Đồng Hồ G-Shock – Được Sinh Ra Từ Giấc Mơ Của Kikuo Ibe

G-Shock là một chiếc đồng hồ “cực bền”. Nó được sinh ra từ giấc mơ của một nhà phát triển “muốn tạo ra một chiếc đồng hồ không bao giờ phá vỡ” – Kikuo Ibe. Đồng hồ G-Shock phát triển theo khái niệm “Triple 10”, đó là tạo ra chiếc đồng hồ có thể chịu được tác động khi rơi tự do ở độ cao 10m, khả năng chịu áp lực nước 10 bar và tuổi thọ pin 10 năm.

 

Đồng Hồ G-Shock – Được Sinh Ra Từ Giấc Mơ Của Kikuo Ibe

tripleG_resistGiấc mơ của Kikuo Ibe là tạo nên một chiếc đồng hồ không bao giờ bị phá vỡ

 

cong ngheCông nghệ:

Để tạo ra những chiếc đồng hồ G-Shock là một quá trình thật sự khó khăn của các nhà sản xuất, họ đã cả thiện sự phát triển cấu trúc và các bộ phận mất khoảng hai năm. Sau một thời gian dài của quá trình thử nghiệm, cuối cùng những phiên bản đồng hồ G-Shock cũng được ra đời. Một cấu trúc chống sốc của đồng hồ G-Shock đã “lật ngược” mọi suy nghĩ thông thường về đồng hồ đã được thực hiện thông qua tư duy đột phá, trong đó ý tưởng về cấu trúc rỗng và việc sử dụng các vật liệu đệm để bảo vệ các bộ phận quan trọng.

Đây là thành quả của sự phát triển công nghệ nhấn mạnh sự “dẻo dai” và một cuộc cách mạng trong thiết kế đồng hồ. Kể từ khi ra mắt đến nay đã hơn 30 năm, nhưng đồng hồ G-Shock vẫn mang đến sự bền bỉ và niềm đam mê cho nhà sản xuất cũng như tất cả các khách hàng.

 

cau trucThiết kế và cấu trúc:

Vỏ được thiết kế với khả năng chống lại sự va chạm và rơi tư do. Một cấu hình bezel nổi bật đã được áp dụng để ngăn chặn các nút điều chỉnh và mặt kính tiếp xúc với bề mặt va chạm, do đó có thể bảo vệ đồng hồ khỏi những “cú sốc” khi rơi xuống ở góc độ nào. Chất liệu để tạo ra vỏ đồng hồ là nhưa cao cấp Urethane.

Dây đeo đồng hồ G-Shock cũng được bằng nhựa Urethane có khả năng làm giảm lực khi đồng hồ rơi tự do. Dây đeo thực sự đóng vai trò như “một chất hấp thụ chống sốc”, chúng được thiết lập theo đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về tỷ lệ kết hợp của nhựa Urethane, đó là không quá mềm cũng không quá cứng. Sự kết hợp tuyệt vời này không chỉ giúp đồng hồ có khả năng chống sốc mà còn tạo nên sự thỏa mái cho người đeo.

Đồng hồ G-Shock được sinh ra từ ý tưởng đột phá của một cấu trúc rỗng, trong đó các Mô-đun được “thả nổi” để bảo vệ những cú sốc. Vòng bezel Urethane có khả năng chống tại những tác động bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp khi đập vào mặt kính và nút điều chỉnh. Còn những vật liệu đệm cung cấp bảo vệ cho các bộ phận quan trọng như dao động bên trong các Mô-đun. Công nghệ chống sốc này hiện nay là độc quyền của thương hiệu Casio dành cho đồng hồ G-Shock.

 

solarNăng lượng mặt trời:

No-Stop là một bảng điều khiển năng lượng mặt trời chuyển đổi, ngay cả với những ánh sáng yếu ớt từ bóng đền huỳnh quang thì nó cũng có khả năng biến đội thành điện năng giúp đồng hồ hoạt động. Một pin sạc với dung lượng lữu trữ năng lượng lớn hỗ trợ hoạt động ổn định của các chức năng khác nhau với mức tiêu thụ điện năng cao. Nên bạn không bao giờ lo lắng về việc hết pin vì nó là pin năng lượng mặt trời.

Đồng hồ Casio G-Shock Solar Powered với công nghệ năng lượng mặt trời, sẽ nhận được năng lượng nhiệt và điện thông qua các tẩm pin mặt trời trên mặt đồng hồ.

 

thoi gian nguyen tuĐồng hồ nguyên tử:

Tự điều chỉnh nhận tín hiệu thời gian chuẩn và hiệu chỉnh thời gian tự động. Đồng hồ Casio với công nghệ Wave Ceptor nhận sóng radio mang giữ liệu American Standard Time truyền từ Fort Collins, Colorado. Sau đó thời gian tự động của một trong 4 thành phố ở Hoa Kỳ sẽ hiển thị tùy thuộc vào múi giờ của bạn.

MULTIBAND 6 – khả năng tương thích với tất cả 6 điểm phát sóng trên toàn thế giới. Multi Band 6 là hệ thống đầu tiên trên thế giới điều khiển bằng sóng radio ở 6 trạm truyền: hai trạm ở Nhật Bản, một ở Bắc Mỹ, Anh, Đức và Trung Quốc.

 

cam bienCông nghệ cảm biến:

Ba cảm biến thu nhỏ để đo hướng, áp suất không khí / độ cao và nhiệt độ. Cảm biến đồng hồ G-Shock có khả năng phát hiện cực kỳ chính xác của những thay đổi đột ngột trong tự nhiên. Trong năm 2013, Casio phát triển nâng cấp đáng kể của Triple Sensor của thế hệ thứ 3.

Cấu trúc G-Shock độc quyền của Casio có khả năng hấp thụ và đẩy lùi những cú sốc mạnh và độ rung.

 

 

Bộ máy Tough:

bo may Tough Solar, Multiband 6, Auto Hand Home Position Correction và Hybrid Mount Construction là 4 bộ máy công nghệ tương tự như bộ máy năng lượng mặt trời điều khiển bằng Radio. Tham khảo thêm thông tin về đồng hồ chính hãng <— Tại đây!

 

 

 

 

 

 

 

GPS:

gps Hiển thị nhanh chóng và chính xác thời gian trên toàn thế giới. Tiếp nhận vị trí hiện tại và thời gian dữ liệu từ các vệ tinh GPS. Quyết định múi giờ thông qua phân tích tự động từ thông tin định vị để giúp chiếc đồng hồ của bạn hiển thị thời gian chính xác.

 

 

 

PZXNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *