Khám Phá 6 Bí Mật Tạo Nên Đẳng Cấp Cho Đồng Hồ Patek Philippe

Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe chiếm giữ vai trò quan trọng trong thế giới đồng hồ. Là hãng đồng hồ đắt tiền, đẳng cấp, sang trọng và đứng đầu về hầu hết mọi phương diện trong tất cả các thương hiệu đồng hồ đeo tay cao cấp Thụy Sỹ và thế giới.

 

Khám Phá 6 Bí Mật Tạo Nên Đẳng Cấp Cho Đồng Hồ Patek Philippe

Đồng hồ Patek Philippe tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho quý ông

 

Với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, Patek Philippe luôn thống trị trong danh sách các hãng đồng hồ được ưa chuộng nhất thế giới. Những tuyệt tác của Patek Philippe đều đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của hiệp hội chế tác đồng hồ thế giới, điều kiện về thiết kế và sản xuất bởi những nhà nghệ nhân đại tài trong làng đồng hồ.

 

 💡 Tham khảo thêm thông tin:

      Lịch Sử Thương Hiệu Đồng Hồ Patek Philippe: “Nơi Vẽ Nên Những Bức Họa Picasso”

 

Sự khan hiếm

Ra đời từ năm 1839, nhưng tính đến ngày nay thương hiệu Patek Philippe vẫn chưa sản xuất đến một triệu chiếc đồng hồ. Con số này còn ít hơn cả lượng sản xuất của các đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng khác trong vòng một năm. Vì sao? Bởi vì, thiết kế của Patek Philippe kỳ công đến nỗi phải mất 9 tháng để sáng tạo nên một mẫu đồng hồ kinh điển. Thậm chí, nếu muốn cho ra đời một tuyệt phẩm mang tầm cỡ thế giới, các nghệ nhận phải mất tận 2 năm.

Để sở hữu được một phiên bản Patek Philippe thực sự rất khó khăn

 

Để sở hữu một chiếc Patek Philippe, đến nổi giới mộ điệu phải tìm kiếm khắp nơi và nộp đơn đăng ký, chứng minh rằng mình có đủ thu nhập để sở hữu “kiệt tác thời gian” này.

 

Đỉnh cao về mẫu mã

Vẻ đẹp đích thực của Patek Philippe được thể hiện qua từng bộ phận, từng chi tiết nhỏ của đồng hồ. Mỗi bộ phận hay mỗi chi tiết đều được gia công chăm chút, những “tín đồ” đồng hồ luôn phát cuồng về điều này.

Patek Philippe thể hiện sự tinh tế ở từng chi tiết

 

Thiết kế mặt quay số rất ấn tượng, kim chỉ góc cạnh, dây đeo cao cấp thể hiện tính cach người đeo và khiến cổ tay của quý ông thêm phần hoàn hảo.

 

 💡 Kiến thức hay dành cho bạn:

     Bí Mật Hậu Trường Chế Tác Mặt Đồng Hồ Của Thương Hiệu Patek Philippe

 

Những tiêu chuẩn khái quát

Những đánh giá và tiêu chuẩn khái quát của nhà chế tác Patek Philippe đã sử dụng khi chế tác ra một sản phẩm:

Mỗi chiếc Patek Philippe đều được lắp ráp thủ công tỉ mỉ

 

Hơn 1200 hoạt động riêng biệt và khác biệt nhau để hoàn thành một sản phẩm.

Cam kết thời gian chặt chẽ từ 3-5 năm để chế tạo ra một động cơ cơ động học.

Hơn 600 giờ kiểm ra, kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất.

30 ngày tiếp theo kể từ ngày nghiệm thu và đánh giá kết quả một cách tỉ mỉ tất cả các chức năng vận hành cảu sản phẩm.

Mỗi chiếc đồng hồ đều được thợ thủ công lắp ráp cẩn thận, tỉ mỉ, đánh bóng một cách đồng bộ.

 

Vô cùng giá trị

Cổ điển hay hiện đại, dù thuộc trường phái nào thì mọi sản phẩm của Patek Philippe cũng “đắt xắt ra miếng”. Minh chứng là nhiều mặt hàng trong bộ sưu tập kỷ niệm 175 năm của Patek Philippe đều có mức giá cao “ngất trời mây”. Ví dụ, dòng 51321 Cloisonné Enamel ngay lập tức đã mang về doanh thu gấp đôi trong buổi đấu giá bán lẻ đầu tiên.

Phiên bản Ref. 2499/100 có giá hiện tại lên đến 400.000 USD

 

Dưới góc nhìn rộng và mang tính lịch sử hơn, nếu một chiếc Calatrava vào những năm 1950 có giá 300 USD thì bây giờ bạn phải bỏ ra hơn 20.000 USD để mang sản phẩm này về. Ngoài ra, chiếc Ref. 2499/100 đời thứ tư nếu trong quá khứ chỉ trị giá 20.000 USD thì giờ con số đã lên đến hơn 400.000 USD. Hay chiếc đồng hồ Nautilus lúc trước giá bán lẻ chưa tới 3.000 USD bây giờ đã có giá trên 50.000 USD.

 

Độc nhất

Với thiết kế nghệ thuật cùng sự khéo léo của các nghệ nhận, Patek Philippe dường như không không có đối thủ về sự tinh xảo. Hãy nhìn vào bộ vỏ Patek Philippe thay cho lời chứng minh. Thông thường, cách hãng đồng hồ hay đúc vỏ và gia công bằng máy bên ngoài cửa hàng. Tuy nhiên, Patek Philippe lại quyết định lựa chọn chế tác trong nhà, từ những mảnh vàng hoặc bạch kim.

Tất cả các chi tiết của đồng hồ Patek Philippe đều làm bằng tay

 

Từ khi thành lập cho đến nay, Patek Philippe là một trong các hãng đồng hồ hiện đại hiếm hoi vẫn còn sử dụng lối kỹ thuật truyền thống, làm bằng tay. Chắc chắn vẻ đẹp độc nhất của đồng hồ Patek Philippe đến từ “bí mật gia truyền” nhiều thế hệ. Và điều đó tạo nên phương thức làm ra một chiếc đồng hồ Patek Philippe.

 

Sự cống hiến

Thương hiệu Patek Philippe đã đạt đến những cảnh giới vô cùng đáng nể trong sự nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp của họ, với hơn 70 bằng sáng chế, luôn luôn phát triển và cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp thế giới, đó là một tư tưởng vô cùng tiến bộ và khiến cho nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng khác phải học tập theo.

Patek Philppe có rất nhiều cống hiến ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp thế giới

 

Huyền thoại chế tác đồng hồ – Patek Philppe luôn mang một tầm nhìn vô cùng rộng lớn, họ đã viết ra những cuốn sách về chế tác đồng hồ cho cả thế giới này được chiêm nghiệm, học tập những điều mới mẻ và đứng đắn từ Patek Philppe.

 

 💡 Thông tin hay dành cho bạn:

      Mua Đồng Hồ Chính Hãng Patek Philippe? Cần Cân Nhắc 5 Điều

VWANHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *