Vẻ Đẹp Thụy Sĩ Của Hiện Đại: Movado 1881 Automatic

Movado 1881 là bộ sưu tập đồng hồ Automatic mới ra mắt gần đây của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp Movado. Vẫn có dấu chấm tròn lõm tượng trưng cho mặt trời nhưng Movado 1881 Automatic lại vượt qua những định kiến về sự đơn giản để trở nên tối giản đến mức tinh tế!

 

Vẻ Đẹp Thụy Sĩ Của Hiện Đại: Movado 1881 Automatic

Thương hiệu Movado đã được xem là một biểu tượng của vẻ đẹp đồng hồ Thụy Sỹ hiện đại, của sự đơn giản từ những năm 80 đã một lần nữa thay đổi quan điểm của mọi người về thế nào la đơn giản, hiện đại nhưng vẫn tinh tế với bộ sưu tập đồng hồ Movado 1881 Automatic ra đời năm 2015.

Bạn có thể tham khảo thêm lựa chọn khác từ Thụy Sỹ: đồng hồ Tissot tại đây!

Vẻ Đẹp Thụy Sĩ Của Hiện Đại: Movado 1881 Automatic 1Trên tay chiếc đồng hồ Movado 1881 mang vẻ đẹp Thụy Sỹ hiện đại

 

Tham Khảo Những Mẫu Đồng Hồ Movado Automatic Mới Nhất Của Thương Hiệu

 

Movado 1881 Automatic là bộ sưu tập đồng hồ sử dụng máy Automatic Thụy Sỹ cao cấp dành cho nam giới. Bộ sưu tập này kết hợp những đặc điểm thiết kế quen thuộc của Movado như Đơn Giản-Dấu Chấm Tròn Lõm nhưng với những cái nhìn mới mẻ hơn. Và mọi thứ đều nằm trong chất lượng Swiss Made tuyệt hảo.

Movado: là công ty đồng hồ Thụy Sỹ thành lập năm 1881 tại làng La Chaux-de-Fonds, nơi ra đời và là trung tâm quốc gia của nghề làm đồng hồ Thụy Sỹ. Đồng hồ Movado thuộc nhóm sản phẩm cao cấp, phong cách hiện đại và đơn giản với những nhận dạng thương hiệu mang tính biểu tượng thời đại.

Button-mui-ten-3 Đi Tìm Thương Hiệu Đồng Hồ Dây Da Nam Đẹp Tại TPHCM

 

Bạn biết gì về dấu chấm tròn lõm của Movado?

Dấu chấm tròn lõmMovado Dot là một biểu tượng-nhận dạng của thương hiệu Movado thành lập năm 1881 tại Thụy Sĩ. Mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời buổi trưa, dấu chấm tròn lõm được đặt tại vị trí 12 giờ và bắt đầu phổ biến trên đồng hồ của Movado kể từ khi bộ sưu tập Movado Bold ra đời năm 1980.

Màu sắc của dấu chấm tròn lõm ban đầu là màu vàng, sau đó, nó dần có thêm tông màu bạc, chuyển từ dạng lõm sang dạng phẳng tùy theo bộ sưu tập và màu sắc của chiếc đồng hồ Movado.

Vẻ Đẹp Thụy Sĩ Của Hiện Đại: Movado 1881 AutomaticĐồng hồ Movado 1881 được vận hành bằng bộ máy cơ tự động Thụy Sỹ

 

Sứ Mệnh Của Movado 1881 Automatic

“Tinh tế và hiện đại tột cùng nhưng vẫn vẹn nguyên những di sản Thụy Sĩ phong phú khi được vận hành bằng bộ máy cơ tự động huyền thoại ETA 2824-2 sản xuất tại Thụy Sỹ được tùy chỉnh và trang trí bởi Movado cho đàn ông kiểm soát thời gian bằng những thành tựu nghề cơ khí thủ công đầy phức tạp”

Movado 1881 Automatic là một chiếc đồng hồ có ba kim Giờ-Phút-Giây và một cửa sổ tròn nhỏ hiển thị ngày ở vị trí 6 giờ tạo cảm giác đối xứng với dấm chấm tròn lõm ở vị trí 12 giờ. Movado đã vượt qua những định kiến về sự tối giản với việc kết hợp đầy đủ số vạch giờ và phút khắc gây ấn tượng mạnh về chiều sâu khi đọc thời gian.

So với các bộ sưu tập khác, bộ sưu tập đồng hồ Movado 1881 Automatic có dấu chấm tròn lõm lớn hơn. Bất kể mặt số có màu sáng hay tối, Vẻ đẹp do sự phản chiếu ánh sáng của dấu chấm tròn lõm đem lại khi mặt số tiếp xúc ánh sáng càng làm nổi bật sự sang trọng, tôn lên ý nghĩa về mặt trời hơn bao giờ hết.

Vẻ Đẹp Thụy Sĩ Của Hiện Đại: Movado 1881 Automatic 2Một số phiên bản đồng hồ của bộ sưu tập 1881

  Đơn giản, thương hiệu và bộ máy Thụy Sỹ khiến cho Movado 1881 Automatic có thể sử dụng cho mọi dịp để người đàn ông luôn sang trọng với vẻ hiện đại. Đồng hồ có thể phù hợp với bất cứ phong cách thời trang nào. Độ chính xác cao để chủ nhân luôn có khả năng quản lý thời gian tuyệt vời.

 

Bộ Ba Đồng Hồ Movado 1881 Automatic Tuyệt Đẹp

Số Hiệu Sản Phẩm: 0607020
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá: 28.920.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 22-6-2016)

Vẻ Đẹp Thụy Sĩ Của Hiện Đại: Movado 1881 Automatic SP1 0607020tham-khao-call-to-action

 

Số Hiệu Sản Phẩm: 0607021
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá: 32.110.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 22-6-2016)

Vẻ Đẹp Thụy Sĩ Của Hiện Đại: Movado 1881 Automatic SP2 0607021tham-khao-call-to-action

 

Số Hiệu Sản Phẩm: 0606914
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 39.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 13 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Giá: 34.000.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 22-6-2016)

Vẻ Đẹp Thụy Sĩ Của Hiện Đại: Movado 1881 Automatic SP5 0606914tham-khao-call-to-action

 

Khám Phá Chất Liệu Và Bộ Máy Của Đồng Hồ Movado 1881

Chất Liệu Của Movado 1881 Automatic

= = Thép không gỉ: tạo ra các bộ phận của vỏ (khung vỏ, nắp lưng, núm chỉnh, niềng, ốc vít…), các bộ phận của dây đeo kim loại (mắt dây, khóa dây, ..). Thép không gỉ mang đến cho Movado 1881 khả năng chống ăn mòn, chịu mồ hôi, cứng cáp trước các chấn động, va quẹt để bảo vệ tốt bộ máy và đẹp bền bỉ theo thời gian.

= = Da thật: tạo ra dây đeo của Movado 1881 Automatic. Dây da của Movado 1881 Automatic là loại da chất lượng cao, mặt trong là lớp da lót bền chắc chịu mồ hôi, không gây dị ứng, thông thoáng hơn cho da.

= = Tinh thể Sapphire: là loại chất liệu làm ra cả hai mặt kính trước sau của đồng hồ Movado 1881 Automatic. Tinh thể Sapphire tổng hợp nguyên khối mang đến khả năng chống trầy gần như tuyệt đối để việc xem giờ luôn “mãn nhãn”.

= = PVD vàng: chất liệu vàng thật được dùng để phủ trên bề mặt vỏ của các mẫu đồng hồ Movado 1881 Automatic mạ vàng. Công nghệ mạ PVD mang đến màu vàng đẹp bền, tuyệt đối không bong tróc.

 

Bộ Máy Của Movado 1881 Automatic

Nằm bên trong và chịu trách nhiệm vận hành các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ Movado 1881 Automatic đó là bộ máy cơ tự động ETA 2824-2, huyền thoại về độ bền – độ chính xác cho mọi thời đại của mọi bộ máy Thụy Sỹ.

Vẻ Đẹp Thụy Sĩ Của Hiện Đại: Movado 1881 Automatic 3Cận cảnh mặt số và bộ máy đồng hồ Movado 1881 được triển lãm ở mặt sau

 

Bộ máy này có khả năng tự động lên dây cót khi đeo trên tay và lên dây cót bổ sung bằng cách vặn núm, 25 chân kính tăng độ bền, tần số dao động 28.800 vph cho độ chính xác cực cao, hệ thống chống sốc Incabloc, trữ cót khoảng 40 giờ, khi điều chỉnh thời gian kim giây sẽ ngừng để việc điều chỉnh chính xác hơn.

Movado cũng tùy chỉnh và trang trí lại bộ máy, dễ thấy nhất là chữ M được chạm rỗng xuyên thấu trên Bánh Đà của máy. Tất cả đồng hồ Movado 1881 Automatic đều có thể nhìn thấy bộ máy hoạt động thông qua mặt kính gắn trên nắp lưng.

Button-mui-ten-3 Cách Khắc Phục Tình Trạng Đồng Hồ Cơ Nhảy Sai Ngày

 

Điều Tuyệt Vời Khi Mua Movado 1881 Automatic Tại Hải Triều

“Hải Triều là nhà bán lẻ được ủy quyền chính thức của thương hiệu Movado tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, chưa qua sử dụng, đầy đủ phụ kiện và bảo hành quốc tế”

Bạn có thể mua đồng hồ Movado 1881 Automatic tại Hải Triều để nhận được những chế độ Bán Hàng-Hậu Mãi ưu đãi hàng đầu Việt Nam bên dưới:

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
4 Năm Bảo Hành
5 Năm Đánh Bóng Miễn Phí
Giao hàng toàn quốc Miễn Phí
Ưu tiên bảo hành, sửa chữa
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Và còn nhiều ưu đãi khác, ngay bây giờ, hãy đến và cảm nhận ngay sự cao cấp mà sản phẩm này mang lại!

RPTThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *