Tiệm sửa đồng hồ Cần Thơ ở đâu uy tín, bảng giá, các lưu ý

Đồng hồ hoạt động quá lâu thường hư hỏng hoặc chẳng may gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ sửa đồng hồ Cần Thơ uy tín thì sau đây sẽ là những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

 

MỤC LỤC

› Sửa đồng hồ Cần Thơ ở đâu uy tín?

› Khi nào đồng hồ cần phải sửa chữa?

1. Chạy sai giờ

2. Bị vào nước

3. Nứt, vỡ, trầy mặt kính

4. Đứt dây đeo

5. Đứng máy không hoạt động

› Bảng giá các dịch vụ sửa đồng hồ Cần Thơ

1. Thay pin

2. Bảo dưỡng lau dầu

3. Đánh bóng

4. Thay kính

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Sửa chữa đồng hồ Hà Nội ở đâu uy tín? Báo giá các dịch vụ

Sửa đồng hồ Quận 1 ở đâu uy tín? Bảng giá sửa đồng hồ Quận 1

Tiệm sửa đồng hồ Đà Nẵng ở đâu uy tín? Báo giá các dịch vụ

 

Sửa đồng hồ Cần Thơ ở đâu uy tín?

Hiện nay, có vô số tiệm sửa đồng hồ Cần Thơ nằm rải rác khắp nơi và nhiều địa chỉ có chất lượng sửa chữa kém hoặc không đảm bảo uy tín. Vì vậy bạn nên lựa chọn những trung tâm sửa chữa và bảo hành uy tín để đảm bảo đồng hồ sau khi sửa đạt chất lượng tốt nhất.

YouTube video

 

Giới thiệu trung tâm bảo hành chuẩn quốc tế của Đồng Hồ Hải Triều

 

Đồng Hồ Hải Triều – với hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ là điểm đến hoàn hảo khi bạn gặp phải một số vẫn đề với chiếc đồng hồ của mình.

Tiệm sửa đồng hồ Cần Thơ ở đâu uy tín, bảng giá, các lưu ý - Ảnh 1

Địa chỉ Đồng Hồ Hải Triều: Chi nhánh Cần Thơ tọa lạc tại 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều

Ngoài việc, có thể ghé đến đây mua sắm mặt hàng chất lượng, Hải Triều chi nhánh Cần Thơ cũng là nơi hỗ trợ bạn trong việc bảo hành các sản phẩm. Bao gồm, sửa chữa, bảo dưỡng và tân trang. Các dịch vụ tại đây sẽ được nhân viên tư vấn một cách rõ ràng và cụ thể từ đánh bóng, lau dầu, thay dây, mặt kính, pin đồng hồ. Bảng giá niêm yết sẽ là yếu tố giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Áp dụng máy móc hiện đại, tân tiến bảo đảm mang đến độ chính xác cao khi sửa chữa. Thợ lành nghề, kinh nghiệm cao giúp cỗ máy của bạn được “chữa đúng bệnh” với giá cả tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân sửa chữa đồng hồ Cần Thơ ở uy tín, hãy đến với Trung Tâm Bảo Hành chuẩn quốc tế của Đồng Hồ Hải Triều.

 

Đồng hồ quân đội mạnh mẽ

Khi nào đồng hồ cần phải sửa chữa?

Việc bảo dưỡng và sửa chữa đồng hồ là vô cùng quan trọng giúp cỗ máy của bạn luôn hoạt động trơn tru và có thể dùng lâu bền. Đồng Hồ Hải Triều với nhiều showroom trên toàn quốc bao gồm cả Cần Thơ cũng là một nơi đáng để bạn bạn có thể lui tới. 

Tuy trung tâm bảo hành nằm ở TPHCM nhưng bạn cũng có thể đem đồng hồ tới đây để nhân viên tư vấn. Sau đó, nhân viên sẽ gửi đồng hồ đến nơi bảo hành của Hải Triều để sửa chữa và sau đó bạn có thể đến showroom tại Cần Thơ nhận lại cỗ máy của bạn.

Những lý do nên chọn trung tâm bảo dưỡng của Đồng Hồ Hải Triều:

➤ Quy trình sửa chữa đạt chuẩn quốc tế

➤ Máy móc chuyên dụng 100% đến từ Thụy Sỹ

➤ Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn nhiều năm kinh nghiệm

➤ Linh kiện đa dạng, đầy đủ và có bảo hành lên tới 12 tháng

➤ Bảng giá niêm yết rõ ràng, báo giá trước khi sửa

Tiệm sửa đồng hồ Cần Thơ ở đâu uy tín, bảng giá, các lưu ý - Ảnh 2

Bảo dưỡng đồng hồ thường xuyên sẽ giúp chiếc đồng hồ của bạn luôn hoạt động ổn định

 

1. Chạy sai giờ

Cỗ máy bị lỗi chạy sai giờ thì bạn không nên bỏ qua bởi nó có thể ảnh hưởng đến lịch trình hàng ngày của bạn. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng chạy sai giờ của đồng hồ có thể kể đến như: hết pin, bị nhiễm từ, bộ máy bên trong hỏng,…

 

2. Bị vào nước

Thông thường, khi sử dụng chắc hẳn bạn đã từng gặp trường hợp đồng hồ bị vào nước gây ảnh hưởng tới độ chính xác cũng như độ bền của đồng hồ. Nếu không xử lý kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng nghiêm trọng hơn như: hen gỉ, ố kim loại, dừng hoạt động,…

Tiệm sửa đồng hồ Cần Thơ ở đâu uy tín, bảng giá, các lưu ý - Ảnh 3

Xử lý đồng hồ khi vào nước thế nào cho chuẩn?

 

3. Nứt, vỡ, trầy mặt kính

Đồng hồ gặp tình trạng vỡ hay trầy mặt kính hẳn là điều không ai muốn gặp phải nhưng trong khi sử dụng không thể tránh khỏi vấn đề này. Khi gặp trường hợp này bạn không thể tự xử lý tại nhà mà nên đem đến cơ sở sửa chữa gần nhất để xử lý.

 

4. Đứt dây đeo

Dây đeo là bộ phận giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho đôi tay người dùng nhưng đây cũng là phần dễ hư hỏng nhất. Trong trường hợp dây đeo bị đứt hay hao mòn thì bạn có thể tự thay dây tại nhà hoặc tới trung tâm sửa chữa gần nhất để thay một cách đảm bảo.

Tiệm sửa đồng hồ Cần Thơ ở đâu uy tín, bảng giá, các lưu ý - Ảnh 4

Thay dây đeo dễ dàng và nhanh gọn tại trung tâm sửa chữa của Hải Triều

 

5. Đứng máy không hoạt động

Đồng hồ bị đứng máy và dừng hoạt động là lỗi thường gặp ở các mẫu đồng hồ cơ bởi nhiều lý do khác nhau. Những lý do dẫn đến tình trạng này bao gồm: dây cót không hoạt động, máy bị khô dầu hoặc có thể hư hỏng chi tiết nào đó bên trong máy.

 

Đồng hồ điện tử

Bảng giá các dịch vụ sửa đồng hồ Cần Thơ

Các trung tâm sửa đồng hồ Cần Thơ đều có đầy đủ mọi dịch vụ chăm sóc đồng hồ đi kèm với nhiều mức giá khác nhau. Sau đây sẽ là các mức giá tham khảo cho dịch vụ sửa đồng hồ Cần Thơ.

 

1. Thay pin

Ngoài trường hợp đồng hồ hết pin cần thay thì bạn cũng nên thay pin định kỳ tùy từng dòng đồng hồ đảm bảo cỗ máy luôn hoạt động trơn tru. Để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Đồng Hồ Hải Triều luôn tuân theo quy trình nghiêm ngặt và tiêu chuẩn đã đề ra.

Sau khi thay pin, người thợ tại đây sẽ kiểm tra kỹ lưỡng đồng hồ nhằm chắc chắn cỗ máy đạt độ chính xác cao nhất. Tại trung tâm bảo dưỡng Hải Triều luôn có đầy đủ dòng pin phù hợp và có niêm yết giá rõ ràng.

Giá thay pin đồng hồ: từ 200 nghìn đồng

 

2. Bảo dưỡng lau dầu

Bởi quá trình lau dầu đòi hỏi kỹ thuật cao và phải sử dụng máy móc hiện đại nên giá có phần hơi đắt đỏ. Tại trung tâm bảo dưỡng Hải Triều, khi khách hàng sử dụng dịch vụ lau dầu sẽ nhận được bảo hành lên tới 6 tháng.

Giá bảo dưỡng lau dầu cho đồng hồ: từ 300 nghìn đồng

YouTube video

 

Lau dầu đồng hồ ở Hải Triều có uy tín hay không?

 

3. Đánh bóng

Sau một thời gian dài sử dụng, mặt kính hoặc dây đồng hồ thường có hiện tượng kính bị mờ, trầy xước do va đập. Điều này sẽ gây mất thẩm mỹ cho cỗ máy của bạn, vì thế bạn nên đem đến trung tâm sửa chữa để người thợ tiến hành đánh bóng từng bộ phận.

Khi sử dụng dịch vụ đánh bóng tại Đồng Hồ Hải Triều, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng và báo giá chính xác trước khi thực hiện. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và trang thiết bị hiện đại, chắc chắn chiếc đồng hồ của bạn sẽ đạt độ mới lên tới 97% so với lúc ban đầu.

Giá đánh bóng đồng hồ: từ 200 nghìn đồng

Tiệm sửa đồng hồ Cần Thơ ở đâu uy tín, bảng giá, các lưu ý - Ảnh 5

Đánh bóng bằng những dụng cụ chuyên dụng

 

4. Thay kính

Bạn có thể chọn trung tâm bảo dưỡng Hải Triều để thay kính mặt số bởi ở đây có đầy đủ dòng kính phù hợp và niêm yết giá rõ ràng. Thêm vào đó, quy trình thay kính tại Hải Triều đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ này tại đây.

Giá thay kính cho đồng hồ: từ 300 nghìn đồng

Tiệm sửa đồng hồ Cần Thơ ở đâu uy tín, bảng giá, các lưu ý - Ảnh 6

Dịch vụ thay kính của Hải Triều niêm yết giá rõ ràng của từng loại kính

 

Lời kết

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những nơi sửa đồng hồ Cần Thơ với đầy đủ dịch vụ mà bạn cần bao gồm cả sửa chữa lẫn bảo dưỡng. Ngoài ra, Hải Triều còn bổ sung thông tin về những trường hợp cần phải sửa chữa cho cỗ máy của bạn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Trung tâm bảo hành, sửa chữa đồng hồ DW tại Việt Nam

15 địa điểm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế

Cách sửa đồng hồ điện tử dễ hiểu, tự thực hiện tại nhà

 

 

Đồng hồ và trang sức bán chạy nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *