Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Vô Tận Của Thời Gian Và Thiên Nhiên

Doxa GrandeMetre Blue Planet® GMT D181 được biết đến như một trong những dòng đồng hồ sang trọng nổi tiếng thế giới làm từ chất liệu quý trong thiên nhiên và sở hữu tính năng múi giờ GMT cực kỳ hữu ích. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của thời gian và thiên nhiên có trên các Doxa D181.

 

Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Của Thời Gian Và Thiên Nhiên

     Mang cái tên GrandeMetre Blue Planet® GMT, dòng Doxa D181 được tạo ra để tái hiện lại sự kỳ diệu của thiên nhiên bên cạnh nghệ thuật chế tác đồng hồ cơ khí truyền thống. Đó là một phong cách thanh lịch khó có gì sánh được.

 

Đồng Hồ DOXA

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Xem thêm: Đồng Hồ DOXA ◄◄ THỤY SĨ!

 

 

Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Của Thời Gian Và Thiên NhiênPhiên bản đồng hồ Doxa Blue Planet GMT D181TBU chế tác từ Blue Aventurine và vàng khối 18K

 

     Bằng việc sử dụng đá Blue Aventurine quý giá làm nên mặt số màu xanh lấp lánh, cả một bầu trời sao lấp lánh đã xuất hiện trên chiếc đồng hồ Doxa Blue Planet D181, tượng trưng cho sự vĩnh cửu và vô tận của không gian và thời gian.

     Đồng thời, chức năng múi giờ GMT của đồng hồ cũng tỏ ra không kém phần xuất sắc khi cho biết song song hai thời gian ở hai nơi khác nhau trên trái đất, một chức năng rất ưu nhã và càng hữu ích cho cuộc sống kinh doanh-du lịch.

 

Khám Phá Chi Tiết Đồng Hồ Doxa Blue Planet® GMT D181

    Dòng đồng hồ Doxa GrandeMetre Blue Planet® GMT D181 thuộc về bộ sưu tập lớn GrandeMetre và cũng là thành viên của bộ sưu tập nhỏ hơn là Blue Planet. Cả hai đều là những bộ sưu tập “flagship” của Doxa, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ có lịch sử từ năm 1889.

Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Của Thời Gian Và Thiên Nhiên D181RBUDoxa Blue Planet GMT D181RBU, phiên bản chế tác từ Blue Aventurine và vàng hồng 18K

 

    GrandeMetre bao gồm những mẫu đồng hồ cơ khí truyền thống mang trên mình thiết kế thanh lịch và rất chú trọng yếu tố nghệ thuật, giới hạn số lượng. Chúng được làm từ chất liệu cao cấp và vận hành bằng bộ máy có trang bị những tính năng hàng đầu.

    Thuộc GrandeMetre nhưng bộ sưu tập Blue Planet lại đặc biệt thiên về vận dụng chất liệu quý giá mang bản sắc thiên nhiên thuần khiết, trên tất cả các mẫu Doxa D181 đó chính là đá Blue Aventurine huyền bí cùng màu xanh sẫm với vô số điểm lấp lánh.

 

Lịch Sử Ra Đời Của Đồng Hồ Doxa Blue Planet® GMT D181

    Dòng đồng hồ Doxa D181 ra đời vào năm 2014, vừa đúng dịp kỷ niệm 125 năm chế tác đồng hồ của hãng Doxa kể từ khi được ngài Georges Ducommun thành lập vào năm 1889 tại bang Jura Mountains Neuchatel, Thụy Sĩ.

    Đến nay, dòng đồng hồ này đã có 3 thành viên gồm D181TBU (vỏ thép không gỉ-vàng 18K), D181RBU (vỏ thép không gỉ-vàng hồng 18k), D181SBU (vỏ thép không gỉ). Tất cả đều là phiên bản giới hạn số lượng, hiếm và quý giá để sưu tập.

Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Của Thời Gian Và Thiên Nhiên GMTCận cảnh khung thời gian thế giới của Doxa Blue Planet GMT D181

 

Tìm Hiểu Thiết Kế Của Đồng Hồ Doxa D181

     Các thành viên của dòng đồng hồ Doxa D181 có vỏ mang đường cong tròn tinh tế pha trộn hoàn hảo với vấu trơn mỹ miều, thể hiện phong cách thanh lịch mà bộ sưu tập GrandeMetre hướng đến.

     Đồng thời, đồng hồ còn được lấy cảm hứng từ chủ đề “Blue Planet” (hành tinh xanh) để từ đó mặt số của chúng là một bầu trời đêm xanh sâu thẳm điểm xuyết bằng hằng hà sa số các vì sao lấp lánh, rộng bao la và vô cùng tuyệt sắc.

     Ngay ở mặt sau đó, trên nắp đáy đồng hồ là một tác phẩm chạm khắc hành tinh của chúng ta trên nền xà cừ xanh huyền ảo như một lần nữa vang vọng lại chủ đề Blue Planet của mặt trước.

Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Của Thời Gian Và Thiên Nhiên Nắp Đáy Xà CừMặt sau của các mẫu đồng hồ Doxa Blue Planet GMT D181 là trái đất với màu xanh xà cừ

 

     Song song cùng sắc xanh ấn tượng, tổng thể đồng hồ Doxa Blue Planet® GMT D181 là những khung hình cổ điển. Từ bộ kim Alpha thanh lịch cho đến các cọc số La Mã cho đến Lịch Ngày được bo tròn trong một cửa số tao nhã ở 4 giờ và khung giờ thế giới GMT với tông đen trắng sang trọng được đặt bao bọc ở ngoài cùng.

     Đi kèm các Doxa Blue Planet GMT D181 là dây đeo da cá sấu sang trọng, tùy theo phiên bản chất liệu mà dây sẽ có màu đen hoặc nâu tương ứng. Trên khóa dây, huy chương thương hiệu Doxa cũng được làm bằng chất liệu tương ứng với chất liệu của viền bezel (vàng 18K/vàng hồng 18K/thép không gỉ).

     Tất cả đều khiến cho những chiếc đồng hồ thuộc dòng Doxa Blue Planet GMT D181 trở thành điều thật kỳ diệu đối với đôi mắt cũng như một tác phẩm máy thời gian quý báu đáng để sưu tập.

 

Doxa Blue Planet® D198RBU︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Một Blue Aventurine khác: Doxa D198RBU ◄◄ CLICK ĐỂ XEM!

 

 

Tìm Hiểu Chất Liệu Blue Aventurine Của Đồng Hồ Doxa D181

Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Của Thời Gian Và Thiên Nhiên Blue Aventurine      Đầu tiên và cũng là điều mang đến vẻ đẹp vô ngần của các mẫu đồng hồ Doxa Blue Planet GMT D181 đó chính là mặt số bằng đá Blue Aventurine. Aventurine là một loại tinh thể thạch anh có chứa các tinh thể sáng bóng lấp lánh ở bên trong, tên gọi của nó xuất phát từ tiếng Ý: “ventura” có nghĩa là “cơ hội”.

     Vì vậy, Aventurine thường được sử dụng như một lá bùa may mắn. Hầu hết đá Aventurine đều có màu nâu vàng, số ít màu xanh lá và rất hiếm có màu xanh dương, bởi thế, đồng hồ Doxa Blue Planet GMT D181 thực sự là một tác phẩm quý hiếm khi dùng đá Aventurine màu xanh dương chế tác mặt số.

     Về mặt ý nghĩa, ngoài tác dụng như một lá bùa may mắn, Blue Aventurine còn mang đến sự bình tĩnh, tập trung và sáng suốt, cung cấp năng lượng cho tinh thần và sức khỏe của chủ nhân.

 

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Doxa Blue Planet® GMT D181

 

Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Của Thời Gian Và Thiên Nhiên SP1 D181TBUSố Hiệu Sản Phẩm: D181TBU (Phiên Bản Kỷ Niệm 125 Năm, Giới Hạn 300 Chiếc Trên Toàn Thế Giới)
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee Mặt Số: Đường Kính 42 mm x Bề Dày 12.36 mm
Vỏ: Thép Không Gỉ – Vàng 18K
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Giờ Thế Giới
Giá: 160.400.000 đồng (cập nhật ngày 19-3-2018)

D181TBU

 

 

 

 

Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Của Thời Gian Và Thiên Nhiên SP2 D181RBUSố Hiệu Sản Phẩm: D181RBU (Phiên Bản Kỷ Niệm 125 Năm, Giới Hạn 300 Chiếc Trên Toàn Thế Giới)
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee Mặt Số: Đường Kính 42 mm x Bề Dày 12.36 mm
Vỏ: Thép Không Gỉ – Vàng Hồng 18K
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Giờ Thế Giới
Giá: liên hệ

D181RBU

 

 

 

 

Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Của Thời Gian Và Thiên Nhiên SP3 D181SBUSố Hiệu Sản Phẩm: D181SBU (Phiên Bản Kỷ Niệm 125 Năm, Giới Hạn 500 Chiếc Trên Toàn Thế Giới)
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee Mặt Số: Đường Kính 42 mm x Bề Dày 12.36 mm
Vỏ: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Giờ Thế Giới
Giá: liên hệ

D181SBU

 

 

 

 

Khám Phá Bộ Máy Của Đồng Hồ Doxa GMT D181

    Chịu trách nhiệm vận hành đồng hồ Doxa D181 đó chính là bộ máy cao cấp từ Thụy Sĩ là ETA 2893-2 đặc trưng bởi chức năng GMT, cho phép đồng hồ thể hiện hai múi giờ khác nhau có thể thiết đặt tùy ý.

    Máy đồng hồ ETA 2893-2 được giới thiệu vào năm 2002, xây dựng dựa trên nền tảng của ETA 2892A2 (1999), một huyền thoại máy tự động siêu mỏng chất lượng tuyệt vời của Thụy Sĩ.

    Những thông tin về bộ máy ETA 2893-2 có thể kể ra như: tự động lên dây; lên dây thủ công, cơ chế chống sốc Incabloc; giờ, phút, giây, hacking second; múi giờ thứ hai hiển thị khung đo 24 giờ. Máy chỉ có độ dày 4.1 mm, 21 chân kính, tần số dao động 28800 vph, thời gian trữ cót 42 giờ.

 

Doxa Pilot, Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Phi Công Phong Cách Thế Chiến Thứ 2︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Sự hồi sinh của ►► Doxa Pilot, Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Phi Công Phong Cách Thế Chiến Thứ 2

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Đồng Hồ Doxa GrandeMetre Blue Planet GMT D181 Cơ Bản

≡     Lên dây: Để đồng hồ có đủ năng lượng hoạt động, bạn cần đeo ít nhất 8 tiếng mỗi ngày; hoặc lên dây cót thủ công bằng cách vặn núm chỉnh ở vị trí 4 giờ (khi núm không bị rút ra) theo chiều kim đồng hồ khoảng 30 vòng mỗi ngày.

≡     Dùng nước: chỉ số chịu nước 5 ATM có thể dùng khi rửa tay, đi mưa, tắm vòi sen, tuy nhiên, bởi vì là đồng hồ dây da nên bạn hãy hạn chế dùng nước để dây luôn bền, đẹp, mới. Nếu dây tiếp xúc với nước, hay dùng khăn mềm và khô thấm nước và lau nhẹ.

≡     Chỉnh thời gian: núm ở vị trí 2 giờ để chỉnh giờ GMT, núm ở vị trí 4 giờ để chỉnh thời gian chính, thiết đặt lịch. Lưu ý là không chỉnh thời gian khi thời gian đồng hồ đang nằm trong khoảng 8 giờ tối đến 4 giờ sáng.

 

Doxa Blue Planet GMT D181, Vẻ Đẹp Của Thời Gian Và Thiên Nhiên

Lời Kết

☑     Doxa Blue Planet D181 là một dòng đồng hồ rất tuyệt vời để sưu tập hoặc bổ sung cho phong cách thanh lịch của riêng bạn ở bất cứ lúc nào. Đồng hồ được chế tác với số lượng nhỏ, số thứ tự duy nhất được khắc trên mỗi chiếc sẽ đảm bảo cho yếu tố độc quyền của một người đàn ông thành công.

☑     Và tất nhiên, chất lượng chính gốc Thụy Sĩ cùng những chất liệu quý giá trên Doxa GrandeMetre Blue Planet GMT D181 chắc chắn là cam kết cho khả năng chúng trở thành vật báu để các thế hệ sau kế thừa.

 

 

Doxa GrandeMetre D154, Tuyệt Tác Đồng Hồ Skeleton Lên Dây Thủ Công

 

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Xem thêm bài hay:

Doxa GrandeMetre D154, Tuyệt Tác Đồng Hồ Skeleton Lên Dây Thủ Công

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

 

YXXThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. L
    Lê Tất Thắng

    Tôi đã xem nhiều kiểu DOXA của hãng. đã có vài nhận xét ở trang thông tin trước của quý cty. điều đắn do, do dự chưa muốn đăng ký mua ngay: Theo như ý chủ quan của tôi thì trên thị trường phần lớn là các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới xưa kia uy tín , chất lượng không phải bàn cãi. Song hiện tại thì phần nhiều( không nói là 100% là china SX) NHƯNG tùy thuộc vào China nhập thị trường nào mà thôi ( Mỹ, Châu âu… so với Châu Á nói riêng & Việt nam thì ôi thôi miễn bàn). Tất cả các ý kiến nêu ra là của cá nhân tôi, thật lòng rất muốn SD ngay và luôn một chiếc Đồng Hồ Hiệu DOXA D173 TCM( đã xem kỹ) nhưng vẫn còn do dư,,,Mong các chuyên gia của hãng tư vấn để tôi an tâm khi mua( giá cả không phải là vấn đề- Mà chất lượng mới là điều tôi quan tâm). Có gì không được khiếm nhã mong quý cty bỏ qua. Thành thật cám ơn quý cty.

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ bên em đã hỗ trợ tư vấn qua các kênh tawk, Web,.

      Rất cảm ơn anh vì đã đưa ra những ý kiến cũng như nghi ngại của mình về thương hiệu Doxa để Hải Triều có thể hỗ trợ và chia sẽ cùng anh.Thương hiệu đồng hồ Doxa có lịch sử lâu đời kéo dài gần 130 năm, với những dấu ấn thăng trầm gắn liền với nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Kể từ khi thành lập, Doxa luôn được thế giới đồng hồ ghi nhận với những phát minh vượt thời gian và được lưu truyền mãi mãi đến ngày nay.

      Doxa hiện có rất nhiều điểm nổi trội nhưng nổi bậc nhất sẽ là :
      ❤️ Tất cả đồng hồ Doxa là Swiss Made, là thương hiệu và máy, lắp ráp toàn bộ tại Thụy Sỹ
      ❤️ Khả năng chịu nước rất tốt (1 trong 5 thương hiệu đồng hồ lặn huyền thoại của Thế Giới: Rolex, Omega,…). Dù 1 số mẫu rất mỏng nhưng vẫn có mẫu 5ATM
      ❤️ Sử dụng những vật liệu tốt nhất: Thép ko gỉ 316L, kính sapphire (cả phần kính cong của kính phóng đại), kim cương thật, da thật
      ❤️ Độ hoàn thiện rất cao, những chi tiết nhỏ đòi hỏi kinh nghiệm cao,.. đầu tư tỉ mỉ, tinh chuẩn
      ❤️ Luôn giới hạn số lượng mẫu -> Không bị đụng hàng + Rất nhiều bản đặc biệt, ko đại trà
      -> Vì vậy nên Doxa mới được nhiều tín đồ yêu mến đồng hồ tìm kiếm. Ngoài ra, các mẫu đồng hồ bên em nhập về toàn toàn từ hãng nên chất lượng mẫu đều sẽ rất đảm bảo về chất lượng chỉ cần anh sử dụng đúng mức độ cho phép của mẫu, mẫu mình sẽ bền anh nhé .

      Hiện mẫu D173TCM bên em đang hết hàng toàn hệ thống, em gửi mình một số mẫu mình tham khảo thêm anh nhé :

      https://donghohaitrieu.com/…/doxa-d220rsv-nam-kinh…
      https://donghohaitrieu.com/…/doxa-d175twh-nam-kinh…
      https://donghohaitrieu.com/…/doxa-d135twh-nam-kinh…
      Những mẫu này mình tham khảo anh nhé .

      Anh sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ mình ưng ý anh nhé. Nếu mua hàng từ xa, anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi tối vui vẻ!
      Trân trọng!
      _mh_

      5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *