Mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo

Trong phong thủy, mệnh Hỏa thể hiện cho sự đam mê và năng lượng tràn đầy. Thế nhưng, để tận dụng hết ưu thế đó thì việc chọn lựa màu sắc cho các vật dụng bên mình là rất quan trọng. Vậy thì với đồng hồ, mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì mới phù hợp với quy luật màu sắc hiện hành?

Mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì dựa trên quy luật màu sắc?

Trong thế giới màu sắc có vô số những gam màu, và mỗi cá nhân sẽ thuộc về một số gam màu nhất định. Người ta gọi đó là phong thủy màu sắc dựa trên quy luật  màu sắc ngũ hành.

Không nhất thiết cứ phải thành công rực rỡ, hay loại bỏ hoàn toàn mọi xui xẻo mà khi lựa chọn đồ vật có màu sắc phù hợp, bản thân chúng ta đã có thêm một chút may mắn cho công danh, sự nghiệp.

Mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo - Ảnh: 1

Phong thủy là một “thế lực siêu nhiên” giúp liên kết ta với thế giới thần linh. Nếu biết cách chọn phong thủy tốt sẽ mang đến may mắn và loại bỏ điều tiêu cực

Từ các đồ vật có giá trị lớn đến những loại trang phục, phụ kiện bên người, bạn cũng nên lựa chọn dựa theo quy luật màu sắc ngũ hành. Có như thế, “phong thủy” mới phát huy hết tác dụng.

Và hẳn là bạn đang có nhu cầu chọn mua đồng hồ đeo tay và mong muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp dựa trên màu sắc? Hãy cùng đọc tiếp những thông tin bên dưới nhé.

Một số thông tin về người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa là những người sinh vào những năm 1926, 1927, 1934, 1935, 1948, 1949, 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995, 2008, 2009, 2016, 2017, 2024, 2025, 2038, 2039,… Chúng tiếp tục đưa chia thành nhiều tính chất Hỏa khác nhau, bao gồm:

Năm sinh Tính chất Hỏa
Giáp Tuất: 1934, 1994 Sơn Đầu Hỏa
Đinh Dậu: 1957, 2017 Sơn Hạ Hỏa
Bính Dần: 1986, 1926 Lư Trung Hỏa
Ất Hợi: 1935, 1995 Sơn Đầu Hỏa
Giáp Thìn: 1964, 2024 Phú Đăng Hỏa
Đinh Mão: 1987, 1927 Lư Trung Hỏa
Mậu Tý: 1948, 2008 Tích Lịch Hỏa
Ất Tỵ: 1965, 2025 Phú Đăng Hỏa
Kỷ Sửu: 1949, 2009 Tích Lịch Hỏa
Mậu Ngọ: 1978, 2038 Thiên Thượng Hỏa
Bính Thân: 1956, 2016 Sơn Hạ Hỏa
Kỷ Mùi: 1979, 2039 Thiên Thượng Hỏa

Mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo - Ảnh: 2

Những người mệnh Hỏa được chia thành khá nhiều nhóm tính chất khác nhau, mỗi nhóm tính chất sẽ là một nhóm tính cách nhất định

Lư Trung Hỏa: Ưu điểm của người này là mạnh mẽ, quyết đoán và ghi công danh với đời. Đi cùng có thể là sự kiêu căng, ngạo mạn và sự nghiệp dễ xuống dốc nếu không kiềm chế được bản thân.

Sơn Đầu Hỏa: Người này như một ánh sáng rực rỡ, thông minh nhưng đôi khi khó hiểu, vui hay buồn đều có xu hướng không thể hiện rõ ra bên ngoài. Họ trầm tính và khi gặp đúng vận tốt thì ngay lập tức “phát sáng” mạnh mẽ.

Tích Lịch Hỏa: Là tia lửa phát ra từ sấm chớp. Do đó, nếu người nào có nhiều sao tốt thì thời thế thuận hòa, dễ đi lên và thành công hơn người. Nếu chỉ có bản mệnh thôi thì thích hư danh, bị xui khiến.

Mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo - Ảnh: 3

Mặc dù được chia thành nhiều nhóm tính chất Hỏa khác nhau nhưng chung quy lại, những người mệnh Hỏa đều là người có nhiều đam mê, mạnh mẽ

Sơn Hạ Hỏa: Ánh sáng mặt trời xuống chân núi ẩn tàng, hắt hiu. Những người nay có xu hướng thích vênh mặt thể hiện ta đây mặc dù mưu lược chưa đủ sao siêu. Nếu khiêm tốt ắt dễ thành công.

Phú Đăng Hỏa: Ngọn lửa phát ra từ hải đăng, chỉ rực sáng vào ban đêm. Những người này thích cuộc sống ẩn dật, không thích thể hiện. Họ âm thầm nhưng khi có thời cơ thì rực sáng, được người đời ngưỡng mộ.

YouTube video

Top 5 Đồng hồ màu đỏ đầy may mắn đầu năm đem lại nhiều Tài Lộc

Người mệnh Hỏa hợp với màu gì?

Theo ngũ hành tương sinh thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.

Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Dựa trên ngũ hành tương sinh, tương khắc thì chúng ta có các màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa như sau:

☑  Màu tương sinh: Xanh lá cây (tốt nhất), nâu, vàng đậm, cam đất

☑  Màu tương hợp: Đỏ, cam đậm, hồng, tím

☑  Màu tương khắc (xấu): Đen, xám, xanh dương

Mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo - Ảnh: 4

Trong thế giới phong thủy, mỗi mệnh sẽ tượng trưng cho một nhóm màu sắc nhất định và sẽ bao gồm màu tương sinh (ưu tiên nhất), màu tương hợp (ưu tiên hai) và màu tương khắc (không nên sử dụng)

Bí quyết chọn đồng hồ cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì cũng dựa trên quan hệ về ngũ hành tương sinh, tương khắc. Những màu sắc mà người mệnh Hỏa nên chọn chính xác bao gồm:

1. Các nhóm màu xanh lá cây

Người mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì tốt nhất thì câu trả lời chính là màu xanh lá cây. Cụ thể, xanh lá cây là màu sắc đặc trưng của hành mộc và là màu tương sinh cho hành Hỏa.

Màu xanh cũng là màu của thiên nhiên nên tạo cảm giác thư thái, thể hiện cho sức sống tưới mới, thịnh vượng và phát triển.

2. Các nhóm màu đỏ, hồng, tím và cam đậm

Đây là nhóm màu sắc tương đồng cho chính người mệnh Hỏa. Do đó, những màu sắc này rất tốt cho những ai cân nhắc khi mua đồng hồ đeo tay.

3. Các nhóm màu trắng, bạc, ánh kim

Đây là nhóm màu sắc thuộc hành Kim, tương khắc với hành Hỏa. Do đó, những màu này tạm gọi là hợp. Tuy nhiên không nên dùng vẫn là tốt hơn.

Có nên chọn đồng hồ dựa trên màu sắc phong thủy?

Đồng hồ là phụ kiện thời trang, do đó, sẽ có nhiều luồng ý kiến xảy ra xung quanh việc nên chọn mua theo màu sắc phong thủy hay là màu sắc đẹp. Bởi nếu phong thủy phù hợp nhưng mẫu mã lại không đẹp chắc chắn sẽ tạo ra cảm giác khó chịu dành cho người đeo.

Vậy nên, người dùng cần cân nhắc chọn mua đồng hồ phù hợp cả 2 tiêu chí là phù hợp phong thủy và mẫu mã đẹp. Chí ít, nó cũng mang lại một chút may mắn (nếu là người tin vào phong thủy).

Những nhóm khách hàng có xu hướng chọn mua đồng hồ theo phong thủy sẽ là doanh nhân, người kinh doanh, có địa vị. Do đó cần phải cân nhắc thêm nhiều yếu tố khác về phong thủy hơn là màu sắc.

Mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo - Ảnh: 5

Người chọn phong thủy chắc chắn là dân kinh doanh, vậy nên cần cân nhắc nhiều hơn về yếu tố màu sắc bởi phong thủy còn được hỗ trợ bởi một số khía cạnh khác như kim cương, đá hiếm,… đây là những dòng vật liệu được các chuyên gia phong thủy lựa chọn nhiều – Ảnh: Doxa D221RSV (nữ) & Doxa D220RSV (nam

Cụ thể là dòng đồng hồ kim cương hoặc đồng hồ vật liệu quý có tính phong thủy cực kỳ cao. Một thương hiệu đã thành công trong việc khai thác 2 dòng vật liệu này hiện nay là Doxa.

Đồng hồ kim cương của Doxa được giới doanh nhân sử dụng nhiều. Đơn giản vì kim cương được hãng sử dụng hoàn toàn là kim cương thật, được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên.

Mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo - Ảnh: 6

Kim cương và đá quý là đại diện phổ biến nhất cho những ai yêu thích lựa chọn đồng hồ theo phong thủy, ngoài ra còn có nhiều đá quý được chế tác bởi Doxa – Ảnh: Doxa D198STE

Kim cương là loại đá quý đứng đầu trong “ngũ đại bảo thạch” gồm: Kim cương, Ruby, Sapphire, Ngọc lục bảo, Opal. Nó có năng lực tẩy uế, liên kết ta với thế giới tâm linh để loại bỏ điều xấu và mang đến thành công, viên mãn.

Ngoài ra, đồng hồ đá quý của Doxa được gia công từ những loại đá như đá mắt hổ, đá thạch anh xanh hoặc đá mã não. Chúng thường xuyên xuất hiện trong những vật phẩm phong thủy với quyền năng siêu phàm, mang đến may mắn.

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ phong thủy theo mệnh, chọn sao cho đúng để hút tài lộc?

Mệnh Thuỷ đeo đồng hồ màu gì để hút tiền tài, gặp may mắn

Mệnh Thổ đeo đồng hồ màu gì để hút tiền tài, gặp may mắn

Mệnh Kim đeo đồng hồ màu gì để hút tiền tài, gặp may mắn

Mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì để hút tiền tài, gặp may mắn

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *