 10 lượng, 1kg. Đặc biệt Doji luôn không ngừng phát triển, tối ưu hóa giá trị vàng miếng nên rất được lòng đại đa số người mua trên thị trường.

 

7. Vàng ACB

Nhắc đến tên gọi vàng ACB, mọi người sẽ liên tưởng đến ngân hàng có cùng tên gọi với chúng. Trên thực tế, vàng ACB là một trong những sản phẩm được chính ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) sản xuất và kinh doanh.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 9

Ngân hàng TMCP Á Châu cũng kinh doanh sản phẩm vàng được công nhận quốc tế

 

Có thể nói, ACB không chỉ là một trong những ngân hàng hàng đầu của Việt Nam mà khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh vàng miếng cũng nhận được không ít chứng nhận quốc tế đáng tự hào.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 10

Vàng ACB có giá trị và chất lượng đáng tin cậy trên thị trường

 

Cụ thể, vàng ACB là mẫu vàng đầu tiên nhận được chứng nhận về giám định chất lượng, chế tác vàng quốc tế ISO 9001:2008 và ISO/IEC 17025:2005. Do đó, ngày càng có nhiều người chọn mua vàng miếng ACB để đảm bảo sự an tâm về chất lượng và giá trị sử dụng lâu dài của tài sản.

 

8. Vàng rồng Thăng Long – Bảo Tín Minh Châu

Vàng miếng Bảo Tín Minh Châu rất gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam, đây là thương hiệu được Nhà nước cấp quyền sản xuất, đảm bảo uy tín. Trong số đó, vàng rồng Thăng Long luôn đáp ứng được nhiều nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng trên thị trường.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 11

Mua vàng miếng Bảo tín Minh Châu khách hàng sẽ không lo lắng về giá trị và chất lượng sản phẩm

 

9 . Vàng bạc đá quý Tân Tiến

Vàng bạc đá quý Tân Tiến được xem là địa điểm mua vàng miếng đáng tin cậy, ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Mặc dù thương hiệu này chỉ mới ra đời từ năm 2012, nhưng bằng sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ, cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng nên nhanh chóng được ưa chuộng.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 12

Vàng bạc đá quý Tân Tiến là địa điểm đáng tin cậy để chọn mua trang sức có giá trị

 

10. Vàng Nguyễn Vũ

Nguyễn Vũ là thương hiệu phân phối vàng, bạc đá quý uy tín với kinh nghiệm thâm niên trong ngành kim hoàn tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1977, cho đến nay Nguyễn Vũ nhiều lần được bình chọn là doanh nghiệp Việt Nam uy tín, chất lượng.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 13

Cửa hàng Nguyễn Vũ là nơi mua, bán vàng uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong ngành

 

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn mua vàng miếng ở đâu uy tín và đảm bảo sự an tâm thì có thể ghé đến cửa hàng vàng bạc Nguyễn Vũ. Chắc chắn rằng chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ khách hàng của họ sẽ làm bạn hài lòng.

 

Sít sao so sánh đồng hồ mạ vàng kim và mạ vàng hồng

Sít sao so sánh đồng hồ mạ vàng kim và mạ vàng hồng

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Gợi ý xu hướng thời trang vàng thật được yêu thích hiện nay

Đa phần mọi người đều dành sự quan tâm và ưu ái đặc biệt cho các dòng trang sức được chế tác từ vàng. Theo thói quen của người Việt Nam từ xưa đến nay, trang sức vàng bao giờ cũng có giá trị cao và có thể dùng để đầu tư, tích trữ.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 14

Xu hướng chọn đeo trang sức vàng ngày càng nhiều trên thị trường

 

Do đó, trên thị trường dù ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng và vật liệu trang sức khác nhau nhưng phụ kiện vàng vẫn không bao giờ lỗi mốt. Cho đến ngày nay, nhiều người vẫn có xu hướng chọn mua nhẫn, dây chuyền, vòng tay, hoa tai… chế tác từ vàng.

 

1. Đồng hồ đeo tay

Trong ngành công nghiệp đồng hồ hiện nay có không ít các thương hiệu lớn, nhỏ đến từ nhiều nước khác nhau tham gia sản xuất và cung cấp trên thị trường. Do đó, khách hàng dễ dàng tìm mua và tiếp cận với đồng hồ ở nhiều phân khúc giá, thiết kế đặc trưng riêng.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 15

Đồng hồ đeo tay mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho các quý ông

 

Có thể kể đến một số cái tên nổi bật trong thế giới đồng hồ như: Tissot, DW, Orient, OP… luôn đảm bảo sự chỉn chu về chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Hiện nay, ngoài những mẫu đồng hồ đính đá, mix charm hiện đại thì nhiều người vẫn ưa thích lựa chọn đồng hồ đeo tay vàng.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 16

Các cô nàng thời thượng cũng đặc biệt ưa chuộng đồng hồ vàng

 

Hầu hết các mẫu đồng hồ chế tác mạ vàng bao giờ cũng mang vẻ đẹp sang trọng, quyền lực và nổi bật giữa đám đông. Chính vì thế, chúng được xem là dòng sản phẩm trường tồn với thời gian, khó có thể bị thay thế.

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ nam đẹpđồng hồ nữ chính hãng Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Đồng hồ Casio mạ vàng thời trang

2. Trang sức

Trang sức là mảnh ghép tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ trong phong cách thời trang của cả nam và nữ. Do đó, đây là dòng sản phẩm khá được thợ làm nghề ưu ái với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng thay đổi không ngừng tạo nên xu hướng của từng giai đoạn.

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 17

Đối với phái nữ, trang sức là mảnh ghép không thể thiếu làm nên vẻ đẹp của họ

 

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 18Đeo phụ kiện làm từ vàng sẽ mang lại cảm giác sang trọng và quý phái

 

Tuy nhiên, trong số đó các dòng trang sức làm từ vàng bao giờ cũng mang lại giá trị cao cho người sở hữu. Hầu hết, mọi người đều công nhận rằng khi đeo phụ kiện vàng trên người sẽ là điểm nhấn nổi bật, sang trọng cho người sở hữu.

 

Trang sức DW thời trang

3. Vòng tay phong thủy

Mọi người thường biết đến vòng tay phong thuỷ với những ý nghĩa tích cực, cầu chúc mọi điều bình an, may mắn và giàu sang. Tuy nhiên, ngày nay chúng không chỉ đơn thuần với thiết kế dạng chuỗi hạt mà phong phú hơn khi mix charm, phối bạc, mạ vàng…

Top 10 thương hiệu vàng miếng uy tín nhất kèm giá bán - ảnh 19

Vòng tay phong thủy luôn mang trong mình những nguồn năng lượng tích cực, tiềm ẩn bên trong

 

Mặc dù mỗi một vòng tay phong thuỷ đều sở hữu giá trị và nguồn năng lượng phong thuỷ tốt đẹp bên trong. Nhưng cần lưu ý khi lựa chọn vòng tay phải cân nhắc màu sắc và vật liệu tương sinh với cung mệnh của bản thân, tránh gặp phải những điều xui xẻo.

 

Lời kết

Vàng miếng rất phổ biến trong thói quen tích góp của cải của người Việt Nam. Do đó, việc tìm hiểu những nơi bán vàng uy tín, có giá trị cao sẽ rất hữu ích đối với mỗi người. Mong rằng, vài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp chất lượng và an toàn.

 

Vàng chất liệu vĩnh cửu để chế tác đồng hồ

Vàng chất liệu vĩnh cửu để chế tác đồng hồ

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *