9 cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả siêu nhanh, siêu dễ

Đồng hồ Rolex giả và thật nếu không chú ý thật kỹ sẽ chẳng nhận ra được điểm khác biệt. Vậy các phân biệt đồng hồ Rolex thật giả sẽ ra sao? Bí kíp tìm ra sản phẩm đẳng cấp thế giới mang giá trị của giới thượng lưu sẽ được Hải Triều bật mí tại đây.

 

MỤC LỤC

› 9 cách đơn giản để phân biệt đồng hồ rolex giả và thật

1. Giá bán

2. Mức độ hoàn thiện của sản phẩm

3. Chất lượng mặt kính

4. Quan sát nắp lưng

5. Trọng lượng đồng hồ

6. Biểu tượng Rolex

7. Âm thanh, tiếng tíc tắc của bộ máy

8. Check serial Rolex

9. Đem đến trung tâm thẩm định đồng hồ

› Giá trị thật sự của đồng hồ Rolex chính hãng

1. Thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời

2. Tiên phong công nghệ và chế tác đẳng cấp

3. Đồng hồ Rolex chính hãng giá bao nhiêu?

› Một số trường hợp dễ mua phải đồng hồ Rolex giả

› Lời kết

9 cách đơn giản để phân biệt đồng hồ rolex giả và thật

Tham khảo ngay 7 mẹo đơn giản sau đây giúp phân biệt đồng hồ Rolex giả và thật. Đây cũng là một trong những cách kiểm tra đồng hồ Rolex thật giả bằng mắt thường dành cho người dùng không chuyên.

Các thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thể kiểm định kĩ lưỡng và chính xác, đội ngũ chuyên gia cần sử dụng các thiết bị cùng nhiều kinh nghiệm mới có thể nhận định thật-giả trên từng sản phẩm.

YouTube video

Cách nhận biết đồng hồ chính hãng và đồng hồ fake

1. Giá bán

Đây là cách đơn giản nhất để nhận định đồng hồ Rolex giả và thật trước khi mua. Nếu đồng hồ được bán với giá chỉ vài triệu đồng và thấp hơn giá hãng niêm yết nhiều lần thì khả năng cao đó là đồng hồ Rolex giả.

Vì đồng hồ Rolex là mặt hàng xa xỉ, các mức giá đồng hồ có thể dễ dàng tham khảo trên website và các trung gian uy tín. Khó có thể tìm thấy đồng hồ Rolex thật có giá dưới 100 triệu đồng. Với các sản phẩm đã qua sử dụng cũng thường có mức giá trên 60 triệu đồng.

7 Cách Đơn Giản Để Phân Biệt Đồng Hồ Rolex Giả và Thật ảnh 6
Đồng hồ Rolex giá 3 triệu, 6 triệu trên thị trường đều là giả

2. Mức độ hoàn thiện của sản phẩm

Những chi tiết dù nhỏ nhất trên đồng hồ Rolex chính hãng đều được gia công rất tỉ mẩn và chỉn chu. Do đó, dựa vào chất lượng hoàn thiện sản phẩm có thể kiểm tra đồng hồ Rolex thật giả bằng mắt thường.

Quan sát kĩ những đường nét khắc laser, khe rãnh, chất lượng in… khó có thể tìm thấy bất cứ một chi tiết thừa nào trên đồng hồ Rolex chính hãng. Một số ví dụ minh họa có thể kể đến như sau.

Kiểm tra đồng hồ Rolex chính hãng bằng cách quan sát tất cả chi tiết trên mặt số đều sắc nét

Bên tay phải là chiếc đồng hồ Rolex thật, nó được thiết kế một cách hoàn hảo từ các kim chỉ giờ phút cho đến các mốc thời gian và cả những ký tự chữ trên phần mặt hiển thị cũng rất đồng đều.

Chính vì vậy cho nên khi phát hiện bất cứ một chữ cái hay chi tiết nhỏ nào không đồng đều thì chắc rằng nó là đồng hồ Rolex giả như hình bên trái, các ký tự trên mặt số “Rolex-Oyster Perpetual-Day Date” nét rất thô và không đều.

Khi so sánh đồng hồ Rolex thật và giả: chính hãng có số Seri sắc sảo, rõ nét

Phía bên tay phải, mô hình dập của chiếc đồng hồ Rolex thật trông rất sắc sảo và rõ nét, ngược lại với chiếc đồng hồ Rolex giả thì cả phần chữ lẫn số đều không rõ ràng. Đặc biệt dấu chấm giữa chữ ORIG. ROLEX bị mờ đi dường như không có.

3. Chất lượng mặt kính

Hầu hết đồng hồ Rolex chính hãng đều được thiết kế từ kính sapphire nguyên khối, có phủ chống chói để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu mặt kính dễ trầy xước và vàng ố trong quá trình sử dụng thì  người dùng cũng cần cẩn trọng.

Kính lúp đồng hồ Rolex giả không phóng lớn chữ số

Về phần kính cyclop trên chiếc đồng hồ Rolex thật (tay phải) thì chúng ta có thể nhìn rõ lịch ngày bên dưới, theo như nhà sản xuất cho biết thì lịch ngày được phóng lớn lên 2,5 lần để cho dễ dàng quan sát.

Chính vì vậy khi xem một chiếc đồng hồ Rolex mà kính lúp của nó không phóng đại lên thì dường như đó là hàng giả mạo như hình bên trái.

4. Quan sát nắp lưng

Ngoại trừ các dòng sản phẩm cổ điển được sản xuất trong những năm 1930 hoặc dòng Sea Dweller, thì với tất cả đồng hồ Rolex đều không có chạm khắc bất cứ thông tin gì về dòng máy, logo thương hiệu, hoặc hình ảnh.

Chính vì thế cho nên nếu bạn đang xem một chiếc có khắc họa tiết ở phần nắp lưng thì chắc rằng nó là đồng hồ Rolex giả như hình bên trái.

Đồng hồ Rolex giả in rất nhiều thông số ở mặt sau đồng hồ Rolex

5. Trọng lượng đồng hồ

Đồng hồ Rolex giả và thật sẽ khác nhau về mặt trọng lượng. Ở đồng hồ Rolex Swiss Made có trọng lượng nặng hơn, cảm giác chắc chắn hơn so với hàng nhái bởi nó được làm từ những chất liệu tốt nhất.

Ngược lại với hàng Fake khi cầm trên tay sẽ thấy lỏng lẻo, nhẹ và rất mỏng manh bởi nó hình thành bởi các vật liệu rẻ tiền.

Cách nhận biết đồng hồ Rolex thật và giả bằng cách đo trọng lượng

6. Biểu tượng Rolex

Kể từ năm 2002, Rolex bắt đầu áp dụng kiểu biểu tượng vương miện cực nhỏ trên tinh thể Sapphire bảo vệ mặt số. Logo thương hiệu siêu nhỏ này được khắc tại vị trí 6 giờ và nếu như bạn mua một chiếc Rolex sản xuất từ năm 2002 trở đi thì hãy tìm kiếm dấu chỉ này để xác thực sản phẩm.

Đồng hồ Rolex thật có khắc biểu tượng cực nhỏ tại vị trí 6h

7. Âm thanh, tiếng tíc tắc của bộ máy

Nếu chú ý lắng nghe, bạn sẽ nghe thấy các tiếng kêu do ma sát bánh răng từ chiếc đồng hồ Rolex giả. Đồng hồ Rolex không phát ra tiếng kêu khi hoạt động. Do đồng hồ Rolex giả sử dụng những bánh răng không chất lượng nên phát ra tiếng kêu, nên có thể giúp bạn phát hiện ra đồng hồ giả khá dễ dàng.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể kiểm tra mức độ chịu nước để xác định chiếc đồng hồ Rolex thật hay giả, tuy nhiên để thực hiện việc này bạn cần có công cụ đặc biệt riêng. Chính vì thế trước khi xác định sở hữu một đồng hồ Rolex tốt nhất bạn hãy dành ít thời gian để mang đi thẩm định hoặc mua hàng tại một nơi Uy Tín.

TOP 10 chiếc đồng hồ Rolex Daytona bán chạy nhất thế giới ảnh 6
Đồng hồ Rolex fake vs real khác nhau đến từng chi tiết nhỏ, sự hoàn thiện đẳng cấp chỉ ở có đồng hồ chính hãng có được

Với một chiếc đồng hồ Rolex thật, các chi tiết bên trong bộ máy đều được thực hiện một cách sắc sảo, tinh tế và luôn được khắc tên thương hiệu “Rolex”, tên sản phẩm cũng như các chi tiết liên quan. Ngược lại với một chiếc đồng hồ Rolex giả thì nó sẽ hoàn toàn khác biệt, các chi tiết bộ mắt thô và không khắc tên cũng như các thông số liên quan

8. Check serial Rolex

Series của đồng hồ như một chiếc căn cước công dân để người dùng dễ dàng nhận biết. Và check series là cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả thông dụng được sử dụng nhiều.

Trước đó, hãng thể hiện serial bằng các con số theo thứ tự số lượng sản phẩm phát hành. Say này mã ngày và tháng được bổ sung thêm. Nhờ đó mà người dùng cũng có thể kiểm tra được “tuổi đời” của những mẫu mã này.

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust giả có sự khác biệt dễ nhận thấy so với đồng hồ chính hãng - Hình 1
Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust giả có sự khác biệt dễ nhận thấy so với đồng hồ chính hãng

Tuy vậy, trước những cơ sở hàng nhái tràn lan và đồng hồ Rolex fake 1 1, giả… “bắt chước” thì từ 2010 số serial đã được đánh ngẫu nhiên.

Cách kiểm tra đồng hồ Rolex chính hãng này tuy có mất đôi chút thời gian nhưng kết quả xứng đáng hơn. 

9. Đem đến trung tâm thẩm định đồng hồ

Có rất nhiều cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả nhưng cần có những kiến thức đủ chuyên sâu hoặc tìm hiểu về đồng hồ mới có thể dễ dàng nhận diện.

Để đảm bảo hãy mang đến trung tâm thẩm định để xác định được đồng hồ Rolex nhái - Hình 2
Mang đến trung tâm thẩm định để phân biệt đồng hồ Rolex giả và thật

Để đảm bảo, bạn có thể đem đồng hồ đến trung tâm thẩm định để xác định, phân biệt Rolex thật giả. Tại đây sẽ có những chuyên gia về đồng hồ, kiến thức và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn phân biệt đồng hồ Rolex giả và thật.

YouTube video

Tại sao Rolex luôn khan hiếm hàng và người giàu lại săn lùng nhiều

Giá trị thật sự của đồng hồ Rolex chính hãng

Biểu tượng logo hình vương miện của Rolex đại diện cho vẻ đẹp cao cấp thời trang. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều lí giải vì sao thương hiệu này có giá cực đắt nhưng vẫn được giới mộ điệu săn lùng trên toàn cầu.

1. Thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời

Rolex là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1905 bởi ông Hans Wilsdorf và Alfred Davis tại London, Anh. Mốc thay đổi quan trong hay dấu son của hãng được ghi nhận bằng hành động chuyển mình sang Geneva, Thụy Sĩ để hoạt động vào năm 1919.

Nhắc đến Rolex, người dùng nghĩ ngay đến các sản phẩm có giá trị đắt đỏ không phải ai cũng có thể sở hữu. Giá trị của chất lượng Thụy Sỹ hàng trăm năm tuổi được xây dựng và gửi gắm trong các sản phẩm có giá lên đến hàng tỉ đồng.

7 Cách Đơn Giản Để Phân Biệt Đồng Hồ Rolex Giả và Thật ảnh 1
Đồng hồ Rolex chính hãng là tên tuổi đẳng cấp từ Thụy Sỹ

2. Tiên phong công nghệ và chế tác đẳng cấp

Đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ chính hãng không chỉ thuyết phục người dùng bởi bề dày lịch sử, giá trị thương hiệu lâu đời mà còn chính bởi chất lượng sản phẩm đẳng cấp. Rolex là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu mang đến nhiều công nghệ tối tân.

Các sản phẩm của hãng được ứng dụng nhiều vật liệu cũng như kĩ thuật độc quyền để tăng thêm tính thẩm mỹ, độ bền cũng như giá trị sản phẩm. Ngoài ra, dây chuyền sản xuất đồng hồ Rolex Geneve đòi hỏi đội ngũ kĩ thuật viên phải đạt nhiều cấp độ chứng chỉ, giàu kinh nghiệm mới có thể tỉ mẩn hoàn thiện các thành phẩm hàng triệu đô.

7 Cách Đơn Giản Để Phân Biệt Đồng Hồ Rolex Giả và Thật ảnh 2
Sản phẩm Rolex được chế tác thủ công với chất lượng cực kì tinh xảo mà ở đồng hồ Rolex nhái khó có thể sánh kịp

3. Đồng hồ Rolex chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Rolex thật giá bao nhiêu là câu hỏi rất được người dùng quan tâm. Với những nền tảng thiếu sự kiểm duyệt, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu đồng hồ Rolex fake với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng.

Mua đồng hồ Rolex giảm giá 90, giảm giá xả kho… rất khó có thể nhận được hàng chính hãng chất lượng. Các sản phẩm này thường được gia công tại nhà xưởng Trung Quốc với chi phí cực rẻ, chất lượng sơ sài.

7 Cách Đơn Giản Để Phân Biệt Đồng Hồ Rolex Giả và Thật ảnh 3
Đồng hồ Rolex giảm giá cực rẻ hầu hết là hàng giả

Đồng hồ Rolex Geneve chính hãng có giá giao động trung bình trong từ 300 triệu đến khoảng 10 tỉ đồng. Với các phiên bản đặc biệt cùng số lượng hạn chế hơn có thể lên đến hàng chục tỉ đồng.

Ngoài ra, Đồng hồ Rolex chính hãng là sản phẩm giữ giá tốt. Do đó, người dùng mua các sản phẩm qua người bán trung gian hoặc đồng hồ cũ thậm chí có giá cao hơn niêm yết đến hàng chục lần. Mua đồng hồ Rolex Trung Quốc tất nhiên sẽ không đạt được những chất lượng tiêu chuẩn của hãng và dễ hư hỏng.

7 Cách Đơn Giản Để Phân Biệt Đồng Hồ Rolex Giả và Thật ảnh 4
Rolex là thương hiệu giữ giá sản phẩm rất tốt

Một số trường hợp dễ mua phải đồng hồ Rolex giả

Mặc dù là thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới nhưng lượng người dùng cũng như nhu cầu muốn sở hữu đồng hồ Rolex lại cực kỳ cao, tập trung nhiều vào giới nhà giàu và siêu giàu. Trong đó, trường hợp gặp phải đồng hồ giả đa phần là:

»  Chọn mua theo dạng xách tay  để tiết kiệm chi phí, hoặc là phiên bản đó không mở bán chính thức tại Việt Nam

»  Chọn mua theo dạng sang nhượng (đặc biệt là hàng đồng hồ cũ). Những sản phẩm này thường không có giấy tờ đầy đủ.

»  Bị đánh tráo khi sửa chữa tại những địa điểm không uy tín. Theo đó, những linh kiện bên trong đồng hồ Rolex thật có giá trị cao và thợ sửa thường đánh tráo để kiếm lời.

TOP 10 chiếc đồng hồ Rolex Datejust bán chạy nhất thế giới ảnh 15
Rolex Boutique chính hãng tại Việt Nam là đơn vị được ủy quyền phân phối chính hãng độc quyền

Lời kết

Bài viết trên đã mang đến một số thông tin cần thiết để phân định sản phẩm đồng hồ Rolex giả và thật bằng bằng mắt thường. Tuy nhiên, như đã đề cập trong bài viết, để có thể giám định và kiểm tra đồng hồ Rolex thật giả chính xác nhất, cần được thực hiện bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm của hãng.

Cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả hy vọng sẽ giúp ích được ít nhiều cho bạn đọc.Tuy vậy, với đồng hồ Rolex nói riêng và đồng hồ đeo tay nói chung, để có thể đảm bảo được chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, người tiêu dùng cần tìm nhà bán có uy tín lâu năm trên thị trường.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

18 thảo luận
  1. M
    Mạnh

    Đắt rẻ cũng để xem giờ thôi

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,
      Cảm ơn anh đã quan tâm đến bài viết của Hải Triều ạ. Tuy nhiên mỗi khách hàng sẽ có những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình anh ạ ^^
      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Chúc anh buổi tối vui vẻ
      _hg_

      3 năm trước
  2. N
    Ngọc hạnh

    Em mới mua được một chiếc rolex 2019 với giá 6.490 mã là 16233 vậy làm sao để phát hiện hàng giả đây ạ

    4 năm trước
    • H
      Hùng Vương

      Người có tiền không giám mua hàng này trong nước , làm gì có mấy cái để so , làm gì ai tháo hết cho xem máy , nói ngắn là không lên mua ở VN khi người có tiền đi du lịch cũng rễ

      3 năm trước
  3. s
    sơn

    đồng hồ rolex giảm 90% có thật không vậy ?
    https://www.donghochinhhang.click/rolexmg?mgclid=dee82bc8eb3c7ec6bb1ed0388fa501dc&utm_medium=cpc-PC&utm_source=mgid.com&utm_campaign=Dongho-PC&utm_term=56989099s2090238455&utm_content=5171534

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Hiện đường link anh gửi không phải bên em nên hiện bên em không đưa ra được lời tư vấn chính xác, mong anh thông cảm và tham khảo tìm hiểu thật kỹ :

      – Uy tín của nơi mua hàng (thông thường các shop này đã được thành lập từ lâu đời, uy tín và thương hiệu đã được khẳng định)
      – Dịch vụ khách hàng (tư vấn, cung cấp thông tin khi chọn lựa hàng), và chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng
      – Đồng Hồ Chính Hãng phải có Hộp Chính Hãng + phiếu bảo hành chính hãng (Có thể bảo hành tại tất cả các trung tâm bảo hành chính hãng)
      – Sự tư vấn và giới thiệu của bạn bè, người thân
      – Đánh giá và phản hồi của các khách hàng đã từng mua tại shop đó
      Đồng hồ Hải Triều là một trong những shop đồng hồ chính hãng đã có từ rất lâu đời tại TP.HCM, năm 1991 được xem là một cột mốc đáng nhớ là năm mà shop của bên em được thành lập. Trải qua nhiều năm với vô số những thăng trầm và cho tới nay thì shop đã tạo dựng được một thương hiệu với một cái tên nghe vui tai mà những khách hàng thân quen thường nhắc đó là “nhà bán lẻ đồng hồ lâu đời tại Việt Nam”.

      Anh tham khảo các mẫu tầm giá dưới 2 triệu chính hãng tại link sau nhé:

      https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang?max_price=2000000&pa_kieu-dang=nam&pa_chat-lieu-day=day-kim-loai

      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin mã số Đồng hồ em kiểm tra còn hàng không và còn tại chi nhánh nào nha
      ^^

      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      _tt_

      4 năm trước
      • G
        Giap

        Selko5 seri 40, 42 giá thế nào shop

        4 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh,

        Dạ hiện mẫu Seiko 5 bên em có khá nhiều mẫu không biết mình hỏi mẫu nào ạ. Anh tham khảo các mẫu Seiko 5 bên em nhé https://donghohaitrieu.com/tu-khoa/seiko-5 anh ưng mẫu nào nhắn mã số em kiểm tra mẫu còn hàng không cho mình nhé.

        Anh muốn ghé trực tiếp cửa hàng hay bên em giao hàng tận nơi miễn phí ship cho mình ạ. Anh liên hệ lại sớm để đảm bảo còn mẫu cho mình nhé.Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

        Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Hoặc Zalo: 01234567381
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

        Chúc Anh một ngày tốt lành !

        Trân trọng!
        -hp-

        4 năm trước
      • Đồng hồ Hải Triều

        Dạ chào anh, mình cho em mã số đồng hồ đầy đủ hoặc hình ảnh cụ thể em kiểm tra nhé.

        Ngoài ra mình tham khảo thêm 1 số mẫu như link sau nhé

        https://donghohaitrieu.com/tu-khoa/seiko-5

        Anh có thể để lại sđt bên em tư vấn hoặc mình chat qua những kênh sau nhé:
        Hotline:19006777
        Zalo: 01234567381
        FB Đồng hồ Hải Triều:https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/   _mh_

        4 năm trước
    • D
      Duc

      Chắc giả bạn ey

      4 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Dạ, mình nói rõ hơn thử nhé, em chưa hiểu ý mình ạ

        Anh có thể để lại sđt bên em tư vấn hoặc mình chat qua những kênh sau nhé:
        Hotline:19006777
        Zalo: 01234567381
        FB Đồng hồ Hải Triều:https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

        Cảm ơn và chúc anh buổi tối vui vẻ ạ ! _mh_

        4 năm trước
  4. H
    Hieu

    Hello ! Mình dc 1 người bạn cho 1 chiếc Rolex cứ nhưng không biết là nó thật hãy giả ? Có thể giúp mình phân biệt được khôn

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ hiện Rolex bên em không phân phối. Mình liên hệ thử hãng giờ hành chính nhé.

      Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Các bài viết trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi anh/ chị nhé. Khi mua hàng chính hãng, mình sẽ có phiếu bảo hành của hãng, mình dùng phiếu bảo hành đó đi bảo hành được tại các trung tâm hãng đó ở Việt Nam ạ.

      Hiện Hải Triều không hỗ trợ thẩm định thật giả. Chính vì vậy, mình có thể liên hệ hỏi thử xem có nhận thẩm định không nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      trân trọng!
      _mh_

      4 năm trước
  5. D
    Duoc

    Da tham gia khao sat

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ hiện bên em không phân phối Rolex, bài viết mang tính tham khao khách quan, cảm ơn anh đã quan tâm. Hiện bên em có phân phối rất nhiều thương hiệu như Doxa, Longines, Tissot,… Mình tham khảo nhé.

      https://donghohaitrieu.com/?gclid=EAIaIQobChMI4Nm7h6bp6AIVCH8rCh2BhggjEAAYAiAAEgIqN_D_BwE

      ANh có thể để lại sđt bên em tư vấn hoặc mình chat qua những kênh sau nhé:Hotline:19006777
      Zalo: 01234567381
      FB Đồng hồ Hải Triều:https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/  

      Trân trọng!
      _mh_

      4 năm trước
  6. D
    Duoc

    Rat thich nhung kieu dong ho rolex sang trong

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ hiện bên em không phân phối Rolex, bài viết mang tính tham khao khách quan, cảm ơn anh đã quan tâm. Hiện bên em có phân phối rất nhiều thương hiệu như Doxa, Longines, Tissot,… Mình tham khảo nhé.

      https://donghohaitrieu.com/?gclid=EAIaIQobChMI4Nm7h6bp6AIVCH8rCh2BhggjEAAYAiAAEgIqN_D_BwE

      ANh có thể để lại sđt bên em tư vấn hoặc mình chat qua những kênh sau nhé:Hotline:19006777
      Zalo: 01234567381
      FB Đồng hồ Hải Triều:https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/  

      Trân trọng!
      _mh_

      4 năm trước
  7. T
    Thanh

    Anh cho em hoi em co cai dong ho rolex nay e ko biet la hang that hay hang gia .a cho em buet voi a

    4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *