Vàng 18k là gì? Bao nhiêu 1 chỉ? Có bán lại được không?

Những ai thường xuyên mua sắm trang sức vàng sẽ không quá xa lạ với ký hiệu 18K. Đây là một trong những mẫu vàng rất phổ biến và thông dụng trên thị trường. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều khám phá những thông tin hữu ích, giải đáp vàng 18K là gì qua bài viết dưới đây!

MỤC LỤC

› Giải đáp đầy đủ từ A-Z về vàng 18k là gì? Bao nhiêu 1 chỉ…

1. Vàng 18k là gì?

2. Vàng 18k có phải là vàng Tây không?

3. Vàng 18k bao nhiêu 1 chỉ?

› Vàng 18k có bán lại được không? Lưu ý khi mua

1. Có nên mua vàng 18k không?

2. Vàng 18k có bán lại được không?

3. Lưu ý khi mua vàng 18k

› Gợi ý Xu hướng thời trang vàng thật được yêu thích

1. Trang sức

2. Vật phẩm phong thủy

3. Đồng hồ đeo tay

 

Giải đáp đầy đủ từ A-Z về vàng 18k là gì? Bao nhiêu 1 chỉ…

Vàng 18K là một trong những thuật ngữ, tên gọi quen thuộc khi nhắc đến các phân loại của vàng. Đa phần những cô nàng, anh chàng ưa chuộng trang sức vàng sẽ khá quen thuộc với ký hiệu của mẫu vàng này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chính xác vàng 18K là gì và ứng dụng chủ yếu trên thị trường chúng ra sao.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 1

Nhiều người thắc mắc: Vàng 18K là gì? Vàng 18K bao nhiêu 1 chỉ? Vàng 18K là như thế nào?…

 

Có thể kể đến một số thắc mắc thường gặp của khách hàng về mẫu vàng 18K như: Vàng 18K là gì? Vàng 18K là như thế nào? Vàng 18K là sao? Vàng 18K bao nhiêu 1 chỉ? 1 chỉ vàng 18K bao nhiêu tiền?…

 

Đồng hồ mạ vàng Casio thời trang

1. Vàng 18k là gì?

Vàng 18K là tên gọi của mẫu vàng có độ tuổi 18, dựa trên đơn vị đo Karat trong ngành kim hoàn. Thực tế, chúng còn được gọi là vàng 750 hay vàng tây, với 75% hàm lượng vàng nguyên chất bên trong cấu tạo.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 2

Trang sức vàng thường có ký hiệu 18K, nhưng không phải ai cũng biết vàng 18K là gì, vàng 18K bao nhiêu 1 chỉ trên thị trường

 

Màu sắc của vàng 18K thường là trắng sáng, do thành phần có chứa đến 25% kim loại khác. Mẫu vàng 750 này được ứng dụng nhiều trong chế tác trang sức phụ kiện thời trang tinh xảo, thời thường trên thị trường.

 

2. Vàng 18k có phải là vàng Tây không?

Vàng tây là tên gọi chung cho những phân loại vàng chứa thêm thành phần kim loại khác bên trong cấu tạo. Do đó vàng 18K cũng là một trong những mẫu vàng tây phổ biến trên thị trường. Thành phần của chúng chứa 75% vàng nguyên chất và 25% kim loại khác như bạc, niken…

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 3

Nhiều người chọn mua trang sức vàng 18K nhưng không biết vàng 18K là gì, vàng 18K là như thế nào

 

3. Vàng 18k bao nhiêu 1 chỉ?

Ngoài những mối quan tâm liên quan đến: Vàng 18K là gì? Vàng Ý 18K là gì? Vàng 18K ký hiệu gì? Vàng 18K 750 là gì?… Mọi người cũng thường tìm kiếm các thông tin về giá của mẫu vàng này trên thị trường.

Thông thường, các câu hỏi thường gặp khi nhắc đến giá vàng 18K là: Vàng 18K chỉ bao nhiêu? 1 chỉ vàng 18K bao nhiêu tiền? Vàng 18K bao nhiêu 1 chỉ? Vàng 18K là bao nhiêu?…

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 4

Vàng trắng 18K nghĩa là gì, giá vàng 18K bao nhiêu… luôn là những vấn đề thắc mắc của khách hàng

 

Hiện nay, giá 1 chỉ vàng 18K khoảng 4 triệu đồng tiền Việt Nam cho các dòng sản phẩm nhẫn và nữ trang. Tuy nhiên, mức giá này thường chỉ mang tính chất tham khảo, do chúng thường có sự biến động và thay đổi liên tục theo giờ.

 

Vàng chất liệu vĩnh cửu để chế tác đồng hồ

Vàng chất liệu vĩnh cửu để chế tác đồng hồ

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Vàng 18k có bán lại được không? Lưu ý khi mua

Ban đầu, những người yêu thích sử dụng trang sức vàng thường không tránh khỏi thắc mắc liên quan đến: Vàng 18K bao nhiêu 1 chỉ? Vàng 18K là gì? Vàng 18K là loại vàng gì? Vàng 18K là vàng như thế nào? Vàng 18K là sao?…

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 5

Nhiều người lo ngại vàng 18K có bán lại được không, vàng 18K là gì…

 

Sau khi đã sử dụng một thời gian, đa phần mọi người sẽ có nhu cầu bán lại nên câu hỏi vàng 18K có bán lại được không cũng được tìm kiếm và quan tâm nhiều trên thị trường. Dưới đây là những thông tin hữu ích giúp khách hàng dễ dàng hơn khi quyết định chọn mua vàng 18K.

 

1. Có nên mua vàng 18k không?

Nên mua vàng 18K khi bạn có nhu cầu sử dụng trang sức vàng vì chúng sở hữu đa dạng các mẫu nhẫn, vòng tay, dây chuyền, hoa tai.. tinh xảo, thời thượng. Phải công nhận rằng giá trị thẩm mỹ của vàng 18K luôn được đánh giá rất cao và giá thành cũng dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang có xu hướng mua vàng để đầu tư, mua bán sinh lời thì không nên chọn mẫu vàng 18K. Bởi giá trị của chúng không cao và sẽ bị mất giá khi bán lại.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 6

Mọi người thường phân vân không biết vàng 18K bao nhiêu 1 chỉ, có nên mua chúng để sử dụng không…

 

2. Vàng 18k có bán lại được không?

Như đã đề cập, vàng 18K không được ứng dụng nhiều trong mua bán đầu tư, nhưng chúng hoàn toàn có thể bán lại được cho các cửa hàng kim hoàn, đá quý trên thị trường. Thông thường, mức giá mua của vàng 18K không cao nên khi bán lại cũng không còn nhiều giá trị và bị mất giá.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 7

Vàng 18K ký hiệu gì thì ắt hẳn mọi người cũng biết và thường thấy trên thị trường

 

3. Lưu ý khi mua vàng 18k

Không chỉ riêng vàng 18K, mà đối với hầu hết các phân loại khác của vàng khi mua cần phải lưu ý một số vấn đề để tránh mua phải hàng giả và bị ép giá.

» Cập nhật giá trước khi quyết định mua: Giá vàng thường xuyên có sự biến động, thay đổi liên tục theo giờ và không cố định. Do đó, để nắm bắt những cơ hội đầu tư, mua trang sức giá tốt cần cập nhật biểu đồ giá vàng mỗi ngày. Ngoài ra, điều này còn giúp khách hàng nắm bắt giá, hạn chế tình trạng ép giá tại cửa hàng.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 8

Trang sức vàng 18K là gì đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang

 

» Lựa chọn điểm bán uy tín: Trên thị trường kim hoàn hiện nay có không ít những cửa hàng kinh doanh vàng lớn, nhỏ. Do đó, khách hàng nên cân nhắc và lựa chọn những điểm bán vàng đáng tin cậy, cung cấp đầy đủ chứng nhận, thông tin về độ tuổi của vàng.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 9

Lựa chọn vàng 18k làm trang sức nên mua ở những nơi uy tín

 

» Kiểm tra ký hiệu vàng: Thông thường, một số cửa hàng sẽ bán vàng 14K nhưng báo giá của vàng 18K hoặc 15K. Do đó, để đảm bảo độ tuổi chính xác của vàng, khách hàng nên kiểm tra ký hiệu khắc trên sản phẩm và chứng nhận thông tin để an tâm về chất lượng.

 

10 cách làm sáng vàng đơn giản, nhanh chóng, không hư hại

10 cách làm sáng vàng đơn giản, nhanh chóng, không hư hại

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Gợi ý Xu hướng thời trang vàng thật được yêu thích

Vàng là một trong những vật liệu chế tác trang sức cao cấp và ứng dụng phổ biến trong ngành kim hoàn. Vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị của chúng suốt hàng thập kỷ qua chưa hề mất đi, ngược lại vẫn luôn không ngừng tăng lên, thu hút được sự lựa chọn của đại đa số khách hàng.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 10

Trang sức vàng 18K đang là xu hướng lựa chọn của số đông khách hàng hiện nay

 

Ngày nay, mọi người vẫn có xu hướng lựa chọn thời trang vàng thật để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thời thượng của mình. Bất kỳ cá tính thời trang nào cũng đều dễ dàng tìm thấy món phụ kiện chế tác từ vàng phù hợp với bản thân.

 

1. Trang sức

Từ xưa đến nay, trang sức là món nữ trang gắn liền với phái đẹp, tạo nên điểm nhấn nổi bật trong outfit của các cô nàng. Có thể nói, trang sức được biết đến là dòng sản phẩm sở hữu lượng lớn thiết kế, mẫu mã và phụ kiện đa dạng.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 11

Những cô nàng hiện đại thường ưa chuộng sử dụng trang sức vàng để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh tao của bản thân

 

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 12

Có thể nói, trang sức là một trong những mảnh ghép quan trọng làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ

 

Từ những mẫu thiết kế đơn giản cho đến phức tạp, tinh xảo hay đính đá cao cấp thì trang sức vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khó tính của khách hàng. Trong số đó, trang sức vàng bao giờ cũng rất được lòng đại đa số khách hàng vì chúng mang lại vẻ đẹp kiêu sa, thời thượng cho người sở hữu.

 

Trang sức Sokolov HOT

2. Vật phẩm phong thủy

Đa phần, mọi người biết đến vật phẩm phong thủy như món đồ mang lại nhiều may mắn, tài lộc, bình an và sức khỏe cho bản thân. Trước đây, những mẫu vật phẩm này thường không được ưa chuộng và bày bán phổ biến như hiện nay.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 13

Mỗi vật phẩm đính trên nhẫn phong thủy đều mang những ý nghĩa và nguồn năng lượng tích cực đến cho chủ nhân

 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều thương hiệu trang sức, vật phẩm phong thủy trên thị trường ngày càng nhiều với đa dạng các thiết kế hiện đại, thời thượng thu hút khách hàng. Có thể thấy, mọi người có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần và tâm linh của bản thân.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 14

Vòng tay phong thủy mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho người dùng nên chúng rất được ưa chuộng trên thị trường

 

Những mẫu vật phẩm phong thủy hiện nay thường thiết kế dưới dạng: nhẫn, vòng tay, dây chuyền, linh vật trấn trạch… Mỗi sản phẩm đại diện cho những ý nghĩa và nguồn năng lượng tích cực khác nhau. Bên cạnh đó, khi mua vật phẩm phong thủy cần xem xét về mức độ tương sinh giữa chúng với cung mệnh của chủ nhân, tránh những vận xui không đáng có.

 

3. Đồng hồ đeo tay

Ngày nay, ngành công nghiệp đồng hồ là một trong những lĩnh vực có tầm ảnh hưởng trên thế giới với ứng dụng khoa học kỹ thuật cao. Chính vì lẽ đó, trải qua nhiều giai đoạn phát triển đã có không ít những thương hiệu lớn, nhỏ gia nhập vào thị trường và cho ra đời không ít những phiên bản cao cấp, chất lượng.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 15

Xu hướng đeo đồng hồ ngày càng nhiều vì chúng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho người sở hữu

 

Một vài cái tên nổi bật trong thế giới đồng hồ hiện nay phải kể đến như: Doxa, Longines, Daniel Wellington, Rado, Seiko… Những ông lớn này đã góp phần thay đổi và định hình giá trị của đồng hồ trên thị trường phụ kiện.

vang-18k-la-gi-bao-nhieu-1-chi-co-ban-lai-duoc-khong - ảnh 16

Những cô nàng thời thượng thường sử dụng đồng hồ đeo tay để tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang của mình

 

Cho đến nay, đồng hồ không chỉ được dùng với tính năng xem giờ cơ bản mà còn là hình ảnh đại diện cho giá trị, phong cách thời trang của người sở hữu. Đối với các quý ông, đồng hồ tượng trưng cho sự thành đạt, lịch lãm. Còn các cô nàng khi sử dụng đồng hồ đeo tay sẽ toát lên vẻ đẹp thanh tao, hiện đại và thời thượng.

 

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ xa xỉ, đẳng cấp nhất hiện nay

 

Đồng hồ vàng 18K cao cấp

Lời kết

Chung quy lại, vàng 18K khá quen thuộc và được đánh giá cao trên thị trường trang sức với đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh xảo nhưng không kém phần sang trọng. Giá vàng 18K cũng không quá cao, dễ dàng tiếp cận với đại đa số khách hàng yêu thích trang sức vàng thời thượng.

Mong rằng, bài viết trên đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích giải đáp các vấn đề liên quan đến: Vàng 18K là gì? Vàng 18K bao nhiêu 1 chỉ? Vàng 18K là như thế nào? 1 chỉ vàng 18K bao nhiêu tiền? Vàng 18K là vàng như thế nào?…

 

Vàng trắng là gì? Giá bao nhiêu? Có bán lại được không?

Vàng trắng là gì? Giá bao nhiêu? Có bán lại được không?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *