Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất trên thế giới và những ai muốn sở hữu đều phải chi trả lên đến hàng tỷ đồng. Trên thực tế thì có nhiều nơi bán đồng hồ Rolex nam, nữ chỉ khoảng 3 triệu, 5 triệu. Vậy thì chính xác đồng hồ Rolex giá bao nhiêu? Cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết.

 

Mục Lục

›  Tìm hiểu chi tiết đồng hồ Rolex giá bao nhiêu?

   1. Đồng hồ Rolex nam giá bao nhiêu?

   2. Đồng hồ Rolex nữ giá bao nhiêu?

   3. Đồng hồ Rolex quartz giá bao nhiêu?

   4. Đồng hồ Rolex automatic giá bao nhiêu?

   5. Đồng hồ Rolex rẻ nhất là bao nhiêu?

   6. Đồng hồ Rolex đắt nhất là bao nhiêu?

›  Sự thật đằng sau đồng hồ Rolex 3 triệu, 5 triệu, máy Nhật

›  Những bộ sưu tập đồng hồ Rolex phổ biến nhất hiện nay

›  Mua đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu

›  Tổng kết

 

Tìm hiểu chi tiết đồng hồ Rolex giá bao nhiêu?

Trong thế giới đồng hồ luxury, Rolex được xem là thương hiệu dễ sở hữu nhất vì hãng có hệ thống đại lý phân phối trên toàn cầu cùng mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ sở hữu vì mức giá đắt đỏ. Vậy đồng hồ Rolex giá bao nhiêu, hãy cùng khám phá qua các mục chi tiết bên dưới.

Rolex đại diện cho sự sang trọng, địa vị và đẳng cấp. Hãng luôn khiến giới nhà giàu, siêu sao săn đón. Thậm chí các nhà Vua nổi tiếng của Việt Nam như Vua Bảo Đại cũng chọn cho mình trên trên tay chiếc Rolex.

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 1

Rolex đại diện cho sự đắt đỏ, thể hiện tiềm lực kinh tế và địa vị của người sở hữu,… Chính vì điều này mà ai cũng sẽ thắc mắc đồng hồ Rolex chính hãng giá bao nhiêu

 

Giống như những thương hiệu cao cấp khác như Hublot, Patek Philippe, Breguet, Blancpain, Cartier, Richard Mille,… Rolex luôn chú trọng đến công nghệ, vật liệu sử dụng và các tính năng được trang bị trên đồng hồ.

Đồng thời đây cũng là nhà sản xuất hiếm hoi có nhà máy phục vụ riêng cho việc chế tác linh kiện, kể cả những linh kiện siêu cứng như vàng khối 18K, thép không gỉ,… đều độc quyền và được sản xuất khép kín bởi Rolex.

Vì những nỗ lực mà hãng mang lại nên Rolex là “thước đo” kinh tế và địa vị xã hội của giới nhà giàu. Cùng xem thương hiệu đồng hồ Rolex chính hãng giá bao nhiêu mà làm thay đổi thói quen tiêu dùng hàng hiệu đến vậy.

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 2

Giá trị của Rolex không chỉ nằm ở thương hiệu lâu đời mà chính sự nỗ lực về nghiên cứu công nghệ, vật liệu mới và những tính năng phức tạp đã giúp người dùng sẵn sàng chi trả một mức chi phí cao chỉ để sở hữu Rolex

 

Có thể bạn quan tâm:

10 mẫu đồng hồ Rolex Cellini nam, nữ bán chạy mọi thời đại

Giá đồng hồ Rolex dây da nam, nữ và top 10 dòng bán chạy

10 mẫu đồng hồ Rolex Yacht Master nam, nữ bán chạy mọi thời đại

 

YouTube video

 

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có phải hàng thật ?

 

1. Đồng hồ Rolex nam giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Rolex nam chính hãng là bao nhiêu? Đồng hồ Rolex nam có giá từ 315 triệu đến 11.6 tỷ đồng. Trong đó, phân khúc cao tiền nhất là những mẫu đồng hồ thuộc dòng Rolex GMT-Master và phân khúc thấp tiền là những mẫu đồng hồ thuộc dòng Rolex Datejust, Rolex Day-Date.

Đồng hồ Rolex nam giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 3

Đồng hồ Rolex nam giá bao nhiêu cũng được yêu thích, thậm chí những mẫu càng đắt tiền thì lại càng được săn đón mạnh mẽ hơn. Đây cũng là món phụ kiện mà nam giới nào cũng hằng mong ước

 

2. Đồng hồ Rolex nữ giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Rolex chính hãng phiên bản nữ có giá từ 150 triệu đến 3 tỷ đồng. Trong đó, phân khúc cao tiền nhất là những mẫu đồng hồ thuộc dòng Rolex Pearlmaster, Rolex GMT-Master và phân khúc thấp tiền là những mẫu đồng hồ thuộc dòng Rolex Datejust.

Đồng hồ Rolex nữ giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 4

Đồng hồ Rolex nữ giá bao nhiêu? Theo đó, các sản phẩm dành cho nữ giới của thương hiệu này có giá bán thấp nhất rơi vào khoảng 150 triệu và đây cũng là mức giá hấp dẫn để bạn dễ dàng tiếp cận

 

3. Đồng hồ Rolex quartz giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Rolex chính hãng máy Quartz là từ 150 đến 500 triệu. Đây là mức giá hấp dẫn để khách hàng dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm thế hệ mới đến từ thương hiệu danh tiếng là Rolex.

Đồng hồ Rolex quartz giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 5

Trong khi đồng hồ quartz của các thương hiệu khác có giá chỉ vài trăm ngàn hoặc vài triệu, nhưng với Rolex thì mức giá này rơi vào khoảng trên 150 triệu – Đây cũng là con số trả lời cho câu hỏi đồng hồ Rolex quartz giá bao nhiêu

 

4. Đồng hồ Rolex automatic giá bao nhiêu?

Đồng hồ Rolex automatic có giá bán từ 400 triệu cho đến không giới hạn (có thể là vài trăm tỷ đồng). Tuy nhiên, phân khúc bán chạy tại các store là từ 500 triệu đến 11 tỷ. Những sản phẩm vài chục tỷ trở lên thường bán thông qua các cuộc đấu giá và đôi khi, người có tiền cũng chưa chắc sở hữu được.

Đồng hồ Rolex automatic giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 6

Giá đồng hồ Rolex chính hãng máy automatic cũng có vì nhiều mẫu được niêm yết lên đến hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên xét về mức độ phổ biến thì những mẫu automatic giá trên dưới 1 tỷ đồng sẽ bán chạy hơn

 

5. Đồng hồ Rolex rẻ nhất giá bao nhiêu?

Đồng hồ Rolex giá rẻ nhất đang bán tại thị trường Việt Nam dao động trong khoảng từ 150 triệu, thuộc về các sản phẩm của dòng Rolex Oyster Perpetual. Đây là dòng đồng hồ cơ bản nhất nên giá bán bình dân.

Theo đó, Rolex Oyster Perpetual sở hữu rất nhiều mẫu đồng hồ có giá trị thấp trong tầm giá trên dưới 200 triệu. Nhờ vậy mà Rolex Oyster Perpetual phổ biến nhưng doanh thu mang lại sẽ không cao.

Đồng hồ Rolex rẻ nhất là bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 7

Chỉ hơn 100 triệu, khách hàng tại Việt Nam đã có thể dễ dàng trải nghiệm được đồng hồ Rolex giá rẻ. Tuy nhiên đây chỉ là thiết kế cơ bản và sẽ không có nhiều tính năng phức tạp hay vật liệu cao cấp

 

6. Đồng hồ Rolex đắt nhất là bao nhiêu?

Chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất đang thuộc về mẫu Rolex Daytona với giá lên đến 17,8 triệu USD (hơn 419 tỷ đồng). Sản phẩm lập kỷ lục vào tháng 10 năm 2017.

Đây là chiếc đồng hồ của diễn viên quá cố Paul Newman người Mỹ. Giá trị của chiếc đồng hồ này không chỉ nằm ở thương hiệu hạng sang, vật liệu đắt đỏ, tính năng phức tạp,… mà còn nằm ở ý nghĩa của nó mang lại. Minh tinh Joan Woodward (vợ Paul Newman) tặng chồng mình khi ông tham gia đóng phim “Winning” vào năm 1969.

Đồng hồ Rolex đắt nhất là bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 8

Đồng hồ Rolex thế hệ trước nay được đem ra đấu giá thường có giá bán lên đến hàng trăm tỷ đồng. Sự kiện đấu giá diễn ra thường xuyên và cứ qua mỗi lần đấu giá, giá trị của Rolex tăng gấp 2-3 lần.

 

Đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp:

 

Sự thật đằng sau đồng hồ Rolex 3 triệu, 5 triệu, máy Nhật

Bạn đánh giá đồng hồ Rolex – Nhật Bản như thế nào? Bạn nghĩ nó có thật sự tốt? Thật ra đồng hồ Rolex – Nhật Bản chỉ là một cái tên khác của đồng hồ Rolex fake. Chất lượng về bộ máy, vật liệu sẽ không thể nào so sánh được với hàng chính hãng.

Mặc dù giá bán thấp nhất là vài trăm triệu, thậm chí nhiều mẫu lên đến hàng trăm tỷ nhưng nhiều nơi bán đồng hồ Rolex 3 triệu, 5 triệu,… Mức giá này thấp hơn đến vài trăm lần so với hàng niêm yết.

Do vậy những câu hỏi như đồng hồ Rolex giá 3 triệu, 5 triệu, 6 triệu thì câu trả lời sẽ là hàng fake. Chúng được bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử, mạng xã hội,… Tất cả đều xuất xứ từ Trung Quốc với giá gốc vô cùng rẻ. Dĩ nhiên, mặt hàng này không có giá trị gì cả.

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 9

Hiện nay có khá nhiều nơi bán đồng hồ Rolex 3 triệu, 5 triệu, thậm chí chỉ vài trăm ngàn và dĩ nhiên tất cả đều là hàng giả

 

Không có giá trị về mặt thương hiệu, không có giá trị chất lượng và người dùng lại tốn tiền vô ích. Vì với giá 3 hay 5 triệu, chúng ta đã có thể dễ dàng chọn mua đồng hồ chính hãng của những thương hiệu Nhật Bản.

Trong đó, giá của đồng hồ Casio chỉ từ 500.000đ, giá của đồng hồ Orient chỉ từ 2.300.000đ, giá của đồng hồ Citizen chỉ từ 2.600.000đ, giá của đồng hồ Seiko chỉ từ 3.200.000đ. Nhiều thương hiệu khác cũng rẻ không kém như Fossil, Michael Kors, Saga, Skagen,… Tất cả đang được phân phối chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều.

 

9 cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả siêu nhanh, siêu dễ

9 cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả siêu nhanh, siêu dễ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Những bộ sưu tập đồng hồ Rolex phổ biến nhất hiện nay

  Rolex Datejust: Là một trong những thế hệ đời đầu và tiên phong cho đồng hồ chống nước tự lên dây. Ra đời lần đầu tiên vào năm 1945 nhưng ở thời điểm hiện tại, sản phẩm vẫn luôn hợp thời với nhiều cách tân đáng kể.

Đây cũng là dòng đồng hồ đeo tay đầu tiên được hiển thị chế độ ngày hiện hành trên mặt số, trang bị dây đeo Jubilee – một loại dây mà sau này trở thành một điểm đặc trưng của thương hiệu Rolex.

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 10

 

  Rolex Oyster Perpetual: Bộ sưu tập thể hiện đầy đủ mọi tính năng vượt trội như độ chính xác, chống thấm nước, tự động lên dây bằng rotor Perpetual. Sản phẩm phủ thêm lớp chống phản xạ cùng dây thép được chế tác độc quyền.

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 11

 

  Rolex Sky-Dweller: Bộ sản phẩm có lịch vạn niên, do đó, bộ máy vận hành rất phức tạp khi tự phân biệt được những tháng 30 và 31 ngày trong năm. Sự sáng tạo này đã được cấp bằng sáng chế và tạo nên giá trị riêng cho Rolex Sky-Dweller.

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 12

 

  Rolex Day-Date: Là dòng đồng hồ cơ bản nên đồng hồ Rolex Day-Date mang tính dễ sử dụng cao. Đi kèm là độ chuẩn xác, dự trữ điện năng, chống chấn động và nhiễm từ với 14 bằng sáng chế được cấp trong cùng một phiên bản đồng hồ.

Theo một số tài liệu tham khảo, Rolex Day-Date là mẫu đồng hồ đa dạng nhất của nhà Rolex. Bên cạnh các mô hình vàng khối, thép không gỉ hay Rolesor thì còn có các khung tùy chọn như cong vòm (domed), khía răng cưa (fluted) và khía mảnh (engine-turned).

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 13

 

  Rolex Submariner: Dòng đồng hồ đích thực dành cho thợ lặn. Trong đó, các mẫu Submariner và Submariner Date lần lượt sử dụng bộ máy calibre 3130 và calibre 3135. Dây tóc Parachrom có độ chính xác gấp 10 lần. Thời gian trữ cót 70 giờ.

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 14

 

Để Rolex Submariner nổi bật nhất, hãng đã không ngừng cải tiến và trang bị cho dòng đồng hồ này khả năng kháng nước ở độ sâu 100 met (tương đương 330 feet).

Vòng xoay bezel cho phép thợ lặn có thể theo dõi thời gian của họ dưới nước và dễ dàng tính toán, quản lý, cân nhắc thời gian để quay trở về bờ. Tính an toàn được tăng cường nhờ núm lên dây và hệ thống Twinlock 2 gioăng bảo vệ kín nước.

 

Sản phẩm tương tự Rolex:

 

  Rolex Cosmograph Daytona: Đồng hồ được tích hợp thang đo vận tốc, ba bộ đếm và nút nhấn để đếm thời gian trôi qua ngay trên mặt số. Do đó, sản phẩm phù hợp cho cả khách hàng phổ thông và những tay đua chuyên nghiệp.

Vì thế đây được cho là biểu tượng của những ai đam mê lái xe và tốc độ cao. Hơn 50 năm sau ngày ra mắt, Rolex Cosmograph Daytona vẫn giữ nguyên phong độ, vẫn là dòng đồng hồ thể thao đẳng cấp, trường tồn với thời gian.

Được trang bị Calibre 4130 – bộ chuyển động cơ học đếm nhịp tự lên dây, có khả năng dự trữ năng lượng đến 72 giờ. Cosmograph Daytona gắn bó mật thiết với giới đua xe thể thao. Không chỉ giúp tay đua đo được thời gian đang trôi qua mà còn đọc được tốc độ trung bình. 

YouTube video

 

  Rolex Sea-Dweller: Là dòng đồng hồ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thợ lặn nhờ khả năng kiểm soát thời gian kỹ lưỡng. Sản phẩm trang bị miếng lót vành Cerachrom đen, gốm sứ chống trầy xước, công nghệ mạ chân không bằng bạch kim.

Được trang bị vòm kính bảo vệ sapphire cao cấp, bộ vỏ khung chắc chắn và lớn hơn, nâng cao khả năng chịu nước tới 1220 met (4000 feet). Rolex Sea-Dweller sinh ra để chinh phục những cuộc thám hiểm sâu thẳm dưới đại dương.

Bất ngờ hơn khi vào năm 2008, Rolex đã nâng cấp hơn khi Sea-Dweller có khả năng kháng nước ở độ sâu 3900 met (12800 feet).

YouTube video

 

  Rolex GMT-Master: Dòng đồng hồ cho phép tham chiếu song song 2 múi giờ cùng một lúc là giờ địa phương và giờ thế giới. Sản phẩm sản xuất theo quy trình tiên phong cho chính thương hiệu Rolex.

YouTube video

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 17

 

Phiên bản được yêu thích nhất của Doxa Thụy Sỹ | Since 1889

 MẪU NỮ 

 

 MẪU NAM 

 

Mua đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu

Khách hàng lưu ý, Rolex là thương hiệu đồng hồ cao cấp với giá bán lên đến hàng tỷ đồng. Do đó, không có việc đồng hồ Rolex giá chỉ khoảng 3 triệu, 5 triệu trên mạng hoặc các sàn thương mại điện tử.

Rolex chỉ kinh doanh thông qua hệ thống mạng lưới cửa hàng chủ quản và đại lý ủy quyền vì không phải ai cũng được phép kinh doanh mặt hàng này. Để được buôn bán, đại lý đó phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn rất khắt khe.

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 18

Không gian sang trọng tại tất cả các cửa hàng Rolex trên thế giới

 

Thông thường đối với giới nhà giàu, họ thường mua Rolex tại các quốc gia phát triển như Hong Kong, Singapore, Nhật Bản, Pháp, Mỹ,… kết hợp trong các chuyến du lịch để đảm hàng hóa đa dạng và cập nhật liên tục hơn.

Tuy nhiên nếu bạn muốn mua đồng hồ Rolex tại Việt Nam thì hãng cũng đã có cửa hàng chính thức tại hai khu vực chính là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

 

 

  ROLEX SERVICE CENTRE

Tầng trệt, 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Sheraton Saigon Hotel & Towers)

 

Hotline: +84 28 3915 6633

  DAFC TRANG TIEN PLAZA ROLEX BOUTIQUE

01-05 Lầu 1, 24 Hai Bà Trưng , phố Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội (Trang Tien Plaza)

 

Hotline: +84 24 3936 7128

  Tham khảo thêm tại: https://www.rolex.com/vi/rolex-dealers.html

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 19

Tại Việt Nam đã có cửa hàng Rolex chính hãng, khách hàng có thể đến đây để trải nghiệm sản phẩm thực tế và mua sắm dễ dàng

 

Tổng kết

Rolex là thương hiệu đồng hồ siêu sang được săn đón bởi giới nhà giàu và người nổi tiếng. Tại Việt Nam, không ít ngôi sao đã sở hữu những món hàng hiệu hàng tỷ đồng của thương hiệu này như Trường Giang, Trấn Thành, Ngọc Trinh, Kỳ Duyên,…

Nhờ người nổi tiếng yêu thích sử dụng nên dẫn đến việc rất nhiều khách hàng biết đến tên thương hiệu Rolex và thích sở hữu sản phẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng chi trả nên hàng giả, hàng nhái từ đó ra đời.

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết - Ảnh: 20

Giới nhà giàu thường chọn Rolex để nâng cao giá trị cho bản thân

 

Tại Việt Nam có muôn hình vạn trạng kinh doanh đồng hồ Rolex giá 3 triệu, 5 triệu,… Trong khi mức giá này quá đắt cho một chiếc đồng hồ Fake. Người dùng nên lưu ý cẩn thận khi mua sắm hàng hóa chính hãng.

Cho những ai chưa biết thì Rolex được thành lập bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis tại London vào năm 1905. Trải qua nhiều cuộc chiến tranh thế giới và khủng hoảng thạch anh, đến nay, Rolex vẫn thuộc TOP thương hiệu hạng sang nhất thế giới.

Đồng thời Rolex là công ty độc lập và không thuộc sự thống trị bởi tập đoàn nào như những thương hiệu khác. Điều này giúp Rolex gìn giữ được giá trị riêng trong hơn 100 năm. Vì thế, Rolex rất đáng để trải nghiệm.

 

Thông tin hữu ích dành cho bạn

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Rolex Submariner

Đồng hồ Rolex Batman

Đồng hồ Rolex GMT Master

Đồng hồ Rolex Cellini

Đồng hồ Rolex Explorer

Đồng hồ Rolex Sky Dweller

Đồng hồ Rolex Datejust

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

4 thảo luận
  1. M
    Minh Hoàng

    Hải Triều có bán Rolex không?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị
      Dạ, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Casio, DW (Daniel Wellington), Skagen, Seiko, OP, Orient, Candino, Michael Kors, Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Frederique Constant, Doxa, Fouetté, Mido, Rado,Saga, Certina, Sokolov ạ ^^.

      Để em gửi mẫu tương tự cho mình tham khảo nhé.
      https://donghohaitrieu.com/tu-khoa/dong-ho-thuy-sy/?orderby=price-desc
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh đồng hồ em kiểm tra còn hàng không nhé ^^

      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Chúc anh/chị 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
  2. n
    nhom9ne

    mọi người ghé thăm shop ạ
    https://mandongho.xyz/

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh

      Cảm ơn anh đã quan tâm đến bài viết từ Hải Triều ạ

      Chúc anh một ngày tốt lành
      Trân trọng!
      -hh-

      2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *