Đồng hồ Skagen của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Skagen của nước nào?

Có 4 sự thật bất ngờ về đồng hồ Skagen của nước nào, bao gồm cả quá trình sáp nhập vào Fossil Group – Một trong sáu tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới ngày nay.

Cập nhật các mẫu mới nhất: đồng hồ Skagen

MỤC LỤC

› Đồng hồ Skagen của nước nào?

› Đồng hồ Skagen có tốt không?

› Đồng hồ Skagen giá bao nhiêu?

1. Giá đồng hồ Skagen nữ

2. Giá đồng hồ Skagen nam

› Những dòng sản phẩm nổi bật của Skagen

1. Đồng hồ quartz

2. Đồng hồ automatic

3. Đồng hồ Solar

4. Đồng hồ thông minh

5. Phụ kiện thời trang

› Chính sách bảo hành và đại lý uỷ quyền Skagen tại Việt Nam

› Các thương hiệu cùng phân khúc với Skagen

1. Đồng hồ Fossil

2. Đồng hồ Daniel Wellington

3. Đồng hồ Casio

Đồng hồ Skagen của nước nào?

Skagen là thương hiệu đồng hồ của Đan Mạch, thành lập năm 1989 bởi vợ chồng Henrik Jorst và Charlotte Jorst. Ngày 2/4/2012, Fossil Group mua lại Skagen Design và đổi tên thành Skagen Denmark.

Skagen là thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất với 80 cửa hàng tại Đan Mạch chỉ sau 10 năm hoạt động (1998).

Năm 1999, Skagen tiến vào nước Mỹ và được thị trường nơi đây chấp nhận. Skagen có bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng đồng hồ Mỹ.

Năm 2000, Skagen mở rộng sang thị trường châu Âu, châu Á và trở nên thịnh hành ở một số quốc gia như Nhật, Singapore, Úc, Anh,…

Hiện tại, Skagen có mặt tại hơn 80 quốc gia và ở Việt Nam, bạn dễ dàng mua sắm tại những đại lý uỷ quyền của Skagen Việt Nam, bao gồm cả chuỗi 28 cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều.

Tìm hiểu kỹ hơn: Lịch sử đồng hồ Skagen

Tìm hiểu thương hiệu đồng hồ Skagen của nước nào?

Skagen – Thương hiệu đến từ làng chài ven biển xinh đẹp ở đất nước Đan Mạch

Đồng hồ Skagen có tốt không?

Các thương hiệu đồng hồ chuyên về thời trang nói chung đều không được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Họ cho rằng những hãng này chỉ lên ý tưởng và giao phó cho đơn vị gia công tại Trung Quốc với chất lượng không đảm bảo.

Giới chuyên môn thường ưu tiên các thương hiệu như Orient, Tissot, Citizen,… vì:

  • Là nhà sản xuất chuyên nghiệp và lâu đời
  • Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền
  • Có nhà máy lắp ráp bộ máy nội bộ

Theo tôi, đánh giá này tương đối chính xác, nhưng trường hợp này không áp dụng với Skagen, lý do đến từ 4 sự thật bất ngờ:

1. Skagen là thương hiệu thời trang chuyên về đồng hồ

Khởi đầu của Skagen là sản xuất đồng hồ đeo tay, hãng tập trung nghiên cứu công nghệ lõi để ra mắt những sản phẩm có chất lượt vượt trội.

Tuy nhiên Skagen không thuần về kỹ thuật để phục vụ giới sưu tầm mà lại kết hợp với các nhà thiết kế thời trang để đáp ứng nhu cầu sử dụng phụ kiện dễ dàng mix&match.

Minh chứng qua việc Skagen phù hợp đeo mỗi ngày với chất lượng tốt, thiết kế gọn nhẹ và có phong cách riêng. Là chiếc đồng hồ nên có trong tủ phụ kiện của mình.

Tiêu chuẩn chất lượng cao trên đồng hồ Skagen

Skagen với nỗ lực mang đến tiêu chuẩn chất lượng cao

2. Skagen hoạt động êm ái bằng máy Nhật Bản

Không tự lắp ráp bộ máy, Skagen lựa chọn hợp tác với nhà cung ứng bộ máy chất lượng cao Nhật Bản, phần lớn đồng hồ Skagen vận hành bằng máy Miyota (thuộc tập đoàn Citizen).

Máy Miyota thì đã quá nổi tiếng với khả năng hoạt động êm ái, sai số thấp, dễ sử dụng và dễ thay mới linh kiện khi cần.

3. Uy tín được đảm bảo bởi Fossil Group

Fossil Group là một trong sáu tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới, là đơn vị đang giữ bản quyền các hãng đồng hồ Fossil, Diesel, Michael Kors, Emporio Armani, DKNY, Marc Jacobs, Tory Burch,…

Fossil Group thâu tóm rất nhiều nhà máy sản xuất đồng hồ sang trọng tại Thụy Sỹ, do đó, Skagen nhận sự hậu thuẫn từ tập đoàn mẹ cũng là minh chứng cho chất lượng được đảm bảo.

Fossil Group

Fossil Group và các thương hiệu trực thuộc

4. Vật liệu gia công tầm trung

Bạn không thể tìm thấy những vật liệu xa xỉ trên đồng hồ Skagen giá 3-4 triệu, nhưng hãng vẫn đảm bảo khách hàng không thiệt thòi thông qua việc chỉ sử dụng vật liệu tốt nhất trong tầm giá như:

  • Thép không gỉ 316L chống nước, chịu lực và nhiệt theo thời gian
  • Dây da thật có độ mềm mại trong quá trình sử dụng
  • Kính cứng chịu lực, hạn chế trầy xước và dễ dàng đánh bóng

Đánh giá chung: Skagen là chiếc đồng hồ có chất lượng tốt, phù hợp để đeo mỗi ngày và dành cho những ai yêu thích thời trang.

Đồng hồ Skagen giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Skagen dao động từ 2.3 đến 9.5 triệu.

Vì thuộc phân khúc bình dân nên những sản phẩm của Skagen rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ và người trung niên.

Những thiết kế từ Skagen

Những thiết kế từ Skagen đều mang đến sự gọn nhẹ và đề cao tính thời trang

Những dòng sản phẩm nổi bật của Skagen

Sản phẩm của Skagen có sự đa dạng về bộ máy vận hành, bao gồm máy quartz, automatic, solar và cả đồng hồ thông minh.

1. Đồng hồ quartz

Skagen quartz là đồng hồ sử dụng năng lượng điện đã tích sẵn vào pin đồng hồ để hoạt động. Tuổi thọ pin 1-2 năm và khi hết pin, bạn chỉ cần thay mới và sử dụng bình thường.

Ưu điểm của máy quartz là gọn nhẹ, dễ xài, dễ bảo dưỡng, chi phí thấp,… Đeo trên tay một ngày dài, bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái, chỉ báo thời gian chính xác và không điều chỉnh nhiều.

Đồng hồ Skagen máy pin

Nhờ sở hữu máy quartz nên độ mỏng của Skagen rất hợp để đeo mỗi ngày

2. Đồng hồ automatic

Skagen automatic là đồng hồ sử dụng năng lượng cơ khí để hoạt động. Khác với pin (quartz), máy cơ automatic lấy năng lượng sinh ra từ quá trình đeo và chuyển động trên cổ tay người dùng.

Do đó, chỉ cần đeo lên tay, máy Skagen tự khắc sinh ra năng lượng. Ưu điểm của dòng này là đẳng cấp và thể hiện được sự phức tạp trong trình độ gia công.

Đồng hồ Skagen máy cơ

Là thương hiệu thời trang nhưng đồng hồ cơ của Skagen vẫn rất đẳng cấp và thể hiện đúng sự tinh xảo của bộ máy cơ khí

3. Đồng hồ Solar

Skagen Solar là đồng hồ sử dụng cơ chế chuyển hoá năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện, sau đó, năng lượng điện sẽ chuyển vào bên trong pin. Đây là xu hướng mới của đồng hồ đeo tay.

Đồng hồ năng lượng ánh sáng có sự giao thoa giữa sự gọn nhẹ, thời trang từ máy quartz và bền bỉ, thân thiện môi trường từ máy automatic. Đồng hồ Solar nói chung được khuyến khích người dùng lựa chọn.

Đồng hồ Skagen máy năng lượng ánh sáng

Đồng hồ năng lượng ánh sáng là dòng sản phẩm thế hệ mới của hãng

4. Đồng hồ thông minh

Bên cạnh phát triển đồng hồ đeo tay, Skagen còn tấn công vào thị trường Smartwatch với các sản phẩm tiên tiến, trang bị nhiều công nghệ và tính năng hỗ trợ đo lường sức khoẻ và hoạt động thể thao.

Tuy nhiên, Smartwatch Skagen không quá nổi bật so với những hãng quá nổi tiếng như Apple Watch.

Đồng hồ thông minh Skagen

Đồng hồ thông minh với nhiều tiện ích về sức khoẻ mà Skagen mang lại cho người dùng, sản phẩm được giới trẻ đón nhận nhiều

5. Phụ kiện thời trang

Skagen cũng là cái tên quen thuộc trong ngành trang sức. Trang sức Skagen có thiết kế thời trang với đầy đủ mặt hàng như dây chuyền, nhẫn, vòng tay, hoa tai,…

Trang sức Skagen

Việc phát triển trang sức giúp Skagen hoàn thiện thêm hệ sinh thái cho mình

Chính sách bảo hành và đại lý uỷ quyền Skagen tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý uỷ quyền Skagen tại Việt Nam, sản phẩm có phiếu bảo hành quốc tế 2 năm theo quy địn, phiếu có hiệu lực tại tất cả trung tâm bảo hành Skagen Việt Nam.

Để đảm bảo “Quyền Được Yên Tâm” dành cho quý khách, Hải Triều tiếp tục cung cấp thêm gói bảo dưỡng miễn phí, bao gồm tăng thêm 3 năm bảo hành máy, miễn phí thay pin trọn đời, 1 đổi 1 và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

Đồng hồ Skagen vẫn bị làm giả, do đó, hãy chọn đại lý uỷ quyền để mua sắm an toàn

Các thương hiệu cùng phân khúc với Skagen

Để có cái nhìn tổng quan hơn và mua được chiếc đồng hồ tốt nhất so với số tiền chi trả, Hải Triều sẽ gợi ý cho bạn một vài thương hiệu cùng phân khúc với Skagen nhưng chất lượng “rất gì và này nọ”.

1. Đồng hồ Fossil

Đã là tín đồ đồng hồ nữ sang chảnh thì Fossil là cái tên quá quen thuộc. Với mức giá trung bình rơi vào khoảng 2 – 4 triệu, Fossil là lựa chọn hàng đầu cho nữ.

Phong cách Fossil hướng đến là nữ tính, sang trọng với các phối màu đẹp như hồng, vàng hồng, xanh pastel, nâu,… Thương hiệu đánh giá cao vì được điều hành bởi Fossil Group.

Đồng hồ Fossil

Cùng giá bán với Skagen, chúng ta có thêm sự lựa chọn là Fossil

Fossil sử dụng máy Nhật bền bỉ nhưng đa phần là đồng hồ quartz. Fossil có nguồn gốc từ Mỹ và đã có đại lý uỷ quyền tại Việt Nam là Đồng Hồ Hải Triều.

2. Đồng hồ Daniel Wellington

Daniel Wellington là thương hiệu không xa lạ với giới trẻ bởi ai cũng đang sở hữu một trong những món đồ “hót hít” của nhà mốt này như đồng hồ, nhẫn, vòng tay.

Daniel Wellington phát triển gần 7.000 điểm bán tại 112 quốc gia trên toàn thế giới. Việc tiếp cận với các sản phẩm DW khá dễ dàng tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều nếu bạn đang ở Việt Nam.

Đồng hồ Daniel Wellington

Daniel Wellington cũng thể hiện đúng tinh thần tối giản và sang trọng là sự lựa chọn thay thế tốt cho Skagen

Một số bộ sưu tập nổi tiếng của DW có thể kể đến như DW Iconic, DW Classic, DW Classic Petite, DW Dapper,…

3. Đồng hồ Casio

Trong phân khúc trên dưới 3 triệu thì Casio cũng là hãng nên có trong bộ sưu tập bởi mẫu mã cực kỳ đa dạng. Giá bán trải dài từ 500.000 đến dưới 5 triệu.

Về xuất xứ, Casio là hãng đồng hồ Nhật Bản lâu đời nhất hiện nay với tiêu chuẩn chất lượng cao, sử dụng bộ máy Japan Movt Nhật nổi tiếng.

Đồng hồ Casio Baby-G

Casio với dòng đồng hồ điện tử huyền thoại

Cả 3 thương hiệu Casio, Daniel Wellington và Fossil đều là hãng nổi tiếng nên nhu cầu mua sắm lớn, tình trạng làm giả vì thế mà cũng không đếm xuể. Bạn hãy đến những đại lý uỷ quyền để mua sắm an toàn.

Kiến thức về:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *