Giải đáp: Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không? Có nên mua không?

dong ho hai trieu co uy tin khong chinh sach bao hanh ra sao

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những địa chỉ chuyên kinh doanh đồng hồ chính hãng với nhiều chi nhánh trải dài khắp Việt Nam. Vậy Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung dưới đây nhé!

MỤC LỤC

› Giải mã những câu hỏi về Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không?

1. Đồng Hồ Hải Triều của ai?

2. Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không?

3. Hải Triều có thu lại đồng hồ cũ không?

4. Tại sao Hải Triều không giảm giá?

› Chính sách mua đồng hồ trả góp Hải Triều

› Lời kết

Giải mã những câu hỏi về Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không?

Dạo vòng quanh thị trường đồng hồ Việt Nam, bạn có thể thấy rất nhiều nơi kinh doanh dòng sản phẩm này mọc lên như nấm. Đứng giữa một nơi như thế thì liệu Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không? Sau đây là giải đáp dành cho bạn.

YouTube video
Lý do Hải Triều luôn được nhiều khách hàng tin tưởng để mua sắm

Tin tức liên quan:
9 lý do bạn nên chọn shop Đồng Hồ Hải Triều
Cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín ở tại TPHCM
Bệnh viện đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại VN

1. Đồng Hồ Hải Triều của ai?

Đồng Hồ Hải Triều khởi sinh là một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM vào những tháng cuối năm 1991 bởi bà Nguyễn Tri Phương. Nhằm kỷ niệm tên của người con trai sinh cùng năm đó, bà đã lấy tên anh để đặt tên cho thương hiệu là Đồng Hồ Hải Triều.

Logo của Hải Triều có hình bàn tay năm ngón biểu thị cho 5 giá trị cốt lõi của Hải Triều đã tồn tại khi thành lập cho tới nay. Đặng Thanh Hải hiện là ông chủ Đồng Hồ Hải Triều giả thích rõ logo đại diện cho năm giá trị quan trọng trong triết lý kinh doanh của Hải Triều: Chính Xác, Truyền Thống, Uy tín, Đam Mê và Sáng tạo.

Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không khi mua đồng hồ chính hãng

Với sự nỗ lực và không ngừng phát triển, Đồng Hồ Hải Triều đã có hàng loạt chi nhánh khắp từ Bắc tới Nam. Hiện nay, số lượng showroom hoạt động lên tới con số 27 và có trên cả website dành cho những khách hàng có nhu cầu đặt hàng trực tuyến.

Bên cạnh đó, Hải Triều còn cho ra đời Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp khách hàng giải quyết những nỗi đau khi các cỗ máy của họ bị hư hỏng hay cần bảo dưỡng.

Thợ đồng hồ đều được các hãng cao cấp như Doxa, Saga,… cấp giấy chứng nhận. Trang thiết bị tại Trung tâm vô cùng hiện đại, ngang ngửa với những nơi bảo hành của các thương hiệu lớn như Longines, Rado,…

Trung tâm bảo hành của Đồng Hồ Hải Triều với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm sửa chữa lâu năm, trình độ cao

2. Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không?

Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không chắc hẳn là câu hỏi lớn nhất của nhiều khách hàng khi tìm hiểu và mua sắm tại đây. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng đồng hồ tại mỗi showroom của Hải Triều đều được đảm bảo chính hãng 100% với giấy tờ đầy đủ, rõ ràng.

Các mẫu đồng hồ trong showroom của Hải Triều đều được trưng bày trong tủ theo quy định của từng hãng với giá niêm yết rõ ràng. Đội ngũ nhân viên cùng kỹ thuật viên tại Hải Triều luôn đảm bảo có thể giải đáp tường tận về thông tin cũng như thắc mắc về đồng hồ khi bạn mua sắm tại đây.

Chính sách bảo hành cực hấp dẫn khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều:

● Cam kết chính hãng 100%, fake đền 10.

● Bảo hành tăng thêm độc quyền lên tới 5 năm.

● Miễn phí thay pin cho dòng máy quartz.

● Đánh bóng đồng hồ miễn phí trong 4 năm cho dòng đồng hồ Thụy Sỹ.

● Chính sách 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất hay không vừa ý.

Chính sách bảo hành chỉ có riêng tại Đồng Hồ Hải Triều

Các sản phẩm đến từ Hải Triều đều đạt chứng nhận ủy quyền của hàng loạt thương hiệu lớn như: Longines, Doxa, Tissot, Casio,… Không chỉ thế, Hải Triều còn nhận được nhiều danh hiệu và giải thưởng về đại lý ủy quyền uy tín từ một số thương hiệu kể trên.

Các giải thưởng của Đồng Hồ Hải Triều từ khi thành lập cho tới nay:

● TOP 1 Website Thương mại điện tử ngành thời trang.

● Đại lý Orient xuất sắc nhất tại Việt Nam.

● Đại lý Casio xuất sắc nhất tại Việt Nam.

● Đại lý Tissot xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không để mua đồng hồ chính hãng

3. Hải Triều có thu lại đồng hồ cũ không?

Bên cạnh những thắc mắc trên, Hải Triều có thu lại đồng hồ cũ không cũng là một số câu hỏi của khách hàng khi mua sắm tại Hải Triều. Hiện Hải Triều chỉ bán đồng hồ mới chính hãng và không thu mua đồng hồ cũ.

Do đó, để thực hiện việc thu mua lại các dòng sản phẩm cũ bạn nên đến những cửa hàng đồng hồ cũ uy tín. Lưu ý, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng cẩn thận về từng chi tiết đồng hồ khi mua hàng cũ.

Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không hay có thu lại đồng hồ cũ không luôn là thắc mắc của nhiều người dùng

4. Tại sao Hải Triều không giảm giá?

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, sẽ không có trường hợp Đồng Hồ Hải Triều giảm giá các mặt hàng tại đây. Thay vào đó, Hải Triều đã nâng cao chất lượng mọi dịch vụ, không gian mua sắm,…

Mỗi sản phẩm tại Hải Triều có chất lượng tốt hơn so với những nơi khác. Bởi vì từng chiếc đồng hồ đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi trao tay khách hàng (đảm bảo hàng loại 1). Sau khi kiểm tra, sản phẩm sẽ trưng bày trong tủ kính theo tiêu chuẩn của từng hãng và bảo quản kỹ càng khi lưu kho.

Thay vì Đồng Hồ Hải triều sale thì sẽ tập trung vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm

Mọi nhân viên tại Hải Triều đều như một chuyên gia về đồng hồ bởi đã được đào tạo bài bản và cấp chứng nhận. Do đó, khi có thắc mắc về đồng hồ bạn chắc chắn nhận được những tư vấn chính xác nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

Không gian mỗi showroom tại Hải Triều đều được trang trí theo phong cách sang trọng với nội thất trang trí được nhập khẩu từ Châu Âu. Điều này nhằm tạo cảm giác thoải mái và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm đồng hồ tại Hải Triều.

Không gian mỗi cửa hàng tại Đồng Hồ Hải Triều đều được trang trí vô cùng sang trọng

Chính sách mua đồng hồ trả góp Hải Triều

Mua trả góp là phương thức giúp khách hàng không cần phải trả toàn bộ số tiền mà có thể chia ra thành từng đợt để thanh toán. Hình thức mua sắm này được Đồng Hồ Hải Triều áp dụng cho toàn bộ sản phẩm nếu khách hàng có nhu cầu.

Hải Triều hiện đang liên kết với ngân hàng, công ty tài chính uy tín gồm Fundiin với nhiều hình thức thanh toán trả góp đa dạng dành cho khách hàng. Đặc biệt, lãi suất khi trả góp các sản phẩm chỉ từ 0% cho mỗi sản phẩm mà bạn chọn.

Tuy là hình thức trả góp nhưng mọi sản phẩm tại Hải Triều khi thanh toán bằng hình thức này đều được đảm bảo chính sách bảo hành như thông thường. Mọi mẫu đồng hồ đều được bảo hành, hậu mãi như nhau cho bất kỳ hình thức thanh toán nào.

Tìm hiểu thêm về chính sách trả góp của Đồng Hồ Hải Triều tại đây.

Giải đáp: Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không để mua trả góp?

Lời kết

Tất cả những thông tin trên là toàn bộ giải đáp những thắc mắc liên quan đến Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không. Vậy theo bạn Đồng Hồ Hải Triều có uy tín không? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Tư vấn nên mua đồng hồ hãng nào và ở đâu thì uy tín
TOP 8 nơi thu mua đồng hồ hiệu, cũ,… uy tín, giá cao nhất
Shop mua & bán đồng hồ nam giá rẻ tại TPHCM

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *