12 quà tặng trung thu ý nghĩa nhất cho khách hàng, người thân yêu

Trung thu là Tết Đoàn Viên, là dịp để mọi gia đình sum vầy, đoàn tụ bên người thân và bạn bè của mình. Cùng nhau thưởng thức chén trà, chiếc bánh và trò chuyện. Vào dịp này, những món quà tặng trung thu ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng, cho các bé,… là một phần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết Trung Thu.

TOP các món quà tặng trung thu ý nghĩa cho khách hàng – cho bé – người thân yêu

Trung thu tháng tám khoảng trời xanh

Mây vắng đêm rằm gió mát lành

Phương Tây có lễ giáng sinh thì Phương Đông lại có ngày Trung Thu. Lễ Tết Trung Thu của Phương Đông diễn ra vào ngày Rằm tháng 8 hàng năm theo lịch âm.

Từ lâu ngày này đã được biết đến như ngày Tết thiếu nhi, là ngày Tết trông Trăng, ngày Tết Đoàn viên. Ngày mà cả gia đình lại có dịp sum vầy và Trung Thu không thể thiếu quà tặng? Vậy đâu là quà tặng trung thu ý nghĩa nhất cho khách hàng, cho người yêu và cho bé nhỏ?

1. Quà tặng trung thu cho khách hàng

Tết Trung thu là dịp đặc biệt để công ty, doanh nghiệp thể hiện tình cảm, sự tri ân đến khách hàng cũng như đối tác. Vậy doanh nghiệp của bạn đã lựa chọn được món quà nào phù hợp chưa?

1.1 Bộ trà thưởng nguyệt

Còn gì tuyệt vời hơn khi có một bộ tách trà đẹp để nhâm nhi vị trà mà mình yêu thích, ăn bánh và cùng thưởng nguyệt vào đêm trăng rằm.

Để tạo nên sự tinh tế và ấn tượng cho đối tác hay khách hàng của mình. Các công ty ngoài tặng bộ tách trà có thể kèm thêm những hương vị trà mà đối tác của mình yêu thích.

Một bộ ly trà tách gốm sứ được đóng hộp cứng đảm bảo sang trọng và có thể in thông tin tên công ty để khách hàng có thể nhớ chính xác món quà của bạn.

Lưu ý: Món quà này cũng có một số khó khăn trong việc lựa chọn: chọn được đơn vị bán uy tín thì sản phẩm mới chất lượng.

Bộ trà thưởng nguyệt làm quà tặng trung thu cho đối tác

1.2 Rượu vang

Ngày Tết Trung Thu thì hầu hết các gia đình đều sẽ tổ chức bữa cơm sum vầy. Một chai rượu vang sẽ góp thêm vị ấm áp trong bữa cơm đoàn tụ gia đình của đối tác hay khách hàng.

Nếu trà làm trung hòa độ ngọt của bánh Trung Thu thì tương tự, rượu vang cũng có tác dụng như vậy. Không những vậy trong rượu vang còn có độ Acid nhất định, việc này rất có lợi khi dùng chung với đồ ăn ngọt ngấy và nhanh chán như bánh trung thu.

Khi chọn rượu ăn kèm với bánh trung thu bạn nên chọn những dòng rượu vang đỏ chứa vị chát của tanin cùng với độ Acid vừa phải trong quá trình lên men hoa quả.

Quà tặng trung thu ý nghĩa nhất là rượu vang

1.3 Đồng hồ khắc tên laser

Chiếc đồng hồ sẽ trở thành món quà tặng trung thu ý nghĩa khi được điêu khắc tượng hình những họa tiết về logo, tên doanh nghiệp, tên cá nhân,… để làm quà tặng cho đối tác hay khách hàng trong dịp Trung Thu sắp tới.

Việc khắc Laser lên chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ giúp nó trở nên đặc biệt hơn, độc đáo hơn về hình tượng bên ngoài mà còn làm cho sản phẩm trở thành một món quà mang ý nghĩa thật sự nhằm để tôn vinh đối tác của mình.

Đồng Hồ Hải Triều không chỉ là đơn vị bán đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, mà còn mang đến cho bạn dịch vụ khắc Laser lên đồng hồ đeo tay theo ý tưởng thiết kế của người dùng, một số gợi ý khắc laser như: tên, ngày tháng năm kỷ niệm, logo…vv.

Một số đối tác doanh nghiệp khắc laser tại Đồng Hồ Hải Triều có thể kể đến như: Number one, EVN, Lavie, Camso Vietnam, Petrovietnam, Unilever, Vietmap, Cargill, Advanced Distribution, R.E.P Biotech,…

Quà tặng là những chiếc đồng hồ đeo tay

1.4 Bánh trung thu

Quà tặng bánh trung thu rất quen thuộc với hầu hết các doanh nghiệp mỗi dịp Trung Thu về, họ chọn bánh trung thu để gửi tặng tri ân đến khách hàng và đối tác của mình.

Ngoài với hàm ý là bạn mong muốn thắt chặt mối quan hệ làm ăn của mình, bánh trung thu còn mang ý nghĩa mong đối tác có một cái Tết đoàn viên, ấm áp, hạnh phúc và đầy ý nghĩa bên gia đình của họ.

Món quà tặng tuy đơn giản, nhưng lại có ý nghĩa lớn lao và vô cùng sâu sắc. Đồng thời, món quà tặng này còn giúp bạn xây dựng được hình ảnh văn mình, chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng của mình.

Bánh trung thu chắc chắn không thể thiếu

2. Quà tặng trung thu cho bé

Trung thu là dịp mà hầu hết các bé đều mong đợi để nhận được những món quà thiết thực và ý nghĩa từ những người thân yêu của mình. Vậy bạn đã chuẩn quà tặng trung thu cho bé nhà mình ý nghĩa chưa?

2.1 Bánh trung thu cho bé

Đối với trẻ con, bánh trung thu luôn là thứ mà chúng mong chờ nhất trong dịp Tết Trung Thu. Chiếc bánh trung thu nướng vàng óng, ngọt và thơm sẽ khiến cho trẻ con mê tít.

Đặc biệt hiện nay bánh trung thu được sáng tạo bằng nhiều hình thù ngộ nghĩnh, vui nhộn dễ thu hút vậy nên bánh trung thu luôn là một món quà tặng trung thu cho bé đầy hấp dẫn mà một năm mới có một lần.

Một mâm cỗ bánh trung thu chắc chắn mấy bé thích mê

2.2 Đèn lồng trung thu

“Đèn ông sao với đèn cá chép.
Đèn thiên nga với đèn bươm bướm.
Em rước đèn này đến cung trăng….”

Hình ảnh những chiếc đèn lồng trung thu đầy màu sắc luôn là ký ức đẹp đối với nhiều người. Vì thế, trung thu sắp tới các ông bố bà mẹ hãy tặng ngay cho bé yêu nhà mình những chiếc đèn lồng thật độc đáo nhé!

Đèn lồng trung thu ngày càng được cải tiến, đặc sắc và thu hút hơn. Có thể kể đến đèn giấy xếp, đèn nhựa pin phát nhạc,… Ngoài ra, trong ngày rằm hãy cùng con đi rước đèn để giúp bé có những hồi ức tuổi thơ mang đậm truyền thống dân tộc.

Quà tặng trung thu ý nghĩa và thiết thực cho các bé chính là đèn lồng

2.3 Đồng hồ trẻ em

Đồng hồ trẻ em là quà tặng trung thu cho bé đầy ý nghĩa. Đây là món phụ kiện hữu ích cho thói quen xem trọng thời gian giờ giấc của các bé, đồng thời cũng mang đến phong cách thời trang cùng nhiều tính năng hỗ trợ cho việc học và vui chơi.

Với những bé từ 4-10 tuổi các bạn nên chọn cho bé những chiếc đồng hồ điện tử đầy màu sắc. Còn đối với các bé lớn hơn thì có thể lựa chọn cho bé chiếc đồng hồ thông minh hoặc thậm chí đồng hồ mặt kim để bé tập xem giờ.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ trẻ em làm quà tặng trung thu cho bé sắp tới thì hãy đến ngay Đồng Hồ Hải Triều. Mang đến cho các bạn những chiếc đồng hồ chính hãng, xuất xứ rõ ràng đến từ các thương hiệu danh tiếng.

Đồng hồ trẻ em phù hợp làm quà tặng dịp lễ trung thu cho bé

2.4 Đầu lân, mặt nạ ông địa chơi trung thu

Trung thu thì phải gắn liền với hình ảnh con lân và ông địa đúng không nào? Đặc biệt, với các bé trai rất thích thú trong việc múa lân hay giảm làm ông địa để xin tiền người thân. Chính vì thế, đầu lân và mặt nạ ông địa sẽ là quà tặng trung thu cho bé cực kỳ thiết thực.

Bố mẹ sẽ dễ dàng tìm thấy món quà này trong các tiệm đồ trên các tuyến đường vào dịp trung thu (nếu như ngày thường sẽ rất khó, hihi). Hiện nay, các nghệ nhân cũng khá sáng tạo để làm 2 món quà tặng này. Với nhiều hình ảnh, họa tiết bắt mắt cùng màu sắc khác nhau.

3. Quà tặng trung thu cho người yêu

Tặng quà trung thu cho người yêu ư? Nghe có vẻ vô lý nhưng thực ra lại có lý do to đùng để thuyết phục nhé! Người xưa luôn cho rằng có mối liên hệ giữa cuộc đời và vầng trăng. Trăng tròn là biểu tượng của sum họp, gắn kết tình cảm mọi người với nhau.

Vậy thì hà cớ gì lại không thể hiện tình cảm của mình với người yêu của bạn vào dịp trung thu này bằng món quà trung thu thật ý nghĩa.

3.1 Bánh trung thu hình ngộ nghĩnh

Một chiếc bánh trung thu Handmade theo hình của các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu, đặc biệt là con vật mà người yêu thích hoặc con vật đáng yêu sẽ khiến các nàng cực kỳ bất ngờ và xúc động.

Bánh trung thu hình thú dễ thương phù hợp tặng người yêu

3.2 Một chú gấu bông xinh xắn

Gấu bông không phải là món quà mới độc đáo nhưng cũng chưa bao giờ bị lỗi mốt vì hầu hết các cô gái đều thích gấp bông. Bạn có thể lựa chọn một chú gấu bông dễ thương và mang đến trước nhà nàng để tạo bất ngờ trong dịp trung thu sắp tới.

Quà tặng trung thu cho người yêu là chú gấu bông dễ thương

3.3 Xem phim

Cùng nhau đi xem một bộ phim lãng mạn hay hài hước chắc chắn là ý tưởng tuyệt vời cho đêm trung thu, tuy nhiên bạn phải có kế hoạch mua vé sớm từ trước vì rạp chiếu phim sẽ rất đông trong đêm trung thu và chỗ ngồi đẹp sẽ hết sớm ở những suất chiếu giờ đẹp.

Đi xem phim cùng người yêu vào dịp lễ trung thu

3.4 Một chiếc đồng hồ đeo tay

Những cô gái họ luôn thích mình được nhận quà, một món quà trung thu cho người yêu ý nghĩa như đồng hồ đeo tay sẽ làm cho các cô nàng thích thú hơn.

Chiếc đồng hồ đeo tay còn giúp gợi nhớ, khẳng định giá trị và sự trân trọng của người tặng dành cho người yêu của mình. Hãy đến ngay với Đồng Hồ Hải Triều để tìm kiếm những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất cho mùa Trung thu này.

Quà tặng trung thu cho người yêu là chiếc đồng hồ đeo tay

Lời kết

Hy vọng những gợi ý về chủ đề trung thu tặng quà gì của Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp cho bạn chọn được món quà muốn gửi đến người thân yêu và khách hàng trong dịp tết Trung thu này.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *